วันเสาร์ขึ้น 5 ค่ำ ยันต์กรอบเพชร( ยันต์เกราะเพชร)

ในห้อง 'อภิญญา - สมาธิ' ตั้งกระทู้โดย NAMOBUDDHAYA, 17 พฤษภาคม 2018.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. NAMOBUDDHAYA

    NAMOBUDDHAYA ก่อนตายไปอีกชาติ .. ใช้กายสังขารสร้างกำลังให้คุ้ม ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    21,109
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1,003
    ค่าพลัง:
    +69,977
    ทุกวันเสาร์ขึ้น ๕ ค่ำ ถือกันว่าเป็นวันแรงเหมาะสำหรับปลุกเสกพระเครื่องโดยเฉพาะถ้าเป็นเสาร์ขึ้น ๕ ค่ำ เดือน ๕ ถือว่าดีมากที่วัดท่าซุงและอีกหลายวัด มักจัดงานกันทั่วไป ในสมัยหลวงพ่อปานวัดบางนมโคอยุธยาท่านจะเป็นต้นตำรับในการเป่ายันต์เกราะเพชรยุคหลังต่อๆมาวัดท่าซุง อุทัยธานี หลวงพ่อฤาษีลิงดำ เป็นผู้ทำพิธีมีผู้คนไปมากมายเคยมีคนที่ได้รับการเป่ายันต์เมื่อเสียชีวิตบางคนที่กะโหลกส่วนหน้าผาก ยังมียังติดอยู่ อุปเท่ห์ของการเป่ายันต์ เพื่อคุ้มครองและกันคุณไสย วิธีการเป่ายันต์ของวัดท่าซุง ท่านจะให้ไหว้พระสมาทานศีลแล้วภาวนาพุทโธไปเรื่อยๆ หลวงพ่อจะเป็นผู้อธิฐานจิตถ้าคนที่ได้รับมีความรู้สึกตึงที่หน้าผากถือว่าใช้ได้บางปีเห็นว่ามีถึงหลายรอบเพราะคนมาก
    มีอยู่ปีนึงอาจารย์ ศุภรัตน์พร้อมคณะ ได้ไปที่วัดสะแกตรงกับวันเสาร์ ๕ ได้พูดคุยกันถึงเรื่องนี้เรียนถามท่านว่า ถ้าเสาร์ แรม ๕ ค่ำทำได้ไหม ท่านบอกว่าเขาว่าเป็นเสาร์ตัวเมียทำได้เหมือนกันไม่เป็นไร อาจารย์เลยบอกว่าวันนี้ขึ้น ๕ ค่ำ เป็นเสาร์ตัวผู้ ขอให้หลวงปู่เป่ายันต์ให้ได้ไหมเพราะที่วัดท่าซุง คนมากท่านนิ่งไปสักพักหนึ่งแล้วบอกว่า “ ข้าเป่าไม่เป็นไม่ได้เรียนมา” เมื่อโดนคะยั้นคะยอ ท่านเลยบอกว่า “ ข้าไม่เป้าหรอกข้าครอบเลย โดยให้พระพุทธเจ้าครอบวิมานแก้ว “
    หลวงปู่ให้ทุกคนภาวนาไตรสรณคมน์ไปเรื่อยๆ คู่หนึ่งท่านจึงให้ทุกคนอธิฐานถึงหลวงพ่อปานโดยบอกว่านึกถึงท่านเพราะท่านเป็นเจ้าตำรับให้ท่านเป่าให้ข้าจะขอบารมีพระพุทธเจ้าครอบวิมานแก้วให้พวกแกเอง
    อ้าวเรียบร้อยแล้วสว่างแล้วเมื่อเสร็จพิธีท่านบอกว่าจริงๆเขาเรียกว่ายันกรอบเพชร เมื่อถามถึงคาถาที่ใช้ หลวงปู่บอกว่า “อิติปิโส เกราะเพชรร้อยแปดชั้น ป้องกัน อันตราย “


    **************************************************************************

     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 พฤษภาคม 2018
  2. NAMOBUDDHAYA

