เตรียมตัวให้พร้อม!มันกำลังมา แจ้งข่าวสารการชำระโลก

ในห้อง 'ภัยพิบัติและการเตรียมการ' ตั้งกระทู้โดย jityim, 23 เมษายน 2018.

  1. jityim

    jityim เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ตุลาคม 2014
    โพสต์:
    3,423
    ค่าพลัง:
    +3,195
    หากใครอ่านคำเตือนภัยพิบัติของจิตจักรวาลจะทำความเข้าใจได้ว่า สิ่งที่เกิดขึ้นล้วนมีสาเหตุค่ะ

    ใครเคยเห็นระบบ momentun ของล้อรถยนต์ที่สมดุลกันไหมคะ

    ดาวน์โหลด (1).jpeg


    โมเมนตัมคือ "ปริมาณซึ่งแสดงความสามารถในการเคลื่อนที่"




    หากล้อรถยนต์ที่มีความสมดุล การเคลื่อนหมุนของวงล้อก็จะหมุนฉิว ที่มีความเร็วดูเหมือนหมุนที่ไม่หมุน คือ มีความหมุนเร็วมากจนเหมือนไม่หมุน คือนิ่งไม่สัดส่าย แต่ถ้าหากมีการสัดส่ายหรือแก่งกวัดไกวของวงล้อ นั่นเป็นมายาที่กำลังแสดงให้รู้แล้วว่า ทำให้เรารู้ว่าวงล้อนั่นเริ่มเฉื่อย จึงกวัดแกว่งถ้าเป็นอย่างนี้อีกหน่อยก็หยุดหมุนค่ะ

    การหมุนของโลก ก็เปรียบการหมุนของวงล้อรถยนต์

    ที่จิตยิ้มกล่าวเช่นนี้ เพราะหลังออกพรรษาได้หนึ่งอาทิตย์รับรู้ได้ถึงการแกว่งไกวของพลังงานโลกได้ ที่กล่าวเอาไว้เบื้องต้นหลายครั้งแล้วค่ะ และที่กระทู้เห็นน้ำทะเลข้ามภูเขามาได้ลงไว้ และมีคนรับรู้เรื่องพลังงานนี้ได้กันหลายคน

    ณ ขณะนี้การสัดส่ายของโลกแกว่งไกวอย่างเห็นได้ชัด หากสันนิษฐานว่า โลกกำลังเสียความสมดุลอย่างมาก ถึงทำให้ได้รับรู้การกวัดแกว่งของพลังงานโลกได้อย่างชัดเจน คือ ( ถ้าหากจิตยิ้มทำงานอยู่ หรือ นึกถึงสิ่งอื่น หรือจิตส่งออกนอกจะไม่สามารถรับรู้ได้ค่ะก็จะปกติธรรมดา แต่เวลาใดที่มีความรู้สึกตัวอยู่กับตนเองนิ่ง ๆ เงียบ ๆ จะรับรู้ถึงพลังงานของโลกได้อย่างชัดเจนถึงการสัดส่ายไปมา)

    เมื่อถ้าเป็นเช่นนั้นจริงการเสียสมดุลอย่างมากจนถึงการกวัดแกว่ง ซึ่งหากปล่อยไว้อย่างนี้ไม่นานโลกที่หยุดหรือคว่ำลงแน่นอนค่ะ


    การที่รับรู้การกวัดกแกว่งของโลกได้ขนาดนี้แสดงว่า สนามแม่เหล็กโลกอ่อนคงตัวลงมาก เมื่อเป็นเช่นนั้นจริง โลกจะต้องปรับยกระบบตนเองให้สู่สภาวะปกติ คือ ให้สู่ระบบสมดุลให้ดังเดิมให้ได้

    นี่อาจจะเป็นสาเหตุหนึ่งค่ะ ที่การรับรู้การกวัดแกว่งได้ของพลังงานโลกนี้ ที่ทำให้โลกเกิดการพลิกขั้วได้ค่ะ นั่นคือ การล้างระบบเพื่อนำขยะเทคโนโลยีที่หนักโลกและรกโลกออกไปเพื่อให้โลกมีน้ำหนักที่ถ่วงดุลหรือสมดุลขึ้นนะค่ะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 ธันวาคม 2018
  2. PaerwThidarat

