วัตถุมงคล แบ่งปัน ตามหาท่านที่เป็นเจ้าของครับ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย หนุ่ม36, 23 กุมภาพันธ์ 2021.

  1. หนุ่ม36

    หนุ่ม36 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    1,511
    ค่าพลัง:
    +3,463
    ปิดเบี้ยแก้ 1 องค์ ตามรูปครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  2. หนุ่ม36

    หนุ่ม36 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    1,511
    ค่าพลัง:
    +3,463
    FB_IMG_1614944767301.jpg
    FB_IMG_1614944753662.jpg FB_IMG_1614944756360.jpg
    รายการที่ 18

    ปิดรายการนี้ครับ

    เหรียญเสมาเล็ก รุ่นแรก หลวงปู่มหาเจิม วัดสระมงคล จัดสร้างใน พ.ศ. 2549
    เพียงครั้งเดียวเท่านั้น

    #เหรียญหยุดกระสุน ประสบการณ์มากมาย พระที่นักลองของไม่กล้าลองยิง หลวงปู่มหาเจิม ปญฺญาพโล อดีตประธานสงฆ์ วัดสระมงคล บ้านหนองโพธิ์ ต.สระสี่มุม อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม

    เป็นเหรียญที่ออกในช่วงเดือนตุลาคม พ.ศ.2549 เนื่องในงานวันเกิดครบ 90 ปี

    ให้บูชาเหรียญละะ 1,600 บาท
    ค่าส่ง ems 50 บาทครับ


    *****************************

    ประสบการณ์เหรียญ ดาบธีเล่าว่า พระครูภาวนาปัญญาดิลก หรือที่ชาวบ้านมักเรียกว่า หลวงปู่เจิม ปัญญาพโล" เป็นพระเถระชั้นผู้ใหญ่อีกรูปหนึ่งของนครปฐม ได้รับการยกย่องว่าเป็นพระที่เคร่ง ครัดพระธรรมวินัย ใส่ใจปฏิบัติกัมมัฏฐานเป็นยอดพระเกจิแห่งยุคอีกรูปหนึ่ง มีสมาธิจิตใจอันแน่วแน่เด็ดเดี่ยว สมาธิมั่นคงอายุ 96 พรรษา 76 ดำรงตำแหน่งเจ้าอาวาสวัดสระมงคล อ.กำแพง แสน จ.นครปฐม

    มีลูกศิษย์ของหลวงปู่แผ้ว ได้ถามกับหลวงปู่แผ้ว ปวโรว่า หลวงปู่มหาเจิมเป็นอย่างไร หลวงปู่แผ้ว ปวโร ตอบมาว่า หลวงปู่มหาเจิมเก่งกว่าฉันเสียอีกหลวงปู่มหาเจิม เป็นพระสายกรรมฐาน สายหลวงปู่มั่น ภูริทัตโต หลวงปู่มหาเจิมท่านได้อนุญาตให้สร้างวัตถุมงคลเพียงครั้งเดียวเท่านั้น วัตถุมงคลของท่านได้มีการกล่าวขานว่า เป็นวัตถุมงคลศักดิ์สิทธิ์

    ท่านได้ละะสังขารแล้วประชุมเพลิงสังขารท่านกายเป็นพระธาตุ วัตถุมงคลของท่านมีคนได้นำไปทดลองแล้ว คนทดลองเกิดอาเพศ มีอันเป็นไปบางคนมีอาการคุ้มคลั่ง จนไม่มีใครคิดที่จะกล้านำมาลองอีก และผู้ที่นำเอาเกศาของท่านไปก็เกิดความมหัศจรรย์เกิดขึ้นเพราะเกศากลายเป็นพระธาตุอย่างไม่น่าเชื่อ ส่วนกระดูกของท่านก็กลายเป็นเม็ดแก้วใสๆดูได้จากฟิล์มเอ็กซเรย์ที่หมอถ่ายไว้

    ประวัติหลวงปู่มหาเจิม ท่านบวชตั้งแต่ 11 ขวบ(บวชเณร) พออายุครบ 20 ปี ก็พรรพชาแล้วได้เดินออกธุดงค์ทั้ง 4 ภาคทั่วประเทศไทย กับเกจิอาจารย์หลายท่าน จากนั้นท่านได้กลับมายังที่วัดสระมงคล ต.สระสี่มุม อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม หลวงปู่มหาเจิมได้ละสังขานลงด้วยสิริอายุ 95 ปี 8 เดือน 11 วัน

    ดาบธีภาค 7 ยังบอกอีกว่า ตนเองได้ประสบการณ์จากผู้ต้องหาที่ก่อเหตุ เกิดการต่อสู้กันที่มีวัตถุมงคลของหลวงปู่มหาเจิมติดตัวอยู่นั้น ร่างกายก็ไม่มีบาดแผลแม้แต่น้อย จึงเป็นที่ล่ำลือกันว่าต้องเป็นวัตถุมงคลหลวงปู่มหาเจิมอย่างแน่นอน

    ****************************
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 มีนาคม 2021
  3. หนุ่ม36

    หนุ่ม36 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    1,511
    ค่าพลัง:
    +3,463
    รายการที่ 19
    ปิดรายการนี้ครับ

    พระผงสมเด็จพระพุฒาจารยํโต พรหมรังษี ด้านหลังหลวงปู่วิเวียร ปั๊มหมึกยันต์พุทธซ้อน เนื้อผงลบผสมเกษรมงคลสีเหลือง หลวงปู่วิเวียร วัดดวงแข ปี 2531


    #พิเศษองค์นี้เกศา15เส้น
    #พุทธคุณเต็มเปี่ยมราคาเบาๆ

    หลวงปู่วิเวียร ให้สร้างขึ้นบูชาพระคุณสมเด็จ(โต) ท่านอายุ 200 ปี หลวงปู่วิเวียรนั่งเต็มองค์ เป็นลายเส้นที่ด้านหลัง

    บูชาองค์ละะ 450 บาท
    พร้อมส่ง ems ครับ


    ขอขอบคุณข้อมูลจากอ.นิพนธ์ คันทรง ครับ

    *****************************
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 มีนาคม 2021
  4. หนุ่ม36

    หนุ่ม36 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    1,511
    ค่าพลัง:
    +3,463
    20210305_195040.jpg 20210305_195027.jpg FB_IMG_1614151829196.jpg FB_IMG_1614151831363.jpg

    รายการที่ 20
    เปิดให้บูชา

    เบี้ยแก้ หุ้มผงยาวาสนาจินดามณี จารอักขระรอบเบี้ย แก้ และจารยันต์ผีเสื้อ ยันต์นี้เป็นยันต์ครู ซึ่งเป็นยันต์เอกลักษณ์ของหลวงปู่ทองอยู่ วัดท่าเสา ภายในบรรจุตะกรุดและทรายเสก


    #เนื้อผงยาวาสนาจินดามณี
    #จารมือ

    หลวงปู่ทองอยู่ วัดท่าเสา จารมือและปลุกเสกครับ

    เปิดให้บูชาองค์ละ 800 บาท
    ค่าส่ง ems 50 บาทครับ


    *****************************

    เบี้ยแก้ตัวนี้สำคัญนัก พ่อค้าแม่ขายจักหมั่นไหว้บูชา จะไต่เต้าเจ้าสัวแสนทะนาน ลาภเต็มห้องทองเต็มไห ขุนนางใดมีไว้ในตัวดีนักแล จักให้คุณเป็นถึงท้าวเจ้าพระยาพานทอง ทรัพย์สินสิ่งของเต็มวัง อีกช้างม้าวัวความนับได้หลายเหลือ หลวงปู่เฒ่าเจ้าสั่งสิ่งอาถรรพณ์ อาเทพอัปมงคลทุกข์ภัยพิบัติทั้งยาสั่ง ให้อันตรธานสิ้นไป ศัตรูปองร้ายให้พ่ายแพ้ภัยตัว ขึ้นโรงขึ้นศาลชนะปลอดคดีความสิงค์สาราสัตว์สารพัดร้าย ปืนผาหน้าไม้ผีป่าปอบและผีโป่ง ทั้งแขยงมิกล้ากล้ำกราย หากมีเหตุเภทภัยอันตรายจะบอกกล่าวเตือนว่าจงอย่าไป แลฯลฯ

