หลวงปู่ทวด หลวงปู่ศิลา นิรันตราย มาใหม่) , ฯลฯ ขอเรียนเชิญครับ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย wee3250, 22 กันยายน 2012.

  1. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    16.jpg

    17.jpg


    พพีหน้าหัก นางกวักซ้อนรูป
    ทัพพีดีๆ ทัพพีเป็นมงคลอยู่บ้านใคร บ้านนั้นทั้งบ้านก็ไม่ขาดข้าว ไม่ขาดของ ไม่ขาดเงินทอง วิชาครูพ่อเคน ดงเศรษฐี เสกทัพพีได้ขลังนัก เหมือน มีย่านางกวักเรียกเงินเรียกทองเรียกข้าวของได้สารพัด
    ญาท่าน โทน วัดบ้านพลับ อุบลราชธานี “พระทองคำแห่งเมืองอุบล”สาย สำเด็จ ลุน นครจำปาสัก ญาครูอินทร์ ประคำสายดำ หลวงพ่อเคน ดงเศรษฐี
    ตาประขาวผมยาวในป่า
    วิชาทัพพีหน้าหัก นางกวักซ้อนรูป
    วิชาหลวงปู่ญาท่านครู หลวงพ่อเคน เรวโต หรือ เคนดงเศรษฐี ออกจากป่าเมื่อไรบอกขุมทรัพย์ในป่าให้ ญาติ โยมเสมอ จนได้รับฉายาว่า “ดงเศรษฐี ” วิชาทัพพีหน้าหัก นางกวักซ้อนรูป ใครเอาไปใช้ เรียกว่า “พ่อใหญ่คุมคลัง” ทัพพีใช้ตักข้าวตักแกง จะกินข้าว เปิบแกง ต้องจับทัพพี คนไหนคนนั้น จับทัพพีตักก่อนถึงจะได้กิน ทัพพีจึงเป็นปากทางลับทำให้อิ่มหนำสำราญสมบูรณ์ มีแรงหากินมีแรงหาเงินมีแรงทำงาน ทัพพีเป็นต้นตอ ทัพพีดีๆ ทัพพีเป็นมงคลอยู่บ้านใคร บ้านนั้นทั้งบ้านก็ไม่ขาดข้าว ไม่ขาดของ ไม่ขาดเงินทอง วิชาครูพ่อเคน ดงเศรษฐี เสกทัพพีได้ขลังนัก เหมือน มีย่านางกวักเรียกเงินเรียกทองเรียกข้าวของได้สารพัด
    ญาท่านให้ซื้อทัพพี ธรรมดานั้นแหละแต่ซื้อจากสาวโสดพรหมจรรย์ ห้ามต่อเขาเขาบอกเท่าไหร่ไม่ต้องพูดคำที่สองควักเงินจ่ายอย่างเดียว นำทัพพีที่ได้มากินข้าวให้อิ่ม เอ๋?? อันนี้แปลกเป็นเคล็ดครู ทำยังไง ! ก็เอาทัพพีมาฝังไว้ในข้าวสาร ฝังไปปลุกคาถาไป ปลุกแม่ย่านาง ให้ตื่นๆ เริ่มด้วย มหัทธโณฤกษ์ จบด้วย มหัทธโณฤกษ์ วันธงชัย (เริ่มก็รับทรัพย์ เสร็จก็รับทรัพย์ ) จากนั้นลงยันต์กำกับทำพิธีรับขวัญปิดทอง ผูกผ้าสามสี ปลุกเสกอีกครั้ง ใช้ได้
    ทัพพีหน้าหักนางกวักซ้อนรูปนี้ อยู่บ้านใครจะประกอบอาชีพอะไรเกิดทรัพย์เกิดผลทุกอย่างเจริญงอกงาม อยู่ร้านใครก็จะขายของดี ลูกค้ามากมายมากมี ทำธุรกิจก็เติบโตใหญ่ ชาวนาชาวไร่ดอกผลข้าวกล้าก็งอกงาม ทำข้าราชการก็เจริญก้าวหน้ามียศบาบรรดาศักดิ์ เคล็ดนิดเดียวว่า วันแรกที่รับไปเอาทัพพีไปตักข้าวสารที่บ้านวันแรกครั้งแรกเท่านั้น ตักหุงก็ได้หรือตักใส่ชามแล้วค่อยเอามาเทคืนก็ได้ ตอนตักพูดให้ดีงามว่า “แม่จ๊ะ มาอยู่บ้านลูกขอให้กิจการเจริญค้าขายดี มียศมีตำแหน่ง พูดดีๆพูดไปเลย ” จากนั้นก็เอาทัพพีหน้าหักปักไว้ที่แก้วข้าวสาร หรือกระถางธูปที่บ้านก็ได้เท่านั้นเองไม่ต้องทำอะไรอีก แม่ย่านางนางกวักซ้อนรูปท่านรู้แล้ว ท่านช่วยเราอยู่ สาธุ ใครอยากได้ของดีรวยไว รวยมาก รับแต่เงินทอง ก็มารับไป
    ญาท่านโทน อายุ ๘๙ ปี พรรษา ๖๘ ญาท่านสืบตำนาน เมืองพญานาค สมถะ เรียบง่าย บริสุทธิ์ สาธุชนถวายนาม “พระทองคำแห่งเมืองดอกบัว”อยู่ ฉัน “ สันโดษ ” สืบทอดพระเวทย์ชั้นครูกรรมฐานเรียนวิชาสายใหญ่ จากท่าน “ญาท่านกรรมฐาน แพง ” ศิษย์มือขวา สำเร็จ ลุน นครจำปาสัก เรียนจาก ญาท่าน อินทร์ เจ้าตำรับ ประคำสายดำ หลวงพ่อ เคนดงเศรษฐี ญาท่าน โทน ธุดงค์ไป ภูมโน ริมฝังโขง ท่านได้พบและได้เรียน วิชากับตาปะขาวผมยาว ไม่กี่วันแต่พอออกจากป่ามา ปรากฏว่าท่านหายไปในป่า เกือบสิบปี ทำให้ หลวงปู่รู้ว่า ที่ท่านไปเรียนวิชานั้นเป็นเมืองลับแล เมืองที่ พญานาค เทพ พรหม พระอริยเจ้า อยู่กัน
    “พระทองคำ” ปาฏิหาริย์มากล้น ยิงตะกรุดตาแตก พรมน้ำมนต์ถ่ายออกมาเป็น เหล็กแหลมและเส้นผม พระนั่งสมาธิดูหลวงปู่เสกของมองเห็นองค์ท่านใหญ่เท่าฟ้าและ มีหัวใจเป็นแก้วส่องสว่างมาก ไฟฟ้าดับทั้งตำบล แต่ที่กุฏิหลวงปู่มีแสงส่องสว่างคลุมทั่ววัด

    บูชา PM.- สอบถาม
    โทร.084-299554
    ID LINE: Wee325
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
  2. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    18.jpg

    ตะกรุดเฒ่ากระทืบหอ-ตอทะลุฟ้า(ดอกเล็ก 2 เซ็นเท่านั้น)
    ชื่อ ตะกรุดเป็นคำอุปโลกน์ ตามความหมายว่า “แก่เฒ่าร่างกายเหี่ยวย่น แต่ สาวสวยตามใจให้เป็นใหญ่ในเรือนหอทำเรือนดังตึงตัง จับลุกจับนั่งได้ตามใจเฒ่า” เป็นความหมายเรื่องเมตตามหานิยม สาวหลง สาวรักแม้แก่เฒ่าเก่าอายุมาก ก็รักก็หลงยอมให้ กระทืบดังปั๊บกลางเรือนหอได้ นี่เป็นอุปมาถึงความเมตตาแรงขนาดสาวแก่แม่หม้ายยอมหมดใจ ทำอะไรทำเลย ในเรือนนี้ให้ตาเฒ่าคนเดียว (เรื่องนี้เปรียบได้กับชูชก มีเมียสวยสาว เมียยอมทุกอย่างให้ตาเฒ่าทำอะไรก็ได้ตามใจยอมให้ทำทุกอย่าง เมียสวยสาวก็ยอมหมด ติดอกติดใจอยู่กับเฒ่า มีไฟตลอดไปฉะนั้น)
    สร้าง เป็นตะกรุดดอกเล็กพกติดตัวซ้อนไว้ในร่มผ้าอย่างง่ายๆอย่าให้ใครเห็น เวลาใช้ให้อาราธนาและเอาตะกรุดลูบจากกลางหัวลงมาหน้าผาก ผ่าคอผ่านกลางอกสะดือลงไปถึงปลายเท้า เวลาลูบให้กลั้นใจ และจะเห็นผลตามนี้ คือ สาวหลงสาวตามใจทำอะไรก็ทำให้เป็นใหญ่ในเรือนหอ