    PaerwThidarat หลังคาบ้านกูมี3หลังเดะ 55555

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 ธันวาคม 2018
    โพสต์:
    57
    ค่าพลัง:
    +111
    ไม่รู้จะคลีนให้ได้มั้ยนะ555 เดี๋ยวนี้ไม่มีเงินไม่สามารถอยู่บนโลกนี้ได้(เขาว่ากันว่างั้น) เดี๋ยวเราจะเปลี่ยนให้ว่า ถ้ามีเงินไม่สามารถอยู่บนโลกนี้ได้
     
  3. Sataniel

    Sataniel "วิชชาและวิมุติ"

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 กรกฎาคม 2017
    โพสต์:
    1,490
    ค่าพลัง:
    +2,363
    จะโมเมนตัมหรือไม่ ผมไม่ทราบ และไม่สน แต่ถ้า "สิ่งที่เขาทำนายกันนั้นมันไม่เป็นจริงดูอย่างที่หลายๆคนมโนจับแพะชนแกะกันเอาเอง" หากไม่จริง "คนจะไม่เชื่อในสิ่งที่เตือนภัยไป" แล้วพอ "เตือนภัยไปคนที่เชื่ออยู่แล้วเขาก็ฟังอยู่แล้ว แต่คนที่ไม่เชื่อแล้วก็ปล่อยตามยถากรรม" ทั้งๆที่เหตุแห่งความไม่เชื่อแล้ว(ไม่นับคนที่ไม่เชื่อเลย) "ก็ด้วยการมโนมั่วซั่วเอาเองนั่นแหละ" ด้วยเหตุแห่งการไม่พิจารณา. เอาความเชื่อเป็นตัวตั้ง อนิจจา
    ปล.ไม่ได้หมายถึงคุณนะแต่เห็นกันเอาเองว่าพวกใดใช้ความเชื่อเป็นตัวตั้ง เพราะผมก็ไม่ได้คัดค้านภัยพิบัตินะ

    ส่วนเรื่อง "ที่คุณคิดว่าแผ่นดินไหว" ผมคิดว่าไม่น่าใช่ "ถ้าใช่เดินปกติต้องรู้" แต่เมื่อคุณจิตสงบอยู่กับตัว "ถึงรู้" ผมว่าลองสังเกตุอากาศด้วยก็ดีนะมันไหวอะป่าว? ถ้าใช่มันคือ "โลกธาตุหวั่นไหวไม่เกี่ยวกับแผ่นดินไหวเช่นกัน" และเหตุแห่งการไหวก็ต้องเสิชพระไตรกันเอาเอง "หากมันใช่" แต่ถ้าไม่ใช่ "ก็ต้องหาเหตุต่อไป" เช่นเมื่อตั้งจิตอยู่ในกายเวทนาแล้วจึงรู้สึกแสดงว่าเป็นผลการกำหนดจิตของเราใช่หรือไม่?
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 ธันวาคม 2018
  4. Reflect

    Reflect เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    887
    ค่าพลัง:
    +1,439
    อาการผิดปกติทางร่างกายนี่ต้องพิจารณากันรอบคอบกันเลยทีเดียว บางคนจิตใจหมกมุ่นกับภัยพิบัติมากเกินไปมีอะไรเกิดขึ้นก็จับไปโยงเกี่ยวข้องหมดแทนที่จะรีบตรวจสอบและไปพบแพทย์เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง มันถึงได้มีกระทู้ล้อเลียนกระทู้นึงเมื่อปี 2012
    "สัญญาณหมาเตือนภัยพิบัติ" เหตุก็มาจากตรงนี้ท้องฟ้าเปลี่ยนไปยังไงก็จับมาโยงเป็นคำทำนายได้หมด ก็เลยมีคนหมั่นไส้เอามาล้อเลียนว่าต่อไปถ้าหมามาขี้เยี่ยวหน้าบ้านก็เป็นสัญญาณเตือนภัยพิบัติได้ ตอนนั้นอาการหนักเอามากๆ

    อันนี้มันเป็นนิยายที่เป็นเรื่องแต่งขึ้นมานะ มโนเพ้อเจ้อกันมาตั้งแต่เมืองนอกแล้ว แล้ว ดาวนิบิรุอะไรนั่นก็ไม่มีอยู่จริง เราไปฟังคลิปเสียงอะไรนั่นมาแล้ว บอกตรงๆว่าหนักมาก นี่ถ้าถึงเวลาจริงมันไม่เกิดก็แหกกันเป็นรอบที่เท่าไรก็ไม่รู้แล้ว คุณเองก็เบาๆลงได้แล้วผ่านเหตุการณ์มาหลายรอบน่าจะรู้พอรู้ได้แล้วอะไรจริงไม่จริง
     
