โล๊ะ!!!!! ทุกรายการ 100 บาท...เริ่มหน้า 676 เป็นต้นไป

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ญาณวโร นามะ, 4 มกราคม 2017.

  1. ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    3455.พระผงยันต์ดวง เนื้อผงพุทธคุณ หลวงปู่ดู่วัดสะแก ปี2527 แท้ดูงายครับ ปัจจุบันพิมพ์นี้หายากแล้วครับ ได้รับความนิยมลำดับต้นๆของหลวงปู่ครับ องค์นี้เป็นชุดก้นโอ่ง ปี27 ปลุกเสกนาน 7 ปี แท้ดูง่าย ดีกว่าเช่าของเก็ครับเพราะมีขายเยอะเหลือเกิน ***แบ่งให้บูชา พีเอมหรือโทรถามครับ****สมาชิกจองครับ
    พระผงยันต์ดวงเป็นวัตถุมงคลอีกรุ่นที่ได้รับความนิยมมากไม่แพ้พระพรหม หรือพระชุดพระพุทธเจ้าปางต่างๆ โดยมากพระเนื้อปูนผสมผงจะถอดพิมพ์มาจากพระเครื่องที่หาได้ง่ายในจังหวัดอยุธยาซึ่งอาจเป็นเกจิอาจารย์ท่านต่างๆ หรือพระกรุ พระยันต์ดวงเนื้อผงนั้นเป็นพระถอดพิมพ์เช่นกันทว่าถอดจากเหรียญยันต์ดวงของท่านเอง พระพิมพ์นี้สร้างในปี 2527 โดยนำพระที่เทได้ใส่ในตุ่มแล้วนำไปให้หลวงปู่ปลุกเสก พระส่วนหนึ่งที่ไม่ได้ลงตุ่มนั้นจะนำไปถวายหลวงปู่ ภายหลังหลวงปู่ท่านมรณะภาพแล้วจึงได้มีการปั๊มตามยางพระที่พบในกุฏิท่าน จึงเป็นที่มาว่าเหตุใดยันต์ดวงผงซึ่งเป็นพระในตุ่มจึงมีตรายางได้ ในปัจจุบันยันต์ดวงผงมีความนิยมสูงมาก อาจด้วยรูปลักษณ์ของที่สวยงาม หรืออาจเป็นด้วยประสบการณ์ที่นับวันจะยิ่งกล่าวขานกันในวงกว้าง พระผงยันต์ดวงองค์นี้เป็นพระคัดสวยฟอร์มเต็ม นอกจากนี้ยังดูง่ายมากๆ พระรุ่นนี้มีอนาคตอีกไกลความนิยมติดลมบนไปแล้ว ประสบการณ์นับวันยิ่งเป็นที่กล่าวขวัญ สวย+แท้+ดูง่ายๆสบายตา น่าสะสมบูชามากๆครับ ใครหาอยู่ไม่ควรพลาดนะครับ เก็บทั้งทีเก็บแบบนี้เลยดีกว่าครับคุ้ม
     
  2. ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    3456.เหรียญหลวงพ่อแก้ว วัดเครือวัลย์ ชลบุรี ปี2519 หลังพระปิดตา เหรียญรุ่นนี้เป็นที่นิยมของชาวชลบุรี ระยอง เป็นเหรียญที่ดีมีประสบการณ์ พุทธคุณโดดเด่นด้านเมตตามหานิยม-โชคลาภ-เสริมยศบารมี และผู้ที่ชอบสะสมพระหลวงพ่อแก้ว ต่างหาเก็บกันหมดแล้วครับ ***แบ่งให้บูชา 500 บาท***ปิดแล้วครับ
     
