หลวงปู่ทวด หลวงปู่ศิลา นิรันตราย มาใหม่) , ฯลฯ ขอเรียนเชิญครับ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย wee3250, 22 กันยายน 2012.

  1. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    4.jpg

    5.jpg


    หลงรักจับไม่ร้อง กล่องเดิมในซองเดิมวัด
    ตะกรุดลูกไก่ทอง หลวงปู่มหาสมบัติ วัดเขามะกอก ปี 2556
    (ตะกรุดมหาเสน่ห์จากว่านลูกไก่ทองคะนองรัก จับโชคลาภ)
    คนเล่นว่านยกย่องว่าน “หัวว่านมีขนสีทอง” ลักษณะคล้ายลูกไก่ที่วิ่งตามแม่เวลาหาอาหารว่า “ว่านลูกไก่ทอง” ว่านนี้เลี้ยงยาก ปลูกดี จะมีโชคมีชัย เมื่อใดที่ได้ยินเสียงร้อง “เจี๊ยบ เจี๊ยบ ” เมื่อนั้นเตรียมเปิดกระเป๋าสตางค์รับเงิน รับทองได้เลย
    เริ่มต้นจากลงตะกรุดด้วยแผ่นตะกั่ว จารยันต์ใน เป็น “เฑาะเหอะกลางนภาจันทร์” เสริมฐานด้วย “มนต์สั่งจิต” จากนั้นนำว่านลูกไก่ทอง หัวที่เกิดประสบการณ์ร้องได้ร้องดัง “เจี๊ยบ เจี๊ยบ ” แปลว่า “ว่านเป็น” พร้อมที่จะให้คุณทางเรียกโชค เรียกลาภ เรียกเงิน เรียกทอง เรียกทรัพย์ เรียกลูกค้า เอามาบดดับผงอิทธิเจ ที่ว่ามีอานุภาพเป็นเลิศทางมหาเสน่ห์ เจือ ด้วยผงสาวสามหมู่กินน้ำบ่อเดียวกัน ได้ผงแล้วคลุกเคล้าด้วยเหล้าโรง เป็นเคล็ดให้รู้ว่า แรงผสมโรงปลุกคุณวิชาต่างๆให้ตื่น การอาพัด ด้วยเหล้าโรงเป็นวิชาโบราณที่เสริมฤทธิ์มงคลวัตถุธาตุต่างๆให้ออกฤทธิ์บรรเลงได้เต็มที่ จากนั้นเอาผงทั้งหมดอุดที่ตะกรุด หลวงปู่มหาสมบัติ ทำการอธิฐานจิตปลุกเสก เรียกรูปเรียกนาม เรียกอาการ32 ทาทองเป็นการรับขวัญของสำคัญ ของดี ทีละดอก ว่าเกิดขึ้นแล้วในโลกนี้ ฯ
    ตะกรุดนี้ใครได้ใครใช้มีผล 2 อย่างเท่านั้น คือ เรียก เงินเรียกทองเรียกโชคเรียกลาภ ให้วิ่งมาหา เหมือนเสียงเรียกเสียงร้องของลูกไก่ ที่แม่ต้องหาอาหารมาป้อนให้ถึงปาก คุ้ยเขี่ยอาหารให้กินทั้งวัน ไม่หยุดพัก และอีกอย่างคือ เสน่ห์ มหานิยม ลุ่มหลง เมตตา อันนี้มีมากเพราะ เอาผงเมตตาชั้นครูมาผสมเหล้าโรงให้ร้อน แรงเสียแล้ว เมตตามหาเสน่ห์จึงมากล้น ใครจะยั้ง ใครจะหยุดก็เอาไม่อยู่
    เล่าเท่านี้พอใครอยากได้ก็เอาไป หลังจากจองแล้วมีเหลือเท่าไหร่ หลวงปู่มหาสมบัติ ให้หยุดทันทีไม่เอามาปล่อยให้เช่าแล้ว จะเอาไปทิ้งทะเลพัทยาให้หมด เพราะของอย่างนี้ใครได้ไปถือว่าบุญของเขา
    รับประกันแท้ตลอดชีวิต
    พระสภาพเดิมจากวัดไม่ผ่านการใช้

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 พฤศจิกายน 2022
  2. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    6.jpg
    7.jpg
    8.jpg
    9.jpg


    เรือมาดประทุน ทำจากไม้ แม่ตะเคียนทอ.ง "เศรษฐีเรือทอง" หลวงปู่แบน วัดพูน้อย จ.ลพบุรี ขนาด ยาว ๑๓ นิ้ว ลำกลางเรือกว้าง ๔นิ้ว จารยันต์อักขระรอบเรือ #แขวนตามบ้านแขวนตามร้านค้า
    เรือแม่ตะเคียนทอ.ง "เศรษฐีเรือทอ.ง" หลวงปู่แบน จนังทสโร วัดพุน้อย พุทธคุณสุดยอดด้านโชคลาภและค้าขาย ตัวจริงเสียงจริงแท้และ ทันหลวงปู่ครับ
    ประมาณ พ.ศ.๒๕๑๖ หลวงปู่แบนท่านก็ได้รับถวายต้นตะเคียนทองต้นใหญ่จากชาวบ้านซึ่งขุดพบฝังอยู่ในดินเป็นเวลานับร้อยๆ ปี โดยมีรุกขเทวดาที่อาศัยอยู่ในต้นตะเคียนทอ.ง ครั้นเมื่อไปถึงหลวงปู่แบน ท่านก็อัญเชิญวิญญาณของแม่ตะเคียนทองซึ่งเป็นรุกขเทวดาที่อาศัยอยู่ในต้นตะเคียนทอง ให้มาสร้างบารมีอยู่ที่วัดพุน้อยด้วย หลังจากนำเอาตะเคียนทองใหญ่มาไว้ที่วัดพุน้อย ก็ได้เกิดเหตุอัศจรรย์ขึ้น เมื่อญาณของแม่ตะเคียนทองเข้าไปในนิมิตของหลวงปู่แบนว่า “อยากจะร่วมสร้างบารมีบุญกับหลวงปู่ด้วย !!!” โดยแม่ตะเคียนทองได้ขอให้หลวงปู่แบนเอาต้นตะเคียนทองที่ตนอาศัยอยู่นั้นมาทำเป็นเรือแม่ตะเคียนทอง เพื่อหลวงปู่จะได้นำเรือนี้ไปช่วยเหลือผู้คนในด้านทำมาหากิน ค้าขา.ยให้เจริญรุ่งเรืองขึ้น
    ด้วยนิมิตดังกล่าว หลวงปู่แบน จนฺทสโร ก็นำเอาตะเคียนทองใหญ่นั้นมาทำเป็นเรือสำปั้น ปลุกเสกด้วยคาถาเมตตาทำมาหากินคล่อง และอัญเชิญญาณบารมีแม่ตะเคียนทองนี้ไปอยู่ด้วย (ซึ่งเป็นรุกขเทวดา) ได้สถิตอยู่ในเรือทุกลำ เพื่อให้ญาติโยมได้นำไปบูช.าเพื่อจะได้ช่วยดลบันดาลให้กิจการงาน ทำมาหากิน ค้าขา.ย เจริญรุ่งเรืองประสบผลสำเร็จ

    บูชา PM สอบถาม
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
  3. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    FB_IMG_1666278954923.jpg

