โล๊ะ!!!!! ทุกรายการ 100 บาท...เริ่มหน้า 676 เป็นต้นไป

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ญาณวโร นามะ, 4 มกราคม 2017.

  1. ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    รับทราบครับ
     
  2. Kasemsukboon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มกราคม 2017
    โพสต์:
    306
    ค่าพลัง:
    +3,685
    โอนแล้วครับ ที่อยู่จัดส่งตามข้อความครับ
     
  3. ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    รับทราบครับ
     
  4. ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    6209.สมเด็จหินลาพีส น้ำเงินเข้ม มีละอองทอง ผสมอยู่ในเนื้อ หลังจาร หลวงพ่อหนุน สุวิชโย วัดพุทธโมกพลาราม จ.สกลนคร ปี2564 หายาก สร้างน้อย ****แบ่งให้บูชา 1250 บาท****ปิดครับ
    หินลาพิส ลาซูลี (Lapis Lazuli) เป็นอัญมณีที่ค่อนข้างหายาก ขุดกันที่ประเทศอัฟกานิสถานมากว่า 6,000 ปี และค้าขายมาตั้งแต่โบราณ เป็นหินที่เหมาะกับคนทุกราศี มีคุณสมบัติช่วยขจัดพิษร้าย ช่วยสลายพลังงานด้านลบ ช่วยบำบัดอาการระคายเคืองทางลำคอ ดวงตา เป็นสัญลักษณ์ของความสมบูรณ์และการมีสถานะภาพที่สูงส่งในสังคม
    ลา พีส ลาซูลี (Lapis Lazuli) เป็นแซฟไฟร์ที่มีสี น้ำเงินเข้ม มีละอองทอง มีละอองทอง ผสมอยู่ในเนื้อ เกิดจากการ รวมตัวกัน ของหินหลากหลายชนิด หินแต่ละก้อน จะมีลวดลาย และสีสัน หินที่มีค่ามากคือ หินสีน้ำเงินเข้ม ที่มีผลึกขาว แบบแคลไซต์ หรือผลึกโลหะของไพไรต์ ในสมัยอียิปต์โบราณเชื่อ กันว่า เป็นหินแห่งสวรรค์ แหล่งพลังของพระเจ้า และเป็น เครื่องชี้นำ ให้โมเสส ได้ร่างบัญญัติ 10 ประการขึ้นมา เป็นหินแห่ง ความรู้ เป็นสัญลักษณ์ แห่งพลังอำนาจ เสริมสร้างสติปัญญา มีพลัง แห่งการหยั่งรู้ และเปิด ตาให้ค้น พบสัจธรรมและ ความเป็นจริง มีพลังในการ ปกป้อง คุ้มครองสูงมาก ช่วยในการ ถอนพิษ หรือบำบัดอาการ ระคายเคืองในดวงตา ลำคอในสมัยโบราณจึงถูกเรียกว่าซัฟไฟร์ เพราะลักษณะโดยทั่วไปของพลอยเป็นสีน้ำเงิน ลาพิสที่ถือ เป็นลาพิสที่มีคุณภาพดีที่สุด คือ “เปอร์เชี่ยน ลาพิส” (Persian Lapis) มีสีน้ำเงินอมม่วงเข้ม อาจมีหรือไม่มีไพไรต์ (Pyrite) และไม่มีคาลไซท์ (Calcite) ลาพิสชนิดนี้จะหายาก แหล่งกำเนิดที่ดีคือ อัฟกานิสถาน
     
  5. ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    6210.สมเด็จพิมพ์คะแนน เนื้อฟอสซิลไดโนเสาร์ 100 ล้านปี หลวงพ่อหนุน วัดพุทธโมกข ฝังแผ่นทองคำ หลังยันต์ระหว่างพิธี มีฟ้าผ่า 3 ครั้ง ไฟดับ 1 ครั้ง แต่ฝนไม่ตก หลังจบพิธีทุกอย่างกลับมาเป็นปกติ หลวงพ่อ ท่านว่า " แบบนี้ไม่ได้มีบ่อยๆ นะ หลวงพ่อ เคยพูดว่า” พระของท่านไม่ใช่แต่กันนิวเคลียร์ได้เท่านั้น ต่อไปแค่ได้เห็นก็เป็นบุญตาแล้ว” กระดูกมังกร คนจีนเขาว่าเฮงนะ แค่ลูบๆคลำๆก็เฮงแล้ว หายาก สร้างน้อย ***แบ่งให้บูชา 1150 บาท****
     
