แชร์ประสบการณ์ และคำสอน พระครูวิจิตรชยากร ฐานสีโล (พระอาจารย์จิ๊) วัดธรรมิกาวาส ชัยนาท

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย dilok.ch, 30 พฤษภาคม 2022.

  1. dilok.ch สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มกราคม 2017
    โพสต์:
    773
    ค่าพลัง:
    +1,225
    #อานิสงส์ของการสร้างพระกษิติครรภ์โพธิสัตว์

    หากผู้ใดปั้นหรือวาดรูปของพระกษิติครรภ์โพธิสัตว์ แล้วน้อมเป็นที่พึ่ง เคารพ สักการะ แลมองด้วยความเลื่อมใส สดุดีและระลึกถึงด้วยความเป็นที่สุดแห่งใจหรือสวดท่องนามของพระโพธิสัตว์หรือบูชาด้วยของหอม เทียน น้ำมันประทีป ผลไม้ อาภรณ์ ด้วยจิตศรัทธาจนถึงมีจิตน้อมพระโพธิสัตว์เป็นที่พึ่ง เป็นเวลาชั่วลัดนิ้วมือครั้งเดียว ได้แลมองครั้งหนึ่งแล้วกราบลงหนึ่งครั้ง ได้สรรเสริญและถวายความเคารพต่อพระสูตรของพระกษิติครรภ์เพียงครั้งเดียว ต่อเบื้องหน้าพระพุทธเจ้า พระโพธิสัตว์ แล้วสวดกษิติครรภ์สูตรด้วยเสียงที่ดัง จะได้รับอานิสงส์ ดังต่อไปนี้

    1.เทพนาคปกป้อง
    2.ผลบุญพูนเพิ่มทุกคืนวัน
    3.สั่งสมเหตุให้บรรลุอริยผล
    4.ไม่เสื่อมถอยจากพระโพธิ
    5.เครื่องอุปโภคบริโภคอุดมสมบูรณ์
    6.ไม่เป็นโรคร้ายแรง
    7.ไกลจากภัยแห่งน้ำและไฟ
    8.ปลอดภัยจากโจรผู้ร้าย
    9.ผู้คนนับถือรักใคร่
    10.เทพและภูติอุปถัมภ์ค้ำชู
    11.สตรีเกิดใหม่เป็นบุรุษ
    12.เป็นหญิงก็จะเกิดในตระกูลสูง
    13.รูปร่างสง่างดงาม
    14.เกิดบนเทวโลกอยู่เป็นนิจ
    15.ได้เกิดเป็นพระราชา
    16.มีญาณรู้อดีตชาติ
    17.สมปรารถนาทุกประการ
    18.ญาติมิตรเป็นสุขร่มเย็น
    19.สิ่งชั่วร้ายมลายสูญ
    20.อบายภูมิดับสิ้น
    21.สัญจรที่ใดไร้อุปสรรค
    22.ยามหลับฝันย่อมเป็นสุข
    23.บรรพบุรุษที่ล่วงลับได้พ้นจากทุกข์
    24.กำเนิดด้วยบุญในอดีตหนุนนำ
    25.พระอริยเจ้าทั้งปวงยกย่อง
    26.มีสติปัญญาเฉียบแหลม
    27.มีจิตแห่งความดีและเมตตา
    28.ได้บรรลุเป็นพระพุทธเจ้าในที่สุด

    โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านนะครับ ตัวฟีมเองยอมรับว่าแรกๆที่ได้ศึกษาหรือรับรู้เกี่ยวกับประวัติของท่านก็ไม่มีความเชื่อเลยแม้แต่น้อย

    แต่หากมาเชื่อตอนหลวงพ่อท่านยืนยันว่าท่านมีจริง และได้มาหาหลวงพ่อจริง ช่วยญาติพี่น้องของหลวงพ่อจิ๊ขึ้นมาจากอบายภูมิจริง

    และอีกเรื่องสำคัญคือมีผู้หญิงท่านหนึ่งอายุอานามก็มาถึง 74 ปีขับรถไปหาหลวงพ่อที่วัดโดยที่ไม่รู้จักหลวงพ่อมาก่อน ไม่รู้จักวัดมาก่อนโดยบอกว่าพระกษิติครรภ์ให้เขามาสร้างเจดีย์ที่นี่

    เท่านั้นยังไม่พอขับรถมาหาฟีมที่กรุงเทพอีกมาโดยที่ไม่รู้จักกันมาบอกพระกษิติครรภ์ให้เอาสิ่งนี้มาให้และให้สร้าง…เพื่อให้คนบูชาแถมบอกว่าตัวฟีมเองเนี่ยมีปัญหาสุขภาพนะ ให้ไปขอพระกับพระไภษัชจะหาย โดยที่เราทั้งคู่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อนแม่แต่น้อย

    ตอนนี้ลึกๆก็เชื่อว่ามีอยู่จริงแน่ แต่เก่งไหม ? หลวงพ่อบอกว่าท่านเก่งมากก็แล้วกัน

    #ประสบการณ์ทิพย์จักษุญาณ
     
  2. dilok.ch สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มกราคม 2017
    โพสต์:
    773
    ค่าพลัง:
    +1,225
    บุคคลเหล่าใดหากได้กราบไหว้สักการบูชาและสวดท่องพระนามของพระกษิติครรภโพธิสัตว์ครบ 10000 จบ สิ่งอัปมงคลทั้งหลายในชีวิตก็จะค่อย ๆ มลายหายไป ในยามหลับก็จะนิมิตรฝันเห็นแต่สิ่งที่ดีงาม ต่อไปบุคคลผู้นั้นจะพบแต่ความสมบูรณ์พูนสุข

    ดูก่อน...กวนซื่ออินโพธิสัตว์ (กวนอิม) บุคคลผู้ใดมีเหตุจำเป็นต้องเดินทางผ่านป่าเขาข้ามลำห้วย แม่น้ำหรือทะเลกว้างเขาผู้นั้นสมควรอย่างยิ่งที่จะสวดภาวนาพระนามระลึกถึงพระกษิติครรภโพธิสัตว์เสียก่อน ทั้งนี้เพื่อว่าบุคคลเหล่านั้นจะได้รับความคุ้มครองจากเทพเทวาทั้งหลายตลอดการเดินทาง แม้ ต้องได้พบกับสัตว์ร้ายหรือ ภูตผีปีศาจ เขาก็จะแคล้วคลาดจาดภยันตรายทั้งปวง

    ความเมตตาต่อเหล่าสัตว์ของท่านสุดจะพรรณนาแม้พระมหาเจดีย์ที่วัดธรรมิกาวาสแห่งนี้ท่านก็ทรงเมตตาสร้างขึ้นเพื่อสงเคราะห์ให้สรรพสัตว์ได้มีโอกาสรอดจากอบายภูมิ

    นะโม กษิติครรภายะ มหาโพธิสัตวายะ โอม หะ หะ หะ วิสะมะเย สวาหะ ( 3 จบ )

    มีคาถาให้พี่ @ทุกคน นำไปสวดครับ
     
  3. dilok.ch สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มกราคม 2017
    โพสต์:
    773
    ค่าพลัง:
    +1,225
    มีเรื่องเล่าในวันไห้วครู #3 มนต์มหากาฬ