  3. ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    สมาชิกไลน์มาปิดครับ
     
  4. ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    3457.พระสมเด็จหลวงปู่หิน วัดระฆัง พิมพ์อกครุฑเศียรบาตรแช่น้ำมนต์ ปี2500 ***แบ่งให้บูชา 500 บาท***ปิดแล้วครับ
    พระสมเด็จหลวงปู่หิน วัดระฆัง มีพุทธคุณสูงส่งมากทาง ด้านเมตตามหานิยม และแคล้วคลาด แม้แต่ทางด้านคงกระพันก็มีเจอมาหลายรายเช่นกัน นอกจากนี้พระสมเด็จของท่าน ยังใช้อาราธนาทำน้ำมนต์ได้ศักดิ์สิทธิ์เป็นยิ่งนัก ใช้รักษาทางโรคคุณไสย หรือ ภูตผีปีศาจเข้าสิงได้เหมือนท่านรดน้ำมนต์เอง ชื่อเสียงทางด้านน้ำมนต์ของดังมาก วันๆมีคนมาให้ท่านรดน้ำมนต์มากมาย ในสมัยสงคราม โลกครั้งที่ 2 พระสมเด็จหลวงปู่หินก็ปรากฏชื่อเสียงเป็นที่รู้จักกันแพร่หลายอย่างมาก ซึ่งพระสมเด็จของท่านก็ใช่ว่าจะรู้จักแต่คนไทยสมัยเก่าเท่านั้น แม้แต่คนต่างประเทศ เช่น สิงคโปร์ หรือฮ่องกงหรือ ประเทศมาเลยเชีย หรืออินโดนีเซียเขาก็รู้จักและนิยม พระของหลวงปู่ท่านมานานแล้ว ปัจจุบันพระของหลวงปู่ท่านยังพอหาได้อยู่บ้าง
     
