วัตถุมงคล พุทธคุณ เหนือ พุทธศิลป์ พระเครื่อง กับ ไสยเวทย์ดำ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ไสยเวทย์ดำ, 23 มกราคม 2017.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. ไสยเวทย์ดำ

    ไสยเวทย์ดำ สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 สิงหาคม 2016
    โพสต์:
    123
    ค่าพลัง:
    +16
    เหรียญหลวงพ่อแดง วัดเขาบันไดอิฐ พ.ศ. 2510 ที่ระลึกอายุครบรอบ ๘๙ ปี ( ตระกูลแซ่โจว )

    ในปี พ.ศ. ๒๕๑o นายห้างที่ขายผลิตภัณฑ์เคมีที่มีชื่อเสียงคนหนึ่ง ได้นำกฐินมาทอดที่วัดเขาบันไดอิฐ ได้สร้างเหรียญรุ่นนี้ขึ้นมาแล้วนำไปให้หลวงพ่อแดงปลุกเสกตลอดพรรษาในปีนั้น เหรียญรุ่นนี้ได้ทำพิเศษแตกต่างจากเหรียญรุ่นที่ทำมาแล้วคือ ได้เปลี่ยนใบหน้าของหลวงพ่อให้ดูชราภาพมากขึ้น ข้อความด้านหน้าเหรียญก็เปลี่ยนใหม่หมดเป็น พ.ศ. ๒๕๑o ที่ระลึกอายุครบรอบ ๘๙ ปี พระครูญาณวิลาศ ( แดง )ส่วนอักษรเลขยันต์ที่ลงด้านหลัง คงเหมือนรุ่นหนึ่ง แต่รุ่นนี้ได้ทำพิเศษ ตอกภาษาจีนอ่านว่า " โจว " ไว้ที่ใต้ตัว อุ ทางด้านหลังด้วย เหรียญรุ่นนี้มีทั้งทองคำ นาก เงิน และทองแดงรมดำ

    1.jpg 2.jpg
    เหรียญหลวงพ่อแดง รุ่นตระกูลโจว เนื้อทองแดงรมดำ ตอกโค๊ต วัดเขาบันไดอิฐ อ.เมือง จ.เพชรบุรี ปี ๒๕๑๐ บูชา ๓๐๐๐.- สมาชิก บูชาแล้ว ครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 มีนาคม 2017
  2. ไสยเวทย์ดำ

    ไสยเวทย์ดำ สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 สิงหาคม 2016
    โพสต์:
    123
    ค่าพลัง:
    +16
    เหรียญเตารีดกลีบบัว หลวงปู่ทวด บล็อคเสาอากาศ พิธีใหญ่เสาร์ ๕ วันที่ ๕ เดือน ๕ ปี ๒๕๕๕ บูชา ๖๐๐.- สมาชิกบูชาแล้ว ครับ 1.jpg 2.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 มีนาคม 2017
  3. ไสยเวทย์ดำ

    ไสยเวทย์ดำ สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 สิงหาคม 2016
    โพสต์:
    123
    ค่าพลัง:
    +16
    เนื้อผงใบโพธิ์รุ่น3แชะมีประสบการณ์สูง.พระเครื่องรุ่นนี้เคยมีคนแขวนแล้ว.โดนยิงถึง3นัดลูกปืนยังยิงไม่ออก.เลยตั้งชื่อว่า3แชะ.ประสบการณ์สูงควรค่าแก่การสะสมบูชาเป็นอย่างยิ่ง.เนื้อผงเขาว่ามีมวลสารเก่ามากมายเกินกว่าจะบรรยายได้หมด บูชา ๗๐๐.- สมาชิกบูชาแล้ว 1.jpg 2.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 มีนาคม 2017
  4. ไสยเวทย์ดำ

    ไสยเวทย์ดำ สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 สิงหาคม 2016
    โพสต์:
    123
    ค่าพลัง:
    +16
    เหรียญ หลวงพ่อธรรมจักร วัดธรรมามูลวรวิหาร อําเภอเมือง จังหวัดชัยนาท บูชา ๔๐๐ 82.jpg 83.jpg
     
  5. ไสยเวทย์ดำ

    ไสยเวทย์ดำ สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 สิงหาคม 2016
    โพสต์:
    123
    ค่าพลัง:
    +16
    เหรียญพุฒซ้อน หลวงปู่ทวดหัวมวย หลวงพ่อจันทร์แก้ว วัดทุ่งพระ อำเภอจะนะ จังหวัดสงขลา ปี ๒๕๕๒ บูชา ๖๐๐ สมาชิกบูชาแล้ว ครับ 13.jpg 14.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 เมษายน 2017
  6. ไสยเวทย์ดำ

    ไสยเวทย์ดำ สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 สิงหาคม 2016
    โพสต์:
    123
    ค่าพลัง:
    +16
    เหรียญหลวงพ่อพูล อายุ ๘๔ ปี วัดไผ่ล้อม อำเภอเมืองนครปฐม จังหวัดนครปฐม บูชา ๓๐๐ 17.jpg 18.jpg
     
  7. ไสยเวทย์ดำ

    ไสยเวทย์ดำ สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 สิงหาคม 2016
    โพสต์:
    123
    ค่าพลัง:
    +16
    หลวงพ่อทวด วัดช้างไห้ ออกวัดหนองคล้า รุ่นนี้รวยเงินเหลือ อำเภอโพทะเล จังหวัดพิจิตร ปี ๒๕๔๓ บูชา ๖๐๐.- สมาชิกบูชาแล้ว 1.jpg 2.jpg 3.jpg 4.jpg 5.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 สิงหาคม 2017
  8. ไสยเวทย์ดำ

    ไสยเวทย์ดำ สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 สิงหาคม 2016
    โพสต์:
    123
    ค่าพลัง:
    +16
    เหรียญรุ่นแรก หลวงพ่อเอียด วัดทุ่งหินผุด อำเภอเมืองตรัง ออก วัดคลองน้ำเจ็ด จังหวัดตรัง ปี ๒๕๑๖ บูชา ๑๐๐๐.- สมาชิกบูชาแล้ว
    5.jpg 6.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 มีนาคม 2017
  9. ไสยเวทย์ดำ

    ไสยเวทย์ดำ สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 สิงหาคม 2016
    โพสต์:
    123
    ค่าพลัง:
    +16
    เหรียญ รุ่น ๒ ที่ระลึกในงานยกรูปปั้น พระครูอรรถธรรมรส(หลวงพ่อซัง )วัดวัวหลุง จ.นครศรีธรรมราช ปี ๑๒ บูชา ๒๐๐๐ สมาชิกบูชาแล้ว 9.jpg 10.jpg

    เหรียญตาย หมายถึง เหรียญพระเกจิอาจารย์ที่ลูกศิษย์สร้างขึ้น หลังจากท่านมรณภาพไปแล้ว ทั้งนี้เพื่อเป็นอนุสรณ์ในคุณงามความดีของท่าน หรือสร้างไว้เป็นที่เคารพ สักการะ เป็นต้น ปกติเหรียญตายจะไม่ค่อยน่าสนใจ เพราะครูบาอาจารย์เจ้าของเหรียญได้จากไปแล้ว ค่านิยมที่แท้

    วัตถุมงคลที่แจกในงานศพ ยอดนิยมอันดับต้นๆ ต้องยกให้เหรียญพระครูอรรถธรรมรส หรือ "พ่อท่านซัง" อดีตเจ้าอาวาสวัดวัวหลุง และอดีตเจ้าคณะแขวง อ.ร่อนพิบูลย์ จ.นครศรีธรรมราช ในวงการพระเครื่อง ได้จัดให้เหรียญพ่อท่านซังเป็นหนึ่งในเหรียญเบญจภาคีที่แพงที่สุดของเมืองนคร เหรียญหลวงพ่อซังเป็นเหรียญตายยอดนิยมที่มีราคาแพงที่สุด

