หมอดูในโคราชที่ไหนแม่นคะ รบกวนแนะนำหน่อยค่ะ (เอาแบบไม่มีสะเดาเคราะห์อ่ะค่ะ)

ในห้อง 'บริการรับดูดวง' ตั้งกระทู้โดย {*bumbim007*}, 11 พฤษภาคม 2011.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. รัชนีพร

    รัชนีพร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 สิงหาคม 2012
    โพสต์:
    780
    ค่าพลัง:
    +1,038
    แนะนำใบบุญธรรมสถานติดโฮมโปร์วัดเลียบ โทร. 082-4785650 เสาร์-อาทิตย์ โทร.ล่วงหน้าค่ะ
    ค่าครูสวดมนต์แล้วนั่งสมาธิ 20-30 นาที
     
  2. Kattareen

    Kattareen สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 สิงหาคม 2016
    โพสต์:
    5
    ค่าพลัง:
    +0
    เราเคยค่ะ
    ตอนนั้นมันเครียดเลยลองคลิกๆเข้าไปดูตามเฟสบุ๊คกลุ่มดูดวง กลิ้งหน้าจอมือถือไปมาในระหว่างนอนคิดอะไรแบบมืดแปดด้านเราไปเจออ.ท่านนึงเห็นเขาทำนายฟรีหนึ่งคำถามตอนนั้น เราเลยแชร์โพสต์และถามอ.ไป อ.ชื่อ ชัยเสริฐกิ่งเพชร ตอบมาตรงมากเลย เราเลยขอดูแบบระเอียดมีค่าครูเล็กน้อยแต่ถามได้ทุกสิ่งที่อยากรู้ ราคาก็พอดีงบน้อยๆที่เรามีนะ (ชอบตรงที่ดูดวงแบบดูคนเดียวไม่มีใครรู้ อิอิ) ส่วนตัวชอบดูแบบออนไลน์สะดวกง่ายและดูอยู่กับบ้านได้ค่ะ และอ.ชัยเสริฐกิ่งเพชร มีแนะนำวิธีแก้กรรมให้ด้วยค่ะ เราว่าแม่นดีนะ อ.แม่นจนขนลุกตอนนั้น เราถามเรื่องการเรียนและความรักคือทักเราย้อนหลังมาว่าช่วงปีไหนทุกข์เศร้าอกหักความรัก และช่วงไหนเหน็ดเหนื่อยกับการเรียนมากๆ แต่อ.ชัยเสริฐกิ่งเพชร บอกว่าเราจะสามารถผ่านไปได้และจะประสบความสำเร็จตอนนี้เราสำเร็จตามที่อ.ชัยเสริฐกิ่งเพชร ทำนายแล้วค่ะแล้วบอกวิธีแก้กรรมให้เราหมั่นทำบุญด้วยสวดมนต์แบบไหนได้ ...เราเคยทุกข์มากไม่กล้าเล่าหรือบอกให้ใครฟังเลยแม้แต่พ่อกับแม่เวลาเครียดก็จะจัดการตัวเองและหาที่พึ่งทางใจ เราว่าก็ดีนะเป็นทางเลือกให้เราดี เผื่อใครสนใจและทุกข์แบบเรา เราเอามาแบ่งปัน แม่นจริงไรจริง
    อาจารย์ใช้เฟสบุ๊คชื่อ “ชัยเสริฐกิ่งเพชร โหราศาสตร์” https://web.facebook.com/chaiyasertkingpech?fref=ts
    ชื่อกลุ่มก็อันเดียวกันนะคะ “กลุ่มชัยเสริฐกิ่งเพชรโหราศาสตร์” https://web.facebook.com/groups/1203839173001828/?fref=ts
    เพจ ชัยเสริฐกิ่งเพชรโหราพยากรณ์ https://web.facebook.com/chaiyasertkingpech9/
    ID line: worayano
    #ลองทักไปดูก็ได้นะคะ เราว่าพิสูจน์ด้วยตัวเองดีกว่า
    ปล. ก๊อปลิงค์มาเผื่อนะคะเผื่ออ.เปลี่ยนชื่อ
     