  5. ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    3458.พระสมเด็จ พิมพ์ใหญ์ กรุวัดกุฎีทอง จ.อยุธยา สวยสมบูรณ์ ***แบ่งให้บูชา 1500 บาท***
    ประวัติพระกรุนี้เล่าต่อกันมาว่าหลวงปู่โตสร้างร่วมกับพระอาจารย์แสงครับ
    หายากขึ้นทุกวันครับ สภาพสวยแบบนี้หายากครับ
    วัดกุฎีทอง ตำบลท่าวาสุกรี อำเภอพระนครศรอยุธยา จังหวัดพระนครศรอยุธยา เป็นวัดเก่าโบราณ จากหลักฐานอิฐและปูนที่ใช้ก่อสร้างกำแพงแก้วใกล้พระอุโบสถ เป็นอิฐและปูนก่อนสมัยสร้างกรุงศรีอยุธยา เฉกเช่นเดียวกับ วัดพนัญเชิง วัดธรรมิกราช เป็นต้น ที่มาของชื่อวัด กุฎีทอง จากหลักฐานและท่านผู้ใหญ่เล่าสืบต่อๆกันมามีตำนานพระอิศวร ในรัชสมัยแผ่นดินสมเด็จพระเอกาทศรถ พ.ศ.2148 พระองค์ไล (เป็นราชโอรสของสมเด็จพระเอกาทศรถซึ่งเกิดจากสนมชาวบ้านบางประอิน) ได้ถวายตัวเป็นมหาดเล็กของพระบิดา วันหนึ่งพระองค์ไลมีความประสงค์อยากตรวจดวงชะตาอนาคตของท่าน จึงได้มาที่วัดกุฎีทอง เพื่อให้หลวงพ่อดี เจ้าอาวาส ตรวจสอบดวงชะตาราศี และหลวงพ่อได้ถวายทำนายว่า ในปี พ.ศ.2173 พ่อหนุ่มจะได้เป็นพระเจ้าแผ่นดิน เมื่อได้ยินดังนั้นพระองค์ไลจึงพูดค้านขึ้นว่า เป็นไปไม่ได้ เพราะสมเด็จพระเอกาทศรถ ทรงมีพระราชโอรส คือเจ้าฟ้าศรีเสาวภาคย์ และเจ้าพระพิมลธรรม วัดระฆัง ก็ทรงเป็นราชโอรส หลวงพ่อดีก็ยืนยันว่า ตามดวงชะตาราศีนี้ เจ้าของดวงชะตาจะได้เป็นพระเจ้าแผ่นดินแน่ ถึงแม้ว่าจะมีรัชทายาทอยู่แล้วก็ตาม พระองค์ไล จึงได้ตรัสเป็นคำสัญญาโดยไม่ใคร่จะเชื่อเพราะไม่แน่พระทัยว่า “ถ้าเกิดได้เป็นพระเจ้าแผ่นดินจริง จะสนองพระเดชพระคุณหลวงพ่อ โดยการปิดทองให้กุฎิหลวงพ่อทั้งหลังเป็นความสัจ” กาลเวลาต่อมาปี พ.ศ. 2173 พระองค์ไลได้เสด็จขึ้นครองราชย์สมบัติ ทรงพระนามว่าพระเจ้าปราสาททอง เป็นจริงตามคำทำนาย พระองค์จึงได้ส่งช่างหลวงมา ปิดทองกุฎิ หลวงพ่อดี ทั้งหลังและบูรณะปฎิสังข์ทั้งอาราม ประวัติในส่วนของพระพิมพ์สมเด็จกรุวัดกุฎีทอง ที่เกี่ยวพันกับสมเด็จโต นั้นมีกล่าวไว้ดังนี้ ในช่วงรัชกาลที่ 3 สมเด็จฯ ท่านทรงอุบายหนีการแต่งตั้งสมศักดิ์ โดยออกธุดงค์มาจำพรรษาอยู่ กับพระอาจารย์ แสง ในอยุธยา (สันนิฐานว่าคือวัดกุฎีทอง) โดยได้สร้างพระผงพิมพ์เส้นด้าย บรรจุกรุ (เป็นพระที่ท่านสร้างก่อนที่จะได้รับสมณะศักดิ์สมเด็จฯ)ไว้ร่วมกับพระพิมพ์อื่นๆ ของพระอาจารย์แสง มีข้อสันนิฐานว่าพระพิมพ์เส้นด้ายกรุวัดกุฎีทองนี้ คือต้นแบบที่เจ้าประคุณสมเด็จฯ ท่านนำไปสร้างพระสมเด็จพิมพ์ต่างๆ ของวัดระฆัง ที่มา: ประวัติสมเด็จพระพุฒาจารย์โตในส่วนที่เกี่ยวข้องกับพระพิมพ์ สมเด็จวัดกุฎีทอง พระนครศรีอยุธยา โดย พ.ท.สวัสดิ์ บุศราคำ ประวัติวัดกุฎีทอง ค้นคว้าโดย ครูหวล สุมาลัย รวบรวม เรียบเรียงโดย ชูศักดิ์ ศุภวิไล

    สมเด็จพระพุฒจารย์(โต) พรหมรังสี ท่านได้สร้างพระพุทธรูปองค์ใหญ่ หรือที่ชาวบ้านนิยมเรียกกันติดปากว่า หลวงพ่อโต ที่วัดแห่งนี้เดิมวัดแห่งนี้ชื่อว่า วัดพิตเพียน ตามชื่อตำบล ต่อมาเปลี่ยนชื่อเป็น วัดกุฏีทอง

