เปิดจองแพะเทพฤทธิ์ โดยพ่อท่านจันทร์ ปัญจพล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย สิริโสฬส, 10 ธันวาคม 2014.

  1. สิริโสฬส

    สิริโสฬส สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ธันวาคม 2013
    โพสต์:
    41
    ค่าพลัง:
    +5
    ชมรมพุทธานุภาพ

    พิธีโบราณส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

    เสริมดวงแย่ แก้ดวงชง ยกชีวิตให้เหนือมนุษย์

    “แพะรับบาป” และ “พิธีบัตรพลีเลี่ยงเคราะห์ส่งแพะ”

    “แพะรับบาป” เป็นสำนวนที่ติดปากคนไทยและชาวต่างชาติมาช้านานและเป็นสำนวนที่มีความหมายในทางที่ไม่ดีโดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ถูกกล่าวหาว่าเป็น “แพะ” ดังได้อ่าน ฟัง เห็นจากสื่อต่างๆหรือคำพูดของคนทั่วไป และแพร่กระจายอยู่ทั่วทุกมุมของโลก แม้แต่ในตะวันตกนับตั้งแต่สมัยอารยธรรมกรีกมีความเจริญรุ่งเรืองได้กล่าวถึงเรื่องราวของ “แพะรับบาป” ไว้เช่นกันดังปรากฏในนิยายแปลเรื่อง Whom God Would Destroy? หรือในภาคภาษาไทยเรื่อง สวรรค์สาป ที่ประพันธ์โดย ริชาร์ด โพเวล (Richard Powell) นักเขียนผู้แต่งเรื่องต่างๆ ได้อย่างมีสีสัน โดยวิธีประชดประชัน(satire) นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นโดยอิงจากมหากาพย์เรื่องสงครามโทรจัน (The Trojan War) ของมหากวีเอกนามลือเลื่องโฮเมอร์ (Homer) นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องราวสนุกสนานโดยเฉพาะผู้ที่เคยอ่านหรือพอจะรู้เรื่องเกี่ยวกับ เทพปกีรณัมตำนานของฝรั่ง ในเรื่องราวได้กล่าวถึงตัวเอกซึ่งเป็นบุตรนอกสมรสของกษัตริย์แห่งเมืองทรอย ซึ่งย่อมเป็นที่ไม่ต้องประสงค์ของอัครมเหสีเอกอย่างแน่นอน จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่พระเอกคนนี้จะติดร่างแหกลายเป็น scapegoat หรือ “แพะรับบาป” ไปอย่างไม่รู้เนื้อรู้ตัว ในเทวตำนานกรีกได้มีเรื่องเล่าเกี่ยวกับเสียงของแพะที่ดัง แบะ… แบะ… แบะ… ว่า เสียงแพะร้องเหมือนเสียงร้องของทารกจึงทำให้แพะต้องเป็นสัตว์สังเวย ของ ไดโอนีซัส หรือ แคดัส ซึ่งเป็นเทพองค์หนึ่งชอบดื่มเหล้าไวน์เป็นนิตย์ หลังการดื่มมักมึนเมาและลงเอยด้วยการหาทารกมาฉีกเนื้อเล่น กล่าวกันว่าเมื่อใดก็ตามที่ไม่สามารถหาทารกมาสังเวยได้ ก็จะใช้แพะแทนเพราะแพะมีเสียงร้อง แบะ แบะ แบะ เหมือนเสียงทารกนั่นเอง

    ความรุ่งเรืองของอารยธรรมกรีกนั้นยังมีความเชื่อเรื่อง “แพะรับบาป” อยู่จนกลายเป็นประเพณีวัฒนธรรมโดยกำหนดให้ในแต่ละปีมีประเพณีล้างบาปให้เมือง เพื่อกำจัดทุพภิกขภัยต่างๆ อาทิ แผ่นดินไหว โดยคัดเลือกอาชญากร(criminal) คนพิการ(cripple) หรือ ขอทาน

