สาเหตุที่ปัญหาหน้าแก่ก่อนวัย ถึงควรหาทางออกด้วยคอลลาเจนแบบฉีด Sculptra

ในห้อง 'ลงประกาศ ซื้อ-ขาย หรือทั่วไป' ตั้งกระทู้โดย Kendojame, 29 กุมภาพันธ์ 2024.

  1. Kendojame

    Kendojame สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กันยายน 2018
    โพสต์:
    140
    ค่าพลัง:
    +2
    Sculptra-masterworkclinic-1-1.jpg

    ทุกวันนี้เรื่องที่ส่งผลต่อปัญหาสุขภาพผิวพรรณ ล้วนเกิดขึ้นต่อเราบ่อยอย่าง หน้าแก่ก่อนวัย ซึ่งกลายเป็นปัญหาผิวกวนใจที่ส่งผลต่อใบหน้าของเรามาก ยิ่งอายุมากขึ้นโอกาสที่หน้าเราแก่ตัวมากขึ้นก็มีเยอะขึ้นกว่าเดิมด้วย บางคนก็เสียความมั่นใจจากต่อหน้าตาที่แก่ตัวลง

    ซึ่งปัญหาผิวพรรณหน้าแก่ก่อนวัย มักเกิดจากปัญหาสุขภาพผิวต่างๆดังนี้

    1) ปัญหาผิวหน้าคล้ำเสีย ผิวหน้าหม่องคล้ำเรื้อรัง
    2) ปัญหาหน้ามีริ้วรอยสะสม เเละผิวหน้าเหี่ยวย่นจำนวนมาก
    3) ผลเสียจากปัญหาหน้าทรุดโทรม เพราะดื่มเครื่องดื่มเเองกอฮอล์มากเกินไป
    4) ปัญหาสุขภาพอื่นๆที่ทำให้หน้าแก่มากขึ้น เช่น ความเครียดสะสม ,ไมเกรน


    คอลลาเจนแบบฉีด Sculptra จบปัญหาทุกเรื่องหน้าแก่ตัวลง

    โปรแกรมการรักษาความงามด้วย Sculptra หรือคอลลาเจนแบบฉีด ซึ่งเป็นการรักษาผิวพรรณโดยการฉีดคอลลาเจนธรรมชาติเกรดพรีเมี่ยมด้วย Original Collagen Biostimulator หรือ สารกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนโดยธรรมชาติ ด้วยอนุภาคขนาดเล็กของสาร Poly-L-Lactic Acid (PLLA) ซึ่งมีคุณสมบัติเข้ากับเนื้อเยื่อผิวได้ ไม่เกิดอาการแพ้หรือร่างกายต่อต้านย่อยสลายได้ในร่างกายไม่ตกค้าง เมื่อฉีดเข้าสู่ผิวหนังจะไปช่วยเรียกเม็ดเลือดขาวให้มาล้อมรอบอนุภาค PLLA ไว้และเม็ดเลือดขาวเหล่านี้จะปล่อยสาร TGF-beta และ PDGF ช่วยกระตุ้นคอลลาเจนในชั้นผิวให้เพิ่มจำนวนมากขึ้นอย่างต่อเนื่องค่อยเป็นค่อยไป ช่วยให้ผิวดูอิ่มสดใสขึ้น ยกกระชับผิวได้ในระยะยาวนั่นเอง โดยหลังจากการฉีดคอลลาเจนแบบฉีด Sculptra สามารถคงอยู่สภาพในร่างกายได้นานสูงสุดถึง 2 ปี เหมาะสมกับคนที่มีปัญหาผิวพรรณเยอะหลายอย่าง หน้าแก่ก่อนวัย ก็สามารถใช้วิธีการรักษาด้วยคอลลาเจนจบปัญหาทุกเรื่องผิวพรรณได้