  5. Sataniel

    Sataniel "วิชชาและวิมุติ"

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 กรกฎาคม 2017
    โพสต์:
    1,490
    ค่าพลัง:
    +2,363
    ผมฮาสัญญาณหมาเตือนภัยครับ 555
     
  6. jityim

    jityim เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ตุลาคม 2014
    โพสต์:
    3,423
    ค่าพลัง:
    +3,195
    ใช่ค่ะ รับรู้ได้ในขณะที่เดินปกติค่ะ แต่ต้องเป็นสภาวะที่รู้ตัวเท่านั้นนะคะที่จะรับรู้ได้ หากเดินไปคิดไปไม่สามารถรถรับรู้ ต้อหยุดนิ่งที่ตนเองเท่านั้น ถึงจะสามารถรับรู้พลังงานที่ไหวไปไหวมาได้นะค่ะ

    ส่วนอากาศไม่ไหวค่ะ ไหวเฉพาะพลังงานพื้นธรณีเท่านั้นค่ะ

    ท่านซาตานไม่ได้รับรู้พลังงงานนี้ด้วยหรือค่ะ
     
  7. Sataniel

    Sataniel "วิชชาและวิมุติ"

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 กรกฎาคม 2017
    โพสต์:
    1,490
    ค่าพลัง:
    +2,363
    ไม่เลยครับ เพราะคุณจิตยิ้มรู้สึกได้เพราะกำหนดกายเวทนาไม่ใช่เรอะครับ ? ถ้างั้นก็เป็นเพราะการกำหนดของเราหรือเปล่าเลยรู้สึกลองไม่กำหนดดูแล้วปล่อยปกติเลยครับจะได้รู้ชัด
     
  8. jityim

    jityim เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ตุลาคม 2014
    โพสต์:
    3,423
    ค่าพลัง:
    +3,195
    ไม่ได้เป็นการกำหนดค่ะ รับรู้ในสภาวะปกติที่จิตนิ่ง และรู้อยู่ ที่ไม่ได้เข้าไปอยู่ในความคิดค่ะ
     
  9. Sataniel

    Sataniel "วิชชาและวิมุติ"

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 กรกฎาคม 2017
    โพสต์:
    1,490
    ค่าพลัง:
    +2,363
    ผมก็ไม่รู้เหมือนกันครับถ้างั้นแต่ผมไม่รู้สึกเลย คุณจิตอยู่จังหวัดอะไรที่รู้สึกได้น่ะครับ ?
     
  10. jityim

    jityim เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ตุลาคม 2014
    โพสต์:
    3,423
    ค่าพลัง:
    +3,195
    ลพบุรีค่ะ แต่สภาวะนี้มิได้มีจิตยิ้มคนเดียวที่รับรู้ได้ถึงพลังงานที่ไหวใต้ภิภพ เท่าที่จิตยิ้มทราบจากกระทู้นี้และอีกกระทู้หนึ่ง มีประมาณ 5 ถึง 6 ท่านด้วยกันค่ะ ที่รู้สึกถึงพลังงานนี้กันได้
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 ธันวาคม 2018
  11. jityim

    jityim เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ตุลาคม 2014
    โพสต์:
    3,423
    ค่าพลัง:
    +3,195
    ภัยธรรมชาติเกิดขึ้นแต่ไม่ใช่วันสิ้นโลก

    มนุษย์ปัจจุบันกำลังเกิดการสั่นสะเทือนในจิตสำนึกอย่างสูง บางคนกำลังเป็นมนุษย์สับสน โดยมีสาเหตุมาจาก "ความเชื่อ" จนกลายเป็น "ความหวั่นวิตก" จากข้อมูลของบรรดาโหรเทวดา

    ศูนย์รวมแห่งพลังงานความรักในจักรวาล ทราบความเป็นไปในเรื่องเหล่านี้ดี ได้สื่อสัญญาณสู่มนุษย์ทุกคนในยุคปัจจุบัน 2 ประการ

    ให้เปลี่ยนจากความหวาดวิตก หรือความขลาดกลัวภัยที่จะเกิดขึ้นกับตนเองเป็นความรักและความห่วงใยโลก เพื่อช่วยกันยกระดับจิตสำนึกเข้าสู่สภาวะสมดุล