    (beggar) วิธีการคัดเลือกคือ เขียนชื่อคนเหล่านั้นบนแผ่นดินเหนียว แล้วตากแดดไว้ ๑ วันกับ ๑ คืน ถ้าแผ่นที่มีชื่อของใครแห้งที่สุด คนผู้นั้นจะถูกบังคับให้เดินไปรอบๆเมือง ระหว่างทางจะมีชาวบ้านชาวเมืองร่วมกันขว้างปาก้อนหินใส่ตลอดทาง จนกระทั่งขาดใจตายไปเอง และคนที่ถูกเลือกนี้เรียกว่า Scapegoat ซึ่งคำว่า Scapegoat นี้มาจากพระคัมภีร์พันธสัญญาใหม่หรือไบเบิ้ล (Bible) ที่เรียกแพะซึ่งถูกนำไปปล่อยทิ้งในทะเลทรายเพื่อฉลองพิธีเทศกาลลบมลทินบาป (Day of Atonement)

    ในพจนานุกรม ฉบับราชบัณฑิตยสถาน พ.ศ. ๒๕๔๒ ได้อธิบายว่า เป็นสำนวน ซึ่งหมายถึงคนที่รับเคราะห์กรรมแทนผู้อื่นที่ทำกรรมนั้น ส่วนที่มาของสำนวนนี้ พจนานุกรมศัพท์ศาสนาสากล ฉบับราชบัณฑิตยสถาน พิมพ์ครั้งที่ ๒ (แก้ไขเพิ่มเติม) ได้ระบุไว้ดังนี้ คำว่า “แพะรับบาป” ที่มาของ คำว่า แพะรับบาป นี้ ปรากฏในคัมภีร์ภาคพันธสัญญาเดิมหรือคัมภีร์โตราห์ (Torah) ซึ่งเป็นคัมภีร์ศักดิ์สิทธิ์ของชาวอิสราเอล(ชาวยิว) ผู้มีภูมิหลังประกอบอาชีพปศุสัตว์เลี้ยงแพะ เลี้ยงแกะ แพะรับบาปจึงเป็นพิธีปฏิบัติในวันลบบาปประจำปีของชาวอิสราเอล ซึ่งเริ่มต้นด้วยปุโรหิตถวายวัวเป็นเครื่องบูชาไถ่บาปของตนเองและครอบครัว เมื่อเสร็จพิธีแล้ว ปุโรหิตจะนำแพะ ๒ ตัวไปถวายพระเป็นเจ้าที่ประตูตรงจุดนัดพบ และจับสลากเลือกแพะ ๒ ตัวนั้น สลากที่ ๑ เป็นสลากสำหรับแพะที่ถวายพระเป็นเจ้า อีกสลากหนึ่งเป็นสลากสำหรับแพะรับบาป หากสลากแรกตกแก่แพะตัวใด แพะตัวนั้นจะถูกฆ่าและถวายเป็นเครื่องบูชาเพื่อไถ่บาปของประชาชน เรียกว่า “แพะรับบาป” ส่วนสลากที่ ๒ หากตกแก่แพะตัวใด แพะตัวนั้นเรียกว่า “แพะรับบาป” ซึ่งปุโรหิตจะถวายพระเป็นเจ้าทั้งยังมีชีวิตอยู่ แล้วใช้ทำพิธีลบบาปของประชาชน โดยยกบาปให้ตกที่แพะตัวนั้น เสร็จแล้วก็จะปล่อยแพะตัวนั้นให้นำบาปเข้าไปในป่าลึกจนแพะและบาปไม่สามารถกลับมาอีก

    ในศาสนาฮินดู เซอร์มอเนียร์ วิล เลียมส์ สันนิษฐานว่า การฆ่ามนุษย์บูชายัญคงไม่เป็นที่ถูกอัธยาศัยพื้นฐานของพวกอารยัน คัมภีร์พราหมณะจึงอธิบายว่าเทวดาฆ่ามนุษย์ ส่วนที่เหมาะสมจะใช้บูชายัญก็ออกไปจากมนุษย์เข้าสู่ร่างม้า ม้าจึงกลายเป็นสัตว์ที่เหมาะสมจะใช้บูชายัญ เมื่อฆ่าม้า ส่วนที่เหมาะสมจะใช้บูชาก็ออกจากม้าไปเข้าร่างโค เมื่อฆ่าโค ส่วนที่เหมาะสมจะ