    หลวงปู่เขียน ป่าช้าหนองขี้นก
    เหยียบกลางแม่น้ำโขง เพชรแท้กลางป่าช้า ช้างเผือกกลางป่า
    หลวง ปู่เขียน พระอภิญญา ปลูกโรงสอนธรรม แห่งป่าช้ายางขี้นก จำวัดในกลด ในหลวงพระราชทานสมณศักดิ์ราชทินนาม “พระครูสถิตปุญญานุวัฒน์” ทิ้งตำแหน่งเป็นหลวงตา ในป่าช้า หลวงปู่ไม่ธรรมดา สืบทอดวิชาสาย สมเด็จลุน นครจำปาสัก กับ ญาครูท่านกรรมฐาน เผย ตั้งแต่ก่อนบวช เป็นนักเลงบางขุนพรหม เดินข้ามความตายมานักต่อนัก ได้ครูดี คือ ครูทองลือ และ ครูปลั่ง สายพราหมณ์เก่ารัชการที่ ๕ เป็นอาจารย์ของท่านจอมพล ป.พิบูลสงคราม จึงเก่งและแก่งกล้าในวิชาอาคม เคยเข้าไปกราบเรียนวิชากับ เจ้าคุณนรฯ สอนยกจิตให้สูง ให้พ้นโลก เหนือโลก กลับมาเรียนวิชากับหมอธรรม และออกบำเพ็ญเพียรในป่าเข้าไปในประเทศลาว เขมร พม่า พระแท้ ที่ต้องกราบ ปลูกเพิงกลางป่าช้า หนองขี้นก ช่วยเหลือญาติโยม กลางป่าช้า อย่างมุ่งมั่นและ เมตตาบารมี บำเพ็ญ ธรรมให้บรรลุตามแนวทางพระบรมศาสดา
    * หลวงปู่เดินธุดงค์ ข้ามแม่น้ำโขงไปฝั่งลาว ด้วยเท้าเปล่า
    * หลวงปู่ ไปเหยียบนาใด ผีอาถรรพ์วิญญาณร้ายหายสิ้น ข้าวกล้าเติบโตงอกงามผลผลิตมากกว่าเขา
    * หลวงปู่เป็นพระดี มีบุญใหญ่ ใครทำบุญ ให้พรใคร ได้ผลใหญ่ มงคลสูง พระอภิญญา ที่ไม่เหลืออะไร องค์จริงที่ตามหามานาน

    ปิดรายการ
    โทร.084-299554
    ID LINE: Wee325
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 ตุลาคม 2022
  3. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    19.jpg

    20.jpg


    ตำราหลวงปู่ทิมวัดระหารไร่ เครื่องรางรวยขึ้นเรื่อง รวยไม่หยุด รวยไม่จาง
    หนูตกถังข้าวสาร หลวงพ่อพูลทรัพย์ วัดอ่างศิลา ชลบุรี
    หลังยันต์ฝังข้าวสารเสก เนื้อแดงขมิ้นกับปูนขนาด 3.5 ซม. สร้างปี 2552
    หลวงพ่อพูลทรัพย์ท่านได้จัดสร้าง "หนูตกถังข้าวสาร" หรือที่ชาวระยองเรียกว่า หนูตกถังรวยไม่หยุด นั้น มีคนสนใจแห่บูชาจำนวนมาก เพราะเป็นวิชาเฉพาะที่หาผู้รู้ผู้สืบผู้ทำเป็นนั้นยากเต็มที ทำให้ผ้ายันต์หมดไปอย่างรวดเร็ว เสียงเรียกร้องให้ท่านทำอีก เพราะเอาไปใช้ทำมาค้าขาย หากิน เรียกเงิน คล่องไปหมด
    "พระผงค่ายกลหนูตกถังข้าวสาร" ขึ้นเป็นรุ่นแรก จากนัยมีเทวดาจำแลงแปลงกายออกมาเป็นพญาหนูเงินพญาหนูทอง ขมวดหางเป็นยอดยันต์ "นะเศรษฐี" วิชานี้หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ เรียนมาจากหลวงพ่อกรวด วัดซากกอไผ่ แต่เดิมหลวงปู่ทิมเรียกว่าโบกสาว คือโบกหญิงดีมาหา เด่นด้านเมตตามหานิยม
    หลวงปู่ศรีท่านก็ได้วิชานี้จากหลวงพ่อกรวดมาเหมือนกัน และมอบครอบให้กับหลวงพ่อพูลทรัพย์ แต่ท่านทำเป็นวิชาค่ายกลที่มาจึงแน่นอนขลังแน่ พระผงค่ายกลนี้ท่านสร้างจากผงพุทธคุณ ผงลอดกระดาน ผงปัถมัง ว่านมงคล 108 อย่าง และที่สำคัญท่านได้เอาข้าวสารจริงๆ ที่ปลุกเสกแล้ว มีหนูตกลงไปจริงๆ มาฝังไว้ด้านหลังด้วย เป็นเคล็ดการทำว่า "หนูตกถังข้าวสารได้จริงๆ เอาเชื้อข้าวสารอาหารบริบูรณ์มีเต็มถังมารวมเสริมเข้าไปอีก"
    1f6a9.png รับประกันแท้ตลอดชีวิต 1f6a9.png พระสภาพเดิมจากวัดไม่ผ่านการใช้
    หลวงพ่อพูลทรัพย์
    มีชื่อเสียงมายาวนาน เป็นพระเกจิอาจารย์ชั้นแนวหน้า "หลวงพ่อพูลทรัพย์" วัดอ่างศิลา จ.ชลบุรี ผ่านพิธีปลุกเสกวัตถุมงคลครั้งสำคัญๆ มาหลายวาระ ท่านเป็นคนเมืองชลบุรีโดยกำเนิด บ้านติดวัดอ่างศิลา วิ่งเล่นในวัดมาแต่เด็กๆ กินข้าวก้นบาตร ผ่านการปลุกเสกโดยพระเกจิอาจารย์รุ่นเก่า "หลวงปู่ศรี วัดอ่างศิลา"
    "หลวงพ่อพูลทรัพย์" ท่านเดินธุดงค์ไปทั่ว เรียนวิชาเสกแพะเขาควายฟ้าผ่า จากหลวงพ่ออ่ำ วัดหนองกระบอก วิชาเสกปลัดบิน จากหลวงพ่อเหลือ วัดสาวชะโงก วิชาเสกหมากทุยจากหลวงพ่อผล วัดโคนอน ผู้สืบทอดวิชาจากหลวงปู่เอี่ยม วัดโคนอน วิชาเสือสมิงจากหลวงพ่อนก วัดสังกะสี ผู้เป็นลูกศิษย์หลวงพ่อปาน วัดบางเหี้ นอกจากนั้นท่านยังไปเรียนวิชากับฆราวาสชื่อดัง ท่านอาจารย์เทพ สาริกบุตร
    เมื่อปี 2509 พล.อ.สำราญ แพทย์คุณ นิมนต์หลวงพ่อพูลทรัพย์ไปเสกวัตถุมงคล พิธีครั้งนั้นมีแต่พระเกจิอาจารย์ชั้นผู้ใหญ่ทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม, หลวงพ่อเต๋ คงทอง, หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี, หลวงพ่อน้อย วัดธรรมศาลา เป็นต้น
    ในพิธีนั้นทุกคนได้ประจักษ์ว่าหลวงพ่อพูลทรัพย์เก่งไม่เบา เพราะท่านได้เพ่งกสิณจนเทียนขาดจากกันถึงสองท่อน พิธีนี้หลวงพ่อเงินเดินมาหาท่านแล้วพูดว่า "คุณนี่ทำได้ไม่แพ้รุ่นใหญ่ๆ เลยนะ" หลวงพ่อเต๋ก็เดินเข้ามาหาแต่ท่านไม่ได้พูดอะไรเดินมาจับมือแล้วยิ้มให้

    ปิดรายการ
    โทร.084-299554
    ID LINE: Wee325
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 ตุลาคม 2022
  4. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    FB_IMG_1664760415419.jpg

    FB_IMG_1664760412698.jpg

    FB_IMG_1664760409658.jpg

    ขุนแผน กรุโรงเหล้า สุดยอดขุนแผนในตำนานที่หาได้ยากยิ่ง คราบกรุยังปรากฏให้เห็น ด้านเมตตาเป็นที่สุดครับ

    ประวัติการสร้างของพระขุนแผนกรุโรงเหล้า
    พระขุนแผนเคลือบและไม่เคลือบเป็นพระปางมารวิชัยประทับอยู่ในซุ้มเรือนแก้ว อายุการสร้างประมาณ 400 ปีขึ้นไป ถือได้ว่าเป็นปฐมฤกษ์ในการสร้างพระพิมพ์ขุนแผนทั้งมวลในเวลาต่อมา โดยสร้างขึ้นในสมัยสมเด็จพระนเรศวรมหาราช มีสมเด็จพระวันรัต แห่งวัดป่าแก้ว ปัจจุบันเปลี่ยนซื่อเป็นวัดใหญ่ชัยมงคล ซึ่งท่านเป็นพระอาจารย์ขององค์สมเด็จพระนเรศวรมหาราช เป็นประธานในพระราชพิธีมหาพุทธาภิเษก ร่วมด้วยคณะสงฆ์ ได้จัดสร้างขึ้น เป็นพระเครื่องเนื้อผงผสมปูนขาวและเกสรดอกไม้ 108 ชนิด เคลือบผิวพระด้วยน้ำยาเคลือบคล้ายกับการเคลือบภาชนะสังคโลกในสมัยสุโขทัย หรือคล้ายกับเครื่องเคลือบกังใสในประเทศจีน มีลักษณะสีเหลืองเข้มอมน้ำตาล มีด้วยกันทั้งหมด 3 พิมพ์คือ พิมพ์อกใหญ่ ฐานสูง พิมพ์อกใหญ่ ฐานเตี้ย พิมพ์แขนอ่อนหรือพิมพ์เล็ก ส่วนพระขุนแผนที่ไม่ได้เคลือบต่อมาได้พบที่กรุโรงเหล้า ซึ่งเป็นพิมพ์เดียวกันกับวัดใหญ่ชัยมงคล แต่จะแตกต่างกันที่พระขุนแผนกรุโรงเหล้าไม่มีการเคลือบผิวองค์พระเท่านั้น ซึ่งสันนิฐานว่าพระขุนแผนกรุโรงเหล้า สร้างขึ้นโดยสมเด็จพระเอกาทศรถ (พระองค์ขาว) เป็นพระราชโอรสองค์สุดท้ายในสมเด็จพระมหาธรรมราชา กับพระวิสุทธิกษัตรีย์ เป็นพระอนุชาของพระสุพรรณกัลยาและสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ปัจจุบันพระขุนแผนเคลือบและไม่เคลือบ จัดเป็นพระที่หายากอันดับต้น ๆ และเป็นที่ต้องการของนักสะสมทั้งไทยตลอดจนตลาดพระต่างประเทศ การเช่าบูชาจึงราคาค่อนข้างสูงมาก ผู้ที่มีไว้ครอบครองอยู่ต่างหวงแหน

