ใครมีประสพการณ์ เกี่ยวกับหลวงหลวงปู่เปรี่ยม วัดโพธิ์เรียง มาร่วมเผยแพร่กันได้ครับ

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย ธรรมารักษ์, 9 มิถุนายน 2010.

  1. ทุเรียนทอด

    ทุเรียนทอด เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    5,329
    ค่าพลัง:
    +57,981

    มาต่อประสบการณ์ธุดงค์ของหลวงปู่เปรี่ยม ที่หลวงปู่ท่านเมตตาเล่าให้ฟังครับ..
    หลวงปู่ท่านบอกว่า..หลังจากที่เห็น ปาฏิหาริย์คุณวิเศษของหลวงปู่หินแล้ว หลวงปู่ก็เกิดสนใจอยากจะศึกษาวิชาอาคมบ้าง เพื่อเอาไว้ป้องกันตัว และจะได้ช่วยเหลือผู้คนที่ตกทุกข์ได้ยากต่างๆ ท่านเล่าว่า....มีอยู่ครั้งหนึ่งตอนที่หลวงปู่หินอบรมณ์ธรรมะให้กับคณะศิษย์ที่ตามธุดงค์ อยู่นั้นได้มีแมงป่องช้างในป่าตัวใหญ่มากเดินผ่านหน้าหลวงปู่หิน พอหลวงปู่หินเห็นดังนั้นก็เอามือเปล่าๆจับแมงป่องตัวนั้น แต่แทนที่แมงป่องจะทำอันตรายท่าน มันกลับใต่อยู่บนมือของหลวงปู่หินราวกับว่าเป็นสัตว์เลี้ยงแสนเชื่อง พระทุกรูปเห็นดังนั้นก็ต่างตกตลึง งง งันกันไปทั่ว มีพระรูปหนึ่งถามหลวงปู่หินว่าทำไมแมงป่องถึงไม่ทำอันตรายหลวงปู่ หลวงปู่หินท่านก็ตอบว่า เป็นเพราะผลแห่งการเจริญเมตตาจิต และสมาธิที่ฝึกฝนมาอย่างดีแล้ว จึงสามารถทำอะไรก็ได้ และมีใครอยากจะลองบ้างไหม..? หลวงปู่หินถาม แต่ก็ไม่มีใครคิดอยากจะลองเล่นกับแมงป่องช้างตัวขนาด ตัวนี้ ขืนถ้าโดนมันต่อยเข้ามีหวังอาจต้องเอาชีวิตมาทิ้งในป่านี้แน่นอน แต่ในระหว่างที่หลวงปู่หินรอฟังคำตอบจากพระเหล่านั้น หลวงปู่เปรี่ยมซึ่งในขณะนั้นยังเป็นพระหนุ่ม ได้ขออาสาลองจับแมงป่องตัวนั้นดู โดยในใจเชื่อว่าหากหลวงปู่หินอยู่ด้วยย่อมต้องไม่เป็นไรแน่ ถึงแม้โดนต่อยเข้า ก็คงเป็นผลกรรมของเราเอง และการมาธุดงค์นี้ก็ได้สมาทานขอมอบกายถวายชีวิตให้แล้วเพื่อพุทธบูชา ถึงแม้ตายไปก็จะไม่เสียดายในชีวา คิดได้ดังนั้นจึงอาสาขอเรียนวิชาจับแมงป่องกับหลวงปู่หินเป็นวิชาแรกเลยก็แล้วกัน พอหลวงปู่หินได้ฟังดังก็พออกพอใจเป็นอย่างมาก จึงได้สอนวิชาและคาถาปัดพิษให้กับพระภิกษุเปรี่ยมเดี๋ยวนั้นเลย พร้อมทั้งบอกวิธีทำสมาธิจิต..ฯลฯ พอพระภิกษุเปรี่ยมได้เรียนรู้ทั้งหมดนั้นแล้ว ก็ท่องคาถาที่หลวงปู่หินสอนให้ แล้วก็เป่าลมลงไปที่มือ พร้อมกับเจริญเมตตาจิตควบคู่กันไป ท่านเล่าว่าพอเป่าลมลงไปที่มือ มือจะเกิดอาการชานิดๆ แล้วจึงเอื้อมมือไปจับแมงป่องช้างตัวนั้น ผลปรากฏว่า แมงป่องช้างกลับหาทำอันตรายไม่ ยังคงเป็นแมงป่องที่น่ารักแสนเชื่อง ทำให้หลวงปู่เปรี่ยมมีความมั่นใจในสมาธิและวิชาอาคมต่างๆมากเป็นทบเท่าทวีคูณ หลวงปู่หินท่านเห็นอย่างนั้นก็เกิดพอใจในความกล้าหาญเด็ดเดี่ยวของภิกษุเปรี่ยมเป็นอย่างมาก และกล่าวชมท่านต่อที่ประชุมสงฆ์ว่า ท่านเปรี่ยมเป็นผู้มีใจเด็ดเดี่ยว ไม่ห่วงแม้อันตรายที่อาจมีอยู่ตรงหน้า เป็นผู้มีพรสวรรค์เรียนอะไรก็สำเร็จง่าย และเป็นผู้มีปัญญาหลักแหลม พอหลวงปู่เปรี่ยมได้สำเร็จวิชาปัดพิษแล้ว ก็แอบไปลองทำดูเองโดยที่ไม่มีใครรู้ ผลก็ปรากฎว่าได้ผลสำเร็จทุกครั้งไป ไม่ว่าจะเป็นแมงป่อง ตะขาบ หรือแม้แต่สัตว์ที่มีพิษร้ายแรงก็สามารถจับได้ด้วยมือเปล่า และวิชานี้ยังสามารถช่วยคนหรือสัตว์ที่โดนสัตว์มีพิษกัดต่อย โดยการอธิษฐานหยิบพิษที่ปากแผลให้หายได้อีกด้วย..แต่ตัวคาถาปัดพิษ ที่หลวงปู่ท่านเรียนมาจากหลวงปู่หินนั้น หลวงปู่เคยท่องให้ผมฟังแต่ผมไม่ได้จดไว้ จำได้แต่คำลงท้ายว่า..มิ เท่านั้นครับ ไว้ว่างๆหากเข้าไปกราบหลวงปู่ท่านก็จะลองถามท่านดูอีกที เผื่อว่ามีท่านใดสนใจอยากจะได้ไว้ใช้ครับ

