✿❥✱✹✿ { มาแรง! ตระกรุดตรีนิสิงเห ช้าหมด ลป.อุ้ย } หลวงปู่จันทร์ หลงปู่อุ้ย เกจิแห่งเมืองเพชรบูรณ์ █▆▅▃▂

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย หนูบิน, 2 ตุลาคม 2015.

  1. หนูบิน

    หนูบิน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    638
    ค่าพลัง:
    +385
    [​IMG]

    รายการที่ 10 แหวนหน้าโล่ห์ 4 วง บูชา 2000 พร้อมส่งจร้า


    แหวนหน้าโล่ห์ ปืนแตก กระบอกบวม แหวนรุ่นแรก ที่ดัง ขลัง จริง!

    ประสบการณ์จากจังหวัดชายแดนใต้สดๆร้อนๆ โทรมาเล่าให้ทางวัดฟังกว่าครึ่งชั่วโมง หลังจากมาทำบุญวันปลุกเสกพระเสาร์ ๕ ในถ้ำพญานาควัดซับน้อย ได้เช่าแหวนไปหลายวง เพราะเห็นว่าราคาไม่แพง เช่าไปใช้ และไปแจกเพื่อทหารด้วยกัน พอกลับไปค่ายแจกจ่ายกันแล้ว รุ่งเช้าลาดตระเวน โดนผู้ก่อการลอบสังหาร ฝ่ายเรายิงตอบโต้อย่างหนัก ฝ่ายผู้ก่อการร้าย ปืนยิงออกบ้างไม่ออกบ้าง ท้ายที่สุดหลบหนีกันจ้าล่ะหวั่น หลังจากเข้าไปตรวจค้นรถ เจอปืนแตก 3 กระบอก บางกระบอกบวมเหมือนจะระเบิด ทำให้หน่วยเรารอดกันทุกคน ข่าวดีจากชายแดนใต้ บารมีหลวงปู่จันทร์ไปถึงแล้ว .... หลวงปู่จันทร์สร้างแหวนรุ่นเสาร์ ๕ เพื่อให้พกพาสะดวก ติดตัวง่าย ก่อนจะสร้างแหวนหลวงปู่จันทร์ท่านฝัน หลวงพ่อทบมาเคาะประตูบอกให้ทำแหวนหน้าโล่ห์ เสาร์ ๕ ย้อนยุค ข่าวการสร้างรุ่นเสาร์ ๕ หลวงปู่จันทร์ดังทั่วชนแดน ลูกหลานเสี่ยใหญ่อดีตควานช้างเก่าในชนแดนรู้ข่าวปู่จันทร์จะสร้างแหวน จึงนำลูกประคำเหล็กไหลหลวงพ่อทบของคุณปู่มามอบให้เพื่อทำชนวนแหวนรุ่นแรก มีการนำโลหะ หายากมาตีหล่อหลอมอาทิ ระฆังแตกจำนวนมาก สำฤทธิ์ เหล็กไหลเปียก สะเก็ดดาว สังขวานร แร่เจ้าน้ำเงิน เหล็กไหลอึมครึม จารแผ่นยันต์นะโมตาบอด ปลุกเสกเลขยันต์ แคล้วคลาดกำบังกาย มหาอุตม์ ผู้ใดมีแหวนเปรียบเสมือนมีโล่เป็นเกราะคุ้มครองตัว ใครดวงไม่ดี ดวงตก ดวงแตก ดวงแยก แหวนหน้าโล่ห์ช่วยได้ยามขับคัน เมื่อมีภัยแหวนจะคับใส่ไม่ได้ ให้ระวัง หลวงปู่จันทร์เปิดเผย เสกในถ้ำวันเสาร์ ๕ สร้างแล้วขลังที่สุด ใครได้ไปเป็นมหาอำนาจ ศัตรูหนีหาย เรื่องการพนัน วัดดวงเป็นต่อเขา การค้าขายทำกำไร มีแต่ได้ หลังปลุกเสกแล้วมีลูกศิษย์นำมาให้หลวงปู่จารให้ หลวงปู่ท่านย้ำว่า ให้ใส่แหวนนี้ตลอด มันจะคุ้มครองป้องกันเราได้ ผีสางนางไม้ เข้าพกเข้าดง งูเงี้ยวเขี้ยวขอ ไม่ต้องกลัว อาศัยบารมีพระพุทธองค์ทรงเมตตารัศมีกำแพงแก้วถึง ๗ ชั้น เสกหัวแล้วเสกหางปิดท้ายให้ ร่ำรวย มีทรัพย์ มีโชคมีลาภ มีความสุข มีความเจริญ ยิ่งๆขึ้นไปเทอญ ไม่รู้จักอด ไม่รู้จักหมด ไม่รู้จักคำว่าไม่มีเลย