    เหรียญพ่อท่านซัง เป็นเหรียญที่สร้างขึ้นเป็นที่ระลึกในงานพระราชทานเพลิงศพของท่าน เมื่อ พ.ศ.๒๔๘๐ โดยท่านมรณภาพเมื่อวันที่ ๒๖ มีนาคม ๒๔๗๘ คณะศิษย์เก็บศพของท่านไว้เป็นเวลาปีเศษ จึงขอพระราชทานเพลิงศพ ถึงแม้เหรียญนี้จะสร้างออกมาตอนที่ท่านมรณภาพไปแล้วก็ตาม แต่ก็ได้ผ่านการปลุกเสกจากพระเกจิอาจารย์สายเขาอ้อ และเกจิดังชั้นนำของจ.นครศรีธรรมราช ทำให้มีความเข้มขลังศักดิ์สิทธิ์มาก โดยเฉพาะด้านอยู่ยงคงกระพัน
    ความพิเศษของเหรียญหลวงพ่อซังรุ่นแรก คือ พระเกจิอาจารย์ทั่วๆ ไป เหรียญรุ่นแรกจะสร้างเมื่อท่านยังมีชีวิตอยู่และสร้างขณะที่ท่านยังไม่มีชื่อเสียง แต่เหรียญรุ่นแรกของพ่อท่านซังเป็นเหรียญที่สร้างหลังจากพ่อท่านซังมรณภาพแล้วถึง ๒ ปี จุดประสงค์ในการสร้างเหรียญในครั้งนั้นบรรดาลูกศิษย์ที่นับถือในตัวหลวงพ่อซัง ต้องการเหรียญรูปเหมือนท่านเป็นที่ระลึกคณะกรรมการจึงประชุมกัน นิมนต์พระครูธรรมธร วัดโพธิ์ ท่าเตียนกรุงเทพฯ มาเป็นประธานฝ่ายสงฆ์ (ท่านเป็นศิษย์พ่อท่านซัง บวชเณรให้พร้อมทั้งสนับสนุนให้ได้เรียน) ฝ่าคฤหัสถ์ให้ท่านขุน นายอำเภอร่อนพิบูลย์เป็นประธาน ตกลงพร้อมใจกันจัดสร้างเหรียญขึ้นจำนวนหนึ่ง เพื่อแจกในงานพระราชทานเพลิงศพ พ.ศ. ๒๔๘๐

    ในการจัดสร้างเหรียญครังนั้นท่านพระครูธรรมธร ได้รับภาระหาช่างแกะบล็อกตามรูปถ่าย พร้อมทั้งยันต์ด้านหลังเหรียญ ซึ่งหลวงพ่อซัง ใช้เขียนผ้ายันต์ ลงตะกรุดพิศมร และใช้ทำน้ำมนต์เป็นประจำ ยันต์และพระคาถาสี่ตัวด้านหลังเหรียญนั้นถอดมาจากพระธรรมในพระไตรปิฎกสามารถนำมาใช้ได้ตามปรารถนา หลังจากช่างปั๊มเหรียญเสร็จเรียบร้อยแล้ว เมื่อถึงอุดมฤกษ์มงคลมิ่งแล้ว ท่านพระครูธรรมธรได้จัดพิธีพุทธาภิเษกเหรียญหลวงพ่อซัง ในพระอุโบสถ วัดโพธิ์ กรุงเทพฯ นิมนต์พระเถระต่างๆ ที่มีชื่อเสียงในยุคนั้นมาร่วมพิธีแผ่กระแสจิต พร้อมทั้งอัญเชิญดวงวิญญาณหลวงพ่อซังมาร่วมพิธีด้วย โดยจัดอาสนะใว้ให้ท่าน

    หลังจากเสร็จพิธีเรียบร้อย ท่านพระครูได้นำเหรียญกลับมายังวัดวัวหลุง ขณะเดียวกัน คณะกรรมการได้จัดงานพิธีพุทธาภิเษกซ้ำอีกครั้งที่วัด โดยได้นิมนต์พระครูกาชาด วัดใหญ่นครศรีธรรมราช ที่เป็นที่สนิทสนมกับพ่อท่านซัง เคยไปมาหาสู่แลกเปลี่ยนความรู้กันเสมอ พร้อมทั้งพระครูกาแก้ว วัดหน้าพระธาตุ และพระเถรานุเถระไม่ปรากฏนามร่วมพิธีพุทธาภิเษกอย่างพร้อมเพรียงเสร็จเรียบร้อยสมบูรณ์

    เมื่อถึงวันพระราชทานเพลิงศพพ่อท่านซัง คณะกรรมการวัดได้นำเหรียญรุ่นนี้วางไว้ตรงหน้าสรีระของพ่อท่าน ใครจะหยิบไปอย่างไรก็ได้ ทำบุญหรือไม่ก็ตามใจ ปรากฏว่าประชาชนผู้ไปร่วมพิธีในวันนั้น ต่างแย่งชิงเหรียญกันจนหมด และไม่พอแจกจ่ายแก่บรรดาข้าราชการ พ่อค้าและประชาชนที่มาร่วมงานจนเต็มวัดไปหมด

    เหตุผลหนึ่งที่ประชาชนผู้ไปร่วมพิธีในวันนั้น ต่างแย่งชิงเหรียญพ่อท่านซัง เพราะท่านเป็นพระเกจิอาจารย์ชื่อดังอีกท่านหนึ่ง ที่เป็นที่เลื่อมใสของชาวนครศรีธรรมราช ที่สำคัญคือ ท่านที่ได้เดินทางไปศึกษาเล่าเรียนวิชาคาถาอาคมที่สำนักเขาอ้อ จ.พัทลุง ใครที่ได้ครอบครองเหรียญรุ่นแรกต่างพากันหวงแหน และมีแต่ผู้ต้องการอภินิหารของเหรียญพ่อท่านซัง ในหมู่นักเลงหัวไม้อันธพาลนั้นโดยเฉพาะในเขตร่อนพิบูลย์ใช้แต่เหรียญพ่อท่านซัง แคล้วคลาดปลอดภัยดี บางคนถึงกับพูดว่าปืนลูกซองนั้นโก่งลานให้ยิงเลย ทหาร ตำรวจ และอสม.จะนิยมพกเหรียญของท่านเป็นจำนวนมาก

    ซัง ศักดาวุธ เป็นชื่อและสกุลเดิมของ พ่อท่านซัง เกิดเมื่อวันอังคาร ขึ้น ๑๕ ค่ำ ปีกุน ตรงกับวันที่ ๖ มกราคม พ.ศ. ๒๓๙๔ ณ บ้านพัง หมู่ ๒ ต.ควนพัง อ.ร่อนพิบูลย์ จ.นครศรีธรรมราช อุปสมบท เมื่อเดือน ๘ ขึ้น ๑๓ ค่ำ วันพุธ พ.ศ. ๒๔๑๔ อุปสมบทที่วัดปัง บวชที่เดิมที่ท่านได้บวชเณร อุปัชฌาย์รักษ์ เป็นพระอุปัชฌาย์ ท่านอาจารย์นาค เจ้าอาวาสวัดพัง เป็นพระกรรมวาจาจารย์ ท่านอาจารย์ทองดี วัดปัง เป็นพระอนุสาวนาจารย์ ได้รับฉายาว่า สุวัณโณ

    เมื่ออุปสมบทแล้วหลวงพ่อซัง ท่านไปศึกษาอยู่ในสำนัก อาจารย์นาค วัดพัง ศึกษาเพิ่มเติมทางด้านคาถาอาคมอยู่หนึ่งพรรษา พ่อท่านซัง จึงกราบลาอาจารย์นาค ไปอยู่กับท่านอาจารย์โฉม เจ้าอาวาสวัดวัวหลุง เพื่อศึกษาคันถะธุระและอบรมวิปัสสนาธุระ กับอาจารย์ชูอาจารย์สด วัดวัวหลุงสรุปแล้วท่านมีอาจารย์ที่เก่งกล้าทางด้านวิปัสสนา ไสยศาสตร์และพุทธศาสตร์แห่งเดียวถึงสามองค์ ท่านพยายามฝึกฝนสมาธิจิตท่องมนต์คาถา และธรรมะจนสามารถเทศนาสั่งสอนประชาชนให้ประพฤติปฏิบัติเป็นคนดีอยู่ในศีลธรรม

