ให้บูชาวัตถุมงคล สายพญานาค ค่ะ

ในห้อง 'ลงประกาศ ซื้อ-ขาย หรือทั่วไป' ตั้งกระทู้โดย saipote, 15 สิงหาคม 2012.

  1. saipote

    saipote เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กันยายน 2009
    โพสต์:
    6,115
    ค่าพลัง:
    +9,778
    [​IMG] [​IMG]

    วัตถุมงคลสายพญานาค

    นำมาจากถ้ำแกลบ บ้านหนองม่วง ต.ปทุมวาปี อ.ส่องดาว
    จ.สกลนคร และ จากถ้ำภูผาเหล็ก (คำชะโนด) ต.วังทอง อ.บ้านดุง
    จ.อุดรธานี และ จากสถานที่อื่น ๆ ภายในประเทศ และนอกประเทศ


    ( ปัจจัยทุกอย่างจะแบ่งไปร่วมบุญด้วยจ๊ะ )

     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSCN3295.jpg
      DSCN3295.jpg
      ขนาดไฟล์:
      4.9 MB
      เปิดดู:
      969
    • DSCN3327.jpg
      DSCN3327.jpg
      ขนาดไฟล์:
      4.9 MB
      เปิดดู:
      756
  2. saipote

    saipote เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กันยายน 2009
    โพสต์:
    6,115
    ค่าพลัง:
    +9,778
    ตำนานการก่อกำเนิดเพชรนาคา.

    นับย้อนหลังนานแสนนานไปในสมัยพุทธกาลแห่งองค์สมเด็จสัมมาสัมพุทธเจ้ากัสสโป ซึ่งได้ลงมาตรัสรู้พระโพธิญาณเพื่อรื้อขนสัตว์ ข้ามห้วงวัฏฏะสงสารในมหาภัทรกัปนี้ (ที่มีพระพุทธเจ้าลงมาตรัสรู้ 5 พระองค์ พระพุทธเจ้าองค์ปัจจุบันเป็นองค์ที่ 4) ทำให้เกิดความสั่นสะเทือนกึกก้องไปทั่วหมื่นโลกธาตุอนันตจักรวาล ด้วยพระบารมีแห่งพระโพธิญาณองค์มหาพระโพธิสัตว์ เกิดเหตุการณ์อัศจรรย์บังเกิด ”ฝนโบกพัท” ตกลงมาใคร ใคร่ให้เปียกก็เปียก ใครใคร่ไม่เปียกก็ไม่เปียก ด้วยพระบุญญาธิการแห่งองค์สมเด็จสัมมาสัมพุทธเจ้ากัสสโป เมื่อได้ตกลงมาสู่พื้นพสุธาบางส่วนได้ประมวลตัวรวมธาตุดึงดูดธาตุทั้งสี่ คือ ธาตุดิน ธาตุน้ำ ธาตุลม ธาตุไฟ จนบังเกิดก่อกำเนิดเป็น ”เพชรเจ็ดสีมณีเจ็ดแสง” ธาตุกายสิทธิ์ขึ้นมา มีรัศมีสว่างไสวเปล่งประกาย รัศมีถึง 7 สีส่องแสงสว่างไปทั้งกลางวัน และกลางคืน นับเป็นเวลา 7 วัน 7 คืน รัศมีแห่งเพชรเจ็ดสีมณีเจ็ดแสงนี้ ส่องสว่างครอบคลุมจนไปถึงนครใต้บาดาล ดลบันดาลทำให้เกิดแสงสว่างเป็นรัศมี 7 ประการกลบรัศมีแสงสว่างอัญมณีพลอยอันมีค่าต่าง ๆ ที่อยู่ในนครบาดาลทั้งหมดจนเกิดความแตกตื่นโกลาหลไปทั่วทั้งนครบาดาล จนเหล่านาคีนาคาผู้ที่มีฤิทธิ์ต่างหาสาเหตุต่าง ๆ นา ๆ ถึงเหตุการณ์อันอัศจรรย์ใจนี้

    จนทำให้กษัตริย์ผู้ครองเมืองนครบาดาลทั้ง 7 เมืองนามว่า ”พญานาคราชสุนันโท” กษัตริย์ผู้เป็นใหญ่ผู้ครองเมืองนครบาดาล ที่มีเหล่าบริวาร นาคี นาคา ผู้มีฤทธิ์อำนาจกำลังแห่งตนมากมายนับไม่ถ้วน ได้ใช้กำลังบุญฤทธิ์ของตนอธิษฐาน ขอให้รู้ถึงสาเหตุของปรากฏการณ์อัศจรรย์ใจในครั้งนี้ด้วย เหตุของกำลังบุญฤทธิ์ที่ได้สร้างสะสมมานานในสมัยอดีตที่ได้เกิดมาเป็นมนุษย์ได้พบพระพุทธศาสนา และได้บวชเรียนเป็นพระภิกษุสาวกแห่งองค์สมเด็จสัมมาสัมพุทธเจ้าในอดีตกาล ซึ่งได้ตั้งจิตอธิษฐาน ”จะขอทะนุบำรุงรักษาพระพุทธศาสนา” ก่อนที่จะละสังขารตายลง (ขอเว้นในเหตุของกฏแห่งกรรม ที่ทำให้กำเนิดเป็นพญานาคผู้มีฤทธิ์) ด้วยเหตุนี้เอง ทำให้ล่วงรู้ถึงการก่อกำเนิดแห่ง ”เพชรเจ็ดสีมณีเจ็ดแสง” ด้วยอำนาจผลบุญบารมีแห่ง ”พระโพธิญาณขององค์สมเด็จสัมมาสัมพุทธเจ้า” และรู้ถึงหน้าที่ของตนเองที่ได้อธิษฐานเอาไว้ พญานาคราชสุนันทโทผู้เป็นใหญ่ได้แสดงฤิทธิ์อำนาจแทรกแผ่นดินขึ้นมา พร้อมกับเหล่าบริวารทั้งหลาย ขึ้นมาสู่พื้นปัฐพี มาดูต้นเหตุอันที่ทำให้เกิดความอัศจรรย์ ไปทั่วพื้นพิภพใต้บาดาล ท่านพญานาคราชสุนันโทได้มีคำสั่งให้เหล่าบริวารทั้งหลายต่างแสดงฤิทธิ์อานุภาพอัญเชิญไปเก็บรักษาเพื่อประโยชน์ต่อพระพุทธศาสนาสืบต่อไป

    เหล่านาคี นาคา บริวารทั้งหลาย ต่างก็อัญเชิญไปเก็บตามถ้ำ ตามภูเขา หมวดหมู่ที่พวกตนได้สิ่งสถิตย์พักอาศัยอยู่ ส่วนหนึ่งก็ได้นำดินสีต่าง ๆ มาพอกหุ้มเพชรนาคา หรือเพชรเจ็ดสีมณีเจ็ดแสงเอาไว้ เพื่อให้รอดพ้นจากสายตา หรือน้ำมือจากพวกมนุษย์ใจคิดคดไม่อยู่ในศีลในธรรม หรือจากเหล่าเทพพรหม ที่เป็นมิจฉาทิฐิให้เห็นเป็นเพียงก้อนดินก้อนหินธรรมดา อีกกลุ่มหนึ่งได้นำไปไว้ในถ้ำที่ลึกลับที่ยากจะเข้าไปได้ นำไปประดิษฐสถานเอาไปไว้ในแอ่งน้ำต่าง ๆ ภายในแต่ละถ้ำ ที่เห็นสมควร พร้อมกับทั้งอธิษฐานบดบังรัศมีแห่งแก้วนี้เสีย จนรอเมื่อถึงเวลาที่จะต้องทำประโยชน์ต่อพระพุทธศาสนาสืบต่อไป
     