    จงฉีกคำพยากรณ์ของนอสตราดามุสที่เจ้าอ่านทิ้งไปเสีย เพราะมันจะไม่มีวันเป็นดั่งเช่นคำพยากรณ์ มันจะไม่แม่นยำอีกต่อไปนับจากการเปลี่ยนแปลงความเข้มข้นสนามแม่เหล็กโลกเป็นต้นมา

    จิตจักรวาลดวงใหญ่ย่อมรู้จริง และมอบความจริงให้แก่มนุษย์เสมอด้วยความรัก

    แต่ทว่าสิ่งที่มนุษย์เรียกว่า "สงครามโลกครั้งที่สาม" นั้นจะไม่มีวันเกิดขึ้น ในลักษณะของการต่อสู้ทำลายล้างระหว่างประเทศหรือข้ามทวีปเหมือนอดีตอีกต่อไป แต่สงครามจะเกิดขึ้นจะมี 2 ลักษณะ

    - การต่อสู้ทำลายล้างกันภายในชนชาติเดียวกันเอง หรือไม่ก็สงครามเศรษฐกิจในประเทศที่พัฒนาแล้ว แต่คลั่งวัตถุนิยมเพลิดเพลินในเทคโนโลยีชั้นสูง

    - สงครามที่เกิดจากการผจญภัยธรรมชาติที่ร้ายแรงของมนุษย์ทั่วทั้งโลก

    ส่วนภาวะภัยธรรมชาตินั้น มนุษย์ทุกคนบนโลกจงเตรียมตัวเตรียมใจกันไว่ให้จงหนัก การฝึกเพิ่มพลังจิตทางวิญญาณ ด้วยการสวดมนต์ภาวนา และทำสมาธิเท่านั้นจึงเป็นทางอยู่รอด มิเช่นนั้นอาจเสียสติได้

    แม้จิตจักรวาลมอบความรักมาให้มนุษย์ล่วงหน้าเพื่อลดความรุนแรงบ้าง แต่ภาวะทางกายภาพของโลกที่สั่นสะเทือนจนเกิดคลื่นยักษ์มหึมา น้ำท่วมใหญ่แม้ในที่ ๆ ไม่เคยท่วมถึง กลืนเกาะบางเกาะจมหายไป บางประเทศจมหายไป แผ่นดินบางส่วนงอกออกมา ภูเขาไฟระเบิดในประเทศบนทวีปเขตร้อนทั้ง ๆ ที่เต็มไปด้วยภูเขาสูง ไม่เคยมีวี่แววของภูเขาไฟที่คุกกรุ่นมาก่อนเลย พื้นที่บางประเทศในโลกตะวันตกจะเคลื่อนตัวออกจากกันเป็นสองซีก เหตุการณ์เหล่านี้จะทยอยเกิดขึ้นเป็นระยะ เดี๋ยวทวีปโน้น เดี๋ยวทวีปนี้ และบางทีต้องเผชิญชะตากรรมพร้อมกัน โรคระบาด น้ำเสีย ขาดแคลนอาหาร ขาดน้ำสะอาดบริโภค ขาดอากาศบริสุทธิ์ใช้หายใจติดต่อกันหลายวัน ฟ้ามืดเพราะแสงอาทิตย์ส่องลงมาไม่ถึง หลายชีวิตต่งพากันสละชีพกับ เหตุการณ์ก่อนวันสุดท้ายในการเปลี่ยนแปลงโลกใบนี้ ก่อนทุกอย่างจะเข้าสู่ภาวะปกติ

    ทางออกของมนุษย์ที่จะช่วยลดความรุนแรงนี้ได้ ทุกคนจะต้องร่วมมือกันสร้างแรงสั่นสะเทือนที่มีอำนาจด้านบวกแบบรวมหมู่ตั้งแต่วันที่ได้รับข่าวสารชิ้นนี้ ด้วยการยกระดับจิตสำนึกตนเองให้สูงขึ้น ด้วยการส่งผ่านพลังงานความรักด้านบวกที่มีพร้อมในตนเองของแต่ละคนออกมา เลิกมีจิตใจใฝ่ต่ำไกลจากธรรมะ หันมามอบความรักให้กับเพื่อนร่วมโลกทุกคนด้วยความรู้สึกดั่งบุตรหลาน (ทุกคนคงจำกรณีทีมหมูป่าติดถ้าหลวงเขานางนอนได้) แล้วมอบพลังงานความรักมอบให้กับโลกใบนี้ (อาทิเช่น การแผ่เมตตา) เร่งแสวงหาความสงบสุขในจิตใจตนเองให้โดยเร็ว ความปลอดภัยของทุกคนย่อมมีหนทาง ทั้งหมดนั้นคืออาวุธ ที่จะปกป้องตนเอง จากสงครามและภัยธรรมชาติของมนุษย์ครั้งยิ่งใหญ่เลยทีเดียว