    พ.ศ. ๒๔๗๒ หลวงพ่อซัง ชราภาพมากจนไม่สามารถปฏิบัติงานได้โดยสะดวก จึงโปรดเกล้าให้เป็นกิตติมศักดิ์ พ้นจากตำแหน่งราชการ รวมเวลาที่ท่านได้ปฏิบัติงานในตำแหน่งเจ้าคณะแขวงอยู่ ๑๓ ปี เมื่อถึง พ.ศ. ๒๔๗๘ ท่านเริ่มอาพาธด้วยโรคชรามาตั้งแต่ต้นปี ต่อมาโรคได้กำเริบหนักจนถึงวันที่ ๒๖ มีนาคม พ.ศ.๒๔๗๘ เวลา ๑๐.๒๐ น. ท่านมรณภาพลงด้วยอาการสงบ สิริรวมอายุได้ ๘๔ ปี

    ส่วนเหรียญรุ่นที่๒ ก็ได้รับความนิยมเช่นกันแต่น้อยกว่าเหรียญร่นแรก จากนั้นก็มีการสร้างออกมาอีกหลายรุ่น ซึ่งแต่ละรุ่นก็มีประสบการณ์ที่ขึ้นชื่อว่า "เป็นเหรียญเหนียว และคงกระพันชาตรี" ทั้งนี้ผู้สร้างในรุ่นถัดๆ มา มักยึดรูปแบบการสร้างเหมือนเหรียญรุ่นแรกทุกประการ ทั้งรูปแบบของเหรียญ และพิธีกรรมปลุกเสกที่นิยมนิมนต์เกจิอาจารย์สายเขาอ้อมาร่วมพิธี แต่ที่เพิ่มขึ้นคือมีการสร้างเหรียญเนื้อทองแดงเพียงเนื้อเดียว ในรุ่นต่อๆ มาก็เพิ่มเนื้อที่หลากหลาย อย่างเหรียญรุ่น ๙ ก้าวหน้า ซึ่งเป็นรุ่นล่าสุด มีการสร้างหลายเนื้อ เช่น เนื้อนทองแดง เนื้อเงิน เนื้อนวะโลหะหน้าทองคำ เนื้อทองคำลงยาสีแดง และเนื้ออัลปาก้า รวมทั้งรูปหล่อลอยองค์ โดยได้มนต์พระเกจิสายเขาอ้อมาปลุกเสก เช่นเดียวกับรุ่นที่ ๑ และ ๒
    (ข้อมูล #http://www.komchadluek.net/news/detail/58450# )
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 มีนาคม 2017
  10. ไสยเวทย์ดำ

    ไสยเวทย์ดำ สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 สิงหาคม 2016
    โพสต์:
    123
    ค่าพลัง:
    +16
    หลวงปู่ทวด วัดเขาอ้อ จ.พัทลุง ท่าน อาจารย์ชุมกับท่านขุนพันธ์รักษ์ราชเดช เป็นต้นคิด
    และสั่งคณะศิษย์ ทั่วภาคใต้ ช่วยกันรวบรวมว่านยา สมุนไพร และ แร่ธาตุต่างๆ ทั่วเขาอ้อและภาคใต้ ได้ราวๆ 500 ชนิด..
    หลังจากนั้น ก็ได้ร่วมกันกันบด และปั๊ม เป็นรูปพระหลวงปู่ทวด และพระพิมพ์อื่นอีกราว 20 พิมพ์ พิธีปลุกเสก เกิดขึ้นไปราว ปี 2505
    โดย มี ท่านอาจารย์ทิมจากวัดช้างให้เป็นประธานในพิธี พ่อท่านเส้ง วัดแหลมทราย สงขลา พ่อท่านปาล ปาลธัมโม วัดเขาอ้อ ผู้หยุดรถไฟ
    ด้วยจิตได้ ท่านทำให้เด็กๆ แถววัดดูบ่อยๆ พ่อท่านดิษฐ์ วัดปากสระ (ยิงธนูสั่งได้) เป็น 1 ในคณาจารย์ 108 รุ่นแรกๆ)
    พ่อท่านเล็ก วัด ประดู่เรียง (เดินบนน้ำได้) พ่อท่านหมุน วัดเขาแดงออก พ่อท่านเจ็ก วัดเขาแดงตก
    พ่อท่าน เมฆ วันเจ็นตก (สามารถเรียกหัวลูกปืน จากตัวคนโดนยิง ได้โดยไม่ต้องผ่า
    แค่ท่านเอามือตบพื้น 3ครั้ง เท่านั้น พ่อท่านช่วงปากสระก็ทำได้ แต่ต้องใช้เวลานานมาก) พ่อท่านจุล วัดลานแซะ
    (นั่งบนก้นครก ให้ ดวงจันทร์มืดไป เหมือนราหูอมจันทร์ได้) พ่อท่านคง วัดบ้านสวน (ยิงธนูสั่งได้)
    พ่อท่านแก้ว วัดโคกโดน(ยิงธนูสั่งได้) พ่อท่านวัดสุนทรา พ่อท่านศรีแก้ว วัดไทรใหญ่ รัตภูมิ
    พ่อท่านนำ ดอนศาลา (เพิ่งบวช) และกิจิจากสายเขาอ้อทั้งหมดถือเป็นพระหลวงพ่อทวด
    รุ่นแรกที่ศิษจากสายเขาอ้อทั้งหมดเข้าร่วมพิธีกรรมและรวมคณะศิอษย์ฆราวาสเข้าอ้อ 40 ท่าน
    ซึ่งเป็นการชุมนุมศิษทั้งหมดของเขาอ้อเข้าร่วมในมณทลพิธี ในถ้ำฉัททันต์ตลอด 7 วัน 7 คืน
    เช่น ขุนพันธ์ พราหมน์แจ้ง (อาจารย์ของ พราหมจวบ) พราหมวิทย์ สงขลา ฯลฯ พระชุดนี้ประสพการณ์เกิดขึ้น
    มากมายสำหรับคนในพื้นที่ที่ใช้แต่พระชุดนี้ สร้างน้อยและไม่ได้นำออกมาแจกจ่ายให้บุคคลภายนอกถูกเก็บไว้ที่วัดเท่านั้นจะ
    มีแจกจ่ายเฉพาะสายศิษสายเขาอ้อและบุคคลในพื้นที่สนิทที่ไปทำบุญที่วัดเท่า นั้นในสมัยนั้น และพระส่วนหนึ่งที่เก็บ
    ไว้ยุคต่อยุครุ่นต่อรุ่นได้หายสาบสูญจึงไม่ค่อยมีพระ ออกมาเช่าหาบูชาเป็นที่รู้จักแพร่หลายกันมากนัก ....อนุโมทนาบุญสำหรับท่านที่กรุณาข้อมูล.

