เว็บพลังจิต ขอเชิญร่วมงานสัมมนาฟรีเรื่อง“เจาะลึกภัยพิบัติ...พลิกวิกฤติให้เป็นทางรอด” (เต็มแล้ว)

ในห้อง 'ภัยพิบัติและการเตรียมการ' ตั้งกระทู้โดย WebSnow, 23 พฤศจิกายน 2010.

  1. เอกอิสโร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    1,051
    ค่าพลัง:
    +3,809
    สำหรับ ท่านที่อยากอ่าน เรื่องภัยพิบัติ แบบเบาๆ สไตล์นวนิยาย ก็ อ่านตามลิงค์ข้างล่างนี้ ก่อน ถึง วันสัมมนา เรื่องภัยภิบัติ แบบวิชาการ วันที่ 19 ธันวาคม 53 ก็ได้นะครับ

    ๒๕๖๓ : การเดินทางจากหายนะสู่อารยะ<WBR>แห่งมนุษยชาติ
    http://www.facebook.com/no<WBR>te.php?note_id=11668753170<WBR>8170

    ...ปีเถาะ : มหาสงครามนิวเคลียร์อาวุธเค<WBR>มี และอาวุธเชื้อโรค
    http://www.facebook.com/no<WBR>te.php?note_id=11669405837<WBR>4184

    ปีมะโรง : ขั้วแม่เหล็กโลกพลิกตัว
    http://www.facebook.com/no<WBR>te.php?note_id=11669613170<WBR>7310

    ส่วนปีอื่นๆ จนถึง 2563 ยังไม่ได้เขียนต่อครับ
     
  2. Falkman พลังจิตนานาชาติ ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    19,726
    ค่าพลัง:
    +77,791
    เดลินิวส์ร่วมกับหน่วยงานจัดครั้งใหญ่

    สัมมนาเชิงวิชาการ "เจาะลึกเรื่องภัยพิบัติทางธรรมชาติ" "เดลินิวส์" ร่วมมือมูลนิธิสภา เตือนภัยพิบัติแห่งชาติ ม.ศรีปทุม และเว็บไซต์พลังจิตดอทคอม จัดอบรมครั้งใหญ่ เน้นให้ความรู้และสร้างความเข้าใจที่ถูกต้องแก่ประชาชนเรื่องภัยพิบัติ หวังให้เป็นข้อมูล เตรียมความพร้อมของทุกคนหากเกิดเหตุร้ายขึ้นในอนาคต

    เมื่อวันที่ 12 ธ.ค. ดร.ประภา เหตระ กูล ศรีนวลนัด บรรณาธิการบริหารหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ เปิดเผยถึงวัตถุประสงค์โครงการจัดสัมมนาเชิงวิชาการ “เจาะลึกภัยพิบัติ พลิกวิกฤติให้เป็นทางรอด” ในวันอาทิตย์ที่ 19 ธ.ค.นี้ ที่มหาวิทยาลัยศรีปทุม ว่า ปัจจุบันภัยพิบัติทางธรรมชาติเป็นเรื่องที่ใกล้ตัว ประชาชนทุกคน ซึ่งในอดีตจนถึงรอบปีที่ผ่านมาประเทศไทยและประเทศต่าง ๆ ทั่วโลกต่างประสบกับภัยพิบัติทางธรรมชาติ เช่น น้ำท่วม แผ่นดินไหว และภูเขาไฟระเบิด เป็นต้น ภัยธรรมชาติที่เกิดขึ้นนี้ส่วนหนึ่งมีที่มาจากการกระทำของมนุษย์ และอีกส่วนหนึ่งเป็นผลที่เกิดขึ้นเองโดยธรรมชาติ

    “หนังสือพิมพ์เดลินิวส์ ในฐานะสื่อสารมวลชน ตระหนักถึงหน้าที่ในการนำเสนอข่าวสารและความรู้ ตลอดจนข้อเท็จจริงให้กับประชาชนได้รับทราบ เพื่อความเข้าใจที่ถูกต้องและพร้อมรับมือกับภัยพิบัติทางธรรมชาติที่อาจเกิด ขึ้นในอนาคต การที่ประชาชนได้รู้ถึงสาเหตุและที่มาของการเกิดภัยพิบัติทางธรรมชาติใน ลักษณะต่าง ๆ จะช่วยให้มีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการเกิดภัยพิบัติทางธรรมชาติ ไม่ก่อให้เกิดความตระหนกตกใจ และรู้วิธีป้องกัน หรือบรรเทาผลอันเกิดจากภัยพิบัติเหล่านั้นให้ลดน้อยลง โดยกลุ่มเป้าหมายของงานสัมมนา คือ นักศึกษา นักวิชาการ และประชาชนที่สนใจ” ดร.ประภา กล่าว

