พระวังหน้า ที่หลวงปู่บรมครูเทพโลกอุดรเสก ถ้าต้องการที่จะได้.....

ในห้อง 'งานบุญอื่นๆ' ตั้งกระทู้โดย sithiphong, 23 ธันวาคม 2005.

  1. nongnooo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    4,139
    ค่าพลัง:
    +9,446
    สงสัยมัวแต่ทาน หนม ของท่านนิวเพลินมั้งครับ หุ หุ
     
  2. sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    ไม่ว่าเป็นเทพเทวา , พระพรหม , พยานาค ฯลฯ ชอบเรื่องการปฎิบัติภาวนามากๆอยู่แล้ว แม้แต่สัตว์ก็ยังชอบ

    พี่ใหญ่เคยเล่าให้ฟังว่า พี่ใหญ่เคยไปปฎิบัติธรรมที่วัด โดยที่วัดนั้นจะมีกุฎิซึ่งแต่ละท่านที่ปฎิบัติธรรม จะอยู่ท่านละหลัง ตอนที่พี่ใหญ่นั่งสมาธิ มีงูเหลือมเลื้อยผ่านหน้า(บริเวณที่นั่งสมาธิ) ทุกวัน แถมพี่ใหญ่บอกว่า งูเหลือมตัวนี้ ไปทุกกุฎิ เพราะเวลาที่งูเหลือมเลื้อยผ่านหน้าท่านที่ปฎิบัติสมาธิ ท่านที่ปฎิบัติสมาธิก็ต้องแผ่เมตตาและกรวดน้ำให้ทุกท่าน

    พี่ใหญ่บอกว่า งูเหลือมตัวนี้นี่ฉลาด รู้จักไปตอนที่นั่งปฎิบัติสมาธิภาวนา

    นำมาเล่าสู่กันฟังครับ

    .
     
  3. sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
  4. :::เพชร::: เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    8,584
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +36,137
    ค่ำวันนี้ผมไปถวายสังฆทานที่บ้านสายลมมา ตั้งใจไปพบปะพี่แอ๊ว ปรากฏว่าพี่แอ๊วเพิ่งออกจากห้องประชุมก็ทุ่มนึงแล้ว เลยได้พบเพียงน้องชาเท่านั้น ถวายสังฆทานเสร็จก็นั่งสมาธิ ๑๐ นาที ...
     
  5. แหน่ง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    741
    ค่าพลัง:
    +768
    ดีครับคุณสมบัติ
    วันนี้ไม่ออกไปเที่ยวไหนเหรอครับ
     
  6. newcomer เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กันยายน 2007
    โพสต์:
    1,317
    ค่าพลัง:
    +3,934
    วันนี้ช่วงบ่ายไปทำบุญที่ บ้านอารีย์ และ บ้านสายลม
    แล้วแวะไปทำบุญที่ มูลนิธิโรงพยาบาลเทียนฟ้า

    ผมขอน้อมอุทิศ กุศลผลบุญ แก่กัลยาณมิตร ทุกท่าน ครับ
     
  7. Naturepass สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กรกฎาคม 2009
    โพสต์:
    7
    ค่าพลัง:
    +0
    กราบขอบคุณ คุณสิทธิพงษ์ มากครับ

    ผมขออนุญาต นำรูปพระบรมครูท่านไปบูชา แต่ว่ารูปดังกล่าวเมื่อนำไปขยายให้ใหญ่ขึ้น รูปที่ได้ ออกมาจะไม่คมชัด ไม่ทราบพอมีรูปใหญ่กว่านี้หรือเปล่าครับ

    ขอบคุณมากครับ
     
  8. แหน่ง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    741
    ค่าพลัง:
    +768
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=3 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=2 align=center bgColor=#f5f5f5 border=0><TBODY><TR><TD></TD></TR><TR><TD align=middle></TD></TR></TBODY></TABLE>
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top>
    กิน "ส้มเขียวหวาน" ลดความเสี่ยงเป็นมะเร็งตับ
    คณะนักวิจัยประเทศญี่ปุ่น ศึกษาพบว่า การรับประทาน "ส้มเขียวหวาน" อาจช่วยลดความเสี่ยงเป็นมะเร็งตับและโรคอื่นๆ ได้ อันเป็นผลจากแคโรทีนอยด์ ซึ่งเป็นสารประกอบวิตามินเอที่ทำให้ส้มมีสีส้ม