    NAMOBUDDHAYA ก่อนตายไปอีกชาติ .. ใช้กายสังขารสร้างกำลังให้คุ้ม ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    21,109
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1,003
    ค่าพลัง:
    +69,977
    วันเสาร์นี้อาจารย์จะครอบยันต์กรอบเพชร
    ขึ้น ๕ ค่ำ (เสาร์ตัวผู้) เดือน ๗
    19.30 นะ
    จำจุดให้แม่น
    ๑ ใต้สะดือ ๑ นิ้ว อะ
    ๒ เหนือสะดือ ๑ นิ้ว สัง
    ๓ กลางทรวงอก วิ
    ๔ คอหอย สุ
    ๕ ท้ายทอย โล
    ๖ กลางกระหม่อม ปุ
    ๗ หน้าผาก สะ
    ๘ หว่างคิ้ว พุ ***
    ๙ ปลายจมูก ภะ ***
    คาถา อิติปิโส ๘ ทิศ
    ๑ อิ ระ ชา คะ ตะ ระ สา
    ๒ ติ หัง จะ โต โล ถิ นัง
    ๓ ปิ สัม ระ โล ปุ สัต พุท
    ๔ โส มา นะ กะ ริ ถา โท
    ๕ วิ สัม สัม วิ สะ เท ภะ
    ๖ คะ พุท ปัน ทู ทัม วะ คะ
    ๗ วา โธ โน อะ มะ มะ วา
    ๘ อะ วิช สุ นุส สา นุส ติ
    บทนี้ ให้จำ แบบนี้นะ ตั้งใจ
    ๑ ๓ ๕ ๗ ๖ ๔ ๒
    บทที่ ๑ ใช้ทางคงกะพัน สวด ๑๕ จบ จันทร์
    บทที่ ๒ ใช้ทางเมตตา สวด ๘ จบ อังคาร
    บทที่ ๓ เสกปูน สวด ๑๙ จบ พุธ
    บทที่ ๔ เรื่องคดีความ ๑๒ จบ พุธกลางคืน
    บทที่ ๕ เมตตามหานิยม ๑๙ จบ พฤหัส
    บทที่ ๖ เมตตามหานิยม ๒๑ จบ ศุกร์
    บทที่ ๗ ถอดคุณไสย ๑๐ จบ เสาร์
    บทที่ ๘ ทางมหานิยม ๖ จบ อาทิตย์
    บทนี้จำ
    ๖๔๑๒๓๕๗
    บทที่เก้า ดาวเกตุ สวดด้วย นิพพานังปรมัง สุขัง นิพพานัง ปรมัง สูญญัง

    วันเสาร์ พบกันครับ ไลฟ์เฟส

    ?temp_hash=9c551f211ab55d8bc2a95de252773720.jpg







    ?temp_hash=9c551f211ab55d8bc2a95de252773720.jpg
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  3. NAMOBUDDHAYA

    NAMOBUDDHAYA ก่อนตายไปอีกชาติ .. ใช้กายสังขารสร้างกำลังให้คุ้ม ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    21,109
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1,003
    ค่าพลัง:
    +69,977
    ?temp_hash=32ccbb43975379e900ff61382bc88ddb.jpg


    ?temp_hash=32ccbb43975379e900ff61382bc88ddb.jpg

    ?temp_hash=32ccbb43975379e900ff61382bc88ddb.jpg

    ปาฏิหาริย์ยันต์เกราะเพชร

    ลูกศิษย์ที่ได้รับการเป่ายันต์เกราะเพชรจากหลวงพ่อฤาษีฯ วัดท่าซุง ที่เพิ่งเสียชีวิตและเผาศพที่ อำเภอวังตะกู จ.พิจิตร ไปเมื่อวันที่ ๑๒ พ.ค. #ปรากฏว่ากระดูกมีอักขระยันต์เกราะเพชรติดอยู่

    ก็เป็นไปตามที่หลวงพ่อท่านกล่าวปรารภไว้ว่า ผู้ที่ได้รับการเป่ายันต์เกราะเพชรเมื่อเสียชีวิตกระดูกจะมียันต์ติด หรือคนท้องมีครรภ์ ให้จุดธูปให้เด็กในครรภ์ด้วย เมื่อเด็กทารกคลอดออกมาจะมียันต์ติดที่ผิวเด็ก

    สำหรับผู้ที่ได้รับการเป่ายันต์เกราะเพชร ท่านให้รักษาศีล ๒ ข้อคือ ห้ามลักทรัพย์และห้ามดื่มสุรา