    และนี่เป็นอีกเรื่องหนึ่งในหลายเรื่องที่หลวงปุ่เมตตาเล่าให้ฟังที่โรงพญาบาล ตอนที่ผมได้มีโอกาสได้ปรนนิบัติท่านตอนอาพาธที่โรงพยาบาลสงฆ์ครับ เอาไว้คราวหน้ามาต่ออีกครับ ยังมีเรื่องที่น่าทึ่งชวนให้ขบคิดกันอีก แต่ขอให้ทุกท่านได้รับฟัง มันๆ แต่ก็ควรใช้วิจารณญานตัดสินด้วยนะครับ แต่ที่สำคัญกรุณาอย่าไปปรามาสต่อองค์หลวงปู่ท่านนะครับ เพราะสำหรับผมท่านเป็นพระอริยะ ครูบาอาจารย์ระดับสูงครับ..
     
  2. เด็กไทรน้อย

    เด็กไทรน้อย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 เมษายน 2008
    โพสต์:
    3,259
    ค่าพลัง:
    +4,327
    ยังไม่มีใครมาต่อเรื่องราวของหลวงปู่ฯท่านเลย....:'(
     
  3. ทุเรียนทอด

    ทุเรียนทอด เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    5,329
    ค่าพลัง:
    +57,981
    วันอาทิตย์( 25/7/53 ) ที่ผ่านมาไปกราบหลวงปู่เปรี่ยมมาครับท่านบอกว่า ท่านลื่นล้มในห้องน้ำ (อีกแล้ว) ศรีษะท่านไปโขกกับฝาชักโครก ฝาชักโครกแตกเลย แต่ท่านไม่เป็นไรมาก แค่หัวโน ไปหาหมอหมอตรวจดูก็ไม่เป็นอะไรมากหมอเลยแปลกใจ ถามว่าหลวงปู่มีคาถาอะไรดีหรือ ถึงไม่เป็นอะไร ถ้าเป็นคนอื่น อากถึงกับเสียชีวิตได้ ท่านก็ตอบว่าก็ไม่มีอะไรดีหรอก แค่ยังไม่ถึงคราวก็เท่านั้น(ถ่อมตัวมาก) ทางคณะศิษย์ที่ดูแลท่าน ทราบข่าว ก็เลยคิดจะสร้าง ต่อเติมพื้นห้องน้ำใหม่ เพราะห้องน้ำนี้พื้อไม่เสมอกัน หลวงปู่จะสะดุดล้มบ่อยมาก เท่าที่ผมรู้ก็น่าจะ 5 ครั้งแล้ว แต่เดชะบุญที่หลวงปู่พระวัย 98 ปีไม่เป็นอะไรมาก จึงต้องทำการป้องกันอย่างดีที่สุดเพื่อมิให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวนี้อีก จึงขอเรียนเชิญท่านใดที่มีจิตศรัทธา ร่วมบุญกัน บริจาคสร้างเทพื้นห้องน้ำของหลวงปู่ที่วัดโพธิ์เรียง ซ.จรัญสนิทวงศ์12 ได้ที่กุฏิของหลวงปู่เปรี่ยมโดยตรงเพื่อที่จะได้สร้างพื้นห้องน้ำถวายให้หลวงปู่ท่าน โดยเร็วที่สุดครับ

    ขออนุโมทนาสาธุ ในเจตนาบุญอันบริสุทธิ์ของทุกท่านด้วยใจ ที่มีให้แด่หลวงปู่ครูบาอาจารย์ ท่าน ทั้งหมดทั้งมวลครับ อานิสงค์ที่ได้รับขอจงส่งผลให้ทุกท่าน มีใจเบิกบาน บังเกิดมีกุศลผลบุญหนุนนำพาให้ท่านทั้งหลาย มีความเจริญยิ่งๆขึ้นไป ชีวิตอย่าได้ตกต่ำปราถนาสิ่งใดขอจงส่งผลให้สำเร็จลุล่วงโดยฉับพลันทันใด และมีความคล่องตัวในทุกๆด้านด้วยเทอญ....อนุโมทนา สาธุ


     
  4. ทุเรียนทอด

    ทุเรียนทอด เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    5,329
    ค่าพลัง:
    +57,981
    มาต่อประสบการณ์ธุดงค์ของหลวงปู่เปรี่ยม ที่หลวงปู่ท่านเมตตาเล่าให้ฟังครับ..
    กราบนมัสการ และขอขมาต่อองค์หลวงปู่เปรี่ยม อติภัทโท ด้วยหากกระผมผิดพลาด และได้ถ่ายทอดเรื่องราวที่เกิดขึ้นนี้ เพื่อเป็นการเผยแพร่คุณธรรมของหลวงปู่ครับ ขมามะภันเต..


