หลวงปู่ทวด หลวงปู่ศิลา นิรันตราย มาใหม่) , ฯลฯ ขอเรียนเชิญครับ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย wee3250, 22 กันยายน 2012.

  1. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    หลวงปู่ผาด วัดไร่ จ.อ่างทอง เป็นพระอริยสงฆ์ท่านหนึ่งที่ปลุกเสก องค์พญาครุฑ ได้เข้มขลังศักดิ์สิทธิ์ ท่านมีวิทยาคมที่สามารถอัญเชิญ พญาครุฑ เทพ พรหม ได้จริง


    พญาครุฑ รุ่นแรก หลวงปู่ผาด วัดไร่ โด่งดังเป็นพลุแตกมานานแล้ว ด้วยประสบการณ์ล้วนๆ เป็น พญาครุฑ ที่แกะรูปแบบได้สวยงามมาก ศิลปะกางปีกอลังการ แสดงถึงมหาอำนาจ บารมี ที่ยิ่งใหญ่ เป็นที่ยำเกรงต่อผู้พบเห็น


    ประสบการณ์ที่หลายคนนำไปใช้แล้วเล่าลือปากต่อปากมาหลายปี อาทิ เรื่องของผู้ที่มีบ้านหรือร้านค้า บริษัท ติดทางสามแพร่ง หรือบ้านร้านค้า บริษัท ปลูกคร่อมบ่อ คร่อมตอเก่า เจ้าที่แรง คนในบ้านในบริษัททะเลาะกันประจำ เงินทองไม่เข้าบ้าน หรือหาได้จริงก็มีเหตุให้เงินอยู่ไม่ติดบ้าน ไม่ติดร้าน ค้าขายดีๆ กลับสะดุด


    หรือมีที่ดิน บ้านช่อง ร้านค้า บริษัทเป็นที่ตาบอด ที่ดินติดวัด ติดป่าช้าเก่า ที่ติดโรงพยาบาล ติดเรือนจำ ติดสถานีตำรวจที่มีห้องขังอยู่ ติดสุสาน อยู่ใต้สะพานรถข้าม อยู่ในที่อับโชค


    หรือรถที่ขับอยู่เป็นรถมือสองเคยเกิดอุบัติเหตุมีคนเจ็บคนตายมาแล้ว แต่เราไม่รู้ หรือมีเลขทะเบียนรถ และสีรถ ชงกับดวงคนขับ ขับขี่อยู่ดีๆ โดนเบียด โดนชน ทั้งที่เราขับระวังแล้ว ก็ให้ลองนำ พญาครุฑ ของหลวงปู่ผาด เอามาไว้ที่บ้าน ร้านค้า บริษัท รถที่มีปัญหา แล้วจะรู้ว่าอำนาจครุฑ มีจริง


    ตามเทวตำนาน พญาครุฑ เป็นพาหนะของ พระนารายณ์ ไม่มีอะไรกินก็จะจับ นาค ซึ่งเป็นบริวารของ อนันตนาคราช กิน


    พระนารายณ์ เกรงว่า ครุฑกับนาคจะผิดใจกัน ท่านจึงอนุญาตให้ครุฑ จับสัมภเวสี หรือวิญญาณร้ายที่ให้โทษกับมนุษย์กินได้


    ยิ่งไปกว่านั้น พญาครุฑ จะกางปีกพัดพาความวิบัติขัดสน ความขัดแย้ง ปัญหาอุปสรรคขัดขวางความเจริญให้ออกไปให้พ้นทางเรา แล้วพัดพาความร่ำรวยเงินทอง แก้วแหวน เนื้อคู่หน้าที่การงานที่ดีมาให้

    การปลุกเสกพญาครุฑ จะต้องลงหัวใจให้ครบ ผู้ปลุกเสกต้องมีบารมี มีพลังเหนือพลัง ไม่อย่างนั้นขลังยาก

    วิชาครุฑ ต้องลง ๘ อย่าง ถึงจะครบสูตร คือ ๑.เป็นมหาอํานาจเหนือกว่าใคร ๒.เจริญก้าวหน้าในแผ่นดิน (รับราชการ) ๓.ตราแห่งโชคลาภ-เงินทอง-ลาภผล ๔.กันเขี้ยวงาอสรพิษ (พญาครุฑยุดนาค จับนาคผู้เป็นใหญ่ในอสรพิษได้ พญาครุฑ จึงเหนือเขี้ยวงาพิษร้ายทั้งปวง)

    ๕.แก้คุณผี คุณคน คุณไสย ได้ดีนัก เดรัจฉานวิชาไม่กล้าเข้าใกล้ ๖.ตกต่ำไม่ได้ พญาครุฑบินอยู่สูง สูงกว่าพญานกทั้งหลาย ตราพญาครุฑจึงช่วยดวงไม่ให้ตกต่ำ ๗.พระเคราะห์ไหนๆ พระราหูแรงอย่างไร ก็ชนะพญาครุฑไม่ได้ ๘.บารมีมากปกป้องคุ้มครองดี ปลอดภัยตลอกกาล