    คณะนักวิจัยสถาบันวิทยาศาสตร์ผลไม้เขตร้อนแห่งชาติของญี่ปุ่น ศึกษาชาวเมืองมิคคาบิ จังหวัดชิซูโอกะ 1,073 คน ซึ่งนิยมรับประทานส้มเขียวหวานจำนวนมาก พบว่า ตัวอย่างเลือดของอาสาสมัครมีสารเคมีที่ช่วยลดการเป็นโรคตับ ภาวะหลอดเลือดแข็ง และภาวะดื้ออินซูลิน


    ด้านคณะนักวิจัยที่มหาวิทยาลัยแพทย์เกียวโต ศึกษาข้อมูลจากผู้ป่วยตับอักเสบเพราะติดเชื้อไวรัส 75 คน แบ่งออกเป็น 2 กลุ่ม กลุ่มแรก 30 คน ให้ดื่มน้ำส้มเขียวหวานทุกวัน วันละ 1 แก้ว เป็นเวลา 1 ปี กลุ่มสอง 45 คน ไม่ได้ดื่ม ปรากฏว่า กลุ่มแรกไม่มีใครเป็นมะเร็งตับเลย ขณะที่กลุ่มสอง มีอัตราเป็นมะเร็งตับร้อยละ 8.9 คณะนักวิจัยเตรียมขยายเวลาศึกษาวิจัยเป็น 5 ปี เพื่อให้ได้ผลที่แม่นยำขึ้น

    ด้านมูลนิธิวิจัยมะเร็งอังกฤษ ให้ความเห็นว่า กลุ่มตัวอย่างในงานวิจัยชิ้นหลังมีจำนวนน้อยเกินกว่าที่จะให้ผลชัดเจนว่า การทานส้มเขียวหวานช่วยลดความเสี่ยงเป็นมะเร็งตับได้ และในขณะนี้ยังไม่มีงานวิจัยยืนยันว่า ผลไม้ชนิดใดให้ผลเรื่องนี้เป็นพิเศษ แต่ละปีอังกฤษพบผู้ป่วยมะเร็งตับรายใหม่เกือบ 2,800 ราย


    อย่างไรก็ตาม มูลนิธิหัวใจอังกฤษ เห็นว่า งานวิจัยของญี่ปุ่นสนับสนุนคำแนะนำของมูลนิธิ เรื่องทานผักและผลไม้อย่างน้อยวันละ 5 จาน จะลดความเสี่ยงเป็นโรคหลอดเลือดและหัวใจได้


    ;aa44​
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD>
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์
    </TD></TR></TBODY></TABLE><!-- google_ad_section_end -->
     
  9. sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    อ้างอิง:
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: 1px inset; BORDER-TOP: 1px inset; BORDER-LEFT: 1px inset; BORDER-BOTTOM: 1px inset">ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ sithiphong
    ผมขอสงวนลิขสิทธิ์รูปองค์หลวงปู่บรมครูพระเทพโลกอุดร ทั้งสามรูป



    รูปนี้ หากต้องการนำไปบูชา ยินดีครับ แต่หากนำไปหาผลประโยชน์ทั้งทางตรงและทางอ้อม ต้องขออนุญาตกับอ.จเร อย่างเป็นทางการครับ



    ส่วนสองรูปนี้ หากต้องการนำไปบูชา ยินดีครับ แต่หากนำไปหาผลประโยชน์ทั้งทางตรงและทางอ้อม ต้องขออนุญาตกับผม อย่างเป็นทางการครับ
    .
    </TD></TR></TBODY></TABLE>

    รูปนี้ ผมแจกที่บ้านท่านอาจารย์ประถม อาจสาครครับ

    ยกเว้นแต่ ท่านที่ร่วมทำบุญในกระทู้ขอเชิญร่วมสร้างพระเจดีย์ศรีชัยผาผึ้ง ณ สำนักสงฆ์ผาผึ้ง อ.บ้านเขว้า จ.ชัยภูมิ บมจ.ธ.กรุงไทย สาขาลาดพร้าว102 บช.ออมทรัพย์เลขที่1890-13128-8 บัญชี นางพิชญ์สินี ชาญปารีสชญา,นายอุเทน งามศิริ,นายสิรเชษฎ์ ลีละสุนทเลิศ ผมจะจัดส่งรูปหลวงปู่บรมครูพระเทพโลกอุดรไปให้ครับ

    .
     