    FB_IMG_1666278940156.jpg

    FB_IMG_1666278948586.jpg

    เหรียญบังบดหลวงปู่เทพโลกอุดร-พระอาจารย์สุชีพ อุตตโม
    ใครที่ศรัทธาหลวงปู่บรมครูเทพโลกอุดรนั้นมักจะแสวงหาเหรียญเงินบังบดนี้มาไว้เพราะเชื่อว่าเหรียญสามารถเชื่อมจิตให้ไปถึงหลวงปู่โลกอุดรได้ และผู้ปฏิบัติธรรมมักนำไปใช้ทำสมาธิเพราะครูบาอาจารย์ที่มีอภิญญาหลายๆท่านนั่นรับรองเป็นเสียงเดียวกันว่าเป็นเหรียญบังบดของหลวงปู่บรมครูเทพโลกอุดร
    เหรียญบังบดกรุถ้ำวัวแดง
    (เงินบังบดหลวงปู่เทพโลกอุดร)
    เหรียญจารพิเศษ และเหรียญที่ไม่มีจาร สำหรับชุดนี้เป็นชุดเดียวกันต่างตรงที่ มีจารนั้นหายากเพราะท่านจารไว้ประมาณ 100-200 เท่านั้น
    เหรียญเงินบังบดจารยันต์พระอาจารย์สุชีพ อุตตโม อดีตเจ้าอาวาสวัดถ้ำวัวแดง. เทือกเขาพญาฝ่อ จ ชัยภูมิ เหรียญนี้พิเศษและมีความหายากกว่าเหรียญที่ไม่จาร
    เหรียญจารยันต์พระอาจารย์สุชีพ เป็นเหรียญเก่าที่จารแจกเป็นที่ระลึกสร้างโรงครัวและศาสนสถานต่างๆให้ผู้มาทำบุญ ซึ่งเป็นยุคช่วงที่ถ้ำวัวแดงมีความเจริญและเป็นที่รู้จักกันมากในยุคของท่านพระอาจารย์สุชีพในสมัยนั้นปัจจุบันแบบนี้พบเจอน้อยมากเพราะได้กันไม่มากส่วนมากจะตกอยู่กับคนพื้นที่ในสมัยนั้นเป็นส่วนใหญ่ปกติจะพบเป็นเหรียญเดิมๆทั่วไป แต่อานุภาพเหมือนกันทุกประการ แค่เหรียญที่จารเฉพาะของพระอาจารย์สุชีพนั้นจะมีน้อยแต่ก็เป็นเหรียญบังบดเดิมที่ท่านนำมาจาร
    เป็นที่ทราบกันดีว่าถ้ำวัวแดงเป็นดินแดนลี้ลับอาถรรพ์ มีความเกี่ยวข้องกับหลวงปู่เทพโลกอุดรอย่างชัดเจน และเป็นสถานที่ที่ศักดิ์สิทธิ
    ซึ่งในการแยกสีเนื้อของเหรียญบังบดนั้นสีขาวหรือสีหยกขาวงาช้างนี้จะค่อนข้างที่จะหายากกว่าสีทั่วไป เพราะสีขาวหยกงาช้างนี้ ในสมัยนั้นพระอาจารย์สุชีพ และหลวงปู่นวยได้เคยนำไปถวายในวังมาแล้ว
    เหรียญบังบดหรือเงินบังบด มีลักษณะรูปร่างคล้ายเหรียญสตางค์ในปัจจุบัน แต่หนากว่า มีหลายขนาดหลายสี ส่วนมากที่พบมักจะเป็นสีดำถึงน้ำตาลเข้ม และสีขาวคล้ายหยก การค้นพบตามจริงในยุคสมัยปัจจุบันนี้ เริ่มที่เทือกเขาถ้ำวัวแดง อ.ภักดีชุมพล จ.ชัยภูมิ สมัยเมื่อหลายสิบปีที่ผ่านมา หลังจากที่มีการบุกเบิกทำทางขึ้นถ้ำวัวแดง เหล่าเกจิอาจารย์ต่าง ๆ (เช่น พระอาจารย์เดช และพระอาจารย์วินัย เป็นต้น) ได้เจอเหรียญเมื่อทำการก่อสร้างวัดถ้ำวัวแดง เหรียญบางส่วนได้ถูกเก็บไว้ บางส่วนก็ถูกทับถมไปด้วยสิ่งปลูกสร้าง ชาวบ้านในละแวกนั้นบางคนเคยพบเห็น และรู้จักกันในนามของ สตางค์ เพราะรูปพรรณสัณฐานของมันเหมือนเหรียญสตางค์นั่นเอง
    เมื่อสองสามปีที่ผ่านมานี้ ได้มีฆราวาสผู้หนึ่งซึ่งมีความสามารถหรือญาณสัมผัสพิเศษสามารถติดต่อสื่อสารผ่านครูบาอาจารย์หลายท่านซึ่งรวมถึงหลวงปู่เทพโลกอุดร เขาได้นิมิตว่าหลวงปู่เทพให้ขึ้นเขาวัวแดงนี้ และไปขุดหาของตามนิมิต มีทั้งช้อนลอยได้ งาช้างที่กลายเป็นแก้ว ขวานหิน และเหรียญบังบดนี้ เมื่อเขาได้ไปขุดค้นลึกลงไปประมาณ 1.5 เมตร เขาได้ค้นพบสิ่งของเหล่านั้น จึงได้นำกลับมาบูชาและให้ชื่อว่า เหรียญหลวงปู่เทพ เมื่อนำกลับมาได้สองถึงสามวันก็มีการสื่อถึงวิธีบูชา และคาถาบูชา ซึ่งเขากล่าวว่าวิธีบูชาสำคัญกว่าตัวคาถา
    ส่วนการนำไปบูชาให้วางเหรียญไว้กลางจานหรือถาด นำดอกไม้ล้อมรอบเหรียญ ควรเป็นสีขาว เช่นดอกมะลิ แต่ต้องไม่เป็นสีแดงโดยเด็ดขาด พร้อมน้ำหนึ่งแก้ว การเปลี่ยนควรเปลี่ยนดอกไม้เรื่อย ๆ ไม่ปล่อยให้ดอกไม้แห้งเหี่ยว หากไม่สะดวก เขาแนะนำให้เอาข้าวตอกแทนก็ได้ พระรูปหนึ่งกล่าวว่าถ้ามีคนนำไปบูชาเก้าเหรียญเชื่อขนมกินได้เลย ว่าสามารถประสบความสำเร็จเรื่องเงินทองโชคลาภ จึงเป็นที่มาของการวางเหรียญเป็นรูปเจดีย์ทั้งเก้า วางกองละ 3 เหรียญ และวางชิดกันเป็นรูปสามเหลี่ยม ซึ่งหมายถึงเจดีย์อันเป็นปูชนียสถานล้ำค่าและศรัทธาของปวงชนชาวพุทธ และมีความมั่นคงทางรากฐานเป็นสำคัญตามลักษณะสัณฐานของรูปเจดีย์ซึ่งฐานใหญ่และไล่ระดับไปจนถึงยอดเจดีย์ซึ่งมีความแหลมสูงส่งยิ่งนัก
    ด้วยความสัมพันธ์กับกัลยาณมิตรทางธรรม เขาได้นำเหรียญนี้ไปให้อาจารย์ของเขา อาจารย์สัมผัสและรู้ถึงคุณสมบัติของเหรียญนี้ อาจารย์กล่าวว่าเหรียญนี้เป็นที่ต้องการของคนในวัง เพราะเคยมีคนนำไปบูชาแล้วได้ผลตามประสงค์ โดยเฉพาะเรื่องเพิ่มพูนทรัพย์
    เนื่องจากเหรียญนี้มีการสะสมพลังจักรวาลอยู่ในตัว คุณประโยชน์ของเหรียญนี้จึงมีมากมาย สำหรับคนยุคสมัยนี้คงกล่าวว่าเป็นพุทธานุภาพของเหรียญครอบคลุมหลายด้าน ที่เด่นชัดคือ มีพลังในการบำบัดรักษา ปรับธาตุความสมดุลของร่างกาย อีกทั้งยังเป็นเหรียญมหาลาภ มหาผล เมื่อบูขาแล้วสามารถทำให้ธุรกิจการค้าเจริญรุ่งเรือง และเมตตามหานิยม เป็นต้น พราหมณ์ผู้หนึ่งเป็นผู้สามารถสัมผัสพลังดังกล่าว และเอยว่ามันเหมือนกับล้ำลึกจริง ๆ เพราะมีคุณหลายอย่างอยู่ในเหรียญเดียวกัน ผู้ที่นำไปใช้สามารถใช้ตามพลังจิตอธิษฐานหรือความปรารถนาของตน
    ต่อมาได้นำเหรียญนี้ไปเผยแพร่ในที่ต่าง ๆ มอบให้ครูบาอาจารย์ที่นับถือ และกัลยาณมิตรหลายคน ที่สำคัญได้นำไปให้พระอาจารย์เดช และพระอาจารย์วินัยดู และพิสูจน์ความพิเศษของเหรียญเหล่านี้ให้เป็นที่ประจักษ์ ที่มาที่ไปของเหรียญเหล่านี้ว่ามีการค้นพบมาตั้งแต่สมัยบุกเบิกถ้ำวัวแดงของอาจารย์ชีพและคณะ เหรียญนี้จึงไม่ได้นำมาใช้ หากมีการเก็บและแจกญาติโยมเป็นส่วนน้อย เพราะเห็นว่าเป็นของแปลก
    เมื่อได้นำเหรียญนี้มาให้กัลยาณมิตร ทุกคนเห็นรูปพระบนเหรียญนี้ ซึ่งแต่ละเหรียญมีรูปไม่เหมือนกัน บางเหรียญเป็นรูปพระตรงกลาง และมีอัครสาวกทั้งสองข้าง บางเหรียญเป็นรูปเจดีย์อยู่ข้างแม่น้ำ เป็นต้น สรุปได้ว่าเป็นเหรียญพระนั่นเอง บุคคลทั่วไปไม่สามารถมองเห็นได้ แต่เชื่อว่าหากท่านมีบุญสัมพันธ์กับหลวงปู่เทพโลกอุดร และปู่พญานาคราช ซึ่งเป็นที่นับถือบูชาของคนในท้องถิ่นเทือกเขาถ้ำวัดแดง หรือเชื่อมั่นในพุทธศาสนาแล้ว ด้วยอานุภาพของพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์แล้ว ท่านจะสามารถพิสูจน์ถึงความศักดิ์สิทธิ์ และมีความเชื่อศรัทธาบังเกิดขึ้นอย่างแน่แท้ บางคนเห็นแล้วก็หายไป เกิดการดลจิตให้เห็นถึงอานุภาพของเหรียญ เมื่อนำไปถามคนที่เข้าทรงหลวงปู่เทพได้ ร่างทรงนั้นกล่าวว่านี้คือเหรียญหลวงปู่เทพ บางคนมีคนทักว่าจะมีคนนำพระมาให้ ก็ได้รับเหรียญนี้ไป และมองเห็นรูปพระเหมือนกัน เมื่อพวกเขานำไปบูชาก็เห็นผลตามจิตอธิษฐานเช่นเดียวกัน
    ในกรณีหนึ่ง หญิงสาวคนหนึ่งไม่ค่อยมีความสุขกับชีวิตครอบครัว เมื่อได้เหรียญนี้ไปก็นำไปใส่น้ำ และให้สามีอธิษฐานดื่ม สามีก็สามารถเลิกเหล้าได้ภายใน 3 วัน และได้เลื่อนขั้นทางราชการ ชีวิตได้ใฝ่ทางธรรมมากขึ้นด้วยอิทธิฤทธิ์ปาฏิหารย์ที่เกิดขึ้นกับตนเอง ชีวิตครอบครัวก็มีความสุขมากขึ้น เมื่อเพื่อนคนหนึ่งของหญิงคนนี้ได้มีอาการเจ็บปวดบริเวณต้นคอ ทำอย่างไรก็ไม่หาย จึงมาปรึกษาและได้อธิษฐานจิตดื่มน้ำเช่นเดียวกัน ซึ่งเมื่อหายจะบวชพราหมณ์ถือศีลให้และเลิกเหล้า ความอัศจรรย์ก็บังเกิดขึ้นอีกครั้ง ในที่สุดหลายคนก็มีความสุขและชีวิตดีขึ้นเมื่อได้มาสัมผัสและบูชาเหรียญบังบดหรือเหรียญปู่เทพนี้เอง
    เหรียญบังบดนี้ทำขึ้นโดยวิชาอาคมจึงมีความขลังค้ำคูณ มีคุณวิเศษคงอยู่เฉกเช่นว่าทองก็ยังเป็นทองอยู่วันยังค่ำ เงินบังบดนี้สันนิษฐานว่าน่าจะเกิดจากดินถล่มหรือจากการฝังไว้ หลังจากนั้นพระอาจารย์ท่านได้ไปขุด และพบเงินบังบดและขวานหินโบราณ ว่ากันว่าถ้าผู้ใดได้ครอบครองเงินบังบดนี้จะค้ำคูณพูนสุขครอบครัวร่มเย็นเป็นศิริมงคล เหมาะกับผู้มีบารมีในการเก็บบูชาเป็นอย่างยิ่ง ถ้าจะเข้าป่าเข้าดงพงไพรกลัวบังบดผีพรายท่านว่าให้อาราธนาขึ้นเหนือหัวภาวนาถึงบังบดไปให้แคล้วคลาด ไม่หลงป่าบังบดไม่ซ่อน เงินบังบดนี้เป็นเงินค้ำคูณเป็นของโบราณมีมานานปีเกิดจากคนโบราณทำขึ้น(เหมาะที่จะบูชาอยู่กับบ้านกับเรือนเป็นสมบัติตกทอด) อย่างไรก็ตาม เหรียญพูนซึ่งเป็นเหรียญบังบดอีกกลุ่มหนึ่ง มีลักษณะเป็นเหรียญพูนได้ค้นพบที่เทือกเขาแถบจังหวัดเลย วัสดุที่ทำเหมือนกับเหรียญบังบดหรือเหรียญปู่เทพนี้แต่ค้นพบเพียงสีเดียวคือสีดำ สีอื่นไม่มี ด้านหนึ่งเรียบ ส่วนอีกด้านของเหรียญจะมีลักษณะพูนโค้งออกมาเล็กน้อยไม่เหมือนเหรียญบังบด สรุปได้ว่าเป็นเหรียญบังบดอีกที่หนึ่ง แต่มีพลังอานุภาพแตกต่างกับเหรียญหลวงปู่เทพ
    ครูบาอาจารย์บอกเหรียญเหล่านี้ได้ไปขุดตามนิมิตรของครูบาอาจารย์ซึ่ง ปู่เทพโลกอุดรเป็นผู้สร้างไว้ ให้ชาวเมืองบังบดลับแลเป็นผู้ดูแลรักษาไว้ให้ มีพลังพุทธคุณด้านการรักษาโรคป้องกัยคุณไสยสเนียดจัญไร และ เมตตาด้านค้าขายโดยเฉพาะเหรียญสีขาว ให้พุทธคุณด้านโชคลาภทรัพย์สินเงินทองเพราะเป็นพลังจักรวาลสามารถใช้ทดสอบเหมือนการทดสอบเหรียญสเกล่าร์ได้ แต่ต่างกันตรงที่ว่าเหรียญเหล่านี้ มีอายุถึง 700 ล้านปีตามที่นักธรณีวิทยาได้บอกไว้ ในการไปขุดแต่ละครั้ง จะพบเหรียญ สีดิน สีดำ สีขาว ( หายากมาก) และเหรียญสามกษัตริย์ (หายากมากที่สุด )
    ลักษณะที่พบจะเป็นเหรียญทรงกลมวางซ้อนกันแบบเจดีย์ นอกจากนี้ครูบาอาจารย์สายธรรมบรรลุ 8400พระธรรมขรรธ์ ( วิชาอิสานโบราณ )มักจะพาลูกศิษย์ที่ได้ญาณชั้นสูงไปสวดธรรมบรรลุเพื่อขอและขุดหา พบครั้งแรกที่ถ้ำวัวแดง อ.ภักดีชุมพล จ.ชัยภูมิ สำหรับผู้คนทั่วไปแล้วอาจจะไม่เข้าใจ ส่วนสายธรรมบรรลุแล้ว จะเป็นที่ต้องการเป็นอย่างมากถ้าเห็นเหรียญลักษณะนี้ มั่นใจได้เลยว่าผู้นั้นต้องเรียนธรรมบรรลุ ซึ่งครูบาอาจารย์คือ
    ปู่ธรรมฝั้น เต็มไธสงค์ บ้านนาดอกไม้ อำเภอวังสะพุง จังหวัดเลย วิชานี้ได้สืบทอดมารุ่นต่อรุ่น ครูบาอาจารย์ผู้สืบทอดซึ่งเป็นที่รู้จักคือ อาจารย์ประเทือง บังประไพ ศูนย์พัฒนาคุณภาพชีวิตธรรมรัศมี ตำบลทุ่งพระ อำเภอคอนสาร จังหวัดชัยภูมิ ครูบาแอ็ด บ้านนาดอกไม้ อำเภอวังสะพุงจังหวัดเลย และอีกมากมายหลายท่าน การนำเหรียญมาสวมใส่นิยมถักด้วยด้ายล้อมรอบเปิดหน้าหลังเพื่อให้เนื้อของเหรียญสัมผัสผิวกายในการรักษาสมดุลยย์ธาตุในร่างกาย
    เหรียญเหล่านี้มักมีผู้เรียกติดปากว่า "เหรียญบังบด" แต่จริงๆแล้วชาวลับแลบังบดคือผู้ที่เฝ้ารักษาไว้ให้ ชื่อที่ควรเรียกให้ถูกต้องคือ " เหรียญปู่เทพโลกอุดร " เพราะท่านเป็นผู้สร้างไว้และนิมิตนำให้ไปขุดพบเจอ
    เงินบังบดนี้ถือเป็นของมงคลหายากยิ่ง มีการเล่าอีกว่าสามารถแช่เงินบังบดนี้ทำน้ำมนต์อธิฐานรักษาโรคได้ผลชงัก เป็นที่เสาะหากันในพื้นที่ชัยภูมิจังหวัดขอนแก่นและไกล้เคียง
    บางองค์สีเขียวใสเหมือนดังหยกถือเป็นของมงคลที่นับว่าหายากยิ่ง
    เงินบังบดนี้ตามตำนานครูบาอาจารย์ท่านเล่าว่าเมื่อสมัยก่อนพวกคนยุคหินเผ่าพันชาติไทยในอดีต ซึ่งได้มีวิชาอาคมเล่นแร่แปรธาตุ ได้ทำเงินนี้ขึ้นมาโดยวิชาแปรธาตุ ในสมัยนั้นเงินนี้ว่ากันว่าเป็นทองคำ แต่เนื่องด้วยคนยุคหินในสมัยนั้นได้เป็นผู้รู้อาคมจึงได้ย้ายถิ่นฐานเข้าไปอยู่ในเมืองบังบด คนอีสานเรียกผีบังบด แต่ท่านไม่ชอบถ้าใครเรียกผีบังบด ท่านชอบให้เรียกเทพบังบด หลังจากได้เข้าไปอยู่ในโลกที่สามซึ้งจะมีเวลาตรงข้ามกลับเมืองมนุษย์ มีของวิเศษและผู้มีอาคมมากมาย ชาวเมืองบังบดจะเป็นผู้ถือศิลชอบการทำบุญใช้ชีวิตเช่นเดียวกับเมืองมนุษย์ แต่เป็นผู้มีศิลทรงธรรมว่ากันว่า ปากทางเข้าเมืองบังบดเล็กเท่ารูเข็มและจะมีทางเข้าบริเวรถ้ำคูหาต่างๆครูบาอาจารย์ในสมัยก่อนก็จะเข้าไปหาร่ำเรียนวิชาในเมืองบังบดได้นั้นก็จะต้องสำเร็จวิชายึดหดหายตัวได้เสียก่อนจึงจะสามารถเข้าไปพบและร่ำเรียนวิชากับเทพบังบดได้ เช่นวิชาตัดเหล็กไหล วิชาประรอทกายสิทธิ์ ท่านว่าเงินบังบดนี้ทำขึ้นโดยวิชาอาคมจึงมีความขลังค้ำคูณ แต่เนื่องด้วยการย้านถิ่นฐานเงินนี้จึงไม่ได้ขนไปบางส่วนได้ถูกนำมาฝังไว้ และถูกสาปไห้กลายเป็นหินในที่สุดแต่ยังเหลือคุณวิเศษคงอยู่เฉกเช่นว่าทองก็ยังเป็นทองอยู่วันยังค่ำ เงินบังบดนี้สันนิฐานว่าน่าจะเกิดจากดินถล่มหรือจากการฝังไว้ หลังจากนั้นพระอาจารย์ท่านได้ไปขุด และพบเงินบังบดและขวานหินโบราณถ้าผู้ได้ครอบครองเงินบังบดนี้จะค้ำคูณพูนสุขครอบครัวร่มเย็นเป็นศิริมงคล เหมาะกันผู้มีบารมีในการเก็บบูชาเป็นอย่างยิ่ง ถ้าจะเข้าป่าเข้าดงพงไพรกลัวบังบดผีพรายท่านว่าไห้อาราธนาขึ้นเหนือหัวภาวนาถึงบังบดไปไห้แคล้วคลาดไม่หลงป่าบังบดไม่ซ่อน เงินบังบดนี้เป็นเงินค้ำคูณเป็นของโบราณมีมานานปีเกิดจากคนโบราณทำขึ้น(เหมาะที่จะบูชาอยู่กับบ้านกับเรือนเป็นสมบัติตกทอด)