  6. Kasemsukboon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มกราคม 2017
    โพสต์:
    306
    ค่าพลัง:
    +3,685
    ได้รับพระสมเด็จคะแนน เนื้อฟอสซิลไดโนเสาร์ หลวงพ่อหนุน แล้วครับ ขอบคุณครับ
     
  7. ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    ปิดครับ
     
  8. ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    6212."พิมพ์พิเศษ " พระสมเด็จโลกอุดร พิมพ์ไกเซอร์ เนื้อว่านสีน้ำตาลแดง หลังยันต์ (นิยม) มวลสารในดง หลวงพ่อปิยะ วัดโนนชาด สกลนคร สายอ.ชาญณรงค์ ศิริสมบัติ วัดเงินบางพรหม หายาก พระดีอนาคตไกลบางกลุ่มกำลังตามเก็บเงียบ องค์นี้เนื้อจัด เข้มๆๆ ***แบ่งให้บูชา 1800 บาท*******ปิดครับ
    พระสมเด็จหลวงพ่อปิยะ วัดโนนชาด สกลนครสายในดง...หลวงปู่เทพโลกอุดร...สายอ.ชาญณรงค์ ศิริสมบัติ วัดเงินบางพรหม ตลิ่งชัน....พระสมเด็จโลกอุดร มวลสารในดง ว่านสัตว์หลงจากป่าหิมพานต์ ประวัติการสร้างและปลุกเสกลึกลับ หลวงปู่เทพโลกอุดรในร่างพระฤาษีนำไปเสกในดงที่ท่านอยู่ แล้วจึงนำออกมาแจกโดยหลวงปู่ปิยะ วัดโนนชาติ ประมาณปี2536 เริ่มเป็นที่แสวงหากันในกลุ่มที่ศรัทธาหลวงปู่เทพโลกอุดร เนื้อมวลสารลึกลับจากในดงล้วนๆ มีกลิ่นหอมคล้ายไม้เบญจพรรณ พุทธคุณที่ตรวจ ครบทุกอย่าง ล้นจนเกินจะประมาณ เรียกว่า ทะลุฟ้าทะลุดิน เด่นโภคทรัพย์มาก

     
  9. ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    6213.พระแก้วรัตนาภรณ์ อ.สุธันย์ สุนทรเสวี ปี 2536 สุดยอดมวลสารและพิธี อธิษฐานจิตโดย สุดยอดเกจิแห่งยุคมากมาย เนื้อจัด สภาพสวย ****แบ่งให้บูชา 500 บาท****ปิดครับ

    เป็นพระเครื่องที่คุณสุธันย์ สุนทรเสวีได้จัดสร้างขึ้นด้วยเจตนาดี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อหาทุนสร้างเขื่อนดินกันน้ำเซาะตลิ่งพัง ซึ่งอาจจะเป็นอันตรายกับตัวอาคารของสถานีอนามัยปากสมุทร ที่คุณสุธันย์ดูแลรับผิดชอบอยู่ได้ เพราะตัวสถานีอนามัยอยู่ติดกับแม่น้ำแม่กลอง และยังเพื่อจัดตั้งกองทุนสงเคราะห์ผู้มีรายได้น้อยด้านการรักษาพยาบาล