    เบี้ยแก้เป็นอิทธิวัตถุชั้นหนึ่ง เตือนใจให้สะดุ้งกลัวภัยที่มองไม่เห็นตัว หากบุคคลใดมีไว้เป็นสมบัติ นำติดตัวโดยคาดไว้กับเอว หรือโดยประการอื่นใด ย่อมปกป้องภยันตรายได้ทั้งปวง เป็นเมตตามหานิยม แคล้วคลาดมหาอุตม์ คงกระพันทุกประการ คุ้มกันเสนียดจัญไร คุณไสยยาสั่ง และการกระทำย่ำยี ทั้งหลายทั้งปวงได้ชงัดนักป้องกันภูตพรายได้ทุกชนิด

    ส่วนยาจินดามณี (ยาวาสนา) ดีทางแคล้วคลาด คงกระพันชาตรี โชคลาภ เมตตามหานิยม อุปเท่ห์ “ยาจินดามณี” ตามตำรากล่าวว่าผู้ใดได้กิน “ยาจินดามณี” จะมีความเจริญทุกด้านกว่าคนทั้งหลาย ลาภ ยศ เงินทองจะหลั่งไหลมาเทมา ถ้านำไปบูชากราบไหว้สักการะทุกวันจะระงับภัยอันตรายต่าง ๆ ได้ ขึ้นโรงขึ้นศาลโทษหนักเท่าหนักถึงตายจะลดลงหรือพ้นโทษได้ พกติดตัวไว้จะเป็นที่ชื่นชมของคนทั่วไป เจรจาเป็นที่จับใจตลอดจนกระทั่งมีสง่าราศี เรียกได้ว่าใครเห็นใครรัก ใครพบใครหลงจนกระทั่งยาจินดามณีนี้มีการขนานนามอีกนามหนึ่งว่า “ยาวาสนา”

    สรุปได้ว่าเบี้ยแก้พอกผงยาวาสนาจินดามณีนี้ มีพุทธานุภาพทุกด้าน ทั้งแคล้วคลาด คงกระพันชาตรี ลาภผลพูนทวี เมตตามหานิยม

    *****************************
     
  5. หนุ่ม36

    หนุ่ม36 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    1,511
    ค่าพลัง:
    +3,463
    images.jpeg-228.jpg
    20210305_203956.jpg 20210305_204043.jpg
    รายการที่ 21

    ปิดรายการนี้ครับ

    พระพิราพพ เนื้อตะกั่ว จารมือ หลวงพ่อปุ่น ธัมมปาโล วัดป่าบ้านสังข์ จ.ร้อยเอ็ด


    #พระพิราพเทพแห่งบรมครู

    พระพิราพพ #เป็นผู้ประทานโชคลาภ เสน่ห์เมตตา อุดมด้วยทรัพย์สมบัติ ผู้ที่เคารพบูชาพระองค์จะเป็นเมตตามหานิยมแก่ผู้พบเห็นทั้งหลาย #จะบังเกิดความเจริญสูงสุดในชีวิตทุกๆด้าน ไม่ว่าจะเรื่องของการเงิน การงาน และก่อเกิดความร่มเย็นเป็นสุขห่างไกลจากโรคร้ายภยันอันตรายทั้งหลายอย่างน่าอัศจรรย์

    บูชาองค์ละะ 350 บาท
    พร้อมส่ง ems ครับ


    ****************************

    "หลวงพ่อปุ่น ธัมมปาโล วัดป่าบ้านสังข์" พระดีสมาธินิ่ง สายธรรมยุต ศิษย์สายตรงหลวงปู่มั่นวัดป่าภูริทัตโตและท่านยังเป็นศิษย์เอกหลวงพ่อผางวัดอุดมคงคาคีรีเขตจังหวัดขอนแก่น

    ตามประวัติท่านยังเคย ไปฝึกวิชากรรมฐานจากพระอาจารย์ฝั้น จังหวัดสกลนคร หลวงปู่แหวน วัดดอยแม่ปั๋งจังหวัดเชียงใหม่ หลวงปู่ขาววัดถ้ำกลองเพลจังหวัดอุดรธานี และพระเกจิสายกรรมฐานอีกหลายท่าน

    ปัจจุบันหลวงพ่อปุ่น ท่านเป็นพระสมถะเรียบง่าย อยู่ในป่าช้าวัดป่าบ้านสังข์ฉันข้าวมื้อเดียวฉันข้าวในบาตร ถือว่าเป็นพระป่า กรรมฐาน ที่มีวิชาอาคม เข้มขลัง ด้วยบารมีบุญที่สะสมมา อีกท่านหนึ่งที่มีลูกศิษย์ลูกหานำวัตถุมงคลไปใช้ แล้วเกิดประสบการณ์มากมาย เล่ากันไม่จบไม่สิ้น

    วัตถุมงคลของท่านจะโดดเด่นด้านแคล้วคลาดคงกระพัน รวมถึงด้านเมตตามหานิยม โชคลาภ ทั่วๆไป เมื่อไม่นานมานี้ก็มีเด็กวัยรุ่นได้เอาตะกรุดของท่านไปทดลองแล้วเอามีด โกนกรีดแขนตัวเอง ก็ไม่เข้า และประสบการณ์ตำรวจทหารชายแดนภาคใต้ 3 จังหวัดก็เล่ามา ให้ฟังว่า ปะทะกับผู้ก่อการร้าย มีประสบการณ์ยิ่งไม่เข้ารอดมา อย่างปาฏิหาริย์ ดังที่เป็นข่าวเมื่อไม่นานมานี้เอง ประสบการณ์ค่อนข้างจะเยอะมาก เล่ากันไม่จบไม่สิ้น อย่างได้ก็ดี วัตถุมงคลของท่าน ต้องเกิดจากแรงศรัทธาของคนที่นำไปไช้ด้วยคับ เขาถึงบอกว่าศรัทธามีบารมีเกิด



    พระพิราพพ อสูรเทพ หมู่ชนชาวอินเดียเคารพกราบไหว้บูชาประทานโชคลาภ อุดมสมบูรณ์ แก่ผู้ที่เคารพบูชา แรงครู พระพิราพ มีความหมายในตำนาน”พระพิราพ”คือ พระอิศวรอวตาร กล่าวกันว่าเป็น เทพอสูรผู้เป็นบรมครูสูงสุดแห่งนาฎศิลป์ และเป็นบรมครูองค์สำคัญของกลุ่มนาฎศิลป์เคารพในฐานะบรมครูผู้ศักดิ์สิทธิ์ ทรงฤทธิ์แรงครู

    การนับถือพระพิราพเป็นบรมครูสืบเนื่องประเพณีการบูชา”พระไภราวะ”ของชาวอินเดียและชาวเนปาล โดยพระไภราวะ คือภาคหนึ่งของพระอิศวรที่แสดงรูปกายออกเป็นยักษ์ทรงอิทธิฤทธิ์ ตามตำนาน ระบุว่า พระไภราวะมีฤทธิ์ในการปราบภูตผีปีศาจ เมื่อครั้งเกิดโรคระบาดคร่าชีวิตประชาชนล้มตายเป็นอันมากขาดที่พึ่งจึงได้ระลึกถึงพระไภราวะผู้ประทานชีวิตและความตายอันเป็นภาคมหาปราบหนึ่งของพระอิศวร จึงได้มีการตั่งบูชาพระไภราวะแล้วโรคระบาดทั้งหลายก็ได้หายไปบังเกิดความร่มเย็นเป็นสุข อย่างไรก็ตาม การนับถือพระไภราวะ จึงมีคติบูชาแล้ว ผู้นั้นปราศจากภยันอันตราย อาถรรพณ์ทั้งปวง ทั้งยังช่วยให้สุขภาพที่แข็งแรง ปราศจากโรคภัยทั้งหลาย

