เจ้าหญิง Kaoru Nakamaru of Japan พูดถึงการเลื่อนระดับขึ้นไปสู่มิติที่ 5 ของโลก & 3 วันแห่งความมืดมิด

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย Chayutt, 18 เมษายน 2012.

  1. ปางกาลี สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    19
    ค่าพลัง:
    +0
    เอิ๊ก ๆ ป่านนี้ชยุตหัวเราะตกเก้าอี้ ผสมปนงงไปแล้ว
    "ชยุตกาลี" คุณชยุตเอาไว้เสร็จภาระกิจ ของปางเจ้าแม่กาลีก่อน
    เดี๊ยวยก ล็อคอินนี้ให้ครับ งูเหลือมยังไงก็แพ้เชือกกล้วยอยู่วันยังค่ำ
    ของมันแพ้ทางกัน อิ อิ

    บอกให้ฟังแล้วกัน ผมกับชยุตเคยเห็นหน้ากันผ่านๆ หนึ่งครั้งก่อนเค้าจะไปทำงานที่เวียดนาม
    ป่านนี้คุณชยุต ยังหาตัวไม่เจอเลยว่าข้าพเจ้าเป็นใคร บอกวัตถุประสงค์การมาแล้วว่า
    แค่ทำภาระกิจชั่วคราวเพราะถูกขอร้องหน่ะครับ อย่ารู้เลยนะว่าใครขอร้อง รู้แล้วเดี๊ยวไม่สนุก
    การอวตารของปางนี้ ถ้าทำความเข้าใจให้ดีทั้งชื่อ ทั้งรูป ล้วนมีวัตถุประสงค์ชัดเจนในนัยยะ
    ใช้ภาษาชาวบ้านว่า "ให้ใช้ใจมอง" เน๊อ

    อยากจะใช้คำเสียดสีให้ดูดีอยู่เหมือนกัน แต่ยังไม่ถึงเวลา เอาตอนจบแล้วกัน เด้วจัดหัดให้
     
  2. ปางกาลี สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    19
    ค่าพลัง:
    +0
    แต่ แด้น แท้ แด แด้น
    นะเปิดตัวต้องมีดนตรีนิดหน่อย
    พูดด้วยเสียง พระเอก
    "นับจากบัดนี้เป็นต้นไป ขอเชิญท่านชม โลกยุคอนาล็อค 2G VS โลกยุคดิจิตอล 3G 4G LTE และ 5G +++"
    เอิ๊กก ๆ มันจะสู้กันได้ไหมเนี่ย
    แค่เริ่มต้นเรือนรางแล้ว เฮ้อ
     
  3. 2ชาติตรัสรู้ គ្រប់គ្រាន់ รักษาดวงใจ.គ្រប់គ្រាន់

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    1,696
    ค่าพลัง:
    +1,558
    อ๋อ ตกลงไม่ใช่นะขอโทษทีเข้าใจผิดทำนะ ไม่ใช่ก็ไม่มีความจำเป็นอะไรต้องคุยกันหรอกครับ เหมือนคุยกับคนที่ไม่ใช่เจ้าของเรื่อง เสียเวลาเปล่าๆ
     
  4. ปางกาลี สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    19
    ค่าพลัง:
    +0
    เข้าประเด็นเลยละกัน
    ท่านพี่แปลงกาย ทั้งหลายจงฟัง น้องนุชสุดท้องแห่งมิติ 5G+เล่าให้ฟังเน๊อ
    ไปตามอ่านกระทู้เรื่องมิติ กับการยกระดับทุกกระทู้ ผมอ่านมาสี่ปีเต็มแล้วจาก โนวาอนาลัย และทุกกระทู้โดยชยุตและทีมแปล ไม่มีตรงไหนแม้แต่นิดเดียวที่ไปเปรียบเทียบ
    กับพระศาสนา มีแต่มะม่วงจำบ่มไปเปิดกระทู้ต่างหาก แล้วไปพาดพิงเค้าในเชิงเสียดสี โดยเอาพระศาสนาไปเปรียบเทียบกับเค้า หลักฐานมี เด้วจัดให้ นี่คือห้วงเวลาเกิดก่อน (มิติที่สี่จ๊ะ)
    เค้าจึงจัดไป โดยการแบ่งปันบอกกล่าวให้โลกยุค 2G แบบอนาล็อคให้ได้ทราบว่า มิติที่ท่านเข้าใจพระศาสนามัน "แบน" แค่สองมิติ จำกัดอยู่แค่สมมุติบัญญัติรู้ของท่าน (เด้วจะอธิบาย) นี่คือห้วงเวลาเกิดที่หลัง ประเด็นอยู่ตรงนี้ จริงบ๊ออ้าย
     
