เฉพาะกิจครับ.300 ทุกรายการร ครับมีมาเพิ่มคับ พิเศษครับ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย mookung27, 27 พฤศจิกายน 2013.

  1. mookung27

    mookung27 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    1,383
    ค่าพลัง:
    +570
    รับประกันแท้ทุกรายการนะครับ ถ้าไม่แท้ยินดีคืนเงินเต็มจำนวนนะครับแต่พระต้องอยู่ในสภาพเดิมนะครับ

    สนใจติดต่อ 089-2047701 หมูครับ หรือ PM ครับ

    ธนาคาร ออมสิน เลขที่บัญชี 020067311587

    ชื่อ บัญชี ธัชพันธุ์ โรจน์ปัญญากิจ

    มีค่าจัดส่ง50บาทนะคับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 ธันวาคม 2013
  2. mookung27

    mookung27 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    1,383
    ค่าพลัง:
    +570
    1.'หลวงพ่อสาคร' วัดหนองกรับ หนุมานมหาปราบไตรจักร เนื้อชนวนสังฆวานร ก้นอุดผง
    ราคา 700 ครับ เก็บก่อนราคาวิ่งไปกว่านี้นะคับ




    หนึ่งในศิษย์เอกของหลวงปู่ทิม อิสสริโก วัดละหารไร่ จ.ระยอง เจ้าของตำนานหนุมาน และผงพรายกุมารอันเลื่องชื่อของภาคตะวันออก ซึ่งปัจจุบันมีชื่อเสียงและกิตติคุณโด่งดังไม่แพ้พระอาจารย์ ก็คือ 'พระครูมนูญธรรมวัตร' หรือ 'หลวงพ่อสาคร มนุญโญ' วัดหนองกรับ อ.บ้านค่าย จ.ระยอง



    เล่ากันว่า ก่อนมรณภาพหลวงปู่ทิมได้มอบสมุดข่อยโบราณที่เขียนถึงการสร้างพระ การเขียนยันต์ รูปยันต์ต่างๆ มอบให้แก่บุตรบุญธรรมคือ 'หลวงพ่อสาคร'



    นอกจากหลวงปู่ทิมแล้ว ท่านยังได้วิชาอาคมจากเกจิดังหลายองค์ เช่น หลวงพ่อเพ่ง วัดละหารใหญ่, หลวงปู่หิน วัดหนองสนม, หลวงปู่โสมวัดบ้านช่อง จ.ชลบุรี ปีพ.ศ.2503 ไปศึกษากับอาจารย์เชียงคำ ที่เมืองย่างกุ้ง ประเทศพม่า ปีพ.ศ.2506 ศึกษากับอาจารย์สิน วัดนาวัง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ปีพ.ศ.2518 เดินทางไปศึกษากับอาจารย์สุพจน์ ที่ประเทศเขมร ปีพ.ศ.2523 ศึกษากับพระอาจารย์สุมล คำเสียง จ.ศรีสะเกษ ปีพ.ศ.2525 ศึกษากับหลวงพ่อ บุญเย็น วัดแจ้งนอก จ.นครราชสีมา ปีพ.ศ.2526 ศึกษากับหลวงพ่อคูณ วัดบ้านไร่ จ.นคร ราชสีมา ปีพ.ศ.2527 ศึกษากับหลวงพ่ออาคม วัดดาวนิมิตร จ.เพชรบูรณ์ ปีพ.ศ.2528 ศึกษากับหลวงพ่อบึม วัดปราสาทหิน จ.ปราจีนบุรี





    หลวงพ่อสาครมีความรอบรู้ในวิทยาคม เป็นพระนักปฏิบัติและพระนักพัฒนา สร้างความเจริญให้วัดหนองกรับมาตลอด



    ปัจจัยที่ใช้มาเป็นทุนพัฒนาวัด ส่วนใหญ่จะมาจากวัตถุมงคลรุ่นต่างๆ ที่ท่านดำริให้สร้างขึ้น รวมทั้งที่ท่านอนุญาตให้คณะศิษย์ และวัดต่างๆ จัดสร้างขึ้น ซึ่งมีหลายรุ่นได้รับความนิยมสูง แม้จะเป็นรุ่นใหม่ที่สร้างเพียงไม่นาน ก็เป็นที่ต้องการของบรรดาคณะศิษยา นุศิษย์ที่เลื่อมใสศรัทธา



    ความสามารถพิเศษของท่านอย่างหนึ่งคือ มีความชำนาญในด้านประติมากรรมและวิจิตรศิลป์ การแกะสลักการปั้นลวดลายและวาดภาพฝาผนัง ตลอดจนการลงรักปิดทอง โดยลงมือบูรณะและก่อสร้างเสนาสนะถาวรวัตถุต่างๆ ด้วยตัวท่านเอง





    เนื่องจากสำนัก สงฆ์เขาดินเนินหย่อง ม.3 ต.หนองบัว อ.บ้านค่าย จ.ระยอง สำนัก สงฆ์ในความอุปถัมภ์ของหลวงพ่อสาครจะดำเนินการก่อสร้างหอระฆัง



    พระอาจารย์สุพจน์ เจ้าสำนักจึงขออนุญาตจัดสร้างวัตถุมงคลเพื่อนำรายได้มาสมทบทุน โดยหลวงพ่อสาครผู้มีกำเนิดวันเดียวกับหนุมาน คือวันอังคาร เดือนสาม ปีขาล ซึ่งเชื่อว่าดวงกำเนิดของผู้มีตบะ เดชะ ได้โฉลกกับการปลุกเสกหนุมาน



    หลวงพ่อสาครตั้งชื่อหนุมานรุ่นนี้ว่า 'มหาปราบไตรจักร' และมอบมวลสารประเภทโลหะ ได้แก่ แผ่นชนวนมวลสารจารยันต์หนุมาน 16 ปาง แผ่นชนวนมวลสารจารยันต์ 108 ยันต์ ตะปูสังฆวานร ใบพัดเรือประมงหากิน ตะกั่วตีนอวน ปลอกลูกปืน ตะกั่วโบสถ์ 100 ปี เป็นต้น



    นอกจากนี้ยังมีมวลสารประเภทผง ได้แก่ ผงพรายกุมารหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ ผงห้ากัน (สารพัดกัน กรรณิการ์ กันจำ กัลปังหา กันเกรา กัญชา) ผงปถมัง ผงอิทธิเจ ผงพุทธคุณ ผงจินดารูปทอง ผงมหาไว ผงโสฬสมหาพรหม ผงตรีนิสิงเห ผงว่าน 108 ผงอิทธิเจ หลวงพ่อแก้ว วัดเครือวัลย์ ผงโพธิ์เจ้าคุณศรี วัดอ่างศิลา ผงปถมัง หลวงปู่สรวง เทวดาเดินดิน ผงยาดำออกศึก หลวงพ่อดิ่ง วัดบางวัว สีผึ้งนะอกแตก น้ำมันว่านดินสอฤๅษี เป็นต้น ทั้งนี้ หลวงพ่อสาครเมตตาปลุกเสกเดี่ยว เป็นเวลา 9 วัน 9 คืน จนถึงวันที่ 3 พ.ย. 2555 โดยก่อนปลุกเสกจะทำพิธีชุบตัวหนุมานด้วยน้ำว่านพุทธมนต์ที่ท่านปลุกเสก 9 วัน 9 คืน