  3. โมทนาman

    โมทนาman เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    5,666
    ค่าพลัง:
    +6,165
    ไปสะเดาะเคราะห์เลย
    ไม่ต้องดูดวง
    ( คนถามไปเกิดใหม่หรือยังหว่า )
     
  4. Kattareen

    Kattareen สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 สิงหาคม 2016
    โพสต์:
    5
    ค่าพลัง:
    +0
    โคราชเราไม่เคยคร้า ตอนนั้นมันเครียดเลยลองคลิกๆเข้าไปดูตามเฟสบุ๊คกลุ่มดูดวง กลิ้งหน้าจอมือถือไปมาในระหว่างนอนคิดอะไรแบบมืดแปดด้านเราไปเจออ.ท่านนึงเห็นเขาทำนายฟรีหนึ่งคำถามตอนนั้น เราเลยแชร์โพสต์และถามอ.ไป อ.ชื่อ ชัยเสริฐกิ่งเพชร ตอบมาตรงมากเลย เราเลยขอดูแบบระเอียดมีค่าครูเล็กน้อยแต่ถามได้ทุกสิ่งที่อยากรู้ ราคาก็พอดีงบน้อยๆที่เรามีนะ (ชอบตรงที่ดูดวงแบบดูคนเดียวไม่มีใครรู้ อิอิ) ส่วนตัวชอบดูแบบออนไลน์สะดวกง่ายและดูอยู่กับบ้านได้ค่ะ และอ.ชัยเสริฐกิ่งเพชร มีแนะนำวิธีแก้กรรมให้ด้วยค่ะ เราว่าแม่นดีนะ อ.แม่นจนขนลุกตอนนั้น เราถามเรื่องการเรียนและความรักคือทักเราย้อนหลังมาว่าช่วงปีไหนทุกข์เศร้าอกหักความรัก และช่วงไหนเหน็ดเหนื่อยกับการเรียนมากๆ แต่อ.ชัยเสริฐกิ่งเพชร บอกว่าเราจะสามารถผ่านไปได้และจะประสบความสำเร็จตอนนี้เราสำเร็จตามที่อ.ชัยเสริฐกิ่งเพชร ทำนายแล้วค่ะแล้วบอกวิธีแก้กรรมให้เราหมั่นทำบุญด้วยสวดมนต์แบบไหนได้ ...เราเคยทุกข์มากไม่กล้าเล่าหรือบอกให้ใครฟังเลยแม้แต่พ่อกับแม่เวลาเครียดก็จะจัดการตัวเองและหาที่พึ่งทางใจ เราว่าก็ดีนะเป็นทางเลือกให้เราดี เผื่อใครสนใจและทุกข์แบบเรา เราเอามาแบ่งปัน แม่นจริงไรจริง
    อาจารย์ใช้เฟสบุ๊คชื่อ “ชัยเสริฐกิ่งเพชร โหราศาสตร์” https://web.facebook.com/chaiyasertkingpech?fref=ts
    ชื่อกลุ่มก็อันเดียวกันนะคะ “กลุ่มชัยเสริฐกิ่งเพชรโหราศาสตร์” https://web.facebook.com/groups/1203839173001828/?fref=ts
    เพจ ชัยเสริฐกิ่งเพชรโหราพยากรณ์ https://web.facebook.com/chaiyasertkingpech9/
    ID line: worayano
    #ลองทักไปดูก็ได้นะคะ เราว่าพิสูจน์ด้วยตัวเองดีกว่า
    ปล. ก๊อปลิงค์มาเผื่อนะคะเผื่ออ.เปลี่ยนชื่อ
     
  5. ืนก

    ืนก สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 ธันวาคม 2016
    โพสต์:
    5
    ค่าพลัง:
    +0
    ทุกคำถามมีคำตอบ....ไม่ยืดเยื้อ....#หมอรู้หมอเรียนมา#ดูดวง 9 คน/วัน จองคิวครับ
    ดูอดีต ปัจจุบัน อนาคต
    ด้วยวันเดินปีเกิด
    ผสมไพ่ออราเคิล
    ไม่ใช่หมอดังนะครับเเต่ศิษย์มีครู.......แอดเข้ามาครับ
    ID Line.hi242424
    โทร.0622566544,0968890989 หมอนก.ออราเคิล
     