  3. saipote

    saipote เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กันยายน 2009
    โพสต์:
    6,115
    ค่าพลัง:
    +9,778
    รูปร่างสัณฐานสีสันของเพชรนาคา

    1.สัณฐานลูกรักบี้ จะมีรูปร่างกลมยาวเรียวหัว - ท้ายเรียวมนคล้ายหัวจรวด สามารถแบ่งเป็นประเภท


    1.1 เป็นเพชรนาคา
    1.2. เป็นเหล็กไหลชนิดดูดติดเหมือนแม่เล็ก หรือแบบดูดไม่ติด

    2.สัณฐานเหมือนพลอยหลังเบี้ย จะมีรูปร่างสัณฐานแบ่งออกได้อีก 2 แบบ คือ


    2.1. รูปกลม(แฮมเบอเกอร์) จะมีรูปลักษณะทรงกลมตรงกลางจะนูนขึ้นมาดังหลังเบี้ยทั้งสองด้าน ด้านข้างจะสามารถมองเห็นคล้ายขอบรอยเชื่อมของเพชรนาคา
    2.2. รูปวงรี จะมีรูปทรงเป็นวงรีตรงกลางจะนูนขึ้นมาดังหลังเบี้ยทั้งสองด้าน

    3.สัณฐานกลมแบบลูกแก้ว จะมีลักษณะกลมเป็นลูกแก้ว แต่สังเกตุดูดีๆแล้วบางเม็ดจะมีรอยขอบ รอบๆ

    4.สัณฐานพิเศษที่หายาก จะมีคือ


    4.1. ลักษณะลูกสมอจันท์ มีลักษณะออกจะกลมคล้ายดังลูกแก้วเหมือนกับสัณฐานกลมหลังเบี้ย
    4.2. ลักษณะเป็นเขี้ยวแก้ว จะมีลักษณะรูปทรงสัณฐานเป็นเขี้ยว
    4.3. ลักษณะรูปหยดน้ำ จะมีลักษณะรูปทรงคล้ายหยดน้ำขนาดใหญ่
    4.4. ลักษณะเป็นฟันกราม จะมีลักษณะรูปทรงคล้ายฟันหน้าหรือฟันกรามของคน จะมีส่วนที่ยื่นออกมาดังรากฟัน
    4.5. ลักษณะรูปหัวใจ
    4.6. ลักษณะรูปดอกบัว
    4.7. ลักษณะรูปหงอนพญานาค
    4.8. ลักษณะเป็นไข่

    ซึ่งเพชรนาคานั้นจะมีสีสันที่สวยงามส่องแสงเป็นประกายมาก ยิ่งเอาไปส่องด้วยแสงไฟจะส่องเป็นประกายสีถึง 7 สี และจะมีความมันเงาแวววาว บางสัณฐานภายในคล้ายกับมีน้ำหล่อเลี้ยงอยู่หรือคล้ายกับมีดวงตาซ่อนอยู่ภายใน แต่ส่วนใหญ่ที่เห็นได้ชัดเจนนั้นจะเป็นสัณฐานเหมือนพลอยหลังเบี้ย จึงนับว่าแปลกอัศจรรย์เป็นอย่างมาก มีผู้ที่มีความชำนาญในการดูพลอยบอกว่า ถ้าพลอยดีชั้นดีเวลาส่องดูจะเห็นเป็นแถบสายรุ้งถ้าเป็นพลอยรองลงมาเวลาส่องดูจะเห็นเป็นประกายของสี ทั้ง 7 สี เมื่อนำเพชรนาคานำมาส่องดู (แบบสัณฐานที่2) บางเม็ดด้านหนึ่งส่องดูเห็นเป็นแถบสีพอพลิกดูอีกด้านหนึ่ง ส่องดูเห็นเป็นประกายสีเหมือนมีชีวิตเป็นเรื่องที่แปลกประหลาดมาก


    การแบ่งสีสัน ของเพชรนาคานั้นสามารถที่จะแบ่งออกได้ 3 ประเภทก็ คือ

    1. สีอ่อนแต่ใส
    2. สีเข้ม
    3. สีเข้มออกโทนเทาดำ

    จะมีอานุภาพพลังที่แตกต่างกันไป ตามสีสัน และตามขนาดสัณฐานด้วย ยิ่งออกเป็นสีในประเภทที่ 3 ยิ่งมีพลังลึกลับอาถรรพ์เพิ่มมากขึ้น

    การแบ่งตามวรรณะตามโทนสีของเพชรนาคา สามารถแบ่งออกได้ คือ

    1. สีน้ำเงิน วรรณะกษัตริย์
    2. สีฟ้าน้ำทะเล วรรณะเชื้อพระวงศ์
    3. สีเขียว วรรณะนักบวช,ผู้ทรงศีล
    4. สีแดง วรรณะนักรบ,ขุนพล
    5. สีม่วง วรรณะขุนนาง
    6. สีขาว วรรณะ กลาง
    7. สีเหลือง , สีส้ม , สีชมพู วรรณะทั่วไป

     
  4. saipote

    saipote เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กันยายน 2009
    โพสต์:
    6,115
    ค่าพลัง:
    +9,778
    ความหมายตามสีสันของเพชรนาคา ก็คือ

    1.สีขาว หมายถึง พลังบารมีพุทธคุณหรือบารมีขององค์มหาพระโพธิสัตว์ ที่ได้ทรงบำเพ็ญเพียรถือศีลภาวนาปฏิบัติธรรมลดละกิเลสตัณหาอุปทาน ให้วางจิตให้อยู่ในสายกลางไม่มีบุญไม่มีบาป มีสติเป็นผู้รู้(เกิดปัญญา)เท่าทันในสภาวะปัจจุบัน เกิดความใสสะอาดบริสุทธิ์ มีจิตใจเยือกเย็นหนักแน่นมั่นคงไม่หวั่นไหวง่ายๆ เหมาะกับผู้ที่มีจิตใจอ่อนไหวรวนเรไม่มีความมั่นใจ

    2.สีแดง หมายถึง สีแห่งกำลังฤทธิ์อำนาจ กล้าหาญเด็ดเดียวความคิดฉับไหวเฉียบคมดุดัน ตัดสินใจรวดเร็วตรงเป้าหมายทันอกทันใจ เป็นที่เคารพน่าเกรงขาม ผู้ที่ได้ครอบครอบเพชรนาคาสีแดงนี้จะต้องเป็นผู้ที่ปฏิบัติธรรมฝึกฝนให้จิตมี ”สติ” รู้เท่าทันอารมณ์มิเช่นนั้นจะเกิดผลกระทบที่ไม่ดีเกิดขึ้นทั้งตนเองและผู้อื่น สีแดงเป็นสีที่บ่งบอกถึง ”โทสะจริต” ที่มีความต้องการให้ทันอกทันใจรวดเร็ว บางครั้งไม่เป็นตามที่เราต้องการก็จะเกิดอารมณ์โมโหโกรธขึ้นมานี้ละตัวร้าย ยิ่งเพชรนาคาที่มีสีเข้มขึ้นมากเท่าใดยิ่งจะมีพลังทางลบมากเท่านั้น มันจะเผาผลาญทั้งกายและจิตใจให้เกิดความหม่นหมองมืดมัวเศร้าสร้อยไปทางทุคติที่ไม่ดี