  10. sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    รูปหลวงปู่พระมูนียะเถระเจ้า (หลวงปู่อิเกสาโร) ที่ผมแจกที่บ้านท่านอาจารย์ประถม ได้ขอพระเมตตาองค์หลวงปู่พระมูนียะเถระเจ้า(หลวงปู่อิเกสาโร) อธิษฐานจิตแล้วด้วยครับ



    ผมเองไม่สามารถส่งรูปใหญ่ให้ได้ครับ

    รูปเล็กก็สามารถบูชาได้เช่นกันครับ
     
  11. sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    หลวงปู่ขาวอนาลโย พระป่าวัดถ้ำกลองเพล

    คอลัมน์ อริยะโลกที่ 6

    ˹ѧ
     
  12. sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=4 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=headline vAlign=baseline align=left>สธ.เตือนอย่าซื้อยา "ทามิฟลู" ทางเน็ต ย้ำหมอจ่ายปลอดภัยสุด
    Quality of Life - Manager Online
    </TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD bgColor=#cccccc height=1></TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=4 border=0><TBODY><TR><TD class=body vAlign=baseline align=left>โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์</TD><TD class=date vAlign=baseline align=left>1 สิงหาคม 2552 16:44 น.</TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=4 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=center align=middle></TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=4 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=body vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=body vAlign=baseline align=left><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 align=center border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width=320 border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top align=middle width=320> </TD></TR><TR><TD class=Image vAlign=baseline align=left>ภาพจากทางอินเทอร์เน็ต</TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle height=5></TD></TR></TBODY></TABLE> สธ.เตือนประชาชนอย่าหลงเชื่อซื้อยาต้านไวรัสโอเซลทามิเวียร์ผ่านเว็บไซต์ ย้ำต้องสั่งจ่ายโดยแพทย์เท่านั้น ขณะที่ ปลัดสธ.ชี้มติครม.ขอความร่วมมือให้ลาได้ป่วยหวัด2009 หลังบริษัทเอกชน ไม่ยอมให้เป็นวันหยุด

    วันที่ 1 สิงหาคม นพ.ไพจิตร์ วราชิต รองปลัดกระทรวงสาธารณสุข กล่าวถึงกรณีที่มีข่าวว่ามีเว็บไซต์ประกาศขายยาต้านไวรัสโอเซลทามิเวียร์ว่า สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา(อย.)เข้มงวดในเรื่องดังกล่าวอยู่แล้ว เพราะยาต้านไวรัสโอเซลทามิเวียร์ ถือเป็นยาควบคุมพิเศษที่ต้องมีการสั่งจ่ายโดยแพทย์ และขอเตือนประชาชนว่าขณะนี้ช่องทางในการได้รับยามีเพียงการสั่งจ่ายยาผ่านแพทย์ในโรงพยาบาลขนาดใหญ่ทุกแห่ง ส่วนคลินิกจะเริ่มต้นได้ประมาณกลางสัปดาห์หน้า และต้องเป็นคลินิกที่ผ่านการคัดเลือกจาก สธ.แล้ว โดยจะมีการขึ้นทะเบียนและมีป้ายรับรองของสธ.

    นพ.พิพัฒน์ ยิ่งเสรี เลขาธิการคณะกรรมการอาหารและยา(อย.) กล่าวว่า จากการตรวจสอบเว็บไซต์ที่ขายยาโอเซลทามิเวียร์ พบว่าเกือบทั้งหมดเป็นเว็บไซต์ที่จดทะเบียนในต่างประเทศ และมีการขายยาหลายชนิดรวมอยู่กับกลุ่มยาเพิ่มสมรรถภาพทางเพศ เชื่อว่าประชาชนจะเข้าถึงยาเหล่านี้ได้ยากและมีแรงจูงใจในการซื้อมาใช้น้อย เพราะประเทศไทยมีช่องทางในการเข้าถึงยาได้อย่างรวดเร็ว ทั้งโรงพยาบาลขนาดใหญ่และกำลังจะมีการกระจายยาลงไปในระดับคลินิก ต่างจากยาเพิ่มสมรรถภาพทางเพศที่มีความต้องการทางเว็บไซต์มากกว่าเพราะเป็นยาที่ต้องสั่งจ่ายโดยแพทย์ทำให้ผู้ป่วยส่วนใหญ่เกิดความอายจึงหันมาสั่งซื้อผ่านอินเทอร์เน็ตแทน