  6. ืนก

    ืนก สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 ธันวาคม 2016
    โพสต์:
    5
    ค่าพลัง:
    +0
    ทุกคำถามมีคำตอบ....ไม่ยืดเยื้อ....#หมอรู้หมอเรียนมา#ดูดวง 9 คน/วัน จองคิวครับ
    ดูอดีต ปัจจุบัน อนาคต
    ด้วยวันเดินปีเกิด เบอร์โทรศัพ
    ผสมไพ่ออราเคิล
    ไม่ใช่หมอดังนะครับเเต่ศิษย์มีครู.......แอดเข้ามาครับ
    ID Line.hi242424
    โทร.0622566544,0968890989 หมอนก.ออราเคิล
     
  7. แม่บัวจ๋า

    แม่บัวจ๋า สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 พฤศจิกายน 2016
    โพสต์:
    5
    ค่าพลัง:
    +3
    :z16มีโอกาสได้อ่านข้อความของเจ้าของกระทู้ และเห็นมีผู้คนออกมาแสดงความคิดเห็นกัน ก็เลยอยากจะมาเผยแพร่ประสบการณ์ตนเองเกี่ยวกับการดูดวงกับเขาบ้าง ซึ่งเป็นประสบการณ์ดูดวงด้วยโหราศาสตร์ดวงจีนค่ะ โดยได้ดูดวงกับ อาจารย์ อู๋ สมการ ค่ะ ซึ่งเรื่องของดิฉันเกิดขึ้นเมื่อ ๖ ปีก่อนเพราะได้ตั้งครรภ์และมีบุตรในปี ๒๕๕๓ ก็เลยคุยและปรึกษากับสามีว่า อยากได้ฤกษ์ยามวันผ่าคลอดที่ดีให้ลูก เพราะเราทั้ง 2 คนก็รอที่จะมีลูกด้วยกันมานานแล้ว อีกทั้งคุณหมอด้านสูตินารีแพทย์ บอกว่าเราทั้ง 2 คนมีลูกตอนอายุมากทั้งคู่ โอกาสเสี่ยงเกี่ยวกับความผิดปกติของเด็กมีสูง อีกทั้งสภาพร่างกายและกระดูกเชิงกรานของดิฉันก็ไม่ค่อยสมบูรณ์ปกติ มีสิทธิ์คลอดก่อนกำหนดและต้องได้ผ่าคลอดออกมาเป็นแน่ เพื่อความปลอดภัยทั้งแม่และลูกในท้อง ทำให้ดิฉันตัดสินใจได้ว่าในชีวิตนี้เกิดมาขอได้เป็นแม่คนกับเขาบ้าง แม้จะมีโอกาสได้มีลูกแค่คนเดียวก็ตาม จึงอยากให้เขาเกิดมาแข็งแรงสมบูรณ์ครบ 32 ประการและมีวัน+เดือน+ปีเกิดที่ดีติดตัวมาจะได้เป็นต้นทุนที่ดีให้กับชีวิตของเขาในภายภาคหน้า นั้นคือสาเหตุที่ทำให้ดิฉันกับสามี เลือกที่จะหาฤกษ์ผ่าคลอดให้บุตร และส่วนตัวของดิฉันชอบดูดวงอยู่แล้วเป็นทุนเดิม และเคยมีญาติคนสนิทได้เล่าเรื่องหมอดูที่ดูดวงได้อย่างแม่นยำ ชื่อ อาจารย์ อู๋ สมการ เพราะครอบครัวของญาติคนนี้ได้ไปดูมาแล้ว ทำให้ฉันกับสามีก็เลยมีโอกาสได้โทรไปดูดวงกับอาจารย์แกด้วย ซึ่งแกก็ทำนายทายทักดวงเราทั้ง ๒ คนได้อย่างถูกต้องอย่างไม่น่าเชื่อ จึงถือโอกาสปรึกษาอาจารย์ เรื่องฤกษ์คลอดบุตร แกก็ยินดีหาให้ แกถามกลับมาว่าอายุครรภ์จะครบ 9 เดือนเมื่อไหร่ ดิฉันจำได้และตอบกลับไปว่า ช่วงอายุครรภ์ ๓๖-๓๘ สัปดาห์ เป็นช่วงที่ปลอดภัยและคุณหมอสูติฯ บอกว่าสามารถผ่าได้ อยู่ในช่วงปลายเดือน พฤศจิกายน และจู่ๆ อาจารย์ อู๋ แกก็เลยทักว่า ดวงคุณทั้งคู่ได้ลูกชาย ก็จริงค่ะ เพราะตอนที่ดูดวงกับอาจารย์แก ก็ท้องได้ 5 เดือนแล้ว ผลการตรวจเจาะน้ำคร่ำและอัลตราซาวน์ มีสิทธิ์ได้ลูกชายสูงมาก ซึ่งฤกษ์ผ่าคลอดบุตรชายคนนี้ของดิฉัน ตรงกับวันอังคารที่ ๓๐ พ.ย. ๒๕๕๓ ช่วงเวลาคือ 9.00 - 9.09 น. และอาจารย์แกก็เมตตาตั้งชื่อลูกชายให้ด้วยค่ะhello8