    ใช้บูชาก็ออกจากโคไปสู่แกะ จากแกะไปแพะ ส่วนที่เหมาะสมจะใช้บูชา คงอยู่ในตัวแพะนานที่สุด แพะจึงกลายเป็นสัตว์ที่เหมาะสมที่สุดสำหรับใช้ฆ่าบูชายัญปัจจุบันการฆ่าแพะเพื่อใช้บูชายัญปรากฏอยู่ในวัดกาลี รัฐเวสเบงกอล และบางพื้นที่ในประเทศอินเดียอยู่

    ในพุทธศาสนามีนิทานชาดกมีที่มาจากอรรถกถา เอกนิบาตชาดก สีลวรรค เรื่องมตกภัตตชาดก(มะ-ตะ-กะ-ภัต-ตะ-ชา-ดก) ความว่าสมัยหนึ่ง พระผู้มีพระภาคเจ้าประทับอยู่พระเชตวัน อารามที่ท่านอนาถบิณฑิกเศรษฐีสร้างถวายไว้ที่เมืองสาวัตถี ทรงปรารภมตกภัต ได้ตรัสอดีตนิทานมาสาธกว่า กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว ในเมืองพาราณาสี ตรงกับสมัยกษัตริย์ผู้มีพระนามว่า พระเจ้าพรหมทัต มีพราหมณ์ทิศาปาโมกข์ผู้หนึ่ง คิดจะทำมตกภัต (อาหารที่อุทิศแก่ผู้ตาย) จึงให้ลูกศิษย์จับแพะตัวหนึ่งไปอาบน้ำและประดับดอกไม้ แพะพอถูกลูกศิษย์จูงไปที่ท่าน้ำ ก็ทราบถึงวาระสุดท้ายชีวิตของตนมาถึงแล้วอันเนื่องจากกรรมเก่า จึงเกิดความโสมนัส ได้หัวเราะออกมาเสียงดัง และคิดเวทนาสงสารพราหมณ์ที่จะได้รับความทุกข์โศก จึงร้องไห้ออกมา แพะแสดงอาการเดี๋ยวหัวเราะ เดี๋ยวร้องไห้ออกมา ทำให้พวกลูกศิษย์แปลกใจ เมื่อนำแพะกลับมาถึงสำนักแล้ว จึงบอกเรื่องนี้แก่พราหมณ์ พราหมณ์จึงถามแพะถึงอาการนั้น แพะจึงบอกพราหมณ์ว่า “อดีตชาติเคยเป็นพราหมณ์เหมือนกัน เพราะได้ฆ่าแพะตัวหนึ่งทำมตกภัต จึงเป็นเหตุให้ถูกฆ่าตัดศีรษะถึง ๔๙๙ ชาติ นี่เป็นชาติที่ ๕๐๐ พอดี จึงหัวเราะดีใจที่จะสิ้นกรรมในวันนี้ และร้องไห้ เพราะสงสารท่านที่จะเป็นเช่นกับเรา” พราหมณ์ ได้ฟังแล้วเกิดความสลดใจ จึงยกเลิกไม่ฆ่าแพะ และสั่งให้ลูกศิษย์ทำการอารักขาแพะเป็นอย่างดี เพื่อไม่ให้แพะเกิดอันตราย แพะจึงบอกพราหมณ์ว่า “ การอารักขาของท่านมีประมาณน้อย ส่วนบาปกรรมของเรามีกำลังมาก อะไรก็ห้ามไม่ได้” แพะพอเขาปล่อย ก็ชะเง้อคอจะกินใบไม้ใกล้แผ่นหินแห่งหนึ่ง ทันใดนั้นเอง ฟ้าได้ผ่าลงที่แผ่นหิน สะเก็ดหินชิ้นหนึ่งได้ปลิวไปตัดคอแพะที่กำลังชะเง้อคออยู่พอดี แพะล้มลงสิ้นใจตายทันที รุกขเทวดาที่อยู่ในที่นั้น ได้กล่าวสอนว่า “ มนุษย์ผู้กลัวตกนรก พึงพากันงดจากปาณาติบาต ตั้งอยู่ในเบญจศีลเถิด” และกล่าวเป็นคาถาว่า “ถ้าสัตว์ทั้งหลาย พึงรู้อย่างนี้ว่า ชาติภพนี้เป็นทุกข์ สัตว์ไม่ควรฆ่าสัตว์ เพราะว่าผู้ฆ่าสัตว์ ย่อมเศร้าโศก "