    “การขายยาผ่านเว็บไซต์หากพบจะเข้าข่ายความผิดฐานโฆษณาไม่ได้รับอนุญาติซึ่งมีโทษทั้งจำและปรับ และหากพบว่าเป็นยาปลอมก็มีโทษอีกเช่นกัน ซึ่งจากการที่สธ.มีนโยบายกระจายยาในระดับคลินิก ทำให้จะมีการตรวจสอบการใช้ยาที่เข้มงวดมากกว่าเดิม โดยคลินิกต่างๆต้องปฏิบัติตามที่สธ.วางเกณฑ์ไว้ และหากตรวจพบว่าคลินิกแห่งใดลักลอบขายยาโดยที่ไม่ได้รับอนุญาตก็จะมีโทษหนักทั้งการขายยาโดยไม่ได้รับอนุญาติ และต้องส่งเรื่องให้แพทยสภาเพราะเข้าข่ายผิดจริยธรรม”นพ.พิพัฒน์ กล่าว

    ด้านนพ.ปราชญ์ บุณยวงศ์วิโรจน์ ปลัด สธ. กล่าวถึงกรณีมติคณะรัฐมนตรี(ครม.) อนุญาตให้ผู้ป่วยไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ใหม่ 2009 สามารถหยุดงานพักอยู่กับบ้านได้ 5-7 วัน โดยไม่ต้องมีใบรับรองแพทย์ ทั้งในส่วนของราชการและเอกชน ว่า เป็นการขอความร่วมมือให้ประชาชนช่วยลดการแพร่ระบาดของโรคหากเริ่มป่วยให้หยุดอยู่บ้าน และแยกของใช้ส่วนตัวจากคนในครอบครัว เพื่อป้องกันการแพร่เชื้อ ซึ่งในส่วนงานราชการคงไม่มีปัญหาเรื่องการหยุดงาน เพราะรัฐอนุญาตให้หยุดงานได้ แต่ในส่วนของภาคเอกชน อาจจะมีปัญหาบ้าง ซึ่งหากบริษัท ห้างร้าน ใดไม่เข้าใจนโยบายเรื่องนี้ ไม่อนุญาตให้พนักงานหยุดงานได้ ให้แจ้งมาที่ สธ. ได้ทันที ตนพร้อมจะประสานทำความเข้าใจให้

    “ต้องยอมรับว่าเรื่องนี้ เป็นการใช้ความไว้วางใจกัน หากผู้ที่มีประวัติการทำงานไม่ดี หยุดงานบ่อย ก็อาจใช้เรื่องนี้มาอ้างหยุดงานพร่ำเพรื่อได้ ซึ่งมติครม. อนุญาตให้หยุดงานได้เฉพาะเมื่อป่วยต้องสงสัยเป็นไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ใหม่ 2009 เท่านั้น ไม่รวมไข้หวัดทั่วไป ซึ่งแต่ละคนจะป่วยได้เพียง 1 ครั้งเท่านั้น หากมีการหยุดงานมากกว่า 1 ครั้ง ให้ต้องสงสัยว่าอาจจะไม่ได้ป่วยเป็นไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ใหม่ 2009 ได้ทันที ยกเว้น กรณีที่มีบุตรหลายคน และมีการป่วยไม่พร้อมกัน ก็เป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่ทำให้หยุดงานได้มากกว่า 1 ครั้งก็ได้ ดังนั้น เพื่อความสบายใจทั้ง 2 ฝ่าย ทั้งนายจ้างและพนักงาน ก็ควรมีใบรับรองแพทย์มายืนยัน” นพ.ปราชญ์กล่าว
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  13. sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    ตอนนี้ผมทานน้ำมะนาว หรือส้ม หรือวิตามินซี ทุกวันครับ

    หลีกเลี่ยงสถานที่เสี่ยงไข้หวัดใหญ่ 2009

    ผมเชื่อว่า ไม่ติดหวัดแน่ครับ
     
  14. sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    มาแจ้งข่าวงานบุญขอเชิญร่วมสร้างพระเจดีย์ศรีชัยผาผึ้ง ณ สำนักสงฆ์ผาผึ้ง อ.บ้านเขว้า จ.ชัยภูมิบมจ.ธ.กรุงไทย สาขาลาดพร้าว102 บช.ออมทรัพย์เลขที่1890-13128-8 บัญชี นางพิชญ์สินี ชาญปารีสชญา,นายอุเทน งามศิริ,นายสิรเชษฎ์ ลีละสุนทเลิศ

    22-7-2552, 10:43 AM #32262

    ผมได้ขอพระสมเด็จ(กลักไม้ขีด) จากคุณnongnooo ไว้จำนวน 5 องค์ จากคุณเพชร จำนวน 5 องค์ และผมจะมอบให้จำนวน 10 องค์ เพื่องานผ้าป่าสามัคคีโดยเฉพาะครับ