    ชื่อ ด.ช. ภูดิศ เพชรบันดาล ซึ่งปัจจุบันปีนี้ 2559 ก็อายุ 6 ขวบแล้วค่ะ เกิดตรงตามฤกษ์จริงๆ ตามที่นัดผ่าคลอด วันอังคารที่ ๓๐ พ.ย. ๒๕๕๓ เวลาเกิด 9.05 น. จังหวัดกรุงเทพฯ

    และอาจารย์ อู๋ แกยังทายดวงชะตาและวาสนาของเด็กคนนี้ไว้ด้วยนะค่ะ ว่าลูกชายของคุณเป็นคนเก่ง+ฉลาด+ขยัน+หัวไว มีพลังงานแอคทีฟกระตือลือร้นสูง ช่างคิด+ช่างพูด+ช่างเจรจา อีกทั้งกล้าแสดงออกกล้าลงมือทำ ชอบเรียนรู้ผิดถูกด้วยตนเอง ต่อไปจะมีชื่อเสียงโด่งดังประสบความสำเร็จ ให้เน้นส่งเสริมด้านการกีฬา มีสิทธิ์เป็นนักกีฬามืออาชีพหรือระดับโอลิมปิก หรือหากเน้น ด้านศิลปะดนตรีเป็นพิเศษ ก็มีโอกาสเป็น ดารา , นักร้อง , นักแสดง เป็นต้นcatt7

    ซึ่ง ณ ปัจจุบันนี้คือ ปี 2559 ดิฉันกับสามี ก็ได้เห็นผลลัพธ์จากพัฒนาการของเขาและสัมผัสกับความจริงที่เกิดขึ้นกับลูกชายหัวแก้วหัวแหวนคนนี้มาตลอด คือ ตั้งแต่เข้าอนุบาล 1 ตอนอายุ 3 ขวบ จนถึง อนุบาล 3 อายุ 5 ขวบ ชอบเล่นกีฬามากเป็นพิเศษ ช่วงแข่งกีฬาสีของโรงเรียนทุกปี วิ่งแข่ง ได้ที่หนึ่ง ได้เหรียญทองมาตลอดอย่างต่อเนื่อง พออายุ 6 ขวบก็ขึ้นชั้น ป.1 เพิ่งแข่งขันกีฬาสีไปไม่นานนี้ ได้ที่หนึ่ง มา 3 เหรียญ ทั้งวิ่งแข่ง , วิ่งเปรี้ยว , วิ่งวิบาก ทั้ง 3 รายการ และช่วงกลางปีที่ผ่านมา ไปแข่งขันวาดรูประบายสีก็ได้รางวัลกลับมา เคยไปประกวดร้องเพลงก็ได้รางวัลกลับมาเช่นกัน ทำให้ดิฉันกับสามีปลาบปลื้มใจกับลูกชายคนนี้มาก ทำเรื่องดีๆ ให้ผู้เป็นพ่อเป็นแม่ดีใจเสมอ เพราะความที่เขาเป็นเด็กดี , เชื่อฟังพ่อแม่ เลี้ยงง่ายกินง่าย ตั้งใจเรียนและเรียนหนังสือเก่ง ปีที่ผ่านมาผลการเรียนได้ 96.5 % นี่คือความภาคภูมิใจของดิฉันที่มีต่อลูกชายคนนี้ค่ะ อย่างน้อยเขาเป็นเด็กดี เป็นลูกที่ดี เป็นคนดีและน่าจะเป็นพลเมืองที่ดีของประเทศต่อไป ยังแถมตั้งแต่ลูกชายคนนี้เกิดมา เหมือนมาหนุนดวงชะตาของเราทั้ง 2 คน กิจการขายส่งที่เราทั้งคู่ทำอยู่ดีขึ้นตามลำดับ ทุกวันนี้ไม่มีหนี้สินให้ทุกข์ใจค่ะ ทำให้ครอบครัวมีความสุขมากขึ้น ส่วนเรื่องอนาคตของลูกชายจะเป็นจริงได้มากน้อยแค่ไหน ตามที่อาจารย์ อู๋ ได้ทำนายเอาไว้ คงต้องให้กาลเวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ต่อไปแล้วค่ะ .....จากคุณแม่ปลื้มลูกชาย ( นางชลิตา เพชรบันดาล );ปรบมืà¸
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 กรกฎาคม 2017
  8. วงล้อชีวิต

