*เครื่องรางของขลัง/วัตถุมงคล...รายการละ 100 บ./พร้อมส่ง บูชา 3 รายการ แถม 1 รายการ...

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย Pitiphat, 4 มิถุนายน 2018.

  1. Pitiphat 51 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    5,412
    ค่าพลัง:
    +88
    รายการที่601 ตัวต่อเงิน-ต่อทอง บูชาเพื่อโชคลาภเงินทอง
    ***เป็นวัตถุมงคลแห่งโชคลาภ
    ตัวต่อเงิน – ต่อทอง วัตถุมงคลนี้เป็นสิ่งที่ควรมีบูชาเก็บไว้เป็นสิริมงคล ค้าขายดี มีโชคลาภและต่อเงินต่อทองต่อของเข้าบ้านจะทำให้มีโชค มีเงินทอง มีข้าวของและสิ่งที่เราปรารถนา หากไม่เหลือแก่วิสัยแห่งบุญกุศลที่ได้สร้างเอาไว้แล้วไซร้ จะต้องเป็นผลสำเร็จดังใจหวัง
    พญาต่อศักดิ์สิทธิ์ ดลบันดาลความสำเร็จสมหวัง ดั่งใจนึก พุทธคุณเด่นเรื่องโชคลาภค้าขายดี มีกำไรเรียก
    ลูกค้าเข้าร้าน เจรจาติดต่องานเป็นสำเร็จทำเรื่องยากเป็นเรื่องง่ายได้อย่างสบาย อำนาจคุณวิเศษเหล่านี้เป็นเรื่องที่เหลือเชื่อแต่ สามารถประจักษ์ได้ต่อเมื่อมีความศรัทธาอย่างแนวแน่

    คาถาตัวต่อเงิน ต่อทอง

    ตั้งนะโม ๓ จบ และท่องว่า
    นะชาลิติ อะระหัง สุสินะโส นะโมพุทธายะ

    หมั่นภาวนาและหมั่นสวดเป็นประจำจะบังเกิดโชคลาภไม่ขาด มีมาเสมอ ยิ่งท่านผู้ทำการค้าขายด้วยแล้วยิ่งวิเศษนักแล

    ตัวที่1
    ตัวที่2
     
  2. Pitiphat 51 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    5,412
    ค่าพลัง:
    +88
    รายการที่602 องค์มหาฤาษีบรมครูโคตรตรบุตร มหามุนีพุทธนิรันตราย อาศรมปู่แก้ว อ.ท่าวุ้ง จ.ลพบุรี รุ่นบูชาครูบาอาจารย์ปี 2549
    ***โดย พระฤๅษีปู่แก้วปฐมมุนี แห่ง ศูนย์ปฏิบัติธรรมอาศรมฤๅษีปุ่แก้ว อ.ท่าวุ้ง จ. ลพบุรี
    เนื่องจากการจัดสร้างวัตถุมงคล ในแต่ละชิ้นแต่ละอันจะมีความพิถีพิถันถูกต้องมีขั้นตอนในการจัดสร้างให้ได้อย่างถูกต้องโดยมิให้ผิดเพี้ยน ไปจากตำราโบราณเพื่อเป็นการอนุรักษ์อันเป็นสิ่งมงคลที่บรรพจารย์นั้นได้สร้างสรรค์มาอย่าง เยี่ยมยอด จนเกิดปาฏิหารย์มาเป็นร้อยเป็นพันเป็นหมื่นประสบการณ์จนทำให้บรรดาเหล่าศิษย์ทั้งหลายได้ยอมเสียจตุปัจจัยวิ่งหากันมาครอบครองกันเป็นจำนวนมากดังนั้นทางอาศรมก็เป็นอีกที่หนึ่งที่เรายังคงสภาพความละเอียดลออในการจัดสร้างวัตถุมงคลเช่นกัน