    คาถาบูชาพญาครุฑ ว่า นะโม ๓ จบ ต่อด้วย คะรุปิจะ กิติมันตัง มะอะอุ โอมพญาครุฑ รุจ รุจแล้วรวย นะได้เงิน นะได้ทอง นะได้ทรัพย์ นะได้บุญบารมี นะมั่นคง นะล้างอาถรรพณ์ นะเจริญ นะรุ่งเรือง นะรุ่งโรจน์ นะเมตตา อธิษฐามิ

    สำหรับผู้ศรัทธาใน พญาครุฑ มหาเทพผู้มีฤทธิเดชสูงสุดองค์หนึ่งในสวรรค์ รบไม่เคยพ่ายแพ้ เป็นอมตะ บินสูงไม่เคยตกต่ำ และเป็นเทพที่ร่ำรวยที่สุด ครอบครองวิมานฉิมพลี ผู้บูชาด้วยความศรัทธา พญาครุฑ จะเกื้อหนุนนำให้ชีวิตรุ่งเรืองดีขึ้นอย่างแน่นอน



    **ข้อแนะนำการห้อยครุฑครับ** ลองอ่านประสบการณ์จากท่านนี้ดูครับ

    พอดีรุ่นน้องเกิดปีนี้ซึ่งเป็นปีชงได้มาปรึกษาผมเพื่อจะหาวัตถุมงคลเพื่อจะ นำมาติดตัวแก้ปีชง ผมได้เห็นข้อความในเว็ปนี้ให้หาพญาครุฑมาใช้เพื่อแก้ปีชง ผมจึงได้ติดต่อเพื่อนที่อยู่อ่างทองช่วยเป็นธุระไปบูชา พญาครุฑของหลวงปู่ผาดวัดไร่ จ.อ่างทองให้หน่อย เพื่อนผมก็เป็นธุระให้ ได้พญาครุฑ รุ่น 3 มา หลังจากได้รับพญาครุฑมาผมได้นำมาให้รุ่นน้องใส่ โดยที่รุ่นน้องของผมได้คล้องหลวงปู่ทวดอยู่ด้านหน้า และนำพญาครุฑหลวงปู่ผาดใส่ไว้ด้านหลังของสร้อย เวลาผ่านไปประมาณ 5-10 นาที เหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น คือว่า รุ่นน้องของผมเกิดอาการแน่นที่บริเวณหลังที่คล้องพญาครุฑหายใจไม่ออกเหมือน คนจะเป็นลม ทนไม่ไหว ญาติๆกำลังจะพาไปส่งโรงพยาบาล พอดีผมคิดได้ว่าอาการที่เกิดอยู่ตรงกับพญาครุฑ ผมเลยรีบบอกรุ่นน้องให้ลองหมุนสร้อยคล้องคอให้พญาครุฑมาอยู่ข้างหน้า และยกมือไหว้อธิษฐานขอขมาต่อท่าน เชื่อไหมครับว่าหลังจากนั้นประมาณ 3 นาที รุ่นน้องของผม เริ่มหายใจสะดวกอาการที่แน่นเริ่มคลายลงหายเป็นปกติในเวลาไม่เกิน 15 นาทีครับ แต่งตัวไปทำงานได้ตามปกติ ผมเลยแนะนำให้คล้องพญาครุฑเดี่ยวเลยครับ ก็ไม่เคยเป็นอะไรอีกเลยเขาภูมิใจมากกับพญาครุฑของหลวงปู่ผาดวัดไร่ครับ ซึ่งทุกวันนี้ทุกคนที่อยู่ในเหตุการณ์ยังไม่รู้เลยว่าเกิดอะไรขึ้น ก็ขอนำประสบการณ์เล็กๆน้อยมาเล่าสู่กันฟังนะครับ **ซึ่งที่นำมาให้ทุกท่านอ่าน เพราะตัวผมเอง ตอนแรกก็นำมาคล้องด้านหลัง ก็หายใจไม่ออกเข่นกันครับ ญาติพาตัวไปโรงพยาบาลหมอฉีดยา ก็ฉีดไม่เข้าครับ เข็มหักเลยครับ เลยถอดพระอย่างอื่นออก แล้วห้อยครุฑเดี่ยวครับ อาการก็หายไปเลย สุดยอดครับ ตอนนี้ผมห้อยครุฑรุ่นแรก ห้อยเดี่ยวองค์เดียวเลยครับ ครุฑของหลวงปู่ผาด แรงมากนะครับ ทุกวันนี้มีเพือนสมาชิกโทรมาปรึกษาเกี่ยวกับคำปรึกษา การบูชา ดูตำหนิ เก๊ แท้ ยินดีครับ โทรมาได้ ถามมาได้ครับยินดีให้คำปรึกษาทุกท่านครับ สาธุๆ