    ปิดรายการ
    โทร.084-299554
    ID LINE: Wee325
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 ตุลาคม 2022
  5. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    FB_IMG_1664791277823.jpg

    สมเด็จปรกโพธิ์ หลวงพ่อแป๋ว วัดดาวเรือง (กรรมการ) ปี๒๕๕๓
    พิมพ์หน้ากากสำริด ฝังตะกรุดเงิน16ดอก หมายเลของค์พระ๒๑๐

    ด้านหลังฝังดินหัวนอน ผงพระหลวงพ่อกวย เม็ดแร่ พระธาตุ จีวรเสก มวลสารเพียบ ฝังตะกรุด 16 ดอก มีโค๊ดและหมายเลขกำกับทุกองค์ ขนาดความสูง 4 ซ.ม. กว้าง 2.7 ซ.ม
    หลวงพ่อแป๋ว สร้างพระพิมพ์ปรกโพธิ์สืบวิชาสายหลวงพ่อกวยไว้ จะทำให้ขลัง และดีที่สุดเหนือกว่าพระปรกโพธิ์ในยุคนี้ มวลสารชั้นคือ ผงพุทธคุณ ผงพระแตกหัก หลวงพ่อกวย, ผงหลวง่พอเชน ผงห้องนางธรณีชระมาร, อีกมากมาย ปลุกเสกอ้างเอา 3 บารมีคือ บารมีของพระพุทธเจ้า ที่ชัยชนะเหนือมารทั้งปวง บารมีของแม่พระธรณี หนักแน่น มั่นคงดุจแผ่นดิน อุ้มชู อุปถัมภ์ กลับดวง ฝืนดวง พลิกฟื้นดวงชะตาพลิกฐานะร่ำรวย ร่มเย็น อ้างเอาบารมีของหลวงพ่อกวย ที่รักศิษย์ห่วงศิษย์ ดุจพ่อรักลูก "กูเป็นครูเขา เป็นพ่อเขา กูไม่ทิ้งศิษย์ มันนึกถึงกู กูก็นึกถึงมัน" และคำพรว่า "ขอศิษย์ทั้งหลายจงอย่าอด อย่าอยาก อย่ายากอย่าจน อย่าต่ำกว่าคน อย่าจนกว่าใคร"
    พระปรกโพธิ์รุ่นแรกนี้ ถ้าฝืนเอาไปเทียบกับพระของหลวงพ่อกวย ต้องว่า เทียบกันไม่ติด ยังใช้ไม่ได้ แต่ถ้าเทียบกับพระปรกโพธิ์ของพระเกจิอาจารย์อื่นยิ่งเป็นเกจิในยุคเดียวกัน แล้ว หลวงพ่อแป๊ว ว่า "ของกูไม่เป็นสองรองใคคร" และ "พระนี้ร่มเย็น ร่ำรวย ถ้ามึงนับถือจริง เปลี่ยนชีวิตมึงได้" และ "กูก็ศิษย์อาจารย์กวย ตอนกูเสกก็เชิญท่านมาเสก กูไม่ทำให้เสียชื่อท่านหรอกน๊ะ" จึงเป็นโอกาสดีที่จะเช่ามาบูชากัน
    พระเกจิอาจารย์ชื่อดัง "หลวงพ่อแป๋ว" วัดดาวเรือง อ.บางระจัน จ.สิงห์บุรี ปัจจุบันวัตถุมงคลประเภทพระเครื่องและเครื่องรางของขลังของท่านกำลังได้รับ ความนิยมในหมู่ลูกศิษย์ลูกหาและนักสะสม พระครูปัญญาวิมล เป็นเจ้าคณะตำบล พระอุปัชฌาย์ ปัจจุบันสิริอายุ 77 ปี บวชตั้งแต่อายุ 20 ปี เมื่อปี 2496 โดยมี พระราชสิงหมุนี พระครูรัตนาธาร(หลวงพ่อเยื้อน) และพระมหาจำลอง เป็นพระอนุสาวนาจารย์
    ตามประวัติท่านร่ำเรียนวิชาในสาย "หลวงพ่อศรี วัดพระปรางค์"ซึ่งเป็นอาจารย์ของหลวงพ่อแพ วัด พิกุลทอง จ.สิงห์บุรี เป็นอาจารย์ของหลวงพ่อกวย วัดบ้านแค และเป็นอาจารย์ของหลวงพ่อทอง วัดพระปรางค์
    "หลวงพ่อแป๋ว" ท่านสืบวิชาตำราโบราณผ่านทางหลวงพ่อทอง วัดพระปรางค์ ในสายหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า ผ่านทางหลวงพ่อกวย วัดบ้านแค ในสาย หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน ผ่านทางหลวงพ่อเชน วัดสิงห์ ในสายหลวงพ่ออิ่ม วัดหัวเขา มนต์จินดามณี ผ่านทางหลวงพ่อกวย วัดบ้านแค ในสายหลวงพ่อเฒ่า วัดค้างคาว ยันต์ค่ายกล ผ่านทางหลวงพ่อกวย วัดบ้านแค ในสายหลวงพ่อเดิม วัดหนองโพ ผ่านทางหลวงพ่อกวย วัดบ้านแค
    คนเมือง สิงห์รู้ดีว่า วัตถุมงคลของหลวงพ่อแป๋ว วัดดาวเรือง มีพุทธคุณเด่นดังเพียงใด ท่านออกเหรียญรุ่นแรก ตั้งแต่ปี 2526 ปัจจุบันสนน ราคาเล่นหากว่าครึ่งหมื่น ท่านทำตะกรุดคงกระพันชาตรีแคล้วคลาดติดอันดับต้นๆ ของเมืองสิงห์บุรี ทำเครื่องรางของขลังผ้าขอด 9 ขอด ทำแหวนพิรอดหัวตะกร้อ กันเขี้ยวงา ว่ากันว่างูอ้าปากไม่ขึ้น สุนัขกัดไม่เข้า ตะขาบกัดไม่บวม ปลิงแกะลื่น ท่านทำผ้ายันต์กันไฟ ตอนไฟไหม้โบสถ์ มีคนเห็นยันต์เป็นเส้นสีแดงคลุมวัด แต่กฎของกรรมฝืนไม่ได้ ท่านบอกเทวดามาช่วยสร้างโบสถ์ เสร็จใช้เวลาไม่ถึง 2 ปี

    บูชา PM.- สอบถาม
    โทร.084-299554
    ID LINE: Wee325
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
  6. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    FB_IMG_1664793670877.jpg

    ตะกรุดทวิภพ (สำเร็จเกินเอื้อม สมหวังเลยนึก) ครูบาสยาก๊วน อินต๊ะวังโส จ.ลำพูน สว่างทั้ง 2 ภพ สำเร็จทั้งด้านมืดและด้านสว่าง สมหวัง ณ บัดนี้ กินยาวไปถึงอนาคต ตะกรุดนี้ทำยาก ชั่วชีวิต เสกได้ครั้งเดียว
    สว่าง ทั้ง 2 ภพ สำเร็จทั้งด้านมืด และ ด้านสว่าง สมหวัง ณ บัดนี้ สมหวังกินยาวไปถึง อนาคต
    ขุนแสน เมืองแมนยอดเขาหมอกม่านฟ้า เห็นก้นมหาสมุทรใช้ฤทธิ์รจนายันต์ มหาคำหลวง และ มหาขันชัยศรี ผู้เข้าถึงยันต์นี้จะหาความล้มเหลวมิได้เลย มีความสำเร็จเป็นกำลัง สวรรค์ดังเนรมิตรใช้ชีวิตดุจเทพพรหม ไม่ต้องหอบไม่ต้องหาถึงเวลาปรากฎเอง สำเร็จเกินเอื้อม สมหวังเลยนึก
    นี่คือตำราทำตะกรุด ทวิภพ ครูบาท่านให้ความเห็นว่า ยอดเขาหมอกม่านฟ้า น่าจะเป็นภูเขาหิมาลัย ที่ฤาษีโยคีไปบำเพ็ญภาวนาอยู่นั้น
    ตะกรุดทวิภพ ลงยันต์เทวกำเหนิด เสกสวดเสกถอน 16 จบเท่าภิภพเทวดา เสกใน 2 ภพ ปัจจุบันเกิดมโนนิมิตร ๑) เสกฝังญาณทางจิต เบื้องบนตั้งแต่ จตุมหาราชิกาขึ้นไป ๑) รวมภพ พรหม เทวดา เป็นพวก ช่วยขับสนับสนุน จากนั้นทำการจุลเจิมด้วยรักแดงปิดด้วยครั่งดำ จารโค้ดฝังลงไปในเนื้อให้เห็นรักแดงอีกทีหนึ่ง
    ตะกรุดนี้อยู่กับผู้ใดเป็นสายบุ๋น (สายเสธฯ วางแผนกำหนดกลยุทธ์ ไม่ต้องลงมือ ให้เหนื่อยแรง) มีเบื้องบนกำหนดวางแผน เดินหมากกลยุทธ์ให้ ทั้ง 2 ภพ สว่าง สดใส สำเร็จ คำว่า 2 ภพ มี 2 แบบ
    สว่าง สำเร็จ ทั้งกลางวัน กลางคืน ไม่มีหยุด
    อีกแบบ คือสำเร็จ ณ ภพปัจจุบัน และสำเร็จไปไกลถึงอนาคต (ภพนี้ ภพหน้า)
    ตะกรุดนี้ทำยากเสกยาก ชั่วชีวิตหนึ่ง ทำได้ครั้งเดียว เพราะความวิเศษ ทั้งชั้นฟ้า ชั้นพรหม ต้องร่วมด้วย ช่วยสงเคราะห์ ประกาศิต มีหนึ่งเดียว
    ตำราการทำตะกรุดที่ครูบาเรียนมาก็ต้องยกชีวิตขึ้นตั้งบูชาครูตายเป็นตาย ได้วิชานี้มาแล้ว ก็ทำเพื่อสรรเสริญบูชาคุณ เทพ พรหม ทุกชั้นเจ้าของตำรามหาฤาษี ผู้เหนือโลก ที่โปรดประทานให้


