หมู่บ้านจีน ใช้วิธีต้านมะเร็งสุดแปลก ดื่มขี้วัวขี้แพะเป็นยา

ในห้อง 'จิตวิทยา & สุขภาพ' ตั้งกระทู้โดย health108, 16 มิถุนายน 2021.

  1. health108

    health108 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มิถุนายน 2021
    โพสต์:
    5
    ค่าพลัง:
    +0
    ชาวบ้านกว่า 20 หลังคาเรือนในหมู่บ้านจิ๋นชี ที่ดื่มขี้วัวขี้แพะรักษามะเร็งและโรคอื่น ๆ นั้น ได้มีการศึกษาเรื่อง “วิธีการบำบัดด้วยอุจจาระ” มาอย่างยาวนาน และพวกเขาก็ได้พัฒนาวิธีการต่าง ๆ มาจวบจนปัจจุบันนี้ โดยในขั้นตอนแรก ชาวบ้านจะตระเวนไปตามภูเขา เพื่อหาเก็บขี้วัดและขี้แพะ ที่ผ่านการตากแดดมานานจนแห้งสนิท

    ต่อมานำขี้วัวและขี้แพะที่มีสรรพคุณรักษามะเร็งที่เก็บรวบรวมมาผสมกัน เสร็จแล้วไปคั่วให้สุก เมื่อสุกแล้วก็นำมาบดให้กลายเป็นผงแป้ง ส่วนวิธีการดื่มนั้น ชาวบ้านก็ตักเอาผงขี้วัวและขี้แกะที่ผ่านกรรมวิธีแล้วออกมา 1 ช้อนชา ผสมเข้ากับน้ำร้อน โดยต้องดื่มวันละ 2 ครั้ง เพราะชาวบ้านเชื่อว่าวิธีนี้ จะช่วยรักษาโรคมะเร็งและช่วยชะลอการเกิดมะเร็งได้

    จุดเริ่มต้นของการต้านมะเร็งแบบนี้ มาจากคุณยายท่านหนึ่ง

    แม้ในปัจจุบันมีวิธีรักษาให้เลือกเยอะ https://www.bim100apco.com/ และแพทย์ต่างก็ให้การยอมรับ แต่สำหรับต้นกำเนิดการรักษาด้วยขี้นั้น พบว่าถูกคิดค้นโดยคุณยายหม่า เมื่อเดือนมกราคม ปี 2014 ที่เธอรู้ตัวว่าตนเองป่วยเป็นมะเร็งปอด ทำให้ต้องเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลเป็นเวลานาน แต่อาการเจ็บป่วยจากมะเร็งก็ไม่ได้ดีขึ้น ยายหม่าจึงตัดสินใจทำสิ่งที่เกินคาดเดา

    อย่างการกินขี้ ต้านมะเร็ง ซึ่งเป็นแพทย์ทางเลือก ภายหลังจากรักษาด้วยขี้พบว่าให้ผลลัพธ์น่าอัศจรรย์ เพราะเพียงแค่ 8 เดือน คุณยายหม่าก็มีอาการดีขึ้นอย่างน่าประหลาด นอกจากนี้ นางเติ่ง ผู้ที่ชื่นชอบการกินขี้บำบัดรักษาโรค ยังได้บอกว่า หลังจากได้ชงผงขี้วัวขี้แพะติดต่อกันมา 2 เดือน ปัญหาเกี่ยวกับนรีเวชของเธอก็ดีขึ้นตามลำดับ

    แพทย์เผย กินขี้วัวขี้แพะต้านมะเร็งและโรคอื่น ๆ ถ้าทำไม่ถูกหลักเสี่ยงเกิดอันตราย

    มีแพทย์หลายท่านได้เตือนถึงการต้านมะเร็งแบบนี้ หนึ่งในนั้นคือนายแพทย์หลิว เชากุ้ย แพทย์ จากโรงพยาบาลหมายเลข 1 ของคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยหูหนาน ที่กล่าวว่าถึงแม้การกินขี้วัวและขี้แพะจะมีบักทึกไว้เป็นลายลักษณ์อักษรในตำรายาจีนโบราณ ว่าช่วยขับความร้อนและสารพิษออกจากร่างกายได้ แต่ก็เสี่ยงต่อการติดเชื้อแบคทีเรียและปรสิต หากมีวิธีการทำไม่ถูกสุขลักษณะ.
     

แชร์หน้านี้

Loading...