เจอดีที่โรงเเรม ภาค 2

ในห้อง 'เรื่องผี' ตั้งกระทู้โดย siamgirl, 22 กรกฎาคม 2008.

  1. siamgirl

    siamgirl เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 กันยายน 2007
    โพสต์:
    1,682
    ค่าพลัง:
    +2,742
    สวัสดีค่ะ วันนี้มาเล่าเรื่องให้ฟังอีกนะค่ะ คือว่า ตอนที่นอนอยู่ในโรงเเรมนะค่ะ เเถวรัชดา เเต่ว่าเปลี่ยนห้องเเล้วนะค่ะ คือว่าเมื่อตอนคืนก่อนนะค่ นอนๆอยู่ ก็มีเสียงเเบบว่า ดังฮีๆๆๆๆ นะค่ะ เหมือนเสียงผู้หญิงนะค่ะมาดังข้างๆหูของข้าพเจ้านะค่ะ เเล้วทีนี้ค่ะ ตอนยังไม่ตื่นดีเสียงนี้ก็ยังอยู่รู้สึกว่า เหมือนว่าเสียงนี้ตั้งใจจะปลุกเราเเล้วเราเลยข่มใจนอนต่อไป ทีนี้ฝันร้าย ฝันเรื่องผีๆ อ่ะ เเล้วฝันว่า เราสบัดผ้าห่มที่เราห่มอยู่ เเล้วมีคนมาจับไว้ค่ะ เเล้วเราเลยบอกว่า เราอยากนอนนะ ปล่อย เเล้วเราก็ตื่น ตอนตื่นมา เราก็ อยากนอน กะลังเเบบเหนื่อยๆอ่ะ เพราะว่าไม่ได้นอน เเล้วทีนี้ก็มี คนมาจีบ ตรงกระดูก เราอ่ะ ข้างๆอ่ะนะค่ะ มีกระดูกที่อย่ข้างล่างหน้าอกลงไปนะค่ะ เเบบ เเรงเเละร้อนมากๆค่ะ เเต่ก่อนหน้านี้ตอนเรายังหลับไม่ดีคือข่มใจหลับอยู่อ่ะค่ะ มีคนมา ขย่มเตียงเราเเรงมากเเต่ครั้งเดียวเราเลยลุกขึ้นอ่านหนังสือพระนะค่ะ เราก็เอาหนังสือพระมาวางตรงหน้าอกเราค่ะ เราคิดว่า ใครจะกล้ามาทับหนังสือสวดมนต์ เเล้วตอนที่เราโดนกดอ่ะเรายังไม่หลับมันเเรงมากๆ เเล้วร้อนมากๆด้วยอ่ะ พอเราหลุดมาได้อ่ะ เราก็นอนไม่หลับเลย เเบบหลับๆตื่นๆ...

    จบ:z12
     
  2. คนธาตุลม

    คนธาตุลม สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    21
    ค่าพลัง:
    +3
    ทำไม ไม่ ลุถกมา ซัดหน้ามันเลย เรา เคยแบบว่านอน อยู่แล้วตื่นขึ้นมาตอนไหนไม่รู้รู้อีกทีว่ามีเงาคนมายืนอยู่ ข้างเตียงเเล้ว ด้วยความ ละเมอ+กับใจนักเลง ด้วย เราเลยไม่มีความรู้สึกกลัวเลย สักนี้ด เลยพูด จิง เเล้วเราก็เอามือ ไป โอบกอด เงาข้างๆ เข้ามานอนกอด ด้วยงะ แต่ ความรู้สึก เหมือนมันว่างเปล่าเราก็ไม่คิดอะไรมันละเมอ เบอๆ แล้วก็นอนต่อ พอตื่นมา ตอนเช้าอีกทีคิดได้ หนาว เลย อีกที ก็ เห็นภาพ ลางๆ ว่า เสื้อผ้าตรง ปลายเตียงมัน ขยับ ได้ เราก็นอนไม่หลับ เนอะใจในก็กลัวผี แต่ไม่รู้เป็นอะไร พอ เรา ละเมอ ปุบ รู้สึกว่าจะไม่กลัว ผีสาง อะไรเลย ลุกขึ้นสู้ อย่างเดียว จนเดียวนี้ ผี ไม่มาหลอกเราเลย ผีอำก็เคยโดน บ่อยด้วยนานแล้วแต่เดียวนี้ไม่มี เพราะ เวลา โดน อำ เราไม่รู้สึกกลัวอะไรเลยรู้ สึกรำคาญเมื่อไหร่ มันจะ ออกไปซักทีวะ ที่นอนว่างอยู่มานอน ทับกูหา วิมาร อะไร คิดยังงี้ เราเลย เกิดความนึกสู้เลย เดียวนี้ ไม่มี แล้วสงสัยผี มันคงไอเด็กคนนี้มันร้าย มันไม่ จิตอ่อน ไป หลอกคนอื่น ดีก่า เราคิดว่า ผีมันคิดยังงี้นะ 55+
     
  3. กายในกาย

    กายในกาย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 พฤษภาคม 2006
    โพสต์:
    439
    ค่าพลัง:
    +1,265
    สวดคาถามงกุฎพระพุทธเจ้านะครับ
     
  4. samusunn

    samusunn เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    517
    ค่าพลัง:
    +878
    สงสัยไม่ได้บอกกล่าวเขาก่อนนะหรือเปล่าคะ
     
  5. siamgirl

    siamgirl เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 กันยายน 2007
    โพสต์:
    1,682
    ค่าพลัง:
    +2,742
    เเต่เรากลัวอ่ะ (ตอบ ความคิดเหนที่2)
     
  6. piakgear24

    piakgear24 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    2,696
    ค่าพลัง:
    +44,505
    แผ่เมตตาให้เขานะ

    โดยพระราชพรหมยาน (หลวงพ่อฤๅษีลิงดำ)
    วัดจันทาราม(ท่าซุง) อ.เมือง จ.อุทัยธานี
    อิทังปุญญะผะลังผลบุญใดที่ข้าพเจ้าทั้งหลายได้บำเพ็ญแล้ว ณโอกาสนี้ข้าพเจ้าทั้งหลายขออุทิศส่วนกุศลนี้ให้แก่เจ้ากรรมนายขอเจ้ากรรมนายเวรทั้งหลายจงโมทนาส่วนกุศลนี้ขอจงอโหสิกรรมให้แก่ข้าพเจ้าตั้งแต่วันนี้ ตราบเท่าเข้าสู่พระนิพพาน
    และข้าพเจ้าทั้งหลาย ขออุทิศส่วนกุศลนี้ ให้แก่เทพเจ้าทั้งหลายที่ปกปักรักษาข้าพเจ้าและเทพเจ้าทั้งหลายทั่วสากลพิภพ และพระยายมราชขอเทพเจ้าทั้งหลายและพระยายมราชจงโมทนาส่วนกุศลนี้ขอจงเป็นสักขีพยานในการบำเพ็ญกุศล ของข้าพเจ้าในครั้งนี้ด้วยเถิด
    และขออุทิศส่วนกุศลนี้ ให้แก่ท่านทั้งหลาย ที่ล่วงลับไปแล้ว ที่เสวยความสุขอยู่ก็ดีเสวยความทุกข์อยู่ก็ดี เป็นญาติก็ดี มิใช่ญาติก็ดี ขอท่านทั้งหลายจงโมทนาส่วนกุศลนี้พึงได้รับประโยชน์ ความสุข เช่นเดียวกับข้าพเจ้า ณ กาลบัดเดี๋ยวนี้ด้วยเถิด
     

แชร์หน้านี้

Loading...