    เหตุผลที่คอลลาเจนแบบฉีด Sculptra ถึงดีเยี่ยมที่สุดในบรรดาคอลลาเจนความงาม

    หลายคนมักเคยเห็นคอลลาเจนแบบกินเเล้ว เราก็คาดหวังว่ากินคอลลาเจนเเล้วจะเห็นผลหน้าเด็กได้อย่างทันใจเห็น แต่กลับเห็นผลได้ไม่เข้าเป้า บางคนกินตั้งหลายเดือนเเล้วก็ยังไม่หน้าเด็กชะลอวัยสักที นั่นเป็นเพราะส่วนใหญ่เเล้วคอลลาเจนแบบกินมักเป็นคอลลาเจนสกัดแปรรูป ซึ่งต้องใช้เวลาย่อยสลายในร่างกายนานหลายวัน หรือบางทีร่างกายเราก็ดูดซับคอลลาเจนแบบกินไม่หมดด้วย ตกค้างเป็นผลเสียต่อร่างกายอีก แต่หากเลือก คอลลาเจนแบบฉีด Sculptra นอกจากร่างกายจะซึมซับคอลลาเจนได้อย่างรวดเร็วเเล้ว ยังส่งผลดีในเรื่องกระตุ้นคอลลาเจนในร่างกายได้เพิ่มมากขึ้นตามธรรมชาติด้วย คงเห็นผลได้ยาวนานมากกว่าครับ

    คำแนะนำของการฉีดคอลลาเจน Sculptra เริ่มต้นอย่างไรดี

    ในปัจจุบันคอลลาเจนแบบฉีด Sculptra ราคาตกอยู่ที่ขวดละ 25,000-29,000 บาท โดยประมาณ ซึ่งคนไข้ควรซื้อที่คลินิกศัลยกรรมความงามเท่านั้น เนื่องจากคอลลาเจนแบบฉีดเป็นผลิตภัณฑ์ยาควบคุมใช้โดยแพทย์ความงามเท่านั้น นอกจากนี้จำนวนการฉีดคอลลาเจน Sculptra คุณหมอที่คลินิกจะเป็นผู้ประเมินจากคนไข้โดยดูจากสภาพปัญหาผิวพรรณใบหน้าเเละอายุของคนไข้เป็นหลัก ที่สำคัญทุกครั้งในการฉีด Sculptra ทางคุณหมอความงามในคลีนิกจะดูความพร้อมของสุขภาพคนไข้เป็นหลัก ในวันฉีดคนไข้ต้องมีสุขภาพเเข็งแรงไม่เจ็บป่วยใดๆทั้งสิ้น โดยใช้เวลาฉีดคอลลาเจนไม่นานนักประมาณ 20-30 นาที หลังจากฉีดคอลลาเจน Sculptra ไปแล้ว คนไข้จะได้รับคำแนะนำการดูแลนวดหน้าบริเวณที่ฉีดด้วย Tripple 5 คือนวดครั้งละ 5 นาที วันละ 5 ครั้ง เป็นเวลา 5 วัน เพื่อเพิ่มการกระชับการคอลลาเจนที่ฉีดไปให้ซึมซับได้เร็วยิ่งขึ้น พร้อมทั้งดูแลสุขภาพตามคำแนะนำของเเพทย์ทั้ง หลีกเลี่ยงในที่อากาศร้อนจัด งดเครื่องดื่มแองกอฮอล์ทุกชนิด เเละพักผ่อนให้เพียงพอ ใช้เวลาไม่นานก็หายดีพร้อมหน้าตาที่เปลี่ยนโฉมใหม่ที่ดูดีอ่อนวัยยิ่งขึ้นครับ

    สำหรับคนไข้ที่ต้องการปรึกษาเรื่องคอลลาเจนแบบฉีด Sculptra มาสเตอร์เวิร์คคลินิก MASTERWORK CLINIC คลินิกศัลยกรรมความงามชั้นนำในย่านอโศก ใจกลางกรุงเทพ เรามีทีมเเพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่ให้คำแนะนำอย่างครบวงจร อธิบายอย่างละเอียดต่อการรักษาคอลลาเจนแบบฉีด Sculptra เคลียร์ทุกผลลัพท์เพื่อให้คนไข้เข้าใจอย่างถ่องเเท้ก่อนรักษาคอลลาเจน Sculptra มั่นใจได้ตลอดการรักษาเลยครับ ช่วงนี้พิเศษสุด คอลลาเจนแบบฉีด Sculptra ราคาพิเศษเพียง 26,500 บาท / ขวดเท่านั้น สนใจเข้ามาปรึกษากับคุณหมอความงามได้ที่มาสเตอร์เวิร์คคลินิกเลย เพราะเราดูแลคนไข้ที่อยากหน้าเด็กชะลอวัยเป็นไปได้เสมอครับ

    Sculptra-masterworkclinic-3-4.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 มีนาคม 2024

แชร์หน้านี้

Loading...