    ในลัทธิประเพณีความเชื่อของคนจีนซึ่งเป็นแหล่งกำเนิดอารยธรรมที่ยิ่งใหญ่ของโลกได้จัดให้แพะเป็นสัตว์มงคลเป็นสัญลักษณ์แห่งความโชคดี ความเจริญรุ่งเรือง ความสำเร็จ คำว่า แพะ ในภาษาจีนออกเสียงว่า เหยียง หรือ เอี๊ย มีความหมายว่า หมายถึงโชคดี และความรุ่งเรือง มีการวาดหรือปั้นลวดลายแพะสามตัว พ่อแม่ลูกกับดวงอาทิตย์ (ซาเอี๊ยไคไข่) ลายแพะสามตัวเปิด

    ประตู (ซาเอี๊ยคุยมึ้ง) ถือเป็นมงคลและเป็นการอวยพร หมายถึงความรุ่งเรือง ความสำเร็จได้กลับมา อุปมาเหมือนเมื่อฤดูใบไม้ผลิ ความสดชื่นเขียวชอุ่มสวยงามก็กลับมา แพะจึงเป็นสัตว์มหามงคล ๑ ใน ๒๘ ของคนจีนและมักบูชาประจำติดตัว สถานที่ทำงาน ร้านค้า รวมไปถึงในท้องพระคลังของพระเจ้าจักรพรรดิและบรรดาเจ้าสัวเศรษฐีทั้งหลาย

    เรื่องราวของ “แพะรับบาป” จึงไม่ได้แต่เพียงรับบาปเพียงอย่างเดียวเท่านั้นยังเป็นการเสริมโชคลาภเพิ่มความมงคลให้แก่ตนเองได้อีกด้วยหากกระทำถูกต้องตามหลักวิชาที่บูรพาจารย์ได้วางไว้นั่นคือ “พิธีบัตรพลี เลี่ยงเคราะห์ส่งแพะ” พิธีดังกล่าวในปัจจุบันได้ถูกสืบทอดมาจากบูรพาจารย์ฝ่ายล้านช้างในแถบลุ่มแม่น้ำโขงตอนใต้ ทั้งสายฌานแห่งฤษีผู้เรืองวิทยา เวทย์ นับแต่องค์หลวงปู่เทพโลกอุดร หลวงปู่สำเร็จลุน หลวงปู่อินทร์ปัน หลวงปู่พรหมา เขมจาโร หลวงปู่สรุ่นกุ้น หลวงปู่คำคะนิง จุลมณี เป็นต้น ทั้งสายญาณบารมีแห่งพ่อแม่ครูบาอาจารย์สายกรรมฐาน มีหลวงปู่ดูลย์ อตุโล และพระอาจารย์ฝั้น อาจาโร เป็นต้น ศาสตร์และศิลป์เหล่านี้ได้ปรากฏอยู่ใน พ่อท่านปัญจพล อาจหาญ หรืออดีตหลวงตาจันทร์ คเวสโก แห่งวัดป่าชัยรังสี จ.สมุทรสาคร ทั้งนี้พ่อท่านจันทร์ยังเป็นผู้แตกฉานในวิทยาคมตั้งแต่เป็นผ้าขาวน้อยและสามเณรหนุ่ม ได้ออกธุดงค์จาริกไปในป่ามากมายหลายที่ เป็นผู้สืบทอดวิชาการสร้างแพะรับบาปที่ได้ชื่อว่า ไม่มีใครเหมือนอีกแล้วในโลกใบนี้!