    รายละเอียดมีดังนี้ครับ

    ข้อที่ 1.ขอมอบพระสมเด็จ(กลักไม้ขีด) จำนวน 10 องค์ สำหรับสมาชิกชมรมรักษ์พระวังหน้า(ที่สมัครก่อนวันที่ 20 กรกฎาคม 2552) ให้ร่วมทำบุญ 3,000 บาท(สามพันบาทถ้วน) มอบพระสมเด็จ(กลักไม้ขีด) จำนวน 1 องค์ ส่วนสมาชิกชมรมรักษ์พระวังหน้าที่สมัครหลังจากวันที่ 20 กรกฎาคม 2552 ให้ร่วมทำบุญ 6,000 บาท(หกพันบาทถ้วน) มอบพระสมเด็จ(กลักไม้ขีด) จำนวน 1 องค์ ขอสงวนสิทธิ์ให้สมาชิกชมรมรักษ์พระวังหน้าร่วมทำบุญได้ท่านละ 1 องค์เท่านั้น

    หมายเหตุ 1.1 การทำบุญในข้อที่ 1 และ ข้อที่ 2 สามารถจองไว้ก่อนได้ และต้องโอนเงินร่วมทำบุญ(โดยโอนเงินร่วมทำบุญและเข้าบัญชีบมจ.ธ.กรุงไทย สาขาลาดพร้าว102 บช.ออมทรัพย์เลขที่1890-13128-8 บัญชี นางพิชญ์สินี ชาญปารีสชญา,นายอุเทน งามศิริ,นายสิรเชษฎ์ ลีละสุนทเลิศ) ก่อนหรือภายในวันที่ 29 สิงหาคม 2552 เท่านั้น

    รายนามผู้จอง ข้อที่ 1.
    1.คุณpsombat โอนเงินร่วมทำบุญจำนวน .......... บาท วันที่ ..................
    2.คุณchantasakuldecha โอนเงินร่วมทำบุญจำนวน 3,000 บาท วันที่ 28 กรกฎาคม 2552 ยังไม่ได้ส่งพระพิมพ์
    3.คุณแหน่ง โอนเงินร่วมทำบุญจำนวน .......... บาท วันที่ ..................
    4.คุณพี่เบิ้ม โอนเงินร่วมทำบุญจำนวน .......... บาท วันที่ ..................
    5.คุณมูริญโญ่ โอนเงินร่วมทำบุญจำนวน .......... บาท วันที่ ..................
    6.คุณMEA โอนเงินร่วมทำบุญจำนวน 3,000 บาท วันที่ 25 กรกฎาคม 2552 ยังไม่ได้ส่งพระพิมพ์
    7.คุณพรสว่าง_2008 โอนเงินร่วมทำบุญจำนวน 3,000 บาท วันที่ 28 กรกฎาคม 2552 ยังไม่ได้ส่งพระพิมพ์
    8.คุณ
    9.คุณ
    10.คุณ

    ข้อที่ 2.ขอมอบพระสมเด็จ(กลักไม้ขีด) จำนวน 5 องค์ ให้กับท่านที่เคยร่วมทำบุญ ร่วมสร้างพระเจดีย์ศรีชัยผาผึ้งมาก่อนแล้ว โดยร่วมทำบุญ 20,000 บาท(สองหมื่นบาทถ้วน) มอบพระสมเด็จ(กลักไม้ขีด) จำนวน 1 องค์ ขอสงวนสิทธิ์ให้ท่านที่เคยร่วมทำบุญ ร่วมสร้างพระเจดีย์ศรีชัยผาผึ้งมาก่อนแล้ว ร่วมทำบุญได้ท่านละ 1 องค์เท่านั้น

    หมายเหตุ 2.1 การทำบุญในข้อที่ 1 และ ข้อที่ 2 สามารถจองไว้ก่อนได้ และต้องโอนเงินร่วมทำบุญ(โดยโอนเงินร่วมทำบุญและเข้าบัญชีบมจ.ธ.กรุงไทย สาขาลาดพร้าว102 บช.ออมทรัพย์เลขที่1890-13128-8 บัญชี นางพิชญ์สินี ชาญปารีสชญา,นายอุเทน งามศิริ,นายสิรเชษฎ์ ลีละสุนทเลิศ) ก่อนหรือภายในวันที่ 29 สิงหาคม 2552 เท่านั้น