    หลวงปู่ผาด พญาครุฑ (รุ่นพิเศษ) เลี่ยมพร้อมใช้


    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 14.jpg
      14.jpg
      ขนาดไฟล์:
      58.3 KB
      เปิดดู:
      130
    • 15.jpg
      15.jpg
      ขนาดไฟล์:
      61.7 KB
      เปิดดู:
      69
    • 17.jpg
      17.jpg
      ขนาดไฟล์:
      62.7 KB
      เปิดดู:
      101
    • 13.jpg
      13.jpg
      ขนาดไฟล์:
      79.4 KB
      เปิดดู:
      68
    • IMG_117419382745448.jpeg
      IMG_117419382745448.jpeg
      ขนาดไฟล์:
      85 KB
      เปิดดู:
      64
    • Screenshot_2016-03-29-21-59-53.jpeg
      Screenshot_2016-03-29-21-59-53.jpeg
      ขนาดไฟล์:
      681 KB
      เปิดดู:
      85
    • 8989.jpg
      8989.jpg
      ขนาดไฟล์:
      95.6 KB
      เปิดดู:
      60
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 พฤษภาคม 2016
  2. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    วันนี้จัดส่งให้กับทุกท่านแล้วครับผม
    คุณวีระยุทธ EQ 0825 8162 2 TH
    ขอบพระคุณครับ
     
  3. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    วันนี้จัดส่งให้กับทุกท่านแล้วครับผม
    คุณนิรันดร์ EQ 0825 8622 2 TH
    ขอบพระคุณครับ
     
  4. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    จากคำบอกเล่าของอ.จเร... วันนั้นได้นำรูปแบบพระกริ่งฉินโท-เหรียญรุ่นรวยไม่เลิก-ซิมรุ่นรวยไม่เลิกไปให้ท่านดู ท่านชอบใจมาก พระกริ่งฉินโทท่านบอกว่า "บูชาแล้วรวยไม่เลิก"
    หลวงปู่ได้เมตตาเขียนยันต์ให้และเขียนคำมงคลที่รูปภาพของแบบพระกริ่งและเหรียญรุ่นรวยไม่เลิกให้ด้วย
    นอกเหนือจากนั้นท่านยังได้เมตตามอบจีวรให้ 1 ผืน เพื่อให้นำมาติดที่ใต้ฐานองค์พระกริ่งทุกองค์และติดลูกแก้วสารพัดนึกของท่านด้วย พระกริ่งทุกองค์จะทำการบรรจุเกษาหลวงปู่มีชัย-หลวงพ่อสิริ วัดตาล
    วาระที่ 1... หลวงปู่มีชัยอธิษฐานจิตเดียวที่วัดของท่าน
    วาระที่ 2... หลวงพ่อสิริอธิษฐานจิตเดียวที่อาศรมไทรน้อย
    วาระที่ 3... ทั้งหลวงปู่มีชัยและหลวงพ่อสิริอธิษฐานจิตคู่ ณ อาศรมมหาสิทธิโชค ชลบุรี โดยมีพระสงฆ์ 9 รูปสวดอิติปิโส 108 จบขณะที่หลวงปู่มีชัยและหลวงพ่อสิริอธิษฐานจิต ในวันที่ 07.09.57

