เหรียญบิน หลวงพ่อทรง - แพโบสถ์น้ำ หลวงตา (เล็ก) น. ๑๒๖๕

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย พี เสาวภา, 7 เมษายน 2008.

  1. suratept เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    867
    ค่าพลัง:
    +1,924
    กราบหลวงพ่อทรง กราบหลวงปู่บุญศรี กราบหลวงปู่เล็ก ครับ
     
  2. พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    เหรียญหลวงพ่อ แพ วัดพิกุลทอง ( รุ่นแรก ออกวัดวิหารขาว )


    เหรียญพิมพ์เดียวกับที่มีประสบการณ์ครับ

    ขออนุญาตนำข้อความจากเว็บ หลวงพ่อ แพ วัดพิกุลทองมาเผยแพร่ เครดิต แอดมิน หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง

    หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง
    เหรียญรุ่นแรกหลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง จัดสร้างขึ้นเมื่อพ.ศ.๒๕๐๒ โดยพระครูอดุลวิหารธรรม หรือพระอาจารย์ชั้น เจ้าอาวาส วัดวิหารขาว อ.ท่าช้าง จ.สิงห์บุรี เป็นผู้ขออนุญาตจัดสร้างขึ้น เพื่อแจกสมนาคุณแก่ผู้ที่ร่วมบริจาคทรัพย์บูรณปฏิสังขรณ์ ศาสนสถาน ภายในวัดวิหารขาว ซึ่งขณะนั้นชำรุดทรุดโทรมมาก

    จำนวนสร้างประมาณ ๔,๐๐๐ เหรียญ ลักษณะเป็นเหรียญรูปไข่ ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อแพครึ่งองค์ หน้าตรง ขอบเหรียญด้านบนเป็นตัวอักษรเขียนว่า “หลวงพ่อพระครูศรีพรหมโสภิต”

    ด้านหลังเป็นยันต์พุดซ้อน ซึ่งเป็นยันต์เอกลักษณ์ประจำตัวของหลวงพ่อแพ ใต้ยันต์เป็นตัวอักษรเขียนว่า “วัดพิกุลทอง” มีเนื้อทองแดงเพียงอย่างเดียว แบ่งออกได้เป็น ๕ พิมพ์ คือ ๑.พิมพ์ยันต์ขาด ๒.พิมพ์หน้าหนุ่ม ๓.พิมพ์คิ้วแตก ๔.พิมพ์หูขีด และ ๕.พิมพ์มีเม็ดตา

    สำหรับพิมพ์ยันต์ขาด เนื้อเหรียญเป็นทองแดงผิวไฟ ส่วนอีก 4 พิมพ์ เป็นเหรียญทองแดงกะไหล่ทอง

    หลังจากสร้างเหรียญเสร็จเรียบร้อยแล้ว หลวงพ่อแพได้สั่งให้ พระอาจารย์ชั้น นำเหรียญรุ่นนี้ไปให้สหธรรมิกของท่านที่เก่งกล้าทางด้านไสยเวทปลุกเสกก่อน ๒ ท่าน คือ หลวงพ่อซวง อภโย วัดชีปะขาว ต.พระงาม อ.พรหมบุรี จ.สิงห์บุรี และ หลวงพ่อสวั่น อาทิจโจ วัดเทพมงคล ต.โรงช้าง อ.พรหมบุรี จ.สิงห์บุรี

    พระอาจารย์ชั้น ได้นำเหรียญรุ่นแรกของหลวงพ่อแพไปให้หลวงพ่อซวง ปลุกเสกก่อนเป็นปฐมฤกษ์ที่วัดชีปะขาว มีเรื่องเล่าเป็นเกร็ดว่า ในวันนั้นหลวงพ่อซวงรู้ด้วยพลังฌานของท่านว่า พระอาจารย์ชั้น จะนำเหรียญรุ่นแรกของหลวงพ่อแพมาให้ท่านปลุกเสกช่วงกลางวัน ท่านจึงรีบฉันอาหารกลางวัน หลังจากฉันเสร็จเรียบร้อยแล้ว พระอาจารย์ชั้นได้เดินทางมาถึงพอดี หลวงพ่อซวงบอกให้รอสักประเดี๋ยว ท่านขอตัวแปรงฟัน อันเป็นกิจวัตรประจำวันของท่านก่อน