    วิธีการเพิ่มพลังองค์พระและวิธีการอาราธนาพระกันเสียก่อนดังนี้
    ๑. นำเอาพระเครื่องมาสวดก่อนที่จะแขวนบูชาทุกครั้งแล้วให้บริกรรมคาถาว่า “ โอมพุทโธหะเว รักขติ ธรรมะจาริง อิติสุคโต อะระหัง พุทโธนะโมพุทธายะ” ให้ได้ ๙ถึง ๑๖ จบ
    ๒. นำพระมาวางใส่ที่ฝ่ามือแล้วนั่งสมาธิเป็นการเพิ่มพลังงานของพระอีกวิธีหนึ่งโดยกำหนดจิตไปที่องค์พระแล้วภาวนาพระคาถา “ พุทโธ อิทธิ อะระหัง” สวดจนกว่าพระเครื่องจะทำให้เรารู้สึกที่มืออุ่นๆๆนั้นก็ทำให้พลังงานเพิ่มขึ้น
    ๓. การนำเอาไปวางไว้เพื่อรับพลังจากพระอาทิตย์และพระจันทร์โดยวางให้อยู่ในระหว่างอยู่ช่วงข้างขึ้นห้ามข้างแรมเป็นเด็ดขาดแต่ถ้ารู้สึกมีพลังงานมากไปให้นำน้ำเปล่าบริสุทธิ์หรือน้ำพระพุทธมนต์พรมเพื่อให้พลังงานมีความสมดุลกัน
    ในทุกวิธีการที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้นนั้นพึงปฎิบัติอย่างเคร่งครัด พระเครื่ององค์นี้จะมีพลังงานอยู่มากแล้วก็สามารถนำสิ่งที่เราปรารถนาสำเร็จได้ ตามเจตนาที่ท่านปรารถนา
    อีกประการหนึ่งด้านหลังขององค์พระเป็นการรวบรวมเอาพลังงานแห่งการรู้แจ้งนำมาประทับไว้อยู่ด้านหลังแล้วยังมีสัญญาลักษณ์แห่งมหาอำนาจทั้งปวงที่เกิดขึ้นในโลกมาประทับอยู่ซึ่งพลังงานแห่งการรู้แจ้งสูงมากจริงๆๆ จึงจำเป็นต้องเรียนรู้และเข้าใจในการปฏิบัติอีกเช่นกัน วิธีง่ายๆว่านำเอาองค์พระมาวางใว้ที่ตรงกลางที่หน้าผากแล้วภาวนา “โอมฤทธิเน ฤทธิเม”แล้วอธิฐานสิ่งที่ปรารถนาจะได้สำเร็จทุกประการ
    ๔. นำเอาพระเครื่องมาสวดก่อนที่จะแขวนบูชาทุกครั้งแล้วให้บริกรรมคาถาว่า “ โอมพุทโธหะเว รักขติ ธรรมะจาริง อิติสุคโต อะระหัง พุทโธนะโมพุทธายะ” ให้ได้ ๙ถึง ๑๖ จบ
    ๕. นำพระมาวางใส่ที่ฝ่ามือแล้วนั่งสมาธิเป็นการเพิ่มพลังงานของพระอีกวิธีหนึ่งโดยกำหนดจิตไปที่องค์พระแล้วภาวนาพระคาถา “ พุทโธ อิทธิ อะระหัง” สวดจนกว่าพระเครื่องจะทำให้เรารู้สึกที่มืออุ่นๆๆนั้นก็ทำให้พลังงานเพิ่มขึ้น
    ๖. การนำเอาไปวางไว้เพื่อรับพลังจากพระอาทิตย์และพระจันทร์โดยวางให้อยู่ในระหว่างอยู่ช่วงข้างขึ้นห้ามข้างแรมเป็นเด็ดขาดแต่ถ้ารู้สึกมีพลังงานมากไปให้นำน้ำเปล่าบริสุทธิ์หรือน้ำพระพุทธมนต์พรมเพื่อให้พลังงานมีความสมดุลกัน
    ในทุกวิธีการที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้นนั้นพึงปฎิบัติอย่างเคร่งครัด พระเครื่ององค์นี้จะมีพลังงานอยู่มากแล้วก็สามารถนำสิ่งที่เราปรารถนาสำเร็จได้ ตามเจตนาที่ท่านปรารถนา
    อีกประการหนึ่งด้านหลังขององค์พระเป็นการรวบรวมเอาพลังงานแห่งการรู้แจ้งนำมาประทับไว้อยู่ด้านหลังแล้วยังมีสัญญาลักษณ์แห่งมหาอำนาจทั้งปวงที่เกิดขึ้นในโลกมาประทับอยู่ซึ่งพลังงานแห่งการรู้แจ้งสูงมากจริงๆๆ จึงจำเป็นต้องเรียนรู้และเข้าใจในการปฏิบัติอีกเช่นกัน วิธีง่ายๆ กว่านำเอาองค์พระมาวางใว้ที่ตรงกลางที่หน้าผากแล้วภาวนา “โอมฤทธิเน ฤทธิเม”แล้วอธิฐานสิ่งที่ปรารถนาจะได้สำเร็จทุกประการ

    คุณshaj ปิดครับ
     
  3. Pitiphat 51 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    5,412
    ค่าพลัง:
    +88
    รายการที่603 พระสังกัจจายน์ มหาเศรษฐี วัดเจ้าอาม จ.กรุงเทพฯ ปี ๒๕๓๕ เนื้อผงพุทธคุณ ผสมมวลสารไม้ช่อฟ้าวัดระฆัง อุดมสมบูรณ์ พูนสุข ไม่ขาดแคลนทรัพย์สินเงินทอง
     