    สำหรับโครงการจัดสัมมนาเชิงวิชา การ “เจาะลึกภัยพิบัติ พลิกวิกฤติให้เป็นทางรอด” เกิดจากความร่วมมือระหว่างหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม มูลนิธิสภาเตือนภัยพิบัติแห่งชาติ และเว็บไซต์พลังจิตดอทคอม โดยรูปแบบการ จัดงานสัมมนา จะมี 8 วิทยากรจากหลากหลายสาขาวิชาการมาบอกถึงสาเหตุการเกิดภัยพิบัติทางธรรมชาติ ได้แก่ ดร.สมิทธ ธรรมสโรช ประธานกรรมการมูลนิธิสภาเตือนภัยพิบัติแห่งชาติ มาให้ความรู้เกี่ยวกับสถานการณ์ภัยพิบัติในปัจจุบัน, ดร.ก้องภพ อยู่เย็น ให้ความรู้เกี่ยวกับเรื่องระบบสุริยจักรวาล อิทธิพลต่อการเกิดภัยพิบัติทางธรรมชาติ และการคาดการณ์ภัยพิบัติธรรม ชาติที่จะเกิดขึ้นในอนาคต, ดร.วัฒนา กันบัว และดร.เสรี ศุภราทิตย์ ให้ข้อมูลเจาะลึกเรื่องพายุ น้ำท่วม สตอมเซอจ แผ่นดินไหว

    พระอาจารย์รัตน์ (รัตน รตนญาโณ) ให้ความรู้เรื่องกาแล็กซี ทางช้างเผือก และแกนพลังงานโลก ความเชื่อมโยงกับภัยพิบัติทางธรรมชาติ, ดร.อาจอง ชุมสาย ณ อยุธยา ให้ข้อมูลเรื่องวิกฤติน้ำท่วมโลก-น้ำท่วมกรุงเทพฯ ขณะที่ นพ.ชาตรี เจริญชีวะกุล จะให้ความรู้เรื่องการเตรียมความพร้อม เพื่อรับมือกับภัยพิบัติ ทางด้านการแพทย์ และนายคณานันท์ ทวีโภค หัวหน้าทีมพลังจิตพิชิตภัยพิบัติ (ในเว็บไซต์พลังจิต) จะมาแนะนำการทำจิตให้พร้อมเพื่อรับมือกับภัยพิบัติ

    ทั้งนี้งานสัมมนาเชิงวิชาการ “เจาะลึกภัยพิบัติ พลิกวิกฤติให้เป็นทางรอด” เปิดให้ลงทะเบียนสำรองที่นั่งผ่านเว็บไซต์ พลังจิตดอทคอม (พลังจิต เว็บพุทธศาสนา ธรรมะ พระไตรปิฎก ลึกลับ อภิญญา วิทยาศาสตร์ทางจิต Buddhism seminar/) และอีเมล : seminar@ palungjit.org หรือโทร. 08-6534-1112 ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 16 ธ.ค.นี้ รองรับผู้เข้าร่วมสัมมนาทั้งหมด 1,200 ที่นั่ง ไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ งานจะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 19 ธ.ค.นี้ เวลา 08.30-17.00 น. ที่ห้องบัวหลวง แกรนด์รูม ชั้น 6 อาคาร ดร.สุข พุคยาภรณ์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม วิทยาเขตบางเขน กรุงเทพฯ.
     