    ดินแดนที่อุดมด้วยรสพระธรรม ดาษดื่นด้วยผู้มีความสมดุลทางจิตวิญญาณ ดินแดนนั้นย่อมอยู่รอด
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 ธันวาคม 2018
  12. Reflect

    Reflect เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    887
    ค่าพลัง:
    +1,439
    แบบนี้ค่อยอ่านแล้วรู้สึกว่าไม่สุดโต่งเหมือนอีกห้อง สมเหตุสมผลแบบเป็นไปได้มากกว่า เรื่องพลังงานเราไม่เถียงว่ามีอยู่จริง สรรพสิ่งในวัฏสงสารขับเคลื่อนด้วยพลังงาน 2 ขั้วเสมอ เมื่อขั้วใดขั้วนึงเสียสมดุลย์ไปย่อมมีการปรับสมดุลย์ และจะเป็นแบบค่อยเป็นค่อยไป โลกกำลังเปลี่ยนแปลงเพื่อปรับสมดุลย์จริง ๆ ภัยธรรมชาติร้ายแรงขึ้น โรคระบาดรุนแรงขึ้น ก็เป็นไปตามทฤษฏีการวิวัฒนาการของชาร์ล ดาร์วิน พอผู้คนเห็นธรรมชาติเปลี่ยนแปลงมากขึ้นกว่าที่ผ่านมาในอดีตก็ไปโยงเข้ากับคำทำนายอะไรก็ไม่รู้ มันคือข้อความที่กล่าวขึ้นมาอีกโอกาสตรงแค่ 50% เท่านั้น ก็ว่ากันไปตามจริตและบุพกรรมของแต่บุคคล

    มันแทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่มนุษย์จะเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดีขึ้นได้ กิเลสมันช่างยั่วยวนใจเหลือเกินสำหรับผู้ที่ไม่เคยผ่านการฝึกฝนจิตมา สำนึกจะเกิดขึ้นได้ก็ต่อเมื่อได้พ้นสภาพความเป็นมนุษย์ไปแล้ว(แต่ก็ไม่เกิดกับทุกดวงจิต)

    สำหรับห้องโน้นก็ปล่อยไปคงจะไม่ไปยุ่งด้วยแล้ว ปล่อยให้เขาปรุงแต่งจิตและมโนกันให้พอ เดี๋ยวก็หมด Passion กันไปเอง มีอย่างที่ไหนสถาปนาตัวเองเป็นผู้วิเศษเป็นพระยาธรรมซะเอง ของจริงนิ่งเป็นใบ้ ของพูดได้ของไม่จริง บางคนก็น่าสงสารโดนหลอกมาตั้งแต่ปี 2012 แล้วก็ยังเชื่ออยู่แบบเดิม
     
  13. jityim

    jityim เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ตุลาคม 2014
    โพสต์:
    3,423
    ค่าพลัง:
    +3,195
    โพสนี้ได้เคยลงไว้ที่กระทู้หนึ่งแล้ว รู้สึกว่าโพสนี้มีคุณค่าต่อความรู้สึกของตนเอง อยากเก็บไว้เป็นความทรงจำ ...

    และ.... ท่านใดที่ไม่ได้เข้าไปอ่านกระทู้ดังกล่าว ก็เลยอยากให้คนทุก ๆ คนได้รับรู้เข้าใจความหมายของชีวิตทุก ๆ ชีวิตค่ะ


    ลองมองขึ้นไปบนฟ้าซิ เห็นจันทร์กระจ่างเต็มท้องฟ้า แสงสว่างสีฟ้าครามแห่งค่ำคืนพระจันทร์เต็มดวงดูซิคะ มองนิ่ง ๆ ลึกเข้าไปภายในที่ซ่อนเร้นอยู่ เราจะเห็นได้ถึงความสงบสุขที่จริงแท้ซ่อนเร้นอยู่ภายในนั้น คิดแล้วนึกถึงบ้าน... เพียงแค่เรามองแสงดาวแห่งท้องฟ้าใจก็สงบสุข หากเราเข้าไปอยู่ในธรรมชาติที่จริงแท้อันสุขละเอียดได้จะบรมสุขแค่ไหนหนอ!!!!









