"แมลงภู่คำ...ยอดเครื่องรางที่ดีจริงและอยากให้ได้มีไว้บูชากัน โดยแอดมินโย" ช่วยค่าโฮสเวปพลังจิต

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย เพชรฉลูกัน, 11 เมษายน 2019.

  1. เพชรฉลูกัน

    เพชรฉลูกัน ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    18,441
    กระทู้เรื่องเด่น:
    24
    ค่าพลัง:
    +23,163
    สั่งไปเกือบปีพึ่งได้มาแบ่งปันกันครับ....สุดยอดเครื่องรางที่ผมเห็นคุณวิเศษมาแล้วกับตัว ไม่ว่าจะเรื่องเมตตามหาเสน่ห์ คนที่ไม่ชอบหน้าเรายังต้องเข้ามาคุยมาผูกไมตรีกับเราเองเลย.....เรื่องค้าเรื่องขายสุดยอดครับ คนอื่นขายของไม่ได้ ผมขายได้เกือบแสนในวันเดียว.....ส่วนเำพื่อนผมโดนคุณไสยมนต์ดำผมให้แมงภู่ไปบูชา 2 ตัว ในกล้องวงจรปิดมีแสงดวงใหญ่ๆลอยเข้าบ้าน สักแป๊บ มีแสงดวงเล็กๆลอยฉวัดเฉวียนเข้าชนแสงดวงใหญ่นั้นให้ล่าถอยออกไป....และประสบการอีกมากมายจากคนที่บูชาจากผมไป ดีๆทั้งนั้นครับเล่าไม่จบ แนะนำให้บูชาเองครับแล้วท่านจะรู้ว่าของดีจริงๆ
    .....แมงภู่ทุกชิ้นทุกตัวผมนำเข้าจากเชียงตุงทั้งสิ้นต้นตำรับวิชาสายนี้โดยเฉพาะครับ แต่บ้านเราทำนอกตำรากันไปหน่อยครับ นำโลหะมาหล่อ ซึ่งตำราโบราณนั้นต้องแกะจากไม้บรรจุปรอทภายใน ซึ่งแมงภู่นี้จะมีคุณวิเศษเทียบเท่ากับเบียแก้ของทางบ้านเรา แต่จะบวกด้วยอื่นๆไปด้วยครบเครื่ิงก็แล้วกันครับ
    .....หากผมลองแล้วไม่ดีจริงผมไม่กล้านำมาเผยแพร่ครับ ลองแล้วเห็นว่าให้คุณจริงกับผู้ที่ตั้งใจบูชาจึงขอนำมาเผยแพร่
    .....และปัจจัยจากการให้บูชา ตัวละ 100 บาทขอนำมอบให้ทางเวปเพื่อเป็นปัจจัยนำไปซื้อserverตัวใหม่แทนตัวเก่าที่หมดอายุไปครับ พวกเราจะได้มีเวปพระพุทะศาสนาดีๆไว้เป็รศักดิ์ศรีของประเทศไทยกันต่อไปนานๆครับ
    IMG_20190403_141439.jpg

    ....ให้บูชาตัวละ 1400 บาท.....
    ....ค่าจัดส่ง 50 บาท.....
    ...รบกวนโอนปัจจัยภายใน 3 วันหลังจองบูชานะครับ หากเกินนั้นถือว่าสละสิทธิ์ครับ....

    ...หักจากค่าบูชาช่วยค่าserver เวปพลังจิต ตัวละ 100 บาท

    โอนเงินบูชาได้ที่...
    ธ.ธนชาติ สาขาสันป่าข่อย ออมทรัพย์เลขที่ 345-2-17273-6 ชื่อ Trin Paleeriam
    ติดต่อสอบถามที่ 0642356519 โย
    Line ID: trinyoyo
    Face Book: Trin Paleeriam

    ประสบการณ์บางส่วนจากผู้ที่บูชาแมงภู่คำจากผมไปครับ
    Screenshot_2019-04-11-18-25-49-97.png Screenshot_2019-04-11-18-27-02-22.png IMG_20190403_141439.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 เมษายน 2019
  2. เพชรฉลูกัน