    เหรียญชุดนี้ผมได้แบ่งมากับครูท่านนี้ที่รู้จักกันมานานพร้อมข้อมูลเหรียญชุดของพระอาจารย์สุชีพ อดีตเจ้าอาวาสวัดถ้ำวัวแดง ที่ครูท่านนี้ได้เก็บสะสมไว้เนื้อโซนสีขาวหยกงาช้างถือว่าเป็นโซนที่หายาก

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 ตุลาคม 2022
  4. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    FB_IMG_1666280068603.jpg

    FB_IMG_1666280070880.jpg

    พระว่าน ๑๒ ราศี ดูดสารพิษ ป้องกันโรคระบาด
    เนื้อผงพุทธคุณ ๑๐๘, มวลสารว่านยาดูดสารพิษต่างๆ และยังผสมเหล็กไหลภูเขาควาย จัดสร้างโดยอาจารย์บุญหนา สำนักอาศรมแดนธรรม ลพบุรี
    ทำจิตให้แจ่มใสคล้ายเด็กแรกเกิดแล้วขอพร
    จากนั้นให้ว่าพระคาถาขอบารมีคุณพระรัตนตรัย
    "อิทธิฤทธิ์ พุทธานิมิตตัง ทิสสะวานะตัง" ๓ จบ

    คาถาอาราธนา
    ตั้งนะโม…. ๓ จบ

    “กุมาริ กุมาโร ปุริโส โรโรทันตา กาโลเอ สะหิมาคะมา”

    ทำจิตให้สงบแล้วจึงอธิฐานขอพร จากนั้นให้ว่าพระคาถาขอบารมีคุณพระรัตนตรัย

    “อิทธิฤทธิ์ พุทธานิมิตตัง ทิสสะวานะตัง (๓ หรือ ๙ จบ)

    พระสมเด็จหลังรูปเหมือนหลวงปู่เทพโลกอุดรนี้เป็นข้อมูลที่มีบันทึกไว้ว่าดั่งนี้ครับ
    พระว่าน ๑๒ ราศี ดูดสารพิษ หลังหลวงปู่เทพโลกอุดร สร้างขึ้นจากต้นว่าน ๑๒ ราศรี (ว่านดูดสารพิษ) ถ้าบุญบารมีไม่ถึง ก็จะหาว่านนี้ไม่พบ อีกทั้งยังมีส่วนผสมเหล็กไหลภูเขาควาย (องค์สีเขียว) ผงพุทธคุณ ๑๐๘ และมวลสารว่านยาต่างๆ ทำการพุทธาภิเษกภายในถ้ำที่หลวงปู่ใหญ่เคยจำพรรษา โดยอาราธนาบารมีหลวงปู่ใหญ่มาเป็นประธาน* ประกอบพิธีโดย ท่านอาจารย์ปู่บุญหนา ทวีจิตร ทวีจิตร สำนักอาศรมแดนธรรม ผู้เคยอยู่ในป่ากับหลวงปู่ใหญ่ ตั้งแต่อายุ ๑๒ ปี

    พระชุดนี้สร้างขึ้นตามคำสั่งของหลวงปู่ใหญ่เพื่อสงเคราะห์ลูกหลานที่เคารพนับถือองค์ท่าน มีอานุภาพมากเกินประมาณ รายได้จากการให้บูชาพระนี้ ส่วนหนึ่งได้นำไปสร้างองค์พระใหญ่ต้านภัยพิบัติตามวัดต่างๆ

    พระว่านสมเด็จดูดสารพิษ ผสมเหล็กไหลภูเขาควาย ผู้ใดได้ครอบครองเป็นเจ้าของ ผู้นั้นก็จะมีสิ่งที่ดีเข้ามาในชีวิต มีโชคมีลาภ เสริมดวง เสริมราศีวาสนา โรคร้ายก็จะคลายลง ดีวัน ดีคืน เพราะในเนื้อองค์พระนี้ประกอบได้ด้วยว่าน ๑๒ ชนิด ซึ่งนำมาจากเขาคิชกุฏ

    คุณสมบัติของว่านนี้สามารถดูดซับสารพิษได้ เช่น เมื่อเรารับประทานเนื้อหมู เนื้อปลา เนื้อไก่ เข้าไปในร่างกายหรือพืชผักต่างๆ สารตกค้างเหล่านั้นไม่สามารถมองเห็นได้ด้วยตาเปล่า ทานเข้าไปทุกวันนานๆ อาจก่อตัวเป็นก้อนเนื้อร้ายได้ในที่สุด จึงได้นำว่านดูดสารพิษนี้มาจัดทำเป็นพระ เพื่อให้พกติดตัวนำไปรักษาได้ ไม่ว่าจะเป็นอาการปวดหัวเข่า ปวดหลัง ปวดเอว ปวดขา มือเท้าเหน็บชา ก็สามารถรักษาได้ เพียงนำองค์พระขึ้นมาอาราธนาพระคาถาเสร็จ แล้วตั้งจิตอธิษฐานก็นำพระว่านสมเด็ดดูดสารพิษนี้ นำลงไปแกว่งในน้ำดื่ม/น้ำผึ้งทานทุกวัน จะปรับสมดุลในธาตุของร่างกาย โรคภัยไข้เจ็บก็จะคลายลง

    หลวงปู่เทพโลกอุดร ท่านได้สื่อจิตท่านอาจารย์บุญหนา ทวีจิตร ให้สร้างพระสมเด็จนี้ขึ้นเพื่อช่วยเหลือปกป้องมวลมนุษย์จากภัยพิบัติต่างๆ รวมทั้งภัยพิบัติจากสารพิษ มลภาวะต่างๆ ที่ไม่ดีต่อร่างกายมนุษย์ และโรคภัยต่างๆ

    องค์หลวงปู่ใหญ่บรมครูหลวงปู่เทพโลกอุดร ได้เตือนถึงภัยพิบัติที่จะเกิดขึ้นต่อมวลมนุษย์ในอนาคต ซึ่งหลวงปู่ได้ปรากฏในนิมิตให้อาจารย์บุญหนาสร้างเพื่อให้ศิษยานุศิษย์นำไปบูชา ให้หลวงปู่ได้ปกปักรักษา ผู้ใดบูชาติดตัว ผู้นั้นจะรอดจากภยันตราย ภัยพิบัติ และโรคภัยต่างๆซึ่งเกิดจากสารพิษ โรคภัยไข้เจ็บ และโรคระบาด เนื้อมวลสารผงผสมว่าน มวลสารศักดิ์สิทธิ์มงคลอาถรรพ์ต่างๆเข้มข้นที่สุด ป้องกันปกปักรักษาได้สารพัด

    อานุภาพต่างๆ

    ป้องกันโรคระบาด
    ใช้อาราธนาทำน้ำมนต์รักษาโรค
    ช่วยดูดสารพิษในอาหารและน้ำดื่มป้องกันสารพิษและเชื้อโรคที่อยู่ในอากาศช่วยปรับธาตุต่อผู้พกพาปรับเพิ่มลดธาตุในร่างกายให้สมดุล เมื่ออารธาลงแกว่งน้ำ/น้ำผึ้งดื่มกิน เป็นเมตตามหานิยม
    เสริมโชคลาภ อำนาจ วาสนา บารมี การงาน การเงินแคล้วคลาดปลอดภัย
    ป้องกันไสยศาสตร์มนต์ดำ

    นอกจากนี้ อาจารย์ปู่บุญหนาได้เมตตาพูดให้ฟังว่า หลวงปู่ใหญ่ท่านบอกว่า หากต่างประเทศเขาเกิดรบกันด้วยอาวุธต่างๆ ซึ่งต้องยิงข้ามประเทศ หรือเกิดระเบิดบนฟ้า ก็จะมีสารพิษ แก๊สพิษต่างๆ หรือเชื้อโรคปะปนมากับอากาศ ถ้าเรามีพระว่านดูดสารพิษอยู่ที่ตัวหรือที่บ้าน ก็จะสามารถช่วยไม่ให้สารพิษเข้ามาถึงเราได้ สารพิษจะเข้ามาไม่ได้เลย

    การเลี่ยมบูชาติดตัวพอให้มีอากกาศได้
    เพื่อองค์พระจะได้ดูดสารพิษในอากาศรอบตัวเราได้

    พระชุดนี้สร้างขึ้นตามคำสั่งของหลวงปู่ใหญ่เพื่อสงเคราะห์ลูกหลานที่เคารพนับถือองค์ท่าน มีอานุภาพมากเกินประมาณ

    ทุกสิ่งทุกอย่างไม่สามารถที่จะปกป้องได้ร้อยเปอร์เซ็นต์เต็มหากแต่พอเป็นกำลังจิตกำลังใจให้ดำรงตนไม่ให้เกิดความประมาท เเละเป็นความเชื่อส่วนบุคคลเชื่อได้แต่ห้ามหลงงมงาย


    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 ตุลาคม 2022
  5. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    FB_IMG_1666281677955.jpg

    FB_IMG_1666281680492.jpg

    FB_IMG_1666281682723.jpg

    FB_IMG_1666281689739.jpg


    ตะกรุดโทนคอหมา หลวงปู่แย้ม วัดตะเคียน
    จ.นนทบุรี ยุคแรก” สวยเดิม เก่าแก่ดูง่าย
    ตำนานเครื่องรางสายเหนียวแห่งเมืองนนท์
    #พุทธคุณเด่น ดีทางมหาอำนาจ หากินเก่งหากินคล่องไม่ฝืดเคืองเรื่องอาหาร เมตตามหานิยมในตัว แคล้วคลาาด คงกระพันชาตรี มหาอุด เรียกได้ว่าครบเครื่อง รวมทุกสรรพวิชาความขลังไว้เป็นอันดับหนึ่งหนึ่งเดียว
    #ตะกรุดโทนคอหมาหลวงปู่แย้ม นี้จึงน่าบูชามาก เพราะวัตถุประสงค์บริสุทธิ์ พิธีเยี่ยม เกจิเก่งปลุกเสก และมีประสพการณ์มากมายค่จัดสร้างน้อย เอาไว้เป็นของประจำตัวไว้คู่กายได้
    #หลวงปู่แย้มเจ้าตำรับตะกรุดคอหมา หนึ่งเดียวของเมืองไทย ประกาศหยุดสร้างแล้ว และกว่า 10 ปี ที่ตะกรุดคอหมาโด่งดัง เป็นที่แสวงหาของผู้คน แห่กันมาสอบถามหาบูชาทุกวัน หลวงปู่กลับมาสร้างอีกครั้ง และเป็นรุ่นสุดท้าย ไม่มีจำหน่าย ให้ฟรีแก่ผู้จับจองวัตถุมงคลชุดทิ้งทวน เพื่อนำรายได้ไปยกศาลาการเปรียญที่ถูกน้ำท่วมทุกปี ต้องมีเงิน 3 ล้านจึงเสร็จ
    #ที่มาแห่งการจัดสร้างตะกรุดชุดนี้ เริ่มจากมีหมาอยู่ตัวหนึ่งชื่อว่า "มะขาม" ที่แขวนตะกรุดไว้ที่คอ จะเป็นเพราะตะกรุด หรือเพราะเป็นหมาของหลวงปู่แย้มอย่างไรไม่ทราบ แต่ที่แน่ๆ เจ้ามะขามเป็นที่รักของผู้ที่ไปกราบไหว้ รวมทั้งเช่าวัตถุมงคลหลวงปู่แย้มอย่างน่าอัศจรรย์ยิ่งนัก ก่อนที่จะเป็นตะกรุดคอหมานั้น เดิมทีหลวงปู่แย้มได้ริเริ่มสร้างตะกรุดผูกคอหมาจริงๆ เนื่องจากท่านเป็นคนที่มีเมตตาต่อสรรพสัตว์มาก ท่านเลี้ยงหมาไว้หลายตัว บางครั้งหมาที่ท่านเลี้ยงไว้อาจไปทำความเดือดร้อนให้ชาวบ้านใกล้วัดบ้าง ทำให้หมาของท่านถูกทำร้ายด้วยการปาก้อนหิน หรือรุนแรงจนถึงขั้น ใช้ปืนใช้มีด ทำร้ายเอา ทำให้หมาบางตัวได้รับความทุกข์ทรมานมาก ครั้นหลวงปู่จะไปห้ามโยม ไม่ให้ตีหมา ทำร้ายหมา ก็คงไม่เป็นผลอะไร คิดดังนั้นแล้ว จึงจัดเตรียมอุปกรณ์สำหรับทำตะกรุด ด้วยพิธีกรรมที่ไม่เหมือนใคร คือ ท่านจารตะกรุดในน้ำ ด้วยสมาธิจิตอันแน่วแน่ของท่าน เมื่อทำเสร็จแล้ว จึงนำไปผูกคอหมาที่ท่านเลี้ยงไว้จนครบทุกตัวหลัง จากนั้น หมาของท่านไม่เคยได้รับความรุนแรงใดๆ อีกเลย ทำให้ชาวบ้านแถวนั้นเกิดความสงสัย จึงสอบถามกันไปสอบถามกันมา ได้ความว่าหลวงปู่แย้มได้ผูกตะกรุดวิเศษไว้ที่คอหมาทุกตัว ทำให้บรรดานักเลงแถวนั้น เกิดความอยากลองของ ว่าจะแน่สักแค่ไหน จึงนำปืนมาลองยิงหมาดู
    ปรากฏว่าปืนแตก !
    เป็น เหตุให้เกิดความฮือฮาขึ้นมาอย่างรวดเร็ว คนที่ต้องการตะกรุดแบบรวดเร็ว ก็ไปแย่งเอาที่คอหมา คนที่มีศีลธรรมดีหน่อย ก็ไปบอกกล่าวขอกับหลวงปู่เอง นี่จึงเป็นที่มาของ ชื่อเรียก ตะกรุดคอมหา สุดปัง

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 ตุลาคม 2022
  6. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    1.jpg