    รูปแบบประกอบด้วย หนุมานลอยองค์ เนื้อทองคำ, เนื้อเงิน-เนื้อนวะ ก้นทองคำ, เนื้อเงิน-เนื้อนวะ ก้นอุดผง เนื้อชนวนสังฆวานร ก้นอุดผง เนื้อปลอกลูกปืน เนื้อชนวนทองแดง หนุมานช่อ 9 องค์ เนื้อปลอกลูกปืน, เหรียญหนุมาน หลังยันต์ 5 เนื้อใบพัดเรือ, เนื้อทองแดงผิวไฟ เนื้อตะกั่วตีนอวน หลังเรียบ จีวร จารมือ และผ้ายันต์หนุมานเขียนมือ (คลุมวัตถุมงคลตอนปลุกเสก)

    [​IMG]
    [​IMG]
     
  3. mookung27

    mookung27 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    1,383
    ค่าพลัง:
    +570
    2.ล็อกเก็ตหลวงพ่อขอม วัดไผ่โรงวัว 300 บาท
    ประวัติหลวงพ่อขอม วัดไผ่โรงวัว จ.สุพรรณบุรี
    ประวัติของหลวงพ่อขอม เดิมท่านชื่อ เป้า แต่เพื่อนๆ เรียกท่านว่า ขอม เมื่อได้ก้าวเข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์แล้ว พระขอม หรือ อนิโชภิกษุ ได้จำพรรษาอยู่ที่ วัดบางสาม ได้ตั้งหน้าตั้งตาศึกษาพระธรรมวินัย ด้วยความเอาใจใส่อย่างยิ่ง และปฏิบัติตนในศีลาจารวัตรเป็นอย่างดี อยู่หลายปี จนกระทั่งเวลาแห่งความเปลี่ยนแปลงมาถึง ได้มีสำนักสงฆ์สร้างขึ้นใหม่แห่งหนึ่ง มีชื่อเรียกตามความนิยมของชาวบ้านว่า “วัดไผ่โรงวัว” ด้วยเหตุที่นี่ไม่มีสมภารเจ้าวัด บรรดาชาวบ้านย่านนั้นซึ่งจับตาดูพระขอมมาตั้งแต่ต้น ลงความเห็นพ้องต้องกันว่า ผู้ที่สมควรได้รับตำแหน่งสมภารวัดใหม่นี้ ไม่มีท่านใดเหมาะเท่า พระขอม เมื่อลงความเห็นดังนี้ ต่างก็พากันกันไปนิมนต์ พระขอม ให้ไปจำพรรษาอยู่ที่วัดไผ่โรงวัว พระขอมซึ่งเคยเป็นที่คุ้นเคยกับพุทธบริษัทที่นั่น ไม่อาจขัดศรัทธาได้ จึงย้ายไปจำพรรษาอยู่ที่วัดนั้นเป็นเวลา ๒ ปี

    ชีวิตของท่านในช่วงนี้ หากจะขาดก็คือขาดสถานศึกษาเล่าเรียนพระพุทธศาสนา เพราะวัดไผ่โรงวัวเป็นวัดใหม่ สิ่งนี้ทำให้พระขอมพิจารณาตนเอง และเห็นว่าอันธรรมวินัยของพระศาสดานั้น ท่านยังเข้าไม่ถึงพอที่จะเป็นสมภารเจ้าวัดได้ หากผู้ศรัทธายังประสงค์จะให้ท่านเป็นผู้นำของวัดนี้อยู่ ท่านก็จำต้องเสาะแสวงหาความรู้เพิ่มเติม

    ดังนั้นท่านจึงขอย้ายไปจำ พรรษาที่ วัดพระศรีรัตนมหาธาตุ ซึ่งอยู่ในตัวเมืองสุพรรณบุรี แล้วไปศึกษาพระปริยัติธรรมที่ วัดประตูสาร ใกล้ๆ กับวัดพระศรีรัตนมหาธาตุ ที่ท่านจำพรรษาอยู่นั่นเอง การศึกษาพระปริยัติธรรมของพระขอมดำเนินไป ๓ ปี ก็สอบไล่ได้นักธรรมชั้นเอก อันเป็นความรู้ชั้นเถรภูมิ คราวนี้ท่านกลับมาสู่วัดไผ่โรงวัวอีกครั้งหนึ่ง อย่างสมภาคภูมิ กลับมาอย่างผู้พร้อมที่จะบริหารภารกิจให้พระศาสนาอย่างเต็มที่ ดังได้กล่าวแล้วว่า วัดไผ่โรงวัวเป็นวัดใหม่ จึงยังไม่ถึงพร้อมในทุกๆ ด้าน คือไม่มีอะไรเป็นชิ้นเป็นอันเลย กุฏิที่อยู่จำพรรษาของพระภิกษุสามเณร ก็เป็นกระต๊อบมุงจากเก่าๆ มีอยู่เพียง ๒ หลัง ศาลาการเปรียญที่เป็นที่บำเพ็ญกุศลของทายกทายิกา เป็นเพียงเรือนไม้ไผ่หลังคามุงจาก อาศัยพื้นดินเป็นพื้นของศาลา น่าอนาถใจยิ่ง

    ภาระของพระขอม คือต้องปรับปรุงศาสนสถานแห่งนี้ให้น่าพักพิงสมกับเป็นวัดก่อน เพื่อจะได้เป็นหนทางนำไปซึ่งการปรับปรุงจิตใจของชาวบ้านผู้ศรัทธาเป็นชั้น ที่สอง และเนื่องจากบรรดาชาวบ้านต่างมีศรัทธาพระขอมเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว งานปรับปรุงก่อสร้างชั้นแรกจึงผ่านไปได้ไม่ยาก เริ่มด้วยการถมดินไม่ให้น้ำท่วมวัดได้ เพราะบริเวณดังกล่าวเป็นที่ลุ่มมาก ถึงฤดูฝนคราใดน้ำท่วมทุกปี และท่วมมากขนาดเรือยนต์เรือแจวแล่นถึงกุฏิได้ เมื่อถมดินเสร็จ ท่านได้จัดการขุดสระน้ำสำหรับเป็นที่สรงน้ำ และน้ำดื่มของพระภิกษุสามเณร และเพื่อชาวบ้านทั้งหลายจะได้อาศัยอาบกินโดยทั่วไป แล้วซ่อมกุฏิที่ชำรุดทรุดโทรม สร้างศาลาการเปรียญ สร้างโบสถ์ จัดสรรให้เหมาะสมเป็นระเบียบเรียบร้อยสวยงาม สมกับคำว่า “วัด” ทำให้ศรัทธาของชาวบ้านก็เพิ่มมากขึ้น นับตั้งแต่พระขอมได้บวชเป็นพระสงฆ์ ท่านมีความตั้งใจมั่น ดังที่เรียกว่ามโนปณิธาน เรื่องนี้ท่านกล่าวกับผู้ใกล้ชิดว่า