  4. Pitiphat 51 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    5,412
    ค่าพลัง:
    +88
    รายการที่604 พระผงรูปเหมือน หลวงปู่ขุ้ย วัดซับตะเคียน หลังครุฑ ฝังตระกรุด เด่นทางมหาอำนาจ โชคลาภ สร้างน้อยแค่หลักร้อย หายากครับ
    "หลวงปู่ขุ้ย" มีนามเดิมชื่อ เด็กชายวิชัยรัตน์ ท่อนทอง ชื่อเล่น เด็กชายขุ้ย เกิดวันพุธ ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2464 ปีระกา (ตามใบสุทธิบัตร) เกิดจริงนับถอยหลังไปอีก 10 ปี ประมาณ พ.ศ. 2454 ณ บ้านท่ามะทัน ต.ท่าอิบุญ อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ หลวงปู่มีนิสัยเด็ดเดี่ยว ซื่อตรง สมถะ ไม่คดโกงผู้ใด ทำอะไรทำจริงมาตั้งแต่เด็ก ท่านมักชอบอยู่เงียบๆ ทองบ่นคาถาที่โยมพ่อสอนเป็นประจำไม่ค่อยชอบไปเที่ยวเล่นซนเหมือนเด็กคนอื่น หลวงปู่เข้าเรียนที่โรงเรียนใกล้บ้านจนจบชั้นประถมปีที่ 4 ซ้ำยังเป็นการศึกษาสูงสุดในยุคสมัยนั้น และหลวงปู่ก็ยังสอบได้คะแนนสูงสุดในระดับชั้น หลวงปู่อยากเรียนต่อแต่บิดามารดาไม่มีเงินส่งเสียให้เรียน หลวงปู่จึงบอกโยมพ่อโยมแม่ว่า ถ้าท่านไม่ได้เรียนท่านจะบวช
    ประมาณ พ.ศ. 2466 หลวงปู่มีอายุ 12 ปี (อายุจริง พ.ศ.จริง ตามปีเกิดจริงของหลวงปู่) บิดาท่านได้เสียชีวิต หลวงปู่ได้บรรพชาเป็นสามเณรหน้าไฟเป็นครั้งแรกเพื่อจูงศพบิดา จากนั้นหลวงปู่ก็ติดใจในชีวิตบรรพชิต ยึดแน่วแน่ในผ้าเหลืองจึงเริ่มศึกษาพระธรรมวินัย โดยได้ไปฝากตัวเป็นศิษย์หลวงพ่อทบ วัดชนแดน หลวงปู่อยู่กับหลวงพ่อทบ 6 พรรษา หลวงพ่อทบรักหลวงปู่มาก เรียกหลวงปู่ว่า "เณรวิชัยรัตน์"
    หลวงพ่อทบสั่งสอนบอกกล่าววิชาอาคม จนหลวงปู่อายุครบบวช จึงขอกราบลาหลวงพ่อทบไปบวช ณ วัดที่บ้านเกิดของหลวงปู่ เวลานั้นหลวงปู่มีอายุ 22 ปี วันที่ 4 มีนาคม 2473 หลวงปู่ได้ทำการอุปสมบทเป็นภิกษุ ณ วัดศรีมงคล ต.หล่มสัก อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ มีฉายาในทางธรรมว่า "ฐิตธัมโม" แปลความหมายว่า "ผู้สถิตย์อยู่ในธรรม มีธรรมอันมั่นคง ตั้งมั่นดีแล้ว"
    ช่วงหนึ่งถึงสองพรรษาแรก หลวงปู่อยู่ปรนนิบัติองค์อุปัชฌาย์ (พระครูมหาหยวก) พร้อมทั้งเรียนวิชาไสยศาสตร์ต่างๆ จากพระอุปัชฌาย์ พรรษาต่อมาหลวงปู่ได้เดินธุดงค์ไปยังประเทศลาว เรียนวิชาสายสมเด็จลุน (อดีตสังฆปาโมกข์ของลาว) จากครูบาแดง พอข้ามมาฝั่งไทยหลวงปู่ยังไปเรียนวิชาขอมลาวเพิ่มเติมจากหลวงปู่พรหมสร (รอด วัดหนองไผ่ จ.ขอนแก่น)
    ประมาณปี 2512-2517 หลวงปู่กลับมาอยู่กับหลวงพ่อทบ วัดชนแดน พระเกจิอาจารย์แห่งเพชรบูรณ์ ผู้เป็นยอดปรมาจารย์ของหลวงปู่ กลับมาคราวนี้หลวงปู่มีภูมิรู้ภูมิธรรมขึ้นมาก แล้วหลวงพ่อทบได้อบรมสั่งสอนสุดยอดวิชาต่างๆ ให้หลวงปู่จนหมดสิ้น จนหลวงพ่อทบท่านมรณภาพ
    ระหว่างอยู่กับหลวงพ่อทบ หลวงปู่ได้ข้ามฝั่งไปเรียนวิชาสายหลวงปู่ศุข จนได้รู้จักกับหลวงพ่อพระมหาโพธิ วัดคลองมอญ หลวงปู่มุ่ย วัดดอนไร่ โดยหลวงปู่ขุ้ย เรียกหลวงพ่อมุ่ยว่า "หลวงพี่" ทุกคำ และกลับมาสอบทานวิชาคาถาอาคมกับหลวงพ่อทบ วัดชนแดน ผู้เปรียบเสมือนพ่อของหลวงปู่ขุ้ย จากนั้นหลวงปู่ได้รับการแต่งตั้งเป็นพระครูเจ้าคณะตำบลท่าอิบุญ อยู่รับตำแหน่งช่วยงานคณะสงฆ์ถึง 10 ปี จึงขอลาออกเพื่อหาสัจธรรมเดินธุดงค์ ต่อมาปี 2517 หลวงปู่ขุ้ยได้เดินธุดงค์ผ่านมาบริเวณคุ้มซับตะเคียน หมู่บ้านปางยาง หมู่ที่ 1 ต.ท่าด้วง อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ สถานที่ตั้งวัดซับตะเคียนในปัจจุบัน หลวงปู่เห็นว่าที่นี่สงบเงียบและสมถะสมเป็นบริเวณที่จะสร้างวัดโปรดญาติโยมได้ จึงปักกลดทำกิจวัตร ณ ดินแดนแห่งนี้ จนก่อสร้างเป็นวัดซับตะเคียนในปัจจุบัน
    หลวงปู่เริ่มดังเมื่อพระที่อยู่ปฎิบัติธรรมกับท่าน เห็นหลวงปู่แสดงอะไรแปลกๆ ปรากฏอยู่บ่อยๆ อาทิ หลวงปู่เสกข้าวให้ไก่ป่ากิน ไก่ป่าที่ได้กินข้าวเสกของหลวงปู่จะเชื่องทั้งฝูง หลวงปู่เดินไปจับยังไม่หนี ท่านชี้มือไปหาไก่ป่าตัวไหน ไก่ตัวนั้นจะรีบวิ่งรี่เข้ามาหาหลวงปู่ทันที อีกอย่างชาวบ้านแถวนั้นเห็นไก่ป่าที่หลวงปู่เลี้ยงไว้เชื่อง แอบเอาปืนจะมายิง ปืนยังยิงไม่ออกเลย หลวงปู่เคยลงกระหม่อมตัวเองโดยใช้วิชากระโหลกเหล็กโหม่งต้นมะม่วง ต้นมะม่วงต้นนั้นเปลือกแตกกระจายและยืนตายต้นภายใน 3 วัน แต่หลวงปู่ไม่เป็นอะไรเลย อีกอย่างเป็นที่ประจักษ์คือ ชานหมากของหลวงปู่เป็นมหาอุตม์ปืนยิงไม่ออก ทดลองกันเป็นร้อยครั้ง สมัยก่อนตอนที่หลวงปู่มาอยู่ท่าด้วงใหม่ๆ วัตถุมงคลที่หลวงปู่ทำแจกลูกศิษย์คือชานหมาก ใครๆ ที่พกชานหมากของหลวงปู่ไปไหนมาไหนปลอดภัยตลอด ทำมาค้าขายดี ผีสางนางไม้คุณไสย์ไม่มีได้กิน ขึ้นรถลงเรือปืนผาหน้าไม่หยุดอยู่หมด ในระดับจังหวัดชื่อเสียงของหลวงปู่ดังเมื่อตำรวจดวนปืนกับผู้ร้าย โดนผู้ร้ายยิงใส่แต่ปืนยิงไม่ออกรอดชีวิตมาได้ ตำรวจนายนี้คิดว่าจริงหรือเปล่าที่เค้าพกชานหมากหลวงปู่ไว้ทำให้ปืนผู้ร้ายยิงไม่ออก จึงนำเอาชานหมากดังกล่าวไปผูกคอไก่แล้วทดลองยิง ปืนก็ยิงไม่ออกอีก พอหันกระบอกปืนยิงขึ้นฟ้า ปืนยิงออก ทดลองทำแบบนี้อยู่หลายครั้งจนแน่ใจว่าชานหมากของหลวงปู่ดีจริงๆ ตำรวจ ทหาร จึงแห่มาขอชานหมากกันอย่างจ้าละหวั่น