    เพชรฉลูกัน ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    18,441
    กระทู้เรื่องเด่น:
    24
    ค่าพลัง:
    +23,163
    แมลงภู่คำหรือที่ชาวล้านนาและชาวไทยใหญ่เรียกขานกันว่า"แมลงบู๊"มีถิ่นกำเนิดมาจากทางพม่าและทางไทยใหญ่และเข้ามาสู่ดินแดนล้านนา แมลงภู่เป็นเครื่องรางที่เรืองอิทธิฤทธิ์ กษัตริย์พม่า คหบดี จนถึงสามัญชน มีติดตัวกันแทบทุกคน!!! แมงภู่คำ ทางวิชาสายพม่านับถือมากว่า เป็นสัตว์คู่บารมีของ บายินนอง หรือบุเรงนองเป็นเจ้า บัลลังก์ที่บุเรงนองนั่งว่าราชการทั้งสองข้างจะแกะสลัก รูปแมงภู่คำ เฝ้าระวังรักษาอยู่ เป็นบัลลังค์ที่ พ่อครูโป๊ะโป๊ะอ่อง สร้างและบรรจุแมงภู่คำ 8 คู่ หากบุเรงนอง จะไปรบที่ใดจะนั่งบัญชาการ ณ บัลลังก์นี้ จนชนะทั่วทั้งสิบทิศ จึงถือได้ว่าเป็นสัตว์คู่บารมี ที่ช่วยบุเรงนองรักษาเมืองพม่าไว้ ทางพม่ามีตำนานบันทึกเรื่องราว เกี่ยวกับแมงภู่คำอย่างละเอียดว่า เป็นแมลงมงคลศักดิ์สิทธิ์ ได้รับรัศมีทิพย์โอภาส แห่งพระบรมศาสดาสัมมาสัมพุทธเจ้า ในครั้งที่ตรัสรู้บรรลุธรรมวิเศษแล้ว แมงภู่คำพากันบินไปยังป่าหิมพานต์ นำเอาดอกกาสลองทิพย์มารองรัตนบัลลังก์ ถวายเป็นพุทธบูชา พระพุทธองค์จึงได้ตรัสเปล่งพุทธวาจาประสิทธิ์พร แก่แมงภู่นั้นว่า “เป็นสัตว์ที่ประเสริฐกว่าแมลงมีปีกทั้งหลาย” การสร้างแมลงภู่นั้นจะมีการสร้างจากไม้และงา (ไม้สำหรับทหาร และ สามัญชน ทั่วไป ส่วนเนื้องาสร้างน้อย สำหรับชั้นแม่ทัพ นายกอง คหบดีขึ้นไป ) ไม้จะดุมล้อเกวียน,ไม้แดง,ไม้งิ้วดำ ถ้าเป็นเนื้องาจะใช้งากำจัด(งาช้างตกมันหักคาต้นไม้มาแกะเพื่อเพิ่มผลทางมหาเสนห์ ถ้าเป็นเนื้องานั้นจะต้องแช่ด้วยน้ำว่านก่อน แมลงภู่คำ " ถือได้ว่าเป็น...สุดวิชาสายเครื่องรางของขลัง เครื่องรางมหาเสน่ห์ ของชนเผ่าไตใหญ่ (ไทยใหญ่) และม่าน(พม่า)...โดยเครื่องรางชนิดนี้ มีถิ่นกำเนิดจากประเทศพม่า รัฐไทยใหญ่ และเข้ามาทางล้านนา เป็นเครื่องรางที่ตั้งแต่ระดับพระมหากษัตริย์ของพม่า (มีความเชื่อถือสืบต่อกันมาว่า แมลงภู่คำปรากฏพบ...บนเสลี่ยงของพระเจ้าบุเรงนองด้วย) จนถึงระดับสามัญชนคนธรรมดา ต้องมีติดตัวไว้กันแทบทุกคน " แมลงภู่คำ " เป็นเครื่องรางอย่างหนึ่งของสายเหนือ เป็นงานแกะเนื้อไม้รูปตัวแมลงภู่...โดยไม้ที่ใช้นั้น ต้องทำมาจากไม้ดุมล้อเกวียนโบราณ ซึ่งเป็นไม้ประดู่แดงเท่านั้น เรียกปรอทบรรจุไว้ให้อยู่ข้างใน...โดยที่ใช้คำว่าเรียกปรอทเข้า เพราะหารูเจาะที่ใช้บรรจุปรอทเข้าไม่เจอ จึงเชื่อกันว่า ใช้วิชาอาคมเรียกปรอทเข้าไปแทน หรือบางแห่งก็เชื่อถือกันว่า ผู้มีวิชาอาคมที่ปลุกเสกแมลงภู่คำได้นั้น จะทำการปลุกเสกจนแมลงภู่ที่แกะขึ้นมานั้นมีชีวิต และบินไปกินปรอทได้เอง...มีสรรพคุณบันทึกไว้ดังนี้...
    1.เด่นทางเมตตามหานิยม เมตตามหาเสน่ห์ คนรักคนหลง
    2.อยู่ดีมีโชค มีเงินมีทอง ซื้อง่ายขายคล่อง
    3.ป้องกันภยันตรายทั้งปวงได้วิเศษนัก
    4.ดับอวิชา การทำร้ายด้วยคุณไสยมนต์ดำทั้งปวง
    5.ป้องกันโจรภัยได้
    6.ปกป้องคุ้มครองกันภัย ที่จะกระทำต่อเด็กเล็ก
    7.เดินทางใกล้ - ไกล กันภูตผีและผู้คิดร้าย เป็นที่รักของมนุษย์และเทวดา
    ซึ่งในการสร้างจะต้องมีองค์ประกอบตามตำรา 5 ประการ คือ...
