โล๊ะ!!!!! ทุกรายการ 100 บาท...เริ่มหน้า 676 เป็นต้นไป

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ญาณวโร นามะ, 4 มกราคม 2017.

  1. ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    1434.พระปิดตาขี่ไก่ รุ่น 2 ไก่หันซ้าย ของหลวงปู่วิเวียรวัดดวงแข สร้างปี2536 มวลสารยอดเยี่ยม พิธีปลุกเสกเข้มขลังตามอย่างโบราณทุกประการครับ สภาพสวยแชมป์ ***แบ่งให้บูชา 650 บาท******คุณปัญญามรรคจองครับ***
    พระปิดตา ขี่ไก่รุ่นแรก ของหลวงปู่วิเวียรวัดดวงแข นั้น องค์ละหมื่น ก็ยังหาของไม่ได้ ด้วยหลวงปู่เททิ้งบรรจุกรุเสียหมด ด้วยเหตุกะทาชายนายหนึ่งแห่งหัวลำโพงนำผงไม้ไก่กุก ที่อยู่ในพระปิดตานี้ ไปให้สาวเจ้ากิน ผล ได้เมียนับสิบ จนเรื่องไปถึงหูหลวงปู่ท่าน เลย ไม่ทำอีกเลยจนกะทั้งศิษยานุศิษย์ ขอร้องกันว่า หากใครใช้ในทางไม่ดี แล้วจะมาเหมา ทั้งหมดก็จะทำให้คนที่นำไปใช้ทางที่ดีแย่ไปด้วยเลย ขอเมตตาจัดสร้าง รุ่นสองนี้ ออกมาผล คือหมดเช่นกัน ด้วยพลังไม่แพ้รุ่นหนึ่งเลย และมีคนนำไปใช้แล้ว เรื่องเมตตามหานิยม และเสน่ห์ในตน นั้น มีความ แรงสุดๆ แบบ ที่ชนิดเรียกว่า ชี้นก เป็นนก ชี้ไม้เป็น ไม้ได้ ทั้งเรื่องราวความรัก ที่ ลงจากคาน เรื่องโชคลาภ และการค้า เพราะไก่ เป็นสัญลักษณ์ แห่งการหากิน ดังนั้นปิดตาขี่ไก่นี้ พุทธคุณ มีผู้นำไปใช้ หลายคน ประจักษ์แล้วว่า ....ซื้อง่ายขายคล่อง มีกำไร แถม เมตตาแรงเหลือเกิน แรงกว่า มนต์ดำ แรงกว่าคุณไสย์ แรงกว่า โลกีย์ญาน แรงกว่าอาคมใด ด้วยหัวใจ พยาไก่เถื่อน
     
  2. ปัญญามรรค เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 พฤษภาคม 2014
    โพสต์:
    1,110
    ค่าพลัง:
    +1,440
    ขอจองครับ
     
  3. ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    รับทราบครับ
     
  4. ปัญญามรรค เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 พฤษภาคม 2014
    โพสต์:
    1,110
    ค่าพลัง:
    +1,440
    เรียนคุณ ponrawin1234
    ผมโอนค่าบูชาพระรายการ1432.พระเนื้อโขลกพิมพ์หลวงปู่ทวด รศ200 หลวงปู่ดู่วัดสะแกและ รายการ1434.พระปิดตาขี่ไก่ รุ่น 2 เรียบร้อยแล้วครับ ที่อยู่จัดส่งตามเดิมครับ
    ขอบคุณครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  5. ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    รับทราบครับ
     
  6. ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    1435.พระสมเด็จ พิมพ์ใหญ่ กรุวัดกุฎีทอง จ.อยุธยา ทองคำแท้ 3 ชิ้น สวยสมบูรณ์ ผ่านงานประกวดเมื่อปีที่แล้ว ณ ศูนย์ราชการนนทบุรี งานประกวดมาตรฐานครับ ผ่านงานประกวดมาตรฐานมาแล้วครับ สบายใจได้ครับ ถึงแม้จะไม่ติดรางวัล และได้นำไปออกบัตรรับรองของท่าพระจันทร์อีกรอบ ห้อยแท้แล้วสบายใจได้ แบ่งให้ ***แบ่งให้บูชา 3500 บาท ****ปิดรายการนี้ครับ

