หลวงพ่อเคน เขาอีโต้ ลอยเหยียบหัว เปรตพระอลัชชี !! ตกผาหินซ้อน

ในห้อง 'เรื่องผี' ตั้งกระทู้โดย undertaker89, 20 มิถุนายน 2018.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. undertaker89

    undertaker89 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2017
    โพสต์:
    55
    กระทู้เรื่องเด่น:
    34
    ค่าพลัง:
    +97
    1085586-img.t48exh.yc8j.jpg

    สวัสดีครับคณผู้ชมทุกท่าน นี่คือรายการเปิดตำนานกลับมาพบกันอีกครั้ง มากันถึงตอนที่ 55 แล้วนะครับ

    ถ้าพูดถึงพระลอยได้นั้น ผมเชื่อว่าหลายท่านน่าจะมีความรู้สึกว่า มันช่างเป็นเรื่องอัศจรรย์เกินความคิดมนุษย์จะหยั่งหรือนึกถึงได้ แต่ ถ้าหากได้ศึกษาในคัมภีร์ลึกๆแล้ว การแสดงฤทธิ์เหาะเหินเดินอากาศ ไม่ว่าจะทางกายหยาบ หรือกายทิพย์ การถอดจิตให้ล่องลอยออกไปนั้นเป็นเรื่องธรรมดาปกติ

    ของผู้มีอภิญญา ที่มีมาตั้งแต่สมัยครั้งพุทธกาล

    องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า ก็เคยทรงถอดจิตล่องลอยไปบนสวรรค์

    เพื่อโปรดธรรมเทศนาพระราชมารดาและเทวดามาแล้ว พระอริยผู้มีจิตที่บริสุทธิ์ ที่ท่านสามารถล่องลอยได้ก็เพราะ จิตของท่านเบาประดุจปุยนุ่น ความหนักความยึดของท่านไม่มีอีกแล้วนั่นเอง

    ร่างกายของท่านจึงแทบจะไม่เหลือความหนักให้ยึดติดอีกเลย แค่คิดว่าลอยมันก็ลอย หรือแม้กระทั่งการฝึกสมถะกรรมฐานอย่างกสิณในกองที่ชื่อว่าวาโยกสิณ หรือกสิณลม ก็ว่ากันว่าสามารถมีฤทธิ์บันดาลลมหอบจนตัวปลิวไปได้

    ดังเรื่องราวที่จะเล่าให้ฟังดังต่อไปนี้ เป็นเรื่องราว ของพระอาจารย์ที่มีชื่อเสียงทางด้านอภินิหารเป็นอย่างยิ่ง ผู้เป็นที่เคารพยิ่งของชาวปราจีนบุรี ท่านผู้นี้คือหลวงพ่อเคน สุขวัฒโน



    1085586-img.t48exh.1uig2.jpg

    แห่งวัดถ้ำเขาอีโต้ หลวงพ่อเคน ท่านคือพระเกจิยุคเก่าที่มีอายุยืนยาวมากถึง 111 ปี วัตถุมงคลของหลวงพ่อ มีคุณเด่นทางด้านเมตตา มหานิยม ใครเห็นใครรักใครทักใครชม ทำมาค้าขึ้น สิ่งหนึ่งที่ทำให้วัตถุมงคลของท่านมีคุณค่ามาก ก็เพราะวัตถุมงคลที่มีชื่อเสียงส่วนใหญ่นั้นเป็นงานสร้างด้วยมือของหลวงพ่อเองเลยทีเดียว เรียกง่ายๆว่าปั้นมากับมือ เสียงร่ำลือทางด้านอภินิหารของหลวงพ่อเคนนั้นมีการ ร่ำลือกันหนาหูหลายครั้งหลายครา

    โดยเฉพาะความเบาของจิตหลวงพ่อ ลูกศิษย์ลูกหาเคยเห็นท่านนั่งสมาธิแล้วตัวหลุดลอยออกจากฐานบ่อยๆ หรือแม้กระทั่ง เดินบิณฑบาตอยู่บนท้องฟ้าก็เคยมีคนเห็นมาแล้ว ซึ่งหลายท่านน่าจะเคยได้ยินได้ฟังตำนานนี้กันมาบ้าง และในเหตุการณ์นี้ก็อีกเช่นกัน

    คราหนึ่ง…





    เปิดตำนาน 55 : เล่าเรื่อง หลวงพ่อเคน สุขวัฒโน แห่ง วัดถ้ำเขาอีโต้ กับการพบพาน เปรตอลัชชี พระผีเปรต บนยอดผาหินซ้อน ท่านลอยไปเหยียบหัวมันได้อย่างไร แล้วเรื่องราวจะเป็นเช่นไร ? ...​
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...