    ปิดรายการ
    โทร.084-299554
    ID LINE: Wee325
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 ตุลาคม 2022
  7. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    Screenshot_20221004-030234.png

    ตะกรุดนวหรคุณปี59 เป็นยุคแรกๆที่หลวงพ่อเหินได้ทำไว้ให้ลูกศิษย์ได้บูชา
    นวหรคุณตะกรุดในตำนาน ... นวหรคุณ คือ คุณเก้าประการ ของพระพุทธเจ้า จากบทพุทธคุณนั้นเอง หรือ ที่เรียกกันตามตำราว่า อิติปิโส เก้าห้อง นับตั้งแต่ห้องที่
    ๑.อะระหัง หมายถึง เป็นผู้ดับเพลิงทุกข์ เพลิงกิเลสโดยสิ้นเชิง
    บทนี้ใช้ด้านกันไฟทั้งปวง
    ๒.สัมมาสัมพุทโธ หมายถึง เป็นผู้ตรัสรู้ชอบได้ด้วยตัวพระองค์เอง
    บทนี้ใช้เป็นตบะเดชะเสริมสร้างสง่าราศี
    ๓. วิชาจะระณะสัมปันโน หมายถึง เป็นผู้พร้อมด้วยวิชาและจรณะ
    บทนี้ใช้ด้านโภคทรัพย์โชคลาภ
    ๔. สุคะโต หมายถึงเป็นผู้ดำเนินไปได้ด้วยดี
    บทนี้ใช้ในด้านการเดินทาง ทั้งทางบก น้ำ อากาศ
    ๕.โลกะวิทู หมายถึง เป็นผู้รู้โลกอย่างแจ่มแจ้ง
    บทนี้ใช้ภาวะนาเมื่อเข้าป่าหรือที่มืด
    ๖. อนุตตโร ปุริสะทัมมะสารถี หมายถึง เป็นผู้ฝึกบุรุษผู้ควรฝึกได้ อย่างไม่มีใครยิ่งกว่า
    บทนี้ใช้ทางมหาอำนาจ ตวาดผี
    ๗. สัตถาเทวะมนุษานัง หมายถึง เป็นครูของเทวดาและมนุษย์ทั้งหลาย
    บทนี้ใช้ทางเมตามหานิยม สมณะ ขุนนางเอ็นดู
    ๘. พุทโธ หมายถึง ผู้รู้ ผู้ตื่น ผู้เบิกบาน
    บทนี้ใช้ภาวนาอารมณ์ ทำให้ไม่ตกต่ำอับจน
    ๙. ภะคะวา ติ หมายถึง เป็นผู้จำเริญ จำแนก ธรรม สั่งสอนสัตว์ดังนี้
    บทนี้ใช้ในทางป้องกันภยันอันตรายอันจะกระทำแก่เรา ไม่ว่าจะเป็นมนุษย์
    อมนุษย์ อสูรกาย สัตว์เดียรฉาน ป้องกันการประทุษร้ายเหล่านั้นได้ ทั้งสิ้นแล
    หรือสรุปโดยย่อเป็นองค์ภาวนา คาถานวหรคุณ ก็คือ "อะ สัง วิ สุ โล ปุ สะ พุ ภะ"
    นั่นคือเป็นหัวใจพระพุทธคุณนั่นเอง...ชื่อนี้การันตี

    ปิดรายการ
    โทร.084-299554
    ID LINE: Wee325
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 ตุลาคม 2022
  8. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    FB_IMG_1664908588013.jpg

    FB_IMG_1664908591102.jpg

    หุ่นพยนต์ "คนเหนือคน" หุ่นพยนต์นี่รับเคราะห์แทนเจ้าของได้ ถ้ามีทุกข์มีภัยมีอันตราย หุ่นพยนต์จะรับเคราะห์แทนได้ หลวงตาช้วน วัดขวาง (พิมพ์ใหญ่)

    หลวงตา ทำหุ่นพยนต์ให้เฝ้านา ในสุพรรณฯ ทำนากันมาก มี 3 กองทัพตามติด 1) ทับบก หนูกวน 2) ทัพอากาศ นกกวน 3) ทัพเรือ หอยเชอรี่กวน หลวงตาทำหุ่นพยนต์ไว้ที่ ขนำนา ไล่นกหนูงูหอยได้หมด แถมยังไล่ขโมยได้อีก มีคนเจอมาเยอะ

    เข้าไปในนาในสวน เห็นคนตัวใหญ่ดำๆ เดินกราก กราก กราก ออกมาขวางไว้ หันไปทางไหนก็เจอ สุดท้ายวิ่งออกจากนาแทบไม่ทัน เป็นที่รู้กันว่า ใครได้บูชาหุ่นพยนต์หลวงตาช้วนแล้ว ปลอดภัย เรื่องต่างๆ ไม่เกิด แม้เอาไว้ในบ้านก็กันขโมย กันสิ่งไม่ดี

    ใช้ลวดเก่ามัดหุ่นไล่กา เลือกเอาหุ่นที่ กาไม่มาเกาะ พันสายสิญน์ ว่าคาถาติด คาถาตรึงไป เสร็จแล้วพันจำหลัก ลงรัก ลงจาร กำกับและปลุกในป่าช้า เป็นหุ่นพยนต์ "คนเหนือคน" หุ่นพยนต์นี่รับเคราะห์แทนเจ้าของได้ ถ้ามีทุกข์มีภัยมีอันตราย หุ่นพยนต์จะรับเคราะห์แทนได้ หุ่นพยนต์ไม่มีข้อเสีย ไม่ต้องปลุก วันแรกที่ได้ไปให้อธิฐาน ด้วยการบูชาด้วย ดอกไม้ 3 ดอก เทียนขาว 1 เล่ม ธูป 16 ดอก และ ให้ทำบุญสักสลึงอุทิศให้เทวดาที่ประจำหุ่นนั้นครั้งแรกเป็นพอ (ยิ่งทำบุญให้หุ่นมากเท่าไหร่หุ่นจะมีอนุภาพมากเท่านั้น)

    บูชา PM.- สอบถาม
    โทร.084-299554
    ID LINE: Wee325
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
  9. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    1.jpeg
    2.jpeg
    3.jpeg

    เหรียญไตรมาส 64 บูชาครู หลวงพ่อเหิน ปุญญักเขตโต สำนักเทือกเขาเพชรพญาธาร จ.เพชรบูรณ์ เนื้อนวะหน้ากากทองคำ เลี่ยมเงินพร้อมใช้

    รุ่นไตรมาส บูชาครู(และที่หลวงพ่อท่านได้พูดให้ลูกศิษย์ใกล้ชิดฟังว่าเหรียญไตรมาส บูชาครูมีดีอย่างไร) ฟังเป็นเรื่องเล่านะครับ มันเป็นปัจจัตตัง ก่อนเริ่มพิธีท่านที่มีตาในหลับตาลงโดยใช้จิตส่องดูไปรอบๆโบสถ์ ได้เห็นสิ่งที่อัศจรรย์เกิดขึ้น เห็นบันไดถูกเนรมิตลงมาจากบนฟ้าทั้งสี่ทิศ ลงมาที่หลังคาโบสถ์ แล้วบันไดของแต่ละทิศนั้นก็มีเทพเทวดา(ใส่เครื่องทรงเต็มยศ) และพระเกจิอาจารย์เดินทยอยลงมา สู่มณฑลพิธี .เทพเทวาอารักษ์เหรียญจำนวนมาก หรือน้อยขึ้นอยู่กับโลหะธาตุ ธาตุที่มีค่าสูงเทพเทวาก็จะเยอะหน่อย.แต่มีเทพเทวาอารักษ์ทุกเหรียญ

    ปิดรายการ
    โทร.084-299554
    ID LINE: Wee325
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 ตุลาคม 2022
  10. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    FB_IMG_1664985829553.jpg

    FB_IMG_1664985840261.jpg


    “เชือกขอดเตือนภัย หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม ยุคแรก”
    (เจ้าตำรับแหวนพิรอดอันลือลั่นของประเทศไทย)
    สภาพสวยสมบูรณ์ ลงรักน้ำเกลี้ยงเก่าเต็มๆ แบบท็อปฟอร์ม!!! พิรอดขอดใหญ่ มันส์ลึกปึ๊ก!!!