    ประวัติพระกรุนี้เล่าต่อกันมาว่าหลวงปู่โตพรหมรังสี วัดระฆัง สร้างร่วมกับพระอาจารย์แสงครับหายากขึ้นทุกวันครับ สภาพสวยแบบนี้หายากครับ
    วัดกุฎีทอง ตำบลท่าวาสุกรี อำเภอพระนครศรอยุธยา จังหวัดพระนครศรอยุธยา เป็นวัดเก่าโบราณ จากหลักฐานอิฐและปูนที่ใช้ก่อสร้างกำแพงแก้วใกล้พระอุโบสถ เป็นอิฐและปูนก่อนสมัยสร้างกรุงศรีอยุธยา เฉกเช่นเดียวกับ วัดพนัญเชิง วัดธรรมิกราช เป็นต้น ที่มาของชื่อวัด กุฎีทอง จากหลักฐานและท่านผู้ใหญ่เล่าสืบต่อๆกันมามีตำนานพระอิศวร ในรัชสมัยแผ่นดินสมเด็จพระเอกาทศรถ พ.ศ.2148 พระองค์ไล (เป็นราชโอรสของสมเด็จพระเอกาทศรถซึ่งเกิดจากสนมชาวบ้านบางประอิน) ได้ถวายตัวเป็นมหาดเล็กของพระบิดา วันหนึ่งพระองค์ไลมีความประสงค์อยากตรวจดวงชะตาอนาคตของท่าน จึงได้มาที่วัดกุฎีทอง เพื่อให้หลวงพ่อดี เจ้าอาวาส ตรวจสอบดวงชะตาราศี และหลวงพ่อได้ถวายทำนายว่า ในปี พ.ศ.2173 พ่อหนุ่มจะได้เป็นพระเจ้าแผ่นดิน เมื่อได้ยินดังนั้นพระองค์ไลจึงพูดค้านขึ้นว่า เป็นไปไม่ได้ เพราะสมเด็จพระเอกาทศรถ ทรงมีพระราชโอรส คือเจ้าฟ้าศรีเสาวภาคย์ และเจ้าพระพิมลธรรม วัดระฆัง ก็ทรงเป็นราชโอรส หลวงพ่อดีก็ยืนยันว่า ตามดวงชะตาราศีนี้ เจ้าของดวงชะตาจะได้เป็นพระเจ้าแผ่นดินแน่ ถึงแม้ว่าจะมีรัชทายาทอยู่แล้วก็ตาม พระองค์ไล จึงได้ตรัสเป็นคำสัญญาโดยไม่ใคร่จะเชื่อเพราะไม่แน่พระทัยว่า “ถ้าเกิดได้เป็นพระเจ้าแผ่นดินจริง จะสนองพระเดชพระคุณหลวงพ่อ โดยการปิดทองให้กุฎิหลวงพ่อทั้งหลังเป็นความสัจ” กาลเวลาต่อมาปี พ.ศ. 2173 พระองค์ไลได้เสด็จขึ้นครองราชย์สมบัติ ทรงพระนามว่าพระเจ้าปราสาททอง เป็นจริงตามคำทำนาย พระองค์จึงได้ส่งช่างหลวงมา ปิดทองกุฎิ หลวงพ่อดี ทั้งหลังและบูรณะปฎิสังข์ทั้งอาราม ประวัติในส่วนของพระพิมพ์สมเด็จกรุวัดกุฎีทอง ที่เกี่ยวพันกับสมเด็จโต นั้นมีกล่าวไว้ดังนี้ ในช่วงรัชกาลที่ 3 สมเด็จฯ ท่านทรงอุบายหนีการแต่งตั้งสมศักดิ์ โดยออกธุดงค์มาจำพรรษาอยู่ กับพระอาจารย์ แสง ในอยุธยา (สันนิฐานว่าคือวัดกุฎีทอง) โดยได้สร้างพระผงพิมพ์เส้นด้าย บรรจุกรุ (เป็นพระที่ท่านสร้างก่อนที่จะได้รับสมณะศักดิ์สมเด็จฯ)ไว้ร่วมกับพระพิมพ์อื่นๆ ของพระอาจารย์แสง มีข้อสันนิฐานว่าพระพิมพ์เส้นด้ายกรุวัดกุฎีทองนี้ คือต้นแบบที่เจ้าประคุณสมเด็จฯ ท่านนำไปสร้างพระสมเด็จพิมพ์ต่างๆ ของวัดระฆัง ที่มา: ประวัติสมเด็จพระพุฒาจารย์โตในส่วนที่เกี่ยวข้องกับพระพิมพ์ สมเด็จวัดกุฎีทอง พระนครศรีอยุธยา โดย พ.ท.สวัสดิ์ บุศราคำ ประวัติวัดกุฎีทอง ค้นคว้าโดย ครูหวล สุมาลัย รวบรวม เรียบเรียงโดย ชูศักดิ์ ศุภวิไล