    วิธีการอาราธนารับพิธีพุทธาภิเษกด้วยยันต์เกราะเพ็ชรด้วยตนเองที่บ้าน. หรือเข้าร่วมพิธีพุทธาภิเษกพร้อมกันในวันพุทธาภิเษกที่วัดท่าซุงในวันเสาร์ที่ ๑๙ พฤษภาคม ๒๕๖๑ นี้ เป็นวันเสาร์ ๕(ขึ้น ๕ ค่ำ)ที่ พระอุโบสถ วัดท่าซุงเริ่มทำพิธี ๑๘.๐๐ น..ถ้าทำรับพุทธาภิเษกด้วยตนเองที่บ้านควรเริ่มตั้งแต่เวลา ๑๗.๓๐ น 1f33b.png 1f337.png "

    สิ่งที่ต้องเตรียมเพื่อไหว้ครูจัดพานครูต่างหาก ส่วน ธูปเทียนที่จุดบูชาพระต้องจุดต่างหาก

    ธูป ๕ ดอก
    เทียนหนัก ๑ บาท ๒ เล่ม
    ดอกไม้สด (ถ้ามี ๓ สี เลือกดอกไม้มา ๓ ชนิดเลยครับ เช่น ดอกบัว ดาวเรือง มะลิ หรือดอกไม้อื่นๆ ที่หาได้)

    ..ทำพิธีหน้าหิ้งพระ หรือโต๊ะหมู่บูชาพระ หรือถ้าไม่มีก็หันหน้าไปทางทิศตะวันออก..


    *************************************************

    https://www.facebook.com/บารมีรวมมห...&dti=702363959913217&hc_location=group_dialog
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  4. NAMOBUDDHAYA

    NAMOBUDDHAYA ก่อนตายไปอีกชาติ .. ใช้กายสังขารสร้างกำลังให้คุ้ม ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    21,109
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1,003
    ค่าพลัง:
    +69,977
    ยันต์เกราะเพชร 19พฤษภาคม2561 (เสาร์5)

    หลวงปู่ปาน วัดบางนมโค อำเภอเสนา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา องค์บูรพาจารย์ของหลวงพ่อ เป็นต้นตำรับการเป่ายันต์เกราะเพชร หลวงพ่อเมตตาเล่าว่า งานเป่ายันต์แต่ละครั้ง เรือแพแน่นขนัดไปทั้งแม่น้ำ เดินข้ามไปอีกฝั่งได้สบาย ๆ ผู้คนหลั่งไหลกันมามืดฟ้ามัวดิน หุงข้าวพร้อมกันทีละแปดกระทะ ตั้งแต่เช้ายันเย็นยังไม่พอเลี้ยงคนเลย...!

    ยันต์เกราะเพชรนี้ หลวงปู่ปานศึกษาจากตำราพระร่วง โดยตัดมาจากส่วนหนึ่งของธงมหาพิชัยสงคราม เป็นการนำเอาพุทธคุณบทต้นมาเขียนเป็นตัวขอม อ่านตามขวางว่า

    อิ ระ ชา คะ ตะ ระ สา
    ติ หัง จะ โต โร ถิ นัง
    ปิ สัม ระ โล ปุ สัต พุท
    โส มา ณะ กะ ริ ถา โธ
    ภะ สัม สัม วิ สะ เท ภะ
    คะ พุท ปัน ทู ทัม วะ คะ
    วา โธ โน อะ มะ มะ วา
    อะ วิ สุ นุต สา นุส ติ

    บางคนเรียกว่าคาถาอิติปิโสแปดทิศ เขียนแล้วชักสูตรจะออกมาเป็นยันต์เกราะเพชร

    วันเป่ายันต์ เป่าได้เฉพาะวันเสาร์ห้า คือ ต้องตรงกับวันเสาร์ขึ้น ๕ ค่ำ เดือนใดก็ได้ ผู้รับยันต์ต้องมีธูปเทียน ๑ ชุด เป็นเครื่องบูชาพระ ถ้าเป็นหญิงมีครรภ์ ต้องจัดธูปเทียนเผื่อลูกในท้องอีก ๑ ชุด ธูปเทียนนี้ไม่ต้องจุด เมื่อเสร็จพิธีแล้ว นำกลับบ้านได้ ใช้สำหรับไล่ผีชะงัดนัก เอาธูปเทียนจี้เข้า ผีเผ่นกระเจิง...!