    จัดสร้าง แหวนทองระฆังลงยาน้ำเงิน 200 วง แหวนทองระฆังลงยาแดง 200 วง แหวนทองระฆังลงยาเขียว 200 วง แหวนทองระฆัง 300 วง แหวนทองซาตินชุบน้ำเงิน 99 วงแจกแม่ครัว


     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC02538.JPG
      DSC02538.JPG
      ขนาดไฟล์:
      54.7 KB
      เปิดดู:
      820
  2. หนูบิน

    หนูบิน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    638
    ค่าพลัง:
    +385
    [​IMG]

    รายการที 11

    ไก่เหลียวเกี้ยวทรัพย์ โภคทรัพย์มหาโชค เสน่ห์หาทันใจ

    เวทาสากุ กุสาทาเว-ทายะสาตะ ตะสายะทา-สาสาทิกุ กุทิสาสา-กุตะกุภู-ภูกุตะกุ มหาเวทย์ไก่ป่ามหามงคล หลวงปู่จันทร์ ฐิตาจาโร สืบทอดจากท่านบูรพาจารย์ แต่เดิมทานบอกว่าคาถานี้เป็นของสมเด็จสังฆราชสุกไก่เถื่อน มีความศักดิ์สิทธิ์มากท่านใช้เป็นประจำ เราเห็นผลจึงสร้างไก่ป่าประกอบคาถาให้ได้ผลจริงตามคำที่ว่า ทำจริงใช้ได้จริงเห็นผลจริง อีกนัยหนึ่งการสร้างไก่ป่าในครานี้เพื่อสรรเสริญคุณพระพุทธเจ้าห้าพระองค์ บังเกิดคาถานี้ได้นั้น ตอนที่พระกกุสันโทเสวยสุขเป็นไก่ป่าเป็นอาการ ๓๒ ของพระเจ้าห้าพระองค์ คือ พระกกุสันโธ พระโคนาคมโน พระกัสสโป พระโคตโม และพระศรีอาริยเมตไตร หากผู้ใดได้บูชาไก่ป่า หลวงปู่จันทร์ แห่งวัดซับน้อยและท่องคาถาไก่มหามงคลที่หลวงปู่จันทร์ตั้งใจสร้างตั้งใจเสกให้ศิษย์ยานุศิษย์แล้วล่ะก็จะเกิดอานุภาพมากมาย เพราะไก่ป่าของหลวงปู่ สร้างหล่อหลอมด้วยโลหะธาตุหรือธาตุกายสิทธิ์ต่างๆที่ถูกต้องตามตำราบูรพาจารย์ระบุไว้ เช่น แร่ตกจากฟ้า แร่บนเขาซับน้อย แร่ในถ้ำ แร่ตาน้ำ ไก่ป่าคุ้ยแร่ออกมาให้ และอีกหลายชนิดที่ท่านบอกแต่เพียงว่า หายาก เอามาหล่อก็ไม่ทราบว่าเป็นแร่อะไรกันแน่?? อานุภาพของการบูชาไก่ของหลวงปู่และท่องคาถาด้วยจะเกิดโภคทรัพย์ไม่ขาดสาย เกิดลาภ เกิดยศ ทำมาหากินคล่องเจริญรุ่งเรืองมิบกพร่องข้องขัด ค้าขายร่ำรวย ทำนาทำไร่ได้ผลดี ส่งเสริมปัญญาเฉียบแหลม เดินทางแคล้วคลาดปลอดภัย ใช้ป้องกันอันตรายต่อศัตรูปองร้าย โจรผู้ร้าย ภูตผีคุณไสยต่างๆ ไม่กล้าเบียดเบียนเราเลย ไก่ป่ามหามงคลหลวงปู่จันทร์ ฐิตาจาโรเป็นเคล็ดลับวิชา เป็นเอกอุลักษณะเหลียวหลัง ยืนพึ่งผายงดงามใครผ่านไม่มองต้องเหลียวเพราะแรงเสน่ห์หา ทรัพย์ที่ผ่านไปต้องกลับมาหาฉับพลัน โภคทรัพย์บังเกิดมิรู้คลาย เสน่ห์หาได้ทันใจ ในบัดดล สุดยอดวัตถุมงคลไก่เหลียวเกี้ยวทรัพย์มหาโชคเสน่หาทันใจ จึงเป็นวัตถุที่มีความเป็นมาอย่างชัดเจน และสรรพวิชาปลุกเสกที่เข้มขลังศักดิ์สิทธิ์ให้ได้มาซึ่ง หลวงปู่ว่า ทำจริง ใช่ได้จริง เห็นผลจริง จัดสร้าง เนื้อมหาชนวนสร้าง 3,000 ตัว เนื้อนวะดินไทยสร้าง 300 ตัวแจกกรรมการ
    ( เนื้อนวะเทดินไทย บูชาตัวละ 1050 พร้อมส่ง)
    มี3ตัวเท่านั้นค่ะ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC02539.JPG
      DSC02539.JPG
      ขนาดไฟล์:
      183.7 KB
      เปิดดู:
      696
    • DSC02540.JPG
      DSC02540.JPG
      ขนาดไฟล์:
      182.6 KB
      เปิดดู:
      56
    • DSC02541.JPG
      DSC02541.JPG
      ขนาดไฟล์:
      56.3 KB
      เปิดดู:
      66
  3. may06