    ตอนที่ผมได้ไปกราบทำบุญกับท่านนั้น เวลาว่างจากลูกศิษย์ท่านจะเล่าเหตุการณ์ต่างๆสมัยที่ท่านเดินธุดงค์กับหลวงปู่หินให้ฟัง(คิดเสียว่าเล่าให้ฟังมันส์ๆก็แล้วกันนะครับ อย่าไปคิดมากหรือคิดปรามาสองค์หลวงปู่ท่านเลยนะครับ ท่านอาจไม่โกหกแน่ เพราะท่านเป็นพระอริยะผู้อาวุโสครับ) มีอยู่เรื่องหนึ่ง เรื่องนี้ถ้าเขียนเป็นนิยายอาจจะอ่านแล้วสนุกพราะเป็นเรื่องที่เหลือเชื่อ แต่หากเป็นเหตุการที่เกิดขึ้นจริงของท่านหลวงปู่ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณ 70 กว่าปีมาแล้วในสมัยบ้านเมืองของเรายังเป็นป่าที่อุดมสมบูรณ์มากๆ ไปทางไหนก็มีแต่ป่า และสิงห์สาราสัตว์ทั้งน้อยใหญ่ และอันตรายต่างๆนาๆ หากพระผู้หวังธุดงค์เพื่อบำเพ็ญธรรมไม่มีจิตใจที่ตั้งมั่นหรือไม่มีครูบาอาจารย์ที่นำคณะที่มีวิชาดีก็อาจเสร็จสิ้นชีวิตได้ทุกขณะ หลวงปู่เล่าให้ฟังอีกว่า....มีอยู่ครั้งหนึ่งหลวงปู่ได้พบสิ่งที่ไม่คาดคิดจนต้องจดจำเหตุการณ์นี้ไปชั่วชีวิต สมัยตอนป่ายังสมบูรณ์มาก หลวงปู่หินพาหลวงปู่ไปธุดงค์ยังดินแดนลี้ลับแห่งหนึ่ง อยู่ในแถบชายแดนไทย-พม่าที่ติดกับชายทะเล บนภูเขาสูงมีถ้ำอยู่ถ้ำหนึ่งใหญ่มากไม่มีใครกล้าสามารถเข้าไปได้เพราะมีตะขาบยักษ์อาศรัยอยู่ ตะขาบตัวนี้ทุกวันก็จะออกหากินสัตว์ต่างๆเป็นอาหาร เช่น สัตว์ใหญ่ๆ พวกกวาง หรือพวกช้างเป็นต้น ก็คิดดูก็แล้วกันว่าตะขาบยักษ์ตัวนี้จะใหญ่ขนาดไหน ทำให้เราคิดถึงเรื่องเพชรพระอุมาว่าผู้เขียนคงจะเอามาจากเคล้าโครงเรื่องจริงซะก็อาจจะเป็นได้ ตะขาบตนนี้อยู่ตนเดียวพอออกล่าเหยื่อได้มาก็จะลากเอามากินที่ถ้ำนี้เป็นประจำ ทำให้ถ้ำนี้เต็มไปด้วยซากโคลงกระดูกของสัตว์กระจัดกระจายไปทั่ว แต่ตะขาบตนนี้แปลก..!! เขาจะเก็บ งาช้าง และเขาสัตว์เอาไว้ภายในถ้ำมีจำนวนมาก มีอยู่วันหนึ่งพวกที่เป็นพ่อค้าของมีค่ารู้ข่าว