ห่างหาย ห่วงหา แต่ไม่คิดห่างเหิน

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย snakejoke, 17 กันยายน 2014.

  1. snakejoke

    snakejoke เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    374
    ค่าพลัง:
    +699
    สวัสดีในรอบ ปี ที่ไม่ได้แวะเวียนมาเยี่ยมเยียน อย่างเป็นทางการนะครับ

    คงพอจำกันได้ ผม ไตรทศ ค้าคล่อง ที่เคยโพสเกี่ยวกับ มองอาทิตย์ด้วยตาเปล่ากับ บทความที่คนสนใจคือ โลกคือจุดศูนย์กลางนับอนันตดาราจักรวาล (จำผิดไหมนะนานมาแล้ว)

    หายไป ไม่ได้แวะเวียน มาตอบ มาสร้างคำถาม มาโพส ก็ ไปสร้างจินตนาการกับเกมส์ และ ไปพัฒนา ในสิ่งต่างๆๆ ที่ค้นพบในอดีตที่นอกกรอบวิทยาศาตร์ซึ่งวิทยาศาสตร์ อธิบายไม่ได้ ไม่ว่าจะ

    พลังรักษาสรรพโรค การมีจิตรู้กับสิ่งที่นอกกรอบวิทยาศาสคร์ พลังที่ คนที่มีพลังวิเศษหรือคนทั่วไปอยากพบเจอ ก็คิดว่า พัฒนาไปในระดับหนึ่งๆ

    การกลับมาโพส แค่มาชี้แจงว่าหายไปไหนมา ก็มีคลิปลง You like และมีคนไปสร้างเพจ ให้ แล้วขออนุญาติ ใช้ข้อความเราที่โพสในเฟสเฉพาะเพื่อนๆ ไปลงใน เพจ ในเฟสบุค

    คิดถึง ห่วงหา หลายคนที่ผมเคยสนทนา ไม่ว่าจะโทรมา เพื่อสนทนาแลกเปลี่ยน ในเรือง ต่างๆที่ผ่านมา สบายดีกันทุกคนนะครับ ส่วนผม ก็ไม่สบายเท่าไหร่ หลังจาก เปิดตัว จากเวปบอร์ดนี้ และไปลงใน ยูไลท์ หรือก่อนนั้น ก็มี พลังลึกลับส่งมา สม่ำเสมอ ตลอด24ชม. ไม่ได้ให้พักกันเลยทีเดียว

    1 ปี 365 วัน คูณกันไป แต่มันก็มีสิ่งหนึ่งให้ได้เรียนรู้ว่า ผุ้มีพลังในลักษณะที่ต่างคนอื่น แล้วกล้าแสดงให้คนอื่นพบเจอ ก็จะพบ มาตรฐานแห่งการคัดกรองจากทุกทิศทาง ก็ขอบคุณที่ทดสอบกันมาในระยะเวลาดังกล่าว

    บางสิ่งผมก็แค่สะท้อนไปตามวาระ เมื่อเราทำในสิ่งที่ถูกต้อง ทำในสิ่งที่ดี แต่ก็มักมีอะไรมาผจญในให้พบเจอสม่ำเสมอ ทุกสิ่งอย่างผมก็ขอปลด ผนึก กล่าวคือ อภัยคือสิ่งที่สุดยอดของการเป็นผู้มอบให้ทุกสิ่งอย่าง

    คิดถึง แม่ที่แคนนาดา พี่ที่ฮ่องกง และ มิตรต่างแดน ทุกท่านที่เคยติดต่อกันมาและภายในประเทศด้วย คงสบายดีนะครับ ตั้งแต่เปลี่ยน ซิมจาก ไมโครซิมไปเป็น นาโนซิมเพื่อเอาไปใส่ไอแพด แอร์ ก็เลยไม่ได้รับสายกับเบอร์เดิมที่คนโทรมาจะเหมือนโทรติดแต่ไม่มีคนรับสาย ก็ขออภัยมาณ ที่นี้

    ขอให้พลังจักรวาลสถิตอยู่ทุกผู้คน ส่งข้อความส่วนตัวทักทายได้นะครับ พบเจอสิ่งดีงามตลอดกาล และพัฒนาตนไปสู่สิ่งที่ดีกว่านะ
     
  2. มนุษย์835

    มนุษย์835 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มิถุนายน 2013
    โพสต์:
    163
    ค่าพลัง:
    +182
    ครับ ก็มาสานต่อสิ่งที่ตัวเองอยากทำก็แล้วกัน เรื่องพระอาทิตย์ ตอนเด้กก็ทำบ่อยน่ะ สมัยยังไปเลี้ยงควายให้แม่น่ะ ลองมองเล่นๆเห้นเขามองกันมองไปนานๆก้เห้นเหมือนตอนพระอาทิตย์ขึ้นหรือตกน่ะครับ แต่ไม่รู้มันพิเศษหรือปกติ แต่ตอนนี้ไม่เคยมอง มันแสบตาครับตอนี้ ก็ว่ากันไปครับ มาทำในสิ่งที่แต่ละคนอยากทำกัน น่าสนใจก็มีคนตามเองล่ะครับ
     
  3. matthewchen

    matthewchen สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 สิงหาคม 2015
    โพสต์:
    1
    ค่าพลัง:
    +0
    คุณโจ๊กคุณหายจากการป่วยทางจิตหรือยังละครับ
    สำหรับใครที่จะเชื่อคุณโจ๊ก ควรคิดให้ดีก่อนครับ การมองดวงอาทิตย์ไม่มีการบัญญัติไว้ในพระไตรปิฎกหรือ หลักพระพุทธศาสนานิกายไหนก็ไม่มี

    หากจะมองดวงอาทิตย์ก็คิดให้ดีๆครับ
    คุณโจ๊กป่วยเป็นโรคทางจิตใจมานานมากแล้ว และอาการรุนแรงมากหลังๆมีการบอกคนอื่นว่าตนเองเป็นพระศรีอารย์ก็มีครับ

    ลองอ่านได้จาก google เลย พิมพ์ว่า "โรคจิต หลงผิด"
    ลองดูครับ มีอาการตรงกับคุณโจ๊กทุกประการ
    คุณโจ๊กเคยจะเข้าไป ร.พ. ศิริราช แล้วอ้างว่าตนเองเป็นร.5 ด้วย

    ก็อยากให้พิจารณาให้ดีครับ สำหรับท่านที่กำลังจะเชื่อคุณโจ๊ก
     

แชร์หน้านี้

Loading...