    ยันต์นรกเก้าหม้อ ( นรก ๙ หม้อ )เป็นยันต์สายล้านนาที่มีมาแต่โบราณกาล ซึ่งเป็นยันต์ใช้ในด้านป้องกันภูตผีปีศาจ สำหรับเด็กที่ชอบร้องไห้เลี้ยงยากและผู้ใหญ่ที่ขวัญอ่อน จนเจ็บไข้ได้ป่วยอยู่บ่อยๆ เพราะมีวิญญาณร้ายคอยตามรังควาน นอนไม่ค่อยหลับ ชอบสะดุ้งตื่นตอนดึก ฝันร้ายอยู่เป็นประจำ โบราณมีความเชื่อว่า เพราะวิญญาณผีเหล่านี้มักทำให้เด็กร้องไห้ ให้ใช้ยันต์นี้ คล้องคอ

    บูชา PM สอบถาม
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
  7. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    2.jpg

    3.jpg


    ขี้ผึ้ง โด่ … ทาบ … อี๋. ของ แท้ มี ที่ นี่
    สีผึ้ง หลวงปู่โด่ วัดนามมะตูม หลวงพ่อทาบ วัดกระบก ขึ้นผึ้ง หลวงปู่อี๋ วัดสัตหีบ อุดอยู่ในองค์ นางกวัก อุดสีผึ้ง ๓ นาม หลวงปู่บุญ วัดทุ่งเหียง องค์นี้ ปี 2552
    (เนื้อทองฝาบาตร เก่าเก็บ-สร้างแค่ 500 องค์เ ท่านั้น)
    นางกวักหลวงปู่ทำตามตำราโภคทรัพย์ อันหมายถึงการเรียกโภคสมบัติทรัพย์สินเงินทองเนืองนองไหลเข้ามาไม่รู้จักหมดจักสิ้น ที่สำคัญไม่ยิ่งหย่อนไปกว่านางกวักอันศักดิ์สิทธิ์ของหลวงปู่ คือท่านได้เจาะก้นอุดสีผึ้ง 3 นาม สีผึ้งทั้ง 3 นามนี้คือ สีผึ้งชั้นสุดยอดหาไม่ได้ง่าย
    นามที่ 1 นามครูหลวงปู่ เอาสีผึ้งครูที่ท่านได้มา 3 องค์คือ หลวงปู่โด่ วัดนามมะตูม หลวงพ่อทาบ วัดกระบก ขึ้นผึ้ง หลวงปู่อี๋ วัดสัตหีบ มาพร้อมกันเรียกว่า สีผึ้งนามครู เป็นสุดยอดสีผึ้งที่หาที่ไหนไม่ได้แล้วท่านคิดดูน่าจะขลังและแรงขนาดไหน
    นามที่ 2 นามครอบหลวงปู่ นำสีผึ้งที่ได้จากยอดเกจิอาจารย์ทั้งประเทศ 76 จังหวัด 76 องค์ มาร่วมกันทำพิธี หุงใหม่ที่วัดอันเป็นมงคลนาม คือ วัดทุ่งเศรษฐี (มีเศรษฐีเกิดเติมทุ่ง) ใช้กะโหลกคนตายวันเสาร์เผา วันอังคารเป็นก้อนเส้าวางกระทะ ใช้ไม้มงคลทั้งเก้า มะยม ขนุน กาหลง มะรุม รัก เป็นไม้พาย สีผึ้งนี้เรียกว่า นามที่ 2 ครอบ อันหมายถึง ครอบคลุมพุทธคุณทั่วทั้งประเทศ
    นามที่ 3 นามคลุม หลวงปู่ทำสีผึ้งเองโดยใช้สีผึ้งแท้ทำพิธีวันเพ็ญ หุงกลางแจ้งทั้งกลางวันกลางคืนเชิญแต่เทวดานางฟ้าเทพพรมทุกชั้นฟ้ามาทำพิธีหุงให้เป็นสีผึ้งทิพย์ คลุมทั้งฟ้า เวลาหุงเกิดพระอาทิตย์ทรงกลดด้วยอย่างน่าประหลาด
    .........สีผึ้ง 3 นามนี้นำมาอุดที่ฐานแม่นางกวัก ท่านคิดดูว่าจะขลังและแรงขนาดไหน ขนาดหลวงปู่แค่เสกนางกวักแจก ยังมีผลมากค้าขายดีกันทั้งตลาด หรือแค่สีผึ้งหลวงปู่ก็มีคุณค่าดังทั่วเมืองชล และนี่ทั้งสีผึ้งทั้งสุดยอดนางกวักมารวมผสมกันจึงไม่ต้องสงสัยในพุทธคุณ ทั้งสีผึ้งทั้งนางกวัก อย่าไปเอาออกจากกันพกไว้อย่างนี้จะมีทั้งเมตตา มหานิยม ทำมาค้าขายดี เรียกลูกค้าเยี่ยม ทำธุรกิจดีเจริญก้าวหน้า เจรจาพาทีมีเสน่ห์อย่างที่สุด

    บูชา PM สอบถาม
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
  8. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    4.jpg

    5.jpg

    8.jpg

    7.jpg

    ของดีหายาก
    “ตะกรุดหัวผุ หลวงปู่ดู่ วัดสะแก จ.อยุธยา ปี 2519”
    ยุคต้นหายากมากครับ เก่าแก่ น่าเก็บไม่ค่อยมีหมุนเวียน
    ซึ่งในบรรดาตะกรุดของหลวงปู่ดู่ที่เรียกว่าเป็นที่ปรารถนามากที่สุดต้องยกให้ตะกรุดที่ท่านลงเหล็กจารเอง!!!

    เป็นตะกรุดที่จัดสร้างขึ้นในช่วงปี 2519 หลวงปู่ดู่อธิฐานจิตเป็นตะกรุดมหาจักพรรดิ์เป็นชุดที่ลูกศิษย์ตามหากันมาบูชาติดตัว ซึ่งตะกรุดชุดนี้จัดเป็นชุดหายากโดยตะกรุดชุดนี้จะมีทั้งแบบที่ไม่ถักเชือกกับแบบที่ถักเชือก ซึ่งแบบที่ถักเชือกนั้นจะเป็นการถักเชือกแบบคลุมรอบนอก จัดเป็นวัตถุมงคลอีกรุ่นหนึ่งที่หายากมีหมุนเวียนให้เห็นน้อย ยังมีประสบการณ์การมากมายครับ สวย+แท้+ดูง่ายๆสบายตา
    มาตราฐานเล่นง่าย บูชาแล้วสบายใจเป็นที่สุดครับ*** เป็นตะกรุดยุคต้นๆที่ท่านสร้าง หายากมากๆครับผม คนเมืองกรุงเก่า ต่างหวงแหนมากๆครับ พุทธคุณเป็นที่ประจักษ์มาแล้วนับไม่ถ้วน!!!!!!!
    พุทธคุณ สุดยอดแคล้วคลาดและเมตตามหานิยม เมตตาค้าขายดีเป็นเทน้ำเทท่า ท่านเคยบอกกับลูกศิษย์ว่า “ข้าว่าของของข้าไม่เป็นรองใคร" คือวาจาสิทธิ์ที่หลวงปู่ท่านเคยเปล่งออกมาครับ!!!

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 ตุลาคม 2022
  9. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    FB_IMG_1666592949001.jpg

    เหรียญควงเทวดาหมูฉัตรทองคำ
    หลวงพ่อเจริญ วัดโนนสว่าง
    วิชาควงเทวดา”..นี้หลวงพ่อกล่าวว่า วิชานี้แปลกนะ…จะมีเทวดารักษาวิชานี้อยู่ ดีสารพัดหนุนทุกอย่างช่วยทุกอย่างแล้วมาบวกกับวิชา หมูฉัตรทองคำอีก บอกได้เลยว่า..ดีมากๆการทำมาหากินการทำมาค้าขาย เรื่องความเหนียว เรื่องของวิชาหมูของหลวงพ่อไม่ต้องพูดเยอะเพราะศิษย์ทุกคนต่างทราบกันดีอยู่แล้ว
    คาถาที่ใช้ลงเหรียญควงเทวดา
    คาถาควงเทวดา
    ยันต์พญาหมูหลังฉัตร
    คาถากาสะท้อนกลับ
    คาถามหาจังงัง
    คาถามหาอุด(1)
    คาถามหานิยม
    คาถากระทู้ยืนตาย
    คาถาสาริกา
    คาถามีข้าวของสมบัติ
    คาถาพระพุทธเจ้าเล่นช่อนหากับพระอิศวร
    คาถามงคลสูงสุดของพระพุทธเจ้า
    คาถาหัวใจพระเจ้าสี่พระองค์
    คาถาธาตุน้ำหยุดลูกปืน
    คาถาตันปืน
    คาถาเมตตัญจะ
    คาถาอุดปืน
    คาถาหัวใจขุนแผน
    คาถาอัดปืน
    คาถาหมานเงิน
    คาถาหัวใจเศรษฐี
    คาถาเทวดามาบอกอุอะคะคะ
    คาถามหาลาภ
    คาถาสาริกาในลำ
    คาถามหาแตก
    คาถาพระมหามัยมุนีมาบอกตอนหลวงพ่อไปนมัสการที่ประเทศพม่า
    คาถาได้มาจากพระธาตุอินทร์แขวนประเทศพม่า
    คาถากันสรรพอาวุธ
    คาถาฉายาหลวงพ่อ
    คาถาปิดอัดอันตรายทั้งปวง
    คาถาป้องกันตัว
    คาถาพระโมคคัลลา
    คาถาลูกปืนคือห่าฝนยิงมาไม่ถูก
    คาถามหาอุด(2)
    คาถามหาอุด(3)
    คาถาปิดทวารทั้งเก้า
    คาถาปิดทวารทั้งสิบ
    คาถาหัวใจปิดทวาร
    คาถานะคะลึง
    คาถาป้องกันภัย
    คาถาพระเจ้าเรียนอักษรในดอกบัว
    คาถาพระยาธรรมมิกราช
    กาเผือกเรียกแม่
    กาเผือกเรียกลูก
    คาถาแก้วสารพัดนึก
    คาถาใช้ได้พันช่อง

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 พฤศจิกายน 2022
  10. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    Screenshot_20221024-223645.png

    Screenshot_20221024-223714.png


    หลวงตาสี ปัญฑิโต พระธุดงค์ วัดป่าศิลารัตน์ (สายในดง)

    วัดถ้ำวัวแดงเป็นสถานที่มีมิติเชื่อมต่อกับสายบารมีธรรมหลวงปู่ใหญ่เทพโลกอุดร ซึ่งมีความศักดิ์สิทธิ์ยิ่งนัก นักปฏิบัติหรือผู้มีจิตศรัทธาต่อองค์หลวงปู่ใหญ่ ได้พยายามค้นหา เพื่อจะได้ไปสักระกราบไหว้บูชา ตามตำนานในอดีตวัดถ้ำวัวแดงรู้จักในชื่อ ถ้ำวัวแดงหรือถ้ำประทุน เพราะภายในถ้ำมีหลังคาเหมือนประทุนล้อเกวียน ถ้ำวัวแดงเป็นถ้ำบำเพ็ญเพียรปฏิบัติธรรมอยู่ในเทือกเขาพญาฝ่อ ค้นพบโดยพระบรมครูหลวงปู่เทพโลกอุดร ราวพุทธศักราช 2363 ถ้ำวัวแดงเป็นหนึ่งในหลายสิบถ้ำที่เหมาะสมในการปฏิบัติธรรม

    ( เบี้ยแก้ ปรอทหมอก ) หลวงตาสี ปัญฑิโต
    (((((( ปรอทหมอก คือธาตุกายสิทธิ์ ))))))

    ปรอท" คือ ธาตุชนิดหนึ่งซึ่งมีฤทธิ์ทางอิทธิคุณ โดยปรอทจะมีหลายประเภท
    สำหรับ "ปรอทหมอก" ถือเป็นปรอทบริสุทธิ์ชั้นสูง หรือ เป็นชีวภูติที่จะกินเกสรดอกไม้ เพื่อสะสมพิษสร้างตบะสร้างฤทธิ์ให้ตนเอง ดังนั้น “ปรอทหมอก” จึงมีฤทธิ์ทางอิทธิคุณในการคุ้มครองผู้ได้ครอบครองจากภยันตราย ภูตผีปีศาจ ไสยมนต์ดำ สัมภเวสีต่างๆ และบันดาลโชคลาภตามปรารถนา ได้มีคำกล่าวไว้ว่า "ปรอทหมอกคือ ธาตุกายสิทธิ์อิทธิฤทธิ์เหนือเหล็กไหล"

    พุทธคุณของเบี้ยแก้นั้น มีความเชื่อในการทำเบี้ยมาแต่โบราณ ว่าใช้ในการแก้และกัน สามารถคุ้มครองป้องกันมิให้สิ่งชั่วร้ายต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นโรคภัยไข้เจ็บ คุณไส ไม่สามารถทำร้ายได้ และปกป้องคุ้มครองผู้ที่มีเบี้ยแก้ให้พ้นภัยต่างๆ ได้ หรือแก้กันสิ่งอัปมงคลต่างๆเบี้ยแก้หลวงตาจุ่มในอ่างอาบน้ำก็ดีไล่สิ่งชั่วร้าย แก้กันอาถรรพ์ ห้อยหน้าร้านค้าหรือกิจการหากมีผู้ทำของก็จะแก้ไม่ให้เจ้าของเดือดร้อน

    การทำเบี้ยแก้ของหลวงตา
    “เบี้ยบรรจุปรอทหมอกจะมีจำนวน 1 บาท
    “หยดผงพุทธคุณของหลวงตา
    “ปิดปากเบี้ยแก้ด้วยชันโรงใต้ดิน แต่เป็นชันโรงดินเพียง
    #หายากไม่ค่อยเจอ ชันโรงทำรังเพียงดินที่มีระดับเดียวกันกับดินลาบส่วนมากจะทำรังตามดินสูง ตามโพนมากกว่า
    #ชันโรงชนิดนี้ขลังดี อานุภาพป้องกันไฟ คุณไสยมนต์ดำ มหาอุด แคล้วคลาด สารพัด ๑๐๘ หากนำมาปิดปากกันปรอทหนีโบราณถือกันว่าชันโรง เป็นของทนสิทธิ์ ที่อาถรรพ์ลี้ลับ อานุภาพของชันโรงใต้ดินนั้นดีทางป้องกันไฟ กันคุณไสยมนต์ดำ มหาอุด แคล้วคลาด นักไสยเวทย์นิยมนำมาอุดที่หลังเบี้ยแก้