    หลวงปู่ทวด เนื้อว่าน ผสมผง พุทธคุณ วัดเขาอ้อ อำเภอควนขนุน จังหวัดพัทลุง ปี ๒๕๐๕ บูชา ๑๕๐๐.- สมาชิกบูชาแล้ว 13.jpg 14.jpg 15.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 กรกฎาคม 2017
  11. ไสยเวทย์ดำ

    ไสยเวทย์ดำ สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 สิงหาคม 2016
    โพสต์:
    123
    ค่าพลัง:
    +16
    ปาฏิหาริย์ ฮ.ตก รอดตาย แขวนเหรียญหลวงปู่ทวด หลัง หลวงปู่ทิม รุ่นใต้ร่มเย็น เสาร์ห้า ปี 2526 อาจารย์นอง สร้างเพื่อแจกให้กับทหาร ตํารวจ ใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ในขณะนั้นเพื่อเป็นขวัญกําลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ เป็นเหรียญที่มีประสบการณ์สูงในขณะนี้ ทหารรอดตาย 1 นายอย่างปาฏิหาริย์จาก 4 นาย เพราะแขวนหลวงพ่อทวด รุ่นใต้ร่มเย็นอยู่ กระเด็นออกมา
    รอดตาย เพราะบารมีหลวงพ่อทวด

    เฮริคอปเตอร์ ตกแก่งกระจาน เฮริคอปเตอร์ตกเพชรบุรี ที่ป่าแก่งกระจาน มาแล้ว จำนวน 2 ลำ ล่าสุดตกอีกแล้ว เป็นเฮลิคอปเตอร์ เบลล์ 212 เป็นเครื่องบินลำเลียงศพ พล.ต.ตะวัน เรืองศรี ผบ.พล.ร.9 กับนายศรวิชัย คงตันนิกูล ช่างภาพช่อง 5 เดินทางจากหน่วยรบพิเศษแก่งกระจานไปที่ พล.ร.9 ได้ถึงจุดหมายเมื่อวันที่23 กรกฏาคม 2554 นี้ ล่าสุดวันนี้ เครื่องบินลำดังกล่าว เฮลิคอปเตอร์ เบล 212 เกิดตกที่บริเวณพื้นที่ป่า หมู่ที่ 7 บ้านต้นเกตุ ต.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี เครื่องยนต์ควันพวยพุ่งออกมา ไม่ห่างจากชุมชนมากนัก จากการสำรวจพบผู้เสียชีวิต 3 ราย บาดเจ็บ 1 ราย

    กลายเป็นข่าวฮือฮาในอินเตอร์เน็ต "ส.อ.พัฒนพร ต้นจันทน์" ช่างเครื่องที่ 2 รอดตายราวปาฏิหาริย์ จากกรณีที่เครื่องเฮลิคอปเตอร์ของกองทัพบกรุ่นเบลล์ 212 ตกกลางป่าใกล้ไร่ของชาวบ้าน หมู่ 7 บ้านหนองเกต ต.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี ข่าวว่าในคอห้อยพระเครื่องทั้งหมด 3 องค์ หนึ่งในจำนวนนั้นก็คือ "เหรียญหลวงปู่ทวด รุ่นใต้ร่มเย็น เสาร์ 5" ปี 2526 วัดช้างให้ จ.ปัตตานี......ลักษณะเป็นเหรียญเสมาล้อพิมพ์เหรียญเลื่อนสมณศักดิ์ ปี 2508 ด้านหน้าเป็นรูปเหมือนหลวงปู่ทวด ด้านหลังเป็นรูปพระอาจารย์ทิม อดีต เจ้าอาวาสวัดช้างให้ รุ่นนี้สร้างขึ้นเพื่อแจกทหาร-ตำรวจที่ไปปฏิบัติหน้าที่อยู่ชายแดน 3 จังหวัดภาคใต้ เนื่องจากในสมัยนั้นมีโจรก่อการร้ายมากมาย "พล.อ.หาญ ลีนานนท์" ขณะนั้นเป็นแม่ทัพภาคที่ 4 ได้กำหนดนโยบาย "ใต้ร่มเย็น" ขึ้น ซึ่งมีแผนแม่บทมากมายเพื่อทำให้ภาคใต้สงบสุข พระพิมพ์นี้จึงตั้งชื่อตามนโยบาย มีพิธีที่วัดช้างให้ และมี "พระอาจารย์นอง" วัดทรายขาว จ.ปัตตานี รวมถึงพระเกจิอาจารย์สายหลวงปู่ทวดทั้งหมดในจังหวัดปัตตานี และจังหวัดใกล้เคียงในสมัยนั้นร่วมพิธีอธิษฐานจิตปลุกเสก

    เหรียญหลวงปู่ทวด หลัง หลวงปู่ทิม วัดช้างไห้ ตำบลควนโนรี อ.โคกโพธิ์ จ.ปัตตานี รุ่นใต้ร่มเย็น ปี ๒๕๒๖
    บูชา ๑๒๐๐ สมาชิกบูชาแล้ว 11.jpg 12.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 กรกฎาคม 2017
  12. ไสยเวทย์ดำ

    ไสยเวทย์ดำ สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 สิงหาคม 2016
    โพสต์:
    123
    ค่าพลัง:
    +16
    พระสมเด็จ หลวงปู่ณรงค์ วัดมงคลวราราม(วัดมะเกลือ) แขวงบางค้อ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร รุ่นนรงค์ มงคล ปี ๒๕๑๒ บูชา ๖๐๐.- สมาชิกบูชาแล้ว 22.jpg 23.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 กรกฎาคม 2017
  13. ไสยเวทย์ดำ

    ไสยเวทย์ดำ สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 สิงหาคม 2016
    โพสต์:
    123
    ค่าพลัง:
    +16
  14. ไสยเวทย์ดำ

    ไสยเวทย์ดำ สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 สิงหาคม 2016
    โพสต์:
    123
    ค่าพลัง:
    +16
    เหรียญหลวงปู่สีมั่น เทพอินโท วัดห้วยหลาด รุ่นแรก เนื้อทองแดง ปี๒๕๐๙ บูชา ๖๐๐.- สมาชิกบูชาแล้ว 25.jpg 26.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 มีนาคม 2017
  15. ไสยเวทย์ดำ

    ไสยเวทย์ดำ สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 สิงหาคม 2016
    โพสต์:
    123
    ค่าพลัง:
    +16
    เหรียญรุ่นแรก เนื้อทองแดง พระอาจารย์ศรีเงิน อาภาธโร วัดดอนศาลา อ.ควนขนุน จ.พัทลุง ปี ๒๕๔๑ บูชา เหรียญละ ๘๐๐.- สมาชิกบูชาแล้วครับ 1.jpg 2.jpg 3.jpg 4.jpg
    สำหรับวัตถุมงคลของพระอาจารย์ศรีเงิน ล้วนแต่เป็นที่นิยมของบรรดานักสะสมพระเครื่องและผู้สนใจอย่างแพร่หลายทั้งใน จังหวัดและทั่วประเทศ เนื่องจากมีพุทธคุณสูงทั้งด้านแคล้วคลาด คงกระพันชาตรี และเมตตามหานิยม อย่างไรก็ตาม พระอาจารย์ศรีเงิน เคยได้เปิดกรุวัตถุมงคลหลวงพ่อศรีเงิน ของท่านส่วนหนึ่งเมื่อประมาณปี 2536 เพื่อสมนาคุณให้กับผู้มีจิตศรัทธาร่วมสมทบทุนสร้างศาลาอเนกประสงค์ (ศาลาสิริวัฒนการ) โรงเรียนวัดดอนศาลา ซึ่งมีหลายรุ่นด้วยกัน เช่น พระสมเด็จเนื้อนวโลหะ ปี 2524 พระกลีบบัวผงว่านยา ปี 2526 พระกริ่งสิริวัฒน์ รุ่นฉลองสมณศักดิ์ สัญญาบัตรพัดยศ ปี 2534 พระผงว่านสิริวัฒน์ พระปิดตาเนื้อชินตะกั่ว พระของขวัญเนื้อผงว่านยาอาจารย์นำ ปี 2513 และตะกรุดต่างๆ แต่ปัจจุบัน พระเครื่องวัตถุมงคลหลวงพ่อศรีเงิน เหล่านี้ล้วนเสาะแสวงหาได้ยากยิ่งนัก

    พระอาจารย์ศรีเงิน อาภาธโร วัดดอนศาลาได้รับพระราชทานเลื่อนสมณศักดิ์เป็นพระครูชั้นสัญญาบัตร ในราชทินนามพระครูสิริวัฒนการ และได้สร้างพระกริ่งสิริวัฒน์ รุ่นฉลองสมณศักดิ์ สัญญาบัตรพัดยศ เมื่อปี 2534