     
  6. ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    3459.พระสมเด็จเนื้อปรอท พิมพ์ใหญ่ หลวงพ่อโปร่ง โชติโก วัดถ้ำพรุตะเคียน ท่าแซะ จ.ชุมพร ***แบ่งให้บูชา 2500 บาท***ปิดครับ
    ตามคติของการสร้างวัตถุมงคล เป็นแร่ธาตุที่เกิดขึ้นโดยธรรมชาติ โดยในสมัยโบราณท่านกล่าวไว้ว่า ให้นำแร่ปรอทมาใช้เป็นส่วนผสม ส่วนหนึ่งในการรักษาโรคต่างๆ ของยาแผนโบราณ และบางส่วนก้อใช้ประโยชน์ได้โดยตรง ในอีกส่วนหนึ่งก็มีการทำให้แข็งตัวตามตำราที่สืบทอดกันมาจากโบราณ ที่เรียกขานกันว่าเป็นการเล่นแร่แปรธาตุ เพราะวงการนักนิยมเครื่องรางของลัง เชื่อถือกันว่า ปรอท เป็นแร่ธาตุที่มีความศักดิ์สิทธิ์ และมีอานุภาพ อยู่ในตัวเอง แม้นจะเก็บไว้นานก้อคงสภาพไม่แปรเปี่ยนเป็นสีอื่น ปรอทที่แท้จริงจะมีสีขาว ถ้าขัดถูจะดูสดใสขึ้นในทันที จะดูเป็นสีใหม่อยู่เสมอ พิสูจน์ได้โดยเอาถูกับตะกั่วซองบุหรี่ จะร้อนไหม้ขึ้นในทันที เอาหลังแตะกันจะเห็นเป็นยาง เอาถูอลุมิเนียมจะเป็นขุยขึ้นมา เอาถูที่มือ จะป็นสีดำ จึงจะเป็นของแท้ถูกต้องตามตำรา สรรพคุณของปรอท ใช้ได้กว้างขวาง เหมาะแก่ท่านที่อยู่ตามชนบท ต่างๆ เช่น ตามไร่ นา ป่า เขา ควรมีพระปรอทติดตัวไว้บูชา ป้องกันอันตรายได้หลายอยาง บรรพบุรุษนับถือกันจริงๆ เมื่ออันตรายใช้ได้ทันที อาทิ แช่น้ำเป็นน้ำพุทธมนต์ หรือ ดื่มกินเพื่อักษาโรคต่างๆ อานุภาพ ของพระเนื้อปรอทตามตำนานที่เชื่อถือกันมาแต่โบราณ 1. เมื่อถูกของมีคม ใช้ถูปากแผล ห้ามเลือด และแผลจะปิดทันที 2. กันไข้ป่า ไข้พิษ ต่างๆ 3. ดูดพิษแมลงสัตว์กัดต่อย ใช้น้ำสุราล้างพระปรอท ปิดแผล 4. ดูดพิษงู 5. ป้องกันภูติ ผีปิศาจ และคุณไสย 6. เวลาเดินทางไกล อาราธนาติดตัว หรือแช่น้ำมนต์ ประพรหมยานพาหนะป้องกันภยันตรายต่างๆ 7. ปวดฟันให้อมพระปรอทไว้ 8. ป้องกันยาพิษ ยาสั่ง 9. ทารักษาโรคผิวหลังกลากเกลื้อน 10. เป็นฝี ใช้พระเนื้อปรอท ล้างน้ำสุรา ปิดที่หัวฝี การเล่นแร่แปรธาตุหุงหาปรอท ตามตำหรับโบราณนี้ เป็นเรื่องที่หาพระคณาจารย์ ผู้ที่มีวิชาทำได้ยากยิ่ง ดังนั้นพระปรอทจึงเป็นสิ่งสำคัญหายาก จึงควรเก็บักษาไว้ให้ดี เพราะตำราที่ใช้หุงปรอทนั้นเป็นตำรับที่ตกทอดมาแต่โบราณ เป็นการรักษา ของเก่าที่มีมาแต่ครั้งบรรพบุรุษไม่ให้สูญหายไปกับกาลเวลา
     
  7. ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    3460.เต่าลอยองค์ ปิดทอง เนื้อผง แท้ไม่ทราบที่ ***แบ่งให้บูชา 350 บาท***ปิดครับ
     
  8. ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    :):)***สรุปรายการจองวัตถุมงคล1/7/2563****:):):):)