    “... อาตมาได้ฟังพระท่านเทศน์ว่า บุคคลผู้ใดเลื่อมใส ได้สร้างพระพุทธรูป จะเล็กเท่าต้นคาก็ดี โตกว่าต้นคาก็ดี ผู้นั้นจะได้เป็นพรหม เป็นอินทร์ หมื่นชาติแสนชาติ ถ้าเกิดเป็นมนุษย์ก็จะได้เป็นพระเจ้าจักรพรรดิ หมื่นชาติแสนชาติ ผู้นั้นจะไม่เป็นผู้ตกต่ำเลย จนตราบเท่าเข้าสู่พระนิพพาน ถ้าผู้ใดสร้างพระพุทธรูปด้วยทองคำ ผู้นั้นจะได้เกิดเป็นองค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้า...” ด้วยมโนปณิธานนี้เอง ทำให้ท่านขอมคิดเริ่มสร้าง พระพุทธโคดม ด้วยทองสัมฤทธิ์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก พ. ศ. ๒๕๐๐ หลวงพ่อขอมเริ่มบอกบุญแก่ญาติโยม ใช้เวลา ๒ ปี กว่าจะเริ่มสร้างได้ เนื่องจากเป็นงานใหญ่นั่นเอง ถึงต้องใช้เวลาสร้างทั้งหมด ๑๒ ปี จนแล้วเสร็จ พ.ศ. ๒๕๑๒


    เหรียญหลวงพ่อขอมรุ่นแรก

    หลังจากนั้น ท่านก็เริ่มสร้างสิ่งก่อสร้างอีกหลายอย่าง เช่น สังเวชนียสถาน ๔ ตำบล แดนสวรรค์ นรกภูมิ เมืองกบิลพัสดุ์ และอีกหลายๆ อย่างด้วยกัน ดังที่เห็นกันในทุกวันนี้ มีลูกศิษย์ที่ใกล้ชิดเคยถามหลวงพ่อขอมว่า จะสร้างสิ่งก่อสร้างไว้มากมายเพื่ออะไร ท่านตอบว่า "อาตมาสร้างไว้เพื่อให้ผู้ศรัทธา และอนุชนรุ่นหลัง ได้ศึกษาเรื่องราวของพุทธประวัติ" นอกจากงานก่อสร้างแล้ว หลวงพ่อขอมท่านยังเป็นนักเขียน นักแต่ง ที่มีความสามารถไม่ยิ่งหย่อนไปกว่าด้านงานก่อสร้าง ผลงานของท่านปรากฏอยู่หลายเรื่อง เฉพาะที่จัดพิมพ์แจกเป็นธรรมทานไปแล้วก็มีเรื่อง ธรรมทูตเถื่อน พุทธไกรฤกษ์ สมถะและวิปัสสนา

    จนถึงวันที่ ๗ มกราคม ๒๕๓๓ เวลา ๑๖.๕๕ หลวงพ่อขอมก็มรณภาพลงด้วยโรคหัวใจล้มเหลว รวมสิริอายุ ๘๘ ปี พรรษา ๖๘ ทำให้นึกถึงคำปฏิญาณของหลวงพ่อขอม ที่ท่านได้กล่าวไว้ ๕ ข้อ คือ

    ๑. ชีวิตของเราที่เหลือ ขอช่วยพระพุทธองค์ไปจนตาย ๒.เมื่อมีชีวิตอยู่ ถ้าเรามีเงินส่วนตัวสัก ๑ บาท เราจะอายพุทธบริษัทเป็นอย่างยิ่ง ๓.เราจะให้รูปพระองค์เกลื่อนไปในพื้นธรณี ๔.โอ...โลกนี้ไม่ใช่ของฉัน และ ๕.เราต้องตาย ตายใต้ผ้าเหลืองของเรา
    [​IMG]

    [​IMG]
     
  4. mookung27

    mookung27 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    1,383
    ค่าพลัง:
    +570
    3.ล็อกเก็ตหลวงพ่อ สาคร ปี 41 หายากอีกชิ้นครับ ด้านหลังอุดผงพราย ติดจีวรด้วยยยยครับ ให้บูชา

    750 ครับ หายากมากๆครับ

    [​IMG]

    [​IMG]
     
  5. mookung27

    mookung27 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    1,383
    ค่าพลัง:
    +570
    4.เหรียญระเบิด เหรียญปราบไพรีอริศัตรูพ่าย มหายันต์ พระเจ้าตากสิน พิมพ์นั่งใหญ่ อาจารย์หม่อม

    สวย คม ชัด ลึก ภาพชัดเจน รับประกันแท้ ไม่ต้องเสี่ยงวัดดวงครับ

    องค์นี้ สวยแชมป์ เหรียญปราบไพรีอริศัตรูพ่าย มหายันต์ พระเจ้าตากสิน พิมพ์นั่งใหญ่ อาจารย์หม่อม สวยขลังอลังการของท่าน อ.หม่อม สวยๆ

    เหรียญจริงสวยมาก ให้ราคากันเลยครับ

    พระเจ้าตากสิน รุ่นไพรีพินาศ อริราชศัตรูพ่ายเนื้อทองแดงบริสุทธิ์ นั่งบัลลังใหญ่ มีรูปลักษณะเป็นเหรียญสามมิติรูปไข่ อาจารย์ศุภณัฐ ชัยชนิตย์ (อาจารย์หม่อม) เป็นประธานจัดสร้างและเจ้าพิธี ณ วัดหนองตะเคียน ต.บ้านจาน ศรีสะเกษ ปลุกเสกโดยพระอาจารย์สายป่า และ เกจิสายใต้ พระอาจารย์หรีด พร้อมกับ พระเกจิร่วมนั่งปรก จำนวน 2551 รูป เมื่อวันที่ 27 ตุลาคม 2550

    วัตถุประสงค์ในการจัดสร้างวัตถุมงคลดีมากๆ สร้างเป็นทานเสริมสร้างกุศลบารมี สร้างแจกอย่างเดียวไม่ได้สร้างเพื่อจำหน่ายหรือโปรโมทใดๆทั้งสิ้นไม่มีการโฆษณา อวดอ้างใดเลย เจตนาการสร้างบริสุทธิ์ ครับ พิธีปลุกเสกเป็นพิธีใหญ่
    วัตถุมงคลทุกรุ่นออกแบบได้สวยงาม อลังการ ทุกรุ่นเลยทีเดียวครับ ควรค่าการบูชาสะสมเป็นที่สุด
    วัตถุมงคลนี้เป็นที่นิยมและแสวงหากันในหมู่ลูกศิษย์ ที่ศรัทธาท่านอาจารย์หม่อม แต่ละรุ่นเริ่มหายาก วัตถุมงคลส่วนหนึ่งอยู่ตามต่างประเทศ เช่นมาเลเซีย สิงคโปร์ ซึ่งมีชาวต่างชาติศรัทธาท่านเช่นกัน พิธีปลุกเสกวัตถุมงคลแต่ละรุ่น เป็นงานใหญ่อลังการ ที่สุดในประเทศไทยที่มีมาเลยก็ว่าได้ครับ มีเกจิอาจารย์หลายๆ รูป ร่วมปลุกเสก
    กว่าสิบปีเพื่อสร้างทานบารมีของอาจารย์หม่อม ได้สร้างวัตถุมงคลมอบแก่สถานที่ราชการต่างๆ แจกทหาร ตำรวจ ประชาชน โดยจัดทำพีธีมหาพุทธาภิเษกสุดอลังการแบบไม่เปิดเผยประวัติ วัตถุมงคลที่ประชาชนทุกระดับชั้น ต่างเคยได้รับแจกกันมากมายและได้เกิดประสบการณ์เล่าสู่กันฟังต่างๆ มากมาย