    ช่วงเช้าผมไปคณะแรกๆ เจดีย์ยังไม่ทันได้เปิดเลยไปหาพระอาจารย์ที่หน้าโบสถ์ เจอท่านบอกว่าให้ไปที่พระเจดีย์เลยลูก ไปไห้วพระในเจดีย์ก่อน

    คณะผมก็ไปรอท่านแล้วก็ได้มีโอกาศไถ่ถามปัญหาส่วนตัวด้วย ก่อนอื่นขอเล่าก่อนว่าเมื่อปีที่แล้วเคยถามท่านครั้งนึงว่า ปีหน้าผมปีชง (ระกา) ก็คือปีนี้จะเกิดอะไรกับตัวผมมั้ย ท่านบอกว่าไม่มีอะไร ไปได้เรื่อย สวดมนต์ขอพรพระทำดีอยู่แล้วทำต่อไป มันก็ไม่มีอะไรจริงๆครับ เรื่องอุบัติเหตุ เคราะห์ร้าย เจ็บตัว โรคภัยไม่มีเลย แต่มันก็มีเรื่องเกิดขึ้น ที่ทำให้เราไม่สบายกาย ไม่สบายใจ จุกจิก ทำให้เราวิตก กังวัลกับปัญหาที่เกิดขึ้น

    ก่อนอื่นผมทำงานอยูที่สถาบันการเงินแห่งหนึ่งมา 5 ปี ฝ้ายจัดซื้อจัดหา ทำงานด้วยความถูกต้อง ซื่อตรง ซื่อสัตย์กับงานที่ทำ แต่ก็มีปัญหาคือ จะตรวจสอบงานเราตั้งแต่ต้นปี ในการจ่ายเงินให้กับ vendor ย้อนหลัง1ปี ทั้งที่ฝ่ายงานนั้นไม่ใช่เป็นฝ่ายตรวจสอบเลย

    ผม : หลวงพ่อครับ ผมจะมีคนตรวจสอบงานย้อนหลัง1ปี มันจะเกิดปัญหาอะไรมั้ยครับ ทั้งที่มันอนุมัติไปแล้ว จะตรวจเพื่ออะไร งานใหม่ก็มี ปัญหาก็ต้องแก้ กังวลไปหมด

    หลวงพ่อ : มองหน้า แล้วท่านก็ยิ้ม ถามชื่อว่าชื่อคนนั้นชื่ออะไร แล้วท่านก็หลับตา ท่านก็บอกว่า

    "มันไม่มีงานทำ มันจะหาผลงาน ไปรายงานผู้ใหญ่ จะหาเรื่องเราไง "

    ผม : แล้วผมต้องทำยังไงครับ


    หลวงพ่อ : ไม่ต้องทำอะไร อยู่เฉยๆ ทำตามหน้าที่เราไป

    ท่านหันหน้ามารับปัจจัย ที่ญาติโยมมาถวายแจกแผ่นยันต์
    แล้วท่านก็มองหน้าผมด้วยความเมตตา แต่แฝงไปด้วยความจริงจัง แล้วท่านก็พูดขึ้นมาว่า

    "ไห้วครูวันนี้เสร็จก่อน เดี๋ยวจะช่วย เดี๋ยวจัดการให้"

    ผมกราบหลวงพ่อทันทีทันใด เลยครับ หลวงพ่อรับปากแล้วรอด100% ในใจแบบฟองฟูขึ้นมาทันทีจากที่ไม่มีความสุขมาเลย

    หลังจากนั้น 2 เดือน คนที่มีประเด็นปัญหากับผมและคณะ
    - ถูกโอนถ่ายงานมาให้ฝ่ายอื่น ลดงานลงเกือบทั้งหมด
    - พักงาน1เดือน โดยไม่ได้รับเงินเดือน
    - ลูกน้องที่อยู่ในทีม ยกไปทีมอื่นทัั้งหมด

    หัวหน้า และเพื่อนๆ ถามว่าผมว่าไปทำไรมา เล่นของอะไรเปล่าครับไม่ได้ทำอะไรเลย ผมก็เลยร้องเพลงขึ้นมาว่า "เทพทรงดล มนต์มหากาฬ สะท้านกลับ" 55555

    ผมเชื่อในใจ100%เลยครับว่าหลวงพ่อท่านช่วย และด้วยพลังแห่งการบูชาครู ต้นตำหรับมนต์มหากาฬหลวงพ่อเฒ่า
    ท่านช่วยเหลือลูกศิษย์ให้พ้นจากความทุกข์ได้จริง

    กราบบูชาครูอาจารย์ด้วยความเคารพ

    #หลวงพ่อเฒ่า
    #พระอาจารย์จิ๊
    #พระครูวิจิตรชยากร
    #มนต์มหากาฬ
    #ประสบการณ์ทิพย์จักษุ
     
  4. dilok.ch สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มกราคม 2017
    โพสต์:
    773
    ค่าพลัง:
    +1,225
    เอาความรู้มาฝาก ระหว่างรอพระออกจร้า

    ที่มาของมนต์พระกาฬ

    ศิษย์ฆราวาสท่านเดียวที่ได้ครอบครูจากหลวงพ่อกวย วัดบ้านแค คือ เฒ่า สุพรรณ (อาจารย์สมจิตร เทียนจันทร์) ได้เล่าที่มาของมาของวิชานี้ ว่า วิชานี้น่าจะสืบทอดมาจากสมเด็จพระพนรัตน์ วัดป่าแก้ว พระอาจารย์ของสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ในสมัยกรุงศรีอยุธยา โดยหลวงพ่อกวยท่านได้มาจากบันทึกตำราของหลวงพ่อเฒ่า วัดคังคาว(ค้างคาว) ในสมัยที่พระอาจารย์ดิษฐ์เป็นเจ้าอาวาส

    #ซึ่งวิชานี้เป็นโองการสาปแช่ง_ไม่ใช่วิชาทำน้ำมนต์เหมือนที่มีผู้แอบอ้างว่าได้วิชานี้

    ข้อความต่อไปนี้คือหลักฐานจากบางส่วนของงานเขียนของเฒ่า สุพรรณ

    "... มีศิษย์ของหลวงพ่อ(กวย)หลายคน ได้ถามผู้เขียน(เฒ่า สุพรรณ)ถึงมนต์นี้ โดยคิดว่าผู้เขียนจะต้องรู้มนต์นี้ มนต์นี้ไม่เคยได้ยินมาก่อน จากหลวงพ่อองค์อื่น จะเพิ่งได้ยินก็แต่ที่หลวงพ่อ หลวงพ่อได้สั่งเอาไว้ว่า อย่านำวัตถุมงคลของท่านไปทดลองเดี๋ยวจะเข้าตัว เช่น นำไปทดลองยิง เมื่อลองยิงแล้วจะออกหรือไม่ออก คือ ลองด้วยปืน อาจจะมีอาการตกประหม่า อาจถึงชัก หรือ มีอันเป็นไปได้ต่าง ๆ นานา ถ้าไม่รีบขอขมาให้ถูกต้อง คือ หลวงพ่อจะนำมนต์พระกาฬนี้ เสกลงไปในวัตถุมงคล ใครที่ทำไม่ดีต่อศิษย์ของท่าน เช่น รังแก, เบียดบัง, ป้ายสี, หรือข่มเหง คือ ทำไม่ดีต่อศิษย์ของท่าน คนที่ทำไม่ดีต่อศิษย์ของท่าน จะเป็นศิษย์สัก หรือศิษย์นับถือ หรือศิษย์คล้องพระ ก็แล้วแต่ มักจะมีอันเป็นไปต่าง ๆ นานา คือแพ้ภัยตัวเอง มนต์นี้ชื่อเต็ม ๆ คือ