    อันตัวคุณสุธันย์นั้นเป็นผู้ที่พิถีพิถันในเรื่องการสร้างพระมาก เห็นจะเป็นด้วยถูกปลุกฝังมาแต่เด็ก เนื่องจากสมัยก่อนนั้นบิดาของคุณสุธันย์ก็ชอบสร้างพระถวายครูบาอาจารย์ต่างๆ เช่นกัน และได้เก็บรวบรวมมวลสารสำคัญๆ ต่างๆ และผงของครูบาอาจารย์ต่างๆ ไว้มาก จนมาถึงยุคของคุณสุธันย์ก็ได้เจริญรอยตามบิดา อีกทั้งอาศัยอยู่ในแวดวงสาธารณสุข ซึ่งก้มีบุคลากรกระจายอยู่ทั่วประเทศ จึงได้ขอความร่วมมือจากพรรคพวกในแวดวงสาธารณสุขให้ช่วยกันรวบรวมมวลสารสำคัญๆ ทั้งจากสถานที่สำคัญและครุบาอาจารย์ต่างๆ ในแต่ละจังหวัด ดังนั้นในเรื่องของมวลสารแล้วขึ้นชื่อว่ามือคุณสุธันย์แล้วเป็นอันเชื่อใจได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในคราวที่บูรณะวัดพระแก้ว ได้มีเศษกระเบื้อง ผงชันเพชรจากองค์บุษบกที่ประดิษฐานพระแก้วมรกตที่กองๆ ทิ้งไว้โดยไม่รู้ค่า ก็ได้ถูกผู้มองเห็นการณ์ไกลว่าของเหล่านี้เป็นของที่ผ่านพิธีพุทธาภิเษกมานับครั้งไม่ถ้วนตั้งแต่ก่อตั้งกรุงรัตนโกสินทร์มาจนถึงป่านนี้ ขนาดเศษกระจกสีแผ่นเล็กๆ ที่หลุดออกมาแล้วเจอชาวต่างชาติที่รู้ไม่ถึงการณ์เก็บติดตัวนำกลับไปประเทศของตน ก็ยังโดนตามทวงซะจนต้องส่งคืนมา ก็เป็นเครื่องยืนยันการันตีได้ว่าของเหล่านี้แม้จะเป็นแค่เศษอิฐหรือเศษปูนที่กระเทาะออกมาต่างก็ถือได้ว่าเป้นของดีทั้งนั้น มีเทวดาเฝ้ารักษา ซึ่งมวลสารดังกล่าวก็ได้ถูกนำมาบดผสมเป้นมวลสารหลักขององค์พระที่สถาปนาขึ้น

    พระแก้วรัตนาภรณ์ เป็น 1 ในชุดพระผงของขวัญพิมพ์พระแก้วมรกตทึ่คุณสุธันย์ สุนทรเสวี สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสมุทรสงคราม ได้จัดสร้างขึ้นเมื่อปี 2536 โดยมีขนาดกว้าง 1.6 ซม. สูง 2.3 ซม. ขนาดเท่าๆ กับพระของขวัญวัดปากน้ำ ด้านหน้าแกะพิมพ์เป็นรูปพระแก้วมรกตมีพระฉัพพรรรณรังษีแผ่ซ่านออกจากพระวรกายโดยรอบ ด้านหลัง เป็นมณฑปพระพุทธบาท 4 รอย ประทับอุณาโลมอยู่ข้างใน เนื้อหาวรรณะออกไปทางโทนสีขาวซึ่งมีมวลสารหลักเป็นผงจิตรลดา ผสมกับผงจากครูบาอาจารย์ต่างๆ ทั่วประเทศ

    เมื่อสถาปนาเป้นองค์พระเรียบร้อยแล้ว ทางผู้สร้างก้ได้นำพระแก้วดังกล่าวเข้าพิธีพุทธาภิเษกหลายครั้ง หลายวาระ ทั้งพิธีที่วัดพระแก้ว วัดบวรนิเวศ วัดสุทัศน์ ฯลฯ หลังจากนั้นยังได้นำไปกราบขอความเมตตาจากครุบาอาจารย์ผู้ทรงศีลบริสุทธิ์และปริสุทธิจิตอธิษฐานจิตเพิ่มเติมโดย

