พระเครื่องบ้านๆ ราคาเบาๆครับ ภาค 3 ส่งฟรีทุกรายการ (สารบัญพระอยู่หน้าแรกนะครับ)

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย Specialized, 9 พฤษภาคม 2018.

  1. Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,156
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,352
    รายการที่ 110 (ปิดรายการครับ)
    พระปิดตาเขมโก (ฟ้าลั่น) วัดพลับพลา พ.ศ.2517
    หลวงพ่อเกษม เขมโก สุสานไตรลักษณ์ จ.ลำปาง ปลุกเสก




    เมื่อปี พ.ศ.2517 วัดพลับพลา จังหวัดนนทบุรี กำลังดำเนินการสร้างพระอุโบสถแต่ขาดทุนทรัพย์ จึงคิดไปขอพึ่งบารมีหลวงพ่อเกษม ขอสร้างเหรียญและพระผงรุ่นสร้างโบสถ์วัดพลับพลา และหลวงพ่อเกษมได้อนุญาตให้สร้างตามประสงค์เมื่อวันที่20สิงหาคม พ.ศ.2517 ทางวัดพลับพลาโดยหลวงพ่อพระครูสิรินนทคุณเจ้าอาวาส จึงได้ดำเนินการจัดสร้างวัตถุมงคลขึ้น 3 รายการคือ 1.เหรียญรูปเหมือน หลวงพ่อเกษม เนื้อทองคำ เงิน นวโลหะ และทองแดง 2.พระผงรูปเหมือนหลวงพ่อเกษม และ 3.พระปิดตาเขมโก

    เมื่อสร้างเสร็จแล้วได้นำขึ้นไปให้หลวงพ่อเกษมปลุกเสก เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม พ.ศ.2517 เวลา 19.39. น. ณ สุสานไตรลักษณ์จังหวัดลำปาง ในการพิธีมนต์นี้ได้มีเหตุอัศจรรย์เกิดขึ้นซึ่ง ท่านพระครูสิรินนทคุณ ได้บันทึกไวัดังนี้ ในวันปลุกเสกนั้นเป็นเวลากลางคืนทางเหนือหมดฝนแล้วได้ เวลาหลวงพ่อเกษมเดินออกจากกุฏิที่พักของท่าน พอมาถึงศาลามุงแฝก(หญ้าคา) ปะรำพิธีปลุกเสก ข้าพเจ้ากับคณะกรรมการและทุกคนในที่นั้นได้ยินเสียงฟ้าผ่าเปรี้ยง ชาวลำปางจึงตั้งชื่อพระรุ่นนี้ว่า รุ่นฟ้าลั่น ปัจจุบันนี้ชาวลำปางเก่าๆยังจำชื่อรุ่นฟ้าลั่นได้ พระชุดนี้เริ่มออกจำหน่ายจ่ายแจก ในวันที่ 9 ตุลาคม 2517 ที่วัดพลับพลา จังหวัดนนทบุรี ได้เงินสมทบจากพระชุดนี้จนสร้างพระอุโบสถวัดพลับพลาสำเร็จ

    อยู่มาเมื่อปี 2536 ทางวัดได้จัดเขียนภาพจิตรกรรมฝาผนังอุโบสถ ขาดทุนทรัพย์ จึงนำพระชุดนี้ในส่วนที่เหลือ คือเหรียญเนื้อทองแดงประมาณ 200 เหรียญ พร้อมพระผงปิดตาเขมโก และ พระผงรัตนเกษม ออกมาให้เช่าบูชาจนได้เงินค่าเขียนภาพจิตรกรรมสำเร็จ เงินเหลือจากค่าจ้างเขียนภาพก็นำไปสร้างโรงครัวและห้องน้ำ 18 ห้อง ทุกวันนี้เหรียญหลวงพ่อเกษมและพระปิดตาเขมโกหมดลงแล้ว คงเหลือแต่พระผงรัตนเกษม หรือ พระผงรูปเหมือนหลวงพ่อเกษม รุ่นสร้างโบสถ์วัดพลับพลา ปี 2517 เท่านั้น