    -----------------------------------------------------------------------------------------------------------
    ***คุณamarin1978จองครับ***(โอนแล้ว)
    3280.พระนาคปรก เนื้อผงน้ำมัน วัดพระพุทธบาท สระบุรี ปี 2521 (นิยม) พระพิธีใหญ่รวมเกจิ รวมสุดยอดพุทธคุณ มีหลวงพ่อกวยปลุกเสก พระองค์นี้สภาพสวย ***แบ่งให้บูชา350 บาท****
    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    ***คุณshajจองครับ***
    3402. บรรจุเกศา หลวงพ่อสุด วัดกาหลง พระผงหลวงพ่อแดง พิมพ์เล็ก หลัง ยันต์ตะกร้อ ปี2520 สภาพสวยมาก ใครอยากได้เกศาหลวงพ่อสุดวัดกาหลงไว้ครอบครองเชิญครับ ****แบ่งให้บูชา 450 บาท*
    --------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    ***คุณภีมพัฒน์ พุทธบูชาจองครับ***
    3426.รูปหล่อลอยองค์เนื้อว่านผสมมวลสารเก่าหลวงพ่อชาญณรงค์ ขนาด 1 นิ้วขึ้นเพื่อบูชาครูบาอาจารย์ในปี 2,555 จำนวนจัดสร้าง 2,555 องค์ หายาก สร้างน้อย ***แบ่งให้บูชา 950 บาท***
     
  9. ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    3461.พระนางพญาหลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน ปี 2515 เนื้อผงใบลาน มวลสารพิเศษ โดยผสมมวลสารผงวิเศษบางขุนพรหม และผสมพระเนื้อดินกรุวัดบางคลานที่ชำรุดแตกหักมาบดละเอียดผสม ปลุกเสกพิธีใหญ่ สวยแชมป์ ไม่ผ่านการใช้ ***แบ่งให้บูชา 2200 บาท***
    พระนางพญาหลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน ปี 2515 เนื้อผงใบลาน ปลุกเสกพิธีใหญ่ วัดสุทัศน์ และวัดบางคลาน สภาพสวยครับ... กำหนดมหาพิธีกรรมอันยิ่งใหญ่แห่งศาสนพิธี และ ไสยพิธีประกอบด้วยสมณชีพราหมณ์ ผู้รู้ได้ร่วมจิตใจกันประกอบพิธี....หล่อรูปเหมือนทำพิธีเททองหล่อหลวงพ่อเงิน ที่วัดสุทัศนเทพวราราม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 ธันวาคม 2514 และทำมหาพุทธาภิเษก ไสยศาสตร์ พิธีบวงสรวงตามจารีตประเพณีโบราณาจารย์ เจริญภาวนาปลุกเสกหลวงพ่อเงิน เพื่อเป็นมหาลาภ,มหาผล,ดลบันดาลให้สัมฤทธิ์ผลตามปรารถนาดี ณ.วัดหิรัญญาราม (วัดตะโก-หลวงพ่อเงิน) ตำบลบางคลาน อำเภอโพทะเล จังหวัดพิจิตร ตรงกับวันอาทิตย์ ที่ 30 มกราคม 2515 ***คณาจารย์ดังหลายท่านร่วมปลุกเสก อาทิเช่น ลพ.แพ วัดพิกุลทองลพ.ฤาษีลิงดำ วัท่าซุง ลพ.เกษม เขมโก สุสานไตรลักษณ์ ลๆปาง ครูบาวัง วัดบ้านเด่น จ.ตาก ลพ.เปรื่อง วัดบางคลาน ลพ.น้อย วัดหนองโพธิ์ ลพ.แจ่ม วัดวังแดงเหนือ ลพ.เมือง วัดท่าแหน ฯลฯ นอกจากพระเนื้อโลหะที่มีราคาแพงแล้ว ยังมีพระเนื้อว่าน,เนื้อผง และเนื้อผงใบลาน ร่วมพิธีอยู่ด้วย น่าเก็บเพราะมีพุทธคุณจากพิธีเดียวกัน
     