    พระพิราพพ เป็นอสูรเทพบุตร นามเทพแห่งคุณงามความดี เป็นผู้ทรงศีลที่มั่นคงในการบำเพ็ญ มีนิสัยรักและห่วงใยมวลมนุษย์ชอบช่วยเหลือไม่ว่าจะยากดีมีจนที่มาขอพรแล้วก็มักจะประสบความสำเร็จทุกรายไป แต่ขอให้ผู้นั้นเป็นคนดีมีศีลธรรม มีสัจจะวาจา ตรงกันข้ามกับผู้ชอบกระทำความผิดคิดชั่ว ไม่มีศีลธรรม ไม่มีสัจจะ ไม่ละเว้นอบายมุข ท่านก็จะลงโทษ และเป็นผู้ประทานชีวิต ผู้ปัดเป่าโรคภัยไข้เจ็บ และสิ่งเลวร้ายทั้งปวง พระพิราพ เป็นบรมครูฝ่ายยักษ์ผู้สูงสุดและยังถือว่า

    พระพิราพเป็นผู้ประทานโชคลาภ เสน่ห์เมตตา อุดมด้วยทรัพย์สมบัติ ผู้ที่เคารพบูชาพระองค์จะเป็นเมตตามหานิยมแก่ผู้พบเห็นทั้งหลาย จะบังเกิดความเจริญสูงสุดในชีวิตทุกๆด้านไม่ว่าจะเรื่องของการเงิน การงาน และก่อเกิดความร่มเย็นเป็นสุขห่างไกลจากโรคร้ายภยันอันตรายทั้งหลายอย่างน่าอัศจรรย์

    *****************************
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 มีนาคม 2021
  6. หนุ่ม36

    หนุ่ม36 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    1,511
    ค่าพลัง:
    +3,463
    images.jpeg-230.jpg

    20210305_220002.jpg 20210305_215947.jpg FB_IMG_1614955661330.jpg

    รายการที่ 21

    ปิดรายการนี้ครับ


    ปลากัด หลวงปู่น่วม วัดโพธิ์ศรีเจริญ หนึ่งเดียวผู้สร้างเครื่องราง “ปลากัด”

    #สุดยอดเครื่องราง สารพัดนึก
    #สุดเครื่องราง เรียกโชค เรียกลาภ ค้าขาย
    #สุดยอดเครื่องรางเมตตามหาเสน่ห์
    #สุดยอดเครื่องรางนักต่อสู้

    #ไม้วาสนา จะช่วยทำให้เกิดความสุข สมหวังในชีวิตการงาน อำนาจวาสนาฯลฯ เนื้อไม้วาสนา มี 2 องค์

    บูชาองค์ละะ 300 บาท
    ค่าส่ง ems 50 บาท


    ----------------------------------------

    เรื่องวิชาการทำปลากัดของท่านถือเป็นเอกลักษณ์ แปลก พิสดารและมหัศจรรย์ คนโบราณท่านว่าปลากัดนั้นเป็นปลานักสู้ สู้ไม่ถอย สู้จนตาย และยังมีเสน่ห์มีสีสันในตัวเอง

    วิชาการทำปลากัดนี้ท่านเอาสูตรการทำปลักขิกของหลวงพ่ออี๋ วัดสัตหีบมาทำ และเสกด้วยพระคาถาทางโชคลาภกำกับเข้าไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆ เล่าว่าท่านเสกปลากัดจนว่ายน้ำได้ เหมือนหลวงพ่ออี๋ท่านเสกปลัดขิกจนดิ้นได้ (เดิมทำเป็นรูปปลัดขิกแต่ไม่สะดวกแก่การพกพาของผู้หญิง)

    ปลากัดของหลวงปู่น่วมจึงมีอิทธิฤทธิ์มากจริง ๆ แม้จะตัวเล็ก เมื่อจับปลากัดของท่านจะรู้ซึ้งถึงพลังของหลวงปู่ที่ปลุกเสกนั้นเข้มขลังมาก มีอานุภาพมาก ผู้รู้บางท่านกล่าวว่าปลากัดของท่านมีรัศมีสีเขียวสว่างไสวมีพลังแต่เรื่องเหล่านี้เป็นเรื่องปัจจัตตัง

    แต่ที่รู้แน่ๆ คือประสบการณ์ของผู้ใช้บอกว่า ปลากัดของท่านมีชีวิตนะเดือดร้อนอะไรหรือต้องการอะไรขอให้บอกกล่าวให้ปลากัดช่วย เขาจะช่วยเราได้

    อย่างเช่นกรณีของคนตกงานมีปัญหาในที่ทำงาน ได้บอกกล่าวกับปลากัดและครูบาอาจารย์ คนตกงานก็ได้งานทำ คนที่มีปัญาหากับที่ทำงานก็ผ่านพ้นไปได้ ก็เป็นเรื่องที่แปลกแต่จริงที่เกิดขึ้นแล้วหลายราย

    .......ลูกศิษย์ของหลวงพ่อบางคนทำกิจการร้านอาหาร ทำการค้าขายไม่ดี ก็เช่าบูชาปลากัดไปบูชา ไปแขวนไว้ที่ร้านค้า ไม่น่าเชื่อว่าตั้งแต่บูชาปลากัดมาและบอกกล่าวให้ช่วยค้าช่วยขายช่วยเรียกลูกค้าเดี๋ยวนี้ปรากฏว่าขายของดีขึ้นมากกว่าเดิม ลูกค้ามีเพิ่มมากขึ้น กำไรก็มากขึ้น มีเด็กๆ ย่านนั้นอายุประมาณ 2-3 ขวบ บ้านอยู่ใกล้แม่น้ำตกน้ำแล้วไม่จมกลับลอยน้ำอย่างน่าอัศจรรย์และช่วยชีวิตไว้ได้ ในตัวเด็กนั้นแขวนปลากัดของหลวงปู่อยู่ตัวเดียวเท่านั้น

    ......นอกจากนี้ปลากัดของหลวงปู่น่วม ยังใช้ทำน้ำมนต์ได้อีกด้วย โดยนำปลากัดเนื้อโลหะสัมฤทธิ์ใส่ในภาชนะทำน้ำมนต์แล้วจุดธูปบูชาพระรัตนตรัยและบอกกล่าวแก่ครูบาอาจารย์มีหลวงพ่อโต หลวงพ่ออี๋ หลวงปู่น่วม และปลากัด ขอทำน้ำมนต์ไปเพื่อรักษาโรคภัยไข้เจ็บ หรือประพรมสินค้าให้ขายดี ฯลฯ ก็จะสัมฤทธิ์ผลเห็นทันตา

    การสร้างปลากัด ปลากัดได้จัดสร้างไว้หลายเนื้อ มีทั้งเนื้อสัมฤทธิ์ เนื้อโลหะต่างๆ นอกจากนี้ยังมีการสร้างด้วยเนื้อไม้มงคล เช่น

    -#ไม้พญางิ้วดำ เป็นไม้หายาก มีเทพรักษาคุ้มครอง คนโบราณกล่าวว่ามีอำนาจลึกลับสามารถลบล้างอาถรรพ์คุณไสยมนต์ดำ ภูตผีปีศาจไม่กล้าเข้าใกล้ เป็นมหาอำนาจ มีบารมี