    คุณกันทิมา@บุญ ปิด 2 องค์ครับ
    องค์ที่1
    องค์ที่2

     
  5. Pitiphat 51 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    5,412
    ค่าพลัง:
    +88
    รายการที่606 พระผงรูปเหมือน หลวงหลวงพ่อทองสุข หลังมหาเจดีย์ รุ่นสุขสมหวัง บารมีครอบจักรวาล ปี50 วัดห้วยทรายใต้ เพชรบุรี
    ***ได้รับมวลสารศักดิ์สิทธิ์จากสถานที่ต่างๆ เช่น มวลสารผงพระธาตุจุฬามณี, เม็ดพระธาตุโลหิต, ผงโมคคัลลา, ผงพระธาตุเพชรเหล็ก, ผงพระสิวลี, ผงพระธาตุสามร้อยยอด, ผงตะเคียน, ผงสาลิกา เป็นต้น (รายละเอียดตามใบบูชาครับ)
    ***พิธีมหาพุทธาภิเษก เพื่อเพิ่มพูนสัตยาธิษฐาน โดยพระคณาจารย์ผู้ทรงวิทยาคุณ เกจิดัง 459 องค์ ครับ

    องค์ที่1
    องค์ที่2
     
  6. Pitiphat 51 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    5,412
    ค่าพลัง:
    +88
    รายการที่607 พระผงผสมว่านกาหลั่ยธาตุกายสิทธิ์ หลวงปู่ทวด-สมเด็จโต พระอาจารย์ประสูติ วัดในเตา จ.ตรัง ขนาด 4.5 ซม.
    ช่วงรอยต่อพื้นที่ อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช และ อ.ป่าพยอม จ.พัทลุง บนแนวเขตเทือกเขาบรรทัด ปรากฏนามพระเกจิอาจารย์ผู้เป็นเจ้าพิธี ในการจัดสร้างวัตถุมงคลจตุคามรามเทพอีกรูปหนึ่งที่รู้จักกันเป็นอย่างดี คือ พระอาจารย์ประสูติ ปิยธัมโม เจ้าอาวาสวัดถ้ำพระพุทธโกษีย์ หรือวัดในเตา หมู่ที่ 1 ต.ในเตา อ.ห้วยยอด จ.ตรัง

    ท่านเป็นพระนักปฏิบัติวิปัสสนากัมมัฏฐาน ที่มีความเคร่งครัดในพระธรรมวินัย ขณะเดียวกันก็ยังเป็นพระนักพัฒนา ทำให้เป็นที่นับถือศรัทธาจากชาวบ้านโดยทั่วไป ทั้งใน จ.ตรัง จ.นครศรีธรรมราช จ.พัทลุง และใกล้เคียง

    อัตโนประวัติ มีนามเดิมว่า สูตร คงฤทธิ์ เกิดเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 ตุลาคม 2508 ณ หมู่ที่ 2 บ้านห้วยหลุด ต.ห้วยยอด อ.ห้วยยอด จ.ตรัง โยมบิดา-มารดา ชื่อ นายประดิษฐ์ และนางสนิท คงฤทธิ์ ครอบครัวประกอบอาชีพทำสวนยางพารา หาเงินส่งเสียให้ลูกๆ ได้เล่าเรียนหนังสือ