    หลังจากนั้นทางวัดได้นำพระผงรูปเหมือนหลวงพ่อเกษม หรือ พระผงรัตนเกษม ในส่วนที่เหลือออกให้เช่าบูชาอีกครั้ง โดยท่านพระครูสิรินนทคุณได้มีลิขิตอธิบายดังนี้ ข้าพเจ้าได้ทราบว่าพระเดชพระคุณหลวงพ่อเกษมได้ละสังขารไปแล้ว เมื่อวันที่ 11 มกราคม2539 ข้าพเจ้าได้รำลึกถึงพระคุณของหลวงพ่อเกษม เขมโก ที่มีเมตตาต่อวัดพลับพลามาในอดีต คือได้เมตตาอนุญาตวัดพลับพลาจัดสร้างเหรียญและพระผงรูปเหมือนของหลวงพ่อเกษมเพื่อแจกจ่ายให้แก่คณะศรัทธาบริจาคทรัพย์สร้างอุโบสถจนสำเร็จตามโครงการ ข้าพเจ้าจึงปรึกษากรรมการวัดว่าพวกเราควรหาทางตอบแทนพระคุณของท่านบ้าง เพื่อทำบุญอุทิศไปให้ท่าน จึงได้นำพระผงรัตนเกษมที่เก็บไว้จำนวน 2000 องค์ ไปมอบให้ท่านประธานจัดงานศพ คือ เจ้าประเวทย์ ณ ลำปาง เพื่อสมทบทุนมูลนิธิหลวงพ่อเกษม เขมโกต่อไป โดยมอบให้เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2539 พร้อมรับเป็นเจ้าภาพสวดพระอภิธรรมถวายในวันนั้นด้วยหลังจากเจ้าประเวทย์ได้รับมอบพระผงรัตนเกษมแล้ว ท่านคิดว่าการก่อสร้างของสุสานไตรลักษณ์หรือสิ่งอื่นภายในเมืองลำปางโดยเฉพาะในสุสานไตรลักษณ์นั้นไม่มีอะไรจะปลูกสร้างแล้วหรือว่าจะสร้างต่อไป มูลนิธิของหลวงพ่อเกษมก็มีเพียงพอจึงปรึกษากันว่าสำหรับพระผงรัตนเกษม 2000 องค์นี้ ควรจะได้สร้างอะไรสักอย่างที่เป็นอนุสรณ์ของหลวงพ่อเกษม ถวายให้วัดพลับพลาพอดีวัดพลับพลากำลังจะดำเนินการสร้างศาลาการเปรียญขนาด 10 x 15 เมตร อยู่ เนื่องจากของเก่าไม่พอต้อนรับประชาชนในเวลาเทศกาล เจ้าประเวทย์จึงเมตตามอบพระผงรัตนเกษมกลับคืนให้วัดพลับพลาเพื่อดำเนินการต่อไป และขอให้ตั้งชื่อศาลาการเปรียญว่า ศาลาการเปรียญเขมโก

    นี่ก็เป็นอันว่าพระผงรัตนเกษมที่เคยสร้างพระอุโบสถวันพลับพลาเมื่อ ปี พ.ศ.2517 จะได้กลับมาสร้างศาลาการเปรียญให้วัดพลับพลาอีกครั้งในปี พ.ศ.2539 หรือ 22 ปีให้หลัง โดยทางวัดพลับพลาได้ทำกล่องขึ้นมาใหม่เพื่อบรรจุพระที่ยังตกค้างมาตั้งแต่ยุคนั้น


    แบ่งบูชา 99 บาท
    ส่งฟรีแบบลงทะเบียน
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • collage.jpg
      ขนาดไฟล์:
      1.2 MB
      เปิดดู:
      40
    • _10_117.jpg
      ขนาดไฟล์:
      194.5 KB
      เปิดดู:
      36
  2. Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,156
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,352
    รายการที่ 111 (ปิดรายการเพื่อนสมาชิกบูชาแล้วครับ)
    เหรียญเสมาหลวงปู่ดู่ เนื้อทองแดงผิวไฟ พ.ศ.2550
    หลวงตาม้า วัดถ้ำเมืองนะ จ.ชียงใหม่ ปลุกเสก