    ขณะแปรงฟันได้เกิดอุบัติเหตุ โดยแปรงสีฟันได้ชำรุดหักทิ่มเหงือกของท่านจนมีเลือดไหลออกมาเล็กน้อย จากนั้นหลวงพ่อซวงได้นำเหรียญรุ่นแรกของหลวงพ่อแพที่บรรจุอยู่ในถุงผ้าไปปลุกเสกต่อหน้าพระประธานในกุฏิของท่าน โดยใช้เวลาปลุกเสกประมาณ ๑ ชั่วโมง จึงนำถุงเหรียญมาส่งมอบให้กับพระอาจารย์ชั้น โดยท่านได้บอกกล่าวกับพระอาจารย์ชั้นว่า ท่านได้ปลุกเสกโดยเน้นไปทางคงกระพันชาตรีและมหาอุด เนื่องจากท่านต้องบริกรรมคาถา เพื่อห้ามเลือดที่ไหลออกมาจากเหงือกของท่านพร้อมกันไปด้วย

    หลังจากนั้น พระอาจารย์ชั้นได้นำถุงเหรียญนี้ไปให้ หลวงพ่อสวั่น ปลุกเสกต่อ ที่วัดเทพมงคลในวันเดียวกัน

    พระอาจารย์สวั่น รูปนี้นอกจากท่านจะเชี่ยวชาญทางด้านแคล้วคลาด คงกระพันชาตรี แล้ว ท่านยังเก่งทางใช้คาถาอาคมรักษาผู้ที่ถูกสุนัขบ้ากัด และสัตว์ที่มีพิษกัดต่อย ใครที่ถูกสุนัขบ้าหรืองูพิษกัด เมื่อนำมาให้ท่านรักษา จะรอดตายทุกคน

    หลวงพ่อสวั่น ใช้เวลาปลุกเสกประมาณ ๑ ชั่วโมง และได้บอกกล่าวกับพระอาจารย์ชั้นว่า การปลุกเสกของท่านจะเน้นหนักให้เหรียญรุ่นนี้สามารถกันเขี้ยวงาและคุ้มครองป้องกันภัยอันตรายต่างๆ ได้เป็นอย่างดี

    หลังจากนั้น พระอาจารย์ชั้น ได้นำเหรียญทั้งหมดไปมอบให้หลวงพ่อแพ ซึ่งท่านได้ใช้เวลาปลุกเสกนานนับเดือน โดยท่านได้บอกกล่าวกับพระอาจารย์ชั้นว่า ท่านได้ปลุกเสกเน้นหนักไปทางด้านแคล้วคลาด และเมตตามหานิยม

    เมื่อเหรียญรุ่นแรกของหลวงพ่อแพได้รับการปลุกเสกครบทั้ง ๓ คณาจารย์แล้ว พระอาจารย์ชั้นได้แบ่งเหรียญส่วนหนึ่งถวายให้หลวงพ่อแพ เพื่อไว้แจกศิษยานุศิษย์ ส่วนที่เหลือพระอาจารย์ชั้นได้นำกลับไปที่วัดวิหารขาว เพื่อดำเนินการตามวัตถุประสงค์ที่ได้แจ้งไว้

    เหรียญรุ่นแรกของหลวงพ่อแพ มีประสบการณ์สูงทางด้านพุทธคุณในทุกๆ ด้าน เรื่องที่มีการกล่าวขวัญกันมาก คือ ในช่วง พ.ศ.๒๕๐๕ มีนักโทษคนหนึ่งจากเรือนจำแดนบางขวาง ต้องโทษถูกประหารโดยการยิงเป้าด้วยปืนกลมือแบล็กมันน์ แต่ไม่ว่าจะยิงอย่างไร กระสุนก็ไม่ลั่น เจ้าหน้าที่กรมราชทันต์ต้องค้นตามตัวว่ามีของดีอะไรซุกซ่อนอยู่ ปรากฏว่าไปพบเหรียญรุ่นแรกของหลวงพ่อแพ อยู่ในซอกรักแร้ด้านขวา เมื่อนำเหรียญนั้นออกจากตัวนักโทษ กระสุนก็ได้ปลิดชีพนักโทษผู้นั้นอย่างง่ายดาย

    อีกเรื่องหนึ่ง คือ ในช่วงราว พ.ศ.๒๕๑๕ มีอาสาสมัครชาวไทยกลุ่มหนึ่งประมาณ ๑๐ คน ซึ่งเป็นอดีตทหารเกณฑ์ที่ปลดประจำการแล้ว ได้ไปเป็นนักรบรับจ้างที่ประเทศกัมพูชา โดยอยู่ทางฝ่ายเขมรเสรี (ฝ่ายสาธารณรัฐ) ได้ต่อสู้กับฝ่ายเขมรแดง (ฝ่ายคอมมิวนิสต์) ปรากฏว่า มีผู้รอดตายกลับเมืองไทยมาเพียงคนเดียว ที่เหลือเสียชีวิต โดยผู้ที่รอดตายกลับมาให้ข่าวว่า ที่เขารอดตายมาได้ครั้งนั้นเนื่องจากบารมี เหรียญรุ่นแรกของหลวงพ่อแพ ที่เขาพกพาติดตัวไปเพียงเหรียญเดียวเท่านั้น