    ในวัยเยาว์ เรียนหนังสือระดับประถมศึกษา ที่โรงเรียนบ้านทุ่งต่อ อ.ห้วยยอด จ.ตรัง ได้ไปพักอยู่ประจำที่วัดในเตา กับ หลวงปู่แสง ธมฺมสโร เจ้าอาวาสวัดในเตา ซึ่งเป็นพระเกจิอาจารย์ชื่อดังแห่งเมืองตรัง สายสำนักเขาอ้อ จ.พัทลุง

    ท่านได้ศึกษาสรรพวิชาจากหลวงปู่แสง จนกระทั่งเรียนจบชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 จากโรงเรียนห้วยยอด จ.ตรัง ได้ผันตัวเองเข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์ บรรพชา ณ วัดห้วยยอด อ.ห้วยยอด จ.ตรัง

    ครั้นเมื่ออายุครบ 20 ปีบริบูรณ์ ใน พ.ศ.2529 ได้เข้าพิธีอุปสมบท ณ พัทธสีมาวัดห้วยยอด โดยมีพระครูนิมิตสังฆคุณ เจ้าคณะอำเภอห้วยยอด เป็นพระอุปัชฌาย์ ตั้งใจศึกษาพระธรรมวินัยและพระปริยัติธรรม สามารถสอบไล่ได้นักธรรมชั้นเอก ก่อนกราบลาพระอุปัชฌาย์ เพื่อออกธุดงควัตร เสาะแสวงหาพระเกจิอาจารย์ชื่อดังตามภาคต่างๆ เพื่อฝากตัวเป็นศิษย์ศึกษาวิชาความรู้

    เริ่มต้นเรียนจากหลวงปู่แสง เจ้าอาวาสวัดในเตา ซึ่งขณะนั้นในบริเวณรอบวัด ถือเป็นพื้นที่สีแดง แต่หลวงปู่แสงและพระอาจารย์ประสูติ สามารถอยู่จำพรรษาได้อย่างปกติสุข เป็นที่เลื่อมใสศรัทธาของชาวบ้าน

    หลังจากร่ำเรียนวิชาจากหลวงปู่แสงแล้ว ท่านได้กราบลา เพื่อเดินทางไปศึกษาวิชากับพระเกจิอาจารย์ชื่อดังทั่วทุกภาคของประเทศไทย เช่น เดินทางไปภาคเหนือ เพื่อฝากตัวเป็นศิษย์ "ครูบาเหมย" วัดศรีดงเย็น จ.เชียงใหม่ เดินทางลงมายังภาคกลาง เพื่อฝากตัวเป็นศิษย์ "หลวงพ่อสัมฤทธิ์" วัดถ้ำแผด จ.กาญจนบุรี ส่วนภาคใต้ ท่านเดินทางไปยังหลายวัด เพื่อขอฝากตัวเป็นลูกศิษย์ อาทิ หลวงพ่อคล้อย วัดถ้ำเขาเงิน อ.หลังสวน จ.ชุมพร, พระครูบุญญาภินันท์ หรือพระอาจารย์หรีด วัดป่าโมกข์ จ.พังงา, หลวงปู่ชื่น วัดทุ่งชน จ.ตรัง เป็นต้น

    การออกธุดงค์เสาะแสวงหาพระอาจารย์ เพื่อศึกษาวิชาความรู้ด้านพระพุทธศาสนา ทำให้เป็นพระนักปฏิบัติดี ปฏิบัติมั่นในพระธรรมวินัย ศีลาจารวัตรงดงาม แข็งแกร่งในวิปัสสนากัมมัฏฐาน มีสมาธิแก่กล้า จนเป็นที่เลื่องลือในด้านการปลุกเสกเครื่องรางของขลัง เด่นในพุทธคุณด้านเมตตามหานิยม

    กระทั่ง พ.ศ.2540 ท่านจึงได้กลับมาจำพรรษาอยู่ที่วัดห้วยยอด อ.ห้วยยอด จ.ตรัง อีกครั้ง

    ครั้นต่อมา พ.ศ.2535 หลวงปู่แสง เจ้าอาวาสวัดในเตา มรณภาพลง ทำให้วัดแห่งนี้แทบจะกลายเป็นวัดร้างไป เนื่องจากไม่มีเจ้าอาวาสและพระลูกวัดอาศัยอยู่อย่างถาวร

    แม้จะมีพระสงฆ์หลายรูปหมุนเวียนกันมาเพื่ออยู่จำพรรษาที่วัดในเตา แต่ท้ายสุดไม่สามารถอยู่ได้และต้องย้ายออกไป

    อย่างไรก็ตาม เมื่อชาวบ้านรับทราบว่า พระอาจารย์ประสูติ เดินทางกลับมาจำวัดอยู่ที่วัดห้วยยอด ในฐานะที่เป็นศิษย์ใกล้ชิดหลวงปู่แสง มากที่สุด และเป็นที่เลื่อมใสศรัทธาเช่นเดียวกับหลวงปู่แสง

    บรรดาชาวบ้านจึงได้ไปกราบนิมนต์ขอให้เป็นเจ้าอาวาสวัดในเตา นับตั้งแต่ พ.ศ.2544 จนถึงปัจจุบัน

    แม้ชื่อจริงของท่านคือ "สูติ" แต่ลูกศิษย์ลูกหาตลอดจนผู้ที่เคารพนับถือ ถนัดที่จะเรียกท่านว่า "พระอาจารย์ประสูติ" จนติดปาก