    1.ปะตง2.ปะตา3.ปะต๊อก4.ปะตอง5.ปะตู่
    ซึ่งเรียกกันว่าปะทั้ง 5 และปะทั้ง 5 นี้ เมื่อเทียบกับตัวเลขของไทยใหญ่ คือทุกปะจะเท่ากับเลข 57 และเลข 57 นี้ เป็นเลขดี สำหรับตำราไทยใหญ่ ถือว่าเลขนี้จะชนะสิ่งชั่วร้ายทั้งปวงและเป็นมงคลยิ่งนักแล..มีพลังด้านคุ้มครองด้วย กันภูตผี ปีศาจได้ กันคุณไสยได้ เดินทางก็คุ้มครองให้ปลอดภัยได้ มีรังสีหลายสีมากสลับหมุน เวียนกันไป เห็นครั้งแรกก็รู้เลยว่าเป็นเครื่องรางมหาเสน่ห์ ปกติแมลงภู่ชอบตอมแต่ของ หอม เวลาตอมดอกไม้ดอกใดพวกแมลงต่างรวมทั้งผึ้งต้องหลบหนีไปเลยเพราะเขาเป็น ใหญ่กว่าหมู่ภมรทั้งหลาย แมงภู่คำสามารถเจาะแก่นไม้แข็งๆได้อย่างสบายครูบา อาจารย์จึงเอาเป็นเคล็ดว่าต่อให้หญิงใจแข็งสักเท่าไรก็มิอาจต้านทานแมงภู่คำนี้ได้ จัด ว่าเป็นเครื่องรางมหาเสน่ห์ที่มีดีครบทุกอย่างจริงๆ สามารถเตือนภัยให้เีาของได้ด้วย อาจสั่นหรือ ลางสังหรณ์บอกก่อนล่วงหน้า โชคลาภก็มีครบ ใช้ได้เลยล่ะครับ แกะจากไม้เก่าจริงแล้ว ทาแล็คเกอร์ไว้ หาคนทำได้ยากตามตำรา ไม่ได้หล่อจากวัสดุอื่นใดที่นอกเหนือจากตำรา เก่าโบราณเลย ของจึงมีอิทธิคุณครบทุกด้านเลย มีน้อยเพราะได้แบ่งมาน้อยจะรู้กัน เฉพาะสายเท่านั้นว่าเมตตามหาเสน่ห์แท้จริง .
    1.เพื่อเพิ่มฤทธีทางด้านมหาเสน่ห์ 2.เพื่อให้งานั้นอ่อนตัวแกะได้ง่าย ไม่แตกหัก)มาทำการแกะสลักแมลงภู่อย่างวิจิตรงดงามประดุจดั่งแมลงมีชีวิตจริง โดยแมลงภู่จะมีการแกะตั้งแต่ขนาดตัวเล็ก(ตัวลูก)ไปจนถึงตัวใหญ่(ตัวจ่าฝูง )หรือตัวครู จะเห็นได้ว่า"แมลงภู่"นี้มีอานุภาพเพียงใดและนี้จึงเป็นเหตุผลให้"แมลงภู่"ถูกจัดเป็นหนึ่งในสุดยอดเครื่องรางล้านนา
    พุทธคุณเด่นในด้านเมตตามหานิยม แคล้วคลาด ปลอดภัยพุทธคุณจึงแรงมากๆๆๆ และมีประสบการณ์สูงมาก จึงเหมาะมากสำหรับผู้ที่อยากให้ตำแหน่งหน้าที่การงานเจริญเติบโตก้าวหน้า หรือ ผู้ที่มีใจใฝ่ทางด้านการเสี่ยงโชคลาภทุกชนิด ควรมีไว้บูชาพกพาติดตัวไว้เป็นอย่างเนืองนิจ ทั้งผู้ที่นิยม และศรัทธา รวมไปถึงผู้นำ นักการปกครอง ผู้บังคับบัญชา หรือ นักบริหารทุกระดับชั้น ข้าราชการทุกตำแหน่ง ทุกประเภทไม่ว่าชั้นผู้ใหญ่ ชั้นผู้น้อย นายทหารทุกเหล่าทัพ (โดยเฉพาะผู้ปฏิบัติภารกิจอยู่ใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้) ตำรวจ ครูบาอาจารย์ นักพูด นักขาย (ที่ต้องหายอดลูกค้า) นักเจรจา ดารา นักร้อง นักแสดง ผู้ที่ต้องปฏิสัมพันธ์กับผู้อื่นทุกประเภท นักกีฬาทุกประเภท นักทำมาหากินทุกประเภท มนุษย์เงินเดือน ผู้ที่ต้องแข่งขันกับผู้อื่น ไม่ว่าทั้งโดยตรง หรือโดยอ้อม พ่อค้า แม่ค้า ประชาชนทั่วไป ก็ไม่ควรพลาดเช่นกัน ควรมีไว้บูชาเป็นอย่างยิ่ง
    ......พุทธคุณแรงเกินราคา คุ้มค่ามากๆๆๆ กับความปลอดภัยในชีวิต ร่างกาย ทรัพย์สิน การมีชื่อเสียง ตำแหน่งที่สูงขึ้น การมีโชคลาภขั้นสูง มหาเสน่ห์ มหานิยมที่รุนแรงการชนะเหนือคู่แข่งขันทั้งหลาย ฯลฯ เป็นต้น
    โดยมีการสืบทอดวิชาเก่าแก่จากตำราโบราณ ในสายหวุ่นเฒ่าแห่งเมืองหงสา ผู้เป็นต้นตำรับพิธีกรรม
    วิธีบูชาแมลงภู่คำมหาเสน่ห์
    ธูปหอม 5 ดอก ดอกไม้สีขาว นำผึ้งแท้ อธิษฐานตามความปรารถนา แล้วว่า..
    .

