เรื่องเด่น หลวงปู่บุญ พบพระธุดงค์ลึกลับกลางป่าลึก เข้าป่าช้าจ้องผี ฝึกตบะดวงตาราชสีห์

ในห้อง 'เรื่องผี' ตั้งกระทู้โดย undertaker89, 4 สิงหาคม 2018.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. undertaker89

    undertaker89 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2017
    โพสต์:
    55
    กระทู้เรื่องเด่น:
    34
    ค่าพลัง:
    +97
    1091776-img.t6t3dw.16kvi.jpg



    สวัสดีครับคุณผู้ชมและผู้ฟังที่รักทุกท่าน นี่คือรายการเปิดตำนาน สาระดีๆ ตำนานครูบาอาจารย์ เล่าขานในสไตล์สนุกๆ

    วันนี้ผมจะพูดถึง ยอดพระอริยะรูปหนึ่งแห่งเมืองนครปฐม ซึ่งท่านนั้น ได้ชื่อว่าเป็นพระอริยะที่มีเมตตาจิตที่สูงส่งยิ่งรูปหนึ่ง แต่ทว่า ใครๆก็ต่างเกรงกลัวท่านกันทั้งนั้น ท่านผู้นั้นคือ หลวงปู่บุญ แห่ง วัดกลางบางแก้ว



    1091776-img.t6t3dw.1jcyx.jpg

    คนนครปฐมเขาเล่าขานกันว่า หลวงปู่บุญนั้น ท่านมีดวงตาที่ดุ กร้าวแกร่ง ทรงพลัง และมีอำนาจเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะในแววตาของท่านนั้น หากจ้องมองใครแล้วล่ะก็ แทบไปต่อไม่เป็น แม้กระทั่งลูกศิษย์ลูกหาของท่านด้วยกัน ถ้าเจอท่านซักถามความแล้ว ถึงกับยืนขาสั่นตัวสั่นบางคนถึงกับทรุดลงไปกองกับพื้นเลยทีเดียว ครั้งหนึ่ง คนนครชัยศรี เธออุ้มลูกไปเยี่ยมญาติแถบๆนั้น แล้วบังเอิญเดินผ่านรูปภาพของหลวงปู่บุญ เข้าพอดี จู่ๆ ลูกของเธอร้องไห้จ้าออกมา อย่างหยุดไม่อยู่ ต้องปลอบขวัญกันเป็นการใหญ่

    ซึ่งจริงๆแล้ว หลวงปู่บุญ

    ท่านมิได้น่ากลัวมีวัตรหรือปฏิปทาดุร้ายแต่ประการใดเลยนะครับ ลูกศิษย์ลูกหา แม้จะเกรงกลัวท่านมาก แต่ใครที่ได้สัมผัสกับท่านโดยใกล้ชิดแล้ว ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า หลวงปู่บุญตัวจริง ท่านเป็นพระที่ใจดีอย่างมากถึงมากที่สุด มีแต่ความเมตตาเปี่ยมล้น แต่เวลาออกงานหรือรับกิจนิมนต์ หรือต้องตัดสินข้อพิพาท ชำระความพวกโจรขโมยเท่านั้น ที่ท่านจะแสดงความน่าเกรงขามแบบนั้นออกมา

    ทำไมหลวงปู่บุญ ท่านถึงน่าเกรงขามเหลือเกิน เป็นที่ฉงนสงสัยของใครหลายคนมาก เขาว่ากันว่า หลวงปู่บุญ ท่านสำเร็จได้ตบะวิชาดีมาครับ วิชานี้คือวิชาคาถาตบะราชสีห์ เป็นหนึ่งในวิชา มหาอำนาจ ซึ่งต้องใช้การบำเพ็ญตบะสูงยิ่ง ว่ากันว่าพระที่เก่งทางด้านมหาอำนาจแบบสุดๆ มีแค่ไม่กี่องค์ในประเทศไทย และหลวงปู่บุญท่านสำเร็จในขั้นสูงสุด



    1091776-img.t6t3dw.24pp8.jpg



    ครั้งหนึ่งลูกศิษย์ลูกหาเคยเข้าไปกราบท่าน และหลวงปู่บุญท่านก็ได้ให้ความเมตตา เล่าเรื่องเหตุการณ์ในช่วงที่ท่านสำเร็จได้วิชานี้มา จะขอนำมาเล่าให้ฟังในวันนี้...





    เปิดตำนาน 67 : เล่าเรื่อง หลวงปู่บุญ ขนฺธโชติ แห่ง วัดกลางบางแก้ว กับเรื่องราวการพบพาน พระธุดงค์ลึกลับในป่า ได้สุดยอดวิชาพระคาถาหัวใจราชสีห์ และไปบำเพ็ญตบะฝึกวิชาในป่าช้าด้วยการ จ้องผี เรื่องราวจะเป็นเช่นไร ? ...​
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...