    [​IMG]

    [​IMG]

    ให้บูชา 0จองคับ ครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 ธันวาคม 2013
  6. mookung27

    mookung27 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    1,383
    ค่าพลัง:
    +570
    5.มัจฉานุเป็นลูกของหนุมานแต่เก่งกว่าหนุมานเพราะเก่งทั้งบนบกและในน้ำ จากที่ อ.ชินพร สุขสถิตย์ เคยสร้างมัจฉานุรุ่นแรก จนมีประสบการณ์มากมายโด่งดังมาแล้ว จึงได้มีการสร้างอีกครั้ง ปี56 เพื่อสร้างหลวงปู่คำบุองค์ใหญ่ อุดผง - ผงพรายกุมารเข้มข้น และผงพุทธคุณที่ได้สะสมมา ต่างๆ - ผงหนุมานที่หลวงปู่ทิม ทำไว้เฉพาะ เมื่อครั้งที่สร้างหนุมาน ปี 18 (รุ่นแรก) ผงนี้หลวงปู่ผาดถึงกับเอยปากว่า ผงนี้แรงจนท่านแทบจะรับไม่ไหว เมื่อครั้งที่เคยบรรจุหนุมานผ่านศึก ให้หลวงปู่ผาดเสก จนมีประสบการณ์กล่าวถึงมากมาย - ผงเหล็กเปียก - ผงขี้เหล็กไหล - ผงเหล็กน้ำพี้ ที่บ่อน้ำพี้ เมือง อุตรดิตถ์ - สีผึ้งเขียว (ในตลับ) หลวงพ่อทาบ วัดกระบกขึ้นผึ้ง จ.ระยอง ซึ่งหลวงปู่ทิมเสกไว้ และผงพุทธคุณ อิทธิคุณอื่นๆ น้ำมันที่ใช้แช่ มัจฉานุ รุ่นนี้ ประกอบด้วย - น้ำมันเหล็กไหล หลวงปู่ พรหมมา อิสีขลัง จ.อุบลราชธานี - น้ำมันเหล็กไหล ของคุณอวยพร เจ้าหน้าที่จัดหาที่ดิน กรมชลประทาน ซึ่งเคยมีประสบการณ์ทดลองยิงไม่ออกมาแล้ว มอบไว้ให้.. - น้ำมันแต่งกองทัพพระเจ้าตาก ของเดิม ที่ได้ขุดพบในบริเวณวัดละหารไร่ ตามคำบอกของหลวงปู่ทิม - น้ำมันเสือ หลวงปู่ทิม - น้ำมันงา หลวงปู่ทิม ปลุกเสกหลายพิธีทั้งที่วัดป่าฉันทนิมิต(หลวงปู่ฤทธิ์) ที่วัดกุดชมพู ที่มูลนิธิหลวงปู่ทิมงานไหว้ครู
    องค์นี้เนื้อนวะครับ ให้บูชา ปิดครับ ครับ

    [​IMG]

    [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 ธันวาคม 2013
  7. mookung27

    mookung27 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    1,383
    ค่าพลัง:
    +570
    6.เหรียญเม็ดแตงหลวงปู่ทวด ปี 37 วัดช้างไห้ครับ อ.นองปลุกเสกครับ ให้ บูชา 450 บาทครับ

    [​IMG]

    [​IMG]
     
  8. mookung27

    mookung27 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    1,383
    ค่าพลัง:
    +570
    7. เหรียญพ่อท่านคลิ้ง วัดถลุงทอง รุ่นทูลเกล้า เนื้อโลหะบ้านเชียง วาระในการจัดสร้างขึ้นเมื่อปีพ.ศ.2521 เพื่อนำขึ้นทูลเกล้าครับ พิธีจัดสร้างที่ดีมากครับ สุดยอดมวลสารของโลหะบ้านเชียงพระราชทาน เป็นเหรียญปั๊มรูปพ่อท่านคลิ้งนั้งเต็มองค์ ตอกคำว่า ค ที่ด้านขวาบนหน้าตัก ของพ่อท่านคลิ้ง หมายถึง คลิ้ง ก็คือ ชื่อของพ่อท่านคลิ้งครับ และ เป็นพิมพ์เดียวที่ตอกโค๊ด ค ครับ ส่วนยันต์ด้านหลังเหรียญเป็นสุดยอดยันต์ของพ่อท่านคลิ้ง เรียกว่า ยันต์ช้างประสมโขลง พ่อท่านคลิ้งบอกว่าเป็นที่สุดของอักขระยันต์แล้วครับ และ เป็นเหรียญที่มีมนต์เสน่ห์ของพระเนื้อโลหะพระราชทานจริงครับที่มีคุณค่าแก่การสะสมจริงๆๆครับ ให้บูชา ปิดครับบาทครับ สภาพใช้งานคับ

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 ธันวาคม 2013
  9. mookung27

    mookung27 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    1,383
    ค่าพลัง:
    +570
    10.พระกริ่งจิณดามณี หลวงปู่นิ่ม วัดพุทธมงคล เนื้อนวะก้นอุดผง

    เททอง"พระกริ่งจินดามณี" บุญอายุ7รอบ"หลวงปู่นิ่ม"

    วัดพุทธมงคล ต.สระแก้ว อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี เดิมชื่อ ′วัดหนองปรือ′ต่อมา สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก (ป๋า) วัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม (วัดโพธิ์) พระอาจารย์ของ ′หลวงปู่นิ่ม′ได้ทรงเปลี่ยนนามวัดใหม่เป็น ′วัดพุทธมงคล′และตั้งชื่อวัดอื่นอีก 2 วัดคล้องกันว่า วัดธรรมมงคล และวัดสังฆมงคล ครบองค์ 3 พระรัตนตรัย แก้วสารพัดนึก

    ′วัดพุทธมงคล′เป็นวัดร้างมาก่อน เสนา สนะประกอบด้วยพระอุโบสถ ศาลาการเปรียญ กุฏิพระหอสวดมนต์ ล้วนเกิดจากฝีมือของ ′พระครู สุนันทโชติ′หรือ ′หลวงปู่นิ่ม′สมัยท่านยังหนุ่มๆ หลวงพ่อบุญ วัดพันตำลึง พระเกจิ อาจารย์เก่าเมืองสุพรรณบุรี บอกให้หลวงปู่นิ่มไปช่วยดูแลวัด กว่า 50 ปีที่เป็นเจ้าอาวาสรูปแรก ผลงานการพัฒนาเกิดจากฝีมือหลวงปู่นิ่ม พร้อมทั้งยกกระแสศรัทธาเป็นที่พึ่งของพุทธศาสนิก ชนทั่วเมืองสุพรรณอย่างแท้จริง