    มนต์เจ้าพ่อพระกาฬ

    #เจ้าพ่อพระกาฬ_คือ_พระนารายณ์_เป็นมนต์แช่งคล้ายโองการแช่งน้ำ ที่ให้สัตย์สาบานต่อกัน ถ้าผิดคำสาบาน ก็จะมีอันเป็นไป ภายใน 3 วัน 7 วัน เช่น กล่าวว่า ขอให้มีอันเป็นไป 3 วัน อย่าให้เคลื่อน 3 เดือน อย่างให้คล้อย จงฉิบหายตายโหง ทำนองนี้ เป็นภาษาโบราณ ประกอบกับตัวคาถาภาษาขอม #คนที่จะเรียนมนต์นี้ได้ต้องเป็นพระเท่านั้น มนต์นี้หลวงพ่อน่าจะได้ มาจากตำราของหลวงพ่อเฒ่า วัดคังคาว ซึ่งอยู่ไม่ไกลกัน ประมาณ 3 กิโลเมตร หลวงพ่อเฒ่า เป็นอาจารย์องค์หนึ่งของหลวงปู่(ศุข) วัดปากคลองมะขามเฒ่า ตำราของหลวงพ่อเฒ่า หลวงพ่อได้เอาไว้หลายเล่ม ได้สมัยพระอาจารย์ดิษฐ์ เป็นเจ้าอาวาส วัดคังคาว (ค้างคาว) คือ พระอาจารย์ดิษฐ์เป็นลูกศิษย์ของหลวงพ่ออีกที

    มนต์พระกาฬนี้ค่อนข้างยาว ผู้เขียนเคยขอเปิดตำราหลวงพ่อเฒ่าดู สมัยท่านอาจารย์สำรวยเป็นเจ้าอาวาส แต่ไม่กล้าคัดลอกเอาไว้ ในตำราเขียนว่า เรียนได้เฉพาะพระเท่านั้น อีกบทหนึ่งที่เป็นมนต์ดำ อยู่คู่กันคือ มนต์พระแม่ธรณี ในตำราเขียนว่าฆราวาสห้ามเรียน เช่นกัน แต่ผู้เขียนอธิษฐานขอท่องเพียง 3 จบ ถ้าท่องได้จะขอเรียนปรากฏว่าท่องได้ มนต์นี้ก็รุนแรงไม่แพ้กัน มนต์พระกาฬนี้ทราบว่าหลวงพ่อปรง วัดธรรมเจดีย์ ได้ไว้ หลวงพ่อปรงบวชพร้อมหลวงพ่อ(กวย) ปีเดียวกัน บวชได้ 5-6 พรรษา ก็ลาสิกขาบทไปเป็นเสือ ประมาณ 10 ปี แล้วกลับมาบวชใหม่ มาเป็นศิษย์ของหลวงพ่อ เกี่ยวกับคาถาที่หลวงพ่อเรียนไว้ ในตำราแก้วสารพัดนึก ก็เป็นตำราเก่าของเจ้าพ่อพระกาฬเกือบทั้งหมด ฉะนั้นผู้ที่เป็นศิษย์ก็ดี ศิษย์สักก็ดี ศิษย์เรียนวิชาคาถาก็ดี ถือได้ว่าได้เรียนคาถาวิชาจากเจ้าพ่อพระกาฬแล้ว ถ้าท่านผ่านมาวัดมากราบหลวงพ่อ ก็ควรไปกราบหลวงพ่อเฒ่า ตำราของหลวงพ่อเฒ่า ท่านเอามาจากวัดป่าแก้ว (วัดของอาจารย์ของสมเด็จพระนเรศวร ท่านชื่อพระพนรัตน์ หรือ วนรัตน์) และถ้าท่านผ่านลพบุรี ท่านควรจะไปกราบศาลเจ้าพ่อพระกาฬด้วย... "

    Cr.เฒ่า สุพรรณ

    ศักดิ์สิทธิ์ เรียบเรียง
     
  5. dilok.ch สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มกราคม 2017
    โพสต์:
    773
    ค่าพลัง:
    +1,225
    หลวงปู่หมุนกับหลวงพ่อกวย เกจิอาจารย์ทั้งสองท่านเคยพบกันตอนธุดงค์ในป่าที่เขตจังหวัดขอนแก่น ต่างฝ่ายต่างประทับใจในพลังจิตของกัน เมื่อคราวหลวงพ่อกวยใกล้มรณะภาพ ได้กำชับกับพระอาจารย์ตั้ววัดซับลำใย ศิษย์เอกหลวงพ่อกวยที่อยู่ดูแลจวบจนวันท่านมรณะภาพว่า....

    “มีพระที่เก่งมากอยู่รูปหนึ่ง อยู่ในป่าแถบขอนแก่น ท่านสำเร็จแล้วต้องไปหาท่านให้พบ ชื่อหลวงพ่อหมุน”

    หลังจากที่หลวงพ่อกวยมรณะภาพ พระอาจารย์ตั้ว ได้ตระเวนหาพระอาจารย์ที่เก่งๆ ได้เข้าไปกราบหลวงตามหาบัวและขอของดีจากท่านแต่ปรากฏว่าท่านบอกว่า....

    "ไม่มี ถ้าชอบในวัตถุมงคลอิทธิปาฏิหาริย์ให้ไปหาหลวงตาหมุนโน่น"

    พระอาจารย์ตั้วได้สืบเสาะตามหาหลวงปู่หมุน นานถึง 15 ปี กว่าจะเจอ โดยคำบอกเล่าของพระอาจารย์มงคล วัดสุทัศน์ จึงได้เดินทางไปกราบนมัสการด้วยกันและได้เรียนถามหลวงปู่หมุนว่ารู้จักหลวงพ่อกวยไหม หลวงปู่หมุนท่านตอบว่ารู้จักซิองค์นี้เก่งเคยพบกันในป่า ซึ่งคำตอบนี้ยังความปลื้มปิติแก่พระอาจารย์ตั้วเป็นอย่างมาก ต่อมาจึงได้ทำพิธีถวายตัวเป็นลูกบุญธรรม นับว่าเป็นวาสนาพระอาจารย์ตั้วเพราะได้เป็นศิษย์เกจิอาจารย์ทั้งสอง

    ในพิธีสมปรารถนาพุทธาภิเษก ปี43 มีการจัดสร้างวัตถุมงคลครั้งยิ่งใหญ่ หลวงปู่หมุนเป็นประธานในพิธี ท่านชักยันต์กลางอากาศครอบคลุมวัตถุมงคลนั้น หลังเสร็จพิธีหลวงปู่หมุนได้กล่าวกับพระอาจารย์ตั้วว่า....