    จึงทำให้เหรียญรุ่นนี้ได้รับสมญานามว่า “เหรียญหลวงพ่อแพ รุ่น เขมรแดง”

    ปัจจุบัน เหรียญรุ่นแรกหลวงพ่อแพ ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงในวงการพระเครื่อง โดยเฉพาะชาวสิงห์บุรีจะรักและหวงแหนเป็นพิเศษ



    ผม พี เสาวภา ( ร.ท. สันติ ศรีงาม ) ไปเขียนความเห็นเพิ่มเติมไว้ ตามความจริง เพราะผุ้เล่าล่วงลับไปแล้ว ไม่ให้สูญหาย เพื่อเกียรติภูมิของหลวงพ่อครับ

    คุณน้าผม คุณหาญ พันธ์สมบุญ ผู้ล่วงลับไปแล้ว เป็นหัวหน้าทีมไปยิงเองครับ ยืนยันตามเรื่องที่เล่า แต่เล่าไม่หมด เรื่องจริงๆคือ ปืน แบล็คมัน ยิงไม่ออก ต้องเปลี่ยนกระบอกสำรองก็ไม่ออก ตำรวจที่ไปส่งตัวนักโทษ ยิงด้วย M16 ก็ ไม่ออก ยิงจากปืน สามกระบอกไม่ออก เป็นการยิงจากบ่า เพราะถ้าใส่แท่น กระสุนที่ใส่จากแหนบกระสุนจะกระเด้งออก ต้องเอามาใส่ลูกข้างนอก โดนหันปากกระบอกปืนไปทางอื่น แล้วหันมาประทับบ่ายิง การยิงไม่ออกนี้ปืนไม่แช๊ะครับ แต่น้าวไกปืนและ กลไกไม่ทำงานเหมือนกันทั้งสามกระบอก

    และนักโทษประหารคนนี้ ไม่ใช่คนแรกในวันนั้นครับ เป็นคนที่สอง หรือ สาม ครับมันนานมากชักเลือนๆ แต่มีการยิงไปก่อนหน้าแล้ว ปืนกระบอกแรกทำงานปกติ คนที่ถูกยิงไม่ออก เป็นคนหลังกำลังใจดีมาก เดินผิวปากมาให้ยิง แล้วพอจะผูกตาแกบอกไม่ต้องผูกตาแก ให้ยิงเลย การค้นตัวมีสองครั้ง คราวแรกค้นผ่านๆว่ามีสัก หรือ คาดเครื่องรางมาหรือไม่ ปรากฏว่าไม่มี พอยิงไม่ออกแน่ๆ น้าผมสั่งให้จับแก้ผ้าเลย ที่นี้เจอเหรียญกลัดอยู่ตรงจักกะแร้ น้าแกไม่ได้บอกว่าข้างไหน

    พอได้เหรียญ นักโทษหน้าซีดเลย ทีนี้ไม่เหลือ พอยิงเสร็จ เก็บของบึ่งจากปราจีนบุรี ไปสิงห์บุรีคืนนั้น ไปหาหลวงพ่อเลยครับ มืดแล้วไป กราบท่านเอาเหรียญให้ดู ว่าอยากได้ ท่านบอกว่าโอ้ยนี่ เหรียญรุ่นหนึ่งไม่เหลือแล้วเอารุ่นอื่นไป ผู้คุมเรือนจำบางขวางที่ถึงยุคจะทราบทุกคน แห่ไปกว้านซื้อ จากสนามและ พื้นที่ ขนาดคนกำลังทำนาอยู่ ไปต่อรองกันถึงนาข้าว เหรียญที่ยิงไม่ออก เป็นเหรียญพิมพ์สระอี แตก สึกแล้วไม่เลี่ยม ข้างหน้าชัด ข้างหลังเลือน มีการลองกันอีก เหรียญเดิม ยิงออกแต่ไม่ถูก และ พระอย่างอื่นของหลวงพ่อไม่อยู่ปืน ยิงดังทุกนัด น้าผมในฐานะคนเล่นของสันนิฐานว่า