    สมเด็จพระพุฒจารย์(โต) พรหมรังสี ท่านได้สร้างพระพุทธรูปองค์ใหญ่ หรือที่ชาวบ้านนิยมเรียกกันติดปากว่า หลวงพ่อโต ที่วัดแห่งนี้เดิมวัดแห่งนี้ชื่อว่า วัดพิตเพียน ตามชื่อตำบล ต่อมาเปลี่ยนชื่อเป็น วัดกุฏีทอง
     
  7. ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    1436.รูปเหมือนเนื้อผง รุ่นแรก รุ่นแซยิด 28" หลวงพ่อแช่ม วัดดอนยายหอม จ.นครปฐม เป็นพระผงรูปเหมือนรุ่นแรกที่จัดสร้างขึ้นในปี พ.ศ. 2528 ใต้ฐานตีตรายาง "พ่อแช่มรุ่นแรก" หายากสุดๆ ครับ กล่องเดิมๆ***แบ่งให้บูชา 450 บาท***มีผู้รับนิมนต์แล้วครับ
     
  8. ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    1437.พระชัยวัฒน์ 9 ยอด ยอดที่ 3 พระชัยวัฒน์หุ้มก้น(สมาธิ) วัดสุทัศน์ ฯปี 37**แบ่งให้บูชา 350 บาท***ปิดรายการนี้ครับ
    พระชัยวัฒน์ 9 ยอด หุ้มก้น (สมาธิ) เนื้อทองผสม ปี 37 จิ๋วแต่แจ๋ว เข้มขลัง สุดยอดมหาพุทธาภิเษก ตามสูตรวัดสุทัศน์ น่าเก็บสะสม สวยสมบูรณ์พร้อมกล่องเดิม
     
  9. ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    มีผู้รับนิมนต์แล้วครับ
     
  10. ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    1438.พระเนื้อดินกรุดอนแย้ จ.สงขลา พระกรุนี้สร้างขึ้นเมื่อปีพ.ศ.2465 พระเหนียวสมัยสงครามโลก องค์นี้พิมพ์คมชัด เห็นหน้าตา สวยแชมป์ เนื้อดินสีดำหายากที่สุด นิยมที่สุด ครับ ***แบ่งให้บุชา 500 บาท***ปิดรายการนี้ครับ
    พระเนื้อดินเผา เผาแบบสุกๆ ดิบๆ ใช้เนื้อพระกรุสมัยศรีวิชัย และทวารวดี มาเป็นส่วนผสมในการสร้างพระกรุดอนแย้ พระกรุนี้สร้างขึ้นเมื่อปีพ.ศ.2465 พระเกจิในสมัยนั้นล้วนแล้วแต่มีพุทธาคมมาก เมื่อสร้างเสร็จนำมาบรรจุกรุที่วัดดอนแย้ จ.สงขลา พระกรุนี้เริ่มดังแบบเงียบๆ มีผู้นำไปใช้เกิดประสบการณ์มากมาย คนพื้นที่จึงเริ่มเสาะแสวงหา แต่ ณ ปัจจุบันเริ่มหายากแล้วคับ ย้อนกลับไปเมื่อ 3-4 ปีให้หลังราคายังอยู่ที่หลักร้อยเลยคับ เเต่เมื่อตลาดต้องการราคาพระเริ่มขยับขึ้นเรื่อยๆ เนื่องเพราะเป็นพระดี ประวัติการสร้างชัดเจน สร้างก่อนพระปิดตาห้าเสือ สภาพพระสวยเดิมๆ ไม่ผ่านการใช้ ขายไม่แพง
     