    -#ไม้พระเจ้า 5 พระองค์ มีเดชเดชะบารมีเสมือนหนึ่งได้รับความคุ้มครองจากพระเจ้าทั้ง 5 พระองค์ -#ไม้กะลาตาเดียว กันและแก้อาถรรพ์ แคล้วคลาด

    -#ไม้ขนุน ช่วยให้คนอุดหนุนจุนเจือให้ความช่วยเหลือแก่เราในด้านต่างๆค้าขายกำไรดี

    -#ไม้พยุง ช่วยค้ำจุนดวงชะตาและอาชีพการงานการเงินไม้ให้ตกต่ำ

    -#ไม้วาสนา จะช่วยทำให้เกิดความสุข สมหวังในชีวิตการงาน อำนาจวาสนาฯลฯ

    ไม้ทุกชนิดที่หลวงปู่ได้คัดเลือกมาทำปลากัดนั้น จะเป็นไม้ที่มีอาถรรพ์ความศักดิ์สิทธิ์มีฤทธิ์อำนาจในตนเอง เป็นการเอาของดีที่มีอยู่ตามธรรมชาติมาใช้และนำมาทำการประจุอาคมเวทย์มนต์คาถาด้วยพระพุทธคุณ พระธรรมคุณ พระสังฆคุณลงไป ลงหัวใจ เรียกรูปเรียกนาม เรียกจิตวิญญาณ ลงธาตุน้ำเพราะธาตุน้ำเป็นธาตุที่อยู่คู่กับปลาอยู่แล้ว และธาตุน้ำคือปัจจัยแห่งชีวิต ทุกชีวิตจะขาดธาตุน้ำไม่ได้ ธาตุน้ำเป็นหนึ่งในสี่ธาตุบวกกับอากาศธาตุและวิญญาณธาตุ ดินกับน้ำเป็นธาตุหลัก ลมกับไฟเป็นธาตุอาศัย วิชาปลากัดของหลวงปู่น่วมได้ประชุมธาตุทั้งสี่ หนุนแรงธาตุน้ำ ประจุลงด้วยวิญญาณธาตุคือเชิญเทพเข้ามารักษาคุ้มครอง และอำนวยอวยผลให้มีแต่ความสำเร็จ

    ปลากัดของท่านจึงศักดิ์สิทธิ์นักแล ยอดปลากัดพุทธาคม ท่านมีอุปเทห์การใช้ปลากัดให้ใช้เรียกโชค เรียกลาภ เรียกเงินทอง ช่วยในเรื่องการค้าการขาย เรียกจิตเรียกใจคน เป็นเสน่ห์เมตตามหานิยม กันคุณผีคุณคนคุณไสย์ กันโรคภัยไข้เจ็บ และยังช่วยเสริมสร้างอำนาจและบารมีเสริมความเป็นศิริมงคล และความเจริญรุ่งเรือง ให้แก่ผู้บูชาอีกด้วย โดยอาศัยอำนาจพระพุทธคุณ พระธรรมคุณ พระสังฆคุณ และคุณแห่งพระคาถาอาคม พระเลข พระยันต์ และคุณของเทพเทวาที่หลวงปู่ได้อัญเชิญและได้ลงไว้ในตัวปลากัดเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั่นเอง

    --------------------------------------------

    พระคาถาบูชาปลากัด (นะโม 3 จบ) “ทุราทุรัง กัณหะเณหะ นะโมพุทธายะ นะมะพะทะ จะภะกะสะ นะมะอะอุ นะชาลีติ ประสิทธิเม สวาหะ สวาโหม
    --------------------------------------------

    สุดยอดเครื่องราง สารพัดนึก ปลากัด หลวงปู่น่วม วัดโพธิ์ศรีเจริญ ((ขนาดพกพา))

    ****************************
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 มีนาคม 2021
  7. หนุ่ม36

    หนุ่ม36 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    1,511
    ค่าพลัง:
    +3,463
    FB_IMG_1621094283511.jpg

    รายการที่ 22
    เปิดให้บูชา


    พระปิดตาพุทธเมตตา หลวงปู่วิเวียร วัดดวงแข ปี 2534 (ชุด 2 องค์)

    1. พระผงผสมว่าน ปิดตาพุทธเมตตา #ฝังตะกรุดเงิน หลังยันต์ตรีนิสิงเห จำนวน 1 องค์

    2. พระผงผสมว่าน ปิดตาพุทธเมตตา #ฝังตะกรุดเงิน หลังยันต์สุกิตติมา จำนวน 1 องค์

    บูชาคู่ 2 องค์ 1,600 บาท
    พร้อมส่งฟรีครับ

    ท่านที่สนใจเชิญลงชื่อจองครับ

    20210516_004454.jpg
    20210516_004829.jpg 20210516_004745.jpg 20210516_004634.jpg 20210516_004607.jpg
    ****************************

    ขอบคุณที่มาข้อมูลจาก : อ. นิพนธ์ คันทรงครับ

    #พระปิดตาพุทธเมตตาหลังยันต์ตรีนิสิงเหและยันต์ดวงสุกิตติมาลีลาราชสีห์ หลวงปู่วิเวียร วัดดวงแข ปี2534

    ปี2534หลวงปู่ใหญ่พระพรหมมุนี วัดบวร มีอายุ72ปี หลวงปู่เล็กวิเวียร มีอายุ70ปี ลป.ให้ทำพระถวายลป.ใหญ่แจกในงานเดือนพฤษภาคม ส่วนของลป.แจกในเดือนพฤศจิกายน เป็นพระผง
    3 พิมพ์ คือสมเด็จพระไพรีพินาศ พระปิดตาหลังยันต์ตรี และหลังยันต์ดวงใส่กระเป๋าขวัญถุงแจกคนละ1ชุด3องค์

    ⭕พระปิดตาพุทธเมตตาลป.สั่งให้ทำ
    เป็นพิมพ์สี่เหลี่ยม

    1. ด้านหน้าเป็นพระปิดตาประทับนั่งในครอบแก้ว กำลังเข้านิโรธฌานสมาบัติ หรือสัญญาเวทยิตนิโรธ หมายถึงการเข้า ถึงฌาน บรรลุธรรมดับซึ่งกิเลส เวทนาฯ

    2. ด้านหลังมี2ยันต์ คือ
    -ด้านหลังยันต์ตรีนิสิงเหอันเป็นสุดยอดของยันต์เลขกล 12 ตัว 375 465 195 285 (ไไม่ใช่ใบ้หวยนา ) ที่พิสดารล้ำลึกสุดวิเศษมาก ที่ถอดออกไปได้อีก12องค์ยันต์ ที่เอาตัวเลข 12 ตัว เอามา➕➖✖️➗จนได้ลัพท์ที่ลงตัวจึงเอามาทำ12 องค์ยันต์ที่พิสดารล้ำลึกสามารถเอามาทำผงลบสุดวิเศษได้

    ลป.มีความชำนาญในยันต์ตรีนิสิงเห ท่านเคยถอดออกมาครบ12 องค์ยันต์ สอนผม และอ.ขวัญ เอี่ยมเพ็ง วิชานี้ลป.เรียนมาจากลพ.อยู่ วัดบ้านแก่ง นคร
    สวรรค์ และลป.โด่ วัดนามะตูมชลบุรีใน12องค์ยันต์นี้มีอยู่ 1องค์ยันต์ชื่อองค์สัตตะนาเค ที่ลป.ทิม วัดละหารไร่และลป.วิเวียร ลบทำเป็นผงวิเศษออก
    มาเรียกว่า"ผงสัตตะนาเค"

    ผผมเคยเขียนวิธีการทำยันต์นี้ไปแล้วลองเปิดหาดูนะครับๆ เขึยนใหม่ไม่ไหวลป.วิเวียร เคยสอนผมแบบตัวต่อตัวด้วยมุขปาฐะ จนหัวผมโนปูดแต่ไม่แตก