    คำบูชา บทสั้น " นะ มะ พะ ทะ ปะ ผะ มะ ตะ ทะ นะ " 9 จบ หรือ บทยาว ดังนี้

    คาถาแมงภู่คำ

    ........โอมพระยาแมงภู่คำ งามเหลือล้นปอตา
    ในโลก๋าโลกใต้ เงินคำได้ไหลนอง
    ตั้งข้าวของกูปองเหลือล้น ฮื้อปากั๋นค้นขนมามนุษาโลกหล้า
    จุมปู ปากั๋นหุ๋ม ไฝ่รักเล็งดูต๋นตั๋วกูพระยาแมงภู่คำ
    ........กั๊นกูสวาดมนต์กำใด ไผ๋อยู่ไหนก็บ่ได้ฮื้อก๋ายเกิดเป็น
    หง้าวไบ้มาก้มหัวขาบไหว้นบยำกู
    ........โอมพระยาแมงภู่คำ
    บินสะสู่อยู่บนเวหน คนทั้งหลายต่างร่ำลือต๋นกูแต้เนอ
    ต่างปากั๋นพร่ำเพ้อไฝ่หากู ทั้งหมู่เจ้าพระยาไพร่ฟ้า
    ทั้งเสนากล้าอำมาต ทั้งหมู่ประชาราษฎร์ชาวเมือง
    ต่างนันเนืองแซ่ซ้อน รักขิ่งข้อนหากู ปากั๋นมาจมจูอยู่ใกล้
    มาเป็นข้าใช้ต๋นกู ติดกูพระยาแมงภู่คำ แต้เนอ มาเนอ เออรักอมสวาหุมติ๊ด

    ....ให้บูชาตัวละ 1400 บาท.....