  5. ปางกาลี สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    19
    ค่าพลัง:
    +0
    ท่านก็ไม่ใช่เจ้าของเรื่อง เหมือนกัน มาทำตัวเป็นผู้ตรวจการพระศาสนาทำใม ฤา
    อันนี้มองในมิติที่ 3G
     
  6. จิตปีศาจ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2012
    โพสต์:
    91
    ค่าพลัง:
    +66
    http://nakamarukaoru.com/profile/indexE.html
    ( แปลจากกูเกิลแปลภาษา )http://nakamarukaoru.com/profile/images/nakamarukaoru_portrait.jpg
    หลานสาวของจักรพรรดิเมจิ, ปริ๊นเซคาโอรุ Nakamaru ใช้เวลาวัยเด็กของเธอในปราสาทพระราชวังต้องห้ามในประเทศจีน ในขณะที่ที่มหาวิทยาลัยโคลัมเบียและในบัณฑิตวิทยาลัยเธอเลื่องลือวิจัยของเธอเข้าสู่การเมืองระหว่างประเทศและตั้งแต่ปี 1970 เป็นนักข่าวได้สัมภาษณ์พระมหากษัตริย์และประธานาธิบดีนายกรัฐมนตรีและนักธุรกิจจากหลายประเทศและได้รับการกล่าวคำปราศรัย, หนังสือที่เขียนและปรากฏตัวบน โทรทัศน์เป็นวิจารณ์เกี่ยวกับกิจการทางการเมืองระหว่างประเทศ ในปี 1973 เธอได้รับรางวัลในนิตยสารสหรัฐนิวส์วีเป็น "ผู้สัมภาษณ์ฉบับที่ 1 ของโลก" และวอชิงตันโพสต์บอกว่า "หนึ่งในผู้หญิงที่หายากในโลกที่มีความไวในระดับนานาชาติที่โดดเด่น."
    หลังจากนั้นเธอเป็นผู้ผลิตผู้อำนวยการและผู้สัมภาษณ์ของเธอเองที่ญี่ปุ่น / สหรัฐ พูดคุยแสดงซึ่งทำให้เธอได้เดินทางไปยังพื้นที่สงครามฉีกขาดทั่วโลกและดำเนินการอภิปรายบวกกับหัวของรัฐของประเทศนั้น ตัวเลขที่ได้ถือว่าเป็นศัตรูโดยเวสต์ - พันเอกในบรรดา Gadhafi ของลิเบียแล้วประธานของอิรักซัดดัมฮุสเซนได้ Nakamaru แม้ปกคลุม Frontlines ระหว่างอิหร่านสงครามอิรัก (1980-1988) และวิดีโอที่ถ่ายจากมันก็แสดงถึงประธานาธิบดีฮุสเซนที่ชี้ให้เห็นว่าสงครามจะหยุดทันที ภาพของการออกอากาศของเธอในทีวีกดประธานาธิบดีฮุสเซนด้วยคำถาม "ทำไมสงครามครั้งนี้ยังคงถูก" และขอให้พันเอก Gadhafi, "Are you จริงๆผู​​้ก่อการร้าย?" ดึงแรงปฏิกิริยา จากประสบการณ์ของผู้ที่เธอกระทำพลังงานของเธอไปที่ "การทูตส่วนบุคคล" ที่ทำหน้าที่เป็นไประหว่างสงครามระหว่างประเทศโดยใช้เงินของเธอเอง
    เพื่อที่จะสนับสนุนทางการเงินของเธอ "การทูตส่วนบุคคล" เธอหมีค่าใช้จ่ายทั้งหมด เครือข่าย Kaoru ของผู้ติดต่อรวมถึงกลุ่ม "ชื่อใหญ่" ซึ่งพนักงานที่สถานีโทรทัศน์พูดว่า "แม้จะมีการเชื่อมต่อของเรามีวิธีที่เราสามารถเข้าถึงคนเหล่านี้ไม่มี" และนี่คือการเชื่อมโยงกับความจริงที่ว่าคาโอรุที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับ องค์กรใด ๆ ในโลกเดินทางที่ค่าใช้จ่ายของเธอเองและในฐานะพลเมืองส่วนตัว ซัดดัมฮุสเซน Moammar Gadhafi ผู้นำเกาหลีเหนือชั้นนำและตัวเลขที่สำคัญอื่น ๆ ที่นักข่าวตะวันตกไม่สามารถที่จะตอบสนองพูดคุยกับเธอ - เหตุผลหลักที่เป็น "ปริ๊นเซ Nakamaru ไม่ได้เป็นคนที่ถูกย้ายโดยแรงจูงใจส่วนบุคคลและเพื่อให้เราพิจารณา ประชุมร่วมกับเธอ ".