    ลป. : บอกว่าใครสำเร็จวิชานี้ แปลงร่าง
    กำบังตัว ย่นระยะทาง คงกระพันนักแล

    ⭕ ด้านหลังยันต์ดวงสุกิตติมาลีลาราชสีห์ บางท่านเรียกว่ายันต์ดวงสั้นๆ ยันต์นี้เป็นยันต์วิเศษสุดยอดอีกยันต์1. ผู้ทำต้องมีพลังสมาธิจิตสูง เป็นยันต์มหาละลวยมีพุทธคุณหนุนดวงพลิกชีวิตชะตาที่ร้าย
    ให้เป็นดี ขับไล่เสนียดจัญไรต่างๆวิธีทำยันต์นี้เป็นยันต์กลม ต้องตีตารางกระดูกยันต์ให้ถูกต้อง(ดูที่รูปภาพ) ในช่องกลางยันต์ลงอักขระตัวสุ. เอาไว้
    แนวตั้งลง"กิตติมา" แนวล่างลง"สีละวา"
    แนวขวาลง"ภาจาโร"แนวซ้ายลง"ปาคะโต"
    แล้วลงวนรอบนอกเป็นวงกลม"ยัสสะสิ"
    "วะเจธิ" "เกสะโร" "อะสัมภิ" สำเร็จดังนี้

    ⭕สุกิตติมา สุภาจาโร สุสีละวา สุปาคะโต
    ยัสสะสิมา วะเจธิโร เกสะโรวา อะสัมภิโต

    การเรียนยันต์ต่างๆ ท่านต้องเรียนตัว
    อักขระขอมก่อนนะครับ มิฉนั้นท่านจะ
    อ่านไม่ออก เขียนไม่ได้ ดูไม่รู้เรื่อง

    เรียนง่ายนิดเดียวนอกนั้นยากจริงๆ
    ⭕เข้าเรื่องพระปิดตาต่อดีกว่า

    พระปิดตาพิมพ์นี้ บล๊อคด้านหน้ามีบล๊อคเดียว ด้านหลังมี2บล๊อคนะครับ

    ⭕มวลสารประกอบด้วย ผงลบผงเศกผงตำเกศาหลวงปู่ วา่น108 ดินกากยายักษ์ เกษรมงคล เนื้อพระมีเนื้อเดียวสีออกเทาดำ เพราะใส่ว่านและดินกากยายักษ์มาก เข้าปูนหอย น้ำมันตั้งอิ้ว ที่เห็น
    จุดเหลืองส้มแดงปนกัน นั้นคือของวิเศษสุดๆคือ ทองที่ปิดหลวงพ่อโสธรเจ้าอาวาสวัดหลวงพ่อให้มาถุงใหญ่

    ⭕จำนวนการสร้าง
    1.ฝังตะกรุดทองคำ พิมพ์ละ 500องค์
    2.ฝังตะกรุดเงินพิมพ์ละ 1000องค์
    3.ไม่ฝังตะกรุดพิมพ์ละ 2,500องค์

    ที่ผมบุญนิธิหลวงปู่ หมดแล้วครับในหนังสือผมลงจำนวนไว้ตามที่ประชุมปั้มจริงๆได้ตามนี้ครับ(น้อยกว่าหนังสือ)

    ⚒️ฝีมือปั้มโดยทีมงานเสือหลวงปู่ 5ตัว

    ลป.เศกเดี่ยว 5 เดือน พค.-ตค.1-3พค.ปลุกเศกที่วัดบวรนิเวศโดยลป.ใหญ่พระพรหมมุนี ลป.เจี๊ยะ ลป.วิเวียร เมื่อเศกแล้ว ลป.เอาพระสมเด็จไพรีพินาศ1,000องค์ และพระปิดตาพิมพ์ละ1,000องค์ ใส่กระเป๋าขวัญถุงถวายลป.ใหญ่แจกในวันที่5 พค. 2534

    ส่วนที่เหลือผมเอากลับวัดดวงแข ลป.เศกต่อ และเข้าพิธีพุทธาภิเศกอีกครั้งที่วัดดวงแข เดือนพฤศจิกายนในวันทำบุญประจำปีลป. ผมเอาพระทั้ง3พิมพ์ใส่กระเป๋าขวัญถุง ให้หลวงปู่แจกคนมาในงาน คนละ1ใบมีพระผง3.องค์

    ****************************
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  8. หนุ่ม36

    หนุ่ม36 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    1,511
    ค่าพลัง:
    +3,463
    รายการที่ 23
    เปิดให้บูชา


    เหรียญพระพุทธชินราช หล่อโบราณ #เนื้อนวะโหะ ตอกโค๊ดนะ หลวงปู่วิเวียร วัดดวงแข พ.ศ. 2533 พร้อมกล่องเดิม

    #สภาพสวย #หายาก #พิธีใหญ่
    #ผิวสวยเดิมทั้งองค์

    เปิดให้บูชาองค์ละ 1,500 บาท
    ค่าส่ง 50 บาท

    **************************

    20210516_003126.jpg 20210516_003204.jpg 20210516_003241.jpg 20210516_003731.jpg FB_IMG_1621100343882.jpg FB_IMG_1621100350741.jpg
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  9. หนุ่ม36

    หนุ่ม36 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    1,511
    ค่าพลัง:
    +3,463
    รายการที่ 24
    เปิดให้บูชา


    พระพุทธลีลาทุ่งเศรษฐี และพระผงหลวงพ่อเณร เสาร์ ๕ เงินมาห้าพันล้าน วัดทุ่งเศรษฐี ปี 2543 (ชุดกล่อง 2 องค์)

    #หลวงปู่หมุน วัดบ้านจานร่วมปลุกเสก
    #มหาลาภ #มหาเศรษฐี


    พิธีมหาพุทธาภิเษกวัตถุมงคลรุ่น "เสาร์ ๕ เงินมา ห้าพันล้าน" ปี 2543

    บูชาองค์ละ 950 บาท
    พร้อมส่งฟรีครับ

    *****************************

    20210516_001003.jpg FB_IMG_1621095695876.jpg FB_IMG_1621095698014.jpg

    พิธีมหาพุทธาภิเษก 9 วัน 9 คืน นักบวชศาสนาฮินดู พระเกจิจากประเทศพม่า พระเกจิอาจารย์นิกายจีน

    หลวงปู่พรหมา เขมจาโร วัดสวนหินผานางคอย จ.อุบลราชธานี
    ฤาษีสมชาย วัดสวนหินผานางคอย จ.อุบลราชธานี
    ฤาษีบ้านโคกกรุง จ.หลวงบัวลำภู
    หลวงปู่หมุน วัดป่าหนองหล่ม จ.สระแก้ว
    หลวงพ่ออุตตะมะ วัดวังวิเวการาม จ.กาญจนบุรี
    หลวงปู่ทิม วัดพระขาว จ.อยุธยา
    หลวงพ่อไสว วัดปรีดาราม จ.นครปฐม
    หลวงพ่อพูล วัดไผ่ล้อม จ.นครปฐม
    หลวงปู่อิง โชติโย วัดโคกทม จ.บุรีรัมย์
    หลวงปู่เคน จารณธัมโม วัดแซ่อุดมสุข จ.อุบล
    หลวงปู่สวน วัดนาอุดม จ.อุบลราชธานี
    หลวงพ่อเที่ยง วัดหลวงปรีชากุล จ.ปราจีนบุรี
    หลวงพ่อบุญ วัดทุ่งเหียง จ.ชลบุรี
    หลวงพ่อปราณี วัดเทพปราณี จ.อุบลราชธานี
    หลวงพ่อพูน วัดบ้านแพน จ.อยุธยา
    หลวงพ่อบุญช่วย วัดไตรมุข จ.ชลบุรี
    หลวงพ่ออิฐ วัดจุฬามณี จ.สมุทรสาคร
    หลวงพ่อละมูล วัดเสด็จ จ.ปทุมธานี
    พระปลัดบัวลอย ญาณรกขิโต จ.พิษณุโลก
    พระครูเนกขัมมคุณาจารย์ วัดทุ่งลานนา กรุงเทพฯ
    พระครูสังฆรักษ์นพวรรณ คุณสาโร วัดเสนานิมิตร จ.อยุธยา
    หลวงพ่อเณรเจ้าชัยเสน ณ เชียงใหม่ วัดอารามหนองใหม่ จ.เชียงใหม่
    หลวงพ่อเณร ญาณวินโย วัดทุ่งเศรษฐี