    หลวงปู่นิ่มชาวบ้านขนานนามท่านว่า ′หลวงปู่นิ่ม วาจาสิทธิ์′นิสัยท่านเรียบร้อย พูดน้อย สงบเงียบ แต่อุดมไปด้วยสมาธิจิต ท่านพูดอะไรจึงเป็นจริงตามปากท่าน ชาวสุพรรณฯ เชื่อถือมาก

    อัตโนประวัติ หลวงปู่นิ่มท่านเป็นคนสุพรรณฯ โดยกำเนิด บวชกับหลวงปู่เปลื้อง วัดสุวรรณภูมิ สืบวิชาของหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า, หลวงปู่สอน วัดป่าเลไลยก์ นอกจากนั้นท่านยังได้วิชาสายเจ้าคุณใหญ่ ที่สืบจากหลวงพ่อทา วัดพะเนียงแตก หลวงปู่กล้าย วัดหงส์รัตนาราม พระเกจิอาจารย์ดังยุคปี 2500 ท่านเป็นศิษย์หลวงพ่อโหน่ง วัดคลองมะดัน หลวงพ่ออิ่ม วัดหัวเขา

    หลวงปู่กล้ายรับพระนิ่มไปอยู่ด้วย เพราะหน้าผากหลวงปู่นิ่มมีมงคลปานดำรูปองค์พระ ท่านจึงอยู่วัดหงส์ฯ หลวงปู่กล้ายถ่ายทอดวิชาให้ และพาหลวงปู่นิ่มไปเรียนกับหลวงพ่อสด วัดปากน้ำ สมเด็จพระสังฆราช (ป๋า) วัดโพธิ์ฯ หลวงพ่อมุ่ย วัดดอนไร่ หลวงพ่อแฉ่ง วัดบางพัง หลวงพ่อหรุ่น วัดเสาธงทอง จากนั้นได้กลับมาอยู่จังหวัด สุพรรณฯ ไปช่วยหลวงปู่แต้ม วัดพระลอย สร้างวัด และปั้นดินจากสระน้ำศักดิ์สิทธิ์ทั้ง 4 ให้หลวงปู่กล้ายสร้างพระ และครั้งหนึ่งหลวงปู่นิ่มได้พาเสือใบที่เป็นเพื่อนกัน ไปขอเรียนวิชากับหลวงพ่อแต้มและเป็นคนแรกที่รับเสือใบออกจากคุกไปให้หลวงพ่อแต้มรดน้ำมนต์

    เนื่องในโอกาสที่หลวงปู่นิ่ม จะมีสิริอายุครบ 7 รอบ 84 ปี จึงจัดสร้างวัตถุมงคล ′พระกริ่งจินดามณี′ขึ้น เพื่อมอบให้กับลูกศิษย์ลูกหาร่วมบุญบูชา สำหรับพระกริ่งเป็นยอดพระหากสร้างดีจะมากด้วยพุทธคุณ มีพลังตามสูตร สมเด็จพระพนรัตน์ วัดป่าแก้ว พระอาจารย์ของสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ที่ชนะศึกยุทธหัตถีเมืองสุพรรณ ตำราการสร้างพระกริ่งตกถึงสมเด็จกรมพระยาปวเรศวริยาลงกรณ์ ท่านเจ้ามา วัดสามปลื้ม และสมเด็จพระสังฆราช (แพ) วัดสุทัศน์

    หลวงปู่นิ่มลงยันต์ 108 ตำรับการสร้าง ′พระกริ่ง′นะปถมัง 14 นะจาร มหายันต์ครูจินดามณีวังหลวง ถวายนามสถาปนาพระกริ่งรุ่นแรกว่า ′พระกริ่งจินดามณี′ว่ากันว่าปลุกเสกให้ สามารถเรียกทรัพย์สมบัติแก้วแหวนเงินทอง ใช้พลังจิตแลวิชามหามนต์บทเดียวกับ ′พระสังข์เรียกทรัพย์′ในดินสินในน้ำ ตำรานี้หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่าใช้เรียกฝน เรียกตัวต่อตัวแตน หลวงพ่อปาน วัดบางนมโค เรียกลาภสักการะ จนสามารถสร้างวัดได้กว่า 30 วัด หลวงปู่กล้าย เรียกปลาแม่น้ำเจ้าพระยา เป็นต้น

    หลวงปู่นิ่มกล่าวกับลูกศิษย์ว่า ′พระกริ่งจินดามณี จึงเป็นพระกริ่งที่เข้มขลังนำทางความเจริญ อุดมทรัพย์ ไม่รู้จักจน บ่อเกิดแห่งอำนาจราชศักดิ์ หลั่งไหลมาได้ทั้ง 8 ทิศ มงคล 8 ประการ พระกริ่งนี้เป็นพุทธานุสติได้สวรรค์สมบัติ นิพพานสมบัติ เป็นมงคลแห่งความสำเร็จ ความเจริญ มหาจินดามณีมนต์ที่หลวงปู่เรียนแล้วสำเร็จเห็นผลทันตา จะได้เรียกเงินเรียกทองเรียกลูกค้าเรียกทรัพย์สมบัติ เพิ่มพูนขึ้น เจริญขึ้นอย่างทันตา′

    วัตถุมงคลที่จัดสร้างในครั้งนี้ นอกจากพระกริ่งจินดามณีแล้ว หลวงปู่นิ่มได้อธิษฐานจิตปลุกเสกเครื่องรางของขลัง ′กระทิงเถื่อนรุ่นแรก′และ ′ขุนแผนบ้านกร่าง′พิมพ์ที่เป็นมหานิยมมหาเสน่ห์ ′พิมพ์พรายคู่′ซึ่งมีสององค์ติดกัน สององค์รวมเป็นองค์เดียว รวมจิตรวมใจดวงเดียวกัน ความหมายผู้ทรงสร้างพระขุนแผนสมัยโบราณคือ สมเด็จพระนเรศวร กับพระอนุชา สมเด็จพระเอกาทศรถ ให้ความหมายพรายคู่ว่า รักกันดังพี่น้องร่วมอุทรท้องเดียวกัน หลวงปู่นิ่มจึงให้ปั้นลูกอมขุนแผนพรายคู่ มีพระขุนแผนอยู่ 2 องค์เป็นคู่กัน เอาพุทธคุณมหาเมตตา และเอาผงพระขุนแผนกรุบ้านกร่างพรายคู่อุดเข้าไว้ ซึ่งเป็นสูตรต้นตำรับโบราณดั้งเดิม