    2.1.สีแดงพิเศษจะมีเฉพาะเม็ดขนาดใหญ่จัมโบ้ รูปวงรีความยาวประมาณ 3 ซ.ม.ขึ้นไป จะเป็นสีที่พลังอานุภาพฤทธิ์อำนาจสูงกว่าสีปกติมาก เพราะจะเป็น”เพชรนาคาสีแดงขอบดำ”ครูบาอาจารย์บอกว่า”เป็นพลัง
    อนันตจักรวาล” ผู้ที่สามารถที่จะครอบครองได้ จะต้องเป็นผู้ที่มีบุญวาสนาบารมีที่ได้สร้างสมมาจากอดีตชาติไว้มาก หรือและต้องเป็นผู้ที่มี ”จิต” เป็นฤทธิ์เดชตบะมหาอำนาจที่ฝึกฝนมาทางนี้ มิเช่นนั้นไม่สามารถที่จะรองรับพลังอานุภาพของเพชรนาคาที่มีพลังอนันตจักรวาลได้

    3.สีเขียว หมายถึง อำนาจจิตที่มีความเมตตาเย็นกายเย็นจิต มีเดช ตบะบารมีของผู้ทรงธรรมที่มีจิตสัมผัสทางโลกลี้ลับเหล่าเทพพรหมเทวดา มีพลังอำนาจลี้ลับไหลเวียนเป็นกระแสล้อมรอบตัว ทำให้จิตมีความสงบเยือกเย็นมั่นคงแคล้วคลาดจากภัยอันตรายต่างๆ ยิ่งสีเข้มยิ่งมีอานุภาพของพลังที่สื่อผ่านมาจากเพชรนาคาจนเย็นยะเยือก เป็นที่เคารพนอบน้อมเป็นที่น่าเชื่อถือไม่ว่าจะทำสิ่งใดพูดจาอะไร เป็นเหตุที่เกิดมาจากการบำเพ็ญเพียรตบะบารมี”สัจจะอธิษฐาน”ที่ไม่พูดปดมดเท็จหลอกลวงตลบแตลง และเป็นสีของกายทิพย์ผู้เป็นจอมเทพใหญ่ในสวรรค์ชั้นฟ้าทรงช้างเอราวัณ 3 เศียรที่มีอำนาจฤิทธานุภาพจ้าวแห่งสรวงสวรรค์แห่งสวรรค์ชั้นดาวดึงส์

    4.สีเหลือง หมายถึง ความนุ่มนวลมีสง่าราศีสีที่แสดงถึงความมั่งคั่งมีโชคมีลาภไหลมาเทมา มีความเจริญสดใสรุ่งเรืองดัง”ทองคำ”ที่มีคุณค่าในตัวเอง กระแสแห่งสียิ่งสีสดใสเท่าใดยิ่งมีกระแสแห่งโชคลาภทรัพย์สินเงินทองเปล่งประกายมากขึ้นเท่านั้น เป็นกระแสที่ทำให้น่าเกรงขามเคารพศรัทธาในความมีสง่าราศีดังเจ้าขุนคุณนายเจ้าพระยาผู้มีศักดิ์มีศรี จะได้รับการช่วยเหลืออนุเคราะห์สงเคราะห์ทำให้หน้าที่กิจการเจริญก้าวหน้าราบรื่น


    หมายเหตุ…ผู้ใดได้เพชรนาคาสีเหลืองไว้ครอบครองจะต้องมีจิตใจที่ชอบทำบุญทำทานเป็นนิจวัตร มีน้อยทำน้อยมีมากเท่ามากตามกำลังของตนเองและต้องเป็นผู้ที่อยู่ในศีลในธรรม ยิ่งจะส่งผลให้เกิดกระแสแห่งทานบารมีที่บริสุทธิ์ส่งเสริมพลังเพชรนาคาสีเหลืองและองค์เทพที่รักษาดูแลมีบุญบารมีเพิ่มขึ้น

    5.สีส้ม หมายถึงพลังแห่งการป้องกันภัยจากอาวุธภัยอันตรายต่างๆ เป็นพลังที่มีความคิดเด็ดเดียวกล้าหาญกล้าคิดกล้าทำกล้าที่จะเผชิญและเป็นผู้ที่มีความคิดก้าวหน้ายุติธรรมไม่เอารัดเอาเปรียบผู้อื่น เป็นกระแสพลังที่ป้องกันและลดสลายอุปสรรคพลังที่ไม่ดีที่เข้ามากระทบ กระทำให้บุคคลใดผู้ใดที่คิดจะมาเบียดเบียนต้องพ่ายแพ้ตนเองไปในที่สุด มีเทพที่มีคุณธรรมดูแลปกปักรักษา และเป็นสีแห่ง”พระบารมีขององค์พระสยามเทวาธิราช”องค์มหาเทพที่ดูแลปกปักรักษาคุ้มครองประเทศชาติ,ศาสนา,พระมหากษัตริย์ จากภัยอันตรายจากศัตรูผู้ไม่เป็นมิตรที่คิดมากระทำย่ำยี

     
  5. saipote

    saipote เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กันยายน 2009
    โพสต์:
    6,115
    ค่าพลัง:
    +9,778
    6.สีม่วง หมายถึง พลังที่มีอำนาจลึกลับยากที่จะหยั่งถึงได้ ดังคำว่า”รู้หน้าไม่รู้ใจ” เกี่ยวข้องจิตวิญญาณโอปาติกะภูติผีปีศาจทำให้เกิดความเกรงกลัวไม่กล้าที่จะคิดไม่ดีกระทำไม่ดี เหมือนมีพลังลึกลับจ้องมองอยู่ ยิ่งสีที่เข้มจนเกือบดำไม่ต้องพูดถึงมีพลังลึกลับอานุภาพมากขึ้นเป็นทวีคูณ ป้องกันภูติผีปีศาจคุณผีคุณคนคุณไสยการกระทำย่ำยีต่างๆให้เสื่อมสลายหายไป และเป็นสีที่สามารถดูดซับพลังอำนาจลึกลับทั้งดีและไม่ดีได้ขึ้นอยู่กับผู้ที่เป็นเจ้าของ

    หมายเหตุ…บุคคลที่มีวาสนาครอบครองเพชรนาคาสีม่วงนี้จะเป็นคนที่มีพลังลึกลับหรือมีสัมผัสพิเศษเรื่องลึกลับบางคนอาจจะรู้ตัวหรือไม่รู้ตัวก็ได้และเป็นคนที่ช่างคิดช่างตรึกตรองเจ้าวางแผน ถ้ามีมากจนกระทั่งออกไปทางหน้ากลัว อาจจะเกิดผลเสียหรือเกิดพลังที่ไม่ดีเกิดขึ้นกับตนเองและผู้อื่น ควรที่จะฝึกปฏิบัติจิตให้มีความเมตตาหนักแน่นปล่อยวางจากอารมณ์ที่มากระทบ ให้จิตมีแต่ความโปร่งใสบริสุทธิ์จะทำให้อานุภาพของเพชรนาคาสีม่วงนี้จะเปล่งประกายออกมาครอบคลุมทั่วร่างตลอดเวลา เสมือนเกราะแก้วคุ้มครอง