    เวลา ๑๓.๐๐ น. สมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก ทรงเสด็จเป็นประธานจุดเทียนชัย

    การสร้างพระรุ่นนี้ที่ได้ให้สมัญญาว่า “เงินมาห้าพันล้าน” เพราะปี 2543 เป็นปีเสาร์ ๕ เศรษฐกิจประเทศไทยย่ำแย่มาหลายปีแล้ว เพื่อเป็นการทวนกระแสดังกล่าว จึงตั้งชื่อพระรุ่นนี้ว่า “เงินมาห้าพันล้าน”

    เพื่อให้คนที่นำไปบูชาจะได้มีกำลังใจในทางที่ดี และจะได้อยู่เสมอว่า พระของเราองค์หนึ่งราคาตั้งห้าพันล้าน ก็จะได้มีความอุ่นใจ เป็นมงคลและได้ขวัญกำลังใจในการทำงาน และดำเนินชีวิตต่อสู้ไปไม่ท้อแท้ต่อชีวิตและโชคชะตา พระที่สร้างทั้งหมดมีหลายแบบครับ

    เป็นวันพญาวัน คือวันเสาร์ห้า ขึ้นห้าค่ำ เดือนห้า
    มีเกจิอาจารย์นับร้อยร่วมปลุกเสก

    หนึ่งในนั้นคือ หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล

    จัดได้ว่าเป็นพิธีที่ยิ่งใหญ่ในปี2543
    มีเกจิอาจารย์ร่วมปลุกเสกมากมาย 9 วัน 9 คืน

    ของวัดทุ่งฯ เป็นของดีราคาเบา เก็บกันไว้สักองค์สององค์ ดีกว่าราคาขยับแล้วจะหาของลำบากนะครับ

    *****************************
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  10. หนุ่ม36

    หนุ่ม36 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    1,511
    ค่าพลัง:
    +3,463
    images.jpeg-241.jpg

    รายการที่ 25
    เปิดให้บูชา


    รูปถ่าย รุ่น 1 หลวงปู่เย็น ทารโต ที่ระลึกในงานผูกพัทธสีมา วัดกลางชูศรี ปี 2522

    #หายาก #สภาพสวยสมบูรณ์ครับ

    หลวงปู่เย็นท่านเป็นสหธรรมิกกับหลวงปู่บุดา พระทองคำแห่งวัดกลางชูศรี

    บูชา 350 บาท
    พร้อมส่งครับ

    ********************************
    20210515_235336.jpg 20210515_235359.jpg 20210515_235427.jpg
     
  11. หนุ่ม36

    หนุ่ม36 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    1,511
    ค่าพลัง:
    +3,463
    FB_IMG_1620446298255.jpg
    รายการที่ 26
    เปิดให้บูชา


    พระยอดธงชัยชนะ หลวงพ่ออุ้น เนื้อสัมฤทธิ์ ตอกโค๊ด ว.ต.ก. ปี 2550

    บูชาองค์ละ 400 บาท
    ค่าจัดส่ง 50 บาท


    *****************************
    20210504_145016.jpg

    “พระยอดธง” นับว่าเป็นพระเครื่องโบราณ ที่ได้รับความนิยมมาก จากบรรดานักสะสมพระเครื่อง สืบเนื่องมาจากเป็นพระเครื่องที่ผ่านศึกสงครามมาแต่ครั้งโบราณกาล

    ในสมัยโบราณ ก่อนจะออกรบ บรรดาไพร่พลจะไปเสาะแสวงหาวัตถุมงคล ไม่ว่าจะเป็นพระเครื่อง หรือเครื่องรางของขลังต่างๆ มาพกติดตัว เพื่อให้ปลอดภยันตรายจากข้าศึก และเดินทางกลับบ้านกลับเมืองอย่างปลอดภัย ในส่วนของกองทัพสมัยนั้น ก็มีการเสริมสิริมงคลแก่กองทัพเช่นเดียวกัน โดยได้มีการอาราธนาพระพุทธรูป ลอยองค์ ๑ องค์ มาเสียบไว้ที่ส่วนยอดของธงประจำทัพในแต่ละทัพ ซึ่งเรานิยมเรียกพระเครื่องชนิดนี้ว่า “พระยอดธง”

    “พระยอดธง” ส่วนใหญ่ถูกพบที่จังหวัดอยุธยา โดยพบแทบทุกกรุในจังหวัด และยังพบในจังหวัดใกล้เคียง เช่น ปทุมธานี แต่พบมากที่สุดคือที่ “กรุวัดราชบูรณะ อยุธยา” แต่ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด คือ กรุวัดไก่เตี้ย อยุธยา ลักษณะ เป็นพระเครื่องแบบลอยองค์ แต่จะไม่มีลักษณะเฉพาะเหมือนพระเครื่ององค์อื่นๆ ที่ใช้แม่พิมพ์เดียวกันในการสร้าง ทำให้ลักษณะของพระเครื่องจะออกมาเหมือนกันทุกองค์ แต่สำหรับ "พระยอดธง” จะมีการสร้างหลายปาง ทั้งพระพุทธรูปนั่ง พระพุทธรูปยืน ปางประทานพร ปางสมาธิ ปางมารวิชัย พิมพ์มาลัย ฯลฯ

    นอกจากนั้นยังมีการสร้างออกมาหลายเนื้อ ทั้งเนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนาค เนื้อสัมฤทธิ์ และเนื้อชิน ซึ่งสันนิษฐานกันว่า ผู้นำของแต่ละเหล่าทัพ จะสร้าง "พระยอดธง” ตามแต่ใจของแต่ละคน ว่าเลื่อมใสในพระพุทธรูปปางไหน ก็จะสร้างพระเครื่องตามแบบพระพุทธรูปปางนั้นๆ และอาราธนาขึ้นบนยอดธง เพื่อสร้างความเชื่อมั่นแก่กองทัพ และไพร่พลของตน จุดสังเกตสำคัญที่จะทำให้เราทราบว่าพระเครื่ององค์ไหนเป็น “พระยอดธง” ก็คือ ที่บริเวณพระที่นั่ง (ก้น) ขององค์พระสำหรับพระพุทธรูปนั่ง และที่พระบาทขององค์พระสำหรับพระพุทธรูปยืน จะมี “เดือย” ยื่นออกมาเพื่อใช้เสียบติดกับยอดธง

    หลวงพ่ออุ้น ท่านเป็นพระเกจิอนุรักษ์พระเครื่องแบบโบราณ ท่านจึงได้สร้างพระพิมพ์ต่างๆ เลียนแบบพระกรุต่างๆ ไว้หลายแบบพิมพ์ด้วยกัน และพระยอดธงก็เป็นหนึ่งในจำนวนนั้น โดยจัดสร้างเพียง ๒ ครั้ง เท่านั้น

