โมทนาบุญ ใน งานบุญอันยิ่งใหญ่ ท่านอ.สมศักดิ์ เทพสมบุญ แจกฟรี พระบูชา สมเด็จโต วัดระฆัง 2000 องค์

ในห้อง 'อนุโมนาบุญ - อุทิศบุญส่วนกุศล' ตั้งกระทู้โดย sitmatrix, 5 มิถุนายน 2015.

  1. sitmatrix

    sitmatrix เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    675
    ค่าพลัง:
    +1,365
    <iframe width="420" height="315" src="https://www.youtube.com/embed/zJ3h_D-yCg8?rel=0&amp;controls=0&amp;showinfo=0" frameborder="0" allowfullscreen></iframe>

    เทปบันทึกภาพ ในวันงานบุญอันยิ่งใหญ่ 31 พ.ค 2558 มวลหมู่ประชาชน เดินทาง มาใน งานบุญอันยิ่งใหญ่ ณ เทวสถานพระแม่กวนอิม ของ ท่านอาจารย์สมศักดิ์ เทพสมบุญ ตั้งอยู่ ที่ หมู่บ้านลัลลี่วิล ซ.ประชาอุทิศ72 แขวง/เขต ทุ่งครุ ฝั่งธนบุรี กรุงเทพ ที่ในวันนี้ ท่านอาจารย์สมศักดิ์ ได้เปิดบ้าน แจกฟรี พระบูชา สมเด็จพระพุฒาจารย์โต วัดระฆัง สูง 5 นิ้ว เป็นจำนวนทั้งสิ้น 2000 สองพันองค์

    ให้ กับ ศิษยานุศิาย์ ทั้งเก่าใหม่ แฟนๆ รายการพลังชีวิต ที่ได้ติดตามมาอย่างต่อเนื่องมากมาย หรือ แฟนคลับจากใน facebook youtube มีท่านที่เดินทางมารอรับแจกพระ ในวันนี้ กันตั้งแต่ ช่วง ตี3 ของคืน วันที่ 30 พ.ค 2558 และ เมื่อถึงเวลา เช้า ใน ช่วง 8.00 น ก็ มี มวลหมู่ประชาชน ยืนรอต่อแถว ยาว ไปจนถึงสะพาน ที่เข้ามายัง หมู่บ้านลัลลี่วิล มีจำนวนหลายๆ ร้อนคน จนถึงเป็นพันคน ท่านอาจารย์เริ่มแจกพระ ในเวลา 9.00 น โดยประมาณ และ เมื่อถึงช่วงเวลา ประมาณ 10.00 น พระบูชา ก็ได้หมดลง แต่ก็ยังไม่มีทีท่าว่า ผู้คนจะหาย หรือ บางตาลงไป เพราะ ก็จะเห็นภาพของ ศิษยานุศิษย์ ทั้งเก่าใหม่ แฟนๆรายการพลังชีวิต หรือท่านที่ทราบข่าว ได้เดินทางมา ยังเทวสถานพระแม่กวนอิม ของ ท่านอาจารย์ เพื่อมารับแจกพระอยู่ ท่านที่มาไม่ทันรับแจก พระบูชา สมเด็จพระพุฒาจารย์โต วัดระฆัง จำนวน 2000 สองพันองค์ ก็จะได้รับแจกฟรี พระสมเด็จ หลัง คาถาชินบัญชร ธนบัตรขวัญถุง ขนาดจัมโบ้ ของ ท่านอาจารย์สมศักดิ์ กลับไปบูชาแทน
     

แชร์หน้านี้

Loading...