    6.1.สีม่วงพิเศษ จะมีเฉพาะเม็ดขนาดใหญ่จัมโบ้ รูปวงรีความยาว 3 ซ.ม.ขึ้นไป จะเป็นสีที่มีพลังฤทธิ์อำนาจแห่งความลึกลับแห่งจิตวิญญาณโอปาติกะ ป้องกันอาถรรพ์การกระทำคุณไสยคุณผีคุณคนการกระทำย้ำยีต่างๆผูกพยนต์ฝังรูปฝังรอย ทำให้เกิดการสลายเสื่อมอานุภาพ ศัตรูหมู่มารต่างสยบไม่กล้าที่จะคิดร้ายกระทำไม่ดี มีอานุภาพแผ่พลังครอบคลุมเป็นปริมณฑลได้ทั้งบ้าน แต่ก็ขึ้นอยู่ผู้ที่เป็นเจ้าของครอบครองมีจิตสะอาดอยู่ในศีลในธรรมหรือไม่เป็นหลัก ยิ่งที่เป็นผู้ที่ปฏิบัติทางจิตจะยิ่งเปล่งประกายของอานุภาพรัศมีกว้างขึ้น


    7.สีฟ้า หมายถึง ถึงผู้ที่มีบุญวาสนาที่ได้สร้างสมมาในอดีต มีน้ำใจกว้างขวางใสสะอาด น่าเคารพนอบน้อมดังเพื่อนสนิทมิตรสหายสนิทชิดเชื้อกันมานาน พูดจาเจรจาพาทีเข้าทีเข้าท่าติดต่อค้าขายคล่องตัวลื่นไหลสะดวก เป็นผู้ที่มีบุญฤทธิ์ที่เหล่าเทพยดาดูแลค้ำชู เดินทางไปไหนมาจะมีความสะดวกสบาย

    8.สีน้ำเงิน หมายถึง ผู้ที่มีอำนาจวาสนาบารมีสูงมีทั้งบุญฤทธิ์และอิทธิฤทธิ์บารมี เป็นผู้นำผู้ปกครองมีทั้งเดชตบะบารมีเป็นที่เคารพน่าเกรงขามมีขุมทรัพย์มหาศาลที่ซ้อนเร้นอยู่ ดังร่มโพธิ์ร่มไทรที่แผ่กิ่งก้านร่มเย็นที่พักพิงแก่สรรพสัตว์ มีพลังที่ป้องกันศัตรูภัยอันตรายต่างๆทั้งแปดทิศ จะต้องมีเทพพรหมเทวดาดูแลปกปักรักษาตลอดเวลาเสริมสร้างบารมียิ่งขึ้น

    หมายเหตุผู้ที่บุญวาสนาได้ครอบครองจะต้องเป็นผู้ที่บุญวาสนาบารมีมาในอดีตชาติที่สร้างสมมานาน และต้องเป็นผู้ที่มีคุณธรรมประจำใจ มิฉะนั้นจะเกิดอาถรรพ์ที่ไม่ดีแก่ผู้ที่ครอบครองเกิดความวิบัติ อย่าหลงอดีตอย่าบ้าอำนาจอย่าอวดเก่งหลงตัวเอง จงทำจิตให้เป็นธรรมชาติมากที่สุดคือการปล่อยวางจากกิเลสตัณหาอุปทาน

    9.สีชมพู หมายถึง สีแห่งพลังอานุภาพเมตตามหานิยม มหาเสน่ห์มหานิยมนิ่มนวลอ่อนโยน มีความโดดเด่นสะดุดตาดึงดูดสำหรับเพศตรงข้ามและผู้คนรอบข้างผู้ที่เกี่ยวข้อง จะทำให้ผู้คนรอบข้างเกิดความเมตตาช่วยเหลืออย่างน่าอัศจรรย์ใจ ยิ่งสีชมพูเข้มออกสดใสยิ่งมีพลังมหาเสน่ห์ดึงดูดเป็นที่รักใคร่เป็นที่พึงปรารถนาดังนางพญาที่สูงศักดิ์สง่างดงามอย่างน่าประหลาด

    หมายเหตุ ผู้ที่ได้ครอบครองจะต้องเป็นผู้ที่มีจิตใจที่ดีงาม ไม่นำพลังไปใช้ในทางไม่ดีดัง”ปากหวานก้นเปรี้ยวเลี้ยวตลบแตลง”ยิ่งกระทำกับเพศตรงข้ามจนกระทั่งผิดศีลในข้อที่ 3 จนเกิดความทุกข์กายทุกข์ใจ บั้นปลายท้ายสุดแล้วจะอเน็จอนาถน่าสังเวชเป็นอย่างมาก เมื่อผลกรรมนั้นมาตอบสนอง

     
  6. saipote

    saipote เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กันยายน 2009
    โพสต์:
    6,115
    ค่าพลัง:
    +9,778
    10.สีชา(สีพิเศษ) หมายถึง สีที่มีพลังอานุภาพสามารถที่จะยับยั่งอารมณ์ความคิดที่ใช้แต่อารมณ์ ทำให้สติปัญญาความรู้สึกผิดชอบชั่วดีที่ถูกที่ควรที่ตามไม่ทัน จนกระทำพลาดพลั้งผิดพลาดไปจนเกิดความเสียหาย เหมาะกับผู้ที่ขาดแหล่งพึงพิงทางจิตใจหรือผู้ที่มีจิตใจเลื่อนลอยเสร้าเสียใจผิดหวังท้อแท้ และมีความพิเศษก็คือจะมีอานุภาพทางมีโชคมีลาภอย่างที่คาดไม่ถึง ( เป็นสีที่หาพบได้ยาก )

    แต่ตามความเป็นจริงแล้วในการบูชาเพชรนาคาหรือเพชรเจ็ดสีมณีเจ็ดแสงนั้น มิใช่บูชาตามความหมายของสีว่าสีนี้ดีอย่างนี้แบบนั้นหรือสีที่เหมาะกับวันเกิดเดือนเกิดแล้วจะได้ตามนั้น จะต้องขึ้นอยู่กับบุญวาสนาบารมีที่ได้สร้างสมกันตั้งแต่ในอดีตชาติและเคยได้เป็นเจ้าของกันมาก่อน ผนวกในปัจจุบันเป็นผู้ที่ดำรงอยู่ในศีลในธรรมเป็นที่ตั้ง มิฉะนั้นแล้วจะเกิดอาถรรพ์เพทภัยไม่ดีกับตนเอง จึงจำจะต้องมีการอธิษฐานจิต”เสี่ยงบารมี”ตามกำลังบุญวาสนาบารมีของตนเองว่า”สีใดแบบใด”จะคู่ควรกับบุญวาสนาบารมีของตัวเรา หรือได้คำแนะนำจากครูบาอาจารย์ผู้รู้เท่านั้น.