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    ให้บูชา ปิดรายการ บาท ครับ ราคาวัดเลยครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 ธันวาคม 2013
  10. mookung27

    mookung27 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    1,383
    ค่าพลัง:
    +570
    11.ลูกประคำมือหลวงปู่คำบุ วัดกุดชมภู ออกในงานไหว้ครูที่มูลนิธิหลวงปู่ทิมปี 56

    [​IMG]
     
  11. mookung27

    mookung27 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    1,383
    ค่าพลัง:
    +570
    12.พระกริ่งเจริญพรยอดฉัตร หลวงปู่เกลี้ยง วัดโนนเกด
    พระกริ่งเจริญพรยอดฉัตร
    หลวงปู่เกลี้ยง วัดโนนแกด เทวดาผู้หยั่งรู้ฟ้าดิน
    พระกริ่ง รุ่น เจริญพรยอดฉัตร เนื้อทองแดงก้นถ้วยชนวน ใต้ฐานบรรจุเม็ดกริ่งชนวนเก่าศักดิ์สิทธิ์และ ปฐวีธาตุที่หลวงปู่คำพันธ์ที่มอบให้หลวงปู่เกลี้ยงไว้เมื่อปี 2545 สร้างน้อยหายากครับ

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    ให้บูชา ปิดรายการ บาทครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 ธันวาคม 2013
  12. mookung27

    mookung27 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    1,383
    ค่าพลัง:
    +570
    13.ล็อกเก็ตหลวงพ่อเณรอุ้มบาตร วัดทุ่งเศรษฐี หลังพระสิวลี ฝังตะกรุด รุ่นนี้หมดจากวัดแล้วนะครับ

    ดีทางด้านมหาเมตตา มหานิยม มหาเสน่ห์ โชคลาภ ค้าขาย ฯลฯ
    ด้านหลังอุดมวลสารมากมาย รวมถึงพระสิวลี และฝังตะกรุดไว้ด้วย

    ให้บูชา ปิดรายการ บาทครับ
    [​IMG]

    [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 ธันวาคม 2013
  13. mookung27

    mookung27 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    1,383
    ค่าพลัง:
    +570
    14.ขุนแผนยอดขุนพลและพรายกุมาร หลวงพ่อสาคร มนุญโญ


    หากจะพูดถึงกุมารทองที่หลวงพ่อสาครท่านปลุกเสกนั้นเป็นการสร้างที่ผสมผสานระหว่างผงพรายกุมารมหาภูติ ที่เรียกสั้นๆว่า"ผงพรายกุมาร" ขอหลวงปู่ทิม วัดหารไร่และวัตถุอาถรรพ์ เช่น ดินเจ็ดโป่ง เจ็ดป่าช้า และว่านมหามงคลแล้วปลุกเสกตั้งจิต ตั้งธาตุทั้ง 4 เรียกอาการ32 ให้บังเกิดเป็นจิตวิญญาณของเด็กขึ้นมาค่อยช่วยคุ้มครองป้องกันสิ่งไม่ดีทั้งหลายไปจนถึงเตือนภัยล่วงหน้าอีกด้วยและจะคอยติดตามเฝ้าระวังบ้านเรือนจากโจรผู้ร้ายและศัครูไม่ให้มากล่ำกรายช่วยให้ทำมาค้าขายดีขึ้นเรียกลูกค้าให้โชคลาภเป็นเมตตามหานิยมใครเห็นนิยมชมชอบ กุมารทองชนิดนี้จะไม่มีความดุร้าย สามารถเลี้ยงกันได้ทุกคนไม่มีอันตราย ผู้ที่เคยบูชาคงปฏิเสธไม่ได้ว่า ของท่านมีตัวตัวจริง มีอิทธิฤทธิ์จริงไม่แพ้ใคร.....

    ขุนแผนยอดขุนพลนะอกแตก สุดยอดวัตถุมงคลพุทธศิลป์แห่งยุคเข้มขลังและเข้มข้นด้วยสุดยอดมวลสาร ผงพรายกุมาร ว่านมหามงคล ด้านหลังบรรจุยันต์นะอกแตก สุดยอดยันต์มหาเสน่ห์ เสมือน พระขุนแผน รุ่นแรก ปี 30ซึ่งทุกวันนี้หายากและราคาสูงมาก เนื่องจากเป็นที่นิยมกับนักสะสมต่างประเทศ อนาคตต่อไปจะหายากไม่แพ้ของเก่าของแพงของหลวงปู่ทิม ซึ่งเป็นอาจารย์และเจ้าตำนานผงพรายกุมาร ที่นำมาผสมกับพระขุนแผนยอดขุนพลรุ่นนี้เลยทีเดียว อีกทั้งยังทำการฝังตะกรุดสาริกานะอกแตก เพิ่มพุทธคุณเมตตามหานิยม ปลุกเสกกำกับด้วยคาถานะอกแตกซึ่งหากภาวนาอธิฐานเรียกแล้ว ไม่มาหาจะถวินหา จนอกแทบแตกตาย...
    องค์นี้เป็นเนื้อก้นครก ฝังตะกรุด 3 กษัตริย์ หมายเลข จ ครับ ให้บูชา ปิดคับ บาทครับ

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 ธันวาคม 2013
  14. mookung27

    mookung27 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    1,383
    ค่าพลัง:
    +570
    15.พระกริ่ง 7 รอบ 84 พรรษา สมเด็จพระสังฆราช วัดบวรฯ เนื้อโลหะผสม ตอก 3 โค๊ต พระนามย่อ ญสส ให้บูชา ปิดรายการครับ บาทครับ

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 ธันวาคม 2013
  15. mookung27

    mookung27 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    1,383
    ค่าพลัง:
    +570
    16.หลวงพ่อเมี้ยนวัดโพธิ์เจริญ ปี 2511 เป็นสหายทางธรรมกับหลวงพ่อคำวัดหน่อ ครับ ถ่ายรูปคู่กันอยู่ที่วัดโพธิ์เจริญ ตามประวัติหลวงพ่อเป็นศิษย์ที่ไม่แสดงตัวของหลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้วครับ สำหรับพระเครื่องของหลวงพ่อยุคแรกๆจะเป็นเนื้อดินผสมผง พระพิมพ์ขุนแผนยุคแรกจะเจิมสีผึ่งที่องค์กุมารทองแล้วปิดทองครับ หลวงพ่อเด่นทางเมตตามหานิยมครับ โดยเฉพาะสีผึ่งของหลวงพ่อเป็นที่แสวงหากันมากในหมู่ลูกศิษย์ ลูกศิษย์ของหลวงพ่อท่านหนึ่งเก็บสะสมพระเกจิอาจารย์ดังๆไว้เป็นจำนวนมาก อย่างหลวงพ่อปานมีครบเกือบทุกพิมพ์ ยังแขวงพระขุนแผนหลวงพ่อเมี้ยนรุ่นแรกองค์เดียวเลยครับ (เขาว่าอธิฐานดีๆๆหญิงติดตรึม) สำหรับหนุ่มๆไฟแรงทั้งหลายที่ยังไม่ได้แต่งงานรีบหาไว้นะครับพระยังไม่แพง

    [​IMG]