    จากนั้นตีทุบตระกั่วกับเหล็กเปียกปลุกเสกที่เหลือของหลวงตาตีทุบรวมกันด้วยความร้อนพุทธคุณเหล็กเปียกมีพุทธคุณสยบสิ่งที่เป็นอัปมงคล ป้องกันเสนียดจัญไร ป้องกันคุณไสย ป้องกันคนที่คิดไม่ดี คิดร้าย และมีอานุภาพี่จะเพิ่มพูน เรื่องของโชคลาภ ความเป็นมหามงคลจะบังเกิดทำให้ชีวิตความเป็นอยู่จะให้ท่านอุดมสมบูรณ์ ทรัพย์สมบัติ ความสุขอายุยืนยาว

    #หลวงตาใช้ตระกั่วผูกเบ็ด…ปิดทองคำเปลวแท้

    #เป็นเคล็ดที่นำมาทำปลอกหุ้มเบี้ย เพราะเชื่อว่า จะทำให้ค้าขายดีมีแต่ได้ผู้คนกู่เข้ามาหาทำธุรกิจกิจการทำงานใดๆก็ดีมีกำไลเป็นเหมือนปลาติดเบ็ด เป็นเคล็ดวิธีที่ใช้ผสมผสานกับเบี้ยแก้

    เบี้ยแก้ทุกลูกจะลงเหล็กจารจารึกยันต์บนเบี้ย
    เบี้ยนี้ถือว่ามีครบแล้วอยู่ที่ผู้ใช้จะเชื่อและศรัทธาเท่าใด


    บูชา PM สอบถาม
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 ตุลาคม 2022
  11. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    FB_IMG_1666708620226.jpg

    FB_IMG_1666708629536.jpg

    FB_IMG_1666708632257.jpg

    ตะกรุดยันต์ขวัญถุง รุ่งเรืองทรัพย์ เนื้อทองแดง ยาว1นิ้ว หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม ยุคต้น ยันต์จารมือ เนื้อทองแดง ปี ๐๕ พุทธคุณเด่น ทางด้านโชคลาภ เมตตามหานิยม ติดต่อธุรกิจเจรจาค้าขายไม่ติดขัด เงินทองมีไม่ขาด ชีวิตไม่ตกต่ำมีแต่ความเจริญก้าวหน้ารุ่งเรือง อธิษฐานขอความสำเร็จได้ ปกป้องคุ้มครองภัยด้วยมนต์พระกาฬ

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 ตุลาคม 2022
  12. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    FB_IMG_1666719561050.jpg

    FB_IMG_1666719563824.jpg

    ตะกรุดมนต์ธรณีสาร หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม ยุคต้น ยันต์จารมือ เนื้อฝาบาตร ยาว 3นิ้วม้วนหนา ปี ๑๐ พุทธคุณเด่น ทางด้านปกป้องคุ้มครองป้องกันภัย เช่นทำน้ำมนต์แก้เสนียดจัญไร กินและอาบเพื่อเป็นศิริมงคลเสริมดวงชะตา แก้มนต์ดำคุณไสยต่างๆ ภูตผีปีศาจ แก้อาถรรพ์ที่เกิดขึ้น ปกป้องคุ้มครองภัยด้วยมนต์พระกาฬ

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 ตุลาคม 2022
  13. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    FB_IMG_1666767011480.jpg

    FB_IMG_1666767016340.jpg

    ตะกรุดเสือแม่ลูกอ่อน ในซองเดิมกระดาษเดิมไม่เคยแกะ สภาพสวยแจ๋ว
    หากินคล่องเหมือนมีคนเปิดทางให้ - มหาระงับดับทุกข์ภัย หลวงพ่อชำนาญ ปี2551
    มหากาฬที่ 1 ลงตะกรุดตะกั่วเป็นอั่วใน ( สูตรลับบอกไม่ได้ )
    มหากาฬที่ 2 นำหนังเสือแม่ลูกอ่อนหุ้มด้านนอก
    มหากาฬที่ 3 ถักเชือกลายโบราณ “ ขึ้นเสาร์หลายเส้น ” ลงรักปิดทอง
    ตะกรุดเสือแม่ลูกอ่อน วัตถุมงคลนี้ มีอำนาจมาก และอิทธิฤทธิ์มาก ทุกทางสุดแต่จะบอกกล่าวอธิฐานใช้ ทั้งมหาอำนาจ มหาบารมี กำบังไพร มหาระงับดับทุกข์ภัย หยุดปืน หยุดเหตุร้าย ทำมาค้าขึ้น ขายของดี มีกำไรงอกงาม หากินคล่อง สะดวกเหมือนมีคนเปิดทางให้ โชคลาภเงินทองไหลมาโภคทรัพย์พลาหารวิ่งเข้าหา
    เสือแม่ลูกอ่อนนั้นมีพลังที่แฝงเร้นอยู่ในกาย โบราณจะเรียกเสือ “ ผีสิงห์” เพราะจะซ่อนตัวอยู่ในหลืบในถ้ำในดงมืด สัตว์ใด ใครก็ไม่กล้าเข้าไปตอแย แม้เสือตัวผู้ยังต้องเผ่นหนีอยู่ห่าง ๆ เสือจ่าฝูงก็สู้ไม่ได้ ได้แต่คอยชะเง้อมองเป็นแค่ยามรักษาความปลอดภัยให้เสือแม่ลูกอ่อนเท่านั้น ยิ่งกว่านั้นเสือแม่ลูกอ่อนนี่แหละเป็นเสือนอนกินตัวจริง เพราะจ่าฝูงจะต้องคอยล่าอาหารมาป้อนให้ถึงปาก ไม่ต้องออกไปล่าหาอาหารเอง แสดงว่ามีโภคพลาหารมาก ไหลมาเทมาหากินสบายหากินง่ายดาย เงินทองไหลเข้ามาได้ง่าย ไม่รู้จักหยุดหย่อน

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 พฤศจิกายน 2022
  14. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    FB_IMG_1666803041455.jpg

    FB_IMG_1666803047187.jpg

    FB_IMG_1666803049721.jpg

    FB_IMG_1666803052037.jpg

    FB_IMG_1666803055823.jpg


    ตะกรุดคู่ชีวิต #หลวงพ่อเตียง วัดเขารูปช้าง จ.พิจิตร ยุคแรก #ศิษย์เอกหลวงพ่อพิธ วัดฆะมัง
    #ตำนานวิชาตะกรุดอันดับ 1 แห่งประเทศสยาม


    จารมือครับ ตะกรุดอั่วทองแดงน้ำประสานเงินเก่าถึงยุค เป็นตะกรุดยุคแรก เก่าจัดสุดมันส์ครับ

    ตะกรุดโทนหลวงพ่อเตียง วัดเขารูปช้าง จ.พิจิตร ยุคแรก ม้วนหนา ลงยันต์เต็มสูบ เนื้อตะกั่ว ตัวจริงมีน้อยหายากมากๆครับ!!!

    ตะกรุดของหลวงพ่อเตียง เป็นอีกหนึ่งเครื่องรางที่ลูกศิษย์หลายท่านและผู้คนทั่วไป แสวงหามีไว้บูชา เพราะตะกรุดนั้น หลวงพ่อจารเองเสกเอง ทำด้วยความตั้งใจ ยิ่งหากเป็นยุคแรกๆ หาได้ยากยิ่ง ซึ่งเป็นที่เลื่องลือกับประสบการณ์มามากมายนับไม่ถ้วน ขนาดเคยมีผู้บูชาถูกใช้จนหัก ยังมีประสบการณ์ด้านคงกระพัน แคล้วคลาด เรียกได้ว่าเหนียวสุดๆ หลวงพ่อทำตะกรุดไว้หลายแบบอาทิเช่น ตะกรุดโทน ตะกรุดคู่ ตะกรุดสามดอก ไปจนถึงเก้าดอก ส่วนมากจะเป็นของตกทอด จากรุ่นสู่รุ่นตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน.

    #หลวงพ่อเตียงเขารูปช้าง จ.พิจิตร ( ศิษย์เอกหลวงพ่อพิธ วัดฆะมัง ) เป็นตะกรุดยอดนิยมอีกสำนักหนึ่งในประเทศ ดอกนี้ยุคต้นๆ แกนกลางเป็นตะกั่ว ถักเชือก ทาด้วยยางไม้ ( ยันต์คู่ชีวิต หรือ ยันต์อสีสัตติ ) ดอกนี้สภาพสวย ดูง่ายมากตามตำรับยันต์ตัวจริงสายพิจิตร ตะกรุดของท่านนับวันยิ่งหาตัวจริงยากขึ้น ด้วยมีเอกลักษณ์ที่ชัดเจน เล่นแล้วจบง่าย ประสบกาณ์สายนี้ไม่ต้องพูดถึงใช้แทนตะกรุดหลวงพ่อพิธผู้เป็นอาจารย์ได้อย่างสนิทใจ และราคาสบายกระเป๋ากว่ากันเยอะ
    ต้นตำรับยันต์สายพิจิตร ยันต์คู่ชีวิต(ยันต์อสิสัตติหรือพระเจ้าห้ามอาวุธ )
    ยันต์ที่ลงตะกรุดสายพิจิตรสืบเนื่องใช้ตั้งแต่หลวงพ่อโพธิ์ วังหมาเน่า.........หลวงพ่อเงิน บางคลาน.........หลวงพ่อพิธ ฆะมัง....หลวงพ่อเตียง เขารูปช้าง
    ตะกรุดท่านจะจารยันต์ในตะกรุดประกอบด้วย ยันต์คาถาพระเจ้าห้ามอาวุธ / พระหัวใจเมตตาสูตร / พระคาถาพระพุทธชนะมาร หรือ บารมี ๓๐ ทัศน์ / พระหัวใจพระกรณีย์ / พระหัวใจรัตนไตร /พระหัวใจนวรหคุณ / ธาตุ ดิน, น้ำ , ลม,ไฟ อากาศธาตุ
    คือ มีอยู่แล้วชีวิตอยู่คงกระพัน เป็นยันต์ที่ได้ใช้กันมานาน ตั้งแต่สมัยอยุธยายังรุ่งโรจน์ เป็นยันต์ ๆ หนึ่งในตำราพิชัยสงครามได้ระบุไว้ เป็นยันต์ชั้นสูงหาค่าประมาณมิได้ ยันต์อะสิสัตติ นี้เป็นคาถาตอนพระพุทธเจ้าถูกนายขมังธนูที่พระเจ้าอชาติศัตรูส่งมารอบยิงแต่ด้วยพุทธบารมีปรากฏว่านายขมังธนูไม่สามารถง้างธนูยิงได้ จนได้ฟังธรรมจากพระพุทธเจ้าและยอมรับพระไตรสรณาคมในที่สุด สุดปัง

    บูชา PM สอบถาม
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
  15. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    FB_IMG_1666835589066.jpg

    FB_IMG_1666835587112.jpg

    สุดยอดของดีแห่งเมตตา - มหาเสน่ห์ - มหานิยม...ที่หลวงปู่นิเวศน์ อดีตยอดพระเกจิอาจารย์แห่งวัดทุ่งกระเจ็ด จังหวัดสุพรรณบุรี...ปลุกเสกไว้อย่างเข้มขลัง... เกิดประสบการณ์มานัก

    .พระขุนแผนนางเคียง (พ่อเนื้อหอม) เนื้อผงมหาเสน่ห์นางหลงห้องผสมผงว่านสาวหลง หลังฝังตะกรุดเมตตา 1 ดอก

    พระขุนแผนนางเคียง (พ่อเนื้อหอม)

    เจ้าตำรับสุดยอดขุนแผนแสนเสน่ห์ที่หายากนักที่สำนักไหนจะปลุกเสกได้ขลังมีพลังศักดิ์สิทธิ์เช่นนี้ จนปัจจุบันเป็นที่ยอมรับกันและกล่าวขานกันมากว่า ถ้าหาของดีแห่งมหาเสน่ห์เมตตาแล้วล่ะก็ต้องร้องถึงบางอ้อ ว่าต้องสำนักนี้เท่านั้นเพราะนับวันวัตถุมงคลของหลวงปู่ด้านมหาเสน่ห์เมตตามีแต่จะยิ่งแรงขึ้นทุกวันแรงทั้งฤทธานุภาพ แรงทั้งพุทธคุณ แรงทั้งค่านิยมที่มากขึ้นทุกขณะเพราะว่าเป็นของดีแห่งเมตตามหาเสน่ห์ตัวจริง ที่หาตัวจับยากยิ่งนัก ลูกศิษย์ทั่วประเทศของหลวงปู่ต่างยอมรับเป็นเสียงเดียวกันว่าสุดยอดเพียงไรถามได้กับผู้ที่ใช้บูชาวัตถุมงคลของหลวงปู่ล้วนแล้วแต่เกิดประสบการณ์ด้านเมตตา มหาเสน่ห์ มหานิยมกันแทบทุกคน พระขุนแผนรุ่นนี้มีชื่อว่าพระขุนแผนนางเคียง หรือพ่อเนื้อหอม ต้องยอมรับว่าพระขุนแผนสำนักนี้ออกมากี่รุ่นต่อกี่รุ่นก็แรงมากทุกรุ่น หายากขึ้นทุกวันประสบการณ์มากขึ้นทุกทีของดีแบบนี้ไม่หามาบูชาไม่ได้แล้ว หลวงปู่ให้ช่างออกแบบพิมพ์พระขุนแผนนางเคียงนี้ออกมาได้อย่างสวยงามและอ่อนช้อยมากดั่งมีชีวิต หลวงปู่ประสิทธิ์วิชามหาเสน่ห์เมตตาทุกแขนงที่ได้ร่ำเรียนใส่ลงไปในพระขุนแผนนางเคียงนี้ไว้ทั้งหมด แบบไม่ให้เป็นสองรองใครในเรื่องเสน่ห์เมตตา ลบผงด้วยพระคาถามหามนต์สาวหลงชมดงนางเคียง ล่ำลือเสียงผู้คนนิยมชมรักปักษ์ใจพ่อเนื้อหอม ศัตรูยอมศิโรราบก้มกราบด้วยความพ่ายแพ้ภัยพาล หมู่มารไม่กระทำอันตรายให้แต่คุณดี มีแต่สง่าราศีแก่ตน ผู้ใดอาภัพอับจนในเรื่องหน้าตาหาบูชาด่วนชวนแล้วนะจะหาว่าไม่บอก พ่อค้าแม่ขายมีไว้บูชาออกปากเจรจาธุรกิจการงาน การค้ามีแต่เจริญรุ่งเรืองเศรษฐกิจฝืดเคืองกลายเป็นเรื่องเล็กไปเลย อย่านิ่งเฉยเพราะมวลสารล้วนใส่แต่สิ่งที่ดีๆ มีแต่ของสุดวิเศษทั้งนั้นอาทิ ว่านสาวหลง ,ว่านมหาเสน่ห์ , ว่านจูงนาง , ผงพรายกุมารของหลวงพ่อคง วัดวังสรรพรส และหลวงปู่ยังลงยันต์ลบผงอิทธิเจมหาเสน่ห์นางหลงห้อง มองรัก พบหลง เจอต้องมนต์มหาละลวยงวยงง หลงรักเราในไม่ช้า มหาเมตตาสุดลึกล้ำ มหาเสน่ห์สุดล้ำเลิศ มหานิยมสุดประเสริฐดีเลิศเรื่องมหาเมตตาทั้ง 108 ประการฯ