ก็คิดวางแผนที่จะมาขโมยเอางาช้างและของมีค่าที่อยู่ในถ้ำตะขาบยักษ์ออกไป โดยที่วางแผนเอาไว้ว่า จะรอเวลาที่ตะขาบยักษ์ออกไปจากถ้ำเพื่อหากิน พอตะขาบยักษ์ออกไปหากินในป่าแล้วพวกพ่อค้านั้นอาศรัยมาทางเรือใหญ่ก็มาจอดเทียบท่าแล้วก็รีบขึ้นไปในถ้ำบนเขา เพื่อขนเอางาช้าง เขาสัตว์ที่มีค่ามหาศาลลงเรือไป พอตะขาบยักษ์กลับมาพบว่างาช้างที่ตนสะสมมาปริมาณยุบลงไปก็โกรธแค้นเป็นกำลัง ก็เลยเลื้อยขึ้นไปบนยอดเขามองออกไปทางทะเล พบว่ามีเรือใหญ่กำลังแล่นออกไปจากฝังในระยะห่างไกลพอสมควร ก็ด้วยความโกรธแค้นจัด จึงกระเลื้อยลงมาแล้วโดดลงทะเล และว่ายน้ำตามไปด้วยพละกำลังที่มี เพื่อหวังจะไปทวงเอางาช้างที่ถูกขโมยไปกลับคืน พอไปได้ไม่ทันจะถึงเรือลำดังกล่าว ตะขาบยักษ์ก็จะจมน้ำเพราะได้มีทั้งปลา และปูขนาดใหญ่มากคอยตอดและหนีบไว้ตะขาบยักษ์กำลังจะสิ้นฤทธิ์สู้ไม่ได้ หลวงปู่หินได้เห็นเหตุการณ์ทุกอย่างก็บอกให้คณะพระธุดงค์ กำหนดจิตแผ่เมตตาไปยังสัตว์ทั้งหลายที่กำลังต่อสู้กันให้อย่าได้มีเวรกรรมต่อกัน และขอได้โปรดอโหสิกรรมให้แก่กันและกันเถิด....ฯลฯ พอเสร็จสิ้นการเจริญเมตตานั้น สัตว์ทั้งหลายที่ต่อสู้กันนั้นก็เลิกราต่อกัน ตะขาบยักษ์ก็ว่ายน้ำกลับเข้าฝั่งเรื่องก็มีเท่านี้ หลวงปู่ก็ไม่ได้เล่าต่อว่าตะขาบตนนั้นเป็นอย่างไร บาดเจ็บตรงไหน แต่ที่หลวงปู่ท่านเล่าให้ฟังนี้ก็เพื่อจะแสดงธรรมให้เรารู้ว่า การเจริญเมตตาเป็นสิ่งที่สำคัญมาก หากเราเจริญเมตตาอยู่เสมอ อันตรายก็ไม่อาจเกิดขึ้นกันเราได้ เว้นไว้แต่เป็นกฏแห่งกรรมที่ต้องชดใช้ แต่หากผู้ใดเจริญเมตตาอยู่เสมอก็จะช่วยผ่อนหนักให้เป็นเบาได้ เมตตาธรรมนี้มีประโยชน์อย่างมหาศาลใช้ได้ร้อยแปด พันประการหรือใช้อธิษฐานเสกวัตถุมงคลก็ได้ ให้ผลทางเมตตาเป็นที่รักใคร่ต่อผู้พบเห็น...และยังเป็นโภคทรัพย์อีกด้วย..ฯลฯ