    [​IMG]

    ให้บูชา 550 บาทครับ
     
  16. mookung27

    mookung27 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    1,383
    ค่าพลัง:
    +570
    17.1.เหรียญศาลหลักเมืองสุพรรณปี 08 เนื้ออัลปาก้า หลวงพ่อมุ่ย หลวงพ่อเจริญ และเกจิดังๆอีกมากมายครับ พิธีใหญ่ครับ เหรียญนี้ยันต์ใหญ่บล็อคนิยมครับ สภาพสึกหน่อยครับ หายากแล้วครับ ประสบการณ์ด้านค้าขายมีมากครับ ราคา 1200 ครับ ที่สุพรรณเหรียญนี้ เค้าหวงกันมากครับ เวปนอก 3000+
    [​IMG]

    [​IMG]
     
  17. mookung27

    mookung27 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    1,383
    ค่าพลัง:
    +570
    18. พญาเต่าเรือน หลวงปู่หลิว หลวงพ่อคูณ รุ่นรวมพุทธคุณ เนื้อนวะโลหะ หัวฝังเงิน 4 โค๊ต ปี 2538

    พญาเต่าเรือนรุ่นนี้สร้างขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อฉลองอายุครบ ๙๐ ปี หลวงปู่หลิว
    เพื่อตั้งเป็นกองทุนวัดไทรทองพัฒนาสำหรับบูรณะปฎิสังขรณ์เสนาสนะภายในวัดในการจัดสร้างวัตถุมงคลรุ่น "รวมพุทธคุณ"

    ครั้งนี้ได้จัดให้มีพิธีเททองหลอมชนวน เมื่อวันที่ ๒๘ กันยายน ๒๕๓๘ โดย ๒ พระคณาจารย์ คือ หลวงปู่หลิว ร่วมกับ หลวงพ่อคูณ เป็นประธานเททองร่วมกัน นอกจากนี้ทางคณะกรรมการ ได้รับความเมตตาจากพระเกจิอาจารย์ชื่อดังจำนวน 90 รูปทั่วประเทศ ได้มอบแผ่นยันต์จาร ทอง นาค เงิน รวมกับเหรียญพระเกจิอาจารย์ต่าง ๆ ในอดีตเพื่อนำมาหล่อหลอมเป็นชนวนในการจัดสร้างวัตถุมงคลครั้งนี้

    วัตถุมงคลรุ่นนี้หลวงปู่หลิวปลุกเสกเดี่ยวนับเป็นวัตถุมงคลอีกรุ่นหนึ่งที่มีพิธีดีชนวนโลหะเยี่ยม วัตถุประสงค์การสร้างบริสุทธิ์รายนามพระเถราจารย์บางท่านที่กรุณามอบแผ่นยันต์

    ตอนนี้ "ปลดหนี้" ราคาขึ้นสูงขึ้นเรื่อยๆ ส่วนเหรียญ "รวมพุทธคุณ" บรรดาเซียนเริ่มเก็บเข้ารัง แล้วแบบนี้ไม่ต้องคิดว่ารุ่นแรกจะขนาดไหนครับ ทุกวันนี้ราคาเริ่มขยับตัวสูงขึ้นเรื่อยๆ แล้วครับ

    พญาเต่าเรือน เหรียญมงคลยอดนิยมของท่านนับวันจะหายาก พุทธคุณครบเครื่อง ดีหลายด้านทั้งคงกระพันชาตรี เมตตามหานิยม สู้คดีความ ทำมาค้าขายโชคลาภ สนนราคาเล่นหานับวันจะสูงขึ้น เนื่องจากตามความต้องการของลูกศิษย์ลูกหาและนักสะสม ที่ได้เลื่อมใสศรัทธาหลวงปู่หลิว

    ทุกวันนี้พระเกจิอาจารย์รุ่นหลัง นิยมจัดสร้างพญาเต่าเรือน มอบให้ผู้ที่ศรัทธานำไปบูชา กระแสความนิยมบางรุ่นก็ไม่ธรรมดาเช่นกันแต่ถ้าเป็นรุ่นเก่าดั้งเดิมที่สุด ย่อมหนีไม่พ้น "พญาเต่าเรือนของหลวงปู่หลิว"

    [​IMG]

    [​IMG]

    ให้บูชา ปิดครับ บาทครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 ธันวาคม 2013
  18. mookung27

    mookung27 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    1,383
    ค่าพลัง:
    +570
    19.หลวงพ่อคูณ ฝังพลอย รุ่น ลาภ ผล คูณ ทวี วัดบ้านไร่ โคราช
    ให้บูชา 300 บาทครับ

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
  19. mookung27

    mookung27 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    1,383
    ค่าพลัง:
    +570
    20.ปัจจุบันกำลังเป็นที่เล่นหาของนักสะสมแดนใต้ วัตถุมงคลดัง พระผงพรายสมุทรอชิโต พิมพ์ปรกโพธิ์ และ พระผงพรายสมุทรอชิโต พิมพ์ปิดตาผลงานของ พระครูพิศาลวรเวทย์ หรือ พ่อท่านเจิม อชิโต อดีตพระเกจิอาจารย์ขลังแห่งลุ่มน้ำปากพนัง ท่านถือกำเนิดเมื่อวันที่ 21 มิถุนา ยน พ.ศ.2451 ตรงกับวันอาทิตย์ แรม 8 ค่ำ เดือน 7 ปีวอก เป็นบุตรของ นายภู่ นางคล้าย แก้วช่วย ท่านได้บรรพชาอุปสมบท ณ พัทธสีมาวัดคงคาสวัสดิ์ (วัดใต้) โดยมี หลวงพ่อนุ่ม เกสโร พระครูประภาสภูมิสถิตย์ เป็นพระอุปัชฌาย์บวชแล้วก็ประจำพรรษาที่วัดคงคาสวัสดิ์ศึกษาเล่าเรียนพระธรรมวินัย และพระเวทอาคมกับหลวงพ่อนุ่ม ผู้เป็นอุปัชฌายาจารย์จนมีความเชี่ยวชาญในสรรพเวทวิทยาคมอย่างลึกซึ้ง

    พระผงพรายสมุทร พระผงกระดูกผี
    พระผงพรายสมุทร พระผงกระดูกผี

    "พ่อท่านเจิม อชิโต" ได้มารั้งตำแหน่งเจ้าอาวาสวัดศรีสมบูรณ์เมื่อปี พ.ศ.2479 และได้ละสังขารลงเมื่อ ปี พ.ศ.2527 สิริอายุ 76 ปี 57 พรรษา ครั้งเมื่อ พ่อท่านเจิม วัดหอยราก สมัยท่านยังไม่ละสังขารอยู่นั้น ท่านได้สร้างพระเนื้อผงดินเผา พระผงพรายสมุทรอชิโต พิมพ์ปรกโพธิ์ และพระผงพรายสมุทรอชิโต พิมพ์ปิดตา ปี พ.ศ.2499 เพื่อสืบทอดพระพุทธศาสนาพ่อท่านเจิมได้เสาะแสวงหาและรวบรวมมวลสารที่เป็นมหามงคล โดยใช้ระยะเวลาอยู่นานร่วม 7-8 ปี เมื่อได้มวลสารที่ต้องการแล้ว