    เพื่อตอบสนองต่อการทูตส่วนตัวของเธอคาโอรุจัดตั้ง "วิเทศสัมพันธ์สถาบันสันติภาพโลก" ในนิวยอร์กในปี 1985 และในปี 1991 "หลังจากอาทิตย์สมาคม" จัดขึ้นสำหรับคนที่ต้องการไปสู่​​ความสงบสุข ในการทำเช่นเจ้านายและประธานาธิบดีจากประเทศต่างๆเช่นเดียวกับตัวเลขทางวัฒนธรรมได้ลงนามในชื่อของพวกเขารับรู้ในงบ "ผมรับรองทั้งหมดของกิจกรรมของคุณ" และคนเหล่านี้ได้รับการต้อนรับเป็นที่ปรึกษาและสมาชิกพิเศษ นอกจากนี้การเริ่มต้นในการเคลื่อนไหวของการตรัสรู้ซึ่งในสำนึกของ "หนึ่งโลก" นโยบายที่ "เส้นทางของชีวิต" ขึ้นอยู่กับความเข้าใจซึ่งกันและกันและความไว้วางใจและไม่เกี่ยวกับ "หนึ่งโลก" นโยบายอย่างจริงจังที่เส้นทาง "ของ อำนาจ "ขึ้นอยู่กับอำนาจทางทหารและความตึงเครียด ตั้งแต่วันที่เธอเป็นผู้สัมภาษณ์เธอได้เดินทางไปเพื่อที่จะมองให้มากที่สุดเท่า 186 ประเทศ
    จุดมุ่งหมายของ Nakamaru เป็นสันติภาพของโลก "ผ่านของมนุษย์ยุคฟื้นฟูศิลปวิทยา พลังความมั่งคั่งมีชื่อเสียงไม่ให้มนุษย์มีความสุขเป็นความสุขที่แท้จริงเป็น borne จากหัวใจที่เต็มไปด้วยความรักความสามัคคีและความสงบสุข เมื่อมีความสงบภายในจิตใจของแต่ละบุคคลวีไอพีจากพลเมืองโดยเฉลี่ยสันติภาพของโลกแล้วจะรู้ วลี "หนึ่งโลก" ผิด conjures ขึ้นการเคลื่อนไหวทางศาสนา แต่อย่าง Nakamaru มีความสัมพันธ์ที่ไม่มีศาสนา Nakamaru เชื่อในศาสนาของเธอเอง แต่ไม่ได้อยู่ในกลุ่มใด ๆ บอกว่า "โลกฟันฝ่าทุกศาสนาหลายเชื้อชาติอุดมการณ์จึงมีไม่สามารถเป็นเพียงหนึ่ง
    สำหรับชีวิตส่วนตัวของเธอในปี 1966 เธอแต่งงาน Tadao Nakamaru, นักแสดงที่ทำงานร่วมกับ Toshiro Mifune เธอมีลูกชายและลูกสาว
    นอกจากนี้เธอยังคงรักษามิตรภาพอันใกล้ชิดกับเกาหลีใต้ผ่านนายกรัฐมนตรีของอดีต Kim Jong-Pil และกับเกาหลีเหนือผ่านทางสาย Kim Il Sung เช่นเดียวกับคิมยองอาทิตย์เลขาธิการของพรรคแรงงานของเกาหลีเหนือ (ที่เสียชีวิตใน 2003 ในอุบัติเหตุทางรถยนต์) และมี strived เพื่อปรับปรุงความสัมพันธ์ระหว่างญี่ปุ่นและเกาหลีทั้งสองเป็นสะพานเชื่อมระหว่างรัฐบาลญี่ปุ่นและเกาหลีโดยนำเกี่ยวกับผลตอบแทนชั่วคราวของหญิงชาวญี่ปุ่นขณะที่ในเวลาเดียวกันทำหน้าที่เป็นคนกลางในการนำเกี่ยวกับ การประชุมการประชุมสุดยอดระหว่างภาคใต้และเกาหลีเหนือ
    Nakamaru Kaoru
     