  10. ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    3462.พระสมเด็จ มวลสารผงพระสมเด็จอาจารย์ชาญณรงค์ปี 29 มีแร่กระจายทั่วองค์พระ หายาก (ชุดกรรมการ) มวลสารเพียบแร่อัญมณีเพียบ ออกวัดอัมพวัน ท่าบ่อ จ.หนองคาย องค์นี้นำมาจากกล่องเดิมๆจากวัด ปัจจุบัน หายาก ไม่ค่อยพบเจอ ไม่มีหมุนเวียนในตลาด ใช้แทนองค์หลักแสนได้เลยครับ มีมวลสารปี2529อยู่มาก พุทธคุณครอบจักรวาล ลูกศิษย์สายพระอาจารย์ชาญณรงค์ตามเก็บกันหมด มาพร้อมกับกรอบทองไมครอนลงยา ****แบ่งให้บุชา 4500 บาท****
     
  11. ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    3463."พระพุทโธน้อย"พระเครื่องศักดิ์สิทธิ์จากแรงจิตอธิษฐาน คุณแม่บุญเรือน พิมพ์เล็ก เนื้อดิน ปี2494 แท้ดูง่าย ***แบ่งให้บูชา พีเอมหรือโทรถามครับ บาท***ปิดแล้วครับ
    จากการที่ท่านได้อภิญญาทั้งหมด ทำให้แรงอธิษฐานธรรมประจุพระพุทธรูป และพระเครื่องสำคัญ รวมไปถึงสิ่งของต่างๆ มีความเข้มขลังศักดิ์สิทธิ์อย่างมาก รวมไปถึงพระเครื่องชุดสำคัญ คือ พระพุทโธองค์ใหญ่ ซึ่งได้จัดทำพิธีหล่อสร้างที่วัดสัมพันธวงศ์ เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2496 แล้วสมโภชครั้งใหญ่เมื่อวันที่ 4 ถึง 13 มีนาคม 2499 ก่อนจะอัญเชิญไปวัดสารนารถธรรมาราม อ.แกลง จ.ระยอง เมื่อวันที่ 7 มีนาคม 2499 และประดิษฐานอยู่ในอุโบสถวัดสารนาถธรรมารามจนถึงปัจจุบัน ท่านอธิษฐานจิตให้ตลอดการดำเนินงาน
    ส่วนพระพุทโธองค์เล็ก หรือพระพุทโธน้อย ที่มีชื่อเสียงโด่งดังมาจนถึงทุกวันนี้ สร้างขึ้นที่วัดอาวุธวิกสิตาราม บางพลัดนอก ธนบุรี โดย พระอาจารย์สงวน โฆสโก เจ้าอาวาสวัดอาวุธฯ ในขณะนั้น คุณแม่บุญเรือนได้ร่วมสร้างและทำพิธีอธิษฐาน เมื่อ 11-13 กันยายน 2494 จัดสร้างรวมจำนวน 100,000 องค์ และกลายเป็นพระเครื่องศักดิ์สิทธิ์ในด้านเมตตามหานิยม ป้องกันภัย แคล้วคลาด เจริญโภคสมบัติ กำจัดโรคร้าย จนแม้แต่เซียนพระชื่อดัง “บอย ท่าพระจันทร์” ยังพกพาบูชาติดตัวตลอดเวลา
    สำหรับองค์ที่ผมนำมาให้เช่าบูชา เป็นพระพุทโธน้อย พิมพ์เล็ก รุ่นแรก ปี 2494 อธิษฐานขอได้แทบทุกอย่าง เป็นของดีมากที่อยากให้ผู้ที่สนใจเสาะแสวงหามาเก็บไว้สักองค์
     
  12. ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    ปิดแล้วครับ
     
  13. ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    ปิดแล้วครับ
     
  14. ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    3464."สุดยอดวัวธนู" วัวธนูหลวงพ่อพุฒ วัดกลางบางพระ จ.นครปฐม ศิษย์ผู้สืบทอดวิชามาจากหลวงพ่อน้อย วัดศีรษะทอง วัวธนูของหลวงพ่อพุฒนี้มีประสบการณ์ดีมาก เป็นที่รู้กันในหมู่ลูกศิษย์ของท่านเป็นอย่างดี