    การเป่ายันต์ไม่ได้เป่าทีละคน หากแต่เป่าทีละเต็มศาลา กี่หมื่นกี่แสนคนก็เป่าพร้อมกันทีเดียว "พระ" ท่านบอกว่า เป่าทีเดียวทั่วจักรวาล จะอยู่มุมไหนของโลกก็ตาม ถ้าตั้งใจรับด้วยความเคารพ ก็มีผลเช่นเดียวกับคนที่มาเข้าพิธีด้วยตัวเอง...

    หลวงพ่อจะให้ผู้รับยันต์ สมาทานศีล สมาทานพระกรรมฐาน แล้วดูภาพยันต์ที่ตั้งไว้ในพิธี ตั้งใจจำภาพยันต์ไว้ในใจ แล้วหลับตาภาวนาว่า พุทโธ ไปเรื่อย ๆ จนกว่าหลวงพ่อจะบอกว่าเสร็จพิธี...

    ยันต์เกราะเพชรคือพุทธานุภาพ ขณะที่เราหลับตาภาวนา พระพุทธเจ้าจะเปล่งฉัพพรรณรังสีลงมา ครอบคลุมท่านที่ตั้งใจรับยันต์ หลวงพ่อท่านจะคอยดูอยู่ พอพระท่านบอกว่าเต็มแล้ว หลวงพ่อก็จะบอกให้เลิกภาวนา...

    เมื่อยันต์เกราะเพชรเริ่มจับตัว ผู้รับจะมีอาการต่าง ๆ กัน เช่นร้อนหู ร้อนหน้า ขนลุกขนชัน หนักศีรษะ หรือ คันยุบยิบเหมือนมีตัวไรไต่ บางคนจับไข้ไปเลย อาการเหล่านี้จะทรงอยู่ไม่เกิน ๒-๓ วัน พอยันต์เข้าตัวหมดก็หายไปเอง...

    ผู้ที่ถูกไสยศาสตร์มา ไม่ว่าจะเป็นคุณผี-คุณคน หรืออะไรก็ตาม เมื่อเริ่มทำการเป่ายันต์ ท้าวจาตุมหาราชและบริวารจะช่วยขับของเหล่านั้นออกให้ คนที่โดนของมาจะทั้งดิ้นทั้งร้อง ต้องปล่อยให้สงบไปเอง เลิกดิ้นเลิกร้องเมื่อไร แปลว่าของอาถรรพ์สลายตัวหมดแล้ว...!

    การเป่ายันต์เกราะเพชรเป็นการปลุกเสกวัตถุมงคลไปในตัวด้วย ใครมีวัตถุมงคลไม่ว่าจะเป็นพระเครื่อง ผ้ายันต์ ตะกรุด หรือ เครื่องรางใด ๆ ก็ตาม เวลาเข้าพิธีให้วางไว้บนตักตัวเอง เสร็จพิธีเป่ายันต์ก็นำไปใช้ได้เลย...

    การรักษายันต์เกราะเพชรให้อยู่กับตัว ผู้รับยันต์ไปต้องมีศีล ๕ บริสุทธิ์ หรืออย่างน้อย ต้องมีศีล ๒ ข้อ คือห้ามกินเหล้า และห้ามลักขโมย ตอนเช้าต้องสวดมนต์ไว้พระ นึกถึงองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า อาราธนาบารมีของท่าน ลงมาเป็นเกราะเพชรคลุมกายเรา ภาวนา "พุทโธ" ให้ใจสบาย แล้วกลืนน้ำลาย ๓ ครั้ง ถ้าทำแบบนี้ได้ทุกวัน อานุภาพของยันต์เกราะเพชร จะคุ้มครองรักษาให้ท่านมีความปลอดภัยทุกประการ...