    และ.....

    ให้เรามองศาสาตร์ดนตรีอันเป็นเสียงสูง ที่สื่อถึงภาษาจิตที่ละเมียดละไม กล่อมจิตใจให้ละมุนและเป็นสุข เมื่อเราต้องอยู่ในสมมุติ เราจะใช้จิตใจสูงส่งที่ดีงามเป็นสื่อภาษาใจ








    และ.....

    ภาพในเพลงนี้มองดีดีซิคะ จะรู้ว่าเราก้าวข้ามเข้ามาเป็นมนุษย์กันทำไม และมีหน้าที่อย่างไร ทำหน้าที่ให้สมบูรณ์และดีที่สุด คือ ตราบจนชั่วฟ้าดินสลาย กลับสู่สถานนะเดิมค่ะ


     
  14. jityim

    jityim เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ตุลาคม 2014
    โพสต์:
    3,423
    ค่าพลัง:
    +3,195
    ณ ขณะนี้คิดว่าในสนามพลังงานโลกมีคลื่นสนามแม่เหล็กอย่างมากที่ต้องถูกส่งจากนอกระบบโลกเข้ามาในโลกค่ะ

    เพราะ.....

    หลายวันที่ผ่านมาได้รับรู้คลื่นความถี่สูงดังวิ้ง ๆ ชัดเจนมาก และ วันนี้ได้รับรู้ถึงพลังงานแม่เหล็กที่มือและเท้า หากนั่งอยู่นิ่ง ๆ จะรู้สึกถึงความรู้สึกถึงความกดหนึบ ๆ เหมือนมีเข็มมาทิ่มนิด ๆ และรู้สึกถึงความชาได้ชัดเจน เหมือนมีอะไรวิ่งอยู่รอบ ๆ เหมือนไฟช๊อตอ่อนค่ะ

    เลยเข้าใจว่าเป็นพลังงานแม่เหล็กไฟฟ้าที่ส่งเข้ามาจากนอกระบบโลก เข้ามากระทำต่อโลกค่ะ

    กระบวนการก่อนสิ้นยุค...

    ปรากฎการณ์ของวันที่ 11 คือ ดาวเคราะห์โลกจะมีระดับพลังงานที่สมดุลตามสมการเรียบร้อยแล้ว ระบบโครงข่ายสนามแม่เหล็กโลกจะถูกวางโครงข่ายที่พาดผ่านห่อหุ้มโลกไว้อย่างแน่นหนาและลงตัวขึ้น แนวแกนแม่เหล็กโลกเหนือใต้จะเบี่ยงเบนไปทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือ 3 องศา แรงดึงดูดของโลกและดรงเหวี่ยงรอบตัวของโลกจะมีค่าคงที่ (แสดงว่าตอนนี้ยังไม่ใช่การสิ้นยุคแล้วแน่นอน เพราะโลกยังสัดส่ายและกวัดแกว่งอยู่เลยค่ะ) รูปธรรมทางพลังงานภายในโลกจะมีคลื่นพลังงานบวกดำรงอยู่มากขึ้น และเมื่อคลื่นด้านลบถูกทำให้เป็นกลางไปมากมายแล้ว

    จากระยะเวลาหลายสิบปีที่ผ่านมา เหตุการณ์ธรรมชาติที่มนุษย์คิดว่ามันวิปริตผิดธรรมชาติ บางเหตุการณ์มันสร้างความรุนแรงก่อความยุ่งยากในพื้นที่อย่างไม่เคยเป็นมาก่อน นั่นเป็นผลกระทำทางการเทคนิคที่คลื่นความถี่สูงจากจักรวาลส่งมากระทำอย่างรุนแรง เพื่อช่วยให้แนวแกนแม่เหล็กโลกเบี่ยงเบนไปตามที่กำหนดเอาไว้

    ที่ทุกคนล้วนต้องเผชิญมัน การกระทำทางเทคนิคส่งผลก่อให้เกิดความรุนแรงต่อมนุษย์ที่สุด ดังนี้คือ