    1.หลวงปู่ครูบาเจ้าเกษม เขมโก สุสานไตรลักษณ์ ลำปาง ( พระใจเพชร ตามคำกล่าวของหลวงปุ่ดู่ เพราะวัตรปฏิบัติอันอุกฤษฏ์ของท่าน ยากจะหาผู้ที่มีสมาธิจิตและความเด็ดเดี่ยวเเน่วแน่แห่งดวงจิตเช่นท่านได้ ) ซึ่งแม้แต่พระบาทสมเด้จพระเจ้าอยู่หัว หรือในหลวงของพวกเราชนชาวไทยทั้งหลายก็ยังเคยเสด็จพระราชดำเนินไปกราบนมัสการท่านเมื่อปี 2521 และให้การยอมรับนับถือท่านเป็นพระอาจารย์ ดังมีเรื่องเล่าว่า
    เมื่อครั้งที่หลวงปู่เกษม เขมโก อาพาธเข้ารับการรักษาอยู่ในโรงพยาบาลศูนย์ลำปางนั้น วาระหนึ่งพระบามสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวได้เสด็จ
    พระราชดำเนินเป้นการส่วนพระองค์ เพื่อทรงเยี่ยมหลวงปู่เป้นการเฉพาะ
    ตอนหนึ่งของการสนทนาทรงตรัสว่า ” หลวงพ่อเก่งวาโยกสิณ “
    หลวงปู่ถามกลับว่า ” มหาบพิตรตรัสว่าอย่างไรนะ “
    ในหลวงก็รับสั่งย้ำว่า ” หลวงพ่อเก่งวาโยกสิณ “
    หลวงปู่เกษมจึงถามว่าเพราะอะไรจึงตรัสเช่นนั้น ในหลวงก็รับสั่งเล่าให้ฟังว่า
    เมื่อครั้งที่ทรงเรือใบ ” มด “ แข่งขันที่สัตหีบ เรือใบของพระองค์ถูกคลื่นลมซัดพาออกนอกเส้นทางไปไกลในทะเล จะทรงเพียรหันเรือกลับอย่างไรก็ไม่เป้นผล ขณะที่ห่างฝั่งออกไปเรื่อยๆ นั้น ก็ทรงตั้งพระทัยระลึกถึงหลวงพ่อเกษม
    ทันใดน้นก็ทรงทอดพระเนตรเห็นหลวงพอ่เกษมปรากฏกายยืนอยู่ในอากาศ จากนั้นกระแสลมก้เปลี่ยนทิศทางทันที พัดพาเรือใบเข้าสุ่ฝั่งอย่างรวดเร็ว และสามารถเอาชนะคนอื่นได้อย่างไม่น่าเชื่อ

    สมัยหนึ่งเมื่อหลวงปู่ดู่ วัดสะแกยังทรงสังขารอยู่ได้เคยศิษย์ที่ปฏิบัติได้ดีจนมี ” ตาใน “ หลายคนช่วยกันดูว่า
    ” พวกแกลองดูทีซิว่า มีพระรูปไหนอยู่กับในหลวงบ้าง “
    ศิษย์ท่านหนึ่งก้เข้าที่ตามหลวงปุ่สั่ง พักหนึ่งก็ลืมตาแล้วตอบว่า ” หลวงพ่อเกษมครับ “
    หลวงปู่ยิ้มแล้วว่า ” นั่นองค์หนึ่งล่ะ มีใครอีก “
    ศิษย์อีกคนก้ตอบทันที ” หลวงพ่อนั่นแหละครับ “
    ท่านมองหน้าแล้วก้ถามว่า ” ทำไมแกจึงว่าอย่างนั้น “
    ศิษย์จอมซนอธิบายว่า ” อ้าว ก็หลวงพ่อรู้ได้ว่ามีองค์นั้น องค์นี้อยู่กับในหลวง แสดงว่าหลวงพ่อก็ต้องไปมาด้วยน่ะสิ ไม่อย่างนั้ยนจะรู้ได้อย่างไร”