    ทั้งนี้ พระอาจารย์ประสูติ มีวิชาความรู้เกี่ยวกับพิธีการปลุกเสกจตุคามรามเทพ มาแต่สมัยยังเป็นสามเณร ที่วัดห้วยยอด ด้วยเคยติดตามหลวงปู่แสง ไปร่วมพิธีปลุกเสก ณ วิหารหลวง จ.นครศรีธรรมราช ตั้งแต่ปี พ.ศ.2530

    เมื่อท่านได้รับตำแหน่งเป็นเจ้าอาวาสวัดในเตา ได้รับการนิมนต์ให้ไปร่วมในพิธีการปลุกเสกจตุคามรามเทพอยู่บ่อยครั้ง เริ่มจากในพื้นที่ภาคใต้ ค่อยขยายไปทั่วประเทศ ถึงปัจจุบันนับจำนวนได้มากกว่า 100 รุ่น

    ด้วยชื่อเสียงของท่านที่ขจรขยายไปทั่ว ทำให้วัดในเตา เป็นสถานที่หนึ่ง ในพิธีปลุกเสกจตุคามรามเทพไปโดยปริยาย ดังนั้น หากในประเทศไทยหรือในภาคใต้ มีวัดแห่งใดประสงค์ที่จัดสร้างจตุคามรามเทพ นอกเหนือไปจากวิหารหลวง จ.นครศรีธรรมราช และวัดเขาอ้อ จ.พัทลุง เพื่อประกอบพิธีแล้ว วัดในเตา จ.ตรัง เป็นอีกหนึ่งสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ที่นิยมใช้ในการทำพิธีปลุกเสกพระเครื่องรุ่นต่างๆ
    คุณกันทิมา@บุญ ปิดครับ
     
  7. Pitiphat 51 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    5,412
    ค่าพลัง:
    +88
    รายการที่608 ผ้ายันต์ท้าวเวสสุวรรณวัดหลวงพ่อปากแดง สร้างโดย หลวงพ่อตึ๋ง หรือ พระครูโสภณพรหมคุณ เจ้าอาวาสวัดพราหมณี ขนาด 6.5*9 นิ้ว
    ***ท้าวเวสสุวรรณวัดหลวงพ่อปากแดง สร้างโดย หลวงพ่อตึ๋ง หรือ พระครูโสภณพรหมคุณ เจ้าอาวาสวัดพราหมณี ที่คอชอบตัวเลข เสียงดวง หลงใหลในตัวเลข จะรู้จักกันดี ในนาม วัดหลวงพ่อปากแดง นั้นเอง นอกจากเหตุผลที่กล่าวมา ผู้คนที่หลังไหลมาวัดแห่งนี้ ยังไปทำการ สะเดาะเคราะห์ในการนอนโลง และเจ้าแม่ตะเคียนทอง

    หลวงพ่อตึ๋ง หรือ พระครูโสภณพรหมคุณ เจ้าอาวาสวัดพราหมณี ยังเป็นที่ ที่ศรัทธา และมีลูกศิษย์มาให้ หลวงพ่อตึ๋งลงนะเมตตามหาเศรษฐี และยัง มีตะกรุดของหลวงพ่อตึ๋ง ที่ทำจากชายจีวรผ้าเหลือง และมีการจัดสร้าง ท้าวเวสสุวรรณวัดหลวงพ่อปากแดง

    ท้าวเวสสุวรรณวัดหลวงพ่อปากแดง ของหลวงพ่อตึ๋ง เจ้าอาวาส วัดหลวงพ่อปากแดง ทั้งแบบรูปผ้ายันต์ และ เนื้อผงสี่เหลี่ยมออกให้บูชา ท้าวเวสสุวรรณวัดหลวงพ่อปากแดง เนื้อผงนั้น ประกอบด้วย ผงพุทธคุณ ผงอิทธิเจที่หลวงปู่เขียนได้ทำไว้ ผง อิทธิเจที่หลวงพ่อตึ๋งทำขึ้นใหม่ ผงมวลสารจากพระเก่าพระกรุที่ชำรุด ผงทองจากองค์หลวงพ่อปากแดง และว่าน มหามงคลต่างๆมากมายหลายชนิด เนื้อหามวลสารวิเศษมากมาย

    และในปี 2555 หลวงพ่อตึ๋ง หรือ พระครูโสภณพรหมคุณ ได้สร้าง จัดสร้างรูปหล่อ ท้าวเวสสุวรรณวัดหลวงพ่อปากแดง ขนาดห้อยคอ เนื้อโลหะสัมฤทธิ์สิทธิโชค จัดสร้างออกมา 2,555 องค์ ให้ตรงกับ ปี พ.ศ. 2555 แก้เคล็ดปีชง เสริมบุญบารมี ให้ร้ายกลายเป็นดี ร่ำรวย เงินทอง อุดมไปด้วยทรัพย์สมบัติมหาศาล ป้องกันอันตราย แคล้วคลาด ขับไล่เสนียดจัญไร สิ่งไม่ดีงามทั้งปวง เสริมดวงชะตาราศี ตอกโค้ด และมีหมายเลขกำกับทุกองค์

    หลวงพ่อตึ๋ง กล่าวว่า “ท้าวเวสสุวรรณวัดหลวงพ่อปากแดง รุ่นนี้สวยงามด้วยศาสตร์และศิลป์ โลหะมวลสารสุดยอดที่สุดตั้งแต่จัดสร้างมา ทรงคุณค่าและเข้มขลัง ผ่านการปลุกเสกจากพระเกจิอาจารย์มากมาย หลวงพ่อในฐานะศิษย์เอกหลวงปู่เขียน วัดพิชัยสงคราม ก็ได้อธิษฐานจิตและกำกับด้วยคาถา “นะโภคทรัพย์” และพระคาถามงกุฎพระพุทธเจ้าอีกครั้งหนึ่ง ถือว่า “ดีนอก-ดีใน” จริง ๆ และโดดเด่นบันดาลให้ผู้ที่บูชาร่ำรวยด้วยทรัพย์สิน เงินทอง พลิกร้าย”