    (โปรดใช้วิจารณญาน สิ่งที่เล่ามานี้เป็นเพียงคำบอกเล่าของท่านหลวงปู่ ที่เมตตาเล่าให้ฟังเป็นชาดก ประสพการณ์ที่เกิดขึ้นกับองค์หลวงปู่ท่าน หากท่านใดไม่เชื่อ กรุณาอ่านเอามันส์อย่าได้ปรามาสท่านเลยครับ แต่สำหรับผม เชื่อแน่นอน 99%ครับ)
    กราบนมัสการ และขอขมาต่อองค์หลวงปู่เปรี่ยม อติภัทโท ด้วยหากกระผมผิดพลาด และได้ถ่ายทอดเรื่องราวที่เกิดขึ้นนี้ เพื่อเป็นการเผยแพร่คุณธรรมของหลวงปู่ครับ ขมามะภันเต..
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 สิงหาคม 2010
  5. saweit

    saweit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    747
    ค่าพลัง:
    +2,338
    ตอนนี้หลวงปู่เปรี่ยมยุงจำพรรษาอยู่ที่วัดโพธิ์เรียงหรือเปล่าครับ ^^
     
  6. saweit

    saweit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    747
    ค่าพลัง:
    +2,338
    พีท่านใดมีเบี้ยแก้ของหลวงปู่พอแบ่งได้ ขอแบ่งซัก 1 ตัวได้ไหมครับ ^^
     
  7. นายน้ำ5

    นายน้ำ5 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    1,159
    ค่าพลัง:
    +7,282
    กราบหลวงปู่ครับ สวัสดีครับทุกท่าน ท่านใดมีเรื่องดีๆเข้ามาแบ่งปันอ่านครับ
     
  8. helium

    helium เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    848
    ค่าพลัง:
    +2,124
    กราบหลวงปู่ครับ
     