    #สรรพคุณของท่านนั้นกันทั้งคุณผีคุณคนมนต์ดำ ลูกปืนเขี้ยวงาสารพัด ประสบการณ์แต่อดีตจวบจนปัจจุบัน ใช้ดีทางค้าขาย เมตตามหานิยม กันคุณไสย์ คมเขี้ยวสัตว์มีพิษ
    #พิรอดเตือนภัยวงนี้ ใช้เชือกสายตะกรุดมาควั่นครับเก่าดีที่มาดีอย่างธรรมชาติ คงทนถาวรดีมากครับ รับประกันพุทธคุณสุดยอด
    #หลวงพ่อกวยเป็นเกจิที่คงแก่เรียนวิชาของท่านมากมาย สังเกตจากการสร้างของท่านวิชาแหวนพิรอดเตือนภัย เป็นอีกวิชาหนึ่งที่สร้างชื่อเสียงให้ท่านมาก แหวนพิรอดเตือนภัยของหลวงพ่อกวยนอกจากจะมีอานุภาพทางป้องกันตัว เช่นคงกระพันมหาอุดแล้วยังเป็นแหวนเตือนภัยอีกด้วย คือเมื่อจะเกิดเหตุร้ายเกิดขึ้นแหวนจะรัดจนรู้สึก แต่ถ้าร้ายแรงถึงขั้นชีวิตจะรัดจนขาดเลยก็มี
    #พิรอดเตือนภัย ของท่านยังไม่สามารถสืบได้ว่าท่านใช้วิชาของครูบาอาจารย์ท่านใดเพราะครูบาอาจารย์ท่านทั้ง 3 องค์ล้วนมีชื่อเรื่องแหวนพิรอดทั้งสิ้นคือหลวงปู่ศรีวัดพระปรางค์ หลวงพ่อเดิม วัดหนองโพ หลวงพ่ออิ่ม วัดหัวเขา แต่ความคิดของกระผมนั้นเข้าใจว่าท่านน่าจะใช้วิชาของทั้ง 3 องค์มาปลุกเสกแหวนพิรอดเตือนภัยของท่าน

    ปิดรายการ
    โทร.084-299554
    ID LINE: Wee325
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 ตุลาคม 2022
  11. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    1.jpg

    2.jpg

    ตะกรุดจักรเพชร ผ้าแดงเดือด หลวงพ่อสุพจน์ วัดศรีทรงธรรม จ.นครสวรรค์ ปี2551

    ขนาดยาว 2 นิ้ว ตอกโค้ต คง ทั้ง 2 ด้าน พร้อมซองเดิมครับ

    ตะกรุดอุดปืนเป็นที่รู้กันดีว่า หลวงพ่อสร้างได้ขลังกว่าใคร ครองใจผู้ที่ชอบตะกรุด จนติดหนึ่งใน 4 ของยอดเกจิที่สร้างตะกรุดขลัง ( เจ้าตะกรุดโบราณ 4 องค์ในยุคนี้ คือ หลวงพ่อจำลอง วัดเจดีย์แดง หลวงพ่อชำนาญ วัดบางกุฏีทอง หลวงพ่อตัด วัดชายนา หลวงพ่อสุพจน์ วัดศรีทรงธรรม ) ขนาดรถดับกลางถนน สิบล้อ เบรกไม่ทัน แต่เดชะบุญ รถถอยหลังเองอัศจรรย์ ไม่งั้นตายทั้งครอบครัว พาดหัวหน้าหนึ่งแน่ โดนยิงเผาขนยังรอดมาได้ มีงานวัดหลวงพ่อ ให้ตำรวจไปลองตะกรุดของท่าน เห็นกันจะจะ ไม่ออก แต่ตำรวจกลัวปืนแตกจนเลิกลองไปเอง และ ยิ่งมีข่าวหนังสือพระไปท้าท่าน ท่านให้กำเหรียญท่านแช่ในน้ำกรดแท้ ยังไม่ละคายผิว นี้แหละ ของหลวงพ่อสุพจน์ขลังจริง ปี2551นี้ หลวงพ่อออกตะกรุด มีดีเสริมเข้าไปเป็นตะกรุดตำรับเพชรคงของท่าน แต่ เสริมผ้าแดงอาถรรพ์ ผ้าแดงนี้ เป็นผ้าที่หลวงพ่อลงดาษ (กันเป็นเพดานในพิธีบวงสรวงปลุกเสกใหญ่) และลงกันดวงอาทิตย์กลางวันแสกๆ ปลุกเสกก่อน เป็นผ้าที่ลงในทาง ระงับดับความร้อน และ ระงับดับอาถรรพ์ (อาถรรพ์แก้ดวงของผู้ใช้ ดับความทุกข์ความเดือดร้อนได้ ) ด้านนอกเป็นแผ่นตะกั่ว ที่หล่อหลอมด้วยหัวลูกปืนด้านที่เอาไปลองยิงตะกรุดท่านเองแล้วไม่ออก ตามหลักหนามยอกเอาหนามบ่ง ผ้าแดงหุ้มตะกั่วถักเชือกลงรักปิดทองแท้ๆ ที่เข้มขลังและสวยงาม พุทธคุณของตะกรุดดอกนี้ เป็นตามแนวทางตะกรุดพุทธคงตะกรุดอุดปืนของหลวงพ่อ ป้องกันแคล้วคลาด ระงับภัยทั้งทางบกทางน้ำ ทางอากาศ ใช้ตะกรุดนี้ หลบหลีกภัยได้ แล้วยังกันอาถรรพ์ จำพวกที่ เรามองไม่เห็น เช่น ดวงไม่ดี จับอะไรมีแต่เสียเงิน นอนผิดที่ ดีผิดถิ่น เจ้าที่ ผี บ้านผีเรือนสัมภเวสี หรือบางที ตรงนั้นมีอาถรรพ์ ทางสามแพรง พรานน้ำผีน้ำก็กันได้ เขาจะไม่มายุ่งกับเรา แต่ถ้า ตามตำราตะกรุดหลวงพ่อ ที่ว่า มีศัตรูหมู่มาร ท่านให้ เอาตะกรุดไว้หน้า ศัตรูตามหลังมา หรือ เดินทางเปรียว ทางมืด ท่านให้เอาตะกรุดไว้หลัง ถ้าจะให้เขารัก เขาหลงเมตตาเรา เอาตะกรุดไว้ซ้าย ถ้าไว้ขวา ค้าขายดี การค้าเจริญรุ่งเรือง เท่านี้ก็ดีล้นเหลือหลายแล้ว

    บูชา PM.- สอบถาม
    โทร.084-299554
    ID LINE: Wee325
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
  12. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    Screenshot_20221007-232951.png

    น้ำมันพรายพฤกษา มหาเสน่ห์ชั้นครู
    ตำรับ ทวดเคว็จ (ขนทองแดง) เขาอ้อ
    โดย อาจารย์สิทธิชัย โหรบัณฑิต

    #น้ำผีไม้ หรือ #น้ำมันนางไม้ หรือ "#น้ำมันพรายพฤกษา"
    จัดเป็นน้ำมันพรายชนิดหนึ่ง ที่ได้จากต้นไม้อาถรรพ์แรง
    มีความเฮี้ยน และผ่านพิธีกรรม สารพัด สารพันไม่ว่าเป็น
    น้ำมันตะเคียนยามออกดอกรากลงเล่นน้ำ
    น้ำมันยอมที่อยู่ริมห้วย
    น้ำมันตะเคียนที่งอกในเกาะ
    น้ำมันตานีที่ขึ้นในป่าช้า
    น้ำมันยางที่งอกในบริเวณหัวโหด
    น้ำมันจันที่รากลงน้ำ
    ซึ่งพวกนี้จะมีอาถรรพ์ในตัวสูง ถ้าไม่มีวิชาที่แก่กล้าจริง
    อย่าหวังเลย ว่าจะนำมาได้ มักโดนเล่นงาน..จนเผ่นหนี
    .
    น้ำมันนี้ ผมได้เพียงศึกษาในตำราแต่ยังไม่คิดทำเพราะ
    ยังเกรงในอาถรรพ์..แต่ดีใจที่ทวดมีเหลือไว้ให้ได้ใช้อยู่
    .
    #น้ำมันผีไม้ ชุดนี้ทำจากน้ำมันไม้ ที่ผีใช้สิงเป็นที่อาศัย
    จาก น้ำมันผีตะเคียน น้ำมันผียอม (พยอม)
    น้ำมันผีตานี น้ำมันผีหลุมพอ น้ำมันผีไทร
    น้ำมันผียาง (ตามตำราเอายางขาคีม)
    น้ำมันผีเลียบ น้ำมันผีโพธิ์ทอง
    น้ำมันผีรัก(รักป่า)
    รวมได้ 9 ชนิดไม้ กำหนดฤกษ์ทำพิธีกรรมเอาน้ำมัน
    #ในตำราว่าไว้ ..ถ้าผู้ไม่กล้าอาคมอย่าบังอาจทำ..
    เพราะอาจต้องอาถรรพ์ถึงตายได้ เมื่อได้มาครบแล้ว
    ให้เสก
    ๗ โบสถ
    ๗ เปลว
    ๗ เสาร์
    ๗ อังคาร
    ๗ จันทร์
    ๗ ดับ
    ๗ เพ็ง (วันเพ็ญ)
    .