  3. Kongp เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    1,696
    ค่าพลัง:
    +3,909
    วันก่อน ขับรถไปต่างจังหวัด แวะปั๊มน้ำมัน ได้ยินข่าวสัมมนา จากวิทยุ FM ด้วยครับ
     
  4. Falkman พลังจิตนานาชาติ ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    19,726
    ค่าพลัง:
    +77,791
    โห แจ่มมากเลย :cool:
     
  5. Falkman พลังจิตนานาชาติ ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    19,726
    ค่าพลัง:
    +77,791
    อยากจะแจ้งให้ทราบว่า เนื่องจากตอนนี้ที่นั่งได้เต็มอย่างรวดเร็วมาก และมีหลายท่านที่อยากมางาน แต่อาจจะลงทะเบียนไม่ทัน

    จึงอยากขอเรียนทุกท่านว่า ในวันสัมมนา อาทิตย์ 19 ธันวาคม ขอให้ท่านมาลงทะเบียนก่อนเวลา 8.30 น

    หลังจากเวลา 8.30 น.แล้ว จะเปิดโอกาสให้คนที่มารอหน้างาน ได้มีโอกาสเข้าร่วมงานสัมมนา โดยจะปิดการลงทะเบียนสำหรับผู้ที่ลงทะเบียนไว้หลังจาก 8.30 น. และให้ผู้ที่มารอหน้างานลงทะเบียนแทน code ที่ว่าง

    จึงเรียนมาเพื่อทราบ
    ทีมงานฯ
     
  6. ปาฏิหาริย์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 มกราคม 2006
    โพสต์:
    1,282
    ค่าพลัง:
    +3,516
    ถ้าไม่ลำบากเกินไป แนะนำให้ใช้รถบริการสาธารณะดีกว่าครับ
    วันอาทิตย์ที่ผ่านมา ที่ลานจอดรถ ม.ศรีปทุม เหมือนมีคลื่นสัญญาณรบกวน ทำให้การปิดเปิดรถ โดยใช้การควบคุมจากรีโมตรถยนต์นั้นมีปัญหาครับ
     
  7. WebSnow ผู้ก่อตั้งเว็บพลังจิต ทีมงาน Administrator

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 เมษายน 2003
    โพสต์:
    8,702
    กระทู้เรื่องเด่น:
    129
    ค่าพลัง:
    +64,016
    ดร.สมิทธชี้เสี่ยงท่วมหนัก ดร.ก้องภพเผยพลังงานสุริยะส่งผลภัยพิบัติ

    <hr style="color: rgb(255, 255, 255); background-color: rgb(255, 255, 255);" size="1">


    กูรูภัยพิบัติธรรมชาติ "ดร.สมิทธ" เตือนรัฐบาลเร่งทุกฝ่ายทำงานร่วมกันป้องกันเหตุสึนามิ เชื่อไทยยังอยู่ในพื้นที่เสี่ยงเกิดขึ้นอีกครั้ง ย้ำภาวะโลกร้อนทำภัยพิบัติทางธรรมชาติเกิดถี่และรุนแรงขึ้น ระบุกรุงเทพฯเสี่ยงโดนน้ำท่วมหนัก แนะสร้างเขื่อนปากอ่าวไทย ขณะที่ “ดร.ก้องภพ” ชี้ระบบสุริยจักรวาลมีส่วนทำให้เกิดภาวะโลกร้อนด้วย ชี้หากพลังงานสุริยะเกิดการเสียดสีกันจะเกิดภัยพิบัติตามมาได้

    เมื่อวันที่ 13 ธ.ค. ดร.สมิทธ ธรรมสโรช ประธานกรรมการมูลนิธิสภาเตือนภัยพิบัติแห่งชาติ กล่าวถึงสถานการณ์ภัยพิบัติทางธรรมชาติในปัจจุบันว่า ภัยพิบัติทางธรรมชาติที่เกิดขึ้นกับโลกถี่มากขึ้น ทั้งน้ำท่วม แผ่นดินไหว พายุรุนแรง เป็นต้น มีปัจจัยหลักมาจากภาวะโลกร้อน แม้ปกติจะเกิดขึ้นได้ตามกลไกของธรรมชาติ แต่การกระทำของมนุษย์ เช่น ตัดไม้ ใช้สารเคมี ล้วนเป็นสาเหตุที่ทำให้โลกมีการเปลี่ยนแปลงจนเข้าสู่ภาวะโลกร้อนที่รุนแรง และรวดเร็วขึ้น การเปลี่ยนแปลงของอุณหภูมิโลกมีผลต่อระบบนิเวศ เช่น น้ำแข็งขั้วโลกละลายเพิ่มขึ้น สภาพอากาศแปรปรวน ร้อนจัด และอากาศที่หนาวจัด ทำให้มีหิมะปกคลุมมาก เหมือนที่กำลังเกิดขึ้นในทวีปยุโรป หรือเมื่อเกิดฝนตกในปริมาณมากเป็นเวลานานส่งผลให้เกิดน้ำท่วมหนัก และแผ่นดินถล่มได้