  9. jimmyuro

    jimmyuro เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 กันยายน 2007
    โพสต์:
    1,513
    ค่าพลัง:
    +6,014
    ลูกกราบขอขมาองค์หลวงปู่ ถ้าลูกล่วงเกินทั้งกาย วาจา ใจ ทั้งตั้งใจและไม่ได้ตั้งใจ ลูกขอขมาองค์หลวงปู่และ กราบส่งหลวงปู่สู่สวรรคาลัยด้วยเทอญ
     
  10. ทุเรียนทอด

    ทุเรียนทอด เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    5,329
    ค่าพลัง:
    +57,981
    [​IMG]

    กราบไว้อาลัย และน้อมส่งองค์หลวงปู่เปรี่ยม พระผู้เปี่ยมด้วยเมตตา (สุดๆ)

    สิ่งใดที่ลูกเคยประมาทพลาดพลั้ง ล่วงเกินต่อองค์หลวงปู่ ลูกขอขมาและขอองค์หลวงปู่ได้โปรดงดซึ่งโทษล่วงเกินนั้นตลอดไปด้วยเทอญ.. ขมามะภันเต ..สาธุ

    ถ้ามีโอกาสจะไปกราบสรีระของท่านครับ..




    [​IMG]


    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]


    อุอาอา เมตตา สังฆัง..
    อุอาอา เมตตา สังฆัง..
    อุอาอา เมตตา สังฆัง..



    .
     
  11. Pattana

    Pattana ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2005
    โพสต์:
    12,692
    ค่าพลัง:
    +204,315
    [​IMG]

    กราบหลวงปู่ผู้เปี่ยมด้วยความเมตตาครับ

    ก่อนหน้านี้ไม่รู้จักหลวงปู่ จนมาได้อ่านกระทู้หนึ่ง ซึ่งตอนนั้นท่านป่วยมากแล้ว ผมพยายามหาอ่านประวัติท่าน จนได้มาเจอกระทู้นี้ ได้เห็นรูปนี้เข้า ก็รู้สึกเคารพรักท่านเป็นอย่างมาก และท่านก็จากไปในไม่กี่วันต่อมา ผมเองอยู่ต่างจังหวัด นาน ๆ จะได้มีโอกาสเข้ามากรุงเทพฯ ตั้งตัวไม่ติดครับ หลังจากนั้นไม่นานได้ทราบว่าที่วัดยังมีวัตถุมงคลของท่านอยู่ จึงได้ให้น้องผู้หญิงที่นนทบุรี ไปขอร่วมทำบุญที่วัดที่วัดโพธิ์เรียง โชคดีที่มีน้องอีกคนหนึ่งได้ให้เบอร์โทรของหลวงน้ามหาดาว จึงได้โทรไปขอบูชาวัตถุมงคลไว้ก่อน ซึ่งตอนนั้นบางรายการท่านได้แบ่งให้มาในจำนวนที่จำกัดมาก จึงได้บอกน้องผู้หญิงให้เขาบูชาเป็นส่วนตัวเขาไว้ด้วย ก็มีตะกรุดลอยน้ำ(ได้มามากกว่าผมซะอีก) ตะกรุด 3 กษัตริย์ เบี้ยแก้ และอย่างอื่นอีกเล็กน้อย น้องเขาก็เชื่อผม รวมทั้งสามีของน้องเขาซึ่งปกติจะไม่ค่อยยุ่งเรื่องนี้เลย แต่ไปเห็นพระปิดตาของหลวงปู่เข้าก็รู้สึกชอบจึงได้บูชากลับมาด้วย