    รายนามผู้จอง ข้อที่ 2.
    1.คุณ
    2.คุณ
    3.คุณ
    4.คุณ
    5.คุณ

    ข้อที่ 3.ขอมอบพระสมเด็จ(กลักไม้ขีด) จำนวน 5 องค์ ให้กับท่านที่ไม่เคยร่วมทำบุญ ร่วมสร้างพระเจดีย์ศรีชัยผาผึ้งมาเลย โดยร่วมทำบุญ 2,000,000 บาท(สองล้านบาทถ้วน) มอบพระสมเด็จ(กลักไม้ขีด) จำนวน 1 องค์ ขอสงวนสิทธิ์ให้ท่านไม่ที่เคยร่วมทำบุญ ร่วมสร้างพระเจดีย์ศรีชัยผาผึ้งมาเลย ร่วมทำบุญได้ท่านละ 1 องค์เท่านั้น และทำบุญ(โดยโอนเงินร่วมทำบุญและเข้าบัญชีบมจ.ธ.กรุงไทย สาขาลาดพร้าว102 บช.ออมทรัพย์เลขที่1890-13128-8 บัญชี นางพิชญ์สินี ชาญปารีสชญา,นายอุเทน งามศิริ,นายสิรเชษฎ์ ลีละสุนทเลิศ) ก่อนวันที่ 31 กรกฎาคม 2552 เท่านั้น

    หมายเหตุ 3.1 หากการทำบุญในข้อที่ 3 ไม่มีท่านไหนมาร่วมทำบุญภายในกำหนดระยะเวลาที่กำหนด ผมจะยกพระสมเด็จ(กลักไม้ขีด) ดังกล่าวไปมอบให้ท่านที่ร่วมทำบุญในข้อที่ 1. และ ข้อที่ 2 แทน

    หมายเหตุ 3.2 หากการทำบุญในข้อที่ 3 มีท่านที่ทำบุญ 5 ท่าน ซึ่งจำนวนเงินที่ร่วมทำบุญมา เกินกว่ายอดเงินที่ร่วมสร้างพระเจดีย์ศรีชัยผาผึ้ง ณ สำนักสงฆ์ผาผึ้ง อ.บ้านเขว้า จ.ชัยภูมิ ผมจะขออนุญาตพระอาจารย์นิล ,พี่แอ๊ว และท่านที่เกี่ยวข้อง นำเงินดังกล่าวทั้งหมดไปทำบุญในสถานที่อื่นๆ ตามที่พระอาจารย์นิล ,พี่แอ๊ว และผมเห็นสมควร

    รายนามผู้จอง ข้อที่ 3.
    1.คุณ
    2.คุณ
    3.คุณ
    4.คุณ
    5.คุณ

    การจองและการร่วมทำบุญ สามารถจองไว้ก่อนได้ ท่านใดจองก่อน มีสิทธิ์ก่อน และการรับจองต้องโอนเงินร่วมทำบุญตามกำหนดระยะเวลาที่ได้แจ้งไว้แล้ว

    PaLungJit.com

    http://palungjit.org/threads/ขอเชิญร่วมสร้างพระเจดีย์ศรีชัยผาผึ้ง-ณ-สำนักสงฆ์ผาผึ้ง-อ-บ้านเขว้า-จ-ชัยภูมิ.68899/page-89

    http://palungjit.org/threads/เธžเธฃเธฐเธงเธฑเธ‡เธซเธ™เน‰เธฒ-เธ—เธตเนˆเธซเธฅเธงเธ‡เธ›เธนเนˆเธšเธฃเธกเธ„เธฃเธนเน€เธ—เธžเน‚เธฅเธเธญเธธเธ”เธฃเน€เธชเธ-เธ–เน‰เธฒเธ•เน‰เธญเธ‡เธเธฒเธฃเธ—เธตเนˆเธˆเธฐเน„เธ”เน‰.22445/page-1613#post2282807

    บอร์ดอกาลิโก

    ขอเชิญร่วมสร้างพระเจดีย์ศรีชัยผาผึ้ง ณ สำนักสงฆ์ผาผึ้ง อ.บ้านเขว้า จ.ชัยภูมิ
    ?͠?ԭèǁʃ钧?Ð਴Ղ숃ժт?Ҽ֩? ? ʓ?ѡʧ?켒?֩? ͮ?钹ࢇ钠?.?т?? - ˹钠18 - ?̓촍?҅Ԣ?

    "พระวังหน้า ที่หลวงปู่เทพโลกอุดรเสก ถ้าต้องการที่จะได้....."
    "?ÐǑ?˹钠?ը˅ǧ?٨෾Ⅱ͘?àʡ ?钵鍧?҃?ը?Ф?鮮..." - ˹钠129 - ?̓촍?҅Ԣ?