    โอนเงินบูชาได้ที่...
    ธ.ธนชาติ สาขาสันป่าข่อย ออมทรัพย์เลขที่ 345-2-17273-6 ชื่อ Trin Paleeriam

    ติดต่อสอบถามที่ 0642356519 โย
    Line ID: trinyoyo
     
  3. เพชรฉลูกัน

    เพชรฉลูกัน ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    18,441
    กระทู้เรื่องเด่น:
    24
    ค่าพลัง:
    +23,163
    คาถาแมงภู่คำ

    ........โอมพระยาแมงภู่คำงามเหลือล้นปอตา
    ในโลก๋าโลกใต้ เงินคำได้ไหลนอง
    ตั้งข้าวของกูปองเหลือล้นฮื้อปากั๋นค้นขนมามนุษาโลกหล้า
    จุมปู ปากั๋นหุ๋มไฝ่รักเล็งดูต๋นตั๋วกูพระยาแมงภู่คำ

    ........กั๊นกูสวาดมนต์กำใดไผ๋อยู่ไหนก็บ่ได้ฮื้อก๋ายเกิดเป็น
    ง่าวใบ้มาก้มหัวขาบไหว้นบยำกู

    ........โอมพระยาแมงภู่คำ
    บินสะสู่อยู่บนเวหนคนทั้งหลายต่างร่ำลือต๋นกูแต้เนอ
    ต่างปากั๋นพร่ำเพ้อไฝ่หากูทั้งหมู่เจ้าพระยาไพร่ฟ้า
    ทั้งเสนากล้าอำมาตทั้งหมู่ประชาราษฎร์ชาวเมือง
    ต่างนันเนืองแซ่ซ้อน รักขิ่งข้อนหากูปากั๋นมาจมจูอยู่ใกล้
    มาเป็นข้าใช้ต๋นกู ติดกูพระยาแมงภู่คำ แต้เนอ มาเนอเออรักอมสวาหุมติ๊ด

    ....ตัวคาถาบทนี้มีความหมายดีมากกกกก กล่าวคือเป็นบทที่ให้แมงภู่คำได้ชักนำทรัพย์สินเงินทอง ของมีค่าของที่ต้องการปราถนามาหาตัวเราและทำให้มนุษย์ทั้งหลายรักและเอ็นดูเรา.......เมื่อเราได้กล่าวบทคาถานี้เมื่อใดใครจะอยู่ที่ไหนก็ตามต้องมานอบน้อมต่อตัวเราผู้บูชาแมงภู่คำนี้.....คนทั้งหลายต่างอวดอ้างร่ำลือในชื่อเสียงของตัวเราต่างหลงไหลใฝ่ถึงตัวเราไม่ขาด ทั้งเจ้าฟ้ามหากษัตริย์ ทั้งเสนาอำมาตผู้เป็นใหญ่ทั้งชนาชนทั้งหลายต่างสรรเสริญตัวเรา ต่างต้องการมาอยู่ใกล้ชิดเราเสมออยากมารับใช้เรา.........เป็นไงครับความหมายดีไหมเอ่ย.....

    ...ดังนั้นท่านผู้ได้รับแมงภู่คำนี้ไปบูชาขอให้ท่านทำวิชชาแมงภู่นี้ให้กระจ่างด้วยตัวเอง.....เพียงแค่การสวดมนต์บทบูชาอย่าได้ขาดแม้แต่วันเดียว..รับรองครับท่านจะมีแต่ความสุขความสบายรุ่งเรืองยิ่งๆขึ้นไปส่วนเคล็ดวิชานั้นผมจะพิมพ์ลงในใบฝอยวิธีการบูชาไปให้ท่านตอนส่งของไปให้นะครับ......ทำจริงเห็นผลจริงแน่นอนครับรับประกัน


    ท่านใดได้บูชาไปผมขออย่างเดียวครับขอให้สวดคาถาทำวิชชาทุกวันอย่าได้ขาดแล้วคณจะเห็นคุณวิเศษด้วยตัวคุณเองครับตัวของผมผมใส่ในผอบโลหะใส่กระเป๋าติดตัวตลอดแหละครับ......อยากได้อะไรก็สวดคาถาแล้วบอกกล่าวเค้าหน่อยแค่นั้นครับ
    เบี้ยแก้มีคุณเช่นไรแมงภู่คำมีคุณเหมือนกันทุกประการครับแต่เพิ่มเรื่องมหาเสน่ห์เมตตาต้าขายนำความเจรืญรุ่งเรืองให้กับผู้ทีไว้บูชาเข้าไปด้วยครับ....คุ้มค่าแน่นอนครับ