    จึงเกิดเป็นดำริจัดสร้างรูปหล่อ “พญาแพะ” ขึ้นเพื่อไว้ใช้ประกอบพิธีกรรมสำคัญคือ “พิธีบัตรพลี เลี่ยงเคราะห์ส่งแพะ” ขึ้นโดยนำโลหะธาตุมงคลผสมด้วยอักขระธรรมโบราณจารลงบนโลหะ และแผ่นทอง เงิน นากตามตำรับการจัดสร้างแบบโบราณมีอักขระธรรมลงเป็นยันต์ไว้ได้แก่ พระยันต์มหาโภคทรัพย์, พระยันต์แก้อาถรรพ์, พระยันต์เสริมดวง เสริมบารมี และพระยันต์นพเคราะห์ โดยก่อนการขึ้นรูปได้ตั้งรูปธาตุขึ้นประกอบด้วยหัวใจของพญาแพะมีธาตุทั้ง ๔ กำกับไว้ได้แก่ ธาตุดิน น้ำ ลม และไฟ อันมีแม่ธาตุใหญ่กำกับในการหล่อครั้งนี้คือคาถาพระพุทธเจ้า ๕ พระองค์ในภัทรกัปนี้ ตลอดถึงธาตุ ๔ พระกรณีธาตุ และแก้วทั้ง ๔ ประการ อันเป็นเคล็ดลับสุดยอดทางมหาเวทย์ของหลวงปู่สำเร็จลุน รูปหล่อพญาแพะจึงจะสำเร็จลงได้กลายเป็นพญาแพะเทพฤทธิ์เนื้อโลหะสัมฤทธิผลดังปรากฏมาว่าบุคคลใดมีศรัทธาน้อมบูชากระทำพิธีสังเวยด้วยพิธีบัตรพลี เลี่ยงเคราะห์ส่งแพะแล้วย่อมจัก “เสริมดวงแย่ แก้ดวงชง ยกชีวิตให้เหนือมนุษย์”

    ขณะนี้ “พญาแพะ” ได้ดำเนินการหล่อและจะนำมาตั้งให้บุคคลผู้เกิดในสิบสองนักษัตรมาร่วมประกอบ “พิธีบัตรพลี เลี่ยงเคราะห์ส่งแพะ”และร่วมกันเป็นเจ้าภาพจัดตั้งกองทุนชมรมพุทธานุภาพเพื่อใช้ในกิจกรรมทางพระพุทธศาสนาในการส่งเสริม สนับสนุนทุนการศึกษาให้แก่พระภิกษุ สามเณร การจัดสร้างถาวรวัตถุเพื่อเป็นประโยชน์ไว้ในพระพุทธศาสนาและสาธารณกุศลให้แก่ทั่วทุกภูมิภาคของประเทศไทย โดยทางชมพุทธานุภาพได้จัดให้มีพิธีหล่อ “พญาแพะ” ขนาดบูชาใช้วิธีการหล่อแบบโบราณ แบบลอยองค์ เนื้อมหาสัมฤทธิผล บูชาองค์ละ ๑๙๙ บาท เปิดให้สั่งจองบูชาวันแรกในวันพฤหัสบดีที่ ๑๑ ธันวาคม ๒๕๕๗ เวลา ๑๖.๓๖ น. เนื่องด้วยในวันนั้นเป็นวันที่ประกอบด้วยฤกษ์สำคัญ ได้แก่ มหัธโนฤกษ์ มีความหมายว่า มั่งคั่งมั่งมีดุจมหาเศรษฐีเรือนทอง, ภูมิปาโลฤกษ์ ผู้รักษาแผ่นดินย่อมได้ความเป็นใหญ่, ราชาฤกษ์ ผู้เป็นใหญ่ มีอำนาจวาสนา เทวีฤกษ์ นางพญา ความมีเสน่ห์และโชคลาภ และสมโณฤกษ์ ความเจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงาน ชีวิต จึงเป็นวันที่กำหนดให้มีการหล่อ “พญาแพะ” ขนาดบูชาขึ้นในวันดังกล่าว ณ ชมรมพุทธานุภาพ บ้านเลขที่ ๑๐๑/๕๐๑ หมู่บ้านปรีชา ถ.พุทธมณฑลสาย ๔ ต.กระทุ่มล้ม อ.สามพราน จ.นครปฐม ผู้เข้าร่วมพิธีไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น และในพิธีพ่อท่านปัญจพล ได้เตรียมวัตถุมงคลหลวงปู่ทิม วัดละหานไร่ มอบให้แก่ผู้เข้าร่วมพิธีกรรมในครั้งนี้ด้วย และไม่ควรพลาดโดยเด็ดขาด


    ชื่อบัญชี กองทุนการกุศลอ.ปัญจพล อาจหาญ ธ.กรุงไทย 982-8-27430-2 EMS 50 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 ธันวาคม 2014
  2. สิริโสฬส