    เมื่อเข้าเนื้อ จึงโบกมือให้ยุติเรื่องทันที
    2.ลป.ชอบ ฐานสโม วัดป่าสัมมานุสรณ์ เลย หลวงปุ่ชอบนี้เป้นพระที่เทวดารักมาก และอัฐิธาตุก็ได้แปรเป็นพรธาตุแสดงให้เห็นถึงคุณธรรมของท่านเป็นอย่างดี
    3.พระครูเกษมธรรมนันนท์ ( แช่ม ) วัดดอนยายหอม นครปฐม ท่านสำเร็จกสิณไฟตั้งแต่เริ่มบวชใหม่ๆ จนหลวงพ่อเงินยังวต้องปรามท่านเ เพราะเกรงว่าไฟจะไหม้กุฏิ เคยมีพิธีพุทธาภิเษกอยุ่ครั้งหนึ่งที่วัดบวรนิเวศน์ บาตรน้ำมนต์ที่อยู่ตรงหน้าท่านได้เกิดหมุนวนเป้นที่น่าอัศจรรย์ แสดงให้เห้นถึงจิตตานุภาพของท่าน
    4.พระครูสุตพลวิจิตร ( คร่ำ ) วัดวังหว้า ระยอง เจ้าตำรับยันต์พัดโบก ( ยันต์แม่ทัพ ) อันลือลั่น ในสมัยนั้นท่านดังมากจริงๆ
    5.พระครูอินทคณานุสิชฌ์ ( เจ๊ก ) วัดระนาม สิงห์บุรี ท่านเป็นผู้หนึ่งที่สืบทอดวิชาอาคมสายหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า หลายคนจะรู้จักท่านแต่เพียงอาคมขลัง สมาธิแก่กล้า แต่น้อยคนที่จะรู้ว่าท่านเป็นพระอริยบุคคล
    6.พระครูฐาปนกิจสุนทร ( เปิ่น ) วัดบางพระ นครปฐม สุดยอดแห่งความคงกระพัน โดยเฉพาะยันต์เสือเผ่น
    7.พระครูสุจิณธรรมวิมล ( ม่น ) วัดเนินตามาก ชลบุรี เป็นพระอริยบุคคลที่กระแสจิตเย็นยิ่งรูปหนึ่ง ขนาดมีผุ้ทรงคุณท่านหนึ่งกล่าวว่า กระแสจิตของลป.ม่นนี้เกือบใกล้เคียงกับท่านเจ้าคุณนรฯ วัดเทพศิรินทร์เลยทีเดียว
    8.หระครูนิมมานการโสภณ ( สร้อย ) วัดมงคลคีรีเขตร์ ตาก เทพเจ้าของชาวกะเหรี่ยงและพม่า ชานหมากของท่านเป้นที่เลื่องลือนัก
    9.พระราชสังวรญาณ ( พุธ ) วัดป่าสาลวัน นครราชสีมา พระอริยเจ้าผู้ทรงญาณ มีเจโตปริญาณที่แจ่มใสมาก เมื่อมรณภาพแล้วอัฐิท่านก้แปรเป็นพระธาตุให้เห้นเป็นที่อัศจรรย์เช่นเดียวกัน
    พระชุดนี้แทบจะไม่ค่อยพบตามสนามพระส่วนใหญ่เลย ซึ่งส่วนที่นำออกมาให้บูชานี้ได้รับมาจากผู้จัดสร้างโดยตรง ซึ่งเมื่อได้รับมาแล้วก็ได้นำเข้าพิธีพุทธาภิเษกพระของหลวงปู่เหรียญ วรลาโภ วัดอรัญญบรรพต หนองคาย อีกหลายวาระ นอกจากนั้นยังได้กราบขอความเมตตาจากพระป่าสายพระอาจารย์มั่นอธิษฐานจิตเพิ่มเติมให้อีกดังนี้ เช่น

    1.หลวงปู่เหรียญ วรลาโภ วัดอรัญญบรรพต หนองคาย แม้สรีระของท่านจะยังไม่ได้ประชุมเพลิง แต่เศษหลังที่ลอกจากริมฝีปากที่แตกของท่านตอนหน้าหนาว กับเกศาก็ได้แปรเป็นพระธาตุเป็นที่อัศจรรย์
    2.หลวงปุ่พวง สุวีโร วัดป่าปูลู อุดรธานี ( เหรียญรุ่นแรกของท่านมีประสบการณ์มาก ศพที่มีหรียญท่านติดตัวอยู่เผาไม่ไหม้ จนสัปเหร่อเอะใจ มาเขี่ยศพดูก็เห็นเหรียญอยู่ที่คอ พอเขี่ยเหรียญออกเท่านั้น พระเพลิงก้ทำหน้าที่ของท่านได้ตามปกติ อีกครั้งตอนที่ตำรวจโรงพักหนองแขมยกกำลังกันไปล้อมจับบังรอน หนึ่งในนายตำรวจที่ไปในวันนั้นเจอโดนระเบิดปาเข้าใส่ ปรากฏว่าระเบิดตกใส่หลังคารถปิคอัพที่นายตำรวจคนนั้นหมอบหลบอยู่แล้วกระดอนกลับไปหาตัวคนขว้างเป้นที่น่าอัศจรรย์ รุ่งขึ้นอีกวันตำรวจทั้งโรงพักต่างก็แห่กันมาเอาเสื้อยืดคอกลมสีขาวมาฝากให้ท่านลงยันต์ให้ ) ตอนมรณภาพท่านได้นั่งเข้าสมาธิมรณภาพสมดังคำกล่าวที่ท่านเคยบอกไว้สมัยที่ท่านยังดำรงสังขารดีอยู่ว่า