    <TABLE class=ncode_imageresizer_warning id=ncode_imageresizer_warning_5 width=254><TBODY><TR><TD class=td1 width=20></TD><TD class=td2 unselectable="on"></TD></TR></TBODY></TABLE>




    โมทนาสาธุครับ

    23-7-2552 , 09:34 AM #32283
    สำหรับพระพิมพ์ หรือ วัตถุมงคลต่างๆ ที่มอบให้กับท่านที่ร่วมทำบุญขอเชิญร่วมสร้างพระเจดีย์ศรีชัยผาผึ้ง ณ สำนักสงฆ์ผาผึ้ง อ.บ้านเขว้า จ.ชัยภูมิ บมจ.ธ.กรุงไทย สาขาลาดพร้าว102 บช.ออมทรัพย์เลขที่1890-13128-8 บัญชี นางพิชญ์สินี ชาญปารีสชญา,นายอุเทน งามศิริ,นายสิรเชษฎ์ ลีละสุนทเลิศ

    ในกระทู้พระวังหน้า ที่หลวงปู่บรมครูเทพโลกอุดรเสก ถ้าต้องการที่จะได้... และกระทู้ขอเชิญร่วมสร้างพระเจดีย์ศรีชัยผาผึ้ง ณ สำนักสงฆ์ผาผึ้ง อ.บ้านเขว้า จ.ชัยภูมิ บมจ.ธ.กรุงไทย สาขาลาดพร้าว102 บช.ออมทรัพย์เลขที่1890-13128-8 บัญชี นางพิชญ์สินี ชาญปารีสชญา,นายอุเทน งามศิริ,นายสิรเชษฎ์ ลีละสุนทเลิศ

    ตามรายละเอียดดังนี้ครับ

    หมายเหตุ 1 ผมไม่ถ่ายรูปพระพิมพ์ลงในเว็บครับ

    หมายเหตุ 2 หากท่านที่มีประสงค์จะร่วมทำบุญ แต่ไม่มั่นใจว่า พระพิมพ์(พระเครื่อง)ที่ผมจะมอบให้เพื่อเป็นพุทธานุสติและเพื่อบูชา เป็นพระพิมพ์(พระเครื่อง)ที่ไม่แท้หรือไม่เป็นที่นิยมของวงการพระเครื่องไทย(การซื้อ-ขาย) ก็ไม่ต้องรับพระพิมพ์(พระเครื่อง)ไปครับ


    ----------------------------------------------


    หมายเหตุ หากท่านที่มีประสงค์จะร่วมทำบุญ แต่ไม่มั่นใจว่า พระพิมพ์(พระเครื่อง)ที่ผมจะมอบให้เพื่อเป็นพุทธานุสติและเพื่อบูชานั้น เป็นพระพิมพ์(พระเครื่อง)ที่ไม่แท้หรือไม่เป็นที่นิยมของวงการพระเครื่องไทย(การซื้อ-ขาย) ก็ไม่ต้องร่วมทำบุญและรับพระพิมพ์(พระเครื่อง)ไป และเป็นพระพิมพ์ที่ไม่สามารถที่จะนำไปซื้อ-ขายในวงการพระเครื่องของเมืองไทยได้

    หมายเหตุ 1 พระวังหน้า ที่ผมนำมามอบให้กับผู้ที่ทำบุญในกระทู้ขอเชิญร่วมสร้างพระเจดีย์ศรีชัยผาผึ้ง ณ สำนักสงฆ์ผาผึ้ง อ.บ้านเขว้า จ.ชัยภูมิ บมจ.ธนาคารกรุงไทย สาขาลาดพร้าว102 บช.ออมทรัพย์เลขที่ 1890-13128-8 ชื่อบัญชี นางพิชญ์สินี ชาญปารีชญา ,นายอุเทน งามศิริ ,นายสิรเชษฏ์ ลีละสุนทเลิศ และผมได้บอกบุญในกระทู้พระวังหน้า ที่หลวงปู่บรมครูเทพโลกอุดรเสก ถ้าต้องการที่จะได้ เป็นพระพิมพ์ที่ไม่สามารถที่จะนำไปซื้อ-ขายในวงการพระเครื่องของเมืองไทยได้