    สิริโสฬส สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ธันวาคม 2013
    โพสต์:
    41
    ค่าพลัง:
    +5
    ชื่อบัญชี กองทุนการกุศลอ.ปัญจพล อาจหาญ ธ.กรุงไทย 982-8-27430-2 EMS 50

    รายละเอียดเพิ่มเติมที่ ชมรมพุทธานุภาพ
    https://www.facebook.com/wandee.leamchaisong/posts/1518381808414673
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 ธันวาคม 2014
  3. สิริโสฬส

    สิริโสฬส สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ธันวาคม 2013
    โพสต์:
    41
    ค่าพลัง:
    +5
    สำหรับท่านที่มาร่วมพิธีหล่อแพะมงลเทพฤทธิ์พ่อท่านจันทร์ ปัญจพลได้เมตตามอบพระเศียรโตหลวงปู่ทิม รุ่น ๙ ฤกษ์สำหรับผู้ร่วมพิธีทุกท่านครับ....
    รายละเอียดเพิ่มเติมที่ ชมรมพุทธานุภาพ
    https://www.facebook.com/wandee.leam...18381808414673

    ชื่อบัญชี กองทุนการกุศลอ.ปัญจพล อาจหาญ ธ.กรุงไทย 982-8-27430-2 EMS 50
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 116.jpg
      116.jpg
      ขนาดไฟล์:
      25.8 KB
      เปิดดู:
      212
    • 115.JPG
      115.JPG
      ขนาดไฟล์:
      103.4 KB
      เปิดดู:
      335
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 ธันวาคม 2014
  4. สิริโสฬส

    สิริโสฬส สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ธันวาคม 2013
    โพสต์:
    41
    ค่าพลัง:
    +5
    แพะเทพฤทธิ์ของพ่อท่านจันทร์จึงแตกต่างการสร้างของเกจิอาจารย์ท่านอื่นมิใช่เป็นเพียงแค่เครื่องราง
    ตามศาสตราคมแต่เสมือนญาณแห่งเทพเทวาที่ค่อยปกปักษ์รักษาผู้บูชาครับ


    ชื่อบัญชี กองทุนการกุศลอ.ปัญจพล อาจหาญ ธ.กรุงไทย 982-8-27430-2 ชื่อบัญชี กองทุนการกุศลอ.ปัญจพล อาจหาญ ธ.กรุงไทย 982-8-27430-2 EMS 50
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 ธันวาคม 2014
  5. สิริโสฬส

    สิริโสฬส สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ธันวาคม 2013
    โพสต์:
    41
    ค่าพลัง:
    +5
    ชื่อบัญชี กองทุนการกุศลอ.ปัญจพล อาจหาญ ธ.กรุงไทย 982-8-27430-2 EMS 50
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 ธันวาคม 2014
  6. สิริโสฬส

    สิริโสฬส สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ธันวาคม 2013
    โพสต์:
    41
    ค่าพลัง:
    +5
    อักขระเลขยันต์ที่จะนำมาหล่อหลอมเป็นแพะมหามงคลเทพฤทธิ์ก่อนทำพิธีเทวาภิเศกโดยพ่อท่านจันทร์ ปัญจพล

    ชื่อบัญชี กองทุนการกุศลอ.ปัญจพล อาจหาญ ธ.กรุงไทย 982-8-27430-2 EMS 50
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  7. สิริโสฬส

    สิริโสฬส สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ธันวาคม 2013
    โพสต์:
    41
    ค่าพลัง:
    +5
    พ่อท่านจันทร์ ปัญจพลลงออักขระเลขยันต์พระเวทย์สายล้านช้างอันเป็นตำราเก่าแก่สืบสายต่อกันจากรุ่นสู่รุ่นครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 119.jpg
      119.jpg
      ขนาดไฟล์:
      100.5 KB
      เปิดดู:
      293
    • 120.jpg
      120.jpg
      ขนาดไฟล์:
      94.7 KB
      เปิดดู:
      278
    • 121.jpg
      121.jpg
      ขนาดไฟล์:
      98.1 KB
      เปิดดู:
      303
    • 122.jpg
      122.jpg
      ขนาดไฟล์:
      96.5 KB
      เปิดดู:
      178
    • 123.jpg
      123.jpg
      ขนาดไฟล์:
      94.7 KB
      เปิดดู:
      268
  8. pom1967

    pom1967 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    218
    ค่าพลัง:
    +317
    จอง 1 องค์
     