    พระอาจารย์ศรีเงิน วัดดอนศาลา มรณภาพอย่างสงบ เมื่อวันที่ 24 ธันวาคม 2543 สิริอายุได้ 72 ปี พรรษา 51
    ตลอดชีวิต พระอาจารย์ศรีเงิน วัดดอนศาลา อาศัยในร่มเงาพระพุทธศาสนา ประกอบคุณงามความดีด้วยจิตใจที่ผ่องแผ้ว แม้ว่าพระอาจารย์ศรีเงินจะละสังขารลาโลกไปแล้วก็ตาม แต่คุณงามความดีที่ได้ประกอบศาสนกิจมาตลอดชีวิต จะเป็นที่จดจำของชาวพัทลุงอย่างมิลืมเลือน
    ที่มา...ข่าวสดรายวัน

     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 กรกฎาคม 2017
  16. ไสยเวทย์ดำ

    ไสยเวทย์ดำ สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 สิงหาคม 2016
    โพสต์:
    123
    ค่าพลัง:
    +16
    เหรียญโภคทรัพย์ เนื้อนวะโลหะ หน้ากากเงิน หลวงปู่ผาด อภินนโท วัดไร่ จังหวัดอ่างทอง
    ปี ๒๕๕๔ บูชา ๑๒๐๐.- สมาชิกบูชาแล้ว
    1.jpg 2.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 พฤษภาคม 2017
  17. ไสยเวทย์ดำ

    ไสยเวทย์ดำ สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 สิงหาคม 2016
    โพสต์:
    123
    ค่าพลัง:
    +16
    เหรียญหลวงพ่อขาว เนื้อกระไหล่ทอง วัดประสาท อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ปี ๒๕๑๕ บูชา ๖๐๐.- สมาชิกบูชาแล้ว 9.jpg 10.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 พฤษภาคม 2017
  18. ไสยเวทย์ดำ

    ไสยเวทย์ดำ สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 สิงหาคม 2016
    โพสต์:
    123
    ค่าพลัง:
    +16
    เหรียญรุ่น ๒ หลวงพ่อคง วัดศรัทธาราษฎร์ ตำบลวัดเพลง อำเภอวัดเพลง จังหวัดราชบุรี ปี ๒๔๙๙ บูชา ๖๐๐.- สมาชิกบูชาไปแล้ว 7.jpg 8.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 พฤษภาคม 2017
  19. ไสยเวทย์ดำ

    ไสยเวทย์ดำ สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 สิงหาคม 2016
    โพสต์:
    123
    ค่าพลัง:
    +16
    ประวัติที่พักสงฆ์หารคอกช้าง

    โดย ชยณัฐ จำปาเรือง

    รัต ภูมิ เป็นอำเภอหนึ่งของ สงขลา ตั้งอยู่ลอยต่อระหว่างจังหวัดสงขลา กับพัทลุง และสงขลากับสตูล มีพระเกจิ ที่ขลังและมีชื่อเสียง หลายรูป อาทิ พ่อท่านสีแก้ว วัดไทรใหญ่ หลวงปู่สีมั่น เทพอินโท วัดห้วยหลาด พ่อท่านเล็ก วัดจุ้มปะ พ่อท่านนวล วัดควนเนียง พ่อท่านคล้าย วัดเขาตกน้ำ พ่อท่านซุ้น วัดบางเหรียง พ่อท่านชื่น วัดควนหวาด พ่อท่านยอด วัดคูหาใน พ่อท่านเจียร วัดควนรู้ธรรมมาวาส พ่อท่านกลาย วัดห้วยหลาด พ่อท่านตุด ที่พักสงฆ์คอกช้าง ซึ่งล้วนแต่เป็นที่เคารพของชาวสงขลาและจังหวัดใกล้เคียง วัตถุมงคลของพระเกจิที่กล่าวมาข้างต้น ก็เป็นที่นิยมของผู้นิยมในวัตถุมงคล บางรุ่นก็มีราคาแพง และหายากมาก ต่อไปนี้จะขอกล่าวถึง พ่อท่านตุด แห่งที่พักสงฆ์หารคอกช้าง เกจิขลัง ดังเงียบ มากด้วยพุทธคุณ

    ที่ พักสงฆ์หารคอกช้าง เดิมเป็นป่าช้าเก่าแก่ ของบ้านคอกช้าง ตำบลกำแพงเพชร อำเภอ รัตภูมิ จังหวัดสงขลา เป็นสถานที่ที่ชาวบ้านเล่าขานกันว่าผีดุ ยามค่ำคืนไม่มีใครกล้าเข้าไป หรือแม้แต่ผ่าน พ.ศ.๒๕๔๐ พ่อท่านตุด จนฺทวํโส ซึ่งขนาดนั้นท่านจำพรรษา อยู่วัดเจริญภูผา (จุ้มปะ) ได้เริ่มมาปลีกวิเวก นั่งวิปัสสนากรรมฐาน แล้วเห็นสมควรที่จะตั้งเป็นที่พักสงฆ์ ท่านจึงขออนุญาต ตั้งเป็นที่พักสงฆ์ แล้วบุกเบิกพื้นที่ สร้างกุฏิสงฆ์และศาลาปฏิบัติธรรม ป่าช้าคอกช้างตั้งอยู่ติดหนองน้ำ ซึ่งชาวบ้านเรียกหารคอกช้าง จึงได้ขนานนามที่พักสงฆ์ แห่งนี้ว่า ที่พักสงฆ์หารคอกช้าง มีเนื้อที่ ๑๔ ไร่ สิ่งศักดิ์ประจำวัด มีหลวงปู่เณร ทวดช้าง ตาชีปะขาว ตาหมอเฒ่า พ่อทวดหาร ตากาหลา ยายการี ซึ่งเป็นผู้ดูแลรักษาที่แห่งนี้ พ่อท่านตุด จำพรรษาที่ ที่พักสงฆ์แห่งนี้ ตั้งแต่ ปี ๒๕๔๐ จนถึงปัจจุบัน



    ประวัติ พ่อท่านตุด จนฺทวํโส

    พ่อ ท่านตุด จนฺทวํโส หรือที่ชาวบ้านเรียกขาน ว่า ตาหลวงตุด หัวหน้าที่พักสงฆ์หารคอกช้าง และเป็นผู้บุกเบิกที่พักสงฆ์แห่งนี้ เดิม ชื่อ ตุด นามสกุล อินทโร ท่านเป็นชาวบ้านเขาตกน้ำ อำเภอรัตภูมิ จังหวัดสงขลา เกิด วันอังคาร เดือน ๗ ปี พ.ศ.๒๔๗๖ ตรงกับปี ระกา เป็นบุตร ของนายไฝ นางยกไหว อินทโร ในจำนวนพี่น้อง ๓ คน คือ ๑. นางคง อินทโร ๒. พ่อท่านตุด จนฺทวํโส ๓.นางเขียว อินทโร
    ใน วัยเยาว์ เข้ารับการศึกษาที่โรงเรียนประชาบาล จบชั้นประถมศึกษาปีที่ ๔ เมื่ออายุได้ ๑๓ ปี โยมบิดามารดา ได้นำไปฝากเป็นเด็กวัด กับ พ่อท่านคล้าย วัดเขาตกน้ำ พ่อท่านคล้าย ได้เห็นแวว ของเด็กชายตุด ที่เป็นเด็กขยัน ไขว้เรียนรู้ มีความศรัทธาในพระพุทธศาสนา จึงปรึกษากับโยมบิดามารดา ให้บรรพชาเป็นสามเณร จะได้ศึกษาพระธรรมวินัย โยมต่างก็เห็นด้วย พ่อท่านคล้ายจึงเป็นธุระจัดการให้ โดยได้นิมนต์ พ่อท่านวล วัดควนเนียง มาเป็นพระอุปัชฌาย์ บรรพชา ณ พัทสีมา วัดเขาตกน้ำ ตรงกับพ.ศ.๒๔๘๙ ได้จำพรรษาอยู่วัดเขาตกน้ำ ท่านได้ศึกษาพระธรรมวินัย วิปัสสนากรรมฐาน ตลอดจนเวทย์มนต์คาถา ไสยศาสตร์ต่าง ๆ จากพ่อท่านคล้าย พ่อท่านลอย วัดเขาตกน้ำ และได้ไปฝากตัวเป็นศิษย์ พ่อท่านเล็ก วัดเจริญภูผา เกจิชื่อดังของรัตภูมิ บรรพชาเป็นสามเณร อยู่ ๘ ปี ได้ลาสิกขาไปใช้ชีวิตฆราวาสอยู่ ๑ ปี ในช่วงนี้ท่านก็ได้ไปหัดหนัง (หนังตะลุง) กับนายหนังหิ้น จอมตลก บ้านเขาตกน้ำ ก็เกิดเบื่อหน่ายในชีวิต พ.ศ.๒๔๙๘ อายุได้ ๒๒ ปีท่านได้คิดจะอีกครั้งเพื่อแทนคุณบิดามารดา ได้อุปสมบท ณ พัทธสีมาวัดเขาตกน้ำ โดยมี พ่อท่านนวล วัดควนเนียง เป็นอุปัชฌาย์ พ่อท่านลอย วัดเขาตกน้ำ เป็นกรรมวาจาจารย์ (พระครูวีรโสภณ อดีตเจ้าคณะอำเภอรัตภูมิ) พระแก้ว วัดเขาตกน้ำ เป็นอนุสาวนาจารย์