    เหรียญเสมาหลวงปู่ดู่ เนื้อทองแดงผิวไฟ พ.ศ.2550 เป็นเหรียญที่ออกแบบย้อนยุครูปลักษณ์คล้ายเหรียญเสมาหลวงปู่ดู่ พ.ศ.2526 คณะศิษย์หลวงปู่ดู่และหลวงตาม้าสร้างถวายวัดสะแก เมื่อปี พ.ศ.2550 และนำเหรียญทั้งหมดทำพิธีอาราธนาดวงวิญญาณของหลวงปู่ดู่เบื้องหน้ารูปเหมือนที่กุฎิของท่าน หลังเสร็จพิธีได้นำเหรียญไปขอความเมตตา หลวงตาม้า ศิษย์เอกอีกรูปหนึ่งของหลวงปู่ดู่ปลุกเสกเพิ่มเติมเป็นอันจบพิธี

    แบ่งบูชา 99 บาท
    ส่งฟรีแบบลงทะเบียน
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • collage.jpg
      ขนาดไฟล์:
      1.3 MB
      เปิดดู:
      39
    • maxresdefault.jpg
      ขนาดไฟล์:
      431 KB
      เปิดดู:
      48
  3. Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,156
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,352
    รายการที่ 112 (ปิดรายการครับ)
    พระผงจักรพรรดิ์ พิมพ์พระศรีสยามเทวาธิราช
    หลวงตาม้า วิริยธโร วัดถ้ำเมืองนะ จ.เชียงใหม่





    หลวงตาม้า ศิษย์เอกรูปหนึ่งของหลวงปู่ดู่ ท่านสร้างพระผงจักรพรรดิ์ออกมานับล้านๆองค์ ด้วยจุดประสงค์ที่จะสืบทอดพระศาสนา นำบรรจุกรุและแจกจ่ายญาติโยมให้นำพระไปแขวนติดตัว ภาวนา ซึ่งในองค์พระเนื้อปูนขาวธรรมดาๆนี้ ผสมคลุกเคล้าด้วย 'ผงมหาจักรพรรดิ์' ของหลวงปู่ดู่ ซึ่งหลวงปู่ดู่ท่านบอกว่าถ้าปฎิบัติธรรมอย่างจริงจังสามารถสื่อถึงท่านด้วยพระเพียงองค์เดียวนี้ได้ และพระธรรมธาตุสามารถเสด็จมาเกาะองค์พระได้ซึ่งเป็นเรื่องของความบริสุทธิ์ของเนื้อหามวลสาร ซึ่งหลวงตาท่านได้รับสืบทอดวิชาการสร้างพระผงนี้มาและสร้างพระผงจักรพรรดิ์ออกมาหลายร้อยพิมพ์ ผู้นำไปใช้บูชาต่างพบเจอประสบการณ์มากมายทั้งทางโลกและทางปฎิบัติ ซึ่งหลายคนกล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่าพระของหลวงตานั้นดิ้นได้เมื่อนำมากำนั่งสมาธิ เรื่องแบบนี้ไม่ลองไม่รู้ แม้กระทั่งผมเองก็เคยพบเจอประสบการณ์นี้มาแล้วครับ

    พระพิมพ์พระศรีสยามเทวาธิราช คือรูปลักษณ์ของพระสยามเทวาธิราช แต่ของวัดถ้ำเมืองนะจะแตกต่างจากองค์ต้นฉบับคือ พระศรีสยามเทวาธิราช จะถือจักรเพิ่มเข้ามา หลวงตาท่านบอกว่าจักรพรรดิ์และพระขรรค์คือสมบัติของพระเจ้าจักรพรรดิ์ มีไว้ปราบสิ่งไม่ดี ซึ่งพระศรีสยามหรือพระสยาม นั้นก็คือจิตวิญญาณของเหล่าบรรพบุรุษไทยที่ช่วยดูแลปกป้องรักษาประเทศชาตินั้นเอง สามารถขอพรท่านช่วยเหลือเรื่องทางโลกได้โดยไม่เกินกฎแห่งกรรม พระพิมพ์นี้หายากมาก หลวงตาม้าเทออกมาราวๆปี 254_ - 2549 และก็ไม่มีออกมาอีก หมดแล้วหมดเลย ด้านหลังหลวงตาจารหนึ่งจุด