  7. จิตปีศาจ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2012
    โพสต์:
    91
    ค่าพลัง:
    +66
    □ 1963 เมื่อจบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยโคลัมเบียและบัณฑิตวิทยาลัยของ
    กรมการเมืองระหว่างประเทศและเอเชียตะวันออกศูนย์วิจัยเดินทางไปทั่วโลกการเรียนรู้ผ่านประสบการณ์การไหลของทางด้านการเมืองเศรษฐกิจและวัฒนธรรม
    □ 1971 ตีพิมพ์ผลงาน "การทูตกับอเมริกา, การทูตกับจีน." เธอครั้งแรก (Simul กด)
    academicism Fusing และสื่อสารมวลชนก็คือรางวัลเป็นหนังสือคู่มือการปฏิบัติ
    □ 1973 เริ่มรายการทอล์คโชว์สัมภาษณ์ "Kaoru Nakamaru, Movers ของโลก" (ทางโทรทัศน์โตเกียวและ 36 บริษัท ในเครือทั่วประเทศ)
    □ 1974 เป็นสมาชิกของคณะมนตรีกระทรวงการค้าและอุตสาหกรรม (สำหรับ 4 เทอม, 8 ปี)
    □ 1975 ได้รับรางวัลการตกแต่งอิสรภาพจากกษัตริย์ฮุสเซนแห่งจอร์แดน ตีพิมพ์ "ต่อไปนี้อาทิตย์ - อั​​ตชีวประวัติของ Kaoru Nakamaru." (Bungei Shunju, โตเกียว)
    □ 1980 กลายเป็นที่ปรึกษาให้กับกระทรวงการต่างประเทศ (ญี่ปุ่นที่ศูนย์สำหรับการติดต่อสื่อสารระหว่างวัฒนธรรม)
    □ 1983 ตามคำเชิญของประธานาธิบดีซัดดัมฮุสเซน, มาพักในอิรักเป็นเวลาหนึ่งเดือน เวลา Duringthat กับเครื่องบินของประธานาธิบดีในการกำจัดของเธอดำเนินการต่อไป Frontlines ของอิหร่านสงครามอิรักและสังเกตนักโทษชาวอิหร่านเล็กของสงคราม
    Videotaping ของพวกเขาเธอพบเทปภายหลังประธานาธิบดีฮุสเซนที่แล้วกระทรวงมหาดไทยสำหรับจุดสิ้นสุดทันทีเพื่อต่อสู้
    □ 1983 "ต่อไปนี้ Sun," แสดงการสัมภาษณ์ออกอากาศเมื่อพีบีเอสซึ่งมีเครือข่าย 380 สถานีเริ่ม ในการเจรจากับผู้นำลิเบียของ Moammar Gadhafi เขากล่าวว่า "ผมกับนโยบายทางการเมืองของอเมริกา แต่ผมรักษาความรู้สึกที่ดีต่ออเมริกาเอง ผมเตรียมที่จะพูดคุยกับอเมริกา. "มีความดันเพื่อภาษีสรรพสามิตคำแถลงนี้จากเครือข่าย แต่การใช้เงินของเธอเองเธอซื้อโปรแกรมนี้ตัวเองและพบว่ามันมีฉากปัญหาที่เกิดขึ้นเหมือนเดิม
    □ 1985 "วิเทศสัมพันธ์สถาบันสันติภาพโลก" ได้รับการยอมรับเป็นรากฐานโดยรัฐบาลสหรัฐ
    □ 1987 ทำปรากฏตัวทางโทรทัศน์และกล่าวสุนทรพจน์ในขณะที่อยู่ใน New York
    □ 1989 จัดครั้งแรก "World Peace International Symposium" จัดขึ้นที่โรงแรมพลาซ่าในนิวยอร์ก วันทำการก่อนหน้า Nakamaru ให้กล่าวสุนทรพจน์เกี่ยวกับแนวคิดของการประชุมสัมมนาที่สหประชาชาติ ที่งานแถลงข่าวเธอได้รับการรับรองจากกว่า 100 ประเทศ ไม่กี่วันต่อมาได้รับการมาเยือน Nakamaru จากผู้แทนพิเศษจากคิม Jong Il ที่ส่งข้อความบอกว่า "มันเป็นที่ยอดเยี่ยมอย่างแท้จริงที่ประชาชนสามารถเป็นผู้สนับสนุนการประชุมสัมมนาเช่นนั้น ครั้งต่อไปโปรดเชิญประเทศของเรามากเกินไป. "นี้คือจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์ของเธอกับเกาหลีเหนือ