    ท่านได้ทำพิธีกดพิมพ์ พระผงพรายสมุทรอชิโต พิมพ์ปรกโพธิ์ และพิมพ์ปิดตา เป็นครั้งแรกเมื่อปี พ.ศ.2499 ซึ่งมวลสารที่พ่อท่านเจิมได้ใช้ในการสร้างล้วนมีพุทธคุณ และคุณวิเศษมากมายในตัวซึ่งเป็นมวลสารที่หายากยิ่งพ่อท่านเจิมอยากให้วัตถุมงคลที่สร้างออกมาให้มีพุทธคุณจึงต้องทำให้ตรงตามตำราโบราณทุกอย่าง ทุกขั้นตอนอย่างประณีตโดยเฉพาะมวลสารที่เป็นดินพรายสมุทร (ท้องทะเล) ต้องใช้ถึง 108 ปั้น โดยต้องดำน้ำลงไป และเถ้าคนที่ตายวันเสาร์เผาวันอังคารให้ได้ 7 ป่าช้า เอามาบดเป็นผงให้ได้ 108 จอกชา และยังมีมวลสารที่สำคัญอีกร่วม 700 ชนิด พ่อท่านเจิมได้นำพระผงพรายสมุทร อชิโต พิมพ์ปรกโพธิ์ และพิมพ์ปิดตา เข้าปลุกเสกเดี่ยวในพระอุโบสถ วัดศรีสมบูรณ์อีก เพิ่มความศักดิ์สิทธิ์ด้วยพระคาถาพระมหาหมื่น 10,000 จบ พ่อท่านเจิมใช้ระยะเวลาการปลุกเสกนานถึง 3 ปี ตั้งแต่ พ.ศ.2499-2501 พระผงพรายสมุทรอชิโต พิมพ์ปรกโพธิ์ และพระผงพรายสมุทรอชิโต พิมพ์ปิดตาของพ่อท่านเจิม จึงเป็นวัตถุมงคลที่มีความเข้มขลัง ความศักดิ์สิทธิ์ในพุทธคุณสูง

    บทความต่อไปนี้เป็นบทความเก่าจากการพูดไว้ของ "พระสมุห์เจิม แก้วช่วย" เจ้าอาวาสวัดศรีสม บูรณ์ (หอยราก) อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช"สวัสดีท่านที่เคารพและนับถือทั้งหลาย การที่ข้าพเจ้าจัดทำรูปหลวงพ่ออชิโตขึ้นครั้งนี้ ทำตามแบบโบราณ ที่ท่านเขียนไว้ในคัมภีร์ใบลาน พัสดุที่เอามาประสมเกินกว่า 700 สิ่ง แต่ละสิ่งล้วนเป็นของศักดิ์สิทธิ์ทั้งนั้น ข้าพเจ้าเที่ยวหาของต่างๆ นั้น 2 ปีซ้อน ทำแต่ผงนั้นราว 4 เดือน และทำแต่รูปหลวงพ่ออชิโต ก็ราว 3 ปี และโดยเฉพาะปลุกเสกอยู่นั้นย่างเข้า 5 ปี คือเริ่มปลุกเสกในฤกษ์ของวันเสาร์ เดือน 5 ปี มะเส็ง กระทั่งถึงวันเสาร์ ขึ้น 7 ค่ำ เดือน 12 ปีระกา พ.ศ.2512 เป็นอันสัมฤทธิผลโดยสมบูรณ์ รุ่งขึ้นวันอาทิตย์ ขึ้น 8 ค่ำ เดือนเดียวกัน เป็นปฐมฤกษ์ของการแจกจ่ายให้เช่า อันเป็นมหามงคลฤกษ์ของอมฤตโชค แปลว่า เป็นโชคอันไม่ตาย

    "ข้าพเจ้าขอเตือนว่า ทุกๆ ท่านที่มีรูปหลวงพ่ออชิโตไว้นั้น อย่าสักแต่ว่าเอาไว้เฉยๆ เท่านั้น มันไม่เกิดเป็นมงคลและผลประโยชน์อะไรเลย เหมือนอย่างไก่ไปพบพลอย พลอยก็ไม่เป็นประโยชน์อะไรกับไก่เลย

    "ฉะนั้น ขอท่านอย่าได้ประมาท อุตส่าห์กราบไหว้บูชาอยู่เสมอ เป็นรูปที่ทำขึ้นแทนองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า เช่น พอถึงวันอังคาร หรือวันเสาร์ ควรจัดของถวายข้าวพระ มีน้ำสิ่งหนึ่ง ข้าวสิ่งหนึ่ง คาวสิ่งหนึ่ง หวาน สิ่งหนึ่ง อย่างน้อยให้ได้เดือนละหนึ่งครั้ง

    "เวลาจะหลับนอนหรือไปไหน ให้ยกเอารูปหลวงพ่ออชิโต ขึ้นตั้ง เหนือหัวขอท่านช่วยคุ้มครองป้องกันรักษาเถิดั้พระพุทธเจ้าตรัสภาษิตไว้ว่า อัปปะมาเทนะ สัมปาเทถะ แปลว่า ท่านทั้งหลายจงยังความไม่ประมาทให้ถึงพร้อม พระพุทธภาษิตนี้ท่านจะยึดถือไว้ให้มั่น นี้เป็นหลักของ หลวงพ่อ อชิโต ที่จะต้องปฏิบัติคือ อย่าได้ประมาทเลย และขอให้ท่านทุกท่านที่มีหลวงพ่ออชิโต ไว้กับตัวและครอบครัวของท่าน จงสัมฤทธิผลดลบันดาลให้สำเร็จทุกประการเทอญ"

    ปัจจุบัน พระผงพรายสมุทรอชิโต พิมพ์ปรกโพธิ์ และพระผงพรายสมุทร อชิโต พิมพ์ปิดตา เป็นที่เสาะแสวงหาในวงการพระเครื่อง ศิษยานุศิษย์สายพ่อท่านเจิม และบุคคลทั่วไป เพราะเป็นพระเครื่องที่หาดูชมได้ยากแล้ว

    พระปิดตา-พระปรกโพธิ์ ผงพรายสมุทรอชิโต ปัจจุบันมีราคาเช่าบูชากันแพงมาก ส่วนหนึ่งได้คัดองค์ที่สวยสมบูรณ์ เพื่อมอบให้กับคนที่ร่วมสมทบทุนสร้างมณฑป ที่จะประดิษฐานรูปเหมือนของหลวงพ่อเจิม วัดศรีสมบูรณ์ (หอยราก) อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช

    [​IMG]

    [​IMG]
    องค์นี้พิมพ์ใหญ่ให้บูชา ปิดคับ บาทครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 ธันวาคม 2013
  20. mookung27

    mookung27 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    1,383
    ค่าพลัง:
    +570
    อัพหน่อยครับบบบบบบบบบ
     

แชร์หน้านี้

Loading...