    องค์นี้แถมประคำขาวให้หนึ่งเส้นครับ
    แบ่งบูชา 800 บาท
    ส่งฟรีแบบลงทะเบียน
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  4. Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,156
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,352
    ปิดรายการนี้ให้เพื่อนสมาชิกครับ ขอบคุณครับ :)

     
  5. Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,156
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,352
    ปิดรายการนี้ให้เพื่อนสมาชิกครับ ขอบคุณครับ :)

     
  6. Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,156
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,352
    รายการที่ 113 (คุณ SIR2010 บูชาแล้วครับ)
    พระสมเด็จหลังรูปเหมือน ปลุกเสก 28 พ.ย. 2536
    หลวงพ่อเกษม เขมโก สุสานไตรลักษณ์ จ.ลำปาง




    หลวงพ่อเกษม เขมโก เป็นพระสายวิปัสสนากรรมฐาน ไม่ยึดติดแม้แต่สถานที่ ท่านได้ปฏิบัติธรรม ณ สุสานไตรลักษณ์ตลอดชนชีพ เป็นพระที่เป็นที่เคารพสักการะของคนในจังหวัดลำปางและทั่วประเทศ ท่านปฏิบัติศีลบริสุทธิ์ตามพระธรรมคำสั่งสอนของพระสัมมาสัมพุทธเจ้าโดยไม่ ติดยึดในกิเลสทั้งปวง หลวงพ่อเกษม เขมโก ได้ถึงแก่พิราลัย ณ ห้องไอซียู โรงพยาบาลลำปาง จังหวัดลำปาง เมื่อเวลา 19.40 น. ของวันจันทร์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2539 ซึ่งตรงกับวันแรม 11 ค่ำ เดือน 2 ยังความอาลัยเศร้าโศกเสียใจมายังหมู่สานุศิษย์ทั่วประเทศ แต่ธรรมะและวัตถุมงคลของท่านยังเชื่อถือและเล่นหากันอย่างต่อเนื่อง คุ้มครองตัวได้ครับ

    เจ้าของเดิมติดจีวรกับเกศาของท่านไว้ครับ สุดยอดมงคล
    แบ่งบูชา 300 บาท
    ส่งฟรีแบบลงทะเบียน
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  7. Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,156
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,352
    รายการที่ 114 (คุณ amornkul บูชาแล้วครับ)
    พระผงโต๊ะหมู่เนื้อขาว พิมพ์สมาธิ+นั่งจับเข่า พ.ศ.2552
    หลวงปู่ศรี มหาวีโร วัดป่ากุง จ.ร้อยเอ็ด






    หลวงปู่ศรี มหาวีโร พระผู้มีบารมีมาก แห่งภาคอีสาน ท่านเป็นพระอริยเจ้าระดับสูงอีกรูปหนึ่ง วัตถุมงคลของท่านมีอานุภาพสามารถทำน้ำมนต์รักษาโรค แก้และกันสิ่งไม่ดีได้ชะงัด ประสบการณ์ของพระเครื่องของท่านมีมากมาย ปัจจุบันแม้ท่านจะมรณภาพไปแล้วแต่ชื่อเสียงคุณธรรมของท่านไม่ได้หายไปเลย มีแต่พระเครื่องของท่านที่จะมีมูลค่าแพงมากขึ้นเรื่อยๆประสบการณ์ดีจริงๆ เมตตา แคล้วคลาด โชคลาภ เยี่ยมมากครับ