    พระยอดธงชัยชนะ ปี ๒๕๕๐ ถือเป็นรุ่น ๒ ลักษณะพิมพ์ทรงโดยทั่วไป เหมือนกับรุ่น ๑ จะต่างตรงที่พระพักตร์กลม แบบศิลปะอู่ทอง สร้างด้วยกัน ๒ เนื้อ คือ เนื้อสัมฤทธิ์ จำนวน ๒,๐๐๐ องค์ และ เนื้อทองเหลือง จำนวน ๓,๐๐๐ องค์ จะตอกโค๊ด ว.ต.ก. ที่ธงด้านหน้าทุกองค์

    พระยอดธง เป็นพระที่มีพุทธคุณโดดเด่นมากในด้านการคุ้มครองภัยอันตราย แค่องค์เดียวก็สามารถคุ้มครองไพร่พลได้ทั้งกองทัพ อีกทั้งยังมีพุทธคุณด้านหนุนดวงชะตา กลับดวงชะตาที่ร้ายกลายเป็นดี เจริญรุ่งเรืองทุกด้านเหนือผู้อื่น มีชัยชนะเหนือผู้ใด ทั้งด้านทำมาค้าขาย เลื่อนยศ เลื่อนตำแหน่ง ชนะการแข่งขัน แคล้วคลาด คงกระพันชาตรี ฯลฯ ชนิดที่ครอบจักรวาลเลยทีเดียว

    ไหนๆ หลวงพ่ออุ้นท่านสร้างพระยอดธง เลียนแบบรูปลักษณ์อย่างถูกต้องสมบูรณ์แล้ว ท่านต้องประจุอิทธิพุทธาคมลงในไปพระยอดธงของท่าน ให้มีพุทธคุณเหมือนของเก่า หรือดีกว่าของเก่าอย่างแน่นอนครับ

    *****************************
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  12. หนุ่ม36

    หนุ่ม36 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    1,511
    ค่าพลัง:
    +3,463
    FB_IMG_1621337478403.jpg
    รายการที่ 27
    เปิดให้บูชา


    พระปิดตาพุทธเมตตา เนื้อผง ทรงน้ำเต้าเล็กสีเหลืองอ่อน ไม่ฝังตะกรุด ปี 2528 เลี่ยมพร้อมบูชาครับ

    #หลวงปู่วิเวียร #ปลุกเสก8เดือน ตั้งแต่เมย.-พย.ปี 2528

    รูปลักษณ์พิมพ์ทรงองค์พระ สมส่วนสวยงาม ที่สำคัญ #เนื้อมวลสารเดียวกับพระปิดตาทรงไก่1

    จึงเป็นที่นิยม และเสาะหาของบรรดาผู้นิยมวัตถุมงคลของหลวงปู่วิเวียรครับ

    เปิดให้บูชาองค์ละ 1,600 บาท
    ค่าส่ง 50 บาท


    ****************************

    FB_IMG_1621337473209.jpg FB_IMG_1621337475668.jpg
     
  13. หนุ่ม36

    หนุ่ม36 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    1,511
    ค่าพลัง:
    +3,463
    รายการที่ 28
    เปิดให้บูชา


    #เหรียญพระวิษณุกรรม #เนื้อเงิน เนื่องในวาระครบรอบ ๔๕ ปี คณะศิลปะประจำชาติ โรงเรียนเพาะช่าง พร้อมกล่องเดิมครับ

    ออกแบบโดย รศ.ดร.สุวัฒน์ แสนขัติยรัตน์
    ประติมากร ผู้สร้างต้นแบบเหรียญ อ.ประสิทธิ์ เอมทิม


    บูชาเหรียญละ 1,350 บาท
    พร้อมส่งครับ


    ****************************

    FB_IMG_1621338133849.jpg FB_IMG_1621338136176.jpg FB_IMG_1621338141234.jpg
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  14. หนุ่ม36

    หนุ่ม36 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    1,511
    ค่าพลัง:
    +3,463
    FB_IMG_1621337478403.jpg
    รายการที่ 29

    ปิดรายการนี้ครับ


    พระชุด 5 องค์ งานฉลองอายุ 72 ปี หลวงปู่วิเวียร ปี 2536

    #สมเด็จสัตตะนาเค
    #สมเด็จสองนะ
    #พระปิดตาไก่2
    #พระผงพิมพ์เตารีดหลวงปู่วิเวียร
    #เหรียญหลวงปู่ยิ้มเมตตา


    บูชาชุดละ 1,000 บาท
    ค่าส่ง 50 บาท


    ********************
    20210515_225717.jpg 20210515_225655.jpg 20210515_225633.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 มิถุนายน 2021
  15. หนุ่ม36

    หนุ่ม36 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    1,511
    ค่าพลัง:
    +3,463
    FB_IMG_1621435408737.jpg
    FB_IMG_1621435401254.jpg FB_IMG_1621435403474.jpg FB_IMG_1621435406532.jpg
    รายการที่ 30
    เปิดให้บูชา


    รูปถ่าย รุ่น 1 หลวงปู่เย็น ทารโต ที่ระลึกในงานผูกพัทธสีมา วัดกลางชูศรี ปี 2522

    #หายาก #สภาพสวยสมบูรณ์ครับ

    หลวงปู่เย็นท่านเป็นสหธรรมิกกับหลวงปู่บุดา พระทองคำแห่งวัดกลางชูศรี

    บูชา 350 บาท
    พร้อมส่งครับ
     
  16. หนุ่ม36

    หนุ่ม36 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    1,511
    ค่าพลัง:
    +3,463
    รายการที่ 31
    เปิดให้บูชา


    รูปถ่าย หลวงปู่บุดดา ถาวโร วัดกลางชูศรี ขนาด 2x2.5 ซม. หลังปั๊มยันต์นะ

    #หายาก #สภาพสวยสมบูรณ์ครับ

    หลวงปู่บุดา ถาวโร ท่านเป็นพระทองคำแห่งวัดกลางชูศรีที่หลวงพ่อฤาษีฯ วัดท่าซุงท่านนับถือ

    บูชา 350 บาท
    พร้อมส่งครับ


    20210519_212848.jpg 20210519_212819.jpg 20210519_212746.jpg
     
  17. BhasavannO

    BhasavannO Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 ธันวาคม 2014
    โพสต์:
    27
    ค่าพลัง:
    +120
    จองรายการที่ 29 พระชุด 5 องค์ หลวงปู่วิเวียร
     
  18. หนุ่ม36

    หนุ่ม36 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    1,511
    ค่าพลัง:
    +3,463
    รับทราบ ขอบคุณมากครับ
     
  19. หนุ่ม36

    หนุ่ม36 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    1,511
    ค่าพลัง:
    +3,463
    20210625_144628.jpg 20210625_144809.jpg

    รายการที่ 32
    เปิดให้บูชา


    เหรียญรุ่นแรก สามพระอรหันต์จีน มูลนิธิการกุศลสงเคราะห์ (สมาคมจีจินเกาะ) ปี 2497

    #พระอรหันต์สายจีน
    #พระดีปีลึก
    #ปลุกเสกพิธีกรรมสายจีน


    สามพระอรหันต์จีน คือ
    1. เทวอาจารย์เอี๊ยอุ้งซ้ง
    2. เทวอาจารย์นักพรตเมฆขาว
    3. เทวอาจารย์หลิวชุนฮวง


    (กล่องพระปี 2496 ทางจนท.มูลนิธิจีจินเกาะแจ้งว่าเหรียญสร้างปี 2496 เพื่อออกให้บูชาปี 2497 จึงทำกล่องตามปีที่สร้างครับ)