    วิธีการบูชา

    ผู้ใดมีแมงภู่คำไว้บูชาแล้วให้ตั้งแยกบูชาออกมาจากหิ้งพระหรือนำบูชาติดตัวไปในที่ต่างๆโดยมีฝอยวิธีการใช้พระยาแมงภู่คำดังนี้
    1.หากสร้างบ้านใหม่ให้เอาแมงภู่ห่อผ้าขาวผ้าแดงขึ้นวางบนยอกหัวเสาในทิศทั้งสี่และบูชาด้วยดอกไม้ขาวบอกกล่าวพระยาแมงภู่ว่า”วันนี้ได้สร้างบ้านใหม่ขอยกเอาพระยาแมงภู่ขึ้นเป็นอารักษ์บ้านสิ่งใดที่จะเป็นภัยแก่ครอบครัวทั้งที่มองเห็นและมองไม่เห็นขอพระยาแมงภู่คำได้ป้องกันด้วยและสิ่งใดที่ดีที่เป็นมงคลของจงนำพามาสู่บ้านเรือนนี้ด้วยเทอญ” แล้วให้หมั่นสวดบูชาถวายดอกไม้ขาว ทุกๆวันขึ้น 15 ค่ำนั้นเทอญจักมีแต่ความจำเริญวุฒิทุกประการแล

    2.หากว่าจะไปค้าไปขายเดินท่าเดินทางต่างถิ่นต่างแดนให้บูชาพระยาแมงภู่ด้วยของหอม(เช่นน้ำอบน้ำปรุง)ให้ สวดคาถา 7 รอบ แล้วอธิษฐานว่า “ข้าฯไปไหนขอพระยาแมงภู่คำตัวกล้านี้ ไปด้วยไปช่วยค้าไปช่วยขายไปค้าได้เงินเดินทางก็ให้ได้ทองนะพ่อนะ” ว่า 3 จบ แล้วออกเดินทางเถิดจัดมีแต่คนนำโชคลาภมาให้เป็นที่รักของคนทั้งหลายแล

    3.หากมีร้านค้าให้ตั้งพานบูชาเอาแมงภู่คำใส่ลงไว้ให้บูชาด้วยดอกไม้ขาว และถวายน้ำผึ้งแท้ สัก 1 แก้วเล็กๆวางบนพานแล้วให้ว่าคาถาบูชา วันละ 9 จบเวลาเปิดร้าน แล้วว่า“วันนี้ข้าฯขอเลี้ยงพระยาแมงภู่คำตัวกล้า อันสถิตอยู่ที่นี้ด้วยน้ำผึ้งอันหอมหวานเมื่อพ่ออิ่มแล้วก็ช่วยข้าฯให้มั่งมีพาเอาเงินเอาทองมาสู่ตัวข้าฯด้วยเทอญ”แล้วจึงเอาแมงภู่ลงแช่น้ำ สวดคาถาบูชา 1 จบแล้วเอาน้ำนั้นประพรมของที่ขายนั้นเทอญจักขายสิ่งใดก็ขายดี(ควรเปลี่ยนน้ำผึ้งทุกวัน)

    4.หากจักเดินทางเข้าป่าให้สาธยายพระมนต์ 3 จบแล้วเขย่าแมงภู่คำ แล้วบอกว่า “ไข้ป่าอย่ามี ผีอย่าใกล้ตัวข้าฯ สวาหะ สวาหายยะ” เดินทางไปเถิดภัยไม่มีไข้ป่าก็ไม่เป็นแล

    5.หากจักให้เป็นมหาเสน่ห์แก่หญิงหรือชายใดให้ใส่ชื่อผู้นั้นลงไปเมื่อสวดคาถา ในท่อนท้ายคือ....ให้.....อี/ไอ้(ชื่อเขา)....มาเป็นข้าใช้ต๋นกู ติดกูพระยาแมงภู่คำ แต้เนอ มาเนอเออ.....อี/ไอ้(ชื่อเขา).....รัก กูอมสวาหุมติ๊ดๆ.....แล้วเข้าไปหาเถิดท่านไม่เมตตารักไคร่อยู่ไม่ได้เลยแล.

