เจ้าปู่ศรีสุทโธ เจ้าย่าศรีปทุมมา จุติแล้ว

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย พระต้นธาตุต้นธรรม๙๙๙๙๙๙๙, 25 พฤศจิกายน 2018.

  1. พระต้นธาตุต้นธรรม๙๙๙๙๙๙๙

    พระต้นธาตุต้นธรรม๙๙๙๙๙๙๙ สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 พฤศจิกายน 2018
    โพสต์:
    2
    ค่าพลัง:
    +4
    LINE_P20181225_063528112.jpg บัดนี้ เจ้าปู่ศรีสุทโธและเจ้าย่าศรีปทุมมา ได้จุติในภาคมนุษย์กายหยาบแล้ว เหล่าลูกหลานทั้งหลายที่เคารพนับถือท่าน จงพากันเอารูปไปขยาย ใส่กรอบ ไว้ที่บ้านในที่ที่เหมาะสม ตั้งโต๊ะที่ทำงาน คนดีเห็นจะชื่นชม คนไม่ดี ภูตผีปีศาจ คนที่มีจิตไม่ดี มีจิตอกุศล เห็นภาพแล้วจะหวาดกลัว ไม่กล้ามอง ไม่กล้าเข้าใกล้ จะเป็นไปโดยอัตโนมัติ คนที่โดนคุณไสย หรือผีเข้า เข้าใกล้แล้ว จะร้อน อึดอัด กระวนกระวาย จงช่วยกัน ขยายส่งต่อไปทั่วโลก ชั่วลูกชั่วหลาน

    คาถาบูชา ที่ท่านให้มา (เป็นคาถาสารพัดนึก) ให้กล่าวดังนี้
    พุทโธจุติ ศรีอริยะเมตตรัย
    ศรีสุทโธ นะโมพุทธายะ
    ศรีปทุมมาจุติ นะโมพุทธายะ


    เวลาที่สวดมนต์ ทำสมาธิ ปฏิบัติธรรม ให้สวดคาถา และระลึกถึงท่าน จะเป็นการเชื่อมพลังของท่านมาที่ตัวเรา หากต้องเดินทางไกล หรืออยู่ในภาวะคับขัน จงท่องคาถานี้ ท่านจะคุ้มครองให้แคล้วคลาดปลอดภัย จากหนักให้เป็นเบา
    น้องชายที่รู้จักกัน ประสบอุบัติเหตุเมื่อไม่นานมานี้ ได้เล่าประสบการณ์ว่าขณะเกิดเหตุได้ขี่มอเตอร์ไซค์เฉี่ยวชนกับรถกะบะ คิดว่าตัวเองจะไม่รอดแล้ว เพราะร่างของเขาโดนรถกะบะลากครูดไปกับถนนหลายสิบเมตร และกระเด็นไปอีกฝั่งของถนน ด้วยความกลัวได้ระลึกถึงท่านและท่องคาถานี้ ผู้คนที่เห็นเหตุการณ์ต่างคิดว่าไม่น่ารอด แต่เขากลับลุกขึ้นเดินเฉยเลย สร้างความแปลกใจให้แก่ผู้เห็นเหตุการณ์ยิ่งนัก และนี่เป็นปาฏิหารย์ของคนที่ท่องคาถาของท่านค่ะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 ธันวาคม 2018

แชร์หน้านี้

Loading...