    ดร.สมิทธ กล่าวต่อว่า ปัญหาภัยพิบัติทางธรรมชาติทั้งหมด สามารถคำนวณ เวลาเกิดได้เกือบทั้งสิ้น มีเพียงเหตุการณ์แผ่นดินไหวอย่างเดียวเท่านั้นที่ไม่สามารถคาดการณ์ได้ว่าจะ เกิดเมื่อไร ที่ไหน แต่เมื่อเกิดขึ้นในระดับรุนแรงแล้ว เราสามารถคาดการณ์ได้ว่ามีโอกาสจะเกิดสึนามิตามมาหรือไม่ จากการศึกษาข้อมูลและนำมาวิเคราะห์คิดว่าภัยพิบัติทางธรรมชาติที่มีโอกาส เกิดขึ้นกับประเทศไทยได้มากที่สุด คือ น้ำท่วมกรุงเทพฯ โดยมีสาเหตุจากภาวะโลกร้อน ที่ทำให้น้ำแข็งขั้วโลกละลายเร็วจนทำให้ระดับน้ำทะเลเพิ่มสูงขึ้น เกิดการกัดเซาะชายฝั่ง ขณะที่ดินในกรุงเทพฯเป็นดินอ่อนมีการทรุดตัวลงทุกปี

    “โดยส่วนตัวยังเชื่อว่าไทยจะประสบภัยสึนามิได้อีก หากเกิดแผ่นดินไหวรุนแรงแถบภูมิภาคนี้ โดยเกิดขึ้นได้ทั้งฝั่งทะเลอันดามันและอ่าวไทย หากเกิดขึ้นฝั่งอ่าวไทยจะมีความรุนแรงน้อยกว่าฝั่งทะเลอันดามัน อย่างไรก็ตามต้องดูการเกิดแผ่นดินไหวเป็นองค์ประกอบ จึงจะคาดการณ์ ได้ว่าสึนามิอาจจะเกิดขึ้นในพื้นที่ใด ที่ผ่านมาภาครัฐไม่ให้ความสำคัญกับการป้องกันและเตือนภัยเท่าที่ควร หน่วยงานต่าง ๆ ที่มีหน้าที่รับผิดชอบยังขาดการประสานงาน ที่ดี และรัฐบาลต้องจัดสรรงบประมาณให้ เพียงพอ ทั้งเรื่องอุปกรณ์เครื่องมือต่าง ๆ การป้องกัน และการซ้อมเตือนภัย” ดร. สมิทธ กล่าว

    ประธานกรรมการมูลนิธิสภาเตือน ภัยพิบัติแห่งชาติ กล่าวอีกว่า เรื่องน้ำท่วมกรุงเทพฯ ที่มีผลงานวิจัยระบุว่ามีโอกาสเกิดขึ้น เราสามารถป้องกันได้ ด้วยการก่อสร้างเขื่อนหรือคันคอนกรีตป้องกันน้ำสูง 10 เมตร รอบบริเวณปากอ่าวไทย แม้ใช้งบประมาณมากก็จำเป็นต้องทำ ไม่เช่นนั้นจะไม่ทันเวลา เพราะขณะนี้ประเทศเวียดนาม ที่ประสบปัญหาเหมือนกันได้ลงมือก่อสร้างไปแล้ว



    ด้าน ดร.ก้องภพ อยู่เย็น วิศวกรคนไทย จากองค์การนาซา สหรัฐอเมริกา ที่สนใจและศึกษาเกี่ยวกับระบบสุริยจักรวาล กล่าวว่า ภาวะโลกร้อนที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน หลายคนรู้ว่าสาเหตุหลักมาจากการกระทำของฝีมือมนุษย์ แต่ในความเป็นจริงปรากฏการณ์ที่ทำให้โลกร้อนนั้น อาจจะเกิดขึ้นจากระบบสุริยจักรวาล โดยที่ดวงอาทิตย์ ส่งพลังงานสุริยะมายังโลก และการเกิดภัยพิบัติน้ำท่วมหนักในไทยช่วงที่ผ่านมาก็ไม่ใช่เพราะภาวะโลกร้อน เพียงอย่างเดียว