    6.หากจักให้พระยาแมงภู่รักษาอารักษ์ในอาณาเขตใดให้เอาพระยาแมงภู่ลงใส่ในขันน้ำแล้วสวดคาถาบูชา 3 จบ แล้วว่า “น้ำนี้ตกบนแผ่นดินใดขอพ่อเจ้าพระแมงภู่คำผู้เป็นใหญ่จงรักษาอาณาเขตแดนนั้นเทอญสัตว์ร้ายอย่าเข้าได้ คนร้ายอย่าเข้าได้ ภัยร้ายมนต์ดำท่านทำมาอย่าเข้าได้กันเน่อพ่อกัน ต่อยตีแตกพ่ายทุกประการนะพ่อนะ สัพพะชัยยะนะกันนะ สวาหะเถ๊ก” แล้วเอาน้ำมนต์นั้นพรมให้ทั่วบริเวณที่ต้องการให้พระยาแมงภู่รักษาจะอยู่เย็นเป็นสุขยิ่งแลภัยใดๆมิสามารถกล้ำกลายได้เลย

    7.หากอยากให้เป็นมหาอำนาจ ให้สวดคาถาบูชา 7 จบแล้วให้หลับตามโนภาพว่ามีพระยาแมงภู่คำบินขนาบข้างทั้งสอง แล้ว ฮำเสียง ” ฮึงๆๆ” เหมือนเสียงแมงบิน สัก 3 ครั้ง (จะมีอาการขนพองสยองเกล้า)แล้วอธิษฐานว่า “ข้าไปไหนขอพระยาแมงภู่คำไปด้วย ขอพ่อมาเป็นเดชเดชะแก่ข้าฯนี้ด้วยเทอญ” จึงไปเถิดจักจำเริญด้วยเดชเดชะ มีฤทธี ท้าวพระยาเมตตารักใคร่ผู้คนร่ำลือสรรเสริญเรานักแล

    8.หากจักให้เป็นมหานิยมแก่ฝูงชนาชนทั้งหลายให้พกพระยาแมงภู่นี้ติดตัว แล้วให้สวดคาถาบูชา 3 จบ แล้วให้เป่าลงที่มือทั้งสองแล้วเอาลูบหน้า 3 ครั้งเถิด(ลูบขึ้นเท่านั้น)จักเกิดเป็นราศีแก่ผู้บูชานั้นแล (ได้ลองมาแล้วเข้าไปอยู่ในคนหมู่มากเราจะเด่นกว่าคนอื่นเสมอดีมากๆและยังเป็นที่รักแก่ผู้ใหญ่ด้วย)

    9.หากโดนลมเพลมพัดให้เอาพระยาแมงภู่ลงใส่ขันน้ำอาราธนาบุชาครุบาอาจารย์และพระยาแมงภู่คำได้ทำน้ำนี้เป้นน้ำมนต์เอารดเอาอาบเอากินเถิดจักหายได้แล

    ....การใช้อย่างอื่นตามแต่ปัญญาของท่านผู้ครอบครองเอาเถิดใช้ได้พันช่องวิเศษนักแล......
     
  4. เพชรฉลูกัน

    เพชรฉลูกัน ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    18,441
    กระทู้เรื่องเด่น:
    24
    ค่าพลัง:
    +23,163
    ตัวที่1.....1400.....ปิดรายการให้ ..Boss..line ***โอนแล้ว***
    1.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 เมษายน 2019
  5. เพชรฉลูกัน

    เพชรฉลูกัน ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    18,441
    กระทู้เรื่องเด่น:
    24
    ค่าพลัง:
    +23,163
    ตัวที่2.....1400.....ปิดรายการให้คุณ Fon Chonpiwat...face ***โอนแล้ว***
    2.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 เมษายน 2019
  6. เพชรฉลูกัน

    เพชรฉลูกัน ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    18,441
    กระทู้เรื่องเด่น:
    24
    ค่าพลัง:
    +23,163
    ตัวที่3.....1400.....ปิดรายการให้คุณ kop2522
    3.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 เมษายน 2019
  7. เพชรฉลูกัน

    เพชรฉลูกัน ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    18,441
    กระทู้เรื่องเด่น:
    24
    ค่าพลัง:
    +23,163
    ตัวที่4.....1400.....ปิดให้พี่ ทรงพล ครับ***โอนแล้ว***
    4.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 เมษายน 2019
  8. เพชรฉลูกัน