    วงล้อชีวิต สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 กรกฎาคม 2014
    โพสต์:
    24
    ค่าพลัง:
    +7
    <+คิดดี ทำดี มีบุญเจอพระดี คบคนดี รู้จักหมอดูที่ดี ได้รับคำแนะนำดี ชีวิตย่อมได้ดี+>

    อุทาหรณ์สอนใจ จากอดีตนักโทษหญิง ดิฉันขอใช้ประสบการณ์ชีวิตจริงถ่ายทอดบทเรียน เพื่อเป็นเครื่องเตือนสติว่า จะคบใครสักคนต้องรู้จักตัวตนที่แท้จริงของเขาก่อน มิเช่นนั้นจะต้องมาเสียใจ ติดคุกติดตะรางเช่นดิฉัน เพราะความที่เชื่อคนง่าย ไว้ใจคนง่าย โดนหลอกโดนโกง หวังรวยทางลัด การพนันไม่เคยทำให้ใครได้ดี ทุกวันนี้พ้นโทษ และคิดได้ และขอใช้ชีวิตที่เหลือ ทำความดีคืนกลับไปสู่สังคมรวมทั้งขอเพียงที่ยืนเล็กๆในโลกใบนี้กับเขาบ้าง และพร้อมอุทิศร่างกาย+สังขาร+แรงกาย+แรงใจ ให้กับพระพุทธศาสนา ขออนุญาตยกคุณงามความดี กราบเท้าท่านพระคุณเจ้าหลวงพ่อ(พระพยอม แห่งวัดสวนแก้ว) ที่ได้ช่วยแนะนำคำสอน+คติธรรมในการดำเนินชีวิต

    สำหรับตัวฉัน ถ้าหมอดูคนไหน หรือนักพยากรณ์ท่านใด จะนำไปเป็นกรณีศึกษาทางโหราศาสตร์ ก็ยินดี โดยตัวฉันเกิดเมื่อวันที่ 25 มี.ค. 2504เวลาประมาณ 6.00 น. จ.เลย (ชื่อนางดวงพร)
    -เคยผ่านการมีชีวิตคู่ กับ สามี มาแล้ว ๒ คน ( ช่วงอายุ 25 ปี ตรงกับปี พ.ศ. 2535) และ (ช่วงอายุ 46 ปี ตรงกับปี พ.ศ. 2550)
    -เคยทำธุรกิจผิดกฏหมาย ทั้งบ่อนพนัน , แชร์ลูกโซ่ (ช่วงอายุ 47-48 ปี ตรงกับปี พ.ศ. 2551-2552)
    -เคยติดคุกชดใช้กรรม (ช่วงอายุ 49-50-51 ปี ตรงกับปี พ.ศ. 2553-2554-2555)
    -ได้รับอิสรภาพเมื่อต้นปี 2556 ที่ผ่านมา