    may06 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    1,039
    ค่าพลัง:
    +2,904
    จองรายการที่7. 1ชุดครับ
     
  4. หนูบิน

    หนูบิน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    638
    ค่าพลัง:
    +385
    รับทราบการจองค่ะ ขอบคุณค่ะ
     
  5. jotaro4s

    jotaro4s เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 มกราคม 2012
    โพสต์:
    2,121
    ค่าพลัง:
    +5,431
    โอนแล้วครับ ที่อยู่แจ้งทาง pm ครับ
     
  6. sakolpat patcharapak

    sakolpat patcharapak เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มีนาคม 2015
    โพสต์:
    124
    ค่าพลัง:
    +265
    แจ้งการโอนเงิน
    รายการที่5 เนื้อเหล็กน้ำพี้ 2,200
    โอนวันที่ 18/10/2015 เวลา 14:45 น

    ชื่อ นายสกลภัทร พัชรภัค 087-994-3231
    จัดส่งที่อยู่
    บริษัท อาร์ซีไอ แล็บสแกน จำกัด
    เลขที่ 86 หมู่ 1 ถนนพระราม 2
    ตำบลบางโทรัด อำเภอเมือง
    จ.สมุทรสาคร 74000
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • CAM00331.jpg
      CAM00331.jpg
      ขนาดไฟล์:
      700 KB
      เปิดดู:
      56
  7. หนูบิน

    หนูบิน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    638
    ค่าพลัง:
    +385
    รับทราบค่ะ ขอบคุณมากค่ะ

    รับทราบค่ะ ขอบคุณมากค่ะ
     
  8. หนูบิน

    หนูบิน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    638
    ค่าพลัง:
    +385
    [​IMG]