    เพชรฉลูกัน ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    18,441
    กระทู้เรื่องเด่น:
    24
    ค่าพลัง:
    +23,163
    ตัวที่5.....1400.....ปิดรายการให้น้องนุกกี้ ครับ ***โอนแล้ว***
    5.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 เมษายน 2019
  9. เพชรฉลูกัน

    เพชรฉลูกัน ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    18,441
    กระทู้เรื่องเด่น:
    24
    ค่าพลัง:
    +23,163
    ตัวที่6.....1400.....ปิดรายการให้คุณ j999 ***โอนแล้ว***
    6.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 เมษายน 2019
  10. เพชรฉลูกัน

    เพชรฉลูกัน ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    18,441
    กระทู้เรื่องเด่น:
    24
    ค่าพลัง:
    +23,163
    ตัวที่7.....1400.....ปิดรายการให้คุณ VARIT Line***โอนแล้ว***
    7.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 เมษายน 2019
  11. เพชรฉลูกัน

    เพชรฉลูกัน ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    18,441
    กระทู้เรื่องเด่น:
    24
    ค่าพลัง:
    +23,163
    ตัวที่8.....1400.....ปิดรายการให้คุณ Veerasak3108 ***โอนแล้ว***
    8.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 เมษายน 2019
  12. เพชรฉลูกัน

    เพชรฉลูกัน ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    18,441
    กระทู้เรื่องเด่น:
    24
    ค่าพลัง:
    +23,163
    ตัวที่9.....1400.....ปิดรายการให้คุณ shaj***โอนแล้ว***
    9.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 เมษายน 2019
  13. เพชรฉลูกัน

    เพชรฉลูกัน ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    18,441
    กระทู้เรื่องเด่น:
    24
    ค่าพลัง:
    +23,163
    ตัวที่10.....1400..... ปิดรายการให้คุณ NEED Line ***โอนแล้ว***
    10.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 เมษายน 2019
  14. เพชรฉลูกัน

    เพชรฉลูกัน ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    18,441
    กระทู้เรื่องเด่น:
    24
    ค่าพลัง:
    +23,163
    ตัวที่11.....1400.....ปิดรายการให้คุณ ukimi ***โอนแล้ว***
    11.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 เมษายน 2019
  15. เพชรฉลูกัน

    เพชรฉลูกัน ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    18,441
    กระทู้เรื่องเด่น:
    24
    ค่าพลัง:
    +23,163
    ตัวที่12.....1400.....ปิดรายการให้คุณ วีระวัฒน์ ยอดแสงศรี Face ***โอนแล้ว***
    12.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 เมษายน 2019
  16. เพชรฉลูกัน

    เพชรฉลูกัน ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    18,441
    กระทู้เรื่องเด่น:
    24
    ค่าพลัง:
    +23,163
    ตัวที่13.....1400.....ปิดรายการให้คุณ chromosome x ***โอนแล้ว***
    13.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 เมษายน 2019
  17. เพชรฉลูกัน

    เพชรฉลูกัน ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    18,441
    กระทู้เรื่องเด่น:
    24
    ค่าพลัง:
    +23,163
    ตัวที่14.....1400.....ปิดรายการให้คุณ Livelight ***โอนแล้ว***
    14.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 เมษายน 2019
  18. เพชรฉลูกัน

    เพชรฉลูกัน ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    18,441
    กระทู้เรื่องเด่น:
    24
    ค่าพลัง:
    +23,163
    ตัวที่15.....1400.....ปิดรายการให้คุณ Aodz Nutthapong Face....
    15.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 เมษายน 2019
  19. เพชรฉลูกัน

    เพชรฉลูกัน ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    18,441
    กระทู้เรื่องเด่น:
    24
    ค่าพลัง:
    +23,163
    ตัวที่16....1400.....ปิดรายการให้คุณ Neung Somsak Face ***โอนแล้ว***
    16.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 เมษายน 2019
  20. เพชรฉลูกัน

    เพชรฉลูกัน ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    18,441
    กระทู้เรื่องเด่น:
    24
    ค่าพลัง:
    +23,163
    ตัวที่17.....1400.....ปิดรายการให้คุณ cdg0720 ***โอนแล้ว***
    17.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 เมษายน 2019

แชร์หน้านี้

Loading...