    - ผู้ที่อาศัยอยู่แถบซีกโลกเหนือและซีกโลกใต้
    - ผู้ที่อาศัยใกล้รอยแตกร้าวของเปลือกโลก
    - สถานที่มีธารลาวาไหลผ่านใต้พื้นโลก คือ จะมีภูเขาไฟระเบิด
    - มนุษย์ที่อาศัยอยู่บนเกาะกลางมหาสมุทรและที่ราบริมฝั่งทะเลหรือแม่น้ำ จะมีปัญหาต้องเผชิญกับสภาวะน้ำท่วม พายุหมุนรุนแรง แผ่นดินบางส่วนจมหายไปใต้น้ำ ขณะที่ภูเขาใต้ทะเลบางแห่งจะปรากฎขึ้นเป็นเกาะใหม่ในแผนที่โลก

    มนุษย์ที่ขลาดกลัว และยึดถือตำราพยากรณ์โบราณจำนวนมาก ไม่รู้ความจริงที่เกิดขึ้นพากันแตกตื่นกลัวมากจนขาดสติปัญญาที่พอจะพิจารณาคำพยากรณ์วันสิ้นโลกได้อย่างถูกต้อง

    มนุษย์พึงสบายใจได้ว่า วันสิ้นยุคพลังงานเก่ากับวันสิ้นโลกมันคนละเรื่องคนละเวลากัน ไม่ได้เกี่ยวข้องกันแต่อย่างใด!!

    เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตลอดช่วงระยะเวลาสิบกว่าปีที่ว่านี้ มันเกิดขึ้นจากการกระทำจงใจของจักรวาล เพื่อเป้าหมายการสร้างโลก มิใช่กระทำให้สิ้นโลกอย่างที่คิด....

    เพื่อให้มนุษย์เข้าใจกระบวนการทางเทคนิคที่จักรวาลลงมือกระทำต่อระบบโลก จนก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงทั้งที่เกิดขึ้นแล้วและที่จะเกิดขึ้นต่อไปให้รู้ไว้บางส่วน...

    ๑.พายุหมุน
    ๒.แผ่นดินไหว เกิดคลื่นยักษ์สึนามิ
    ๓.ภูเขาไฟระเบิด

    การกระทำทางเทคนิคที่รุนแรงสูงสุดนี้ จะดำเนินการก็ต่อเมื่อต้องการผลการกระทำขั้นสูงสุดเท่านั้น

    จักรวาลจะใช้วิธีสร้างพายุแม่เหล็กอย่างรุนแรงบริวเณใต้พื้นโลกที่เป็นส่วนโลหะร้อน ซึ่งสั่งสมพลังงานไว้อย่างมากมายให้มันคายพลังงานออกมา เพื่อผลักดันตนเองให้ย้ายไปในทิศทางที่คำนวณเอาไว้ ซึ่งมนุษย์เรียกว่า การระเบิดของภูเขาไฟที่มันจะระบิดพร้อมกันไล่เลี่ยกันอย่างรุนแรงและต่อเนื่องหลายวัน การเคลื่อนย้ายแนวของโลหะแข็งแทนที่ของไหลที่ถูกผลักดันออกมาจึงจะเกิดขึ้น มันเป็นกระบวนการเพื่อปรับเปลี่ยนทิศทางของแนวแกนแม่เหล็ก ให้เบี่ยงเบนไปเพื่อวางระบบโครงข่ายของเส้นแรงแม่เหล็กโลกระบบใหม่นั่นเอง

    จักรวาลจะไม่ตัดสินใจกระทำทางเทคนิคต่อระบบโลกผ่านปรากฎการณ์ทั้งสามแบบกล่าวข้างต้นพร้อมกันโดยไม่มีความจำเป็นเสมอ เพราะมันหมายถึงเคราะห์ภัยของมนุษย์ที่ต้องเผชิญอย่างสาหัสยิ่ง แต่ทว่าเมื่อถึงเวลาที่เพียงพอต่อการตัดสินใจเพื่อจะขยับเคลื่อนแนวแกนแม่เหล็กโลกประมาณที่เหลืออยู่ให้สำเร็จให้จงได้ ภัยพิบัติหายนะในบางพื้นที่จึงไม่อาจหลีกเลี่ยงได้

    วันที่พลังงานจากนอกระบบโลกถูกส่งเข้ามากระทำต่อระบบโลก จะเลือกวันสำคัญที่เหมาะสม เพื่อการลดทอนพลังอำนาจจากการกระทำทางเทคนิคต่อระบบโลกเพื่อให้เกิดความรุนแรงน้อยลง แม้ช่วยเหลือได้บ้างก็ยังดีเสียกว่าปล่อยให้โลกโดดเดี่ยว

    จึงย้ำอีกครั้ง...ดาวเคราะห์โลกจะบอบช้ำเพียงใด และมนุษย์ต้องเผชิญชะตากรรมรุนแรงระดับใด มนุษย์ทุกคนมีส่วนเกี่ยวข้องด้วยอย่างยิ่ง
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 ธันวาคม 2018
  15. กล่องไม้ขีดไฟ

    กล่องไม้ขีดไฟ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 พฤศจิกายน 2015
    โพสต์:
    2,859
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +1,815
    มันก็น่าคิดนะครับ
    ที่ว่าชำระล้างสิ่งชั่วจากโลกนี้!!