    {ขอใช้พื้นที่ประชาสัมพันธ์ สำหรับท่านที่ต้องการช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ เชิญร่วมบริจาคของเหลือใช้+ของที่ใช้แล้ว เพื่อนำไปสร้างอาชีพให้กับผู้ด้อยโอกาส สอบถามได้ที่ วัดสวนแก้ว จ.นนทบุรี ได้โดยตรงค่ะ หรือจะติดต่อมูลนิธิก่อนก็ได้ที่เบอร์ 02-921-6262

    + ส่วนข้อคิดดีๆ ในการใช้ชีวิตบนทางโลก พร้อมคำปรึกษาในการแก้ปัญหา+อุปสรรคในชีวิต ก็ต้องขอบคุณ เหล่าบรรดาท่านหมอดู

    หมอดูกุ้ง ญาณทิพย์ ตำหนักบุญหนุนนำ หากใครหรือท่านใด อยากรู้กรรม และแนวทางแก้ไขปฏิบัติ ลองโทรปรึกษากับท่านได้ ซึ่งเบอร์ที่ให้นี้เป็นเบอร์ลูกศิษย์ของท่านคือหมายเลข ๐๘๙-๙๐๙-๖๗๘๙ (ถ้ายังไม่เปลี่ยนเบอร์โทรนะ) เพราะส่วนตัวแล้วท่านชอบสันโดษและไม่ยึดติดวัตถุนิยมทางโลก บางทีลูกศิษย์ท่านเล่าให้ฟังว่าหากชะตาต้องกันถึงจะได้ดูดวงเปิดกรรม

    “ อาจารย์ อู๋ ” สมการ เป็นหมอดูและซินแส ที่มีหลักการและเหตุผล ชอบตรงที่ไม่มีการสะเดาะเคราะห์ สอนวิธีคิดและหลักปฏิบัติ ทางแก้ไขที่สอดคล้องกับชีวิตประจำวัน โดยไม่ต้องพึ่งพาไสยศาสตร์ เรียกว่าดูเป็นจริงเป็นจังแทบจะพิสูจน์เหมือนกับวิทยาศาสตร์เลย ชอบที่ท่านพูดตรงไปตรงมาดี และแฝงปรัชญา+คำคมให้คิดเสมอเลยค่ะ ยิ่งได้อ่านบทความของท่านจากเว็บนี้และเว็บมุมดูชะตา.คอม ก็ยิ่งน่านับถือเลื่อมใส ยังแถมทายดวงดิฉันได้อย่างแม่นยำถูกต้องว่าชีวิตผ่านจุดสูงสุดแต่ต่ำสุดมาแล้ว หากท่านใดกำลังค้นหาคำตอบให้กับชีวิต
    โทรไปปรึกษาท่านที่เบอร์ 086-918-9898


    หมอดูคุณบ้านปู เป็นหมอดูที่ใจดีและไม่เคยคิดจะเรียกร้องค่าบูชาครู แล้วแต่กำลังจิตศรัทธา อย่างน้อยได้พูดคุยแล้วรู้สึกดี รู้จักท่านจากเว็บมุมดูชะตา.คอม ใครที่ไม่ซีเรียสเรื่องคำทำนายว่าจะต้องทายตรงเสมอ แต่คุณจะได้มิตรภาพและกำลังใจกลับไปแน่นอน เชิญโทรไปดูได้เบอร์ ๐๘๗-๗๘๖-๕๗๐๑

    อดีตนักโทษผู้กลับใจ=ดวงพร
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 ธันวาคม 2016
  9. นาซ่าก็พาเธอกลับมาไม่ได้

    นาซ่าก็พาเธอกลับมาไม่ได้ สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    1
    ค่าพลัง:
    +0
    น้องเตยดูดวงแม่นนะคะ เบอร์ ais 0929514514 dtac 0652201539
    จะดูดวง+ ไพ่ อ่ะคะ จะดูทางคอลไลน์หรือโทรเบอร์ก็ได้คะ
    หรือนัดสถานที่ภายในอำเภอเมืองโคราชก็ได้เช่นกัน
    หรือจะมาบ้านน้องเตยก็ได้นะคะ
     
  10. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,312
    ค่าพลัง:
    +5,564
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...