    รายการที่ 12 สมเด็จประภามณฑล เนื้อโลหะ+เนื้อว่านผสมเกษรดอกไม้ บูชาคู่ละ 600 พร้อมส่ง มียอด 8 คู่ค่ะ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC02542.JPG
      DSC02542.JPG
      ขนาดไฟล์:
      82.1 KB
      เปิดดู:
      610
    • DSC02543.JPG
      DSC02543.JPG
      ขนาดไฟล์:
      98.2 KB
      เปิดดู:
      47
    • 2(1).jpg
      2(1).jpg
      ขนาดไฟล์:
      124.9 KB
      เปิดดู:
      58
    • 4.jpg
      4.jpg
      ขนาดไฟล์:
      102.9 KB
      เปิดดู:
      81
    • 5(1).jpg
      5(1).jpg
      ขนาดไฟล์:
      144.5 KB
      เปิดดู:
      50
  9. หนูบิน

    หนูบิน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    638
    ค่าพลัง:
    +385
    [​IMG]

    รายการที่ 13 เหรียญรุ่นแรกเนื้อตะกั่วไม่ตัดปีก หมายเลข๓๘ จำนวนสร้าง๑๙๙ องค์ บูชา 1650 พร้อมส่งจร้า

    เหรียญรุ่นแรกฟ้าผ่าไม่ตาย....สัมพุทเธรวยเป็นแสน...ขุนแผนทิพย์มนต์มหาเสน่ห์สั่งได้...
    เปิดให้บูชาวันเดียวหมดวัด เพียงหนึ่งเดือนเกิดประสบการณ์ไปทั่ว จนอึ้งกันทั้งจังหวัด!
    หลวงปู่อุ้ย ศิริปัญโญ เทพเจ้าแห่งบ้านคลองคล้า อำเภอชนแดน จังหวัดเพชรบูรณ์ พระผู้มีนัยน์ตาเดียว ดวงจิตแรงยิ่งกว่าแรงเทียน 100 เท่า หลวงปู่เขียน สำนักขุนเณร ท่านยกย่องเอาไว้ว่า “ท่านอุ้ยมีกระแสจิตที่สุกสว่างร้อนแรงเหนือไฟปลุกเสกอันใดสำเร็จทุกทาง” กล่าวถึงหลวงปู่อุ้ยกันสักนิด หลวงปู่อุ้ยท่านเป็นศิษย์เอกของหลวงพ่อเขียน สำนักขุนเณร ตั้งแต่เด็กๆ ร่ำเรียนวิชาจนช่ำชอง รู้หมดทุกทาง จนหลวงพ่อเขียนท่านไว้วางใจให้สืบทอดอยู่ที่สำนักขุนเณร แต่หลวงปู่อุ้ย ท่านไม่ชอบอยู่กับที่ ท่านก็ได้เดินดง มาอยู่ที่วัดคลองคล้ากับหลวงพ่อหวาน น้องชายหลวงพ่อเดิม วัดหนองโพธิ์ ผู้ที่หลวงพ่อเดิมท่านมอบวิชาให้ไว้ทั้งหมดเพียงผู้เดียว จบวิชาจนเชี่ยวชาญแล้วจึงได้ไปต่อวิชากับหลวงปู่พวง วัดน้ำพุศิษย์เอกหลวงพ่อทบ วัดชนแดน หลวงปู่พวง เป็นพระที่เก่งที่สุดในอำเภอชนแดนหลังสิ้นหลวงพ่อทบแล้ว หาผู้ที่มีวิชาอาคมเทียบเท่าไม่มีอีกแล้ว! หลวงปู่พวง ได้ถ่ายทอดให้หมด ตามกำลังที่หลวงปู่อุ้ย จะเอาไปได้ ..... ปัจจุบันใครต่อใครในอำเภอชนแดน ถ้าจะไปพึ่งบารมีเห็นแต่มีหลวงปู่อุ้ย องค์เดียว เพราะขนาดคนในจังหวัดเพชรบูรณ์และจังหวัดต่างๆ ยังต้องเดินทางมาที่คลองคล้า เพื่อขอให้หลวงปู่อุ้ยช่วย น้ำมนต์หลวงปู่อุ้ย หนุนดวง เสริมบารมี ปัดเคราะห์ ผ่อนหนักเป็นเบา ใครได้อาบน้ำมนต์หลวงปู่อุ้ย ไม่มีใครตายโหงสักคน พ่อค้าแม่ขายร้านไหนนั่งตบยุงจะมาเอาน้ำมนต์ไปพรหมหน้าร้านวันไหนพรหม วันนั้นหมดแต่หัววัน