    "หลวงพ่อกวยนี่เก่งจริง แหวกยันต์เกราะเพชรฉันจนกระจุยกระจายเพื่อมาเสกพระรุ่นนี้ด้วย"

    นี่ก็คือตำนานหลวงพ่อกวยแหวกยันต์เกราะเพชรหลวงปู่หมุนที่เหล่าลูกศิษย์ของทั้งสองเกจิต่างทราบกันเป็นอย่างดี

    #หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล วัดบ้านจาน จ.ศรีสะเกษ
     
  6. dilok.ch สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มกราคม 2017
    โพสต์:
    773
    ค่าพลัง:
    +1,225
    ปรารภหลวงพ่อ ##

    “ของฉันทำให้ใช้อย่าเอาไปเก็บ ให้เอามาใช้แล้วจะรู้ว่ามันดียังไง” พิธงพิธีทำให้เขาเห็น ให้ญาติโยม @ทุกคน เห็นว่าเราไม่ได้สุขเอาเผากิน ตั้งใจทำให้เขาไปใช้

    กลุ่ม พระครูวิจิตรชยากร ฐานสีโล วัดธรรมิกาวาส จ.ชัยนาท
     
  7. dilok.ch สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มกราคม 2017
    โพสต์:
    773
    ค่าพลัง:
    +1,225
  8. dilok.ch สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มกราคม 2017
    โพสต์:
    773
    ค่าพลัง:
    +1,225
    #พระคาถามนต์พระกาฬ

    หลวงพ่อกวย ชุตินฺธโร วัดโฆสิตาราม

    คาถามนต์พระกาฬ หลวงพ่อกวยท่านใช้เสกผงพระของท่าน ท่านว่ามนต์นี้เป็นของแรงในตำราของท่านที่มีคาถานี้ท่านใช้ปากกาแดงเขียนว่า แรงระวังเพื่อเตือนศิษย์ไว้ วัตถุมงคลที่ได้รับการปลุกเสกด้วยมนต์พระกาฬนี้หากใครภาวนาบูชาอยู่เสมอจนขลังแล้ว ไม่ว่ามนุษย์คนใดชาย-หญิงหากคิดร้ายทำลายทำการไม่ดีกับผู้ถือคาถานี้จะมีอันเป็น หากคิดให้เขาเป็นอะไร ทำเขาอย่างไร บุคคลนั้นจะถูกคาถานี้สะท้อนกลับไป สุดท้ายหากคิดปองร้ายหมายถึงชีวิตเขาไม่จบสิ้น บุคคลผู้คิดร้ายจะเสียชีวิตเสียเอง แต่มีเคล็ดว่าผู้ถูกทำร้ายทำลายจะต้องอยู่ในศีลธรรมไม่อาฆาตคิดร้ายโต้ตอบ เขาจะเหมือนสาดน้ำขึ้นฟ้า ฉันใดน้ำนั้นจะตกลงราดรดตัวผู้สาด สาดน้อยเปียกน้อย สาดมากเปียกมาก

    สิ่งที่พิสูจน์ได้อย่างวัตถุมงคลของหลวงพ่อกวย ที่เสกด้วยคาถามนตร์พระกาฬท่านจะห้ามเสมอว่าอย่าเอาพระท่านไปลอง อย่าเอาไปนิงส่งเดช

    ท่านว่าหากวันใดคนยิlเป็นช่วงดวงตก หรือ ซะตาขาด ประหม่าจิตไม่ดีขณะลองมนต์นี้จะสะท้อนทันทีบางคนล้มหมอนนอนเสื่อเจ็บไข้ได้ป่วยไปก็มี บางคนเสียขวัญต้องมาให้ท่าน รดน้ำมนต์ก็มีมาตั้งแต่สมัยท่านแล้ว

    เทพทรงดล มนต์มหากาฬ สะท้านกลับ ใครเล่นลับ
    หลังศิษย์กู เดี๋ยวรู้ผล!! เทพประทาน มนต์พระกาฬ
    บันดารดล!! ย้อนกลับจน มันย่อยยับ ให้ดับดวง!!
    เทพทรงดล มนต์มหากาฬ สะท้านช่วย!! ศิษย์กูด้วย
    เถิดมหากาฬ สะท้านย้อน!! ใครคิดร้าย ศิษย์ของกู
    ให้ร้าวรอน!! จงสะท้อน..ย้อนตีมัu..ให้บรรลัย!!
    มหาสะท้อน ย้อนสะท้าน มหากาฬเกิด!!
    มนต์ชั้นเลิศ ด้านดำดับ ให้อับสูญ!! พ่อกวยเศก
    ฤทธิแรงร้าย ทวีคูณ ใช้เกื้อกูล..เหล่าศิษย์กู..พระครูกวย

    เผยแพร่บารมี หลวงพ่อกวย ชุตินฺธโร สายนี้ครูแรง ขอบารมีหลวงพ่อกวย ปกปักรักษาทุกคนครับ
    ไม่ทันหลวงพ่อกวยแต่ยังทันหลวงพ่อจิ๊ครับมนต์พระกาฬ
     
  9. ice5509876 พุทธัง ธัมมัง สังฆัง สะระณัง คัจฉามิ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 เมษายน 2015
    โพสต์:
    131
    ค่าพลัง:
    +80
    สาธุครับ
     
  10. dilok.ch สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มกราคม 2017
    โพสต์:
    773
    ค่าพลัง:
    +1,225
    องค์ปฐมท่านมาทำให้“

    หลวงพ่อครับ...มีคนทักมาพอดี เขาว่าลูกเพิ่งคลอดอาการไม่ค่อยดี อยากจะขอความเมตตาหลวงพ่อแผ่เมตตาให้ลูกหน่อย