    พระผงโต๊ะหมู่ หลวงปู่ศรี มหาวีโร รุ่นแรก พิมพ์สมาธิ + พิมพ์นั่งจับเข่า คุณ สุชาติ อรรัตนสกุล สร้างถวาย คุณ อานุภาพ (โอ๋) บุญเกียรติ เป็นผู้ถวายหลวงปู่ ปลุกเสกเมื่อ วันที่ 27 มิถุนายน 2552 ( เสาร์ 5 ) สุดยอดพลังเหนือโลก พลังอรหันต์ พลังจักรวาล พิสูจน์ได้ครับ วัตถุประสงค์เพื่อหาปัจจัยในการสร้างพระมหาเจดีย์ศรีจอมทอง หลวงปู่ศรีมหาวีโร ได้วางศิลาฤกษ์ไว้มาหลายปีแล้ว
    จำนวนสร้าง พระผงสมาธิสีละ 20,000 องค์ครับ ด้านหลังพระเป็นยันต์ประจำองค์หลวงปู่ ยันต์แถวบน หมายถึง ความสมบูรณ์ เจริญรุ่งเรือง อยู่เย็นเป็นสุข ยันต์แถวสอง หมายถึงความมีเมตตา และทำมาค้าขึ้น ยันต์แถวสาม หมายถึง ป้องกันฟ้า กันไฟ กันลม ป้องกันอุบัติภัยทุกอย่าง

    แบ่งบูชาแพ็คคู่สองพิมพ์ 99 บาท
    ส่งฟรีแบบลงทะเบียน
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  8. Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,156
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,352
    รายการที่ 115 (คุณ amornkul บูชาแล้วครับ)
    พระผงโต๊ะหมู่เนื้อแดง พิมพ์สมาธิ+นั่งจับเข่า พ.ศ.2552
    หลวงปู่ศรี มหาวีโร วัดป่ากุง จ.ร้อยเอ็ด






    หลวงปู่ศรี มหาวีโร พระผู้มีบารมีมาก แห่งภาคอีสาน ท่านเป็นพระอริยเจ้าระดับสูงอีกรูปหนึ่ง วัตถุมงคลของท่านมีอานุภาพสามารถทำน้ำมนต์รักษาโรค แก้และกันสิ่งไม่ดีได้ชะงัด ประสบการณ์ของพระเครื่องของท่านมีมากมาย ปัจจุบันแม้ท่านจะมรณภาพไปแล้วแต่ชื่อเสียงคุณธรรมของท่านไม่ได้หายไปเลย มีแต่พระเครื่องของท่านที่จะมีมูลค่าแพงมากขึ้นเรื่อยๆประสบการณ์ดีจริงๆ เมตตา แคล้วคลาด โชคลาภ เยี่ยมมากครับ

    พระผงโต๊ะหมู่ หลวงปู่ศรี มหาวีโร รุ่นแรก พิมพ์สมาธิ + พิมพ์นั่งจับเข่า คุณ สุชาติ อรรัตนสกุล สร้างถวาย คุณ อานุภาพ (โอ๋) บุญเกียรติ เป็นผู้ถวายหลวงปู่ ปลุกเสกเมื่อ วันที่ 27 มิถุนายน 2552 ( เสาร์ 5 ) สุดยอดพลังเหนือโลก พลังอรหันต์ พลังจักรวาล พิสูจน์ได้ครับ วัตถุประสงค์เพื่อหาปัจจัยในการสร้างพระมหาเจดีย์ศรีจอมทอง หลวงปู่ศรีมหาวีโร ได้วางศิลาฤกษ์ไว้มาหลายปีแล้ว
    จำนวนสร้าง พระผงสมาธิสีละ 20,000 องค์ครับ ด้านหลังพระเป็นยันต์ประจำองค์หลวงปู่ ยันต์แถวบน หมายถึง ความสมบูรณ์ เจริญรุ่งเรือง อยู่เย็นเป็นสุข ยันต์แถวสอง หมายถึงความมีเมตตา และทำมาค้าขึ้น ยันต์แถวสาม หมายถึง ป้องกันฟ้า กันไฟ กันลม ป้องกันอุบัติภัยทุกอย่าง

    แบ่งบูชาแพ็คคู่สองพิมพ์ 99 บาท
    ส่งฟรีแบบลงทะเบียน
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  9. Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,156
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,352
    10 มิ.ย 2561
    ปรับราคาพระลงให้ครับ บางองค์ก็เท่าทุนกันไปเลย ~


    หน้า 1
    รายการที่ 4 ขุนแผนปฐวีนาคราช ตะกรุดเงินคู่ หลวงปู่คำบุ วัดกุดชมภู (300 บาท) ลดเหลือ ---> 200 บาท
    รายการที่ 13 พระเจ้าเพชรเงินล้านหลังบรรจุปฐวีธาตุ หลวงพ่อประสิทธิ์ วัดป่าหมู่ใหม่ (500 บาท) ลดเหลือ ---> 400 บาท