หลวงปู่อุ้ยตาในทิพย์ ใครดวงกุดดวงดับดวงตก ท่านเห็นแต่วานว่าวันพรุ่งนี้ใครจะมา ท่านจะงดกิจ เพื่อที่จะช่วยให้คนๆนั้นรอดตายด้วยน้ำมนต์อันศักดิ์สิทธิ์ เจ้าของกิจการเอาป้ายร้านมาให้เจิม กิจการดีกำไรเป็นพันล้าน รถใหม่ป้ายแดงมาเจิมหลวงปู่อุ้ยท่านให้เทวดาตามคุ้มครอง ตำรวจทหารมากราบท่านเป่ากระหม่อมให้เลื่อนขั้นกันทุกปี คุณวิเศษที่หลวงปู่อุ้ยหลังเขาหนึ่งเดียวองค์นี้ ของแท้!
    เหรียญรุ่นแรกฟ้าผ่าไม่ตาย...คนนายาง อำเภอชนแดน ปืนมะขามกลางวันแสกๆ ลม ฝน ฟ้า ก็ไม่มีวี่แวว จู่ๆฟ้าก็ฟาดลงมากลางหลังหนุ่มเคราะห์ร้าย ตกต้นมะขาม สลบเหมือด ...ตื่นขึ้นมานึกว่าอยู่ยมบาลแล้ว จับเนื้อจับตัวไม่มีแม้รอยขีดข่วน มีเพียงเสื้อขาดเท่านั้น! นี่คงเพราะบารมีหลวงปู่อุ้ย ช่วยเอาไว้ให้แคล้วคลาดต่ออายุไว้ จนได้คว้าเหรียญตะกั่วที่ได้รับแจกจากมือหลวงปู่อุ้ยยกขึ้นเหนือหัว ก่อนนำมาบอกเล่าให้คนที่วัดฟัง เจอจะจะ เจอกับตัว เชื่อสนิมใจ พระหลวงปู่อุ้ยคุ้มครองได้ เรื่องนี้เลยกระจายไปทั่วอำเภอเข้าจังหวัด คนจึงแห่กันมาบูชาเหรียญรุ่นแรกหลวงปู่อุ้ย ปรากฏว่า หมดวัดไปแล้ว !!! คนบ้านคลองคล้าเช่ากันไว้เยอะ แต่หาคนที่จะปล่อยไม่มีเลย เก็บกันหมด ถ้าจะเอาจริงๆเขาปล่อยกันหลักพันหลักหมื่น เหรียญดีมีประสบการณ์ สร้างไม่มาก ที่สำคัญหลวงปู่อุ้ยท่านสร้างเองเป็นครั้งแรก แต่ก่อนแต่ไร ท่านไม่ทำพระสักที ชาวบ้านที่นี่เขาก็รอกันหลายปี พอหลวงปู่อุ้ยท่านออกเหรียญ ชาวบ้านก็คว้ากันเรียบ เซียนใหญ่บนพันทิพย์มากราบหลวงปู่อุ้ย และหวังว่าจะมากวาดเหรียญหลวงปู่อุ้ยขึ้นพันทิพย์ปรากฏว่า เกลี้ยงวัดไปแล้ว...บ่นอุบเสียดายมาช้าไป !! หลวงปู่อุ้ยท่านบอกว่า เหรียญรุ่นแรกนี้ ท่านสร้างให้เป็นเหรียญอมตะนิรันดรอยู่คู่กับคนดีมีศีลธรรมคุ้มครองผู้ที่มีไว้จนถึงสมัยพระศรีอาริยเมตไตรยให้แคล้วคลาดจากภัยอันตรายได้ทั้งบ้านทั้งตระกูล ให้มีกินมีใช้ไม่อดไม่จนไม่เจ็บไม่ป่วยมีแต่สิ่งดีๆเข้ามาตลอดชาติ
    จำนวนการจัดสร้างถือว่าน้อยมากๆ ทองคำสร้าง 19 เหรียญ เงินหน้ากากทองคำ สร้าง 55 เหรียญ เงินสร้าง 84 เหรียญ นวะโลหะสร้าง 199 เหรียญ เหล็กน้ำพี้สร้าง 199 เหรียญ มหาชนวนสร้าง 599 เหรียญ ทองแดงสร้าง 999 เหรียญ กรรมการใหญ่สร้าง 55 ชุด กรรมการเล็กสร้าง 88 ชุด ตะกั่วแจกกรรมการสร้าง 199 เหรียญ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC02544.JPG
      DSC02544.JPG
      ขนาดไฟล์:
      122.5 KB
      เปิดดู:
      610
    • DSC02545.JPG
      DSC02545.JPG
      ขนาดไฟล์:
      139.8 KB
      เปิดดู:
      40
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 19 ตุลาคม 2015
  10. หนูบิน