    การอธิษฐานจิตบูชา. ”เพชรนาคา”นั้นมีเครื่องสักการะบูชา ดังนี้

    1.ธูป 5 ดอก
    2.เทียน 2 เล่ม
    3.พวงมะลิหรือพวงมาลัย

    จุดธูปเทียน ตั้ง ”นะโม 3 จบ ,ท่องไตรสรณคม , อาราธนาศีล 5 , บทพุทธคุณ , ธรรมคุณ , สังฆคุณ และคาถาบูชา อม อุ อะ มะ นะ โม พุท ธา ยะ ยะ สะ สุ มัง ” ต่อด้วยการตั้งจิตอธิษฐานตามที่ต้องการ (ไม่เกินกำลังของกฏแห่งกรรม)

    ต้องการทำนำมนต์ โดยการหาขันใส่น้ำสะอาด อัญเชิญ”เพชรนาคา”ลงแช่ในน้ำ พร้อมกับการจุดธูปเทียนบูชาท่องคาถา พร้อมกับสำรวมกายวาจาใจให้สงบนิ่งสักอึดใจหนึ่ง แล้วตั้งจิตอธิษฐานด้วยความแน่วแน่ตั้งมั่นจบด้วยบทแผ่เมตตา เมื่อสำเร็จสมหวังดังที่ได้อธิษฐานทุกครั้ง จะต้องทำบุญใส่บาตร,ถวายสังฆทาน,ถวายพระพุทธรูป เป็นต้น อุทิศถวายให้”พระแม่ธรณี,หลวงปู่เทพโลกอุดร,ปู่ทวดนาคราชสุนันโท,นาคานาคีเงือกบริวารทั้งหลาย ตลอดจนเจ้ากรรมนายเวรเป็นที่ตั้ง” ซึ่งจะเป็นการสร้างกุศลผลบุญบารมีไปในตัว

    การอธิษฐานเพชรนาคา 9 สี…นำมาบรรจุรวมกันในภาชนะเดียวกัน แล้วอธิษฐานและหมุนตามเข็มนาฬิกา คือ หมุน 1 ครั้งป้องกันภัย ,หมุน 2 ครั้งป้องกันภูติผีปีศาจ ,หมุน 3ครั้งขอโชคลาภ ,หมุน 4 ครั้งสะท้อนป้องกันสิ่งไม่ดี( ป้องกันการทำร้ายจากศัตรู ) ,หมุน 5 ครั้งป้องกันสัตว์เลื้อยคลาน ,หมุน 6 ครั้งรักษาโรค ,หมุน 7ครั้ง ครอบครัวอยู่เย็นเป็นสุข ( สามี,ภรรยารัก ) ,หมุน 8 ครั้งถ้าไม่สบายรักษาตนเอง ,หมุน 9 ครั้งชนะศัตรูหมู่มาร

    หลังจากเสร็จสิ้นจากการที่นำเพชรนาคาติดตามตัวเช่น เป็นเครื่องประดับเป็นหัวแหวน,เป็นจี้ห้อยคอ,เป็นสร้อยข้อมือก็ตาม หรือนำมาบูชาเอาไว้ที่บ้าน ควรที่จะจัดหาพานรองรับตามความเหมาะสมวางผ้าแดงผ้าขาวรองพื้นก่อนที่นำเพชรนาคาหรือเครื่องประดับที่มีเพชรนาคาวางลงบนพาน และจัดหาขันหรือถ้วยใส่น้ำสะอาดโรยมะลิร่วงวางบูชาไว้ตรงด้านหน้าพานที่วางบรรจุเพชรนาคาอยู่ ควรจะเปลี่ยนน้ำสะอาดทุกวันหรือวันเว้นวันตามความเหมาะสม น้ำที่วางบูชาเพชรนาคานี้เป็นน้ำมนต์ที่มีพลังอานุภาพ ใช้ดื่มกินอาบราดทั่วตัวไล่สิ่งไม่ดีสิ่งไม่ดีเสนียดจัญไรที่มาเกาะติดตามตัวเรา เพื่อเป็นสิริมงคลเป็นเกราะคุ้มกันปกป้อง พร้อมระลึกขอบารมีปู่ทวดนาคราชสุนันโทกำหนดเห็นเป็นรูปองค์พญานาคมาขดล้อมรอบตัวของเราส่องแสงสว่างเป็นรัศมีกระจายรอบตัวประมาณ 1 วา หรืออาจจะหาขันหรือภาชนะที่ใส่น้ำสะอาด พร้อมขันหรือภาชนะเล็กที่ลอยน้ำได้เพื่อนำเพชรนาคาหรือเครื่องประดับมีเพชรนาคาวางอยู่ในขันหรือภาชนะที่ลอยน้ำได้อีกทีหนึ่ง

     
  7. saipote

    saipote เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กันยายน 2009
    โพสต์:
    6,115
    ค่าพลัง:
    +9,778
    บ่งบอกลักษณะผู้เป็นเจ้าของ.

    “เพชรนาคา”นั้นสามารถบ่งบอกลักษณะนิสัยหรือข้อติดขัด(วาระกรรม)ของผู้ที่ครอบเป็นเจ้าของ เพราะธาตุกายสิทธิ์นี้ เมื่อได้เลือกผู้ใดบุคคลใดจะ”เชื่อม”กำลังบารมีซึ่งกันและกันคล้ายดังเป็นดวงจิตเดียวกัน มีพลังอำนาจที่จะบ่งบอกจุดบกพร่องจุดที่จะต้องพัฒนาเพื่อยกระดับภูมิจิตภูมิธรรมและเพื่อแก้ไขสภาวะกรรมที่เป็นอกุศลที่ได้ตามติดมาจากอดีตที่จะส่งผลในชาติปัจจุบันนี้(ไม่เกินกฎแห่งกรรมที่หนัก) ที่สำคัญเพชรนาคานี้สามารถ ”ขยายโตใหญ่ และเล็กลงได้ เกิดความขุ่นใสเปลี่ยนสีได้” ตามระดับภูมิจิตภูมิธรรมของผู้ที่ครอบครองประพฤติปฏิบัติอยู่ในศีลในธรรมแค่ไหน

    เพชรนาคามีพลังงานของธรรมชาติ ที่สะสมประมวลธาตุมานานหลายล้าน ล้านปีประมาณมิได้ ย่อมสามารถที่จะ ”เปิดสภาวะกรรม” ให้รู้ให้เห็นได้ และมีพลังที่สามารถลดกรรมหนักให้สลายเป็นเบาได้ แต่ไม่สามารถที่จะเปลี่ยนแปลงสภาวะกฏแห่งกรรมได้ นอกจาก”จิต”ผู้เป็นเจ้าของต้องเป็นผู้พฤติปฏิบัติในแนวทาง ” ศีลอริยะมรรค” ก่อกำเนิดพลัง”โลกุตระ”ยกภูมิจิตยกภูมิธรรมให้จากอบายภูมิมีสัตว์และสัตว์เดรัจฉานเป็นการ ”อโหสิกรรม” กันไป

    ลูกแก้วเสด็จหรือเพชรนาคา.