    หลวงพ่อ : ชื่ออะไร อยู่ที่ไหน

    ฟีม # อยู่ .... ชื่อ .... ครับ

    (เงียบครู่นึง) นี่หลวงพ่อฤาษีมาทำให้แล้วนะกันรังสี

    ฟีม # หะ ? อะไรนะหลวงพ่อ เด็กอะหรอ

    หลวงพ่อ : ไม่ นู้นของนู้นท่านมาทำให้ องค์ปฐมท่านก็มาเอง

    ฟีม : เอ้า ฮ่าๆ ฟีมก็งงนึกว่าเด็ก คุยเรื่องเด็กอยู่เนาะตอนแรก

    หลวงพ่อ : เขายิงกันแล้วนั่น
    ____________________
    ปรารภ : ๙ ตุลาคม ๒๕๖๖

    กลุ่ม พระครูวิจิตรชยากร ฐานสีโล วัดธรรมิกาวาส จ.ชัยนาท
     
  11. dilok.ch สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มกราคม 2017
    โพสต์:
    773
    ค่าพลัง:
    +1,225
    กท.ร่วมเล่าปสก.เผยแผ่บารมีครูอาจารย์
    ขออนุญาตแอดมิน 28-10-2566
    สวัสดีพี่ๆสมาชิกทุกท่านครับ ผมขออนุญาตเล่า
    ปสก.ก่อนเข้ากลุ่มและร่วมบุญร่วมเผยแผ่กับทุกๆท่าน ผมไม่เคยรู้จักหรือศึกษา พอจ.มาก่อนมีพี่ๆชวนเข้ากลุ่มก็เฉยๆ(ออกตัวก่อนครับมิได้ลบหลู่หรือคิดอื่นใดครับด้วยผมอยู่ทางอิสานเราคิดว่าเราได้กลับบ้านได้กราบพระทางอิสาน พอจ.อยู่ทางภาคกลางคนละเส้นทางกับเรา อย่างน้อยทางนี้มีพระเกจิดีๆดูแลทางภาคกลางล่ะก้อร่วมกันบำรุงศาสนาต่อไป)
    จนเวลาผ่านไปในการทำงานหรือประกอบกิจการก้อติดๆขัดๆความเครียด ความกดดัน ความกังวลใจหลายๆอย่างถาโถมเข้ามา แต่สิ่งที่ไม่คิดไม่ฝันและความเมตตาจากพอจ.ก้อเกิดขึ้นกับตัวเอง ในคืนวันที่ 20 ส.ค.66 ผมได้รับความเมตตาสุดประมาณ พอจ.มาในนิมิตรฝัน ท่านเอาพระมาให้คล้ายๆองค์พระสังกัจจาย "ท่านปรารภบอกในฝันว่าเอ๊า เอาองค์นี้ไปบูชาติดตัวแล้วทุกอย่างจะค่อยๆดีขึ้น" ผมยกมือไหว้พร้อมกราบท่านและรับไว้ ท่านย้ำอีกทีว่า"ไปหามาบูชานะแล้วทุกอย่างจะดีขึ้นเอง" ท่านยิ้มให้แล้วก้อเลือนหายไปในฝัน ตื่นเช้ามาผมรีบทักไปน้องเอ้ Ae Prakan (ขออนุญาตเอ่ยนาม) เพื่อสอบถาม น้องบอกไม่มีรุ่นนี้ ผมทักหาอีก2-3คน เพื่อถามหาพระหรือรูปคล้ายในฝัน จนลองเสริจดูในกลุ่มเฟชบุ๊ค และเห็นพี่ๆในกลุ่มลง ใช่เลยแบบนี้เลยองค์แบบนี้เลย พอได้ติดต่อเเละเช่าบูชามาตั้งแต่ได้องค์พระมาผมก้อถูกดวงประจำเลของค์ท่าน2-3รอบ การงานดีขึ้น สิ่งที่ทุกข์และกังวลเริ่มคลี่คลาย จนวันที่15 ก.ย. 66 ผมขออนุญาตพึ่งปาฏิหารย์ท่านอีกครั้ง ผมมีนัดคุยงานนำเสนองาน ผมกำองค์พระเเละอธิฐานขอให้คุยงานผ่านราบรื่นลูกค้าเซ็นต์สัญญางานด้วนเทอญ พอถึงเวลานัดคุยลูกค้าไม่คุยอะไรครับ บอกเอาเอกสารมาเซ็นต์สัญญางานด้วยรึเปล่า ผมมองหน้ากับแฟนเพราะผมเล่าให้แฟนฟังว่าผมอธิษฐานขอให้พอจ.ช่วย ถ้าจบง่ายได้ยอดพรุ่งนี้จะพาไปไหว้พอจ. บอกกับแฟนว่าวันคล้ายวันเกิดปีนี้(16ก.ย.)ขอไปกราบฝากตัวเป็นลูกหลานเป็นศิษย์ท่าน จบเคสงาน พอวันไปไหว้ท่าน 16ก.ย. สิ่งที่ท่านทัก ท้วงติง ชี้นำแนวทางในการดำรงชีวิตการใช้ชีวิต คือความจริงในชีวิตของเราท่านไม่ถามชื่อท่านไม่ถามวันเดือนปีเกิด ท่านทักสิ่งที่เกิดขึ้นกับเรากับแฟนคือความจริงที่ผมและแฟนประสบและผ่านพ้นมาตรงทุกประการ พร้อมทั้งได้รับความเมตตาการชี้นำแนวทางในกาลเวลาข้างหน้า
    สิ่งอัศจรรย์และปาฏิหารความเมตตากว่านี้ผมว่าพี่ๆทุกท่านได้ประสบมาทุกท่านแต่เพื่อป้องกันพอจ.ผมขอเล่าแค่ประสบการณ์ความเมตตาของพอจ.ต่อลูกศิษยทุกท่าน ที่เหลือสำหรับพี่ๆที่ยังมิได้ไปสัมผัสท่านลองเปิดใจไปกราบสักครั้งครับ
    ##ขอบคุณแอดมินพื้นที่ดีๆครับ##
    ##ขอบคุณน้องฟีมครับสร้างกลุ่มเผยแผ่บารมีพ่อเเม่ครูบาอาจารย์##
     
  12. dilok.ch สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มกราคม 2017
    โพสต์:
    773
    ค่าพลัง:
    +1,225
    กท1 29/11/66
    #โชว์
    พระกษิติครรภ์ ท่านศักดิ์สิทธิ์ และเมตตามาก
    ขออนุญาตเล่าประสบการณ์ส่วนตัวให้พี่ๆ และเพื่อนๆรับฟัง
    หลังจากที่บูชากริ่งพระกษิติครรภ์ มาจากพี่ๆในกลุ่ม ได้ประมาณ 2 เดือน นำท่านติดตัวมาตลอด บูชาท่านทุกเช้า-ค่ำ ในทุกๆวัน

    ประสบการณ์ส่วนตัวจากที่ได้พบกับตัวเอง
    เวลาติดต่อประสานงานในที่ทำงาน ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างมาก มีความรู้สึกว่าผู้ใหญ่รักและเอ็นดูมากขึ้น หลายๆครั้งเวลาขับรถไปจอดตามห้างสรรพสินค้า มักจะมีรถออกพอดีทำให้ได้ที่จอดรถ ไม่ต้องขับวนหาหลายๆรอบ เวลาขับรถผ่านสี่แยกไฟแดง มักจะเป็นช่วงไฟเขียวให้ขับผ่านได้บ่อยๆ

    มีคืนนึงนำท่านมาปรกที่ศรีษะ และอธิษฐานว่า ถ้ายายของผม หรือญาติคนอื่นๆ ของข้าพเจ้ายังเวียนว่ายอยู่ในนรก(ยายของผมก่อนเสียท่านชอบกินเหล้า และค่อนข้างมีความทุกข์ใจก่อนจะเสีย )

    "ขอพระองค์ โปรดเมตตาช่วยดึงขึ้นมาให้สู่สุคติภูมิด้วยเถิด"

    คืนนั้นหลังจากหลับไป ผมฝันว่ายายของผม มาหาในฝัน มาแบบสว่างสดใสหน้าตาอิ่มเอิบ มาลูบหัวผมและก็ให้พร ผมยิ่งศรัทธาพระกษิติครรภ์ท่านเข้าไปใหญ่ ผมว่า พระองค์ท่านช่วยยายผมให้ขึ้นมา ไม่งั้นก็ต้องบังเอิญมากๆ อธิษฐานคืนนั้น แล้วฝันเห็นคืนนั้น..
    ขอบคุณพี่ๆทุกท่านที่รับฟังรับอ่านครับ
     