    เปิดให้บูชาองค์ละ 550 บาท
    ค่าส่ง 50 บาท


    ***************************

    1. เทวอาจารย์เอี๊ยอุ้งซ้ง ถือกำเนิดในสมัยราชวงศ์ถัง เป็นชาวโต้วโจว นาม
    อี้ ฉายาซูเม้า สติปัญญาหลักแหลมเชี่ยวชาญในสรรพวิทยาการ ในรัชสมัยซวีจงได้เป็นราชครูในบรรดาศักดิ์ จินจื่อกวงลู่ไต้ฟู ดูแลงานด้านภูมิทัศน์-ศาสตร์ (ฮวงซุ้ย)ในราชสำนัก ภายหลังลาออกจากราชการ ปลีกวิเวกสู่เขาคุนหลุนเพื่อแสวงหาความสงบ ต่อมาเดินทางสู่เฉยียนโจว นำความรู้เกี่ยวกับหลักวิชาฮวงซุ้ยช่วยเหลือผู้คนจนได้รับสมญานามว่า ซินแสผู้ช่วยเหลือคนยาก ตำรับตำราเกี่ยวกับหลักวิชาฮวงซุ้ยที่ท่านนิพนธ์นั้น ที่สำคัญได้แก่ คัมภีร์หยีหลงจิง คัมภีร์ฮั่นหลงจิง บทนิพนธ์ลี่จุยฝู่ คัมภีร์มู่หนังจิง ซึ่งยังสืบปรากฏมาจนทุกวันนี้

    2. เทวอาจารย์เตียเฮี่ยงท้ง (นักพรตเมฆขาว) (อยู่ในรัชสมัยเจียจิ่ง แห่งราชวงศ์หมิง ระหว่าง พ.ศ. 2064-2109) แช่เตีย
    นามเฮี่ยงท้ง เคยรับราชการเป็นนายอำเภออยู่ ณ เมืองเก๋อ (ปัจจุบันคือลั้วหยาง) ต่อมาได้ย้ายไปรับราชการที่เมือง
    หลวงในตำแหน่งปลัดกระทรวงพิธี
    การ ภายหลังเบื่อหน่ายโลกีย์วิสัย จึงได้หันมาศึกษาหลักธรรมโดยถือบวชเป็น
    นักพรต บำเพ็ญฌานภาวนาอยู่
    ณ อารามไป่หยุน วันหนึ่งขณะปลีกวิเวกขึ้นเขาเพื่อไปปฏิบัติธรรม ระหว่างทาง
    พบก้อนศิลาใหญ่มีอักษรจารึกไว้ ความว่า "เมฆขาวสิ้นอาสวะ ณ ที่แห่งนี้" พลันเห็นแจ้งในสัทธรรม จากนั้นมา
    เทวอาจารย์เตียเฮี่ยงท้ง จึงมีฉายาว่า ไป่หยุนเต้าเหริน (แปะอุ้งเต่าเจี้ยง) หรือ นักพรตเมฆขาว

    3. เทวอาจารย์หลิวชุนฮวง เป็นบุคคลในประวัติศาสตร์สมัยราชวงศ์ถัง มีความ
    เชี่ยวชาญในตันติวรรณคดี ปีศักราชเทียนเป่าแห่งพระจักรพรรดิถังเสวียนจง (พ.ศ. 1285-1299) สอบไล่ได้จิ้นสือ กลางรัชสมัยจิงหยวน ได้รับราชการในตำแหน่งผิงเจียงซื่อ และเลื่อนขึ้นเป็นจงซูหลิง ตามลำดับ ตราบจนอายุได้ 72 ปี จึงลาออกจากราชการภายหลังได้ออกบวช ณ อารามหยวนฮั่วชื่อ บนภูจื่อยางชาน มุ่งบำเพ็ญธรรมจนบรรลุมรรคผล

    *****************************
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  20. หนุ่ม36

    หนุ่ม36 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    1,511
    ค่าพลัง:
    +3,463
    20210625_142053.jpg 20210625_142120.jpg 20210625_142414.jpg 20210625_142314.jpg images.jpeg-259.jpg
    images.jpeg-261.jpg
    รายการที่ 33
    เปิดให้บูชา

    พระอรหันต์จี้กง เนื้อว่าน รุ่น 4 ของมูลนิธิจีจินเกาะ ปลุกเสกโดย หลวงปู่ท่อน วัดศรีอภัยวัน

    ออกแบบโดย อ.อำพล เจน


    บูชาองค์ละ 250 บาท
    ค่าส่ง 50 บาท


    ***************************

    คำสอนของ “พระอรหันต์จี้กง”

    อ่านแล้วเก็บรักษา บุญรักษาเนืองนอง รู้แล้วบอกทั่วกัน บุญกุศลเรืองรอง

    ๑.ชีวิตย่อมเป็นไปตามลิขิต (ละชั่วทำดี)...วอนขออะไร

    ๒.วันนี้ไม่รู้เหตุการณ์ในวันพรุ่งนี้...กลุ้มเรื่องอะไร

    ๓.ไม่เคารพพ่อแม่แต่เคารพพระพุทธองค์...เคารพทำไม

    ๔.พี่น้องคือผู้ที่เกิดตามกันมา...ทะเลาะกันทำไม

    ๕.ลูกหลานทุกคนล้วนมีบุญตามลิขิต...ห่วงใยทำไม

    ๖.ชีวิตย่อมมีโอกาสประสบความสำเร็จ...ร้อนใจทำไม

    ๗.ชีวิตใช่จะพบเห็นรอยยิ้มกันได้ง่าย...ทุกข์ใจทำไม

    ๘.ผ้าขาดปะแล้วกันหนาวได้...อวดโก้ทำไม

    ๙.อาหารผ่านลิ้นแล้วกลายเป็นอะไร...อร่อยไปไย

    ๑๐.ตายแล้วบาทเดียวก็เอาไปไม่ได้...ขี้เหนียวทำไม

    ๑๑.ที่ดินคือสิ่งที่สืบทอดแก่คนรุ่นหลัง...โกงกันทำไม

    ๑๒.โอกาสจะได้กลายเป็นเสีย...โลภมากทำไม

    ๑๓.สิ่งศักดิ์สิทธิ์อยู่เหนือศีรษะเพียง ๓ ฟุต...ข่มเหงกันทำไม

    ๑๔.ลาภยศเหมือนดอกไม้ที่บานอยู่ไม่นาน...หยิ่งผยองทำไม

    ๑๕.ทุกคนย่อมมีลาภยศตามวาสนาที่ลิขิต...อิจฉากันทำไม

    ๑๖.ชีวิตลำเค็ญเพราะชาติก่อนไม่บำเพ็ญ...แค้นใจทำไม (บำเพ็ญไวไว)

    ๑๗.นักเล่นการพนันล้วนตกต่ำ...เล่นการพนันทำไม

    ๑๘.ครองเรือนด้วยความประหยัด ดีกว่าไปขอพึ่งผู้อื่น...สุรุ่ยสุร่ายทำไม

    ๑๙.จองเวรจองกรรมเมื่อไรจะจบสิ้น...อาฆาตทำไม

    ๒๐.ชีวิตเหมือนเกมหมากรุก...คิดลึกทำไม

    ๒๑.ฉลาดมากเกินจึงเสียรู้...รู้มากทำไม

    ๒๒.พูดเท็จทอนบุญจนบุญหมด...โกหกทำไม

    ๒๓.ดีชั่วย่อมรู้กันทั่วไปในที่สุด...โต้เถียงกันทำไม

    ๒๔.ใครจะป้องกันมิให้มีเรื่องเกิดขึ้นได้ตลอด...หัวเราะเยาะกันทำไม

    ๒๕.ฮวงซุ้ยที่ดีอยู่ในจิต ไม่ใช่อยู่ที่ภูเขา...แสวงหาทำไม

    ๒๖.ข่มเหงผู้อื่นคือทุกข์ รู้ให้อภัยคือบุญ...ถามโหรเรื่องอะไร

    ๒๗.ทุกสิ่งจบสิ้นลงด้วยความตาย...วุ่นวายทำไม

    ****************************
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

แชร์หน้านี้

Loading...