    บูชา 800.- (จัดส่ง50)
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 ตุลาคม 2022
  16. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    1.jpg

    2.jpg

    3.jpg


    เจ้าตำรับสีผึ้งเทวดาหุงขุนแผนอายชายร้อยเมีย
    พระผงรูปเหมือนรุ่นแรกพิมพ์ไม่นั่งตั่งเนื้อดินเผา
    หลวงพ่อหนู #สุวณฺโณ
    คือพ่อใหญ่ศิลาสำเร็จวิชาภูผาแร้ง วิญญาณออกจากร่างฟ้าผ่ากลางแจ้ง รักษาคนบ้าวิกลจริต ต่อมาเรียกกับ
    หลวงพ่อทองสุข #วัดบูรพา
    หลวงปู่บุดดา #วัดหนองเต่าใหญ่
    หลวงปู่สี #วัดบ้านหนองพานแย
    หลวงปู่อ่อน เซกา จ.หนองคาย
    หลวงปู่คำพันธ์ และครูองค์สำคัญ
    หลวงพ่อนรสิงห์ จ.สกลนคร ครูทั้งหมดไม่ดัง แต่เก่งมาก สอนให้หมดชนิดที่แรงที่สุดในเมืองอีสาน หลวงพ่อหนู ท่านเป็นพระไม่พูด ไม่คุย ท่านฝึกทั้งวัน จึงสร้างอะไรต่ออะไรขลังที่สุด สรุปคุณวิเศษ
    หลวงพ่อหนูไม่มากไม่น้อยพอให้คนกรุงเทพรู้จักกันท่านเคี้ยวสีผึ้งกลางป่าช้า ลูกศิษย์ที่ช่วยเคี้ยวบอกลอยๆว่า “ขอให้อีน้อย บ้านโนนตาล มาหาข้อยหน่อยแน่” ไม่ถึง 10 นาที อีน้อย สาวสวย เดินเข้ามาหาจริงๆ เคี้ยวขี้ผึ้งทีไร หอมไป 3 หมู่บ้าน ทั้งหมู ไก่ วัว ควาย ร้องดังทั้งหมู่บ้าน แมลงผึ้ง ต่อแตนต้องแตกรังมาล้อมพิธี ใครใช้ดียิ่งกว่าอะไร
    พระผงรูปเหมือนรุ่นแรกพิมพ์ไม่นั่งตั่งเนื้อดินเผา
    เนื้อพิเศษสีดำโรยพลอยก้นอุดผงผสมสีผึ้งเทวดาหุง
    พระผงรูปเหมือนรุ่นนี้มีชื่อเรียกอีกชื่อหนึ่งว่าพระผงนางตามผัว การจัดสร้างคือหลวงพ่อท่านจะลบผงเขียนผงเองตามสูตรคือใช้ผงวิเศษทั้ง ๙ ตามตำราการเขียนผงของหลวงพ่อหนูจะไม่เหมือนกับพระเกจิรูปใดคือการเขียนผงของสำนักอื่นจะเขียนแล้วให้ผงลอดกระดานแต่ของหลวงพ่อหนู ท่านจะเขียนแล้วผงนั้นจะฟูเพิ่มขึ้นมาเองอย่างอัศจรรย์ ผงวิเศษที่นำมาจัดสร้างมีดังนี้
    - ผงอิทธิเจ ผงปถมัง
    - ผงตรีนิสิงเห ผงพุทธคุณ
    - ผงมหาราช ผงเสกสิระ
    - ผงโองการนมัสการอุทัย
    - ผงมหาลาภน้อย ผงมหาลาภใหญ่
    - ผงพระนารายณ์ เข้ากลีบเมฆ
    - ผงว่าน ๑๐๘ ชนิด
    - น้ำมัน ๘๘ ชนิด น้ำมันพราย น้ำมันช้างตกมัน
    - น้ำมันเสาตกมัน น้ำมันฤษี
    - น้ำตาปลาพยูน ชะมดเช็ด
    - น้ำมันจันทน์สาวพรหมจารี สีผึ้งเทวดาหุง
    ประสบการณ์ ที่ทำให้พระผงรุ่นนี้ถูกขนานนามว่าพระผงนางตามผัว มีลูกศิษย์ของหลวงพ่อหนู
    ท่านหนึ่งชื่อทิดบุญมากเป็นศิษย์ที่เคยบวชเรียนอยู่กับหลวงพ่อ ทิดบุญมากมีเมียและใช้ชีวิตธรรมดาทำไร่ทำนาตามปกติแบบชาวบ้านทั่วไปตั้งแต่
    ทิดบุญมาก พก พระผงรูปเหมือนรุ่นแรกของ
    หลวงพ่อหนูเมียก็เริ่มผิดปกติ
    เพราะในแต่ละวันจะมีผู้หญิงสาวๆสวยๆแปลกหน้า มาหาที่บ้านมาถามหาบางวันตามไปหาถึงทุ่งนา #และยังเอาข้าวปลาอาหารตามไปส่งถึงนา
    เมียทิดบุญมากเริ่มผิดปกติจึงได้สอบสวน ถามหาความจริงว่ามันเกิดขึ้นเมียจึงได้ค้นตัวแล้วพบ พระผงรูปเหมือนรุ่นแรก ของหลวงพ่อหนู เมียของทิดบุญมาก ก็เลยยึดวัตถุมงคลไว้ เรื่องราวถึงเงียบไป ผู้คนที่รู้เรื่องราวนี้จึงได้ถูกขนานนามว่า
    พระผงนางตามผัว
    วัตถุมงคลของท่านส่วนใหญ่ท่านจะทำเองทุกขั้นตอนองค์นี้เป็นบล็อคแรกเนื้อดินเผาก้นอุดด้วย
    สีผึ้งเทวดาหุงอันโด่งดังของท่านเรื่องเสน่ห์เมตตามหานิยมนั้นแรงไม่เป็นสองรองใครแน่นอน

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 ตุลาคม 2022
  17. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    37019.jpg

    37018.jpg


    พระสมเด็จที่มีผงอิทธิเจสัมฤทธิ์ในตำนานจากกรุอายุนับพันปีผุดขึ้นหน้าผิวองค์พระทุกองค์ ถอดถอนล้างคุณไสย์อาถรรพ์ทั้งหลายดีนัก ตลอดทั้งเป็นเมตตามหานิยม หนุนดวง หนุนชีวิต มวลสารเดียวกับสมเด็จวัดเยื้องที่ราคาหลักแสน ในราคาเบาๆ)))