  13. dilok.ch สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มกราคม 2017
    โพสต์:
    773
    ค่าพลัง:
    +1,225
    วันนี้ผมได้รวบรวมรอยสัก 'หนุมานมนต์พระกาฬ' ที่ลูกศิษย์ผู้ศรัทธาในองค์พระอาจารย์จิ๊ และวิชามนต์พระกาฬที่สืบทอดจากตำราที่หลวงพ่อเฒ่าได้บันทึกไว้ ได้ทำการสัก ในช่วงงานจุลกฐินที่เพิ่งเสร็จสิ้นไป มาให้พี่ๆได้ชมความเข้มขลังกันครับ

    พระอาจารย์ผู้ที่สักให้นั้น เดินทางมาจากที่อื่น มิได้เปนพระลูกวัดที่นี่ แต่ก็เปนผู้ที่พระอาจารย์จิ๊ถือว่าเปนลูกของท่านเอง ตามปรกติที่วัดธรรมิกาวาสนี้มิได้เปิดให้สักแต่อย่างใด นอกเสียจากมีงานมงคลอันเปนฤาษ์งามยามดีเท่านั้น อย่างเช่นฤกษ์จันทร์ซ้อนจันทร์ที่ผ่านมา ท่านใดสนใจอยากสัก คงต้องรอโอกาสพิเศษต่อไป ซึ่งไม่มีใครรู้ได้ นอกจากองค์พระอาจารย์จิ๊เองเท่านั้นครับ ฉะนั้นไม่ต้องสอบถามทางทีมงานแอดมินนะครับ เพราะไม่มีท่านใดทราบครับผม ต้องขอกราบอภัยด้วยครับ

    หนุมานมนต์พระกาฬทุกตัว มีการตอกเลขด้วยครับ บางตัวมีตอกโค้ด ธ.ว. คือชื่อวัด 'ธรรมิกาวาส' แล้วแต่พระอาจารย์ผู้สักครับ

    เมื่อสักเสร็จแล้วพระอาจารย์จิ๊จะทำการประสิทธิ์ประสาทคาถามนต์พระกาฬลงให้อีกทีครับ

    ❌ ข้อห้ามสำหรับผู้ที่สัก 'มนต์พระกาฬ' พระอาจารย์ท่านเน้นย้ำอย่างมากคือ 'ห้ามด่าใคร' ครับ แต่ทางที่ดีก็ควรรักษาศีล ๕ ให้ได้มากที่สุดครับ

    หมายเหตุ : ผู้ที่ต้องการสักหนุมานมนต์พระกาฬ อันดับแรกต้องสอบถาม ขออนุญาตจากพระอาจารย์จิ๊ก่อนครับว่าจะสักได้ไหม ไม่ใช่ว่าใครก็สักได้ ต้องพระอาจารย์อนุญาตเท่านั้นครับ

    ขออนุญาตและขอบพระคุณเจ้าของรอยสักทุกท่าน รวมถึงภาพบางส่วนจาก เสี่ยนะ ดอกซิ่ง ไว้ ณ ที่นี้ด้วยครับ

    ปัจฉิมลิขิต : เนื่องจากผู้ที่สักหนุมานมนต์พระกาฬตัวที่ ๕ คนแรก เปนการสักน้ำมัน ซึ่งไม่อาจเห็นได้ ทางพระอาจารย์ผู้สักลงความเห็นกันว่า เมื่อมองไม่เห็นเลยนับไม่ได้ ผู้ที่สักหมึกต่อจากท่านนั้นจึงนับเปนตัวที่ ๕ แทนครับ

    แต่ท่านที่สักน้ำมันนั้น จะถูกนับเป็น หนุมานมนต์พระกาฬ แบบสักน้ำมันตัวที่ ๑ แทนครับ จึงขอแจ้งมาในโอกาสนี้เลย
     
  14. dilok.ch สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มกราคม 2017
    โพสต์:
    773
    ค่าพลัง:
    +1,225
    ขึ้นบล็อกใหม่รอบที่ 3

    วันนี้พี่ช่างส่งงานให้ดูปรากฏว่าผิดหลายจุด ต้องแก้ใหม่ทั้งลิงทั้งชื่อวัด พี่ช่างบอกว่าลิงเนี่ยผมแกะมาเยอะแยะเป็นของง่ายมาก แต่อันนี้ทำไมมันยากจัง จุดธูปบอกไปสองสามรอบผมเชื่อแล้ว ผมเชื่อแล้วเชื่อจริงๆ ฟีมจุดบอกให้ผมหน่อยสิ

    ฟีมและพี่ๆในกลุ่มยุคแรกๆทราบดีว่าเหรียญนี้ที่จริงต้องออกปี 64 แต่ขอยังไงหลวงพ่อเฒ่าท่านก็ไม่ให้ทำ กว่าจะได้มาทำก็ล่วงเลยมาถึงตอนนี้ หลวงพ่อจุดธุปขอให้ไม่รู้ต่อกี่ครั้ง

    เมื่อมาเริ่มทำก็ยากอีก ยากจนพี่ช่างก็งงว่ามันเป็นแบบนี้ได้ยังไง จนต้องขึ้นบล็อกใหม่รอบที่ 3 ถ้าสังเกตุรุ่นแรกก็แบบนี้เลยปัญหาเยอะมากกับเรื่องบล็อก
     
  15. dilok.ch สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มกราคม 2017
    โพสต์:
    773
    ค่าพลัง:
    +1,225
    แชร์ประสปการเมื่อครู่
    แตนอยู่ในเสื้อไต่ไปมากลางหลังประมาณ5 นาทีแต่ไม่ต่อยทีแรกนึกว่ามดแดงไต่เพราะยืนเล่นพิงต้นไม้เอามือปัดออกกลายเป็นแตน
    รอดไปครับไม่รู้ว่าบังเอิญหรือเพราะเหรียญ มนต์พระกาฬนะครับมีเหรียญเดียวในกระเป๋าเสื้อแวะมาเล่าสู่กันฟังครับ
     
  16. dilok.ch สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มกราคม 2017
    โพสต์:
    773
    ค่าพลัง:
    +1,225
    ฉันรู้อยู่แล้วว่าพวกเธอจะมา

    ฟีมมีเรื่องเล่ามาเล่าสู่กันฟังถือว่าเป็นนิทานให้พี่ๆ @ทุกคน อ่านพอสนุกนะครับ

    เมื่อวานนี้เองฟีมได้เข้าไปพบผู้ใหญ่ท่านนึง ฟีมขอเรียกว่าแม่ก็แล้วกันนะครับ ต้องบอกว่ามันเป็นอะไรที่เรียกว่าบังเอิญก็ได้

    ก่อนหน้านี้ที่ฟีมประกาศไปว่าขอข้อมูลจากพี่ๆกัลยาณมิตรหน่อยว่าท่านใดพอจะทราบบ้างว่ามีร้านแกะหินที่ไหนบ้างก็ได้ความกรุณจากพี่ๆหลายท่านเลยครับให้ข้อมูลมา
    ฟีมก็ดูๆแล้วก็ทักไปคุย โทรไปคุยบ้างแต่สุดท้ายก็ไม่ได้เลือกเพราะว่าอยู่ไกล ฟีมอยากได้อยู่ใกล้ๆไปดูเองได้ก็เลยไม่ได้เลือกเจ้าที่พี่ๆบอก