    ใน ช่วงที่บวชอยู่นี้ ท่านได้ไปฝากตัวเป็นศิษย์ หลวงปู่สีมั่น เทพอินโท ที่มาประทับทรง พระอาจารย์ขาว ติสฺสโร วัดห้วยหลาด ซึ่งในสมัยนั้นมีชื่อเสียงมาก ไม่ว่าจะเป็นผู้ว่าราชการจังหวัด นายพลทหาร ข้าราชการพ่อค้าประชาชน ต่างก็มากราบขอพรท่านเป็นจำนวนมาก แม้แต่ผู้ที่มีความรู้ทางไสยศาสตร์ต่างก็มาลองวิชากันเป็นจำนวนมาก การประทับทรง ถือว่าผิดวินัยสงฆ์ พระผู้ใหญ่ต่างมาห้ามไม่ให้ประทับก็ห้ามไม่ได้ แม้แต่พระราชรัตนโมลี (พ่อท่านเส้ง) วัดแหลมทราย เจ้าคณะจังหวัดสงขลา สมัยนั้นก็ยังห้ามไม้ได้ แต่ก็ยอมรับในความเก่ง และวิชาไสยศาสตร์ ของหลวงปู่สีมั่น เพราะท่านสามารถล่วงรู้เรื่องของพ่อท่านเส้ง ซึ่งเป็นเรื่องมหัศจรรย์ พ่อท่านตุด ได้รับการครอบครูจากหลวงปู่สีมั่น ขนาดประทับทรง และได้ศึกษามนต์คาถา และวิชาไสยศาสตร์ จากหลวงปู่สีมั่น ท่านบวชอยู่ได้ ๕ พรรษา ปี พ.ศ.๒๕๐๔ พ่อท่านตุด ได้ลาสิกขา ไปช่วยงาน โยมบิดามารดา เพราะท่านแก่ชรา และมีลูกชายเพียงคนเดียว ท่านได้สึกมาทำสวนยาง และเป็นนายหนังตะลุง เที่ยวเล่นไปทั่ว ทั้งใน สงขลา พัทลุง และสตูล จนมีชื่อเสียง

    นาย หนังตะลุงเป็นศิลปินท้องถิ่นใต้ ที่ต้องมีความรู้เรื่องไสยศาสตร์ เพื่อไว้ป้องกันตัว และทำพิธีกรรมเกี่ยวกับการแสดงหนังตะลุง พ่อท่านตุด กล่าวแม้แต่รูปหนังก็มีความศักดิ์สิทธิ์อาทิ รูปฤาษี และรูปหนังศักดิ์สิทธิ์ประจำคณะ อาทิ ตาโหง เป็นรูปผี ของหนังสมัยก่อน เคยใช้เล่นในคณะหนังตะลุงหลวง ขุนลอยฟ้าโพยมหน (ขับ ดีหลวง) และหนังหิ้น จอมตลก อาจารย์ของพ่อท่านตุด ต่อมา ท่านได้ย้ายครอบครัว ไปอยู่ ที่ตำบลทุ่งนุ้ย จังหวัดสตูล โดยยึดอาชีพทำสวนยางและเป็นนายหนังตะลุง ต่อมา เมื่อท่านอายุได้ ๕๐ ปี ได้เกิดล้มป่วย รักษาเท่าไรก็ไม่หาย หาสาเหตุก็ไม่เจอ ท่านจึงได้ไปบน กับ พระพุทธสุขวโรภาส (พระนอน วัดสืบสุข) อำเภอสะเดา จังหวัดสงขลา ว่าถ้าหายจะบวชแก้บน ๗ วัน หลังจากบนมาไม่นานท่านก็หาย โดยไม่ได้ไปหาหมอรักษาก็เป็นเรื่องแปลก แต่ท่านก็ผลัดมา ๓ ปีไม่ได้บวชให้ ก็เกิดมีอาการเดิมขึ้นมาอีก ท่านจึงตัดสินใจบวช แก้บนที่หน้าพระนอน วัดสืบสุข ก็หายและก็ไม่มีอาการเจ็บป่วยเกิดอีกเลยจนถึงปัจจุบัน

    ใน การอุปสมบทครั้งนี้ มี พระครูวิศาลสังฆคุณ (พ่อท่านชุม) วัดวังปริง เจ้าคณะอำเภอสะเดา เป็นอุปัชฌาย์ พ่อท่านคล้าย วัดสืบสุข เป็นกรรมวาจาจารย์ พระสมุห์ประจำ วัดม่วงก๊อง เป็นพระอนุสาวนาจารย์ ปีที่บวช พ.ศ.๒๕๒๙ อายุได้ ๕๓ ปี บวชแล้วจำพรรษา วัดสืบสุข ๑ พรรษา สอบได้นักธรรมชั้นตรี วัดทุ่งนุ้ย สตูล ๕ พรรษา วัดเจริญภูผา ๕ พรรษา ในช่วงออกพรรษาท่านก็จะออกธุดงค์เพื่อหาที่สงบปลีกวิเวก ฝึกจิต ทำวิปัสสนากรรมฐาน ท่านได้ไปปฏิบัติธรรมที่ป่าช้าหารคอกช้าง แล้วพิจารณาว่างเหมาะที่จะเป็นสถานที่บำเพ็ญเพียรบารมี ท่านจึงเริ่มบุกเบิกป่าช้าแห่งนี้ ตั้งแต่ พ.ศ.๒๕๔๐ จนได้รับอนุญาตตั้งเป็นที่พักสงฆ์

    วัตรปฏิบัติ ตาหลวงตุด เป็นพระที่สมถะ เรียบง่าย เคร่งครัดในระเบียบวินัย แม้อายุจะย่างเข้า ๗๘ ปีแล้วท่านก็ยังออกบิณฑบาต ทุกวัน ทำวัตรสวดมนต์ทุกวัน ซึ่งควรแก่การสักระบูชา ท่านมีฝีมือในงานช่าง ไม่สนใจในลาภยศตำแหน่ง ไม่ยินดีใน วัตถุ มุ่งเน้นแต่การปฏิบัติธรรม ยึดมั่นในหลักคำสอนของพระพุทธองค์