    #การใช้น้ำมันพรายพฤกษา

    ....แนะนำให้พยายามสร้างมโนจิต
    #ทางเสน่ห์ :ไปทางเมตตา
    #ทางกามราคะ เพื่อให้เป็นไปตามที่ต้องการ
    อย่าใช้คำว่า..ลองดู ต้องมั่นใจในสิ่งที่ใช้ให้เชื่อมั่นตัวเอง
    เชื่อมั่นในสิ่งที่เราใช้เชื่อมั่นในแรงครู จึงจะสัมฤทธิ์ผลและเกิดผลดีมาให้เห็น หากจะใช้ ให้บังเกิด ผลดียิ่งๆ ขึ้นไปอีก
    พยายามบูชาของที่เรามีเราใช้อยู่เสมอ ให้ใช้สิ่งนั้นจนเสมือนกลืนไปกับตัวเรา ไม่ใช่ใช้แล้ว ปล่อยๆ วางๆเพราะทำให้ ความขลังลดลงเพราะขาดความเชื่อมั่น

    บูชา PM.- สอบถาม
    โทร.084-299554
    ID LINE: Wee325
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
  13. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    Screenshot_20221008-172058.png

    Screenshot_20221008-172118.png

    1665224773100.jpg

    สีผึ้งเขียวเกี้ยวสาวหลวงพ่อทาบ วัดกระบกขึ้นผึ้ง มาพร้อมตะกรุดเนื้อมวลสารเข้มข้น ยากทจะหา สีผึ้งอันดับ 1 ของประเทศ เป็นวัตถุมงคลอันมีชื่อเสียงของหลวงพ่อทาบจนติดอันดับสีผึ้งแห่งสยามประเทศ สีผึ้งเขียวของท่านนั้นเป็นอันดับหนึ่งของแผ่นดิน จากประสพการณ์มากมาย เป็นเครื่องรางที่เด่นทางด้าน เมตตามหานิยม ทำมาค้าขาย ติดต่อธุรกิจ และนิรันตราย เป็นเรื่องที่คนในจังหวัดระยองรู้กันดีนะครับ กับสุดยอดสีผึ้งอันดับหนึ่งในแผ่นดิน สีผึ้งเขียว หลวงพ่อทาบ วัดใหม่กระบกขึ้นผึ้ง คาถาหลวงพ่อทาบ ในการบูชาสีผึ้งเขียว และการอารธนาติดตัวมาฝาก ถ้าต้องการใช้ขี้ผึ้งทาปาก ให้ตั้ง นะโม 3 จบ พร้อมกับทาสีผึ้งเขียวที่ริมปาก โดยคาถาว่าดังนี้ จิตติ มิตติ อะระหัง ปิยังมะมะ ใช้นิ้วมือแตะสีผึ้งทาปาก ตามที่ต้องการดังนี้
    1.ให้ใช้นิ้วหัวแม่มือแตะสีผึ้งเขียวทาปาก กรณีเข้าหาผู้ใหญ่ หรือผู้มียศ
    2.ให้ใช้นิ้วชี้แตะสีผึ้งเขียวทาปาก เมื่อจะไปหาคนรุ่นราวคราวเดียวกัน หรือคนรับใช้
    3.ให้ใช้นิ้วกลางแตะขี้ผึ้งทาปาก เมื่อจะไปหาผู้สูงอายุ หรือแม่หม้าย
    4.ให้ใช้นิ้วนางแตะสีผึ้งเขียวทาปาก เมื่อจะไปหาสาวๆหนุ่มๆ
    5.ให้ใช้นิ้วก้อยแตะสีผึ้งเขียวทาปาก เมื่อจะไปหาสาวน้อย หรือคนที่มีอายุน้อยกว่า ส่วนถ้าต้องการพกพาสีผึ้งเขียวติดตัว ให้ใช้พระคาถา อารธนาสีผึ้งเขียวติดตัว ดังนี้ ตั้งนะโม 3 จบ อุกาสะ สัมปะติ จิตติ มิตติ อรหัง


    ปิดรายการ
    โทร.084-299554
    ID LINE: Wee325
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 ตุลาคม 2022
  14. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    Screenshot_20221008-204231.png


    #พระปัจเจกพุทธเจ้า เนื้อผง รุ่น "สมปรารถนา" ชุดนี้ สร้างขึ้นในปี พ.ศ.2552 โดยคณะศิษย์ผู้สร้างถวายได้จําลองพุทธลักษณะองค์พระปัจเจกมาจากรูปหล่อพระปัจเจกพุทธเจ้าที่เป็นสมบัติของวัด
    ซึ่งมีอายุกว่าหลายร้อยปีถึงพันปี รูปแบบพิมพ์ทรงสี่เหลี่ยม ประทับนั่งอยู่ในซุ้มประตู บนซุ้มประตูเขียนคําว่า "สติ" อักขระด้านล่างสุดบริเวณฐาน อ่านว่า พระปัจเจกโพธิ
    ส่วนด้านหลังองค์พระ ออกแบบเป็นรูปบาตรภายในมีดอกบัว และล้อมด้วยคาถาพระปัจเจกพุทธเจ้าเป็นภาษาล้านนา พระปัจเจกพุทธเจ้ารุ่นนี้ ครูบากฤษดาท่านเมตตาตั้งชื่อรุ่นว่า "สมปรารถนา" ท่านว่ารุ่นนี้ศักสิทธิ์ตั้งแต่ปั๊มแล้ว เพราะเจตนาดี

    ปิดรายการ
    โทร.084-299554
    ID LINE: Wee325
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 ตุลาคม 2022
  15. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    FB_IMG_1665238050907.jpg

    ตะกรุดนี้ดุจมหาบุรุษขี่ม้าขาว มาทำกิจต่างๆให้สำเร็จโดยง่ายดาย ให้รวดเร็วคล่องตัวฉันได เราก็จะได้สิ่งที่ดีและเจริญเร็วขึ้นฉันนั้น
    ตะกรุด หนังม้าขาว (อัศวราช) หลวงพ่อพูลทรัพย์ สร้างปี 2549

    ตำรานี้ หลวงพ่อพูลทรัพย์ ท่านรู้ลึกแต่จนแล้วจนลอดก็หา ม้าขาวปลอดอย่างม้ากัณฐกะ ไม่ได้ซักที จวบจนกระทั้ง ลูกศิษย์หลวงพ่อที่จังหวัด สระบุรี แหล่งเลี้ยงม้า ได้พบ ม้าขาวปลอดผิวสะอาดดุจสีของสังข์ขัดใหม่ ขนยาวเป็นมัน หลวงพ่อจึงให้ทำ ตะกรุด ขึ้น นี้เป็นหน่อเนื้อของ พญาม้า เทพบุตร กัณฐกะ โดยลง พระยันต์ “อภินิหารย์ ตัวต้น กำเนิดปฐมอักขละ พาข้ามห้วงแห่งพระณฤพาน” ม้วนและลงอักขละ “พระเจ้าห้ามทุกข์”บนแผ่นตะกั่วหุ้มอีกชั้นหนึ่ง ถักเชือกลงรักปิดทองปลุกเสกให้เป็นตะกรุดที่ส่งให้ผู้ใช้ ได้รับแต่สิ่งที่ดีงาม ทำให้เจริญก้าวหน้า ไม่มีสิ่งติดขัด จะทำการได ก็จะสำเร็จรวดเร็ว เพราะ ม้า แก้ว บันดาลให้พระเจ้าจักรพรรดิ บรรลุ สิ่งที่วิเศษเป็นเลิศฉันใด ม้าทำให้รวดเร็วคล่องตัวฉันได เราก็จะได้สิ่งที่ดีและเจริญเร็วขึ้นฉันนั้น

    ตะกรุดม้านี้ เป็นตะกรุดที่ไม่เคยมีใครสร้างมาก่อนเพราะหาม้าลักษณะมงคลวิเศษนี้ไม่ได้ ง่ายนัก ครั้งนี้จึงเป็นครั้งสำคัญที่ วงการวัตถุมงคล จะได้ของดี ที่เป็นของมงคล มีอานุภาพรวดเร็วดังสายฟ้า ไม่ใช้ง่ายนัก จารึกสำคัญอีกอย่างว่า ตะกรุดนี้ได้สำเร็จสมบูรณ์แล้ว ดีนักหนาแน่ พญาม้าขาวมีดวงวิญญาณอาถรรพ์ที่บริสุทธิ์และมีบารมีมาแต่เดิม เมื่อ สิ้นไปแล้ว ญาณแห่งบารมีที่บริสุทธิ์นี้ จักเป็นจะคอยเกื้อกูลอุดหนุนให้ท่านที่ได้ใช้ ตะกรุดนี้ดุจมหาบุรุษขี่ม้าขาว มาทำกิจต่างๆให้สำเร็จโดยง่ายดาย

    สิ่งมงคลที่เกิดมา เป็น สหชาติกับพระบรมศาสดาสัมมาสัมพุทธเจ้านั้น มี 7 สิ่ง เป็นของมีบุญเกิดมาเพื่อร่วม บำเพ็ญชาติภพ หนึ่งนั้นคือ กัณฐกอัศวราช ม้าพระที่นั่งม้ากัณฐ กะ ถือเป็นราชาม้า หนังสือปฐมสพโพธิบอกส่วนยาวของม้านี้ไว้ว่า "ยาวตั้งแต่คอจดท้ายมีประมาณ ๑๘ ศอก" โดยสูงก็สมควรกับกายอันยาว" และแจ้งถึงลักษณะอย่างอื่นไว้ว่า "สีขาวบริสุทธิ์ดุจสังข์อันขัดใหม่ มีเกศาในมุขประเทศ(หน้า) ขาวผ่องดุจไส้หญ้าปล้องงามสะอาด กอปรด้วยพหลกำลังมาก แลยืนประดิษฐานอยู่บนแท่นแก้วมณี"
    เมื่อพระ มหาโพธิสัตว์ได้ ข้ามห้วงน้ำแห่งวัตรสงสารไปแล้ว พญาม้า กัณฐกะได้ ตรอมใจไปจุติ เป็น เทพบุตร ในสวรรค์ชั้น ดาวดึงส์นามว่ากัณฐกะเทพบุตร
    ตำรา พญาม้า ยกย่อง ม้ากัณฐกะ ว่าเป็นม้าเทพ เป็น หนึ่งในสมบัติ แก้วทั้ง 7 ประการของ เจ้าจักรพรรดิ ถ้าผู้ใดได้ ครอบครอง แม้ ส่วนหนึ่งส่วนใดเท่า เส้นขนแม้เท่าปลายหาง จะพบแต่ความสุขสวัสดิ์พิพัฒมงคล เรียกความเจริญรุ่งเรืองได้โดยเร็ว ดูแต่ พญาม้า กัณฐกะ ยังส่งพระบรมโพธิ์สมภารโพธิสัตว์เจ้า ข้ามห้วง มหรรณพ เลิศกว่า มนุษย์ ทั้งโลก ตะกรุด สำรับหนึ่งนำตำราม้าแก้ว สมบัติจักรพรรดิราชสีขาวปลอดดังสีสังข์ขัดใหม่ม้านั้นวิเศษนัก ยิ่งนำมาลงพระยันต์กำกับม้วนทำเป็นตะกรุด ดุจดังได้หนึ่งในสมบัติจักรพรรดิที่ จักพาความอุดม อิ่มเอม มาสู่ผู้ใช้โดยเร็วดังสายน้ำล้นฝังมหานทีก็มิปราณ ท่านว่า ตะกรุดวิเศษนี้ดีนักส่งผลให้ผู้ใช้ดี พัดพาส่งให้นำไปสู่สิ่งที่ดี สำเร็จผลในสิ่งที่พึงปรารถนาทุกประการ