    หนูบิน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    638
    ค่าพลัง:
    +385
    [​IMG]

    รายการที่ 14 พระขุนแผนทิพย์มนต์ เนื้อดินเผาหลังยันต์ใหญ่ บูชาองค์ละ 450 พร้อมส่งค่ะ มนต์เสน่ห์ห้ามพลาด

    ขุนแผนทิพย์มนต์มหาเสน่ห์สั่งได้ เรื่องจริงไม่จริงลองกันได้ คนที่นำไปใช้รู้ดี ขุนแผนหลวงปู่อุ้ยดีอย่างไร ขุนแผนนี้หลวงปู่อุ้ยท่านแจกแหลก แจกอย่างเดียว แจกทุกวัน ใครมากราบหลวงปู่แจกทุกคน จึงเกิดประสบประการณ์มากที่สุด ผลที่เห็นกับผู้ที่นำไปบูชา จะไปทางมหานิยมเป็นต้น จะทำกิจการใดๆต้องมีมหานิยม ไม่เช่นนั้นอะไรๆ ก็จะสำเร็จได้ยาก พระขุนแผนหลวงปุ่อุ้ยปัดเป่าเปิดทางเรียกเมตตามหานิยมเข้าหาตัวให้สั่งได้ คนทำงานโรงงานมากราบหลวงปู่บอกว่า เจ้านายรัก ขึ้นเงินเดือนให้ หนุ่มทำงานผับบาร์ได้ทิปวันละหลายพันลูกค้าชอบมองไม่กล้ามองตากลัวจะตามกลับบ้าน ล่าสุด..เมียทิ้งไปหลายเดือนเอาพระขุนแผนไปใช้อธิฐานขอให้เมียกลับบ้านคืนดีกัน 7 วันเมียกลับมาคืนดี ดูเอาเถิดทุกอย่างในโลกล้วนมีเหตุผลในตัวของมันเอง ร้านค้าไม่ว่ากิจการใดๆให้มีพระขุนแผนไปตั้งไว้ อธิฐานดีๆ ลูกค้าเข้าร้าน นับเงินไม่หวัดไม่ไหว หลวงปู่อุ้ยท่านลงหัวใจทิพย์มนต์มหามณีจินดามนต์ดลใจได้เช่นเดียวกับพระสังข์ทองเรียกเนื้อเรียกปลาได้ ยังได้ลงหัวใจมหาเสน่ห์จับจิตสะกดใจไปทางไหนนึกหน้าคนที่จะไปหาเข้าไว้ จะทำให้คนที่พบเจอรู้สึกที่ดี
    จัดสร้าง ขุนแผนนำฤกษ์สร้าง 99 องค์ เนื้อดินเผาฝังพระทุ่งเศรษฐีทองคำ 55 องค์ เนื้อดินเผาฝังพระทุ่งเศรษฐีเงิน 88 องค์ เนื้อดินเผาฝังพระทุ่งเศรษฐีเนื้อตะกั่ว 299 องค์ เนื้อดินเผาฝังพระทุ่งเศรษฐีเนื้อจ้าวน้ำเงิน 399 องค์ เนื้อดินเผาฝังพระทุ่งเศรษฐีฝังผงชนวน 499 องค์ เนื้อดินเผาแจกทานสร้าง 1999 องค์
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC02546.JPG
      DSC02546.JPG
      ขนาดไฟล์:
      107.1 KB
      เปิดดู:
      871
    • DSC02547.JPG
      DSC02547.JPG
      ขนาดไฟล์:
      114.5 KB
      เปิดดู:
      45
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 19 ตุลาคม 2015
  11. หนูบิน