    พระสมเด็จต้นธาตุต้นธรรมผงอิทธิเจสัมฤทธิ์ #รุ่นแรก
    (วัดสัมฤทธิ์ จ.ลพบุรี ปี 58)
    หลังยันต์ดวงมงกุฎพระพุทธเจ้า หนุนนำดวงชะตา #เห็นมวลสารผงสัมฤทธิ์ฟูขึ้นปุยขาวที่หน้าองค์พระอย่างอัศจรรย์ทุกองค์
    #ปลุกเสกโดย
    ♦️ #หลวงพ่อรวย วัดตะโก
    ♦️ #หลวงพ่อเพิ่ม วัดป้อมแก้ว
    ♦️ #หลวงพ่อพูน วัดบ้านแพน
    ♦️ #หลวงพ่อเอียด วัดไผ่ล้อม
    และพระเกจิคณาจารย์อีกมากมาย
    (**#สร้างจากผงอิทธิเจสัมฤิทธิ์อันศักดิ์สิทธิ์มาก ที่โด่งดังและหายากยิ่ง มีหนึ่งเดียวในไทยที่วัดสัมฤทธิ์ เป็นผงหัวเชื้อเก่าแท้ๆดั้งเดิม อายุกาลนับ 1,000 ปี จากกรุของวัดสัมฤทธิ์ เนื้อมวลสารเดียวกับพระสมเด็จวัดเยื้องที่ราคาหลักแสน)
    ♦️**#พุทธคุณผงอิทธิเจสัมฤิทธิ์เด่นด้านล้างอาถรรพ์คุณไสย์มนต์ดำ #เมตตามหานิยม คงกระพันชาตรี (ชาวบ้านเล่ากันว่าปืนยิงไม่ออก) แคล้วคลาดปลอดภัย #ทั้งยังสามารถอธิษฐานบนบานขอให้ช่วยได้**
    ♦️ #ผงวัดสัมฤทธิ์ คือ ผงอิทธิเจ ที่คาดว่าน่าจะมีอายุอยู่ประมาณ ๔๐๐ ปีขึ้นไป เพราะขุดพบที่วัดสัมฤทธิ์ อ.ท่าวุ้ง จ.ลพบุรี เป็นวัดร้างที่สันนิษฐานว่าสร้างขึ้นในยุคอยุธยาตอนกลาง น่าจะราวๆสมัยพระเจ้าปราสาททองหรือสมเด็จพระนารายณ์มหาราช(พบใบลานจารอักขระบอกไว้ว่าเป็นผงอิทธิเจ)
    ♦️ #ปาฏิหาริย์ของผงนี้ มีมากมาย เป็นที่ประจักแก่ผู้คนทั้งลพบุรี และอ่างทอง ตลอดจนผู้คนในบริเวณใกล้เคียงทั้งย่านแม่น้ำลพบุรี และแม่น้ำเจ้าพระยา รู้จักกันดีในวงการพระสงฆ์ว่า วัดทุกวัดในเขตภาคกลางนี้เมื่อมีวาระจะต้องสร้างพระเครื่อง จะต้องมาขอแบ่งผงนี้ไปเป็นมงคลวัตถุผสมอยู่ด้วยทุกครั้ง จนปัจจุบันนี้หา ผงนี้เกือบจะหาอีกไม่ได้อีกแล้ว คงเหลืออยู่เล็กๆ น้อยๆ กับคนที่รู้จริงและบรรจุใส่ตลับบ้าง
    ใส่หลอดบ้างเอาไว้บูชากัน แต่ก็หวงแหนกันยิ่งชีวิต..!!!!!
    ♦️ #อันผงวัดสัมฤทธิ์ หรือที่หลายคนเรียกว่าผงหลวงพ่อสัมฤทธิ์นี้ มีพุทธคุณศักดิ์สิทธ์ยิ่งนัก มีประสบการณ์ต่างๆมากมาย #พุทธคุณโดดเด่นด้านใช้แก้คุณไสยล้างมนต์ดำอาถรรพ์ ถูกของถูกกระทำ มีตัวอย่างสำคัญๆที่ต้องเล่าเป็นการเฉพาะเท่านั้น กล่าวคือเมื่อประมาณ 20 - 30 กว่าปีที่แล้ว มีผู้ใหญ่ท่านหนึ่ง ถูกเล่นคุณไสยกระทำเสน่ห์ใส่อย่างหนัก ได้เที่ยวหาพระเกจิอริยคณาจารย์หลายท่านเพื่อแก้ของ แต่ก็เอาไม่อยู่ เพราะแรงเกิน (แม้พระท่านเหล่านั้นจะทรงคุณธรรมหรือภูมิจิตสูงก็จริง แต่หากกำลังจิตไม่แรงพอ ก็สยบเอาไว้ไม่ได้ หรือไม่มีวิชชาเฉพาะ ก็เอาไม่อยู่ เอาไม่ลงเหมือนกัน) ท้ายสุดท่านได้พบกับหลวงปู่เชื้อ และหลวงปู่ได้ทำน้ำมนต์โดยใส่ผงสัมฤิทธิ์ลงไป ให้ท่านได้ดื่มกินและอาบ เพียงไม่นานดั่งปาฎิหารย์ ผู้ใหญ่ท่านนั้นจึงได้รอดพ้นจากเสน่ห์คุณไสยอันร้ายแรงนั้นมาได้อย่างน่าทึ่ง... ทั้งยังมีพุทธคุณด้านปกป้กษ์คุ้มครองมากมายทั้งรถยนต์การเดินทาง และแม้แต่ในสนามรบทหารหาญเมืองลพบุรีที่ได้ไปต่างทราบกันดี
    ♦️และพุทธคุณ ที่หลายคนปรารถนาคือ #สามารถอธิษฐานขอในสิ่งที่ต้องการได้..!!!!!!!! แม้แต่ในวัดสัมฤทธิ์เวลานี้ มีการเจาะบ่อบาดานใกล้ๆกับแหล่งที่พบผงอิธิเจนี้ น้ำที่โยกขึ้นมากก็กลายเป็นน้ำพระพุทธมนต์ศักดิ์สิทธิ์มาก เป็นที่เคารพบูชาของคนแถวนั้นตราบเท่าทุกวันนี้
    ♦️ #ประสบการณ์ผงสัมฤทธิเชื่อว่าสามารถแก้ดวงตก แก้กรรมได้ เนื่องจากเคยมีคนชะตาตกแบบที่เรียกว่าคอขาด หรือถึงฆาต พระอาจารย์ที่มีวิชารูปหนึ่ง ได้แนะนำให้ใช้ผงฯ นี้ทำน้ำมนต์ให้อาบ และดื่มกินทุกวัน จนวันจะกลับบ้านท่านก็ให้พระสมเด็จที่ผสมผงวัดสัมฤทธิ์แขวนคอไปด้วย แต่ด้วยความที่ดวงไม่ดีก็ไปเจอเรื่องเข้าอีกจนได้ คราวนี้เจอคู่อริรุมซ้อมแต่ก็หนีเอาตัวรอดกลับมาได้ ปรากฎว่าร่างกายไม่บอบชำบาดเจ็บมากนัก แต่พระสมเด็จที่ห้อยคอไปถึงกับหักเป็นสองท่อนทั้งที่อยู่ในเลี่ยมตลับ สเตนเลสอย่างดี ? หรือว่าพระท่านจะมารับกรรมแทนตน !!?? จนเจ้าตัวอยู่รอดปลอดภัยมาจนทุกวันนี้
    ♦️ #ประสบการณ์ผงสัมฤทธิ์ เกี่ยวการเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ผงหลวงพ่อสัมฤทธิ์นี้ผู้บูชาต้องระลึกถึงบารมีของหลวงพ่อสัมฤทธิ์ และผู้สร้างผงฯนี้เก็บไว้ เพื่ออธิษฐานของสิ่งที่ตนต้องการ เคยมีนายทหารกลุ่มหนึ่งบูชาและอธิษฐานขอให้ได้เลื่อนตำแหน่ง ก็ได้อย่างไม่น่าเชื่อ นับแต่นั้นมาจึงเกิดการไล่ตามเก็บเช่าบูชากันมาก ทำให้พระที่เคยแจกจ่ายออกมาจากวัดหายไปจนไม่ค่อยมีใครพบเห็นอีกเลย
    ♦️ #ดังนั้นข้าราชการท่านใดที่ต้องการให้สมประสงค์เรื่องขั้นเรื่องตำแหน่งก็ควร จะมีไว้บูชา ท่านใดที่มีแล้วอย่าลืมท่านต้องระลึกถึงครูบาอาจารย์ผู้สร้างและหลวงพ่อสัมฤทธิ์เพื่อ อธิษฐานขอแล้วท่านจะประสบผลตามสมประสงค์ทุกประการ ค้ำชูดวงชะตา เป็นมหาสำเร็จสมปรารถนา ขอเพียงผู้ใช้ตั้งสัจจะอธิฐาน โดยไม่เกินวาสนาของตน มีความเชื่อถือกันมาในหมู่คณาจารย์ ผู้รู้ทั้งหลายว่า ผู้สร้างผงพุทธคุณวัดสัมฤทธิ์ทรงอภิญญาสูงส่ง
    ♦️ #ผงวัดสัมฤทธ์นี้ มีพระเกจิอาจารย์หลายท่าน นำไปสร้างเป็นพระเครื่อง และอธิษฐานขอให้การสร้างวัดสำเร็จ ก็สามารถสร้างวัดได้สำเร็จมาแล้วหลายวัดด้วยกัน รวมทั้งมีพระอาจารย์บางท่านได้ทำการก่อสร้างจนเป็นหนี้เป็นสินมากมายมหาศาล แต่ก็สามารถอธิษฐานขอ จนหมดหนี้หมดสิน(ปลดหนี้)และสร้างวัดได้สำเร็จสมความปรารถนาทุกประการ
    มีผู้ได้ญาณสมาบัติหลายท่านเคยกล่าวว่า ผงนี้มีอายุยาวนานนับมิได้ สร้างขึ้นสำเร็จด้วยฤทธิ์อธิษฐาน โดยองค์พระปัจเจกพุทธเจ้า มีพุทธานุภาพเป็นมหาลาภ มหาเมตตาอย่างยิ่ง ถอนถอนคุณไสย์ได้ทั้งมวล
    #วัดสัมฤทธิ์ ถูกทอดทิ้งรกร้างมาโดยตลอดหลายร้อยปี จนภายหลังเกินชุมชนใหม่ขึ้นมาโดยรอบมีการตัดถนนสร้างเส้นทางคมนาคมเข้ามา เป็นชุมชนเกษตรกรรมทำนา ทำสวนกันขึ้นมาโดยรอบ แต่วัดร้างแห่งนี้ก็ยังคงไม่ได้รับความสนใจสักเท่าใด มีเพียงชาวบ้างบางคนที่มีอาชีพเลี้ยงวัวหรือมีที่นาแถวๆนั้น ผ่านไปผ่านมา #จึงมีหลายคนที่เคยพบเห็นประสบการณ์ประหลาดต่างๆ อาทิ เห็นแสงประหลาดในเวลากลางคืนบ้าง เห็นงูใหญ่หายเข้าไปในวัดบ้าง #ใครไล่นกล่าหนูขึ้นไปบนโคกวัดก็ยิงไม่ออกบ้าง ยิงออกก็ไม่โดนอย่างไม่น่าเชื่อบ้าง เหมือนมีอะไรมาป้องกันใว้ อีกทั้งคนที่ไปทำอะไรไม่เหมาะสมก็เกิดอาการประหลาดจนถึงกับต้องได้มาจุดธูป ขอสมาภัย จึงหายเป็นปกติ ฯลฯ
    ประสบการณ์แปลกๆเกิดขึ้นมากมายตลอดระยะเวลายาวนาน จนทำให้มีคนเกิดความสงสัยว่าจะต้องมีของดีอะไรบางอย่างอยู่บนโคกวัดแห่งนี้ จากความสงสัยนี้ตำนานแห่งการขุดค้นพบผงอิทธิเจกรุนี้ จึงเริ่มต้นขึ้น
    ในราวๆ ปี ๒๕๐๗ กำนันสุวรรณ เชื้อน้อย ด้วยความร่วมมือกับตาพูล คนบ้านโคกคา ต.โพธิ์ตรุ(ผู้กว้างขวางย่านนี้นับเป็นชุดแรกที่ได้เข้าไปขุดค้นหาของดีที่ ซ่อนอยู่บนโคกวัดสัมฤทธิ์
    หลังจากทำพิธีขอสมาและพลีกรรมขอของดีมาบูชาตามตำราแล้ว ชุดแรกที่เข้าทำการขุดค้น ก็ได้ผงอิทธิเจนี้ออกมาประมาณ ๕ ปีบ ในครั้งแรกนี้ยังไม่ใคร่จะทราบกันเท่าใดว่าผงขาวๆที่ค้นพบนี้จะดี มีค่าอย่างไร เมื่อขุดพบได้มาจึงนำออกมาแต่เพียงพอสมควร มิได้ขนออกมาทั้งหมด
    เมื่อได้ผงฯ มาแล้วก็มิได้นำไปทำอะไร จะขายก็ไม่มีใครซื้อ ตาพูลซึ่งเป็นคนชอบเสี่ยงดวง มักตะเวนไปหาพระหาหวยตามวัดต่างๆจนรู้จักมักคุ้นพระอาจารย์ดังแถวนี้ทุกวัด ก็ได้นำผงฯ นี้ไปให้พระท่านดู พระเกจิอาจารย์หลายท่านมีฌาณบารมีรับรู้ได้ถึงอิทธิคุณแห่งผงฯ นี้ จึงได้บอกกล่าวแก่กำนันสุวรรณและตาพูล ว่าผงฯนี้คืออะไร และดีอย่างไร
    ♦️มีผู้นำผงฯ นี้ไปถวายให้ #หลวงพ่อฉาบ วัดศรีสาคร พระเกจิอภิญญาแห่งเมืองสิงห์บุรี ทันทีที่ถือกระป๋องบรรจุผงฯ ขึ้นไปบนกุฎิหลวงพ่อฉาบนั้น หลวงพ่อท่านได้ตะโกนสั่งมาว่า " #ระวังๆผงนี้สุดยอด_อย่าทำหกเป็นอันขาด" คณะที่ไปด้วยกันทั้งหมดต่างมองหน้ากันด้วยความประหลาดใจ ว่าท่านรู้ได้อย่างไร ว่าเป็นผงอะไร
    ต่อมาหลวงปู่เชื้อ แห่งวัดเยื้อง จ.อ่างทอง ท่านได้เข้ามาบูรณะปรับปรุงพื้นที่วัดร้าง พยายามจะยกฐานะให้เป็นวัดขึ้นมาใหม่อีกครั้ง ท่านได้ขุดค้นจนพบว่ายังมีผงอิธิเจโบราณฝังอยู่อีกห้องหนึ่งเต็มๆ ท่านจึงได้ผงมามากมายที่สุดกว่าใคร แล้วท่านก็ได้นำผงฯ ไปสร้างเป็นพระสมเด็จวัดเยื้อง ที่มีประสบการณ์สูงมาก แม้แต่ในหลวงรัชกาลที่ 9 พระองค์ท่านยังได้เสด็จมากราบหลวงปู่เชื้อ เป็นการส่วนพระองค์ และหลวงปู่ได้ถวายพระสมเด็จผงสัมฤทธิ์นี้เป็นการส่วนพระองค์ให้พระองค์ท่านเก็บไว้ด้วย สมเด็จวัดเยื้องนี้ได้รับความนิยมและหวงแหนกันมากจนถึงขั้นไม่มีพระให้ดู ให้เล่นกันเลยในวงการเวลานี้ !!
    #หายาก พุทธคุณสูง ของแท้ 100% บรรจุในกล่องเดิมอย่างดี สภาพสวยสมบูรณ์ไม่ผ่านอาราธนาการบูชา
    รุ่นแรกของวัดสัมฤทธิ์ สร้างจากผงสัมฤทธิ์ล้วนๆ หลังยันต์ดวงมงกุฎพระพุทธเจ้า ช่วยหนุนนำดวงชะตา สามารถอธิษฐาน แช่น้ำมนต์เพื่อกินอาบถอนคุณไสย์ ประพรมร้านค้าขายดี เนื้อมวลสารเดียวกับพระสมเด็จวัดเยื้องที่ราคาหลักแสนบาท

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 ตุลาคม 2022
  18. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    FB_IMG_1666856767215.jpg

    FB_IMG_1666856772268.jpg

    ซองเดิมๆจากวัดยังไม่ผ่านการใช้งาน
    สภาพสวยสมบูรณ์ ๑๐๐%
    ๑๖ พุทธคุณ ใน ๑ เดียว
    แหวนพิรอด รุ่นแรก นิ้วเพชรพระอิศวร
    ถักด้วยเชือกอวนจับปลาทะเล
    แล้วนำมาจุ่มลักทาทอง
    หลวงพ่อสุพจน์ วัดศรีทรงธรรม จ.นครสวรรค์
    ท่านมีครู เป็น ครูฤาษีพระพิรอด
    แหวนพิรอดรุ่นนี้หลวงพ่อทำเองกับมือ
    ทำมาจากเชือกอวนจับปลาทะเล แล้วนำมา
    ม้วนถักเป็นพิรอดสองสาย แล้วนำมา
    ลงรักทาทองฝังตะกรุดเงินอุดผงอย่างดี
    แหวนพิรอด หลวงพ่อสุพจน์ วัดศรีทรงธรรม
    เงินทองเฟื่องฟู วิชาแปลกๆ หลวงพ่อสุพจน์ ยังมีอีกมาก ตอนออกเรียนวิชา พ่อเฒ่ามืดสอนไว้เยอะ ตาอินทร์ เทวดารักมากสอนให้หมดไส้หมดพุง
    หลวงพ่ออินทร์ เทวดา มีครูฤาษีสัมพุทโธ
    เป็นครูใหญ่ วิชาสายครูฤาษี ท่านสอนให้หมด
    หลวงพ่อจึงได้วิชาแหวนพิรอด จากปู่ฤาษีพิรอด
    กับ ปู่ฤาษีพิไร ซึ่งเป็นครูพิรอดโดยตรง
    แหวนท่าน วิธีปลุกมี ๔ ตัว
    เคล็ดลับการใช้โดยอุปเถร
    (ใส่ได้ทั้งหญิง และ ชาย ใส่นิ้วได้ก็ได้ตามที่เราถนัด)
    แต่มีเคล็ดลับ เพื่อเสริมเรา คือ
    ๑. ทั้งชาย และ หญิง ใส่นิ้วชี้ เสริมอำนาจ
    ๒. ทั้งชาย และ หญิง ใส่นิ้วนาง มหาเสน่ห์
    ๓. ทั้งชาย และ หญิง ใส่นิ้วก้อย เมตตาค้าขาย
    ๔. ทั้งชาย และ หญิง ใส่นิ้วกลาง เสริมการLงิน
    รายละเอียด เพิ่มเติม ใต้ท้องแหวน
    ฝังตะกรุดLงินดอกเล็ก ๑ ดอก
    มีโค๊ต กำกับ ทุกวงค์
    (นิ้วเพชรพระอิศวร)
    ท่านให้ อักขระ ปลุกแหวนพิรอด
    ((มา ๔ ตัว คือ (มุ มะ ขะ ขุ) ใช้ได้ ๑๖ ประการ ดังนี้))
    วิธีปลุก-วิธีใช้-อิทธิ์ฤทธิ์บังเกิด
    -บทที่ ๑. (มะ มุ ขุ ขะ)
    แคล้วคลาดจากภัยอันตรายทั้งปวง
    -บทที่ ๒. (มะ ขุ มุ ขะ)
    กำบัง หายตัว คนไม่เห็น คนเห็นก็จำไม่ได้แล
    -บทที่ ๓. (มะ ขะ มุ ขุ)
    คงทนต่อศาสตราวุธทั้งปวง
    คงเนื้อ คงหนัง คงกระดูก
    -บทที่ ๔. (มะ มุ ขะ ขุ)
    จิตใจฮึกเหิม/มีตบะเดชะเหนือคน
    เค้าเกรงกลัวเรานักแล
    -บทที่ ๕. (มุ มะ ขะ ขุ)
    มหาโชค มหาลาภ จะได้ลาภลอย
    เงินทองเข้ามาไม่ขัดสน
    -บทที่ ๖. (มุ ขะ ขุ มะ)
    เมตตามหานิยม ทำน้ำมนต์ค้าขายดีนักแล
    -บทที่ ๗. (มุ ขุ มะ ขะ)
    เสริมสง่า ราศี คนนิยมต้องตาต้องใจ ยกย่อง นักแล
    -บทที่ ๘. (มุ มะ ขุ ขะ)
    โภคทรัพย์ เรียกทรัพย์ เสริมทรัพย์ ไม่อดอยากแล
    -บทที่ ๙. (ขุ ขะ มะ มุ)
    นะจังงัง จับมือสาว ไม่งอแง ไม่ร้องเลยแล
    -บทที่ ๑๐. (ขุ มุ ขะ มะ)
    มหาเสน่ห์ หญิง/ชายใดได้พบเจอ
    ติดตาตรึงใจเค้าแล
    -บทที่ ๑๑. (ขุ มะ ขะ มุ)
    เสน่ห์ชั้นสูง เค้าเห็นหน้าเรา
    ทนอยู่มิได้ ร้องไห้ตามหาเรา
    -บทที่ ๑๒. (ขุ มุ มะ ขะ)
    เข้าหาเจ้านาย เจ้านายเอ็นดู แม้มีโทษโกรธถึงตาย
    เค้าใจอ่อน มิทำร้ายเราแล
    -บทที่ ๑๓. (ขะ ขุ มุ มะ)
    สะกดสัตว์ร้าย ภูต ผี วิญญาณ พราย สัมภเวสี
    ผีตายห่า ผีตายโหง เจ้าที่เฮี้ยน เจ้าที่แรง เข้ามามิได้
    -บทที่ ๑๔. (ขะ มุ ขุ มะ)
    วิเศษนักแล อธิฐาน สารพัดนึด สมปราถนา
    ทุกประการ
    -บทที่ ๑๕. (ขะ มะ มุ ขุ)
    ชนะความ ขึ้นโรง ขึ้นศาล ต่อสู้คดีความ
    เราชนะเขาแล
    -บทที่ ๑๖. (ขะ ขุ มุ มะ)
    วาจาสิทธิ์ พูดอะไรไป จะเป็นอย่างนั้น ปากพระร่วง
    สั่งอะไรได้อย่างนั้น พูดบอกอะไร ก็จะเป็น จะเกิด
    ตามที่ปากเราบอก ตามที่ปากเราพูด