    บูชา PM.- สอบถาม
    โทร.084-299554
    ID LINE: Wee325
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์
     
  16. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    upload_2022-10-9_16-4-9.png

    ของดีในตำนาน สำเร็จด้วยพลังแห่งฤิทธิ์อภิญญาจิตอันสูงส่ง ของพระเกจิอาจารย์ในตำนานของเมืองไทย ที่เป็นครูบาอาจารย์ของท่านขุนพันธรักษ์ราชเดช)))
    หลวงพ่อแช่มวัดตาก้องเนื้อดินเผา
    (ปี เกิดประสบการณ์บันดาลโชคลาภถูกหวยรางวัลใหญ่ติดกันหลายงวด จึงเป็นที่ร่ำลือกันเพียงไม่นานก็หมดลง
    ถือเป็นมรดกขลังของดีในตำนานอันทรงคุณค่า ที่สำเร็จด้วยพลังแห่งฤิทธิ์อภิญญาจิต และเป็นโอกาสดีที่จะได้บูชาสุดยอดของดีิื จากพระเกจิอาจารย์ในตำนานของเมืองไทย ผู้ทรงฤทธิ์อภิญญาจิตอันสูงส่ง เป็นของในตำนานที่หาได้ยากยิ่งแล้วในปัจจุบัน
    พระอาจารย์บ๊ะแห่งอินทร์บุรี ท่านเคยกล่าวยอมรับว่า กุมารและแม่นางกวักของหลวงพ่อแช่มรุ่นกรุปี 2489 นี้ เป็นของดีจริง นำพาโชคลาภเงินทอง เป็นที่ทราบกันในหมู่ศิษยานุศิษย์ของท่าน ที่ต่างนิยมเสาะหามาบูชากันครับ
    รับประกันของแท้ 100% เดิมจากวัด ขนาดองค์สูงประมาณ 2 ซม. อายุเกือบ 80 ปี เนื้อดินเผาแบบโบราณ คัดองค์สวยงาม คมชัด สภาพผิวขึ้นกรุสวยงามทุกองค์
    พุทธคุณของหลวงพ่อแช่ม ถือเป็นพระเครื่องยอดนิยมอันดับต้นๆของเมืองนครปฐม ด้วยพลังพุทธคุณแบบครบทุกด้าน ท่านเสกลงครบทุกวิชา ทั้งคงกระพันชาตรี หนังเหนียวชนิดยิงฟันไม่มีได้เข้าเนื้อ ทั้งยังเป็นมหาลาภ โภคทรัพย์ เงินทองคล่องตัวไม่มีอดอยาก อีกทั้งยังแฝงด้านเมตตามหานิยมไว้อีกด้วย เรื่องเสน่ห์มหานิยม หลวงพ่อแช่มท่านก็ไม่น้อยไปกว่าใครครับ ตำนานขุนแผนหน้าตะโพนของท่านหนุ่มๆนครปฐมเขารู้กันดี
    พระของหลวงพ่อแช่ม โดยเฉพาะเหรียญรุ่นแรกราคาเหยียบแสนบาท วันนี้โอกาสดีได้นำอีกหนึ่งของดีในตำนานของหลวงพ่อแช่ม อายุพระเกือบ 80 ปี มาแบ่งปันบูชากันในราคาพิเศษ ใช้แทนเหรียญหลักแสนของท่านได้เลยครับในราคาเบาๆ จับต้องได้ มีจำนวนจำกัดครับ

    บูชา PM.- สอบถาม
    โทร.084-299554
    ID LINE: Wee325
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 ตุลาคม 2022
  17. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    FB_IMG_1665327820728.jpg

    ตะกรุดกาสะท้อน มหากระดอนสะท้อนกลับ หลวงปู่สุภาพ ถ้ำงูเหลือม เมตตาอธิษานจิต ตะกรุดกาสะท้อน มหากระดอนสะท้อนกลับ กลับร้ายกลาบเป็นดี หนุนดวงชะตา แก้ดวงตกดวงขาด แก้กันสิ่งไม่ดี คุณผี คุณคน คุณไสย์มนต์ดำ กันแก้คนคิดร้าย คิดอาฆาตมาตร้าย ใครทำไม่ดีคิดไม่ดีตีกลับ ของไม่ดีของต่ำตีกลับ คุ้มครองป้องกัน ศาสตราวุธ คุณไสย และโรคภัยต่างๆ อานุภาพในการสะท้อนกลับ ใครทำชั่วคิดร้ายกับเรา จะย้อนตีกลับคืนไปยังผู้คิดร้ายทำเป็นเท่าคัว ใครคิดไม่ดีประสงค์ร้ายต่อเรา อานุภาพของตะกรุดจะสะท้อนไปหาบุคคลเหล่านั้นแล ใครที่พกตะกรุดนี้อย่าไปแช่งสาปด่าว่าใครให้เมตตาเขา ตะกรุดนี้ป็นตะกรุดเมตตา มหาลาภ กันคนคิดร้ายทำร้ายไปในตัวด้วยอำนาจของพระพุทธคุณ ทุกคนต้องหมั่นภาวนาพระคาถามหาเมตตาให้บ่อยๆเป็นประจำจะทำให้เกิดอำนาจพลังจิตใช้ตะกรุดเห็นผลทันใจ อีกทั้งจะมีโชคมีลาภทำมาค้าขึ้นยิ่งๆขึ้นไป ตะกรุดพอกครั่ง ด้ายมงคลพุทธาภิเษก คาถาบูชา นะโมสามจบ เมตตา คุณณัง อรหัง เมตตา พุทธัง อรหัง กันหะ ธัมมัง อรหัง กันหะ สังฆัง อรหัง กันหะ กันหะเนหะ สัมมาทางไหน สัมไปทางนั้น 3จบ

    บูชา PM.- สอบถาม
    โทร.084-299554
    ID LINE: Wee325
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์
     
  18. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    1.jpg

    2.jpg

    ถามหากันมาก นารายณ์หมื่นนารี …(เสน่ห์เมตตา ผู้หญิงพาไป พระเณรเถรชีห้ามใช้)
    หลวงปู่ รินทร์ กลยาโน อายุ77 ปี หมอเฒ่าแห่งพะตะบอง ครูสรรพวิชาเขมรปี๒๕๖๑
    พระนารายณ์หมื่นนารี เป็นวิชามหาเสน่ห์สายเขมร สูตรเรียกจิตผูกใจมีสายใยโยงถึงตรึงชิดติดตา เมตตามหานิยมที่มีอานุภาพสูงส่ง พระนารายณ์ทรงฤทธิ์ พระขันธ์ฟันจิตใจให้กระเจิดกระเจิง ใช้ ไปไหนใครก็รัก จะร้องรำทำเพลงใครๆ ก็ชอบ จะค้าขายอะไรก็ขายดี
    ดินปั้นเป็นองค์พระนารายณ์
    2. แม่พระโพสพเทวีแห่งธัญญาหาร การบริโภค ความมั่งคงอุดมสมบูรณ์ ทำให้ค้าขายร่ำรวย เม็ดข้าวเปลืองเหลืองทองผสมในเนื้อองค์พระนารายณ์
    3. พระแม่คงคาเทวีแห่งสายน้ำ ความเย็นชุ่มฉ่ำ ความร่มเย็น บรรเทาการทะเลาะวิวาทเดือดเนื้อร้อนใจ ความสงบสุข น้ำจากแม่พระคงคาผสมปั้นขึ้นหุ่นเป็นรูป
    4. แม่พระเพลิงเทวีแห่งเปลวเพลิง กำเนิด การรู้แจ้ง ในทุกสรรพสิ่ง กระตือรือร้น ความสำเร็จบรรลุเป้าหมายที่พึงประสงค์ เปลวไฟโชติช่วงเผาดินบรรจุธาตุเต็มเปี่ยมในองค์
    5. แม่พระพายเทวีแห่งนภากาศ สวยรวยเสน่ห์ ฉลาดเฉลียว ปรับตัวได้ทุกสถานการณ์ ความก้าวหน้า การเติบโต เงินทองไหลมาไม่ขาดสาย อากาศแทรกตัวในเนื้อองค์และหนุนดินน้ำลมครบธาตุ
    สภาพเดิมๆจากวัดไม่ผ่านการใช้

    บูชา PM.- สอบถาม
    โทร.084-299554
    ID LINE: Wee325
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 ตุลาคม 2022
  19. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    FB_IMG_1665381165960.jpg

