เสือ มหาอำนาจ อุดผงพรายกุมาร เนื้อเงิน ปี54 หลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ จ.ระยอง

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย อังกูร, 5 สิงหาคม 2015.

  1. อังกูร สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    56
    ค่าพลัง:
    +9
    เสือ มหาอำนาจ อุดผงพรายกุมาร เนื้อเงิน ปี54 หลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ จ.ระยอง

    ปลุกเสกเดี่ยวโดยหลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ พุทธคุณครอบจักรวาล ทั้งแคล้วคลาด ปลอดภัย และโชคลาภ โดยเฉพาะเรื่องมหาเมตตา มหาเสน่ห์ มหาอำนาจ สุดยอดครับ แขวนเดี่ยวได้เลยไปไหนมาไหน ปลอดภัย...

    อย่ามองข้ามเครื่องรางสายภาคตะวันออกทีเดียว เพราะเครื่องรางที่โด่งดังระดับประเทศ ล้วนมาจากสายนี้ทั้งนั้น ไม่ว่าเป็น
    เสือ หลวงพ่อปาน วัดบางเหี้ย
    ลิง/หนุมาน หลวงพ่อดิ่ง วัดบางวัว
    เสือ/หนุมาน หลวงพ่อคง วัดวังสรรพรส
    เสือ/หนุมาน หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่

    เสือรุ่นนี้ จัดสร้างตามตำราเดียวกับหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ หลวงพ่อสาคร ท่านเป็นศิษย์เอกของหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ จึงได้รับการถ่ายทอดวิชาทั้งหมดมาจากหลวงปู่ทิมโดยตรง ทั้งชนวน มวลสาร ก็ได้ของหลวงปู่ทิม มาผสมรวมด้วย เช่น ผงพรายกุมาร

    “เสือ” เป็นสัญลักษณ์ของอำนาจราชศักดิ์สำแดงฤทธิ์ทำให้เป็นที่ครั่นคร้ามเกรงกลัว นับถือแก่ปวงชน และสัตว์ทั้งหลาย ผู้ใดเกิดปีขาล หรือปีเสือโหราจารย์ท่านมักจะทำนายทายทักตามตำราพรหมชาติว่า "ผู้นั้นมักกล้าแข็งเวลาจะไปหาผู้ใด มักไม่เกรงใจ ผู้อื่นเสียอีกกลับต้องกลัวเกรงผู้คนมักสรรเสริญเยินยอว่าดีต่อหน้าเสมอ"

    คนปีขาลมักจะ ได้ดีเพราะรับราชการ ทำงานเมืองจะก้าวหน้ามีอำนาจวาสนาสู อาสาเจ้านายดีนัก มักจะสำเร็จนำเกียรติยศชื่อเสียงมาให้วงศ์ตระกูล มักได้ลาภจากคนขาวเหลืองและจะอุปถัมภ์ค้ำชูอุดหนุนให้ดวงดีเด่น เป็นต้น

    ตามคติความ เชื่อของคนเล่นของเชื่อว่า “เสือ” เป็นสัญลักษณ์ของอำนาจราชศักดิ์ สำแดงฤทธิ์ ทำให้เป็นที่คร้ามเกรงนับถือแก่ปวงชนทั้งหลาย ผู้ที่พกหรือใช้เครื่องรางประเภทเสือไม่ว่าจะเป็นเขี้ยวเสือแกะ ตะกรุดหนังเสือ ผ้ายันต์รูปเสือรวมทั้งการสักยันต์ลายเสือ จะมีพุทธคุณเด่นด้านคงกระพันชาตรี แคล้วคลาดรวมทั้งมหาอุด

    ถ้าหากนำติดตัว ไปหนทางใกล้ไกล หรือเดินทางเข้าป่าดงพงพีเผชิญฝูงสัตว์ร้ายและภูตผี จะมิกล้าทำอันตรายใดๆเป็นคงกระพันมหาอุดและแคล้วคลาดเป็นที่สุด

    แม้แต่ผู้ป่วย เป็นโรคคางทูมโบราณมักจะให้คนที่เกิดปีขาลเขียนตัวอักษร “เสือ” เป็นภาษาจีว่า “โฮ้ว” แล้วลงด้วยหมึกจีนวาดเขียนไว้ตรงบริเวณคางทั้งสองข้างท่านว่าแก้โรคคางทูม ได้ชะงัดนักแล

    นอกจากนี้แล้ว ยังมีคติความเชื่ออย่างหนึ่งเรื่องการบริกรรมคา เชื่อกันว่ามีคาถาอยู่ ๒ บท ที่คนมักใช้บริกรรมเพื่อบังเกิดมีสง่าราศรี มีตบะเดชะเป็นที่ครั่นคร้ามของคนทั้งปวงให้เกรงกลัว เช่น ไปพบผู้ใหญ่ เจ้านายรวมทั้งหรือเผชิญศัตรู

    บทแรก คือ คาถาพญาเสือโคร่ง ให้บริกรรมโดยเริ่มจากตั้งนะโม ๓จบ และตามด้วย "พยัคโฆ พยัคฆา สัญ ญา ลัพ พะ ติ อิ ติ หิ หัม หึม"

    บทที่สอง คือ คาถาพญาเสือมหาอำนาจให้บริกรรมโดยเริ่มจากตั้งนะโม ๓ จบ "ตะมัตถัง ปะกาเสนโต ตัวกูคือพญาพยัคโฆ สัตถาอาหะ พยัคโฆ จะ วิริยะ อิมังคาถามะหะ อิติ ฮ่ำ ฮึ่ม ฮึ่ม"

    อุปเท่ห์การใช้ คาถาอาคมขลัง สิทธิการิยะท่านว่าสาธุชนใดบูชาเขี้ยวเสือ ตะกรุดหนังเสือ ผ้ายันต์เสือ ติดตัวห่อใส่ผ้าเช็ดหน้า รวมทั้งใส่ไว้ในรถยนต์ย่อมเป็นที่ครั่นคร้ามเกรงอำนาจดีนัก ถ้าหากนำติดตัวไปหนทางใกล้ไกลหรือเดินทางเข้าพงพี เผชิญฝูงสัตว์ร้าย และภูตผีจะมิกล้าทำอันตรายใดๆเป็นคงกระพันมหาอุด รวมทั้งแคล้วคลาดเป็นที่สุด

    เสือ มหาอำนาจ อุดผงพรายกุมาร เนื้อเงิน ปี54 หลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ เช่าบูชา 4,999 บาท สนใจติดต่อคุณเอก 085-989-6000 หรือ Line ID: ankoon.c
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_3251.JPG
      ขนาดไฟล์:
      261.2 KB
      เปิดดู:
      533
    • IMG_3252.JPG
      ขนาดไฟล์:
      272.3 KB
      เปิดดู:
      428
    • IMG_3253.JPG
      ขนาดไฟล์:
      303.6 KB
      เปิดดู:
      556
    • IMG_3254.JPG
      ขนาดไฟล์:
      262.4 KB
      เปิดดู:
      385
    • IMG_3255.JPG
      ขนาดไฟล์:
      329 KB
      เปิดดู:
      515
    • IMG_3256.JPG
      ขนาดไฟล์:
      410.9 KB
      เปิดดู:
      464

แชร์หน้านี้