    □ 1989 ได้รับเชิญเป็นแขกเมืองไปอดีตสหภาพโซเวียตเป็นเวลาสองสัปดาห์ที่ผ่านมา
    □ 1994 ก่อตั้ง "หลังจากอาทิตย์สมาคม" ในโตเกียวซึ่งมุ่งไปสู่​​ "สันติภาพโลกผ่านยุคฟื้นฟูศิลปวิทยาของมนุษย์."
    □ 1994 ในเดือนกรกฎาคมทำครั้งแรกของเธอไปยังเกาหลีเหนือในฐานะแขกของ Kim Il Sung-ผู้นำของประเทศ สามวันก่อนให้สัมภาษณ์ส่วนตัวที่ไ​​ม่คาด Kim Il Sung-ล่วงลับไปแล้วและภาพที่ถ่ายจากสถานการณ์ในเมืองเปียงยางที่ถูกใช้บน NHK, เกาหลีใต้ KBC, CNN, หมู่คนอื่น ๆ และข้องแวะข่าวลือของการรัฐประหารที่หมุนเวียน ในเวสต์ หลังจากที่ผ่าน Kim Jong-il และคิมยองอา
    เลขาธิการพรรคคนงาน, การแลกเปลี่ยนของเธอกับเกาหลีเหนือลึกตามที่เธอมุ่งมั่นที่จะมีผลตอบแทนที่ผู้หญิงญี่ปุ่นสำหรับการเข้าชมชั่วคราวไปยังประเทศของเธอเช่นเดียวกับการตระหนักถึงการประชุมสุดยอดระหว่างภาคใต้และเกาหลีเหนือ
    □ 1995 ณ มหาวิหารเซนต์จอห์น Divine ในนิวยอร์กซึ่งจัดขึ้น "การประชุมเกี่ยวกับวิสัยทัศน์สำหรับศตวรรษที่ 21 และศาสนา" ซึ่งตัวเลข 1,000 ศาสนาจากทั่วโลกที่รวบรวม
    □ 1996 เชิญให้เกาหลีเหนือเป็นรัฐของผู้เข้าพักเป็นเวลาหนึ่งเดือน
    □ 1997 จดจ่ออยู่กับการกล่าวคำปราศรัยและการเขียนในประเทศญี่ปุ่น จากเวลานี้จนกว่า 2009, เธอได้รับการตีพิมพ์หนังสือ 40
    □ 1998 ในเดือนกุมภาพันธ์เยือนอิรักเพื่อหลีกเลี่ยงการทิ้งระเบิดทางอากาศโดยกองทัพสหรัฐ เธอได้พบกับหัวหน้าของรัฐบาลอิรัก
    ในเดือนมีนาคมเธอได้รับเชิญในฐานะแขกของรัฐ
    □ 1998 Published "โลกรายงาน Kaoru Nakamaru ของ" สิ่งพิมพ์อย่างเป็นทางการจาก "หลังจากอาทิตย์สมาคม."
    □ 2000 เชิญไป "พ​​ิธีมงคลเฉลิมพระชนมพรรษาครบรอบ 20 ปีของการปฏิวัติอิหร่าน" ในฐานะแขกของรัฐและส่งพูดประเด็นสำคัญ
    □ 2004 ได้รับเลือกสำหรับการรวมเป็นอเมริกันชีวประวัติของสถ​​าบัน "ผู้หญิงที่ยิ่งใหญ่แห่งศตวรรษที่ 21" และ "จิตใจที่ยิ่งใหญ่แห่งศตวรรษที่ 21" ของโลกในรายการมีอำนาจมากที่สุด นอกจากนี้เธอได้รับเลือกสำหรับ UK 's International ชีวประวัติของศูนย์ "2000 ปัญญาชนคงค้างของศตวรรษที่ 21."
    □ 2008 ก่อตั้งสถาบันเพื่อการมีปัญหาระหว่างประเทศ เผยแพร่รายงาน World "สำหรับกิจการระหว่างประเทศอย่างเป็นทางการสิ่งพิมพ์รายเดือ
     