    หน้า 3
    รายการที่ 20 พระกริ่งจุฬามณีฟ้าลั่น (บันดาลทรัพย์) ครูบาอินแก้ว วัดดอนมูล จ.ตาก (300 บาท) ลดเหลือ ---> 200 บาท

    หน้า 4
    รายการที่ 28 เหรียญระฆังมงคลเล็ก เนื้อทองแดง หลวงปู่ศรี มหาวีโร วัดป่ากุง (400 บาท) ลดเหลือ ---> 300 บาท
    รายการที่ 30 พระรอดเกศา พิธีนิโรธกรรม พ.ศ.2556 ครูบาบุญชุ่ม ญาณสังวโร (500 บาท) ลดเหลือ ---> 400 บาท

    หน้า 5
    รายการที่ 37 พระสมเด็จพิมพ์ใหญ่ รุ่น 214 ปี สมเด็จพระพุฒาจารย์(โต) วัดระฆังฯ (650 บาท) ลดเหลือ ---> 500 บาท
    รายการที่ 40 รูปหล่อลอยองค์รุ่นแรกฐานเหลี่ยม หลวงพ่อประสิทธิ์ วัดป่าหมู่ใหม่ จ.เชียงใหม่ (2,000 บาท) ลดเหลือ ---> 1,500 บาท
    รายการที่ 47 หลวงปู่หงษ์หลังพระแม่ธรณี เนื้อผงผสมชานหมาก หลวงปู่หงษ์ สุสานทุ่งมน (300 บาท) ลดเหลือ ---> 200 บาท

    หน้า 9
    รายการที่ 75 เหรียญพระบางค้ำดวงหลังพระสิวลี เนื้อเงิน หลวงพ่อประสิทธิ์ วัดป่าหมู่ใหม่ (1,500 บาท) ลดเหลือ ---> 1,000 บาท

    หน้า 10
    รายการที่ 83 เศียรครูฤาษีเนื้อผงว่านผสมชานหมาก หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ สุสานทุ่งมน (250 บาท) ลดเหลือ ---> 200 บาท

    หน้า 11
    รายการที่ 91 เหรียญเมตตาเนื้อทองแดง พ.ศ.2554 หลวงปู่ครูบาดวงดี วัดบ้านฟ่อน (250 บาท) ลดเหลือ ---> 200 บาท

    หน้า 12
    รายการที่ 94 เหรียญเจ้าสัวพิมพ์ใหญ่ เนื้อทองแดง หลวงพ่อเกษม เขมโก (1,500 บาท) ลดเหลือ ---> 1,200 บาท
     
  10. shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    8,075
    ค่าพลัง:
    +6,475
    ได้รับเบี้ยแก้ หลวงปู่ครูบาเจ้าเกษม เขมโกและพระรอด แล้วครับ ขอบคุณมากครับ
     
  11. Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,156
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,352
    ขอบคุณที่แจ้งให้ทราบครับผม :)
     
  12. DRAKOY เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 สิงหาคม 2013
    โพสต์:
    798
    ค่าพลัง:
    +1,133
    สวัสดีครับผมขออนุญาตจองรายการที่102ยังอยู่มั๊ยครับถ้าไม่อยู่แล้วเอาให้ผมแบบนี้อันนึงก็ได้ครับ
     
  13. Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,156
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,352
    102 ยังอยู่ครับ ลงจองไว้ให้ครับ โอนแล้วแจ้งด้วยนะครับ :)
     
  14. DRAKOY เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 สิงหาคม 2013
    โพสต์:
    798
    ค่าพลัง:
    +1,133
    ที่อยู่ผม นายพิสิษฐ์จำรัสเจริญวานิช ห้องยา รพ. อุทันธานี 56 ม 2 ถ รักการดี จ อุทัยใหม่ อ เมือง จ อุทัยธานี 61000
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • image.jpeg
      ขนาดไฟล์:
      116.9 KB
      เปิดดู:
      40
  15. Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,156
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,352
    โอนมาไวมาก จัดส่งให้พรุ่งนี้ ขอบคุณครับ :)
     