    หนูบิน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    638
    ค่าพลัง:
    +385
    ED848114162TH ขอบคุณค่ะ
     
  12. หนูบิน

    หนูบิน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    638
    ค่าพลัง:
    +385
    [​IMG]

    รายการที่ 15 สมเด็จสัมพุทเธ เนื้อมหาชนวน 650 พร้อมส่งจร้า มี2องค์

    พระดี พิธีดี มวลสารดี ประสบการณ์ก็ตามมา !
    สมเด็จสัมพุทเธเงินไหลกองทองไหลมา ลูกศิษย์ลูกหา พ่อค้าแม่ขาย จ้องพระสัมพุทเธ กันเป็นแถว หลวงปู่อุ้ยท่านบอกว่า ท่านจะสร้างสมเด็จมหาลาภรวยทันใจ เงินไหลกองทองไหลมา ชื่อ พระสัมพุทเธ ใครมีไว้จะตั้งตัวได้ ปลดหนี้ รับโชค ดวงดี ดวงเฮง วันปลุกเสกพระสัมพุทเธหมดอย่างรวดเร็ว!! หลังจากลูกศิษย์ลูกหาเช่าบูชาไปก็เกิดประสบการณ์เกรียวกราว คนภูเก็ตเดินทางมากราบหลวงปู่อุ้ยถึงวัด บอกว่า ไม่เคยรู้จักหลวงปู่เลย ชอบเดินเที่ยวห้าง เจอตู้พระเครื่องบนห้าง เหลือบไปเห็นพระสมเด็จสัมพุทเธ ใจเกิดความชอบขึ้นมาเลยเช่าเก็บมา นึกยังงัยไม่รู้อาทิตย์ต่อมาได้ไปเลี่ยมพลาสติกมาให้ภรรยาใช้ ปรากฏว่าภรรยาถูกหวยรางวัลใหญ่ได้เงินเกือบแสน ต่อมาขายที่ได้..ได้ค่านายหน้าร่วมๆสามแสนบาท ภายใน 1 เดือนอะไรจะเปลี่ยนแปลงรวดเร็วขนาดนี้ จึงชักสงสัยพระองค์นี้หรือเปล่า จึงได้เข้าอินเทอร์เน็ตดู จึงได้รู้ว่า หลวงปู่อุ้ย วัดคลองคล้า เกจิเมืองเพชรบูรณ์สร้าง ทำให้ได้มากราบพร้อมได้อาบน้ำมนต์ เป็นครั้งแรกในชีวิต ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ ห้อยพระมาก็หลายองค์แต่ยังไม่เคยเจอองค์ไหนเปลี่ยนแปลงชะตาได้แบบนี้ พระสัมพุทเธหล่อหลอมจากแร่กายสิทธิ์มีอิทธิฤทธิ์ในตัว หลวงปู่อุ้ยปลุกเสกไฟฟ้าดับทั้งวัด ฝนตกสามห่า แรงไม่แรงคิดดู..
    จำนวนจัดสร้างเรียกว่าน้อยนิด หลวงปู่อุ้ยท่านบอกว่า "สร้างเท่าพริกขี้หนูนี่แหละ พริกขี้หนูมันเผ็ดไหมล่ะ ของฉันก็ฉันนั้นแหละ หาใช้กันให้ดีนะ ต่อไปจะไม่มีให้พบเห็น " เนื้อเงินสร้าง 55 องค์ เนื้อนำฤกษ์สร้าง 199 องค์ เนื้อดินไทยสร้าง 299 องค์ เนื้อชนวนผิวรุ้งสร้าง 599 เหรียญ เนื้อแร่เจ้าน้ำเงินสร้าง 199 องค์
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC02552.JPG
      DSC02552.JPG
      ขนาดไฟล์:
      172.5 KB
      เปิดดู:
      614
    • DSC02553.JPG
      DSC02553.JPG
      ขนาดไฟล์:
      188.8 KB
      เปิดดู:
      48
  13. misterguy