    ทั้งสองคนนี้เขาจะค้าขายของเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ตลาดนัดใกล้บ้านในวันเสาร์-อาทิตย์เป็นงานอดิเรก เขาเล่าให้ฟังว่าตั้งแต่ได้ของหลวงปู่เปรี่ยมมา รู้สึกว่าขายดีขึ้นกว่าเก่ามากอย่างผิดหูผิดตา ขนาดในวันที่ฝนตกแผงอื่นที่ติด ๆ กันขายไม่ได้เงินเลย เพราะคนมาเดินซื้อของน้อย แต่ของเขายังขายได้อยู่บ้างแม้จะหลักร้อย และเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาผมใช้ให้เขาไปบูชาตะกรุดมหารูด ซึ่งปกติน้องคนนี้เขาจะค่อนข้างไม่สู้กับราคาวัตถุมงคลที่สูง ขนาดราคาเหรียญของขวัญวันเกิด 480 ยังทำอิดออดไม่อยากเอา จึงเอามาน้อย (ตอนนี้มาบ่นเสียดาย) ส่วนตะกรุดมหารูดตอนที่ไปเอาราคา 900 บาท แต่น้องเขาก็ไปเอามาด้วยความเต็มใจเลยละครับครั้งนี้ และแถมยังบูชาสีผึ้งมาอีกด้วย

    ครั้นพอมาวันอาทิตย์ก็ขายของของที่ตลาดนัดใกล้บ้าน น้องเขาก็เล่าให้ฟังว่าวันนี้แปลกใจมาก เพราะมีของอยู่อย่างหนึ่งที่เขาซื้อมาขาย ซื้อมาทั้งหมด 6 ชิ้น ผ่านมาแล้ว 2 เดือนไม่เคยขายได้เลยสักชิ้นเดียว แต่หลังจากที่ได้ตะกรุดมหารูดมา วันนั้นขายไปได้ถึง 5 ชิ้น ทำเอางงกันทั้งผัวทั้งเมียเลย และวันนี้แหละที่เขาขายได้มากกว่าทุกวันตั้งแต่ขายของมาครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 กันยายน 2012
  12. ทุเรียนทอด

    ทุเรียนทอด เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    5,329
    ค่าพลัง:
    +57,981
    สาธุ... สุดยอดครับ

    กราบ กราบ กราบ หลวงปู่เปรี่ยม พ่อแม่ครูอาจารย์ที่เคารพอย่างสูง...

    หลวงปู่ท่านเป็นพระที่มีเมตตาจิตสูงมากๆ ผมว่าใครได้มีโอกาสพบท่าน ก็ต้องรักท่านแน่นอน.. คิดถึงหลวงปู่มากเลยครับ..
     
  13. poman

    poman เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    12,300
    ค่าพลัง:
    +35,299
    :cool::cool::cool::cool:


    [​IMG]
     
  14. kang_som

    kang_som เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    11,853
    ค่าพลัง:
    +27,800
    เบี้ยแก้ ผมเอาไปถักเชือกมาครับ​



    [​IMG]
     
  15. poman

    poman เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    12,300
    ค่าพลัง:
    +35,299
    :cool::cool::cool::cool:


    [​IMG]
     
  16. Limtied

    Limtied เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    822
    ค่าพลัง:
    +3,662
    กราบ

    หลวงปู่เปรี่ยม

    นะโมพุทธายะ นะมะพะทะ จะพะกะสะ นะมะอะอุ อุ อา อา เมตตา สังฆัง

    กราบหนึ่ง กราบสอง กราบสาม

    ---------------------------

    เว็บบอร์ด
     
  17. kittikawin12

    kittikawin12 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    1,035
    ค่าพลัง:
    +862
    ขอบอกตะกรุดลอยน้ำท่าน บันดาลโชคเป็นตัวเลข แม่นมากๆๆๆครับ ของดีมีอยู่จริงแม้ท่านจะละสังขารแล้วก็ตาม ขอกราบหลวงปู่ด้วยเศียรเกล้าครับ
     
  18. Limtied

    Limtied เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    822
    ค่าพลัง:
    +3,662
    [​IMG]

    หลวงปู่เปรี่ยม อติภัทโท

    นะโมพุทธายะ นะมะพะทะ จะพะกะสะ นะมะอะอุ อุ อา อา เมตตา สังฆัง

    กราบหลวงปู่

    เว็บบอร์ด​
     

แชร์หน้านี้

Loading...