    สำหรับท่านที่กำลังมองหาวัวธนูตัวดุดันสำหรับไว้คุ้มครองบ้านเรือนและทรัพย์สิน #คุ้มครองตัว #ป้องกันคุณไสย #กันกระทำต่างๆ #ขจัดสิ่งไม่ดีต่างๆ #เรียกโชคลาภ #เจริญรุ่งเรือง แนะนำเลยครับ

    ปัจจุบันวัวธนูของหลวงพ่อได้รับความนิยมสูงขึ้น พบว่าตามสนามพระเครื่องทั่วไป เจอของเก๊เกลื่อน หาแท้ยาก


    ตาม ตำราของสมเด็จพระพนรัตนได้ระบุไว้อย่างชัดเจนว่า ต้องเป็นกิ่งที่ชี้ไปทางทิศตะวันออกเท่านั้น จึงจะใช้ได้ ถ้าเป็นกิ่งที่ตายพราย ให้ใช้เพียงกิ่งเดียวก็พอ จะเพิ่มอิทธิฤทธิ์มากยิ่งขึ้น มีอยู่ครั้งหนึ่งที่หลวงพ่อพุฒได้เดินทางไปที่อำเภอเถินและได้เข้าไปในป่า พุทราได้พบครั่งเกาะอยู่บนกิ่งพุทราป่าที่ชี้ไปทางทิศตะวันออกตายพรายอยู่ หลายสิบกิ่ง ท่านจึงให้ลูกศิษย์ขึ้นไปตัดและนำมาสร้างเป็น "วัวธนูครู" ตัวใหญ่ไว้ประจำตัว บูชาอยู่บนหิ้งในห้องส่วนตัวของท่าน ท่านบอกว่าวัวครูตัวนี้ไว้ควบคุมวัวธนูทุกตัว ทุกครั้งที่ท่านจะทำการสร้างและปลุกเสกวัวธนูจะต้องนำ "วัวธนู" ร่วมเป็นประธานในการปลุกเสกด้วยทุกครั้ง
    การสร้างวัวธนูของหลวงพ่อพุฒแต่ละครั้ง ท่านบอกทำยากมาก กว่าจะหาครั่งพุทราได้ บางครั้งเดินทางไปไกลเช่น อุตรดิตถ์ ลำปาง นครราชสีมา ฯลฯ บางคราวเดินทางไปเอาครั่งได้เพียงกิ่งเดียวเท่านั้น กว่าจะรวบรวมสะสมครบตามกำหนดต้องใช้ระยะเวลาแรมปี บางปีไม่ได้เลยก็มี วัวธนูที่หลวงพ่อพุฒได้สร้างขึ้น มี 2 ขนาดคือ ขนาดตัวใหญ่ไว้บูชาอยู่กับบ้าน ขนาดตัวเล็กใช้ห้อยคอติดตัว
    หลวงพ่อพุฒท่านว่าจะสร้างแต่ละครั้งทำได้ยากมาก ต้องหาฤกษ์หายาม หาครั่งเกาะกิ่งพุทรากิ่งชี้ไปทางทิศตะวันออก บางครั้งจึงให้ลูกศิษย์ที่อยู่ต่างจังหวัดหามาให้ มิฉะนั้นวัวธนูจะไม่ขลัง มีคนจะมาขอเช่าไปบูชาวัวธนูทีละหลายๆตัว หลวงพ่อพุฒบอกไปว่า เอาไว้แงให้คนอื่นเขาบ้าง บางคนเดินทางมาไกล หากไปหาเกิดไม่ได้สงสารเขานะ นับว่าหลวงพ่อท่านเมตตาต่อทุกคนที่เข้าไปหา ไม่ว่าใครก็ตามหากมีโอกาสเดินไปกราบนมัสการ รับประกันได้ไม่มีผิดหวัง