  11. ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    1439.พระรูปเหมือนเนื้อว่าน 108 รุ่นแรก หลวงปู่เขียว อินทมุนี วัดหรงบน อ.เชียรใหญจ.นครศรีธรรมราช ปี 40 **แบ่งให้บูชา 450 บาท***สมาชิกไลน์มาปิดครับ
    พ่อท่านเขียว วัดหรงบน หลังจากท่านมรณภาพแล้วศพของท่านไม่เน่าเปื่อย กลับแข็งเป็นหิน พอถึงวันฌาปนกิจ ศพของท่านเผาไฟไม่ไหม้ แม้แต่จีวรห่อศพก็ไม่ไหม้ เป็นที่อัศจรรย์ ทางวัดจึงเก็บสรีระของท่านเอาไว้ให้คนไปกราบไหว้ นอกจากสังขารของท่านจะไม่เน่าเปื่อยแล้ว เล็บและผมของท่านงอกยาวออกมาเรื่อยๆ ต้องได้ปลงทุกปี พระเครื่องของหลวงปู่เขียวพุทธคุณไม่ว่าด้านคงกระพัน มหาอุด หรือเมตตามหานิยม แคล้วคลาด ถือว่า หลวงปู่เขียว วัดหรงบน เป็นสุดยอดเกจิอันดับต้นๆ ของภาคใต้
     
  12. ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    สมาชิกไลน์มาปิดครับ
     
  13. ปัญญามรรค เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 พฤษภาคม 2014
    โพสต์:
    1,110
    ค่าพลัง:
    +1,440
    ไดัรับพระทั้ง2รายการพร้อมของแถมเรียบร้อยแล้วครับ
    ขอบคุณครับ
     
  14. ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    1440.พระพุทธเหนือพรหม "พรหมพิมพ์กลาง" (พระธรรมธาตุเสด็จ) หลว งปู่ดู่ วัดสะแก จัดสร้างขึ้นในปี 2519 สำหรับองค์นี้เป็นพระสภาพสวยสมบูรณ์ คม ชัด ลึก หลังตรายาง และเริ่มมีพระธรรมธาตุเสด็จให้เห็น เป็นพระแท้ดูง่ายสุดๆ***แบ่งให้บูชา 3200 บาท*******คุณPeterbnจองครับ***
    พระเนื้อผงพุทธคุณผสมปูนของหลวงปู่ดู่ทุกรุ่นทุกพิมพ์ล้วนแต่น่าเก็บมากครับ เพราะสมัยตอนที่หลวงปู่ท่านทำผงก็มีการสวดคาถากำกับ เมื่อได้ผงมาแล้วก็นำมาสร้างพระต่อและในระหว่างที่เทพระนั้นก็ได้ภาวนาสวดคาถาใส่เข้าไปอีก และหลังจากที่พระเสร็จสมบูรณ์แล้ว พระยังอยู่ในกุฏิหลวงปู่ ทุกวันๆ ท่านก็สวดภาวนา พลังงานยิ่งเข้ายิ่งเข้าไปที่องค์พระอยู่ตลอด

    พระเนื้อผงทุกพิมพ์ของหลวงปู่ สามารถนำไปกำภาวนาได้เป็นอย่างดี ซึ่งหลวงปู่ท่านเน้นย้ำในเรื่องการปฏิบัติมาเป็นเวลานาน และนอกจากนั้นพระเนื้อผงของหลวงปู่ยังนำไปทำน้ำมนต์ได้อีกด้วย โดยนำไปแช่ลงในน้ำแล้วอธิษฐานของบารมีหลวงปู่ท่าน จะทำเป็นน้ำมนต์รักษาโรค ใช้ได้ทั้งดื่มกิน อาบน้ำ ล้างหน้า หรือนำไปปะพรมสินค้าได้หมดแล้วแต่อธิษฐานเลยครับ ไม่ต้องห่วงว่าพระจะละลาย เพราะส่วนผสมเป็นเนื้อปูนยิ่งแช่พระยิ่งแกร่งครับ และพระที่เทด้วยปูนซีเมนต์นี้ ต้นทุนการทำจะถูกมากแต่พุทธคุณดีที่สุด เพราะเจตนาเพื่อแจกฟรีให้แก่คนที่มาวัดให้นำไปปฏิบัติธรรมเอาไว้กำทำสมาธิภาวนา ประสบการณ์ส่วนใหญ่จะเกิดจากพระที่แจกอยู่บ่อยครั้ง


     
  15. Peterbn Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 มิถุนายน 2018
    โพสต์:
    425
    ค่าพลัง:
    +273
    1440.พระพุทธเหนือพรหม "พรหมพิมพ์กลาง" (พระธรรมธาตุเสด็จ) หลว งปู่ดู่ วัดสะแก จัดสร้างขึ้นในปี 2519 สำหรับองค์นี้เป็นพระสภาพสวยสมบูรณ์ คม ชัด ลึก หลังตรายาง และเริ่มมีพระธรรมธาตุเสด็จให้เห็น เป็นพระแท้ดูง่ายสุดๆ