    ขนาดพระพุทธเจ้าอุบัติขึ้นในโลกนี้
    ยังทำไม่ได้เลย ได้แต่แนะนำแนวทางการใช้
    ชีวิต ชี้ทางให้เดิน

    ถ้าทำชั่วก็เป็นบาปติดตัวไปในจิตเจ้าของ
    ถ้าทำดีก็มีบุญติดตัวไปในจิตเจ้าของ

    ขนวนการเกิดแก่ตายเกิดขึ้นกับหมู่สัตว์เสมอ
    ไม่ว่าเกิดเป็นอะไรในภพภูมต่างๆ
    อย่างในโลกนี้
    สัตว์จำนวนมากกำลังมาเกิด
    กำลังใช้ชีวิตกำลังจะแก่และตายไป

    คุณเกษมลองคิดดู พวกมาเกิดใหม่มันจะไม่ทำชั่วหรือ?
    นี้ขนาดมีคำสอนของพระพุทธเจ้าอยู่
    เพราะสัตว์โลกมีกิเลสทั้งนั้น
    ไม่ว่าจะมาจากภพไหนมาเกิดเป็นคน
    มันไม่มีกิเลสตัวที่พาสัตว์ทำความดีละชั่ว
    มีแต่หลอกให้ทำชั่วทั้งนั้น
     
  16. zalievan

    zalievan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 พฤศจิกายน 2013
    โพสต์:
    3,264
    ค่าพลัง:
    +5,219
    เชื้อชั่วยังอยู่ คนก็ไม่หยุดทำชั่วกันหรอกครับ
    สัตถันตรกัปจบโน่นแหละ คนถึงจะตระหนักถึงผลของการทำชั่ว

    ภัยพิบัติแค่ล้างคน

    คนต้องล้างคน และฝ่ายที่เหลือรอดต้องมองเห็นโทษของความชั่ว จึงจะพากันเปลี่ยนพฤติกรรม
     
  17. กล่องไม้ขีดไฟ

    กล่องไม้ขีดไฟ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 พฤศจิกายน 2015
    โพสต์:
    2,859
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +1,815
    ก็พอทราบมาบ้าง
    อันแนวคิดคลีนนิ่ง

    พวกเทพบางตนกับพวกพรหม
    มันเสนอความคิดนี้ขึ้นมา

    มันจะคลีนนิ่งด้วยไฟบรรลัย(ระเบิดนิวเคลีย)
    ท่านเกษมลองคิดดู อะไรจะตาม??
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 ธันวาคม 2018
  18. กล่องไม้ขีดไฟ

    กล่องไม้ขีดไฟ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 พฤศจิกายน 2015
    โพสต์:
    2,859
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +1,815
    ถามกลับคุณเกษม
    บ้านใหม่ที่คุณจะสร้างนะ
    มันมีลักษณะหน้าตาเป็นอย่างไร?

    อธิบายหน่อยผมอยากรู้

    จะได้เห็นแนวคิดของคุณ..
     
  19. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    ทุกสรรพสิ่ง มีเกิดขึ้น ตั้งอยู่ แล้วก็ดับไป

    ผมเพียงมีความเห็นว่า ตอนนี้ถึงเวลาแล้ว

    ที่ของเดิมต้องจากไป เพื่อให้ของใหม่ได้เข้ามาแทนที่

    ตรรกะของผมมีเพียงเท่านี้ ถ้าทำให้ท่านไม่พอใจ

    ต้องกราบขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยครับ
     
  20. กล่องไม้ขีดไฟ

    กล่องไม้ขีดไฟ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 พฤศจิกายน 2015
    โพสต์:
    2,859
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +1,815
    แค่อยากรู้ครับ
    ผมก็ได้ข้อมูลมาเหมือนกัน
     

แชร์หน้านี้

Loading...