    คุณกันทิมา@บุญ ปิดครับ
     
  8. Pitiphat 51 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    5,412
    ค่าพลัง:
    +88
    รายการที่609 ผ้ายันต์นางกวักมหาลาภ หลวงพ่อเขียน ขนฺธสโร( พระครูธรรมสรคุณ) วัดกระทิง ต.พลวง กิ่ง อ.เขาคิชฌกูฏ จันทบุรี สำหรับพกติดตัว เมตตา มหานิยม ขนาด 5.5*7 นิ้ว
    ผืนที่1
    ผืนที่2
     
  9. Pitiphat 51 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    5,412
    ค่าพลัง:
    +88
    รายการที่610 ผ้ายันต์นางกวัก โอมปู่เจ้าเขาเขียว มีลูกสาวคนเดียวเธอชื่อว่านางกวัก ขนาด 7*10.5 นิ้ว
    ***คาถาบูชาแม่นางกวัก.ว่าดังนี้ โอมมหาสิทธิโชคอุดม โอมปู่เจ้าเขาเขียว มีลูกสาวคนเดียวชื่อว่านางกวัก ชายเห็นชายรัก หญิงเห็นหญิงทัก รู้จักทุกตำบล คนรักถ้วนหน้า โอมพวกพานิชชาค้าหัวแหวนพากูไปค้าถึงเมืองแมนค้าแหวนก็ได้แสนทะนานกูค้าสารพัดการก็ได้กำไรคล่องๆกูจะค้าเงินก็เต็มกองทองก็เต็มหาบ กลับมาเรือนสามเดือนเลื่อนเป็นเศรษฐีสามปีเป็นพ่อค้าสำเภาโอมปู่เจ้าเขาเขียว ..ประสิทธ์ให้กูคนเดียว สวาหะ. ของบูชาแม่นางกวัก น้ำเขียว น้ำแดง พวงมาลัยสด ขึ้นหิ้งทุกวัน พระ (น้ำเปล่าอย่าให้ขาด)
    ปิดครับ
     
  10. Pitiphat 51 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    5,412
    ค่าพลัง:
    +88
    รายการที่611 ผ้ายันต์นกคุ้มกันไฟไว้กับเรือนดีนักแล วัดดอนเปา ขนาด 9*9 นิ้ว
    ***พุทธคุณของนกคุ้ม ดีตามชื่อในทางโชคลาภความสำเร็จ ส่งเสริมหน้าที่กิจการงานต่างๆ และเด่นด้วยความคุ้มครองภยันตรายทั้งตัวบุคคลและบ้านเรือน สามารถป้องกันได้แม้กระทั่งฟืนไฟ กันไฟไหม้ กันฟ้าผ่า ส่งเสริมให้โชคชะตาดีขึ้นเรื่อยๆ
     
  11. Pitiphat 51 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    5,412
    ค่าพลัง:
    +88
    รายการที่612 ผ้ายันต์สีแดงเจ้าแม่กวนอิม “พระอวโล กิเตศวรโพธิสัตว์” (หงษ์คู่) ขนาด 7.5*10 นิ้ว
    เจ้าแม่กวนอิม หรือ พระโพธิสัตว์กวนอิม รูปเคารพเทพเจ้าจีนอีกหนึ่งองค์ที่มีประดิษฐานทั้งในวัดไทย วัดจีน และศาลเจ้าต่างๆ เช่นเดียวกับ “พระสังกัจจายน์” เป็น “เทพเจ้าแห่งความเมตตา” ที่เคารพ สักการะยิ่งของสาธุชนทั้งชาวจีน ชาวไทยเชื้อสายจีน รวมทั้งชาวไทยพุทธ

    เจ้าแม่กวนอิม ในพระพุทธศาสนาคติมหายาน เป็นองค์เดียวกับ “พระอวโล กิเตศวรโพธิสัตว์” ตามภาษาสันสกฤต ซึ่งมีต้นกำเนิดจากพระสูตรมหายานในอินเดีย เมื่อผสมผสานกับความเชื่อดั้งเดิมของจีนใน “ตำนานพระธิดาเมี่ยวซ่าน” จึงก่อเกิดเป็น “เจ้าแม่กวนอิม” ในภาคสตรีขึ้น

    เพื่อแสดงออกถึงความอ่อนโยนและความเมตตากรุณาได้เด่นชัดยิ่งขึ้น เฉกเช่นความรักของมารดาที่มีต่อบุตร ซึ่งเป็นการผสมผสานกลมกลืนทางความเชื่อที่ปราศจากข้อขัดแย้ง เนื่องจาก “สัทธรรมปุณฑรีกสูตร” ได้อธิบายว่า พระอวโลกิเตศวร สามารถแบ่งภาคเพื่อโปรดสรรพสัตว์ได้มากมายทั้งปางบุรุษและสตรี และเป็นธรรมดาของพระโพธิสัตว์มหายานที่เมื่อเข้าไปสู่ดินแดนอื่นใด ไม่ว่าจะเป็นทิเบต จีน หรือญี่ปุ่น ย่อมผสมผสานได้กับเทพและความเชื่อท้องถิ่นนั้นๆ