    ขอจองครับ
     
  16. ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    1441.พระเสด็จกลับหรือพระผงวิเศษ รูปเหมือนหลวงปู่สุภา กันตสีโล ปี 2506 เนื้อดำ หลังใบไม้(นิยม) ***แบ่งให้บูชา พีเอมหรือโทรถามครับ***ปิดรายการนี้ครับ

    พิธีสร้างพระเสด็จกลับ กำหนดทำขึ้นที่วัดสารอด เมื่อวันที่ 24 ธันวาคม 2506 การพิมพ์พระเริ่มตั้งแต่วันที่ 20 พฤศจิกายน 2506 และพิมพ์ครบ 84,000 องค์ เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2506

    เริ่มทำพิธีปลุกเสกเมื่อวันที่ 23 ธันวาคม 2506 และพิธีสมโภชได้ทำเสร็จเรียบร้อยในวันที่ 24 มกราคม 2507 เวลา 6.00 นาฬิกา รวมเวลาทั้งสิ้นสองเดือนเศษ

    พระเสด็จกลับหรือพระผงวิเศษจำนวน 84000 องค์ เป็นพระทรงขุนแผนเรือนแก้ว ทรงพระรอด รูปและลูกประคำหลวงปู่คงของอาจารย์ชุม รูปเหรียญหลวงปู่สุภา กันตสีโล ที่สร้างด้วยว่านยาแร่ธาตุ พญาว่าน มหาว่าน น้ำพระพุทธมนต์อันศักดิ์สิทธิ์ รวม 2,000 กว่าชนิด โดยอาจารย์ชุม และคุณแม่บุญสืบ ไชยคีรี เป็นผู้จัดสร้าง
     
  17. ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    รับทราบครับ
     
  18. ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    1442.พระผงน้ำมัน รุ่นแรก หลวงพ่อโบสถ์น้อย วัดอัมรินทราราม กรุงเทพ ปี2481 ***แบ่งให้บูชา 950 บาท***ปิดรายการนี้ครับ
    หายาก จัดสร้างปี 2481 เนื้อจัดๆแก่น้ำมันสวยงามคมชัดลึกมากๆ ประสบการณ์ดีแคล้วคลาดเซียนพระพื้นที่ห้อยเดี่ยวใช้กันเลยครับในสมัยสงครามโลกครั้งที่สององค์ที่นำมาเปิดเนื้อจัดๆกดพิมพ์ได้คมชัดลึกน่าสะสมมากๆ เนื้อจัดเข้มๆแก่มวลสารสวยงาม
     
  19. ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    1443.พระผงน้ำมัน รุ่นแรก หลวงพ่อโบสถ์น้อย วัดอัมรินทราราม กรุงเทพ ปี2481 ***แบ่งให้บูชา 950 บาท***#2 ปิดรายการนี้ครับ
    หายาก จัดสร้างปี 2481 เนื้อจัดๆแก่น้ำมันสวยงามคมชัดลึกมากๆ ประสบการณ์ดีแคล้วคลาดเซียนพระพื้นที่ห้อยเดี่ยวใช้กันเลยครับในสมัยสงครามโลกครั้งที่สององค์ที่นำมาเปิดเนื้อจัดๆกดพิมพ์ได้คมชัดลึกน่าสะสมมากๆ เนื้อจัดเข้มๆแก่มวลสารสวยงาม
     
  20. ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    1444.พระผงน้ำมัน รุ่นแรก หลวงพ่อโบสถ์น้อย วัดอัมรินทราราม กรุงเทพ ปี2481 ***แบ่งให้บูชา 950 บาท***#3ปิดรายการนี้ครับ
    หายาก จัดสร้างปี 2481 เนื้อจัดๆแก่น้ำมันสวยงามคมชัดลึกมากๆ ประสบการณ์ดีแคล้วคลาดเซียนพระพื้นที่ห้อยเดี่ยวใช้กันเลยครับในสมัยสงครามโลกครั้งที่สององค์ที่นำมาเปิดเนื้อจัดๆกดพิมพ์ได้คมชัดลึกน่าสะสมมากๆ เนื้อจัดเข้มๆแก่มวลสารสวยงาม
     

แชร์หน้านี้