    ผู้ที่รับยันต์ไปแล้ว ถ้ารักษาไว้ได้จะมีอานุภาพดังนี้
    ๑. จะไม่ตายโหงอย่างเด็ดขาด
    ๒. จะไม่ตายด้วยพิษสัตว์ทุกชนิด
    ๓. ปลอดภัยจากไสยศาสตร์ทุกชนิด
    ๔. ไสยศาสตร์ทุกประเภท จะสะท้อนกลับไปเอง

    ผู้รับยันต์ไปเป็นผู้ใหญ่ ถ้ารักษาไว้ด้วยดี เมื่อตายแล้วเผาจะมียันต์ติดอยู่ที่กระดูก สำหรับเด็กในท้อง ถ้าเป็นลูกชายคนหัวปี เมื่อคลอดออกมาจะมียันต์ติดอยู่ตามตัว เป็นลวดลายต่าง ๆ กันไป... ลูกศิษย์หลวงพ่อหลายคน เมื่อตายแล้วเผา มียันต์ติดที่กระดูก บางคนกระดูกกลายเป็นพระธาตุไปเลย เด็กที่เกิดมามียันต์เกราะเพชรติดตัวเป็นจำนวนมาก บางคนลายเป็นแตงไทย บางคนหูดำทั้งสองข้าง บางคนเป็นยันต์เกราะเพชรอย่างชัดเจน...

    รายหนึ่งอยู่ลพบุรี ผู้เป็นแม่รับยันต์ไปแล้ว ตั้งใจรักษาศีล ๘ อย่างเคร่งครัด ลูกเกิดมามียันต์เป็นสีแดง และปรากฏขึ้นทุกวันพระ อีกรายมียันต์ติดกระหม่อมเป็นรูปกงจักร ซึ่งลวดลายยันต์เหล่านี้จะค่อย ๆ ซึมเข้าเนื้อไปอยู่ที่กระดูกจนหมด คุณแม่รายหนึ่งเกรงว่าลูกจะเสียโฉม ให้หมอตำแยเอาเหล้าพ่นพรวดเดียว ยันต์หายวับไปเลย...!

    หลวงพ่อเริ่มเป่ายันต์อย่างเป็นทางการครั้งแรก เมื่อวันที่ ๒๐ พฤศจิกายน ๒๕๒๕ ที่ ศาลาพระพินิจอักษร คนมารับยันต์หลายพันคน ต้องทำพิธีเป่าอยู่หลายรอบ ครั้งที่ ๒ เมื่อวันที่ ๑๓ สิงหาคม ๒๕๒๖ ที่ ศาลา ๒ ไร่ ผู้คนแห่กันมาหลายหมื่นคน ศาลา ๒ ไร่ ที่ยังไม่เสร็จดี ต้องเปิดรับคนจนล้นหลายรอบเช่นกัน...

    พอเป่ายันต์ครั้งที่ ๓ วันที่ ๗ มกราคม ๒๕๒๗ ศาลาสองไร่พัง...! ผู้คนแทบจะเหยียบกันตาย มากันเป็นแสน ๆ คน ข้าวที่เคยหุงเลี้ยงคนครั้งที่แล้ว ๒๒ กระสอบ ครั้งนี้แค่ช่วงเช้าหมดไปแล้วเกือบ ๓๐ กระสอบ...!

    มาถึงปัจจุบันนี้ หลวงพ่อทำการเป่ายันต์ไปแล้ว ๑๓ ครั้ง แต่ละครั้งผู้คนมากขึ้นทุกที ขนาดใช้ศาลา ๑๒ ไร่ ยังต้องเป่าถึง ๓ รอบ ผู้ที่โดนไสยศาสตร์มาดิ้นกันศาลาแทบพัง คนที่มาเข้าพิธีเห็นเข้าก็ช่วยบอกกันต่อ ๆ ไป คนเลยหลั่งไหลกันมามืดฟ้ามัวดิน...!

    อาตมาเข้ารับยันต์เกราะเพชรครั้งแรก เกิดไข้จับไปเกือบสามวัน ครั้งที่สองขนลุกเป็นตุ่มพราวไปทั้งตัว เป็นอยู่หลายชั่วโมงจนรู้สึกเจ็บ ครั้งต่อ ๆ มาคงจะอยู่ตัวแล้วจึงไม่รู้สึกอะไร ช่วยจำหน่ายวัตถุมงคลของหลวงพ่ออย่างสบายอกสบายใจ...