    วัตถุ มงคลเครื่องราง ของท่าน ด้วยความที่ท่านมีฝีมือในงานช่าง ในช่วงแรกท่านก็ ทำเครื่องรางด้วยตัวท่านเอง อาทิปลัดขิก ตะกรุดโทน ผ้ายันต์ และมีดหมอ ซึ่งล้วนแต่มีประสบการณ์มากมาย ทั้งแคล้วคลาดปลอดภัย กันภัยอันตรายทั้งปวง เป็นเสน่ห์เมตามหานิยม ค้าขายดีเป็นเทน้ำเทท่า ซึ่งที่ทำออกมาก็มีจำนวนไม่มาก ไม่พอกับความต้องการเพราะท่านทำเอง และปลุกเสกด้วยตัวท่านเอง แจกเฉพาะลูกศิษย์ใกล้ชิด และผู้ที่ทราบกิตติศัพท์มาขอให้ท่านทำให้

    พ.ศ.๒๕๕๓ ท่านได้จัดสร้าง พระผงว่าน พระพุทธนิมิต จำนวน ๗๘ องค์ และพระผงว่านพระสิวลี หลังตรายาง ฝังตะกรุด ๔๙๙ องค์ ธรรมดา ๑,๔๙๙ องค์และรูปถ่ายพ่อท่านตุด ขนาด ๑ นิ้ว จำนวน ๓๐๐ รูป เข้าพิธีพุทธาภิเษก ณ เจดีย์เก้ายอดวัดคลองเปล โดยเกจิชื่อดัง อาทิ พ่อท่านหวาน วัดสะบ้าย้อย พ่อท่านขาว วัดพรุพ้อ พ่อท่านเอียด วัดโคกแย้ม พ่อท่านชัย วัดปากแพรก พ่อท่านผล วัดทุ่งนารี พ่อท่านอิ้น วัดนิคมเทพา พ่อท่านอุทัย วัดดอนศาลา พ่อท่านแสง วัดศิลาลอย อาจารย์แดง วัดไร่ ครูบาพรหมเนศวร สำนักปฏิบัติธรรมพุทธชินบัญชร พ่อท่านจิตร วัดมงคลเทพาราม และอีกหลายรูป พ่อท่านตุดปลุกเสกอีก ๑ ไตรมาส

    พ.ศ.๒๕๕๔ พ่อ
    ท่าน ได้จัดสร้างเครื่องรางอาถรรพ์ แห่งอาณาจักรศรีวิชัย รุ่น พุทธคุณ พุทธศิลป์ แดนใต้ ซึ่งประกอบด้วย รูปหนังตะลุง แกะเป็นรูปฤาษีและ รูปตาโหง หน้าพรานบุญ เรียกทรัพย์ เนื้อว่าน ผ้ายันต์มนต์ขลังแดนใต้ ปลัดขิก เขี้ยวหมูตัน และเขาควาย ตะกรุดโทน เทพอินโท และช้อนตักทรัพย์ ซึ่งสร้างจำนวนไม่มาก สนใจสั่งจองบูชาได้ ที่ ที่พักสงฆ์หารคอกช้าง และศูนย์พระเครื่องทั่วไป
    ประสบการณ์วัตถุมงคลเครื่องรางของพ่อท่านตุด

    เรื่อง ที่ ๑. มีลูกศิษย์ ได้มาขอปลัดขิก กระดูกช้าง ของพ่อท่านติด ไว้พกติดตัว ต่อมาได้ขับรถไปกรุงเทพฯ แล้วเกิดอุบัติเหตุ ขับรถประสานงากับรถสิบล้อ กับไม่เป็นอะไรเลย ทำให้ท่านเป็นที่รู้จัก และทำให้วัตถุมงคลเครื่องรางของท่านเป็นที่ต้องการของผู้ศรัทธาในวัตถุมงคล

    เรื่อง ที่ ๒ มีผู้ได้รับแจกพระผงว่านพระสิวลี จากพ่อท่านตุด กลับไปก็ได้รับโชค ถูกล็อคตารี่ รางวัลเลขท้าย ๓ ตัว และก็มีอีกหลายรายที่ได้ รับพระสิวลี แล้วกลับไปได้โชคลาภ

    เรื่องที่ ๓
    พ่อ ท่านตุด มักจะได้รับนิมนต์ให้ไปเบิกร้าน คือเมื่อร้านค้าที่ขายไม่ดี ทำการค้าไม่ขึ้น ก็จะนิมนต์ท่านไปทำพิธีเบิกร้าน ไหว้เจ้าที่เชิญเทวดามาช่วย และท่านจะทำผ้ายันต์ให้ติดหน้าร้าน ทุกร้านที่ท่านไปทำต่างก็เกิดการเปลี่ยนแปลง จากขายไม่ดี ไม่มีลูกค้า ก็กลายเป็นขายดี ขายคล่องขึ้น จึงทำให้ท่านเป็นที่ เคารพนับถือ ของบรรดาลูกศิษย์ที่ได้ใกล้ชิด และเห็นในสิ่งที่เกิดขึ้น

    ที่ พักสงฆ์หารคอกช้าง เป็นสถานที่ปฏิบัติธรรมที่เงียบสงบ เหมาะแก่ผู้ต้องการฝึกสมาธิ และมีพระอาจารย์ที่เคร่งครัดในการปฏิบัติธรรมและกิจของสงฆ์ เป็นที่พักสงฆ์เล็กๆ ที่ต้องมีการพัฒนาให้มีเสนาสนะเพื่อประกอบกิจกรรมทางพระพุทธศาสนา ผู้ที่จะร่วมพัฒนาที่พักสงฆ์เชิญร่วมบุญได้ที่ พ่อท่านตุด ที่พักสงฆ์หารคอกช้าง จะได้ไปกราบขอพรให้ท่านรดน้ำมนต์เพื่อความเป็นมงคลได้ทุกวัน “พระดี พระขลัง พระเก่ง พระจริง ถึงไม่ดังก็ขลังได้”

    ท้าวเวสสุวรรณ "รุ่นแรก" พ่อท่านตุด จนฺทวโส ที่พักสงฆ์ สุสานหารคอกช้างจ.สงขลา ปี๒๕๕๕
    บูชา ๖๐๐.- หมายเลข 2544
    สมาชิกบูชาแล้ว
    พระปิดตา พุทโธ รุ่น 1 กรรมการอุปถัมภ์ "รุ่นแรก" เนื้อเงิน ๑ ใน ๕๙ องค์ พ่อท่านตุด จนฺทวโส ที่พักสงฆ์ สุสานหารคอกช้าง จ.สงขลา ปี๒๕๕๕

    จำนวนการสร้าง เนื้อเงิน สร้าง ๕๙ องค์ เนื้อนวะโลหะ สร้าง ๓๐๐. องค์ หล่อโบราณ สร้าง ๕๐๐ องค์ เนื้อทองแดงรมดำ สร้าง ๒๐๐๐ องค์ ชุดกรรมการ สร้าง ๘๐ ชุด
    5.jpg
    สำหรับเนื้อเงิน องค์นี้ เป็น องค์ หมายเลข สุดท้าย ๕๙ บูชา ๒๕๐๐ .- สมาชิกบูชาแล้ว 18.jpg 19.jpg 20.jpg 21.jpg 22.jpg

    ท้าวเวสสุวรรณ "รุ่นแรก" พ่อท่านตุด จนฺทวโส ที่พักสงฆ์ สุสานหารคอกช้างจ.สงขลา ปี๒๕๕๕

    บูชา ๖๐๐.- หมายเลข 3775 สมาชิกบูชาแล้ว



    15.jpg 16.jpg 17.jpg

    ท้าวเวสสุวรรณ "รุ่นแรก" พ่อท่านตุด จนฺทวโส ที่พักสงฆ์ สุสานหารคอกช้างจ.สงขลา ปี๒๕๕๕

    บูชา ๖๐๐.- หมายเลข 3775 สมาชิกบูชาแล้ว


    23.jpg 24.jpg 25.jpg
    ท้าวเวสสุวรรณ "รุ่นแรก" พ่อท่านตุด จนฺทวโส ที่พักสงฆ์ สุสานหารคอกช้างจ.สงขลา ปี๒๕๕๕