    ****มีคนถามหลายคนว่าพระเหรียญรวยไม่เลิกว่าเป็นเนื้ออะไร***
    หมายเหตุพระหลวงปู่มีชัยกริ่งฉินโทและเหรียญรวยไม่เลิก (สร้างอย่างละ 1250 องค์ ***พระกริ่งมีเนื้อเงิน จำนวน 108 องค์ เนื้อนวะ 227 องค์ เนื้อทองทิพย์ 915องค์ ***เหรียญเนื้อเงินจำนวน 108 องค์ เนื้อนวะ 227 องค์ ทองทิพย์ 915 องค์ *** เนื้อทองทิพย์ตามจริงแล้วผสมออกมาจะสวยงามออกมาจะออกเป็นสีออกชมพูครับ***จะเล่่าให้ฟังครับเหรียญรวยไม่เลิกทำไมที่ว่าตอนออกโฆษณาว่าเหรียญทองแดงตามเว็ปที่หนูนอร์เวย์บอกไปว่าเนื้อทองแดงนั้นช่างได้ทำออกมาเป็นเนื้อทองทิพย์**คำว่าเนื้อทองทิพย์รุ่นรวยไม่เลิกนี้ผสมทองแดงกับทองเหลืองการหลอมออกมานำมารีดเป็นแผ่นนั้นบางแผ่นบางตอนก็มีสีออกทองเหลือมากทองแดงมากผู้มีเหรียญโปรดสังเกตุบางเหรียญในเหรียญเดียวกันมีถึงสองสีแดงออกเหลือหรือเหลือออกแดง นับว่าเหรียญเนื้อทองทิพย์รุ่นนี้สวยมากครับมันออกมาตามธรรมชาติครับ***ผมเป็นคนสร้างเลยอธิบายให้ทราบโดยทั่วกันครับ****
    โรงงานหล่อแต่ละโรงก็ผสมไม่เหมือนกันครับ
    หมายเหตุ จากใจจริงผู้สร้างที่ญาติโยมได้บูชาวัตถุมงคลรุ่นรวยไม่เลิกนั้นหมดไปมีปัจจัยเข้าวัดเต็มไม้เต็มมือเป็นกอบเป็นกำครับจึงขออนุโมทนาบุญมาในการครั้งนี้ครับ****
    และการสร้างพระของหลวงปู่ขออธิบายเพื่อเป็นสิริมงคลแก่วัดครับ
    การสร้างพระของวัดปราการชัย ต.กังแอน อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ เราต้องมีการกราบไว้ครูบาอาจารย์และขอขมาครูบาอาจารย์ที่ทำเมื่อทำผิดพลาดไปมันไม่ดีครับ
    และที่ขาดไม่ได้คือการสร้างพระของวัดปราการชัยที่ถูกต้องต้องมีใบอนุญาตที่ถูกต้องมีลายมือหลวงปู่ไม่ใช่ก็อปมามาเป็นใบอนุญาต
    ต้องมีลายมือของลุกชายท่านลูกสาวท่านครับและที่ขาดไม่ได้คือประธานกรรมการวัดและกรรมการอีก 1 ท่านอย่างน้อิยรวมทั้งพระเลขาท่านเป็นกรรมการด้วยครับ
    และในวันนีก็ได้มีพิธีไหว้ครูบาอาจารย์ก่อนนะดำเนินการทำวัตถุมงคลของรุ่นเงินไหลมาที่จะนำรายได้เข้าวัดเพื่อซื้อที่ดินถวายวัดปราการชัยพัฒนาราม ทำพิธีเสร็จเป็นที่เรียบร้อยสมบูรณ์แบบหลวงปู่ให้พรผู้สร้างด้วยความปิติและบอกว่าให้ตั้งหน้าตั้งตาทำต่อไปเพื่อจรรโลงพระพุทธศาสนาครับ ** รุ่นเงินไหลมา**ผมได้ขออนุญาติลงปู่่ท่านให้ชื่อมาผมก็เลยบอกท่านพระอาจารย์สมชาย ก็พิมพ์ใบขอนุญาตเพื่อให้ถูกต้องตามระเบียบแบบแผนของคณะกรรมมาการที่วางไว้***
    ความบริสุทธิ์ใจ นั้นเป็นเครื่องชี้บงถึงความบริสุทธิ์ครับขอให้ท่านที่บูชาและสั่งจองจงเชื่อมั่นและมั่นใจ พระดี พิธีดี เจตนาดี นำไปบุชาบังเกิดผลนะครับ**
    ประสบการณ์พระหลวงปู่มีชัย กามฉินโท ที่เกิดกับตัวของข้าพเจ้า ที่ได้ผล 100 เปอร์เซ็นต์ครับคือผมต้องใส่บาตรให้ครูบาอาจารย์และมีความเชื่อมั่นผมรับรองเรื่องทุกเรื่อถ้ามันเลวร้ายนัก พระของท่านที่ได้รับการอธิฐานจิตผ่านการบวงสรวงนั้นหลวงปู่ท่านสอนผม( หลวงปู่มีชัย) คือต้องบอกกล่าวทวยเทพเทวดาทุกครั้งครับ***และทำเป็นประจำในการทำพิธีให้ถูกต้องครับท่านถือมาก พระกริ่งฉินโทรุ่นรวยไม่เลิกและเหรียญรวยไม่เลิก
    และรูปหล่อ 5 นิ้วรุ่นรวยไม่มีจนก็เช่นเดียวกันครับ***และขออธิบายนะครับว่ารูปหล่อสีเหลืองไม่ใช่ทาสีครับเป็นการปิดทองแท้ 100 เปอร์เซ็นต์ครับ
    ท้ายยนี้ขอให้ผู้บูชาจงนึกและปรารถนาในสิ่งที่ดี ๆ ท่านก็จะรวยไม่เลิก*และชนะความจน**รวยกันทั่วหน้า*ตามชื่อวัตถุุมงคลของหลวงปู่ครับ ชัยยะ ชัยยะ ไชโย สวัสดีราตรีสวัสดิ์ครับ

    มวลสารที่ใช้บรรจุใต้ฐานพระกริ่งทุกเนื้อทุกองค์
    - ผงตะไบกริ่งทั่วประเทศ
    - ผงพุทธคุณ 108
    - ผงจักรพรรดิ หลวงปู่ดู่
    - ผงวัดเกษไชโย
    - ผงธูปหลวงปู่อี๋
    - ผงปี 36 วัดใหม่บางขุนพรหม
    - ผงผ้ายันต์108
    - ผงงาช้าง
    - ผงขนวนสูตรลบสมเด็จโต (ตำราอาจารย์เทพ สารีบุตร)
    - ผ้าจีวรและน้ำมนต์ ลป.มีชัย + ลพ.สิริ

    พระกริ่งฉินโท รุ่นรวยไม่เลิก เนื้อนวะ 254 องค์ หลวงปู่มีชัย กามฉินฺโท วัดปราการชัยพัฒนาราม จ.สุรินทร์