    อานุภาพยันต์เกราะเพชรที่พบมา คือ โยมแม่ของอาตมามารับยันต์ไปแล้ว โดนรถชนจนกระดูกหักไปทั้งแถบ ร่างกายยุบไปซีกหนึ่ง นอนห้องไอซียูอยู่ ๑๘ วัน อาตมาถวายสังฆทานให้ล่วงหน้า เพราะคิดว่าตายแน่ ๆ แม้แต่หมอก็คาดเช่นนั้น... แต่หลวงพ่อท่านยืนยันว่า คนรับยันต์เกราะเพชรไปแล้ว ไม่ตายโหงอย่างแน่นอน และก็เป็นความจริง หลังจากออกจากโรงพยาบาลมารักษาตัวอยู่กับบ้าน และไปให้หมอตรวจประจำทุกอาทิตย์ สามปีให้หลังโยมแม่ก็หายเป็นปกติ แข็งแรงดีทุกประการ...

    อีกรายคือจารุณี สุขสวัสดิ์ ดารายอดนิยมแห่งยุค รับยันต์เกราะเพชรไปแล้ว ไปรถคว่ำหลังหัก แต่ก็รักษาหายเป็นปกติเช่นกัน แสดงว่าผู้รับยันต์เกราะเพชรไปแล้ว ถ้ารักษาเอาไว้ได้ รับรองว่าไม่ตายโหงอย่างแน่นอน...

    ส่วนอาตมาเอง โดนงูพิษกัด เพราะไปจับมันเล่น พิษวิ่งขึ้นมาแค่ข้อศอกแล้วกลับลงไปที่ปากแผล ขึ้นลงอยู่ ๓-๔ วาระก็สูญสลายไปเอง อานุภาพยันต์เกราะเพชรป้องกันพิษสัตว์ได้จริง...!

    ๒๘ กุมภาพันธ์ ๒๕๓๓
    พระใบฎีกาเล็ก สุธมฺมปญฺโญ

    ที่มา http://www.watthakhanun.com/webboard/showthread.php?t=355
     
  5. NAMOBUDDHAYA

    NAMOBUDDHAYA ก่อนตายไปอีกชาติ .. ใช้กายสังขารสร้างกำลังให้คุ้ม ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    21,109
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1,003
    ค่าพลัง:
    +69,977
    จากประสพการณ์ผู้รับยันต์ท่านหนึ่งช่วงเช้านี้ครับ

    ท่านอ.รอบทิศ ท่านบอกว่า" เป็นประสบการณ์ส่วนตัว โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะครับ เพราะผมก็ไม่ได้เก่งอะไร เดี๋ยวคนจะเข้าใจผิดได้ " เผื่อเสริมกำลังใจ กำลังศรัทธา
    ผู้เชื่อมั่นในสายวิชานี้เป็นทุนเดิมครับ



    ***************************************************

    เมื่อกี๊ นั่งรับยันต์เกราะเพชรอยู่ที่บ้าน พร้อมกับอธิษฐานจิตปลุกเสกวัตถุมงคลต่างๆไปด้วย ทั้งตะกรุดครอบโลกธาตุ ผ้ายันต์พุทธจักรพรรดิ ฯลฯ ที่มีผู้สั่งจองเอาไว้ (เป็นความรู้สึกส่วนบุคคล โปรดอย่าเชื่อจนกว่าจะได้ปฏิบัติและพิสูจน์ด้วยตนเอง)

    จากประสบการณ์ส่วนตัว กระแสพลังงานของยันต์เกราะเพชรนั้น เริ่มลงมาตั้งแต่ช่วงลพ.เล็ก ท่านกล่าวให้สมาทานศีลพร้อมกันแล้ว โดยจะเริ่มรู้สึกสว่างวาบที่หน้า และเริ่มร้อนๆที่หน้าผากขึ้นมาก่อน
    จากนั้นก็จะเห็นภาพพระพุทธเจ้าองค์ใหญ่สีทอง ผิวเป็นประกายแก้วเพชรงดงามมาก แผ่ฉัพพรรณรังสีออกมาสว่างไสว กลายเป็นตาข่ายเหมือนรูปยันต์เกราะเพชรคลุมไปทั้งโลก โดยมีท้าวจตุโลกบาลทั้งสี่ยืนคุมอยู่แต่ละมุมของยันต์