    รูปเคารพของเจ้าแม่กวนอิม หรือ พระอวโลกิเตศวร เริ่มแรกนิยมสร้างเป็นรูปของบุรุษหนุ่ม ทรงเครื่องอลังการแบบเจ้าชายอินเดียโบราณ มีหลายปางด้วยกัน เมื่อพระพุทธศาสนามหายานเผยแผ่จากอินเดียเข้าสู่ประเทศจีนในช่วงแรกสมัยก่อนราชวงศ์ถัง รูปเคารพยังเป็นบุรุษตามแบบพุทธศิลปะอินเดียอยู่ หากในเวลาต่อมาช่างชาวจีนได้คิดรังสรรค์เป็น “รูปสตรี” ขึ้น เพื่อได้แสดงออกถึงความอ่อนโยนและความเมตตากรุณาเด่นชัดยิ่งขึ้น สะท้อนถึงความรู้สึกและความเชื่อของประชาชน จนอาจเรียกได้ว่า “เจ้าแม่กวนอิม” ในรูปลักษณ์ของสตรี เป็นสัญลักษณ์ที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในจีน และแพร่หลายมากกว่าปางอื่นๆ กระทั่งแผ่ขยายเข้าสู่ประเทศต่างๆ ในแถบเอเชีย

    เชื่อกันว่า เจ้าแม่กวนอิม อวตารถึง 84 ภาค รูปเคารพจึงปรากฏในหลากหลายปาง อาทิ ปางพันเนตรพันกร ปางเหยียบมังกร ปางเหยียบปลามังกร ปางประทานพร และปางอุ้มบาตร เป็นต้น

    ภาพเขียนหรือรูปเคารพ “เจ้าแม่กวนอิม” ที่ปรากฏตามเคหสถาน โดยส่วนใหญ่จะเป็นสตรีที่มีวงพักตร์งดงาม พระวรกายอ่อนช้อย พระหัตถ์ซ้ายทรงถือแจกันน้ำอมฤตที่สามารถปราบมารได้ พระหัตถ์ขวาทรงถือกิ่งหลิวอันศักดิ์สิทธิ์ ไว้สำหรับประพรมน้ำอมฤต และบนพระเศียรจะมีสัญลักษณ์ของพระพุทธเจ้า คือ “รูปอมิตาภะ”

    นอกจากนี้ในพระสูตรยังกล่าวว่า “ผู้ที่เลื่อมใสถวายสักการะต่อพระอวโล กิเตศวรเป็นเนืองนิตย์ ตั้งใจสวดสรรเสริญพระนาม ย่อมจะถึงพร้อมในกุศลทั้งปวง สามารถยังวิบากกรรมอันมิมีประมาณให้สิ้นสูญ ครั้นเมื่อวายชนม์จะไปอุบัติ ณ สุขาวดีโลกธาตุ แห่งองค์พระอมิตาภพุทธเจ้า” ครับผม

    คาถาเจ้าแม่กวนอิม

    นำโมไต๋ชื้อ ไต๋ปุย กิวโค่ว กิวหลั่ง กวงไต๋เล่งก้ำ กวงสี่อิมผู่สัก (กราบ) 3 จบ

    นำโมฮุก นำโมหวบ นำโมเจ็ง นำโมกิวโค่ว กิวหลั่ง กวงสี่อิมผู่สัก ทั่งจี้โต โอม เกียล้อฮวดโต เกียล้อฮวดโต เกียออฮวดโต ล้อเกียฮวดโต ล้อเกีย ฮวดโต ซ่าผ่อออ เทียงหล่อซิ้ง ตี่หล่อซิ้ง นั้งลี่หลั่ง หลั่งลี่ซิง เจ็กเฉียก ใจเอียง ห่วยอุ่ยติ๊ง นำมอม่อ ออป่อเยี้ย ปอหล่อบิ๊ก (กราบ)

     
  12. Pitiphat 51 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    5,412
    ค่าพลัง:
    +88
    รายการที่613 ผ้ายันต์พระอาจารย์จันทร์ คเวสโก วัดป่าชัยรังสี อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ขนาด 9.5*10 นิ้ว
     
  13. Pitiphat 51 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    5,412
    ค่าพลัง:
    +88
    รายการที่614 พระพิฆเนศ เนื้อผง ไม่ทราบที่
     
  14. Pitiphat 51 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    5,412
    ค่าพลัง:
    +88
    รายการที่615 พระพิฆเนศ เนื้อผง มีโค๊ต ไม่ทราบที่
    คุณกันทิมา@บุญ ปิดครับ
     
  15. กันทิมา@บุญ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กันยายน 2018
    โพสต์:
    569
    ค่าพลัง:
    +401
    จอง 2องค์ค่ะ
     
  16. กันทิมา@บุญ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กันยายน 2018
    โพสต์:
    569
    ค่าพลัง:
    +401
    จองค่ะ
     
  17. กันทิมา@บุญ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กันยายน 2018
    โพสต์:
    569
    ค่าพลัง:
    +401
    จองค่ะ
     
  18. กันทิมา@บุญ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กันยายน 2018
    โพสต์:
    569
    ค่าพลัง:
    +401
  19. กันทิมา@บุญ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กันยายน 2018
    โพสต์:
    569
    ค่าพลัง:
    +401
    จองค่ะ
     
  20. Pitiphat 51 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    5,412
    ค่าพลัง:
    +88
    รับทราบการจอง 604(2องค์), 607, 608, 615, 567 ครับ
     

แชร์หน้านี้