    เป็นวัตถุธรรมชาติที่มีพลังอานุภาพอยู่ในตนเองต้องอาศัยระยะเวลานานหลายพันหลายหมื่นปีในการรวมธาตุ ทั้งสี่จนแปรสภาพให้มีความแข็งแกร่งสดใสงดงามเช่นนี้ ได้ดูดซับแร่ธาตุต่างๆและพลังสุริยันจันทราสะสมจนเกิดมี พลังอานุภาพในตนเอง และมีเทพเทวดารักษามาสถิตย์ดูแลรักษา เพราะเป็นทรัพย์สมบัติของพระศาสนาที่รอเวลาปรากฏขึ้นมาทำประโยชน์ให้กับพระศาสนา ซึ่งเทพเทวดาในแต่ละองค์ย่อมมีอิทธิฤทธิ์บุญฤทธิ์และคุณธรรมที่แตกต่างกันไป ก็ยังมีนิสัยในกมลสันดานของจิตอยู่บ้างคล้ายกับมนุษย์เดินดินธรรมดาอย่างคนเรา ผู้ที่ได้มีวาสนาครอบครองควรพึงสังวรระมัดระวังให้ดีอยู่ในศีลในธรรมอย่าให้ออกนอกลู่นอกทางจะไม่เป็นมงคลแก่ตนเองและครอบครัว เพราะอานุภาพของเพชรนาคาที่จะเปล่งอานุภาพได้เต็มที่นั้น จะต้องประกอบไปด้วยคุณธรรม และบารมีของผู้ที่ครอบครอง

    เพชรนาคานั้นเมื่อนำมาโดนแสงสว่างยิ่งส่องแสงเป็นประกายสวยงามแวววาวจับตามากขึ้น นับว่าเป็นสิ่งที่น่าอัศจรรย์ใจเป็นอย่างมาก และมีความแข็งแรงทนทานต่อการตกหล่นกระทบกัน เมื่อนำเพชรนาคามาลองกรีดบนแก้วน้ำจะทำให้แก้วน้ำเป็นรอยกรีด ส่วนเพชรนาคาจะไม่เป็นรอยขูดขีดและที่สำคัญตรงรอยขอบของเพชรนาคาแบบ สัณฐานที่.2 จะมีความมันลื่นไม่สากมือเหมือนรอยเจียระไนหรือขอบรอยอัดของพลอยอัด (มีการทำเลียนแบบแล้วนำเข้าพิธีปลุกเสก) เพชรนาคานั้นจะมีความพิเศษซึ่งจะต้องขึ้นอยู่กับบุญวาสนาบารมี และการประพฤติปฏิบัติของผู้ที่ครอบครองเพชรนาคา เพราะสามารถที่จะเปลี่ยน ”สี” จากสีอ่อนเป็นสีเข้ม หรือเปลี่ยนเป็นสีต่างๆ ได้อย่างน่าอัศจรรย์ใจ และเปลี่ยนเป็นขุ่นหรือใสตามสภาวะจิตของผู้ครอบครอง ที่สำคัญไปกว่านั้นสามารถที่จะ ”เสด็จ” ไปมาเพิ่มขึ้นได้คล้ายดัง ”พระธาตุเสด็จ” คงเคยจะได้ยินคำกล่าวจากผู้เฒ่าผู้แก่ หรือครูบาอาจารย์ที่ได้พบเห็น ”ลูกแก้วเสด็จ” ผุดมาจากพื้นดิน แล้วพุ่งลอยขึ้นไปเป็นดวงแสงสว่างไสว ลอย วนเวียน ไปมา แล้วก็หายไป แต่ก็มีครูบาอาจารย์บางองค์ที่มีลูกแก้วเสด็จไว้ครอบครอง เช่น พระอาจารย์บรรลังก์ เจ้าอาวาสวัดพระพุทธบาทยโสธร จ.ยโสธร เป็นศิษย์เจ้าคุณโฮม อดีตเจ้าอาวาส วัดปทุมวนาราม กรุงเทพฯ สายพระกรรมฐานหลวงปู่มั่น ภูริทัตโต ได้มีลูกแก้วเสด็จมาปรากฏไว้ให้ท่านพระอาจารย์ครอบครองไว้จำนวนหนึ่ง นับว่าเป็นบุญวาสนาบารมีธรรมของพระอาจารย์บรรลังก์ “ลูกแก้วเสด็จ” อาจจะเป็นหนึ่งใน ”เพชรนาคา” แบบสัณฐานที่.3 (กลมเป็นลูกแก้ว) ก็เป็นไปได้ เพราะเป็นของศักดิ์สิทธิ์ที่มีอานุภาพมีเหล่าเทพเทวดาดูแลรักษา ที่จะนำมามอบให้กับผู้ที่มีบุญวาสนาบารมีธรรมหรือเคยเป็นเจ้าของดังเดิมมาจากในอดีตชาติปางเก่า

     
  8. saipote

    saipote เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กันยายน 2009
    โพสต์:
    6,115
    ค่าพลัง:
    +9,778
    ผลมณีนาคราช.

    และอีกอย่างที่แปลกประหลาด เมื่อดูก้อนดินที่แข็งคล้ายหิน ดูจากภายนอกดูแล้วจะมีความรู้สึกว่าเก่าคงมีอายุนานมาก พอนำมากระเทาะดูเนื้อภายในแล้ว ไม่น่าที่จะมีอายุตามที่คิด แต่ก็คงมีอายุนานมากพอสมควร ซึ่งกลายสภาพแข็งคล้ายหินได้ และที่สำคัญถ้าคิดว่าเป็นการทำขึ้นมาจะทำได้อย่างไร ที่จะทำให้ภายในกลวง และมีผงติดรวมกับเพชรนาคาได้…! คล้ายดังผลมณีโคตรที่มีขนาดตั้งแต่ลูกมะพร้าวกระทั่งเท่าไข่ไก่ ภายในจะมี ผงสีเหลืองบ้าง สีขาวบ้าง และสามารถที่จะละลายน้ำได้ อธิษฐานกินเป็นยารักษาโรคได้อย่างน่าอัศจรรย์ใจ บางก้อนเมื่อกระเทาะออกมานำผงไปละลายน้ำจะมีบางส่วนที่ไม่ละลาย จะมีลักษณะคล้ายเม็ดกรวด เป็นแก้วขาวใสสัมผัสได้ว่าเป็น”พระธาตุ” มิใช่จะมีอยู่ในทุกก้อน


    .พิสูจน์.