  8. Prophecy เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 เมษายน 2012
    โพสต์:
    1,221
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +7,605
    ถ้าเป็นไปตามเจ้าหญิงว่านี่ โอ้โห คนคงตายกันเยอะมาก ช่วง 3 วัน แห่งความมืด คล้ายกับลุงเชียงใหม่ได้กล่าวไว้
     
  9. nobunaka Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 กันยายน 2012
    โพสต์:
    32
    ค่าพลัง:
    +67
    ถ้าโลกเราถูกดูดเข้าไปในหลุมดำจากการระเบิดครั้งใหญ่สุดSolar flareที่เกิดจากการเรียงตัวของ ดวงอาทิตย์ กับทางช้างเผือก ที่จะเกิดขึ้นใน วันที่ 21 ละครับ ช่วงเวลาที่เราอยู่ในหลุมดำ คงไม่มีทั้ง ดวงอาทิตย์และดวงดาว มันเป็นช่วงเวลาของการเดินทางสู่มิติที่5 555+แต่ผมก็ไม่เคยไปเทียวในหลุมดำด้วยสิ เลยไม่รู้ว่าในนั้นมันมีดวงอาทิตย์หรือป่าวเคยได้ยินมานานแล้วว่าการเปิดประตูมิติต้องใช้พลังงานมหาสาร และ การระเบิดของการทดลองยิงประจุให้ชนกันด้วยความเร็วแสงก็ยืนยันแล้วว่าเกิดหลุมดำจิ๋วและให้ปฏิสสาร ส่วนพลังงานที่ใช้เร่งอนุภาคให้ชนกันนั้นเหอๆ ผมว่าเราน่าจะดีใจนะครับไม่ต้องเสียใจหากเหตุการที่ว่าเกิดขึ้นจริงเพราะเราทุกคนต้องตายอยู่แล้ว แต่การตายครั้งนี้เราได้เห็นเหตุการณ์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของมวลมนุษย์จะได้เห็นที่เดียวนะครับ ^^
     
