แจกฟรี ผงเหล็กไหลจันทรา รอบ3 (เพื่อร่วมสร้างเสาวิหาร ณ วัดห้วยบง อ.แม่ออน จ.เชียงใหม่)

ในห้อง 'แจกฟรี แต่มีค่าส่ง' ตั้งกระทู้โดย ธรรมมนุษย์, 29 พฤศจิกายน 2014.

  1. ธรรมมนุษย์

    ธรรมมนุษย์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 มกราคม 2010
    โพสต์:
    397
    ค่าพลัง:
    +1,908
    แจกผงเหล็กไหลจันทรา รายได้ทั้งหมดหลังหักค่าจัดส่งแล้วผมจะนำเข้าร่วมทำบุญทั้งหมดครับ โดยร่วมบุญเป็นเจ้าภาพสร้างเสาวิหาร 1 ใน 20 ต้น ณ วัดห้วยบง อ.แม่ออน จ.เชียงใหม่ ซึ่งจะถวายปัจจัย วันที่ 9 ธันวาคม 2557 ครับ

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    เหล็กไหลจันทรา เกิดจากการตกผลึกของลาวาที่มีแร่เหล็กผสมอยู่มาก จึงทำให้มีลักษณะที่เป็นโลหะมากกว่าความเป็นหิน ลักษณะเป็นหินที่ตกผลึกทั้งก้อนสวยงาม พื้นผิวขรุคละ เป็นเกล็ดโลหะมีคม สะท้อนเเสงเป็นสีรุ้ง 7 สี พื้นผิวเป็นโลหะผสมหิน ดูแปลกตา สีเขียวเข้ม สีม่วงอมน้ำเงินและดำ

    [​IMG]

    ความเชื่อ เหล็กไหลจันทรา หรือ เหล็กไหล 7 สี เป็นเลิศคุณทางด้านคงกระพัน แคล้วคลาดปลอดภัย และป้องกันผีคุณไสยมนต์ดำ … ทั้งปวง และเป็นธาตุที่มีพลังงานเช่นเดียวกับเหล็กไหลทั่วไป มีความเชื่อในด้านการส่งผลพลังต่อจิตใจคน ทำให้คนที่บูชาไปจิตใจมั่นคง ปรับสภาพจิตใจที่ว้าวุ่นให้เยือกเย็น ปรับพลังภายในร่างกายคน ปรับพลังภายในที่อยู่อาศัย ช่วยบรรเทาความเครียดได้ดีและเกี่ยวข้องกับความผิดปกติทางกายภาพ เชื่อว่านำมาห้อยขึ้นคอมีแต่ดีกับดี ให้คุณให้ลาภ เจริญสุขสมบรูณ์

    [​IMG]
    กติกา ค่าจัดส่งชุดละ 99 บาท

    โอนปัจจัยเงินทำบุญมาตามเลขที่บัญชีข้างล่างนะครับ
    [​IMG]

    เมื่อโอนแล้วกรุณา pm แจ้งด้วยนะครับ หรือจะ Inbox ไปคุยในเฟสก็ได้ครับ https://www.facebook.com/profile.php?id=100005653606971
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 พฤศจิกายน 2014

แชร์หน้านี้

Loading...