    บูชา PM สอบถาม
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  19. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    4.jpg

    ตะกรุดเศรษฐี
    หลวงพ่อเป็น โฆสกาโม พระอริยสงฆ์ผู้เรืองกฤตยาคมแห่งแดนอีสานใต้ ระหว่างปี พ.ศ. ๒๔๔๗ - พ.ศ. ๒๕๒๑ แห่งวัดเจริญนิมิต บ้านยายคำ ต.ยายแย้มวัฒนา อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ ท่านได้บวชเรียนพระธรรมวินัย พุทธาคม และพระเวทย์ ที่วัดแจง จ.พระตะบอง ประเทศกัมพูชา จนมีความรู้แตกฉานทั้งบาลี สันสฤต และภาษามคธ หลวงพ่อเป็น ท่านเป็นพระอริยสงฆ์ผู้ทรงอภิญญา สำเร็จสมถกรรมฐานและกสิณไฟขั้นสูงสุด ท่านมีความปรารถนาและปฏิปทาเป็นที่สุด ที่จะสืบทอดพระพุทธศาสนา จากกึ่งพุทธกาลไปจนครบ ๕๐๐๐ ปี

    ในปี พ.ศ.๒๕๑๒ หลวงพ่อเป็นได้สร้าง “ตะกรุดเศรษฐี” ขึ้นมา โดยได้ใช้มวลสารคือ สัตตะโลหะ ซึ่งมี เหล็ก ปรอท ทองแดง เงิน ทองคำ แร่จ้าวน้ำเงิน ทองแดงบริสุทธิ์ และยังมี ธาตุวิเศษ เหล็กไหลฟ้า เหล็กไหลน้ำ เหล็กไหลตาแรด เหล็กไหลทรหด สารปรอท (ปรอทกอ) และเหล็กไหลกาหลง เมื่อได้มวลสารมาทั้งหมดแล้วก็ทำการผสมหลอมเป็นเนื้อ เดียวกัน โดยใช้คาถากำกับไว้ เพื่อไม่ให้เหล็กไหลต่างๆหายไป จึงได้แผ่นโลหะที่มีพุทธานุภาพสูงที่จะนำมาทำตะกรุด ต่อไป ซึ่งหลวงพ่อเป็นทำการปลุกเสกอธิษฐานจิต ตามพิธีกรรมสำคัญที่ศักดิ์สิทธิ์ตามแบบโบราณ ทำให้การปลุกเสก อธิฐานจิตเต็มไปด้วยพลัง และพุทธานุภาพสูงสุด
    สารปรอท (ปรอทกอ) เป็นปรอทที่อยู่ตามผนังถ้ำในป่าลึก ซึ่งมีฤทธิ์มาก หากใครเข้ามาในถ้ำโดยไม่รู้ก็จะโดน ปรอทกินจนแห้งตาย หรือแม้นแต่พระภิกษุสงฆ์ หรือผู้ที่มีคาถาอาคมต่างๆที่จะเข้าไปเอามา หากบุญบารมีหรือคาถา อาคมไม่เก่งกล้าพอ ก็จะโดนปรอทกินจนแห้งตายอยู่ภายในถ้ำ ฉะนั้นผู้ที่สามารถเอาปรอทกอมาได้ ต้องเป็นผู้ที่มีฤทธิ์ และบุญบารมีมากๆเท่านั้น
    เหล็กไหลกาหลง เป็นเหล็กไหลที่เกิดขึ้นยากและหายากมาก เพราะคุณสมบัติที่เป็นเอกอุคือ สามารถดึงดูดสิ่งต่างๆ (ขึ้นอยู่กับการอธิษฐาน) ให้เข้ามาหาตัวเองได้ ตะกรุดเศรษฐี หลวงพ่อเป็นได้ลงยันต์มหาลาภมงคลจักรวาล แทรกด้วย ยันต์มหาโภค ทรัพย์ (พระพุทธเจ้าเสวยชาติเป็นพ่อค้า) ซึ่งเป็นยันต์ที่พระพุทธเจ้ายกย่องผู้ให้กำเนิด บิดา มารดา เป็นพระพรหมของ ลูก บุคคลใดได้บูชาคุณบิดา มารดา และได้ถือตะกรุดเศรษฐีแล้วนั้น ก็จะมี โชค ลาภ วาสนา บารมี ก็จะบังเกิดแก่บุคล นั้นๆ แม้นแต่กรรมใดๆที่เข้ามาขัดขวางในชีวิต ถ้าอธิษฐานกับตะกรุดเศรษฐีนี้ประจำหรือบ่อยๆ ก็จะทำให้กรรมนั้นค่อยๆ เบาบาง และเลือนลางจางหายไป หลวงพ่อเป็นได้สร้างตะกรุดเศรษฐีขึ้นมา และได้แจกจ่ายให้กับ ข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ในจังหวัดบุรีรัมย์ที่มาทำบุญกับหลวงพ่อเป็นที่วัด ประมาณ ๓๐ ดอก และไม่ได้แจกให้ใครอีกเลย ส่วนที่เหลือท่านได้นำไปเก็บรักษาไว้ในสถานที่ลึกลับสองแห่ง คือ แดนมหาพรหมฤๅษี และแดนสนธยา
    ด้านพุทธคุณ ตะกรุดเศรษฐี มีพุทธานุภาพทางด้านโภคทรัพย์สูงมาก ผู้ใดที่ได้ครอบครองเป็น
    เจ้าของก็จะมี ทรัพย์ไม่ขาดมือ คนที่ลำบากก็จะดีขึ้น คนที่มีทรัพย์อยู่แล้วก็จะมีมากขึ้นเรื่อยๆ ด้านอาชีพ การงาน ก็จะก้าวหน้ามั่นคง ขึ้นไปตามลำดับ และยังคงไว้ซึ่งความแคล้วคลาดปลอดภัยจากอันตรายทั้งปวง
    ต่อมาในปี พ.ศ.๒๕๖๑ หลวงพ่อเป็น ท่านได้มาเข้านิมิตธรรมทายาทของท่าน ให้ไปทำพิธีอัญเชิญ ตะกรุด เศรษฐี ออกมา เพื่อโปรดผู้คนที่มีบุญวาสนามีจิตใจเป็นกุศล มีความเอื้อเฟื้อที่จะทำนุบำรุง สืบทอดพระพุทธ ศาสนา ขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า จากกึ่งพุทธกาลไปจนครบ ๕๐๐๐ ปี ตะกรุดเศรษฐี จึงได้เริ่มออกสู่สาธารณะชน ตามประสงค์ของ หลวงพ่อเป็น โฆสกาโม ผู้สร้าง ตะกรุดเศรษฐี อันล้ำค่านี้ไว้
    ปัจจุบันเรียกขาน หลวงพ่อเป็น ว่า หลวงปู่เป็น ด้วยเหตุถ้านับอายุของท่านจนถึงปัจจุบันนี้
    คาถาบูชาตะกรุดเศรษฐี ของ หลวงพ่อเป็น โฆสกาโม
    นะโม ตัสสะ ภะคะวะโต อะระหะโต สัมมาสัมพุท ธัสสะ (๓ จบ)
    อะ-อุ-นะ-มะ นะ-มะ-อะ-อุ (กล่าว ๓,๕,๗,๙ หรือ ๑๐๘ จบ)

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 ตุลาคม 2022
  20. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    FB_IMG_1666967195709.jpg

    FB_IMG_1666967192744.jpg

    FB_IMG_1666967201760.jpg

    เฉียงกับขวาน ในพิธีปลุกเสก

    #ปลัดขิก (นิยมเรียก ปลัดขิกตาเจ้าชู้ พิมพ์เล็ก
    หลวงปู่แผ้ว ปวโร จ.นครปฐม ปี๒๕๕๐
    พระเกจิชื่อดังเเห่งเมืองนครปฐม

    เนื้อปีกเครื่องบิน ตอกโค๊ต ปี 255
    หลวงปู่แผ้ว ปวโร พระเกจิที่กำลังโด่งดังในยุคนี้ เพียงแต่ไม่ชอบชูตัวเองให้ดัง หลวงพ่อได้อนุญาตให้หลวงพ่อเวียน เจ้าอาวาสวัดหนองพงนก อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม สร้างวัตถุมงคลชุดนี้นำเงินไปสร้างวิหารหลวงพ่อมงคลนิมิต ราคา 20 ล้า
    -----------------------------------------------
    #กล่าวกันว่าหลังจากพิธีปลุกเสกได้มีการทดลอง #จากพระเกจิอาจารย์ใช้ขวานฟัน เฉือน แต่ไม่เข้า ไม่ได้รับบาดเจ็บ (( เชื่อกันว่าเป็น อนุภาพวัตถุมงคล ที่ตนพกติดตัวบูชา )

    พระอาจารย์เวียน ได้รวบรวมโลหะธาตุที่เป็นมงคล แผ่นยันต์ แผ่นจาร เครื่องใช้สำริด ทองคำโบราณ นาก เงิน โบราณ นำมาหล่อหลอมและรีดเป็นแผ่นลงอักขระ สร้างเป็นวัตถุมงคล ตามตำรับตำราพิชัยสงคราม ที่คณาจารย์โบราณได้กำหนด ได้ลงพระคาถาต่างๆ และได้เข้าพิธีมหาจักรพรรดิตราธิราช เมื่อวันเสาร์ที่ 13 มีนาคม 2550 ณ มณฑลพิธีวัดหนองพงนก จ.นครปฐม โดย
    หลวงปู่แผ้ว ปวโร เป็นประธาน
    พร้อมด้วยพระเกจิอาจารย์ 108 รูปนั่งปร
    ในจำนวนนี้มี พระเกจิสายนครปฐ
    เช่น หลวงปู่แผ้ว วัดกำแพงแส
    หลวงปู่แย้ม วัดสามง่า
    หลวงพ่อเจือ วัดกลางบางแก้ว ฯลฯ และพระเกจิสายอยุธยาทุกรูป จัดว่าเป็นพิธีปลุกเสกครั้งสำคัญ และจัดเลี้ยงพระสงฆ์ถึง 500 รู

    ---
    วิชาพระคาถาต่างๆ ได้รับการถ่ายทอดมาจากหลวงพ่อทา วัดพะเนียงแตก ซึ่งเป็นพระเกจิอาจารย์ โดยมาเขียนเป็นยันต์ หัวใจพระคาถาสำคัญๆ ดังนี้
    1.พระคาถาพระเจ้า 5 พระองค์ คือ "นะโมพุทธายะ" มีพุทธานุภาพเรื่องเมตตามหานิยม ปกป้องคุ้มครองป้องกันได้นานัปการ เรียกว่าดีทุกด้าน แม้กระทั่งเรื่องคดีคว
    2.พระคาถานวหรคุณ หรือพระคาถาพุทธคุณ 9 คือ "อะสังวิสุโลปุสะพุภะ มีพุทธานุภาพเรื่องแคล้วคลาดคงกระพัน คุ้มกันภัยจากศาสตราวุธ แก้คุณไสย ไล่ภูติผีปีศาจ กันเขี้ยว กันงา กันอสรพิ
    3.พระคาถาพระรัตนตรัยหรือพระคาถาแก้ว 3 ประการ คือ "มะอะอุ" มีพุทธานุภาพเรื่องโชคลาภ ทรัพย์เพิ่มพู
    4.พระคาถามหาอุด คือ "อุทธังอัทโธ โธอุดธังอัด" มีพุทธานุภาพเรื่องอยู่ยงคงกระพัน แคล้วคลาดจากศาสตรวุ
    5.พระคาถาพระเจ้า 16 พระองค์ คือ "นะมะนะอะ นอกอนะกะ กอออนออะ นะอะกะอัง" ล้อมรอบยันต์จนกลายเป็นยันต์พระพายสะกดทัพ ทีมีความศักดิ์สิทธิ์และเป็นอมตะแห่งยันต์ใช้ได้ดังใจ ตามแต่จะอธิษฐานได้สารพัดนึ

    "ปลัดขิก ตัวเล็ก" หลวงปู่แผ้ว ปวโร ปลุกเสกในพิธีมหาพุทธาภิเษกจักรพรรดิ์ตราธิราช 108 คณาจารย์

    #มีติดตัวไว้ดีนักเเลฯ...

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 พฤศจิกายน 2022

แชร์หน้านี้

Loading...