    (ต่อไปจะหาไม่ได้ ตอนนี้ราคาแรงมากครับ) เนื้อนวะสร้าง 227 องค์

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
    รับประกันแท้ 100% ซื่อสัตย์ จริงใจ ยินดีรับใช้ทุกท่านครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 8.jpg
      8.jpg
      ขนาดไฟล์:
      64.9 KB
      เปิดดู:
      57
    • 6.jpg
      6.jpg
      ขนาดไฟล์:
      8.7 KB
      เปิดดู:
      52
    • 5.jpg
      5.jpg
      ขนาดไฟล์:
      59 KB
      เปิดดู:
      39
    • 4.jpg
      4.jpg
      ขนาดไฟล์:
      77.8 KB
      เปิดดู:
      44
    • 3.jpg
      3.jpg
      ขนาดไฟล์:
      31.4 KB
      เปิดดู:
      48
    • 2.jpg
      2.jpg
      ขนาดไฟล์:
      38.8 KB
      เปิดดู:
      63
    • 1.jpg
      1.jpg
      ขนาดไฟล์:
      54.2 KB
      เปิดดู:
      76
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 มีนาคม 2016
  5. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    เหรียญ รุ่นเหินฟ้า พิเศษยิงโค้ดเลเซอร์ หลวงปู่มีชัย( เจิมหมึกทอง)
    (ประสบการณ์แรง พระท่านกำลังมารีบเก็บกันนะครับ)

    บูชา 800.- (จัดส่ง50)
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 12.jpg
      12.jpg
      ขนาดไฟล์:
      51.7 KB
      เปิดดู:
      75
    • 13.jpg
      13.jpg
      ขนาดไฟล์:
      42.8 KB
      เปิดดู:
      115
    • 14.jpg
      14.jpg
      ขนาดไฟล์:
      37.2 KB
      เปิดดู:
      94
    • 22058.jpg
      22058.jpg
      ขนาดไฟล์:
      83 KB
      เปิดดู:
      52
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 มีนาคม 2016
  6. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564

    น้ำมันสาริกา เจรจา เมตตาค้าขายดี หลวงปู่มีชัย กามฉินโท วัดปราการชัยพัฒนาราม สุรินทร์

    เมตตา ค้าขาย มหาเสน่ห์ดีนักแล
    ทุกขวดบรรจุตระกุตเกิดผล
    (สร้างน้อย) จำนวน 99 ขวด


    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 15.jpg
      15.jpg
      ขนาดไฟล์:
      23.4 KB
      เปิดดู:
      40
    • 16.jpg
      16.jpg
      ขนาดไฟล์:
      17.6 KB
      เปิดดู:
      41
    • 17.jpg
      17.jpg
      ขนาดไฟล์:
      68.8 KB
      เปิดดู:
      59
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 มีนาคม 2016
  7. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    เหรียญ รุ่นเหินฟ้า ล่าสุด หลวงปู่มีชัย กามฉินโท วัดปราการชัยพัฒนาราม สุรินทร์

    บูชา 500.- (จัดส่ง50)
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 18.jpg
      18.jpg
      ขนาดไฟล์:
      22 KB
      เปิดดู:
      66
    • 19.jpg
      19.jpg
      ขนาดไฟล์:
      21.1 KB
      เปิดดู:
      71
  8. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    สติ๊กเกอร์เขียว ติดรถยนต์ หลวงปู่มีชัย กามฉินโท วัดปราการชัยพัฒนาราม สุรินทร์
    ประสบการณ์มาก (ไฟเขียวผ่านตลอด)

    บูชา 600.- (จัดส่ง50)
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 20.jpg
      20.jpg
      ขนาดไฟล์:
      48.6 KB
      เปิดดู:
      38
    • 1435615059741.jpg
      1435615059741.jpg
      ขนาดไฟล์:
      87.3 KB
      เปิดดู:
      80
  9. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    เหรียญเสมาหลวงปู่มีชัย วัดปราการชัยพัฒนาราม จ.สุรินทร์ รุ่นเงินใหลมา เนื้อทองเเดง ผิวเข้มสวยครับ No.4801
    รีบเก็บกันนะครับกระแสแรงมาก

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 21.jpg
      21.jpg
      ขนาดไฟล์:
      79.6 KB
      เปิดดู:
      54
    • 22.jpg
      22.jpg
      ขนาดไฟล์:
      79.1 KB
      เปิดดู:
      52
    • 23.jpg
      23.jpg
      ขนาดไฟล์:
      79.6 KB
      เปิดดู:
      43
    • 11017536.jpg
      11017536.jpg
      ขนาดไฟล์:
      40.5 KB
      เปิดดู:
      58
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 มีนาคม 2016
  10. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    เหรียญเสมาหลวงปู่มีชัย วัดปราการชัยพัฒนาราม จ.สุรินทร์ รุ่นเงินใหลมา เนื้อทองเเดง ผิวเข้มสวยครับ No.4559
    รีบเก็บกันนะครับกระแสแรงมาก