    FB_IMG_1665381170382.jpg

    FB_IMG_1665381172241.jpg

    สมเด็จดูดทรัพย์ ดูดเงิน ดูดทอง ตำรับหลวงปู่ศุข วัดมะขามเฒ่า สมเด็จดำ
    กัสสโป รุ่นแรก หลวงปู่สุภา (สร้างปี 2547)สร้างด้วย เหล็กไหล ว่านกระชายกินเหล็ก
    พระสมเด็จกัสสโปทวิภาค พิมพ์ทรงไกเซอร์รุ่นแรกนี้ หลวงปู่เรียนมาจากหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า หลวงปู่กำชับว่า พระกัสสโปนี้ ค้าขายดีนัก เรื่องโชคลาภก็ดี ขึ้นโรงขึ้นศาลชนะขาด เมตตามหานิยมก็เฉียบ ครบสูตร
    เนื้อผงดังนี้ มวลสารข้าวก้นบาตร, ว่านกระชายกินเหล็กเหมือนกับที่ท่านผสมในพระขุนแผนเสด็จกลับ ปี 06, ผงว่าน และแร่ศักดิสิทธิ์ต่างๆ สร้างเมื่อ ปีพ.ศ.2547 เมื่อครั้งหลวงปู่มีอายุครบ 109ปี
    พิธีพุทธาภิเษก 3วาระ
    1. หลวงปู่สุภาปลุกเสกมวลสารข้าวก้นบาตร ตะกรุดผงว่านต่างๆที่ วัดสีลสุภาราม ภูเก็ต
    2. หลวงปู่นำวัตถุมงคลชุดนี้เข้าพิธีพุทธาภิเษกที่ วัดคอนสวรรค์ จังหวัดสกลนคร หลวงปู่เป็นประธาน พระเกจิอาจารย์ 4 ผลัด ผลัดละ 4 รูป รวม 16 รูป พระสงฆ์เจริญพระพุทธมนต์พุทธาภิเษก 108 รูป แม่ชี 108 รูป และฆราวาส 108 คน
    3. หลวงปู่สุภา เมตตาปลุกเสกเดี่ยวอีกครั้งเป็นกรณีพิเศษอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ณ วัดสีลสุภาราม

    ปิดรายการ
    โทร.084-299554
    ID LINE: Wee325
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 ตุลาคม 2022
  20. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    1.jpg

    ตะกรุดระดับตำนานสร้างในช่วงปี๒๕๕๑
    ตะกรุดเถาวัลย์หลงพันดงสวาทอุดสีผึ้งสามนาม
    หลวงปู่บุญ #โสภโณ
    หลวงพ่อโด่ #วัดนามะตูม
    เป็นอุปปัชฌาจารย์ หลวงพ่อห่อ พระหมอต่อกระดูกเป็นพระคู่สวด หลวงปู่บุญยังธุดงค์ไปเรียนวิชากับครูอาจารย์อีกหลายท่าน อาทิ
    - หลวงปู่เส็ง วัดประจันตคาม ผู้สร้างเหรียญโภคทรัพย์ นางกวักโด่งดังที่สุด
    - หลวงพ่อเอีย วัดบ้านด่านศิษย์สายหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า ชัยนาท
    - หลวงพ่อคล้าย วัดสวนขัน ผู้มีวาจาศักดิ์สิทธิ์กล่าวกับพระอาจารย์บุญว่า ดีจังฮู้ ...ขลังเหม็ด หมายถึง ดีจัง... เสกอะไรขลังหมด หลวงพ่อคง วัดวังสรรรส ได้วิชาเสือสมิงมหาอำนาจมา
    - ขุนนครเขตท่านขุน มีนิวาสสถานอยู่เกาะสีชังมีเมีย150คน ท่านมีวิชาอาคมมหาเสน่ห์ พอตายแล้วเมียเอาผงมหาเสน่ห์ทิ้งน้ำหมด ปู่บุญได้ตำราวิชาจากท่านขุนมาองค์เดียว หลวงปู่เคยไปอยู่วัดระฆังไปพักอยู่กับกับหลวงปู่นาค วัดระฆังไปเรียนวิชากับหลวงปู่หิน ติดขัดอะไรก็กราบถามหลวงปู่นาค ครั้งนั้นได้ทั้งพระและผงสมเด็จวัดระฆัง และสูตรการลบผงพุทธคุณตำหรับสมเด็จโต สมัยเจ้าคุณจรัญ วัดอินทร ฯ เป็นสามเณรได้ผงหลวงปู่แก้วมาค่อนบาตร พอหลวงปู่บุญมาอยู่กับ หลวงพ่อบ๋วย วัดเครือวัลย์ท่านได้มอบตำลาหลวงปู่แก้วให้และผงหลวงพ่อแก้ววัดเครือวัลย์ ที่เจ้าคุณจรัญมอบให้มาเกือบครึ่งบาตร
    พระอาจารย์อีกองค์คือ หลวงปู่เปี่ยม อดีตเจ้าอาวาสวัดทุ่งเหียงศิษย์ในสายหลวงปู่ทอง วัดราชโยธานอกจากนี้ หลวงปู่บุญ ยังได้ร่ำเรียนมาจาก
    ครูอาจารย์ผู้มีวิชาดีสมัยท่านเดินธุดงค์ มีหลายสาย อาทิ - สายวิชาหลวงปู่กลั่น วัดพระญาติ
    - สายอาจารย์เฮง ไพรวัลย์ ฆราวาสผู้เรืองเวทย์
    - สายวัดประดู่ในโรงธรรม
    - หลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก
    - สายหลวงปู่ทอง วัดราชโยธา
    - หลวงปู่เผือก วัดกิ่งแก้ว
    - สายหลวงพ่อปาน วัดคลองด่าน
    - หลวงพ่ออี๋ วัดสัตหีบ
    - หลวงพ่อทาบ วัดกระบกขึ้นผึ้ง
    - สายหลวงพ่อโอภาสี อาศรมบางมด
    - สายหลวงพ่อหรุ่ง เก้ายอด อัมพวา
    บุญบารมีและสรรพวิชาวิทยาคมเหล่านี้ได้สั่งสมจนเป็นพื้นฐานรองรับความศักดิ์สิทธิ์ในวัตถุมงคลของหลวงปู่บุญ ท่านได้กล่าวถึงการสร้างวัตถุมงคลของท่านว่า ถ้าทำแล้วไม่ขลังตายไปต้องไปใช้หนี้เขา สุกเอาเผากินข้าไม่เอา
    ตะกรุดเถาวัลย์หลงพันดงสวาทปี๕๑
    ท่านทำจากเถาวัลย์หลงดงที่ขึ้นมาเกาะกับต้นไทรใหญ่และข้ามไปเกาะดงต้นสวาท ต้นสวาทนั้น เป็นไม้มงคลที่คนใต้ว่าใช้ดีทางเมตตามหานิยมมาก เถาวัลย์หลงที่ขึ้นมาชนกับต้นสวาทตำราจึงถือ
    ว่าดียกกำลังสองหายากมาก เถาวัลย์หลงสายนี้อยู่ที่จังหวัดพัทลุง หลวงปู่บุญสั่งให้นำมาตัดเป็นท่อนๆยาวเท่า1องคุลีลงทอง จารยันต์กรุณาทมิฬ จากนั้นจึงเจาะหัวท้ายอุดด้วยสีผึ้งสามนาม
    สีผึ้งชั้นยอดที่ผสมจากสีผึ้งครูของหลวงปู่บุญคือ สีผึ้งหลวงพ่อทาบวัดกระบกขึ้นผึ้งสีผึ้งหลวงพ่ออี๋ สีผึ้งหลวงพ่อโด่เท่านั้นยังไม่พอท่านได้คลุกเคล้า ผงหลวงปู่แก้วแห่งวัดเครือวัลย์ลงไปด้วย
    สร้างตามศาสตร์โบราณ พิธีกรรมปลุกเสกครบศาสตร์ มวลสารครบสูตร
    พุทธคุณคุณเด่นด้านมหาเสน่ห์คนเห็นคนรัก มหาละลวยมหาหลงดีด้านเมตตามหานิยม
    การงานการเงินก้าวหน้าค้าขายดีทวีโชคเสริมสิริ มงคลเสริมดวงเสริมดีเสริมราศีใช้ได้ทั้งหญิงและชายพกติดตัวดีนักแล
    "เถาวัลย์" นั้นเป็นของทนสิทธิ์มีฤทธิ์ในตัวเอง ตำราว่า เถาวัลย์หลงนั้นแน่นัก แค่พบเจอที่ป่า หักกิ่งมาติดตัวท่านว่าใครก็ห้ามไม่ให้หลงไม่ได้ จนมีการแต่งกลอนว่า "ว่านเถาวัลย์หลงงวยงงวาบหวามใคร ลอดใครข้ามเกิดความหลงใหลทำซุ้มเยี่ยมยอด
    คนลอดไปมาเกิดความเมตตาอุรารักใคร่
    เคยพูดโผงผางั้กระด้าง ตีรวนกลับเป็นนุ่มนวลละมุนละไมที่เคยระแวงกินแหนงแคลงจิตศัตรูทั่วทิศเป็นมิตรทันใด เปลี่ยนแปลงสิ่งร้ายให้กลายเป็นดี คนปลูกคนมี เป็นศรีสดใส อาคารร้านค้า
    ใครมาลอดผ่านซื้อของจากร้านถูกจิตติดใจ
    ต้องหวนมาอีกค้าปลีกค้าส่งฤทธิ์เถาวัลย์หลง
    เสริมส่งค้าขาย ว่านนี้เล่าขาน ตำนานเผยแพร่ ว่าเมืองลับแล มีมากเหลือหลายชายจึงงวยงงลุ่มหลงไม่กลับ เกิดเรื่องลี้ลับ อยู่เมืองแม่ม่าย"

    บูชา PM.- สอบถาม
    โทร.084-299554
    ID LINE: Wee325
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์
     

แชร์หน้านี้

Loading...