    ๑) นักโทษคนนั้นจิตมั่นมาก เพราะเดินผิวปากหวิว มาขึ้นแท่น เป็นคนอื่นที่เห็น จะขาอ่อน ต้องประคองหรือลากกันมา และนักโทษต้องมีประสบการณ์กับเหรียญนี้มาก่อนอย่างโชกโชนเพราะสึกมากด้านหลัง ไม่เลี่ยมปลาสติก ๒) หรือนักโทษคนนี้นำเหรียญไปเสกเพิ่มเติม ผู้ที่ไปยิงเป็นเพชรฆาต มือระดับประเทศ ทั้งตัวสำรอง พวกนี้จะมีคาถาอาคม ได้ทำการขอขมา และคัดของนักโทษตอนยิง อย่างไรก็ยิงไม่ออก ไม่สามารถคัดอาคมในเหรียญได้ และปินแบล็คมันที่ใช้ เป็นปืนอาถรรพ์ เล่นมาหลายสิบศพ หรือ เป็นร้อนศพ

    ไม่เคยพลาด เก่งที่สุดคือยิงแล้วไม่ตาย ต้องซ้ำ ยิงไม่ออก ไม่เข้าไม่เคยมี แม้จะสักลายพร้อยขนาดไหน กำลังคิดว่า ต้องทุบหรือกดน้ำให้ตาย แต่ศาลสั่งให้ยิงเป้าให้ตาย ก็ต้องทำให้ตายคำสั่งศาลคือ ยิงให้ตายไม่งั้นเสียเหลี่ยมมือเพชรฆาต น้าผมบอกว่า ถ้านักโทษคนนี้ กลืนเหรียญเข้าท้องมา คงไม่มีทางฆ่าเขาได้ ต้องเอาไปกดน้ำหรือ ทุบเท่านั้น ซึ่งก็จะไม่รู้ว่านักโทษจะมีอะไรดี จะเห็นได้ว่า นักโทษคนนี้โดนอาญาแผ่นดิน แต่หลวงพ่อท่านก็ทำหน้าที่ช่วยจนวินาที สุดท้าย พอเหรียญออกจากตัว ไม่เหลือ ...คนรุ่นนั้นที่ทันเหตุการณ์รู้ดี แม้บนคอจะมีพระดังๆ พระกรุ มีเครื่องราง แต่ต้องมีเหรียญนี้บนคอครับ ขอบันทึกไว้ ไม่ให้สูญหายครับ
     
  3. พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    [/QUOTE]

    ของแจกฟรีๆ กลายเป็นของคนต้องการ
     
  4. พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    เบิ้ยแสนหก เป็นเบี้ยชุดแรกๆของหลวงพ่อเสียน และยังปลุกเสกมาอีกหลายหลวงปู่ครับ
     
  5. cc5922 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    4,193
    ค่าพลัง:
    +16,973
    กราบ กราบ กราบ หลวงปู่บุญศรี หบวงพ่อทรง ครับ

    โมทนาบุญกับกิจอันเป็นกุศลทั้งหมดทั้งมวลครับ สาธุ
     
  6. พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    พระหลวงพ่อทรง พิมพ์ หลวงพ่อทวด
     
  7. พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    หลวงพ่อที่เมตตาเสกหนุมานรุ่นหัวหน้าสั่งการ รอหลวงปู่เกลี้ยงเนื่องจากท่านอาพาธ

    ๑) หลวงปู๋เล็กเป็นปฐมฤกษ์ เอารูปข้างลังให้ท่านดู ขอเสกหนุมาน
    ๒) หลวงพ่อ ผอม ถาวโร ขอเสกเป็นหนุมาน
    ๓) หลวงพ่อ อนันต์ เจ้าตำหรับลิง ขอเสกเป็นหนุมาน
    ๔) หลวงปู่เกลี้ยง ตอนเอาไปเสก ลูกศิษย์ ขอเป็นรุ่น หัวหน้า แบบสั่งการครับ...แหะๆๆ
    ๕) ฝากเข้าพิธี เหรียญรุ่นแรกหลวงปู่ ครูบาแก้ว เป็นเวลา ๔๕ วัน