  10. 123 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กันยายน 2004
    โพสต์:
    214
    ค่าพลัง:
    +864
    ฟังดูดีนะ แต่ผมยังไม่ทันได้ใช้ 3G เลย......จะไป 5G กันแล้วเหรอ แล้วโทรศัพท์เครื่องเก่าผม จะยังใช้ได้อยู่ไหมนี่...... เซ็งเลย
     
  11. Nonimage Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 สิงหาคม 2012
    โพสต์:
    45
    ค่าพลัง:
    +49
    ขอค้านข้อความนี้
    หลุมดำจากการระเบิดครั้งใหญ่สุดSolar flareที่เกิดจากการเรียงตัวของ ดวงอาทิตย์ กับทางช้างเผือก ที่จะเกิดขึ้นใน วันที่ 21 ละครับ ช่วงเวลาที่เราอยู่ในหลุมดำ

    กรุณาศึกษาฟิสิกส์ด้วยครับว่าหลุมดำเกิดจากอะไร

    การเรียงตัวดวงดาวไม่ทำให้เกิดหลุมดำได้

    หลุมดำ (อังกฤษ: black hole) หมายถึงเทหวัตถุในเอกภพที่มีแรงโน้มถ่วงสูงมาก ไม่มีอะไรออกจากบริเวณนี้ได้แม้แต่แสง เราจึงมองไม่เห็นใจกลางของหลุมดำ หลุมดำจะมีพื้นที่หนึ่งที่เป็นขอบเขตของตัวเองเรียกว่าขอบฟ้าเหตุการณ์ ที่ตำแหน่งรัศมีชวาร์สชิลด์ ถ้าหากวัตถุหลุดเข้าไปในขอบฟ้าเหตุการณ์ วัตถุจะต้องเร่งความเร็วให้มากกว่าความเร็วแสงจึงจะหลุดออกจากขอบฟ้าเหตุการณ์ได้ แต่เป็นไปไม่ได้ที่วัตถุใดจะมีความเร็วมากกว่าแสง วัตถุนั้นจึงไม่สามารถออกมาได้อีกต่อไป
    เมื่อดาวฤกษ์ที่มีมวลมหึมาแตกดับลง มันอาจจะทิ้งสิ่งที่ดำมืดที่สุด ทว่ามีอำนาจทำลายล้างสูงสุดไว้เบื้องหลัง นักดาราศาสตร์เรียกสิ่งนี้ว่า "หลุมดำ" เราไม่สามารถมองเห็นหลุมดำด้วยกล้องโทรทรรศน์ใดๆ เนื่องจากหลุมดำไม่เปล่งแสงหรือรังสีใดเลย แต่สามารถตรวจพบได้ด้วยกล้องโทรทรรศน์วิทยุ และคลื่นโน้มถ่วงของหลุ่มดำ (ในเชิงทฤษฎี โครงการ แอลไอจีโอ)

    http://th.wikipedia.org/wiki/%E0%B8%AB%E0%B8%A5%E0%B8%B8%E0%B8%A1%E0%B8%94%E0%B8%B3

    คงไม่บอกว่ามันผิดหรอกนะครับ หรือแบบว่าเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นการทำนายนะครับ มันไร้สาระมากครับ
     
  12. เล่าปัง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    4,787
    ค่าพลัง:
    +7,918
  13. Chayutt รูปเดิมไม่เคยเปลี่ยนเลยครับ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    6,408
    ค่าพลัง:
    +50,772
    ขออนุญาตดันกระทู้นี้หน่อยนะครับ
    เพื่อเป็น "ข้อมูล" ประกอบ และ
    เปรียบเทียบกับอีกกระทู้หนึ่ง
    ซึ่งผมกำลังจะดันขึ้นมาเหมือนกัน

    เพราะเห็นว่ากำลังมีคนสนใจอยู่พอดีหนะครับ
    ก็เลยอยากจัดให้ครับหนะครับ

    เลือกชอบ หรือ ไม่ชอบกันเอาเองนะครับ
    เพราะว่าเป็นสิทธิโดยชอบธรรมของท่านครับ

    ...................................
     

แชร์หน้านี้