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 24.jpg
      24.jpg
      ขนาดไฟล์:
      64.2 KB
      เปิดดู:
      41
    • 25.jpg
      25.jpg
      ขนาดไฟล์:
      75.7 KB
      เปิดดู:
      34
    • 26.jpg
      26.jpg
      ขนาดไฟล์:
      71.5 KB
      เปิดดู:
      49
    • U17049376357680026634030412.jpg
      U17049376357680026634030412.jpg
      ขนาดไฟล์:
      28.3 KB
      เปิดดู:
      32
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 มีนาคม 2016
  11. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    หลวงปู่มีชัย กามฉินโท สุดยอดประสบการณ์ 3จังหวัดชายแดนใต้ และที่สำคัญต่างประเทศ ทั้งมาเลเซีย อินโดนีเซีย ไต้หวัน เชคโกสโลวเกีย
    1 ท่านอธิฐานจิตไม่นอนเลยเป็นเวลา 10กว่าปี
    2 ท่านเดินเท้าไม่ติดพื้น(เหาะ) กลุ่มผุ้ศรัทธา(ลูกศิษย์)ทางใต้ เคยได้เห็น
    3 ท่านสามารถดับไฟป่าด้วยน้ำแก้วเดียว
    4 ปลุกต้นทุเรียนที่ตายไปแล้วเป็นสิบไร่ให้งอกมาใหม่ได้
    5 พระประธานที่ท่านสร้างไว้ที่สำนักสงฆ์มรณะศาสตร์ ( เขาหลัก จ.พังงา )ไม่ไหลไปกับคลื่นยักษ์สึนามินอกนั้นเรียบเป็นหน้ากลอง
    6 ท่านสามารถคุยกับงูและมีพญางูมานอนเฝ้าท่าน
    7 ท่านเป็นเทพเจ้าแห่งความร่ำรวยอันนี้จริงๆ
    8 ท่านคุยกับเทวดาได้และมักทำอะไรแล้วเทวดามาอนุโมทนา
    9 ท่านมีเมตตาสูงสุด เหลือประมาณ

    ข้อมูลและประสบการณ์เหล่านี้ เป็นข้อมูลคร่าวๆ ซึ่งกลุ่มผู้ศรัทธา กลุ่มลูกศิษย์ และโยมอุปฐาก ในยุคแรกๆ จ.พังงา จ. ยะลา จ.นราธิวาสจะเป็นผู้ประสบ ได้เห็น และหลายๆท่าน ยังมีชีวิต และบอกกล่าวเรื่องราว ยืนยันความเป็นจริงเหล่านี้ได้
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 22058.jpg
      22058.jpg
      ขนาดไฟล์:
      83 KB
      เปิดดู:
      38
    • 22089.jpg
      22089.jpg
      ขนาดไฟล์:
      116.9 KB
      เปิดดู:
      44
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 มีนาคม 2016
  12. อาณัติ

    อาณัติ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 เมษายน 2006
    โพสต์:
    6,075
    ค่าพลัง:
    +22,243
    เหรียญเสมาหลวงปู่มีชัย วัดปราการชัยพัฒนาราม จ.สุรินทร์ รุ่นเงินใหลมา

    มีไหมครับ........
     
  13. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    แจ้งไปทาง PM แล้วครับผม:cool:
     
  14. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    วันนี้ได้จัดส่งให้แล้วครับ
    คุณจำลอง EQ 0854 1140 1 TH
    คุณวีรวรรณ EQ 0854 1137 5 TH
    ขอบพระคุณครับ
     
  15. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    วันนี้จัดส่งให้กับทุกท่านแล้วครับผม
    คุณเชิดศักดิ์ EQ 0854 1751 0 TH
    ขอบพระคุณครับ
     
  16. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    พระชุดรวยพันล้าน วัดสามง่าม นนทบุรี กล่องเดิม
    (1 ชุดมี 6 องค์)

    บูชา 150.- (จัดส่ง50)
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 2.jpg
      2.jpg
      ขนาดไฟล์:
      74.6 KB
      เปิดดู:
      62
    • 3.jpg
      3.jpg
      ขนาดไฟล์:
      74 KB
      เปิดดู:
      64
    • 1.jpg
      1.jpg
      ขนาดไฟล์:
      69.3 KB
      เปิดดู:
      56
    • 4.jpg
      4.jpg
      ขนาดไฟล์:
      107.8 KB
      เปิดดู:
      42
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 พฤษภาคม 2016
  17. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    เหรียญเสมาหลวงปู่มีชัย วัดปราการชัยพัฒนาราม จ.สุรินทร์ รุ่นเงินใหลมา เนื้อทองเเดง ผิวเข้มสวยครับ No.6396
    รีบเก็บกันนะครับกระแสแรงมาก


    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 10.jpg
      10.jpg
      ขนาดไฟล์:
      79.3 KB
      เปิดดู:
      61
    • 11.jpg
      11.jpg
      ขนาดไฟล์:
      79.6 KB
      เปิดดู:
      44
    • 12.jpg
      12.jpg
      ขนาดไฟล์:
      79.6 KB
      เปิดดู:
      55
    • 22058.jpg
      22058.jpg
      ขนาดไฟล์:
      83 KB
      เปิดดู:
      48
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 เมษายน 2016
  18. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    ข้อมูลมวลสารพระผงมีชัยให้โชค รุ่นเงินไหลมา หลวงปู่มีชัย กามฉินโท

    ข้อมูล...จากพระอาจารย์สมชาย วัดประดู่ธรรมาธิปัตย์
    เรื่อง...พระผงมีชัยให้โชค รุ่นเงินไหลมา
    เรียบเรียงโดย คชธร ปฐมวงศ์กร (คชศิลป์)