    วันที่ 26 มกราคม 2544 เวลาประมาณเกือบบ่ายสองโมง มีคนผู้หนึ่งโทรมาคุยเรื่องเพชรนาคาและเรื่องพญานาค คุยกันถึงรูปภาพพญานาคของนายทหารอเมริกันที่จับปลาประหลาดได้ที่แม่น้ำโขงฝั่งประเทศลาว ซึ่งจะมีลักษณะลำตัวแบน และยาวมากก็ยังมีข้อถกเถียงเป็นอย่างมากฝ่ายหนึ่งบอกว่าเป็นปลาโบราณ อีกฝ่ายหนึ่งบอกว่าเป็นเผ่าพันธุ์พญานาค ที่จะแสดงให้ชาวโลกรู้ว่ายังมีเผ่าพันธุ์พญานาคมิใช่เรื่องงมงาย เรื่องจะจริงเท็จเพียงใดก็ไม่ทราบ แต่ทุกวันเข้าพรรษา และวันออกพรรษาชาวริมแม่น้ำโขง จะเห็นปลาประหลาดพวกนี้ว่ายกันมาเป็นฝูง แล้วก็ว่ายหายตัวไป ระหว่างที่เห็นตัวนั้นก็ไม่มีใครกล้าที่จะทำอะไรคงจะกลัวอาถรรพ์ ดังเรื่องบั้งไฟพญานาค ที่ทุกปีของวันออกพรรษาของลาว จะเกิดมีลูกไฟ หรือดวงไฟพวยพุ่งขึ้นมาจากลำน้ำโขงสู่อากาศแล้วหายไปเลย
    ยังหาข้อพิสูจน์ไม่ได้จนกระทั่งบันนี้เพราะหาข้อพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์ได้


    มาถึงเรื่องเพชรนาคา

    บุคคลผู้นี้บอกว่าเพชรนาคามิใช่เป็นแก้ว แต่จะเป็นหินที่ใสเป็นแก้ว เพราะเขาได้ทดลองใช้ไฟเผาดู ถ้าเป็นแก้วจะหลอมละลาย มีการหดตัวของเนื้อแก้ว ส่วนเพชรนาคานี้ เมื่อโดนไฟเผารนจะไม่มีการหดตัว หรือละลายเหมือนแก้ว แต่จะกลายเป็นสีแดง จากการทนความร้อนสูงที่เผาไหม้จนกระทั่งในสุดท้ายแตกออกมาเป็นเสี่ยงเสี่ยง ผมจึงถามว่าคุณทดลองเผาเพชรนาคาเองใช่ไหม
    เขาตอบว่าใช่ ผมจึงต้องบอกเขาให้จุดธูปเทียนบูชา เพื่อขอขมาในสิ่งที่กระทำไปแล้ว โดยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์มิเช่นนั้นจะมีโทษในภายหลัง หลังจากที่กำลังบุญดวงชะตาบารมี
    ของตนเองตกต่ำลงมา อาจจะเกิดในลักษณะผีซ้ำด้ามพลอย หรืออาจจะมีเหตุการณ์ที่จะทำให้ดวงชะตาชีวิตหน้าการงานกำลังรุ่งเรืองกับติดขัดไม่สมบูรณ์เกิดสะดุดอยู่ตลอดเวลา เพราะไปลบลู่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ถึงจะเจตนาหรือไม่เจตนาก็ตามก็ยังมีผลที่ติดตามมา


     
  9. saipote

    saipote เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กันยายน 2009
    โพสต์:
    6,115
    ค่าพลัง:
    +9,778
    ความหมาย ของหินคลอน

    [​IMG]

    บรรดานาคทุกตนจะต้องมีแก้วมณีประจำตัวนาคทุกตนๆละ หนึ่งดวง หรือที่มนุษย์โลกเรียกว่า เพชรพญานาค มีทั้งหมด สิบสี (โดยรวมทั้งสีเข้มและสีอ่อน) สีของเพชรพญานาคนั้นจะเป็นไปตามจริตของพญานาคแต่ละตน และมิใช่เป็นสิ่งที่บ่งบอกถึงวรรณะของพญานาคตามที่มนุษย์โลกได้เข้าใจผิดกันอยู่
    เพียงแต่อานุภาพ ของเพชรพญานาคนั้นจะมี อิทธิฤทธิ์แตกต่างกันไปตามชั้น ตั้งแต่นาคบริวารจนถึงนาค วรรณะกษัตริย์ ในเมืองบาดาลจะมีแก้วมณีกายสิทธิ์ที่บรรดานาค ทั้งหลายต้องทำการพลีนำเอามาอธิษฐานบรรจุฤทธิ์อำนาจเพื่อใช้เป็นแก้วประจำ ตัวของตนตามกฎของนาคบาดาล เมื่อพญา นาคตนใดใกล้จะถึงกาลอวสานแห่งตน ก่อนที่จะละสังขารก็จะทำการอธิฐานฝากแก้ว มณีประจำตัวของตนไว้ในก้อนหิน ซึ่งต่อมามนุษย์เราได้เรียกหินชนิดนี้ว่าหินคลอน เพราะเมื่อเขย่าดูจะได้ยินเสียงดังกุกๆอยู่ข้างในก้อนหินนั้น นัยว่าได้อธิษฐาน ยกให้กับวงศ์วานที่ได้มา เกิดเป็นมนุษย์เพื่อเป็นของคู่บุญบารมี และต้องเป็นคนดีมีใจฝักใฝ่ในการสร้างคุณงามความดีจึงจะมีสิทธิ์ได้ครอบครอง
    เดิมทีได้มีพระสุปฏิบัติสามารถผ่านลงไปยังนาคพิภพเมือง บาดาลโดยได้รับอนุญาตให้นำหินคลอนที่ภายในบรรจุเพชรพญานาคอยู่ขึ้นมาให้ญาติ โยมผู้มีวาสนาได้ทำบุญกับพระศาสนาก็จะได้รับมอบ หนึ่งก้อน เมื่อทุบหินแตกออกก็จะเพชรพญานาคที่บรรจุอยู่ภายใน หนึ่งเม็ด สัณฐานกลมหรือรี เป็นเพชรสีอะไรนั้นเป็นเรื่อง ที่น่าแปลก เพราะแม้แต่พระที่ท่านได้ตาในก็ไม่อาจที่จะมองเข้าไปดูได้ว่าเป็นเพชรสี อะไร? อานุภาพของเพชร พญานาคนั้นท่านกล่าวว่าทุกสีล้วนอิทธิฤทธิ์เด่นทาง ด้านปกป้องคุ้มครองป้องกันภัยอันตรายได้อย่างเอกอุก เรียกโชค เรียกโภคทรัพย์ เมตตา มหานิยม มีเดชตบะแรงกล้ายิ่งนัก...


    -------------------------------------------------------

    คำบูชาพญานาคทั้งหลาย
    ตั้งนะโม สามจบ แล้วกล่าวดังนี้
    สัตตะนาคา นาคะราเช อะ หังนาคา วิกรึงคะเร อะงะสะ อะหังนุกา......

     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSCN1210.jpg
      DSCN1210.jpg
      ขนาดไฟล์:
      3.4 MB
      เปิดดู:
      601
  10. saipote

    saipote เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กันยายน 2009
    โพสต์:
    6,115
    ค่าพลัง:
    +9,778
    วัตถุมงคลของพยานาค

    หมวดลูกแก้ว 3 ซม.