    ตัวจริงเสียงจริงหายากมาก องค์นี้เนื้อจัด มวลสารเข้มขลัง ปิดทองเดิมจากวัด มาพร้อมบัตรรับรองท่าพระจันทร์ (เจ้าของเดิมเช่ามาจากวัด)
    ราคา 2650 บาท สนใจสอบถาม พีเอมหรือโทรถามครับ ปิดรายการนี้ครับ
     
  15. ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    3465.พระเนื้อดินพิมพ์ขี่ไก่ หลวงพ่อปาน วัดบางนมโค จ.อยุธยา ปี 2496 หลวงพ่อฤาษีลิงดำสร้างและปลุกเสก ตอนเป็นเจ้าอาวาสวัดบางนมโค ปัจจุบันหายากนะครับ ไม่ค่อยพบเจอแล้ว สภาพเดิมๆครับ เนื้อแห้งจัดจ้าน พิมพ์นี้เป็นพิมพ ์มาตรฐาน

    วัตถุมงคลพระเนื้อดินของ หลวงพ่อฤาษีลิงดำ มีประสบการณ์ทางด้านโชคลาภมากที่สุด นำไปอธิษฐานขอสิ่งใดก็ได้ตามที่ขอไว้ทุกอย่าง จนเป็นที่กล่าวขานเลื่องลือกันทั่ว หลวงพ่อฤาษีท่านเป็นศิษย์หลวงพ่อปาน วัดบางนมโค ท่านจึงสร้างพระพิมพ์ทรงสัตว์ ตามแบบพระของหลวงพ่อปาน พระสายหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค ดีทางค้าขายเจริญรุ่งเรือง พุทธคุณเก่งทุกด้าน ทั้งทางด้านโชคลาภ เจรจาเป็นที่จับใจคน แคล้วคลาดและขอสิ่งใดก็สำเร็จ หายากแล้วครับ และนับวันจะหาได้ยากไปเรื่อยๆ จะเห็นว่า พระทั้งหมดนี้เป็นพระดีทั้งนอกและใน เหมาะแก่การที่ศิษย์จะนำมาบูชากันใครอยากได้ของดีไว้ใช้

    สามารถใช้แทนพระของหลวงพ่อปานที่แพงหลักหมื่นหลักแสนได้เลยครับ องค์นี้รับรองไม่ผิดหวังครับ
    ราคา 1250 บาท สนใจสอบถาม พีเอมหรือโทรถามครับ ปิดรายการนี้ครับ

     
  16. ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    3467."เพชรยอดมงกุฎ" พระธรรมธาตุเสด็จทั้งด้านหน้า พระพุทธเจ้าเหนือพรหมพิมพ์กลางปี19 หลวงปู่ดู่ วัดสะแก สภาพสวย พระพรหมของหลวงปู่ทุกรุ่นจัดเป็นพระพิมพ์หลักที่ได้รับความนิยมสูงที่สุดของพระผงสายวัดสะแก และเป็นพิมพ์ที่หลวงปู่ดู่ วัดสะแก ท่านหวงแหนมากที่สุดครับ และที่สำคัญเจตนาการจัดสร้างอันบริสุทธิ์ (บารมีขององค์หลวงปู่ดู่ วัดสะแก) สำหรับองค์นี้ถือว่าสมบูรณ์แบบครับ
    พี่ท่านใดที่กำลังมองหาพระพุทธเจ้าเหนือพรหมสวยๆไว้อาราธนาใช้สักองค์ ลองพิจารณาพระในรายการที่นำเสนออยู่นี้ดูครับ รับรองไม่มีผิดหวังครับ

    ราคา ---- บาท สนใจสอบถาม พีเอมหรือโทรถามครับ ปิดรายการนี้ครับ
     
  17. ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    สมาชิกไลน์มาปิดครับ
     
  18. J@K สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 พฤษภาคม 2020
    โพสต์:
    1
    ค่าพลัง:
    +18
    ขอราคาครับ
     
  19. ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    ปิดรายการนี้คร้บ
     
  20. ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    ปิดรายการนี้ครับ
     

แชร์หน้านี้