    เมื่อแสงสว่างแผ่มาถึงตัวเรา ก็จะกลายเป็นเส้นยันต์สีแดงเข้ม ค่อยๆไหลเข้ามาในตัวเรา จากหัวลงไปถึงปลายมือปลายเท้า ถักกันเป็นตาข่ายเพชรครอบตัวเรา แล้วเส้นยันต์นั่นก็จะค่อยๆไหลเข้ามามากขึ้นเรื่อยๆจนคลุมตัวเราเป็นสีแดงเข้มไปทั้งตัวเหมือนอยู่ในดักแด้ ช่วงนี้จะเป็นช่วงที่รู้สึกร้อนชาตามเนื้อตัวได้ชัดเจนที่สุด

    เมื่อเส้นยันต์เหล่านั้นคลุมจนแน่นเต็มที่ ก็จะค่อยๆเปล่งแสงสว่างมากขึ้นเรื่อยๆ จนสีแดงค่อยๆหายไปกลายเป็นสีทอง สีขาว จนถึงสีสว่างเป็นประกายแก้วเพชรสว่างไสวไปทั้งตัวเรา แล้วเส้นยันต์เหล่านั้นก็จะค่อยๆสลายหายไปเปลี่ยนเป็นภาพพระพุทธเจ้าผิวกายเป็นแก้วเพชร หน้ายิ้มสว่างไสว คลุมตัวคลุมใจเราไว้ทั้งหมด

    แล้วท่านก็จะค่อยๆหดเล็กลงรวมตัวกันเข้าไปที่หน้าผากเรา จะเห็นเป็นภาพยันต์เกราะเพชรสว่างไสวที่หน้าผากเรา แล้วแสงนั้นก็จะค่อยๆพุ่งผ่านกระหม่อมเราขึ้นไปเบื้องบน เห็นเหมือนภาพพระพุทธเจ้าองค์ใหญ่มาก เป่ายันต์ลงมาทั้งโลกเป็นครั้งสุดท้าย แล้วท่านก็บอกว่าเสร็จแล้ว สักพักหลวงพ่อเล็ก ก็บอกว่าเป่าเสร็จแล้วในเวลาใกล้ๆกัน

    ขณะที่ยันต์แผ่ลงมาคลุมตัวเรา ผมก็อธิษฐานน้อมพลังงานทั้งหมดไปที่วัตถุมงคลที่เตรียมไว้ด้วย ก็จะเห็นในลักษณะเดียวกันคือ ยันต์รวมตัวเป็นสีแดงเข้ม แล้วสว่างขึ้นเรื่อยๆจนกลายเป็นภาพพระพุทธเจ้าคลุมครอบวัตถุมงคลไว้ทั้งหมด เรียกว่าเสกยันต์เกราะเพชรไปพร้อมกันทั้งตัวเราและวัตถุมงคลเลย

    ใครยังไม่ได้รับ รอบบ่ายโมงหลวงพ่อเล็กจะเป่าอีกครั้งนะครับ เตรียมเทียน 1 เล่ม ธูป 3 ดอก ดอกไม้ 3 สี กับใจเคารพศรัทธา แล้วเปิดเว็บถ่ายทอดสดของวัดท่าขนุน รอรับและลองพิจารณาพลังงานยันต์เกราะเพชรไปพร้อมกันได้เลย


    https://www.facebook.com/robtis?hc_...Yz50TOmrBfVWi8nXdCQcg8QuY2ZnUjUS1KBHc&fref=nf
     
  6. NAMOBUDDHAYA

    NAMOBUDDHAYA ก่อนตายไปอีกชาติ .. ใช้กายสังขารสร้างกำลังให้คุ้ม ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    21,109
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1,003
    ค่าพลัง:
    +69,977
    อย่าลืมครับ เผื่อทุกคนในครอบครัวและเหล่ากัลยาณมิตร เชิญชวนผู้ที่มีฐานศรัทธาแล้ว น้อมรับตอนบ่ายโมง
    และเปิดถ่ายทอดสดจากเว็บวัดท่าขนุนครับ

    https://palungjit.org/threads/ถ่ายท...ะเพชร-รับยันต์เกราะเพชรที่บ้านได้ครับ.646104/
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...