สนับสนุนการศึกษาของพระเณรที่บวชตลอดชีวิตที่วัดเก่าแก่ที่ประเทศภูฎาน วัดจังชุบโชลิง ได้ถึง24มีค.67

ในห้อง 'ธรรมทาน - วิทยาทาน' ตั้งกระทู้โดย ศิษย์รุ่นจิ๋ว, 23 มีนาคม 2024.

  1. ศิษย์รุ่นจิ๋ว

    ศิษย์รุ่นจิ๋ว นิพพานัง ปัจจโยโหตุ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มกราคม 2017
    โพสต์:
    55,819
    กระทู้เรื่องเด่น:
    5
    ค่าพลัง:
    +72,645
    FB_IMG_1711205640358.jpg


    #บุญสนับสนุนการศึกษาของพระเณรที่บวชตลอดชีวิตที่วัดเก่าแก่ที่ประเทศภูฎาน #วัดจังชุบโชลิงที่ประดิษฐานพระแม่ตารา21ปางที่ศักดิ์สิทธิ์มากๆ #ทางวัชรยานเชื่อกันว่าเป็นแม่ของพระพุทธเจ้าทั้งปวง #อานิสงส์ครบทั้งด้านปัญญารู้แจ้งและไม่อดอยากยากจน

    ขอเชิญร่วมสนับสนุนการศึกษาของพระเณร และถวายภัตตาหาร ทั้งน้ำดื่ม และช่วยสนับสนุนทุกกิจกรรมของทางวัดเก่าแก่ของภูฎาน วัดจังชุบโชลิง ประเทศภูฏาน และร่วมทำบุญสนับสนุนวัดจังชุบโชลิง ที่ซึ่งประดิษฐาน ธรรมสมบัติของพระแม่ตาราโบราณศักดิ์สิทธิ์ทั้ง 21 ปาง
    พระแม่ตาราคือ “พระมารดาของพระพุทธเจ้าทั้งปวง” ทั้งนี้เพราะพระองค์คือปัญญาแห่งความจริงแท้ พระพุทธเจ้าและพระโพธิสัตว์ล้วนอุบัติขึ้นจากปัญญาเหล่านี้ทั้งสื้น
    ขอให้เราได้เชื่อมโยงหัวใจเป็นหนึ่งเดียวกับพระแม่ตารา ให้เป็นผู้มีคุณสมบัติแห่งความ
    กล้าหาญ ความสง่างาม มีปัญญา และหัวใจแห่งความกรุณาอันยิ่งใหญ่ดั่งพระองค์
    ________________________________________
    #ร่วมสร้างบุญได้ที่
    ธนาคาร กรุงเทพ
    ชื่อบัญชี Phuntsho Gyaltshen
    เลขบัญชี 259-5-15012-5
    เปิดรับถึงวันที่ 24 มีนาคม 2567
    ________________________________________
    #จากใจแอดมิน วัดที่ภูฎานจะลําบากกว่าวัดที่ประเทศไทยมากๆ พระเณรที่นี่แทบทุกองค์บวชตั้งแต่เด็กเล็ก และจะบวชยาวตลอดอายุขัย การสนับสนุนของชุมชนชาวบ้านฆราวาสที่นี่จะน้อยกว่าประเทศไทยมากๆ พระเณรจะอยู่อาศัยกันอย่างจํากัดอัตคัต และชาวบ้านแยกย้ายห่างไกลอยู่กันตามป่าตามเขา อากาศหนาวเย็นและลําบาก(เพราะประเทศอยู่เขตตีนเขาหิมาลัย) แตกต่างจากวัดที่ประเทศไทยเป็นอย่างมาก จึงขอชวนร่วมบุญนี้กันนะ

    #อานิสงส์สนับสนุนการศึกษาพระเณร เป็นอานิสงส์ทางด้านปัญญาโดยตรง และที่สำคัญ พระเณรลามะที่ภูฎานโดยมากจะ #บวชตลอดชีวิตแบบเดียวกับที่ธิเบต การสนับสนุนนี้จึงเป็นการสร้างอานิสงส์ใหญ่แก่ทุกๆท่านได้เกิดเป็นผู้มีปัญญาและเป็นผู้ไม่อัตคัตขาดแคลน คําว่า“ไม่มี”จะไม่เกิดแก่ภพชาติของทุกๆท่าน เพจบอกบุญหนุนชีวิตขอร่วมอนุโมทนาสาธุกับทุกๆท่านครับ

    #เพจบอกบุญหนุนชีวิต #พระพุทธศาสนา #บอกบุญ #สืบทอดพระพุทธศาสนา #ทําบุญ #สร้างกุศล #สะเบียงบุญ #สะพานบุญ #บุญสนับสนุนการศึกษาลามะพระเณรที่ภูฎาน #บุญช่วยการศึกษาลามะพระเณรที่ภูฎาน #NationalMemorialChorten #NationalMemorialChortenBhutan #วัดจังชุบโชลิง #วัดจังชุบโชลิงประเทศภูฎาน #พระแม่ตาราโบราณศักดิ์สิทธิ์ #พระแม่ตาราโบราณศักดิ์สิทธิ์ทั้ง21ปาง #พระมารดาของพระพุทธเจ้าทั้งปวง
    @ผู้ติดตาม

    Cr.:เพจบอกบุญหนุนชีวิต
     
  2. ศิษย์รุ่นจิ๋ว

    ศิษย์รุ่นจิ๋ว นิพพานัง ปัจจโยโหตุ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มกราคม 2017
    โพสต์:
    55,819
    กระทู้เรื่องเด่น:
    5
    ค่าพลัง:
    +72,645
    ขอร่วมบุญครับ สาธุ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

แชร์หน้านี้

Loading...