    แต่บังเอิญได้เจอผู้ใหญ่คนหนึ่งที่ทำงานเกี่ยวกับทางนี้แหละครับ ฟีมเจอข้อมูลแล้วก็เลยคุยกับเพื่อนว่าไป ไปเลยไหม กินข้าวเสร็จแล้วไปเลย

    ขับรถไปถึงก็โอ้ววโห้มีหินแกะไว้เยอะแยะเลยและส่วนใหญ่เป็นงานเกี่ยวกับพระโพธิสัตว์ทั้งนั้น มีพี่ช่างเดินออกมาคุยด้วยบอกรายละเอียดใดๆให้ฟัง แนะนำว่าควรทำแบบนี้ แบบนี้นะ

    คุยๆกันเบื้องต้นเสร็จเขาก็ชวนไปนั่งข้างออฟฟิศปรากฏว่าเจอคุณแม่ท่านนึง พอเจอเขาก็ว่า..."ฉันรู้อยู่แล้วว่าพวกเธอจะมา ปกติฉันไม่อยู่นะจะเดินทางตลอด *จังหวะนี้ฟีมกับเพื่อนก็งงเลยครับ แบบอะไรวะ ..* แม่พูดต่อ : อยากรู้ไหมใครเป็นคนบอกพรางชี้ไปที่รูปแกะสลักเจ้าแม่กวนอิม นี่ท่านมาบอกฉันไว้

    เอาตรงๆตอนแรกฟีมก็แบบไม่เชื่อนะ แล้วคนแบบฟีมนี่เชื่ออะไรยากมากต้องพิสูจน์เท่านั้น

    พูดกันจบก็คุยรายละเอียดกันต่อว่ามีราคาเท่านี้นะเป็นหินแบบนี้ คุยกันยาวนานมากเลย จนเขาแม่เขาถามว่าทำที่ไหนก็เลยบอกว่าอ๋อ ฟีมทำที่วัดอยู่จังหวัดชัยนาทครับ
    กับหลวงพ่อองค์นี้แล้วก็เปิดรูปให้ดู แม่เขาดูอยู่แปปนึงแล้วก็พูดว่า พระองค์นี้เหนียวนะ เก่งเรื่องคาถา เมตตา แก้คุณไสยมนต์ดำแล้วก็มีอะไรเกี่ยวกับลิง

    ฟีมหันหน้ามองเพื่อนเลยแบบบบบ...เห่ย เพื่อนเลยตอบไปว่าใช่ครับที่วัดมีลิง ลิงเยอะเลย

    พี่ๆจำที่ฟีมเล่าตอนที่สามเณรทางโคราชทักมาคุยกับฟีมได้ไหมว่า...ในวันพิธีหล่อพระใหญ่เมื่อวันที่ 15 มิถุนายน 2566 หลวงพ่อบอกว่าหลวงตาคูณ ที่โคราชมาเสกให้แล้วนะ
    ให้หลังมาอีกวันนึงทางเณรที่ไปอุปัฐฐากหลวงตาบ่อยๆก็ทักมาหาฟีมว่า

    เมื่อวานหลวงตาเล่าให้ฟังว่า..พระครูอ้วนที่ชัยนาทมาตาม มากับลิงมายืนเรียกอยู่หน้ากุฏิ ทั้งที่จริงถ้าใครได้ไปงานก็จะเห็นว่าหลวงพ่อท่านนั่งอธิฐานจิตอยู่ในมณฑบเก่าจนจบงานไม่ได้ไปไหนเลย

    มากับเหตุการณ์นี้ที่ทางคุณแม่พูด ฟีมถึงกับอึ้งๆไปนิดนึงแล้ว
    แม่เล่าต่อ : จริงๆ ฉันก็รู้ทุกอย่างแหละ รู้แม้กระทั่งเมื่อวาน เมื่อกี่นาที เมื่อเวลาไหนใครทำอะไร เนี่ยอย่างคนเนี่ยชี้ไปที่คุณอาอีกคนนึงบอกว่าวันนั้นนางดูดบุหรี่ 6 มวล นั่งท่านชันเข่า (ทำท่านั่งให้ดู) ถามสิจริงไหม

    คุณอาท่านนั้นยิ้มบอกใช่ๆ

    แม่เล่าต่อ : จริงๆท่านเป็นม้าทรงของพระแม่กวนอิม คุยกันยาวมากแบบคุยเรื่องงานแปปเดียวที่เหลือเรื่องอะไรลี้ลับล้วนๆ คุยไปจนถึงเรื่องฟีมเกี่ยวกับอดีตอะไรบางอย่างซึ่งมันเป็นเรื่องที่ฟีมไปตามหาความจริงล่าสุดคือ...พระแม่ย่า พูดเหมือนที่หลวงพ่อพูดเลยว่าฟีมนะเป็น...มาความเกี่ยวข้องกับคนนี้ คนนี้ฯ ฟีมอ้าวเห่ยจริงป่ะเนี่ยเลย (อันนี้ฟีมละไว้แล้วกันนะไม่อยากเล่ากลัวมีดราม่า) เลยแซวแม่ไปว่าแม่รู้เยอะจัง
    แม่บอกฉันอยากรู้อะไรฉันก็รู้หมดแหละ แม้กระทั่งใครเอากันท่าไหน 1 2 3 4

    ฟีมเลยบอกเพื่อนว่า ป้ะ..กลับเหอะ อันนี้น่ากลัวแล้ว ฮ่าๆ
    ใดๆก็คุยกันต่อแม่แนะนำว่าให้ทำแบบนี้ แบบนี้นะจนกลับบ้านได้ข้อสรุปยังไงฟีมจะมีเรียนแจ้งพี่ๆผู้ร่วมบุญอีกครั้งในวันพรุ่งนี้นะครับ และพระกษิติครรภ์แบบเหรียญอาจจะออกมาให้ร่วมบุญเร็วกว่ากำหนดเดิมเยอะมาก

    โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะครับ
    กลุ่ม พระครูวิจิตรชยากร ฐานสีโล วัดธรรมิกาวาส จ.ชัยนาท
     
  17. dilok.ch สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มกราคม 2017
    โพสต์:
    773
    ค่าพลัง:
    +1,225
    เหรียญรุ่นแรก เนื้อทองแดง
    จำนวนสร้างน้อย ๑๖๖o เหรียญ
    (ต่อไปอาจพลิกแผ่นดินหาครับ)

    #เหรียญรุ่นแรก
    องค์หนึ่งที่มาเป็นประธาน ในพิธีพุทธาภิเษก เหรียญรุ่นแรก "พระอาจารน์จิ๊"จนหลวงพ่อวิชัย เขมิโย วัดถ้ำผาจม
    ที่มาร่ามพิธีถึงกับถามพระอาจารย์จิ๊ว่า