    พระผงมีชัยให้โชค มีด้วยกัน 2 ลักษณะใหญ่ๆ คือ ลักษณะลึก (พิมพ์ลึก) ลักษณะตื้น (พิมพ์ตื้น) เป็นรูปหลวงปู่มีชัย มีข้อความข้างล่าง “มีชัย ให้โชค” เป็นรูปวงรี คล้ายๆพระผง ยันต์ดวงของหลวงปู่หมุน วัดป่าหนองหล่ม จ.สระแก้ว

    มวลสารที่นำมาทำพระผงมีชัยให้โชค เป็นมวลสารที่เป็นของศักดิ์สิทธิ์ และเป็นมงคลทั้งสิ้น โดยแบ่งมวลสารออกเป็น 3 ประเภทใหญ่ๆ เพื่อง่ายต่อการจดจำดังนี้
    1. มวลสารประสานเนื้อพระ
    2. มวลสารทั่วไป (มวลสารทั้งหมด), มวลสารมาตรฐาน
    3. มวลสารเอกลักษณ์

    มีรายละเอียดดังนี้ (ใน 1 ครก ประกอบด้วย )
    1. มวลสารประสานเนื้อพระ ได้แก่
    - ปูนเปลือกหอย ½ -2 Kg
    - กล้วยน้ำว้า 9-16 ลูก
    - น้ำมันตังอิ้ว4-6 ช้อนโต๊ะ
    - น้ำผึ้ง ประมาฯณ 2 ช้อนโต๊ะ
    - ข้าวก้นบาตร 1 ช้อนโต๊ะ
    - มวลสารมาตรฐาน 1 ถ้วยข้าวต้ม
    จะผสมอย่างนี้ไปจนหมดแล้วค่อยผสมใหม่ และกดใหม่

    2. มวลสารมาตรฐาน (มวลสารทั่วไป) ซึ่งประกอบด้วย
    2.1 ดอกไม้บูชาพระ ( ดอกมะลิ, ดอกรัก, ดอกกุหลาบ, ดอกจำปี, ดอกจำปา,ดอกพุด, ดอกบานไม่รู้โรย, เกสรดอกบัว, ดอกกระแต, เกสรดอกกุหลาบ, ดอกพิกุล, ดอกจำปี, ดอกจำปา )
    2.2 มวลสารพระผง พระผงมากกว่า 2,000 องค์ ตั้งแต่ปี 2497 – ปี 2546 รวมเกจิ มากกว่า 200 เกจิอาจารย์
    2.3 ไม้พญางิ้วดำ ได้รับถวายจากพระอาจารย์อำนวยทัย สิริธัมโม วัดป่าเทพพิทักษ์ ต.ตาเมียง อ.พนมดงรักษ์ จ.สุรินทร์ เป็นต้นพญางิ้วดำต้นสุดท้ายจากปราสาทตาเมือนธม ต.ตาเมียง อ.พนมดงรัก จ.สุรินทร์
    2.4 เศษเตาเผาโบราณเป็นดินผสมแร่ เป็นเตาเผาเครื่องสังคโลก จากปราสาทตาเมือนธม พระอาจารย์อำนวยทัย สิริธัมโม วัดป่าเทพพิทักษ์ ต.ตาเมียง อ.พนมดงรักษ์ จ.สุรินทร์ มอบถวาย
    2.5 เศษ กระเบื้องสังคโลกโบราณ จากปราสาทตาเมืองธม, ปราสาทตาควายอ.พนมดงรัก จ.สุรินทร์ พระอาจารย์อำนวยทัย สิริธัมโม วัดป่าเทพพิทักษ์ ต.ตาเมียง อ.พนมดงรักษ์ จ.สุรินทร์ มอบถวาย
    2.6 หินพระธาตุศักดิ์สิทธิ์
    2.7 ดอกไม้บูชาพระ หลวงปู่มีชัย
    2.8 ทรายแก้ว เป็นทรายที่ผ่านการปลุกเสกมาหลายพิธี
    2.9 เพชรหน้าทั่ง เป็นสิ่งล้ำค่า ที่คุณขอขวด ได้จัดหามาถวาย
    2.10 เม็ดมะกล่ำขาว มะกล่ำดำ
    2.11 ผงระฆัง 134 ปี วัดประดู่ธรรมาธิปัตย์ ( สร้างพ.ศ.2424 )
    2.12 เหล็กน้ำพี้ พระอาจารย์อำนวยทัย สิริธัมโม วัดป่าเทพพิทักษ์ ต.ตาเมียง อ.พนมดงรักษ์ จ.สุรินทร์ มอบถวาย
    2.13 โคตรเหล็กไหล พระอาจารย์โย วัดประดู่ มอบถวาย
    2.14 นิลกาฬ พระอาจารย์อำนวยทัย สิริธัมโม วัดป่าเทพพิทักษ์ ต.ตาเมียง อ.พนมดงรักษ์ จ.สุรินทร์ มอบถวาย
    2.15 ข้าวก้นบาตรวันมาฆะบูชา ของหลวงปู่มีชัย อาจารย์กมล นิ้วน้อย มอบถวาย
    2.16 ว่าน500 นาง
    2.17 หัวว่านดอกทอง
    2.18 ดอกทอง
    2.19 ว่านเพชรกลับ
    2.20 ว่านเครือเถาว์หลง
    2.21 ว่านสาวหลง
    2.22 ว่านสาลิกาลิ้นทอง
    2.23 ว่านดักแด้
    2.24 กาฝากคูน
    2.25 กาฝากมะยม
    2.26 กาฝากรักซ้อน
    2.27 ดอกมะลิสด ( ตากแดดเดียว )
    2.28 ดอกกุหลาบสด ( ตากแดดเดียว )
    2.29 ดอกดาวเรือง
    2.30 ดอกประดู่
    2.31 ดอกคูน
    2.32 แป้งเสกหลวงปู่บุดดา ถาวโร วัดกลางชูศรีเจริญสุข จ.สิงห์บุรี
    2.33 สีผึ้ง 1,000 วัด พระอาจารย์เกษมสุข เขมสุโข วัดประดู่ธรรมาธิปัตย์ เขตบางซื่อ กทม. มอบถวาย
    2.34 น้ำมนต์ 1,000 วัด พระอาจารย์เกษมสุข เขมสุโข วัดประดู่ธรรมาธิปัตย์ เขตบางซื่อ กทม. มอบถวาย
    2.35 ผงวิเศษ 1,000 วัด เป็นผงที่พระอาจารย์เกษมสุข ได้รับจากพ่อแม่ครูบาอาจารย์หลายร้อยรูป ทั้งเกศาด้วย ท่านรวบรวมเก็บรักษาไว้แต่ครั้งเป็นสามเณรถึงปัจจุบัน เกือบ50ปี
    2.36 ผงวิเศษ 5 ประการ ได้รับถวายจากพระอาจารย์มด วัดหน้าต่างนอก จ.อยุธยา
    2.37 ผงแม่นิด พรายกัญญา (ญาคูจุณฑ์) วัดป่าเจ้าสัว จ. อุบลราชธานี ได้รับถวายจากพระอาจารย์มด วัดหน้าต่างนอก ซึ่งอาจารย์มดได้รับจากญาคูจุณฑ์ วัดป่าเจ้าสัว จ.อุบลราชธานี
    2.38 ผงวิเศษทั้ง5 พระอาจารย์สมชาย ปิยธมฺโม วัดประดู่ธรรมาธิปัตย์ เขตบางซื่อ กทม. ท่านได้รวบรวมจากพ่อแม่ครูอาจารย์สายอยุธยาหลายรูป เก็บรักษาไว้แต่ครั้งเป็นสามเณรถึงปัจจุบัน ประมาณ40ปีเศษ
    2.39 ผงพระกรุสุพรรณ กรุพระกำแพง, พระกรุเนื้อดินต่างๆ ได้รับถวายจากอาจารย์ของอาจารย์เจี๊ยบ ซึ่งอาจารย์ผู้นี้ได้รวบรวมผงพระเก่า พระสมเด็จบางขุนพรหม เกศไชโย วัดระฆัง และผงต่างๆ ไว้จำนวนมาก
    2.40 ผงพระจตุคามฯ จำนวนมาก

