เปิดให้บูชาพระสีวลี อ.ชุม ไชยคีรี โชคลาภเมตตา พิธีวัดถ้ำเขาเงิน ปี11

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย บุญทับAmulet, 20 พฤษภาคม 2018.

  1. บุญทับAmulet

    บุญทับAmulet สมาชิก สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ธันวาคม 2017
    โพสต์:
    1,005
    ค่าพลัง:
    +87
    เปิดให้บูชาพระสีวลี อ.ชุม ไชยคีรี โชคลาภ อุดมสมบูรณ์ ทรัพย์สินเงินทอง พิธีวัดถ้ำเขาเงิน ปี11

    พระสิวลี อ.ชุม ไชยคีรี พระสีวลีอาจารย์ชุมปี 2511 ปลุกเสกโดยเกจิเขาอ้อ อ.ชุม ไชยคีรี ขุนพันธ์ฯ หลวงปู่โต๊ะ หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม ฯลฯ เป็นพระเนื้อผงโดยพื้นฐานพระจะเป็นเนื้อขาวออกน้ำตาลอ่อน แต่ก็จะมามี สีชมพู และสีดำ เนื่องอาจจะมาจากเนื้อมวลสารเก่าที่นำมาผสมในพิธีนี้ด้วย อาจารย์ชุมทำพิธีนี้เป็นพิเศษ ด้วยเนื้อว่านเฉพาะที่เป็นลาภ และที่เป็นมหานิยม เช่น ว่านเศรษฐี ว่านมหาเศรษฐี ว่านเงิน ว่านทองคำ ว่านขอลาภ ว่านขอเงิน ว่านขอทอง ว่านนางกวัก ว่านนางล้อม ว่านนางคุ่ม ว่านพระนางมาควดี ว่านโปยเซีย ว่านโปยตัน ว่านเสน่ห์จันหอมแดง ว่านเสน่ห์จันหอมขาว ว่านกุมารทอง ว่านแม่กล่อมลูก ยอดรัก ยอดสวาท ยอดกาหลง ผงอิทธิเจ ผงนะปะฐะมัง ดินยอดภูเขามงคลนาม 9 ยอด ดินจอมปลวก 9 จอม ดอกไม้ที่มีกลิ่นหอม และจันทร์หอม เป็นต้น

    พิธีปลุกเสกใหญ่ชุมนุมศิษย์สายเขาอ้อ ที่วัดถ้ำเขาเงิน จังหวัดชุมพร เมื่อปี2511 ท่านขุนพันธ์ฯเป็นประธานจัดสร้าง พระอาจารย์นำ แก้วจันทร์ วัดดอนศาลา จ.พัทลุง, หลวงพ่อคง วัดบ้านสวน จ.พัทลุง, พระอาจารย์ปาล วัดเขาอ้อ, หลวงปู่หมุน วัดเขาแดงตะวันออก จ.พัทลุง, อาจารย์ชุม ไชยคีรี เขาไชยสน จ.พัทลุง ปลุกเสกตามตำรับไสยเวทย์ของเขาอ้อ จึงเป็นที่มั่นใจได้ว่าใช้บูชาดีเด่นในทุกทางด้านโชคลาภ และลาภผลต่างๆ

    (หลายปีต่อมาท่านอาจารย์ชุม ได้นำพระสิวลีชุดปี 2511 ดังกล่าวนี้ เข้าพิธีอีกครั้งที่อุโบสถวัดชำนิหัตถการ (สามง่าม) กรุงเทพฯ เมื่อ 25-28 ก.พ. 2515 รวม 3 วัน 3 คืน พระอาจารย์เจ้าผู้ทรงคุณในภาคใต้ 9 องค์ มีพระครูพิพัฒน์สิริธร เป็นประธาน ร่วมกับพระอาจารย์มีชื่อเป็นมงคลนามในภาคกลาง พระอาจารย์ผู้ทรงคุณทางลาภหลายองค์ ร่วมปลุกเสก อาทิ หลวงปู่โต๊ะวัดประดู่ฉิมพลี, หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม ฯลฯ ดังนั้นจึงผ่านการปลุกเสกทั้งสิ้น 2 ครั้ง)

    พระสิวลีปางธุดงค์นี้ ถือไม้เท้า แบกกลด สะพายบาตรและย่าม ซึ่งไม้เท้า หมายถึงถึงคนคอยช่วยเหลือ อุปถัมภ์ ค้ำจุน กลด หมายถึงความร่มเย็นเป็นสุข บาตร หมายถึงความอุดมสมบูรณ์ ทรัพย์สินเงินทอง และ ย่าม หมายถึงชีวิตจะพร้อมไปด้วยจัตุปัจจัยมิได้ขาดเลย
    20180326_183225.jpg 20180326_183246.jpg
    เปิดให้บูชา 950 บาทไทย
    รับประกันแท้ตลอดชีพ
    ท่านที่สนใจสามารถ ปิดได้เลย หากท่านไม่ได้เป็นสมาชิกก็สามารบูชาได้
    เส้นทางติดต่อผม
    โทร 09829293959
    line : lokannimo01
     

แชร์หน้านี้

Loading...