    [​IMG]
    ลูกแก้วขนาด 3 ซม. สีชมพูอ่อน @ 850- (รวมค่าจัดส่ง)

    [​IMG]
    ลูกแก้วขนาด 3 ซม. สีเหลืองเข้ม @ 850- (รวมค่าจัดส่ง)


    [​IMG]
    ลูกแก้วขนาด 3 ซม. สีฟ้า @ 850- (รวมค่าจัดส่ง)

    [​IMG]
    ลูกแก้วขนาด 3 ซม. สีแดง @ 850- (รวมค่าจัดส่ง)


    [​IMG]
    ลูกแก้วขนาด 3 ซม. สีเขียว @ 850- (รวมค่าจัดส่ง)


    [​IMG]
    ลูกแก้วขนาด 3 ซม. สีน้ำเงิน @ 850- (รวมค่าจัดส่ง)

    [​IMG]
    ลูกแก้วขนาด 3 ซม. สีกลีบบัว @ 850- (รวมค่าจัดส่ง)

    [​IMG]
    ลูกแก้วขนาด 3 ซม. สีดำ @ 850- (รวมค่าจัดส่ง)

    [​IMG]
    ลูกแก้วขนาด 3 ซม. สีม่วงอมชมพู @ 850- (รวมค่าจัดส่ง)


    [​IMG]
    ลูกแก้วขนาด 3 ซม. สีใส @ 850- (รวมค่าจัดส่ง)


    [​IMG]
    ลูกแก้วขนาด 3 ซม. สีชา@ 850- (รวมค่าจัดส่ง)

    -------------------------------
    โอนค่าเช่าบูชามาที่
    รุ่งทิพย์ ผูกภู่
    ธนาคาร กรุงไทย
    สาขา เตาปูน / ออมทรัพย์
    เลขที่ 020 - 0 - 16584 - 4
    รหัสสาขา 20
    --------------------------------
    ติดต่อไซอิ๋ว
    084 - 0983574
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSCN1315.jpg
      DSCN1315.jpg
      ขนาดไฟล์:
      3.9 MB
      เปิดดู:
      275
    • DSCN0299.jpg
      DSCN0299.jpg
      ขนาดไฟล์:
      4.2 MB
      เปิดดู:
      221
    • DSCN0300.jpg
      DSCN0300.jpg
      ขนาดไฟล์:
      3.8 MB
      เปิดดู:
      218
    • DSCN0301.jpg
      DSCN0301.jpg
      ขนาดไฟล์:
      4.5 MB
      เปิดดู:
      253
    • DSCN0303.jpg
      DSCN0303.jpg
      ขนาดไฟล์:
      4.5 MB
      เปิดดู:
      277
    • DSCN0304.jpg
      DSCN0304.jpg
      ขนาดไฟล์:
      4.3 MB
      เปิดดู:
      252
    • DSCN0305.jpg
      DSCN0305.jpg
      ขนาดไฟล์:
      4.2 MB
      เปิดดู:
      255
    • DSCN0306.jpg
      DSCN0306.jpg
      ขนาดไฟล์:
      4.4 MB
      เปิดดู:
      267
    • DSCN0307.jpg
      DSCN0307.jpg
      ขนาดไฟล์:
      4.3 MB
      เปิดดู:
      286
    • DSCN0308.jpg
      DSCN0308.jpg
      ขนาดไฟล์:
      4.1 MB
      เปิดดู:
      249
    • DSCN0309.jpg
      DSCN0309.jpg
      ขนาดไฟล์:
      3.1 MB
      เปิดดู:
      233
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 สิงหาคม 2012
  11. saipote

    saipote เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กันยายน 2009
    โพสต์:
    6,115
    ค่าพลัง:
    +9,778
    หมวดลูกแก้ว ขนาด 5 ซม.


    [​IMG]
    ลูกแก้ว สีกลีบบัว ใ้ห้บูชา @ 1,650- (รวมค่าจัดส่ง)



    ลูกแก้ว สีใส ใ้ห้บูชา @ 1,650- (รวมค่าจัดส่ง)

    [​IMG]
    ลูกแก้ว สีชา ใ้ห้บูชา @ 1,650- (รวมค่าจัดส่ง)


    ลูกแก้ว สีฟ้า ใ้ห้บูชา @ 1,650- (รวมค่าจัดส่ง)

    [​IMG]
    ลูกแก้ว สีชมพู ใ้ห้บูชา @ 1,650- (รวมค่าจัดส่ง)

    [​IMG]
    ลูกแก้ว สีเหลือง ใ้ห้บูชา @ 1,650- (รวมค่าจัดส่ง)

    [​IMG]
    ลูกแก้ว สีแดง ใ้ห้บูชา @ 1,650- (รวมค่าจัดส่ง)

    [​IMG]
    ลูกแก้ว สีน้ำเงิน ใ้ห้บูชา @ 1,650- (รวมค่าจัดส่ง)


    ลูกแก้ว สีเขียว ใ้ห้บูชา @ 1,650- (รวมค่าจัดส่ง)


    ลูกแก้ว สีดำ ใ้ห้บูชา @ 1,650- (รวมค่าจัดส่ง)

    -------------------------------
    โอนค่าเช่าบูชามาที่
    รุ่งทิพย์ ผูกภู่
    ธนาคาร กรุงไทย
    สาขา เตาปูน / ออมทรัพย์
    เลขที่ 020 - 0 - 16584 - 4
    รหัสสาขา 20
    --------------------------------
    ติดต่อไซอิ๋ว
    084 - 0983574
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSCN9794.jpg
      DSCN9794.jpg
      ขนาดไฟล์:
      5.1 MB
      เปิดดู:
      269
    • DSCN9795.jpg
      DSCN9795.jpg
      ขนาดไฟล์:
      4.7 MB
      เปิดดู:
      245
    • DSCN9802.jpg
      DSCN9802.jpg
      ขนาดไฟล์:
      5.2 MB
      เปิดดู:
      336
    • DSCN9796.jpg
      DSCN9796.jpg
      ขนาดไฟล์:
      5.3 MB
      เปิดดู:
      214
    • DSCN9800.jpg
      DSCN9800.jpg
      ขนาดไฟล์:
      5.3 MB
      เปิดดู:
      310
    • DSCN9801.jpg
      DSCN9801.jpg
      ขนาดไฟล์:
      4.9 MB
      เปิดดู:
      277
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 สิงหาคม 2012
  12. saipote

    saipote เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กันยายน 2009
    โพสต์:
    6,115
    ค่าพลัง:
    +9,778
    ติดตามไปเรื่อยๆนะคะ จะมีของลงอีกเยอะค่ะ
     
  13. jaetechno

    jaetechno เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    1,888
    ค่าพลัง:
    +6,182
    เง้อ ทำไมมาอยู่ห้องนี้... ตรูก็ยังอุตส่าห์ตามมาเจออีก ๕๕๕+
     
  14. sereenon

    sereenon เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    1,717
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +7,931
    แล้วเราจะรู้ได้ยังไงคะ ว่าสีไหนเหมาะกับตัวเอง
     
  15. peerakul

    peerakul เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    9,428
    ค่าพลัง:
    +33,493
    อ้าว!!!! จ๊ะเอ๋ มาอยู่นี่นานยังอ่ะ ไม่ไปเยี่ยมกระทู้เรามั่งเลยวุ๊ย (f)
     
  16. saipote

    saipote เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กันยายน 2009
    โพสต์:
    6,115
    ค่าพลัง:
    +9,778
    ใช้ความรุ้สึกค่ะ ลองมองดู แต่ละลูก แต่ละสี ว่าเรารุ้สึก ชอบ หรือผูกพัน กับสีไหน หรือถ้าประกอบ กิจการงานไร ก็เน้นสีที่ ช่วยหนุน เรื่อง การงาน เราอ่ะค่ะ:cool:
     

แชร์หน้านี้

Loading...