    สนใจ PM: สอบถาม

    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 เมษายน 2016
  19. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    วันนี้ได้จัดส่งให้แล้วครับผม
    คุณชนะ EQ 0854 4940 7 TH
    ขอบพระคุณครับ
     
  20. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    พระพิมพ์ล้อแมกซ์หรือบางท่านเรียกว่าจันทร์ลอย ด้านหลังพระเจ้าห้าพระองค์ ของยุคต้นๆ หลวงปู่ละมัย สหธรรมมิกหลวงปู่หมุน เกือบทุกพิธีของหลวงปู่หมุน จะต้องนิมนต์หลวงปู่ละมัยไปปลุกเสกด้วยครับ หลวงปู่หมุนท่านกล่าวถึงหลวงปู่ละมัย " ท่านใหญ่(หมายถึงหลวงปู่ละมัย) ท่านมีบารมีมาก ทุกพิธีเกี่ยวกับฉัน(หลวงปู่หมุน)ต้องอาราธนาท่านทุกครั้ง


    "
    พระพิมพ์ล้อแม็ก เนื้อเรซิ่นผสมพลอย หลวงปู่ละมัย(ลมัย) เสาร์ห้ามหาลาภมหาเมตตา รุ่นอจิณไตย รวยทันตา สหธรรมิก หลวงปู่หมุน กล่องเดิม

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 45.jpg
      45.jpg
      ขนาดไฟล์:
      79.3 KB
      เปิดดู:
      71
    • 46.jpg
      46.jpg
      ขนาดไฟล์:
      78.7 KB
      เปิดดู:
      44
    • 44.JPG
      44.JPG
      ขนาดไฟล์:
      93.9 KB
      เปิดดู:
      60
    • 47.jpg
      47.jpg
      ขนาดไฟล์:
      72.4 KB
      เปิดดู:
      48
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 กันยายน 2016

แชร์หน้านี้

Loading...