    ผงที่อุดใต้ฐาน เป็นผงล้วนๆ ประกอบด้วย

    ผงหลวงปู่ภู วัดต้นสน
    ผงหลวงพ่อแก้ว วัดเครือวัลย์
    ผงหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่
    ผงหลวงพ่อนุ่ม วัดนางใน
    สีผึ้งหลวงพ่อคง วัดบางกะพ้อม
    ผงว่านสบู่เลือด และว่าน 108หลวงพ่อทรง วัดศาลาดิน
    ผงเขี้ยวงา หลวงพ่อไพล วัดบางแคกลาง
    ผงว่าน ผงเขี้ยวงา ดินอาถรรพ์ ต่างๆ ครับ
    เน้นไปทางคุ้มครอง เมตตา เสน่ห์
    ไม่ได้เน้นผงพุทธคุณครับเพราะเป็นเครื่องรางรูป หนุมาน
     
  8. Suppasit_S เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    1,147
    ค่าพลัง:
    +3,869
    กราบนมัสการหลวงปู่บุญศรี หลวงพ่อทรง และครู อาจารย์ทุกท่านครับ

    สวัสดีครับ พี่พี พี่อ้อย และทุกๆท่าน

    เห็นคำบรรยายแล้ว ผมขอเข้าแถวรอเลย

    ติดตามเสมอครับ


     
  9. พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    ข้อความนี้สามปีแล้วน่ะครับ
     
  10. Suppasit_S เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    1,147
    ค่าพลัง:
    +3,869
    ผมมายีนยันครับ และหลังจากนั้นมาจนถึงปัจจุบัน งานที่ผมออกมาทำเองก็เลี้ยงตัวเองและครอบครัวได้ดีครับ หนี้สินก็หมดแล้ว เหลือแต่บ้านเท่านั้น ปี 58 ที่ผ่านมางานผมยอดขายเพิ่มขึ้นประมาณ 35% ครับ

    ส่วนปีนี้ต้องค่อยๆดูไปครับ แต่มกราฯนี้ ยังน่าพอใจครับ

    ขอแนะนำพี่น้องทุกท่านนะครับ ลองหาพระหลวงปู่บุญศรี หลวงพ่อทรง มาบูชาดูนะครับ ผมเองตั้งแต่บูชามาชีวิตดีขึ้นตลอด

    งานที่ผมทำเป็นกิจการเล็กๆนะครับ แต่ดีกว่าตอนเป็นลูกจ้างเขาเยอะ

    ติดตามเสมอครับ

     
  11. พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    ผมมาเจอ หลวงปู่พระครูบุญศรีตอน สามสิบปลายๆ ใกล้สี่สิบ ฐานะพออยู่ได้ ขึ้นมาตลอด ท่านคอยช่วยแนะนำ
     
  12. พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    ทำบุญต้องกรวดน้ำอุทิศ
     
  13. JLB เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 กรกฎาคม 2009
    โพสต์:
    2,180
    ค่าพลัง:
    +8,079
    ยินดีด้วยครับ
     
  14. พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269



    พวกเราช่วยกันปิดทองหลวงปู่น่ะครับ ใครที่ร่วม กำลังมี ปัญหา อธิษฐานเอาเลยครับ ให้หลวงปู่ท่านช่วย
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • rp-46.jpg
      ขนาดไฟล์:
      547.4 KB
      เปิดดู:
      840
  15. Suppasit_S เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    1,147
    ค่าพลัง:
    +3,869
    กราบนมัสการหลวงปู่บุญศรี หลวงพ่อทรง และครู อาจารย์ทุกท่านครับ

    ขอบคุณมากครับ

     
  16. Mr.Ex เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กันยายน 2009
    โพสต์:
    565
    ค่าพลัง:
    +3,199
    กราบ กราบ กราบ หลวงพ่อทรงครับ
     
  17. พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    หนาวดีจัง ว่าจะถ่ายรูปพระขอเลื่อนครับ
     
  18. cc5922 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    4,193
    ค่าพลัง:
    +16,973
    กราบ กราบ กราบ หลวงปู่บุญศรี หลวงพ่อทรง ครับ

    โมทนาบุญกับกิจอันเป็นกุศลทั้งหมดทั้งมวลครับ สาธุ

    เมื่อวานเป็นวันเกิดลูกชายขอบารมีหลวงปู่บุญศรี หลวงพ่อทรง ช่วยปกป้องคุ้มครองหลานศิษย์ให้อยู่รอดปลอดภัย สุขภาพแข็งแรงและเป็นคนดีมีคุณธรรมครับ สาธุ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 003.JPG
      ขนาดไฟล์:
      1.5 MB
      เปิดดู:
      91
  19. พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    น้องโตขึ้นเยอะเลยครับ หน้าใสเชียว
     
  20. พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    [/QUOTE]

    หน้า ๒๗๒๐ พระเนื้อดินสอพอง
     

แชร์หน้านี้