หลวงปู่หลิว โดนผีโขมดดง บังตา ลวงลงบ่อจระเข้ รอดออกมาได้เพราะว่า ?

ในห้อง 'เรื่องผี' ตั้งกระทู้โดย undertaker89, 12 พฤษภาคม 2018.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. undertaker89

    undertaker89 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2017
    โพสต์:
    55
    กระทู้เรื่องเด่น:
    34
    ค่าพลัง:
    +97
    1079933-img.t1yo7j.12ybf.jpg

    สวัสดีครับทุกท่าน นี่คือรายการเปิดตำนาน ในตอนที่ 44 นี้ ผมมีเรื่องราวดีๆจะมาเล่าให้ฟังอีกแล้วครับ เป็นประสบการณ์ในการพบพานเรื่องราวลึกลับภายในป่า ซึ่งแน่นอนว่าเรื่องราวเหล่านี้เป็นสิ่งที่พระธุดงค์ผู้ใฝ่หาความสงบหลายท่านต้องพบต้องเจอ ดีบ้างร้ายบ้าง เบาบ้างแค่ผิวๆจนถึงหนัก ถึงขั้นเกือบจะต้องเอาชีวิตเข้าแลกเลยทีเดียว และในตอนนี้เป็นประสบการณ์การพบพานของพระเถระแห่งแห่งกำแพงแสน ท่านผู้นั้นคือ หลวงปู่หลิว ปัณณโก แห่งวัดไร่แตงทอง



    หลวงปู่หลิว เดิมนั้นท่านเป็นคนโพธาราม ราชบุรีครับ ชีวิตในช่วงวัยเยาว์ ต้องฝ่าฟันอุปสรรคต่าง ๆ นานานับประการจากความแร้นแค้นของครอบครัว ชนบทห่างไกล ถูกคนอื่นกระทำย่ำยีอยู่ตลอด ครอบครัวมักโดนรังแกอยู่เสมอ ถูกโจรปล้นถูกคนมีอิทธิพลกลั่นแกล้ง พี่น้องถูกทำร้าย ด้วยเหตุนี้จึงทำให้หลวงปู่หลิวท่านเป็นคนกร้าวแกร่ง เป็นหนุ่มกระทงเลือดร้อนห้าวหาญมาตั้งแต่อายุยังไม่มาก เมื่อเริ่มวัยรุ่นจึง เข้าป่าไปเรียนวิชาอาคม ในดงกะเหรี่ยง กับจอมขมังเวทย์หลายท่าน ร่ำเรียนศาสตร์ต่างๆ เพื่อหมายว่าจะนำวิชามาจัดการบรรดาบุคคลเหล่านั้นให้เด็ดขาด และคุ้มครองครอบครัว จึงทำให้ท่านพอมีวิชาดีติดตัวมาพอสมควร ตั้งแต่ก่อนจะดำรงสมณเพศแล้ว อายุไม่มากก็ปราบเหล่าบรรดาศัตรูคู่แค้นจนหมอบราบคาบทั้งหมด พออายุได้เกือบ 27 ปีก็เกิดความเบื่อหน่ายทางโลกโดยสิ้นเชิง จึงกราบลาบิดามารดาขออุปสมบทตลอดชีวิต

    oobxp98fKG9DRgA-W3oZZ6lGSgnCaCmhbQKvIaeGdHInT9g6OzHGGnAuU1Yi_ozhMLCFCWki04oVW8ynUg=s0.jpg


    เมื่อท่านมาดำรงสมณเพศ หลังจากแทนคุณอาจารย์กะเหรี่ยงผู้สอนวิชาให้ในวัยเยาว์ ทำหน้าที่ศิษย์กตัญญูแล้ว ก็ถึงเวลาที่จะต้องกราบลาเพื่อออกท่องโลกกว้าง

    1079933-img.t1yo7j.1upos.jpg



    หลวงปู่หลิว ในวัยหนุ่มได้วกเส้นทางลงมาทางทิศใต้ ไปกราบเป็นศิษย์หลวงพ่อแดง ที่วัดเขาบันไดอิฐ ฝึกเรียนการเข้าฌานสมาธิ ฌานสมาบัติ สอนอักขระเลขยันต์ต่างๆ จนช่ำชองแล้ว หลวงพ่อแดงก็ได้แนะนำ ให้ลงใต้ไปศึกษาต่อ กับยอดอาจารย์ผู้เลื่องชื่อแห่งแดนใต้นั่นคือพ่อท่านคล้าย วัดสวนขัน เมืองนครศรีธรรมราช และการเดินทางในครั้งนี้เองที่ท่าน ได้ประสบพบพานกับเหตุการณ์ต่างๆมากมาย



    การเดินทางลงใต้ในสมัยนั้นเป็นไปด้วยความยากลำบากและอันตรายอย่างยิ่งยวด ต้องเดินทางรอนแรมอยู่ในป่าหลายวันหลายคืน...



    ติดตามต่อได้ที่...







    เปิดตำนาน 44 : เล่าเรื่อง หลวงปู่หลิว ปณฺณโก แห่ง วัดไร่แตงทอง เทพเจ้าพญาเต่าเรือน กับประสบการณ์ในการพบพานเรื่องราวลึกลับภายในป่า พบผีป่า โขมดดง บังตาลวงให้หลง จนลงไปในบ่อจระเข้ สิ่งใดจะช่วยท่านให้รอดพ้นจากภยันตรายครั้งนี้ ? ...​
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...