    ” ถ้าเป็นเรา เราจะเข้าสมาธิถอดจิตทิ้งกายไปเลย “

    3.หลวงปู่จันทร์โสม กิตติกาโร วัดป่านาสีดา อุดรธานี ท่านมีจริตแบบหลวงปู่เทสก์ เทสรังสี คือไม่ค่อยชอบเรื่องการให้สร้างพระเครื่องนักแต่ท่านก็อนุโลมอธิษฐานจิตให้ พระเครื่องของท่านมีน้อยรุ่นมาก
    4.หลวงปู่ท่อน ญาณธโร วัดป่าอภัยวัน เลย
    5.หลวงปู่หลวง กตปุญโญ วัดป่าสำราญนิวาส ลำปาง
    6.หลวงปู่บุญพิน วัดป่าผาเทพนิมิต สกลนคร
    7.หลวงปู่บุญมา วัดป่าสีห์พนม สกลนคร
    8.หลวงเตี่ยสุรเสียง วัดป่าเลิงจาน มหาสารคาม
    9.หลวงปู่บุญเพ็ง กัปปโก วัดป่าวิเวกธรรม ขอนแก่น
    10.หลวงปู่ผ่าน ปัญญาปทีโป วัดป่าประทีปปุญญาราม สกลนครฯลฯ
     
  10. ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    6214.เหรียญพระครูอโศกนิธิกร วัดราษฎร์ศรัทธาธรรม จ.นครนายก ปี 2503 เหรียญเก่าอีกเหรียญนึงของนครนายกที่น่าเก็บครับ ท่านเป็นพระพื้นที่ เก่งในพื้นที่ครับ ประสบการณ์มากมาย ท่านใดชอบพระประสบการณ์ดี ปีลึก ***แบ่งให้บูชา 350 บาท****
     
  11. ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    6215.พระรอดเนื้อดิน รุ่นที่ระลึกทอดกฐิน วัดมหาธาตุ จ.อุตรดิตถ์ ปี2518 สภาพสวย ****แบ่งให้บูชา 350 บาท****
     
  12. ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    6216.พระพุทโธบัวบานเล็ก หลวงพ่อสังวาลย์ เขมโก วัดทุ่งสามัคคีธรรม จ.สุพรรณบุรี ***แบ่งให้บูชา 350 บาท***

     
  13. jeeeeraaaa สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 พฤษภาคม 2017
    โพสต์:
    37
    ค่าพลัง:
    +29
    จองครับ
     
  14. สักการะ ชิวิตดั่งอาทิตย์อัศดง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    4,937
    ค่าพลัง:
    +5,761
  15. ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    รับทราบครับ
     
  16. ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    รับทราบครับ
     
  17. jeeeeraaaa สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 พฤษภาคม 2017
    โพสต์:
    37
    ค่าพลัง:
    +29
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  18. jeeeeraaaa สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 พฤษภาคม 2017
    โพสต์:
    37
    ค่าพลัง:
    +29
    เบิ้ม 54(1014/2) ซอยบางนาตราด 5(บัวเกิด 2/1) ถนนบางนาตราด แขวง/เขตบางนา กทม 10260
     
  19. ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    รับทราบครับ จะจัดส่งให้ด่วนที่สุดครับ
     
  20. สักการะ ชิวิตดั่งอาทิตย์อัศดง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    4,937
    ค่าพลัง:
    +5,761
    โอนแล้วครับ วันนี้ เวลา 16.33 จำนวน 500 บาท ผ่าน KTB
    ขอฝากเอาไว้ก่อนนะครับ
     

แชร์หน้านี้