    misterguy เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กุมภาพันธ์ 2013
    โพสต์:
    648
    ค่าพลัง:
    +1,027
    โอนให้แล้วครับ(ตามไฟล์แนบ) ที่อยู่ทาง PM ขอบคุณครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  14. หนูบิน

    หนูบิน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    638
    ค่าพลัง:
    +385












    [​IMG]

    รับทราบการปิดค่ะ ขอบคุณค่ะ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC02418.JPG
      DSC02418.JPG
      ขนาดไฟล์:
      222.3 KB
      เปิดดู:
      587
  15. may06

    may06 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    1,039
    ค่าพลัง:
    +2,904
    วันนี้โอนเงิน 3 รายการ เรียบร้อยแล้วครับ
    ที่อยู่ตาม PM ครับ
     
  16. kikhoh

    kikhoh เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    519
    ค่าพลัง:
    +317
    ขอจองรายการนี้ครับ
    รายการที่ 12 สมเด็จประภามณฑล เนื้อโลหะ+เนื้อว่านผสมเกษรดอกไม้ บูชาคู่ละ 600
    จอง 1ชุโ ขอโอนสิ้น้ดือนได้ไหมครับ
     
  17. หนูบิน

    หนูบิน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    638
    ค่าพลัง:
    +385
    รับทราบค่ะ ขอบคุณมากค่ะ:cool:

    ได้ค่ะ รับทราบการจองค่ะ:cool:
     
  18. sakolpat patcharapak

    sakolpat patcharapak เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มีนาคม 2015
    โพสต์:
    124
    ค่าพลัง:
    +265
    ผมได้รับ รายการที่5 เนื้อเหล็กน้ำพี้ เรียบร้อยแล้วนะคับ

    ขอบคุณมากคับ
     
  19. หนูบิน

    หนูบิน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    638
    ค่าพลัง:
    +385
    รายการที่ 16

    ชุดกกรรมการลงยา เลข30บูชาที่ 4200 พร้อมส่งค่ะ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC02554.JPG
      DSC02554.JPG
      ขนาดไฟล์:
      181.5 KB
      เปิดดู:
      29
    • DSC02555.JPG
      DSC02555.JPG
      ขนาดไฟล์:
      161.2 KB
      เปิดดู:
      42
    • DSC02557.JPG
      DSC02557.JPG
      ขนาดไฟล์:
      194.5 KB
      เปิดดู:
      28
  20. หนูบิน

    หนูบิน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    638
    ค่าพลัง:
    +385
    [​IMG]

    รายการที่17 แพคคู่ เหรียญทองแดง+สมเด็จชนวนผิวรุ้งเปิดที่950พร้อมส่งค่ะยอด3คู่
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC02576.JPG
      DSC02576.JPG
      ขนาดไฟล์:
      138.1 KB
      เปิดดู:
      494
    • DSC02577.JPG
      DSC02577.JPG
      ขนาดไฟล์:
      147.1 KB
      เปิดดู:
      31

แชร์หน้านี้

Loading...