เรื่องเด่น หลวงปู่ทิม ประลองวิชา ฆราวาสจอมขมังเวทย์ บังอาจลบหลู่ถ่มน้ำลายใส่กุฏิ

ในห้อง 'เรื่องผี' ตั้งกระทู้โดย undertaker89, 23 มิถุนายน 2018.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. undertaker89

    undertaker89 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2017
    โพสต์:
    55
    กระทู้เรื่องเด่น:
    34
    ค่าพลัง:
    +97
    1085989-img.t4edbk.uglg.jpg



    สวัสดีครับคุณผู้ชมและผู้ฟังที่รักทุกท่านนี่คือรายการเปิดตำนาน กลับมาพบกันอีกครั้ง การประลองวิชาหรือการดวลอาคมกันนั้น เป็นเรื่องที่พระอาจารย์ส่วนมากนั้น ท่านมักจะหลีกเลี่ยงถ้าไม่จำเป็น

    เพราะว่ามันเป็นดาบสองคมแก่ผู้ที่มาประลองกันเอง ย่อมมีคนชนะคนแพ้เป็นธรรมดา

    คนชนะก็ได้ชื่อเสียงมากขึ้น แต่ถ้าคนแพ้ ไม่มีจิตที่มีน้ำใจเป็นนักกีฬาพอ ก็อาจจะเจ็บใจถือโทษโกรธกัน มิจิตอาฆาตต่อกันป่าวๆเป็นบาปกรรมต่อกันอีก หลวงพ่อทุกท่านถ้าไม่จำเป็นท่านจะไม่รับคำท้าใครง่ายๆหรืออยากประลองกันนักหรอก แต่ถ้าการประลองนั้นเป็นการทำเพื่อสอบจิตของพระด้วยกัน หรือช่วยเตือนสติผู้ที่กำลังหลงในเส้นทางที่ผิด ให้กลับมาสู่ในเส้นทางที่ถูกต้องก็สมควรทำ

    และในวันนี้ก็จะมีเรื่องการประลองวิชามาให้ท่านได้รับฟังกันอีกเเล้ว แต่ในการประลองในครั้งนี้ไม่ใช่การประลองวิชาระหว่างพระด้วยกัน แต่เป็นการประลองวิชาระหว่าง พระกับฆราวาสจอมขมังเวทย์



    1085989-img.t4edbk.1fyje.jpg



    หลวงปู่ทิม อิสริโก แห่งวัดละหารไร่ นี่คือพระเถราจารย์ชื่อดังแห่งเมืองระยอง ผู้มากด้วยอิทธิคุณและบุญฤทธิ์บารมี กิตติศัพท์ความศักดิ์สิทธิ์ของหลวงปู่เลื่องลือมายาวนาน แม้ว่าท่านนั้นจะมรณภาพไปนานมากแล้ว แต่ทว่าเรื่องเล่าความเข้มขลังของหลวงปู่ทิมนั้นยังคงถูกถ่ายทอด เป็นที่เล่าขานตราตรึงในใจแก่บรรดาศิษยานุศิษย์ และผู้ที่เคารพศรัทธาท่านทุกคน หลวงปู่ทิมในวัยหนุ่มก่อนที่ท่านจะมาบวชนั้น ท่านเป็นคนที่ห้าวหาญ ใจนักเลงคนหนึ่งเลยทีเดียว ใช้ชีวิตอย่างคุ้มค่า ท่านเป็นทหารถึง 4 ปีเต็ม จึงลากลับมาบวชทดแทนคุณพ่อแม่ เมื่อ บวชเป็นพระได้ไม่นานก็มีใจที่อยากจะออกธุดงค์ เข้าป่าไปค้นหาความจริงของชีวิต ฝึกฝนวิชา อย่างเข้มข้นหนักหน่วง อยู่ในป่าถึง 3 ปีเต็ม จึงว่าถึงเวลาแล้วที่จะกลับออกมาจำพรรษาอยู่ที่วัดละหารไร่นับตั้งแต่นั้น ฉะนั้นแล้วเรื่องวิทยาคมของหลวงปู่ไม่ต้องสงสัยเลยว่าท่านจะเข้มแข็งขนาดไหน เมื่อชื่อเสียงของหลวงปู่เลื่องลือออกไปขนาดนี้นั้น ก็แน่นอนว่า มันต้องมีคนที่อยากจะล้มท่านบ้าง...



    คราหนึ่ง...





    เปิดตำนาน 56 : เล่าเรื่อง หลวงปู่ทิม อิสริโก แห่ง วัดละหารไร่ กับการ ถูก ฆราวาสจอมขมังเวทย์ มาท้าดวลอาคม ประลองวิชา ลบหลู่ถ่มน้ำลายใส่กุฏิ เรื่องราวจะเป็นเช่นไร ? ...​
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...