    บูชา ๖๐๐.- หมายเลข 3706 สมาชิกบูชาแล้ว


    4.jpg 1.jpg 2.jpg
    3.jpg
    ท้าวเวสสุวรรณ "รุ่นแรก" พ่อท่านตุด จนฺทวโส ที่พักสงฆ์ สุสานหารคอกช้างจ.สงขลา ปี๒๕๕๕
    บูชา ๖๐๐.-
    หมายเลข 2544 สมาชิก บูชา แล้ว
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 ธันวาคม 2017
  20. ไสยเวทย์ดำ

    ไสยเวทย์ดำ สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 สิงหาคม 2016
    โพสต์:
    123
    ค่าพลัง:
    +16
    เป็นที่ทราบกันดีว่า วิชาสำคัญถือเป็นสุดยอดเด็ดขาดและแน่นอนสร้างชื่อเสียงให้ หลวงปู่ สุภา กันตสีโล ภูเก็ต พระ อริย สงฆ์ ห้า แผ่นดิน อายุ 118 ปี คือ " วิชา แมงมุม ดัก ทรัพย์ " ที่ หลวงปู่ สุภา กันตสีโล ภูเก็ต ได้รับถ่ายทอดจาก ยอด ปรมาจารย์ หลวงปู่ ศุข วัด ปากคลองมะขามเฒ่า จังหวัดชัยนาท โดยตรงเพียง องค์ เดียว เมื่อครั้งที่ หลวงปู่ สุภา กันตสีโล ภูเก็ต ธุดงค์ ไปเรียนวิชากับ หลวงปู่ ศุข เรียนสำเร็จจะลากลับ หลวงปู่ ศุข ได้เรียก หลวงปู่ สุภา กันตสีโล ภูเก็ต ไปสอนวิชา " แมงมุม ดักทรัพย์ " โดยมี เคล็ด วิชา ว่า " แมงมุม เป็นสัตว์วิเศษไม่ต้องออกไปหากินมีเหยื่อหรืออาหารเข้ามาถึงรังเข้ามาถึงปาก เพียงชักใยดักเหยื่อไว้เท่านี้ก็ไม่อดมีกินอิ่มตลอดการ" การเปิดร้านทำกิจการก็เช่นเดียวกันถ้าได้วิชา แมงมุม ดัก ทรัพย์ ไปก็เหมือนเปิดร้านกิจการค้าขาย ดัก เหยื่อ ดักทรัพย์ ดักลูกค้า ดักโชคดักลาภ ดักเงินดักทอง ให้เข้ามาติดกับง่ายดาย เห็นผลเบ็ดเสร็จเด็ดขาดและแน่นอน หลวงปู่ สุภา กันตสีโล ภูเก็ต ได้เรียนรู้วิชา แมงมุม ดัก ทรัพย์ และได้สร้าง แมงมุม ดัก ทรัพย์ ให้ ลูก ศิษย์ ลูก หา ได้ใช้ต่างเห็นผล มี ประสบการณ์ มากมายสุดจะพรรณนา อาทิ กิจการค้าขายลูกค้าเข้ามากค้าขายดี กิจการเติบโตก้าวหน้าเจริญขึ้น มี โชค มี ลาภ ได้เงินได้ทอง ได้ เลื่อน ขั้น เลื่อน ตำแหน่ง ก็มาก ใครได้ แมงมุม ของ หลวงปู่ สุภา กันตสีโล ภูเก็ต ไปต่างมีประสบการณ์ดีขึ้นแทบทั้งนั้นจนเรียกได้ว่า วิชา ดัก ทรัพย์ โชคลาภ ค้าขายไม่มีอะไรเกิน แมงมุม ของ หลวงปู่ สุภา กันตสีโล ภูเก็ต ไปได้

    หลวงปู่ สุภา กันตสีโล ภูเก็ต ได้ ปลุกเสก แมงมุม ดัก ทรัพย์ แบบ รูปหล่อ แมงมุม เหมือนจริงเป็นครั้งแรก ช่างได้ออกแบบอย่างสวยงามสมส่วน มีเอกลักษณ์อมตะสง่าสมชื่อว่าเป็น พญา แมงมุม ด้านหลัง แมงมุม ได้ลงหัวใจ ยันต์ " ทะล้อมกะ " ที่ หลวงปู่ สุภา กันตสีโล ภูเก็ต ใช้เป็นเอกลักษณ์ประจำตัว หลวงปู่ สุภา กันตสีโล ภูเก็ต ดีทาง ป้องกัน อันตราย ทั้ง แปด ทิศ ใต้ท้อง แมงมุม มีลักษณะเป็นเหมือน " ถุง ทรัพย์ " จาลึก อักขระ หัวใจ รับ ทรัพย์ เป็นการถอดสูตร ผ้า ยันต์ รับ ทรัพย์ ทั้งผืนลงใน อักขระ ที่ใต้ท้อง แมงมุม ( ตั้งตัว แมงมุม ตรงๆ ท้อง แมงมุม จะเหมือน ถุง ทรัพย์ หรือ ถุง เงิน ถุง ทอง ) เป็นสูตรรวม ขุม ทรัพย์ โภค สมบัติ ทั้งปวง เหนืออื่นใด แมงมุม รุ่น มหา เศรษฐี นี้พิเศษตรงที่ในตาของ แมงมุม ทั้ง 2 ข้างได้ ฝัง เพชร ซึ่งเปรียบเสมือน ดวงแก้ว ล้ำค่า ของ หลวงปู่ สุภา กันตสีโล ภูเก็ต ที่มี อานุภาพ ทางชี้ช่องทาง บอกทางให้ เจริญ รุ่งเรือง สมความ ปรารถนา มี อานุภาพ ครอบ จักรวาล เหมือนบรรจุ ดวงแก้ว สารพัดนึก ในตาของ แมงมุม เป็นการซ้อน ความ ขลัง ลงในวิชา แมงมุม ดัก ทรัพย์ อีกโสตหนึ่ง ( เพชร ที่ฝังเป็นตา แมงมุม เป็นแก้วชนิดพิเศษตระกูล คริสตอล สั่งจากประเทศ ออสเตรเลีย เพื่อมาบรรจุในตา แมงมุม ของ หลวงปู่ สุภา กันตสีโล ภูเก็ต รุ่น มหา เศรษฐี โดยเฉพาะ ) สรุปรวมความว่า แมงมุม เรียก ทรัพย์ รุ่น มหา เศรษฐี ของ หลวงปู่ สุภา กันตสีโล ภูเก็ต เพียบพร้อมไป ด้วย อานุภาพ ครอบคลุม ทุกทางกล่าวคือ

    1. เรียก ทรัพย์
    2. ดัก ทรัพย์
    3. ป้องกัน อันตราย
    4. เป็น แก้ว สารพัดนึก
    5. วิชา แมงมุม ตำรับ หลวงปู่ ศุข อยู่ไหนก็อิ่มไม่อดอยาก
    6. ค้าขายดีลูกค้าเข้ามาก

    และเป็นครั้งแรกที่ หลวงปู่ สุภา กันตสีโล ภูเก็ต ปลุกเสก แมงมุม เรียก ทรัพย์ มี ตา เป็น เพชร มีการสร้างเพียง 3 เนื้อ คือ เนื้อเงิน เนื้อ 2 กษัตริย์ และรมดำ ครับ

    คาถาปลุก แมงมุม ดัก ทรัพย์

    สุวันนะระชะตัง มะหาสุวันนะ ราชะตัง อังคะตะเศรษฐี
    มหาอังคะตะเศรษฐี มิคะตะเศรษฐี มะหามิคะตะเศรษฐ
    ปุริเศษสาวาอัตถีวา พราหมณ์มะณีวา มะอะอุ มานิมามา...

    แมงมุมดักทรัพย์ ตาเพชร เนื้อเงิน และ
    เนื้อ ๒ กษัตริย์

    รุ่นมหาเศรษฐี หลวงปู่สุภา กันตสีโล ต.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต บูชา องค์ละ ๑๐๐๐.- สมาชิกบูชา แล้ว ครับ 3.jpg 1.jpg 2.jpg 1.jpg 2.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 31 พฤษภาคม 2017
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...