    แต่หากจะนำไปเพื่อเป็นพุทธานุสติ และหรือการห้อยคอเพื่อคุ้มครองตนเอง และหรือการบูชาต่างๆ เพื่อเป็นการบูชาพระคุณองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ ,องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าพระนามกุกุกสันโธ ,องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าพระนาม สมณโคดม ,หลวงปู่บรมครูเทพโลกอุดร ,สมเด็จพระพุฒาจารย์โต พรหมรังสี ( การบูชาพระคุณพระสิวลีเถระเจ้า ,พระอนุรุธเถระเจ้า ,พระอุปคุตเถระเจ้า เนื่องจากการนำเข้าพิธีพุทธาภิเษกเพิ่มเติม) ,การบูชาพระคุณองค์พระมหากษัตริย์ไทยทุกๆพระองค์ ,พระบาทสมเด็จพระจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว ,พระบาทสมเด็จพระปิ่นเกล้าเจ้าอยู่หัว ,พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว ,พระบาทสมเด็จพระมงกุฎเกล้าเจ้าอยู่หัว ,องค์อุปราชวังหน้า รัตนโกสินทร์ทุกๆพระองค์ และทั้งช่างสิบหมู่แห่งวังหน้า ,วังหลวง ,วังหลัง ,ช่างราษฎร์ทุกๆท่านและเทพเทวาทั้ง 16 ชั้นฟ้าและที่อยู่ในองค์พระพิมพ์(พระเครื่อง)ครับ

    ซึ่งเรื่องที่ผมได้บอกนั้น เป็นความเชื่อ ,ความเห็นของผม รวมทั้งคณะของผม ซึ่งก็แล้วแต่ท่านผู้ร่วมทำบุญและท่านผู้อ่านทุกๆท่าน จะมีความคิดเห็นอย่างไร ก็สุดแล้วแต่ครับ

    โมทนาบุญทุกประการกับทุกๆท่านครับ

    อีกประการหนึ่ง ชมรมรักษ์พระวังหน้า ไม่มีการจัดการประกวดพระพิมพ์และหรือวัตถุมงคลของวังหน้าและวังหลวงทุกประการ เนื่องจากการประกวดพระพิมพ์และหรือวัตถุมงคล เป็นการทำลายพระพิมพ์และวัตถุมงคล เพราะเทวดาที่ท่านอยู่ในพระพิมพ์หรือวัตถุมงคล ท่านได้ออกไปจากพระพิมพ์และวัตถุมงคลไปจนหมดสิ้น และพลังพุทธคุณและพลังอิทธิคุณขององค์ผู้อธิษฐานจิตก็ไม่มีเช่นกันครับ

    มีได้ก็เสื่อมได้เป็นธรรมดา

    โมทนาสาธุครับ
    <!-- / message --><!-- sig -->
     
  15. sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
  16. sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    แต่ถ้าเข้าไปดูแล้วหิว ห้ามโทษผมนะครับ อิอิ
     
  17. psombat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    1,334
    ค่าพลัง:
    +5,431
    สวัสดีครับพี่แหน่งและคณะรักษ์พระวังหน้าทุกท่าน ... งานเข้าอีกแล้ว ต้องเดินทางไปช่วยงานแม่ฮ่องสอน 1 week
    ...สมาชิกล่องหนเมื่อวานคือผมเอง :) ไม่ได้ตั้งใจนะครับ set เล่นๆ เพื่อดู output พอ set เสร็จ ว่างก็ไล่อ่านกระทู้ที่ผ่านมาทบทวนความจำมาเรื่อยๆ เพลินแฮะ ตอนแรกคิดว่าตัวเองความจำแม่น แต่ไม่เลยครับ ก็เลยเปลี่ยนใจเลือกกระทู้ที่สนใจแล้วสรุปไว้ใน word ไว้ทบทวนกรณีไม่ได้ online หรือขี้เกียจหาในกระทู้ครับ ..
     
  18. แหน่ง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    741
    ค่าพลัง:
    +768

    เดินมางโดยสวัสดิภาพนะครับคุณสมบัติ

    ยังงัยอย่าลืมอาราธนา Top4 ติดไปด้วยนะครับ

    เอ่อ ! ตอนนี้แขวนหรือยังครับ หรือว่ารอฤกษ์อยู่เอ่ย HAๆๆๆๆๆ
     
  19. แหน่ง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    741
    ค่าพลัง:
    +768
    ตอนนี้อยู่บ้านเหรอคับคุณสมบัติ
     
  20. แหน่ง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    741
    ค่าพลัง:
    +768
    วันนั้นที่ประชุมกันห้อยอะไรนะคับคุณสมบัติ
    พิมพ์เจ้าสัวหรือเปล่าครับ ดูไม่ถนัด
     

แชร์หน้านี้