  9. สิริโสฬส

    สิริโสฬส สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ธันวาคม 2013
    โพสต์:
    41
    ค่าพลัง:
    +5

    อนุโมทนาครับ
    รับจองให้เรียบร้อยครับ
     
  10. สิริโสฬส

    สิริโสฬส สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ธันวาคม 2013
    โพสต์:
    41
    ค่าพลัง:
    +5
    รับได้ด้วยตนเองที่ชมรมพุทธานุภาพ
    พุทธมณฑล สาย๔ สามพราน นครปฐม

    หรือ จะให้จัดส่งทางไปรษณีย์
    ก็แจ้งความจำนงขอรับทางไลน์ Line ID: jantrai
    มอบให้ฟรี
    แต่ช่วยค่าส่ง EMS ท่านละ 100 บาท
    แจ้งชื่อ ที่อยู่ของท่านได้เลย มอบให้ท่านละองค์เท่านั้น
    การจัดส่งทางปไรษณีย์ จะหมดเขตการแจ้งขอรับ
    ภายในวันที่ 25 ธ.ค. นี้ นะจ้ะ

    แต่ถ้าจะมารับที่ชมรมมาได้จนถึงปีใหม่ จนกว่าของหมด
    ------- วัตถุมงคลมีจำนวนจำกัด หมดแล้ว หมดเลย--------
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • แพะ2.jpg
      แพะ2.jpg
      ขนาดไฟล์:
      79 KB
      เปิดดู:
      192
  11. สิริโสฬส

    สิริโสฬส สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ธันวาคม 2013
    โพสต์:
    41
    ค่าพลัง:
    +5
    ในวาระสมโภชน์พญานาคราช 10 องค์ณ.วัดโนนศิลาทอง จ.ชัยภูมิ โดยพ่อท่านจันทร์ ปัญจพล อาจหาญอธิษฐานจิตไว้๗คืนแจกให้ผู้ร่วมพิธีกว่า5000คนครับถือเป็นสุดยอดแห่งพิธีบวงสรวงรับปีมะแมครับและยังได้เมตตาเจิมนะมหานิยมโดยใช้สีผึ้ง หนึ่งเดียวที่ยังสืบสรรพวิชาสายเมตตาแห่งล้านช้างครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_6958.JPG
      IMG_6958.JPG
      ขนาดไฟล์:
      6.7 MB
      เปิดดู:
      253
    • IMG_7004.JPG
      IMG_7004.JPG
      ขนาดไฟล์:
      8 MB
      เปิดดู:
      153
    • IMG_7048.JPG
      IMG_7048.JPG
      ขนาดไฟล์:
      7 MB
      เปิดดู:
      159
    • IMG_7089.JPG
      IMG_7089.JPG
      ขนาดไฟล์:
      7.5 MB
      เปิดดู:
      247
    • IMG_7101.JPG
      IMG_7101.JPG
      ขนาดไฟล์:
      6.7 MB
      เปิดดู:
      128
    • IMG_7112.JPG
      IMG_7112.JPG
      ขนาดไฟล์:
      7.8 MB
      เปิดดู:
      138
    • IMG_7114.JPG
      IMG_7114.JPG
      ขนาดไฟล์:
      7.4 MB
      เปิดดู:
      242
    • IMG_7123.JPG
      IMG_7123.JPG
      ขนาดไฟล์:
      6.5 MB
      เปิดดู:
      149
    • IMG_7118.JPG
      IMG_7118.JPG
      ขนาดไฟล์:
      6.7 MB
      เปิดดู:
      220
  12. สิริโสฬส

    สิริโสฬส สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ธันวาคม 2013
    โพสต์:
    41
    ค่าพลัง:
    +5
    รายละเอียดเพิ่มเติมที่ ชมรมพุทธานุภาพ
    https://www.facebook.com/pages/ชมรมพุทธานุภาพ/360114247483236?ref=hl
     
  13. สิริโสฬส

    สิริโสฬส สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ธันวาคม 2013
    โพสต์:
    41
    ค่าพลัง:
    +5

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 ธันวาคม 2014

แชร์หน้านี้

Loading...