    “โลกของเรานั้นอยู่ในระบบสุริย จักรวาล ในกาแล็กซีทางช้างเผือกหรือที่เรียกว่ามิลกี้เวย์ ซึ่งจะโคจรรอบดวงอาทิตย์และหมุนรอบตัวเอง กาแล็กซีทางช้างเผือกนั้นมีรูปแบบเป็นระนาบเห็นเป็นแถบเส้นตรง ใน 33 ล้านปี จะเกิดการตัดผ่านของระบบสุริยจักรวาล สิ่งที่เราจะพบในช่วง ของการตัดผ่านนั่นก็คือการเสียดสีของพลังงานสุริยะและจะเกิดภัยพิบัติตามมา สาเหตุหลักที่ทำให้เกิดการเสียดสี มาจาก ดวงอาทิตย์จะผลักฝุ่นละอองบางอย่างออกมาตลอดเวลา มีลักษณะเป็นพลาสมาเรียกว่าลมสุริยะ โดยทุก ๆ 11 ปีจะมีการเปลี่ยนแปลงของลมสุริยะ ซึ่งการเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นครั้งล่าสุดนั้น จะตรงกับการตัดผ่านของระบบสุริยจักรวาลพอดี (33 ล้านปีเกิดครั้งหนึ่ง) จึงเป็นผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลงของโลก” ดร.ก้องภพ กล่าว

    ดร.ก้องภพ กล่าวต่อว่า โลกจะเกิดการเปลี่ยนแปลงมากพอสมควร ถ้าดูจากการเกิดปรากฏการณ์ครั้งที่ผ่าน ๆ มา แต่ในครั้งนี้พิเศษมากกว่า ผลกระทบของลมสุริยะทำให้เกิดพายุมากขึ้น ใหญ่ขึ้น และอาจเชื่อมโยงถึงแผ่นดินไหว และเกิดการกระเพื่อมของระบบไฟฟ้าทั่วโลก จนทำให้เกิดไฟดับได้ นอกจากนั้นยังส่งผลต่อสภาพอากาศอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ คือโลกจะร้อนขึ้น น้ำจะท่วมเพราะเกิดการระเหยของมหาสมุทร อากาศจะร้อนจัด ป่าไม้ที่เคยอุดมสมบูรณ์อาจกลับกลายเป็นทะเลทรายที่แห้งแล้ง ซึ่งทั้งหมดนี้เกิดขึ้นจากการตัดผ่านของระบบสุริยจักรวาลและพลังงานสุริยะ ทั้งสิ้น

    สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานสัมมนาเชิงวิชาการ “เจาะลึกภัยพิบัติพลิกวิกฤติให้เป็นทางรอด” ลงทะเบียนสำรองที่นั่งผ่าน เว็บไซต์พลังจิตดอทคอม http://www.palungjit.org/seminar/ และอีเมล seminar@palungjit.org หรือโทร. 08-6534-1112 ถึงวันที่ 16 ธ.ค. จำนวน 1,200 ที่นั่ง เท่านั้น โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ งานจะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 19 ธ.ค. เวลา 08.30-17.00 น. ที่ห้องบัวหลวงแกรนด์รูม ชั้น 6 อาคาร ดร.สุข พุคยาภรณ์ มหาวิทยาลัย ศรีปทุม วิทยาเขตบางเขน กรุงเทพฯ.


    ที่มา

    Daily News Online > หน้าสังคม > แนะสร้างเขื่อนอ่าวไทยป้องกท.จม สมิทธชี้เสี่ยงท่วมหนัก
     
  8. Siranya เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    2,051
    ค่าพลัง:
    +9,004
    จะไม่เอารถไปจะขึ้นรถตู้ไปลงที่อนุสาวรีย์ฯแล้วมีรถเมสายอะไรผ่านม.ศรีปทุมบ้างค่ะ
     
  9. Falkman พลังจิตนานาชาติ ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    19,726
    ค่าพลัง:
    +77,791
    รายละเอียดงาน http://palungjit.org/seminar

    จะมีรายละเอียดรถประจำทางบอก
     
  10. itou เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    234
    ค่าพลัง:
    +1,196
    เออ ไม่ทราบว่าทีมงานเว็บพลังจิต จะนำวิดีโอมาเผยแพร่ในภายหลังด้วยหรือไม่
    คือบางคนติดงาน ฝากถามมาครับ
     
  11. Falkman พลังจิตนานาชาติ ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    19,726
    ค่าพลัง:
    +77,791
    จะมีการทำไฟล์ ลงยูทูปจ้า....
     