    หลวงพ่อวิชัย: พระองค์แก่ๆที่มานั้งข้างๆนี้คือใคร

    พระอาจารย์จิ๊: หลวงพ่อเฒ่าครับ ท่านมาเป็นประธานให้

    หลวงพ่อวิชัย: โอ้ว ท่านเก่งมาก เก่งมากจริงๆ

    #ครูฉันแรงอย่าเล่น #ฉันสายเมตตานะ
    คนจะหลั่งไหลมาหาฉันขอให้ฉันช่วย ของฉันต่อไปจะหายากและแพงมากให้เก็บกันเอาไว้เพราะมันจะหาไม่ได้อีกแล้ว
    CR. ศริตวรรธน์ ภาสิริวงศ์
     
  18. dilok.ch สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มกราคม 2017
    โพสต์:
    773
    ค่าพลัง:
    +1,225
    เรื่องเล่าจากประสบการณ์ตรง
    ผมคิดอยู่นานว่าจะเขียนดีมั้ยเพราะเรื่องที่ประสบมาบางเรื่องอัศจรรย์เกินไปจนเวลาเลยข้ามปีมาแล้ว เลยคิดว่าจะเขียนเรื่องที่สามารถเล่าได้เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการร่วมเผยแผ่บารมีพระอาจารย์จื๊นะครับ

    ผมและครอบครัวได้ไปกราบพระอาจารย์จิ๊ครั้งแรกในวันที่ 17 สิงหาคม 2565 หลังจากนั้นไม่กี่วันผมขับรถทางไกลคนเดียวแต่รู้สึกเหมือนพระอาจารย์นั่งมาด้วย ทริปนั้นปลอดภัยทั้งขาไปและขากลับ

    ต่อมาได้บูชาเหรียญรุ่นแรกเนื้อตะกั่วจากพี่ท่านนึงและได้รับพระในวันที่ 27 สิงหาคม 2565 เป็นวันที่รู้สึกอัศจรรย์ทั้งวัน เพราะวันนั้นผมต้องเดินทางไกลกลัวพัสดุจะมาถึงตอนไม่อยู่บ้าน แต่แปลกที่ไปรษณีย์มาเช้ามาก ไม่เคยได้รับพัสดุเช้าขนาดนี้มาก่อน เลยได้เหรียญเดินทางไปด้วย

    พอช่วงกลางคืนผมจะสวดมนต์นั่งสมาธิก่อนนอน แต่คืนนั้นใจผมสงบสามารถนั่งสมาธิได้นิ่งมากแบบที่ไม่เคยได้สมาธิระดับนี้มานานมากแล้ว
    อารมณ์เหมือนไปนั่งสมาธิกับครูบาอาจารย์ตามวัดแล้วท่านช่วยนำสมาธิให้ แต่ผมนั่งสมาธิในบ้านห่างจากพระอาจารย์จิ๊หลายร้อยกิโลเมตร หลังออกจากสมาธิ ใจผมอิ่มมาก (คนที่เคยนั่งสมาธิน่าจะพอเข้าใจอาการนี้) ไม่ได้อิ่มแบบนี้มานานหลายปีแล้ว
    ทำให้ผมศรัทธาท่านมาก ปีที่แล้วผมเลยพยายามหาวัตถุมงคลรุ่นแรกมาบูชาแต่มาไม่ทันราคาจองเลยต้องยอมบวกเอาครับ

    เรื่องที่พอจะสามารถเขียนเล่าได้มีเท่านี้ เรื่องอื่นๆอัศจรรย์เกินไปให้ท่านมีประสบการณ์เองดีกว่าครับ

    ขอบคุณทุกท่านที่อ่านจนจบนะครับ
     
  19. dilok.ch สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มกราคม 2017
    โพสต์:
    773
    ค่าพลัง:
    +1,225
    หลวงพ่อเล่าให้ฟังว่า....

    ตอนตี 2 ท่านมาหาเตี่ย ท่านว่าให้ไปดูที่แท่นวางศิลาฤกษ์เอาพลอยมาให้ จะให้ติดตรงหน้าผากให้หน่อย

    เช้า..เตี่ยก็ไปดูไม่เจอ เห็นคนงานแบกปูน 2 คนมันยืนอยู่ก็เลยแกล้งโวยวายว่า “เห่ยใครเอาของกูไปไหนวะเนี่ย ?“

    คนงานตอบ : อันนี้รึเปล่า

    หลวงพ่อ : เอ้อออ เอาไปได้ไง

    คนงาน : เอาๆให้หลวงพ่อไปเลย

    หลววพ่อท่านก็หยิบออกจากย่ามยื่นให้ดู บอกเอาไปทำให้เขาด้วยนะ ท่านชอบจริงๆเตี่ยก็แปลกใจ เอ้..ทำไมท่านชอบพวกอัญมณี

    ฟีม : จะว่าไปที่ฟีมอ่านเขาว่าให้บูชาท่านด้วยเสื้อผ้า อาภร อัญมณีของมีค่า นิกายนั้นไม่เหมือนของเราที่สอนให้ไม่สะสมของมีค่า

    หลวงพ่อ : มันไม่เกี่ยวกับนิกายหรอก พระพุทธเจ้าท่านก็สอนเหมือนกันหมด ให้มีปัญญาเท่านั้นแหละ ทำยังไงถึงจะมีปัญญา

    แต่ท่านนะเก่งจริงๆ สุดๆของที่สุด พกท่านติดตัวใครก็ไม่กล้ายุ่ง ไม่มีคำว่าอด มีแต่ได้อย่างเดียว

    ########
    ในวัตถุมงคลของท่านมีเพียงพระกษิติครรภ์เท่านั้นที่หลวงพ่อมักเอ่ยปากให้เก็บ ให้พกติดตัว หลวงพ่อมักปรารภอยู่ทุกครั้งไม่ว่าใครจะไปกราบท่านให้พกไว้เป็นใบเบิกทาง

    กลุ่ม พระครูวิจิตรชยากร ฐานสีโล วัดธรรมิกาวาส จ.ชัยนาท
     
  20. dilok.ch สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มกราคม 2017
    โพสต์:
    773
    ค่าพลัง:
    +1,225
    #หลวงพ่อมักปรารภให้ฟังเสมอไม่ว่าใครจะไปกราบหลวงพ่อที่วัด "พกพระกษิติครรภ์ติดตัวไว้นะเป็นใบเบิกทาง" ขนาดพญายมนี่ปกติท่านก็ไม่เกรงใครนะแต่กับพระกษิติครรภ์นี่ท่านเกรงมาก ถึงบอกว่าให้พกท่านติดตัวไว้เป็นใบเบิกทาง หมายถึงว่าใครก็ไม่กล้ายุ่ง ผีสางก็ไม่กล้ายุ่ง ยมบาลก็ไม่กล้ายุ่ง ถ้าได้เป็นลูกหลานศรัทธาท่านแล้วไม่มีใครกล้ายุ่งเลย

    พระกษิติครรภ์จะดังที่สุดแพงที่สุดในบรรดาวัตถุมงคลทั้งหมด ทำไว้เยอะหน่อยนะ เดี๋ยวท่านจะพาลูกศิษย์ท่านมาเอา ลูกศิษย์ท่านเยอะจริงๆ มีทั่วโลก
     

แชร์หน้านี้