  12. ปาฏิหาริย์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 มกราคม 2006
    โพสต์:
    1,282
    ค่าพลัง:
    +3,516
    ยินดีนะครับที่จะมาร่วมงาน
    ถ้าลงที่อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ มีรถผ่านหลายสายเลย
    สาย59 รังสิต-สนามหลวง
    สาย34 รังสิต- หัวลำโพง
    สาย39aม.ธรรมศาสตร์ (ศูนย์รังสิต) - อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ
    ที่ฝั่งวงเวียนที่จะมุ่งหน้าไปทางสะพานควายนะครับ

    หรือขึ้นสาย26 มีนบุรี - อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิที่ฝั่งวงเวียน ที่จะมุ่งหน้าไปทางถนนวิภาวดีรังสิต

    ส่วนสาย 522 รังสิต – อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ อ้อมมากครับ อย่าขึ้นเลย

    อาจจะบอกกระเป๋ารถเมล์ไว้ก่อนนะครับ ให้บอกป้าย
    หรือจะสังเกตว่าก่อนถึง มองทางด้านขวามือ จะผ่านกรมทหาร และโรงเรียนสารวิทยา แล้วจะถึงม.ศรีปทุมเลยครับ
     
  13. Siranya เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    2,051
    ค่าพลัง:
    +9,004
    ขอบคุณมากค่ะ... (f)(f)
     
  14. Falkman พลังจิตนานาชาติ ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    19,726
    ค่าพลัง:
    +77,791
    ขออนุญาตผู้ที่ลงชื่อสัมมนา

    ว่าผู้ที่ไม่ได้ใส่ืชื่อ-นามสกุล จริง ขอตัดรายชื่อออกจากการสำรองที่นั่ง

    ผู้ใดที่ไม่ได้ให้ชื่อ นามสกุล กรุณาติดต่อกลับ 086-534-1112
    ภายในวันพฤหัสที่ 16 ธันวา

    :cool:
     
  15. noi เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,120
    ค่าพลัง:
    +47,443
    อาทิตย์นี้งานใหญ่!!!พลาดไม่ได้
    อีกงานของชาวเวปพลังจิต
     
  16. goldbell เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    183
    ค่าพลัง:
    +1,340
    กระผมขอให้ทีมงานของเวปพลังจิตได้อัดวิดีโอการบรรยายทั้งหมดและโหลดลงในเวปให้คนที่ไม่ทันจองงานและคนที่อยู่ไกลเช่น ภาคเหนือ ภาคใต้ ภาคอีสาน ได้ โหลดข้อมูลที่เป็นประโยชน์ในครั้งนี้เป็นวิทยาทานด้วยครับ
    ขออนุโมทนาบุญด้วยครับ
     
  17. อบ. เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    430
    ค่าพลัง:
    +1,538
    จองไว้ ๒ ที่นั่ง แต่คุณแม่ติดธุระด่วนไปต่างจังหวัด ไปร่วมงานไม่ได้แล้ว ขอคืน ๑ ที่นั่ง คือ WE157 นะคะ ขอบคุณค่ะ ได้โทรแจ้ง 086 534 1112 แล้วนะคะ
     
  18. clearlove เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    273
    ค่าพลัง:
    +644
    ถ้าได้มีโอกาสเชิญอาจารย์ นายมงคล กริชติทายาวุธ เสริมไปด้วยก็ดีไม่น้อย
    เพราะเผื่อจะได้ทราบข่าวอีกมิติหนึ่งแล้วมาช่วยกันวิเคราะห์แล้วนำมาคิดตามหลักเหตุผลและช่วยกันหาทางแก้ไขกันไว้ก่อน

    ผู้รู้บอกว่าเป็นความลับมาก ว่าท่าน จะเลือกใช้สนธิสัญญาภัยพิบัติฉบับไหนมาใช้ยากที่จะรู้ได้
     
  19. Nantnapas P เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    287
    ค่าพลัง:
    +902


    ดีค่ะ ขอบพระคุณนะคะ
     
  20. Falkman พลังจิตนานาชาติ ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    19,726
    ค่าพลัง:
    +77,791

    อาจารย์มงคลมาร่วมงานกับเราด้วย โดยเป็นแขกพิเศษของคุณ Websnow.
     

แชร์หน้านี้