  16. Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,156
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,352
    รายการที่ 116 (คุณ Yuthanaphon บูชาครับ)
    ประคำภาวนาเนื้อไม้ (ไม่ทราบชนิดไม้)
    ครูบาบุญชุ่ม ญาณสังวโร จ.เชียงราย





    พระครูบาบุญชุ่ม ญาณสังวโร นิยตโพธิสัตว์บารมีเต็ม ท่านเป็นพระปฎิบัติดีปฎิบัติชอบรูปหนึ่งที่มีปฎิปทาอันน่าเลื่อมใสยิ่ง ท่านได้สมาบัติ 8 ตั้งแต่สมัยเป็นสามเณร (หลวงพ่อฤาษีลิงดำกล่าวไว้) และได้ติดตามครูบาอาจารย์หลายท่าน ทั้งครูบาชัยวงศ์ - หลวงปู่โง่น ฯลฯ แม้แต่ หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ วัดสะแก ยังกล่าวไว้ว่าหากอยากเห็นพระเหาะได้ ให้ไปหาครูบาบุญชุ่ม เพียงแค่นี้ก็เป็นการกล่าวรับรองในคุณธรรมของท่านพระครูบาแล้วครับ ว่ามากมายเพียงใด ปัจจุบันท่านยังปฎิบัติธรรมเข้ากรรมอยู่ในถ้ำโพธิสัตว์ราชคฤหส์ ที่ อ.งาว จ.ลำปาง มา 3 ปีกว่าๆแล้วครับ ไม่มีใครเคยได้พบเห็นท่าน จะมีก็แต่จดหมายต่างๆที่ท่านเขียนเกี่ยวกับธรรมะ และเรื่องราวต่างๆที่เขียนออกมาถึงลูกศิษย์ท่านมักจะทราบล่วงหน้า และเขียนจดหมายมาแจ้งเสมอนับเป็นเรื่องอัศจรรย์มาก (ปัจจุบันท่านออกจากถ้ำแล้วไปจำพรรษาที่ประเทศพม่าครับ)

    แถมรูปท่านครูบาสมัยหนุ่มๆ ขนาดพกใส่กระเป๋าเงินได้ครับ
    แบ่งบูชา 250 บาท
    ส่งฟรีแบบลงทะเบียนครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  17. Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,156
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,352
    รายการจัดส่งพระวันนี้ครับ
    11 มิย 2561

    - คุณ นพนันท์ EU964301303TH
    - คุณ พิสิษฐ์ RB194642825TH

    ขอบคุณครับ
     
  18. แก้วเรือนกาย สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มิถุนายน 2018
    โพสต์:
    17
    ค่าพลัง:
    +11
    ขอจองรายการนี้ครับ
     
  19. Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,156
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,352
    รับทราบการจอง ขอบคุณครับ :)
     
  20. Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,156
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,352
    รายการที่ 117 (คุณ ส่างปา บูชาแล้วครับ)
    พระปิดตาจัมโบ้มหาลาภ เนื้อผงยาวาสนาจินดามณี ผสมเกศา
    หลวงปู่เล็ก จันทสโร วัดทำนบ จ.อ่างทอง ปลุกเสก
    ออกโดย วัดราชบัวขาว จ.อยุธยา





    หลวงปู่เล็กท่านเป็นพระเถราจารย์ซึ่งเก็บตัวเงียบมานานจนปัจจุบัน ท่านไม่ชอบยุ่งเกี่ยวกับเรื่องวัตถุมงคลมากนักประชาชนทั้วไปทราบกันเป็นอย่างดีว่าหลวงปู่ท่านเก่ง วาจาสิทธิ์ และดุมาก แม้แต่หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง ยังเคยไล่ให้คนบ้านทำนบที่ไปกราบท่านที่สิงห์บุรีให้มากราบหลวงปู่เล็กไม่ต้องมากราบท่านไกลถึงสิงห์บุรี เคยมีศูนย์พระเข้าไปวุ่นวายกับท่าน ท่านตะเพิดออกมาจนไม่มีใครกล้าเข้าไปอีก หลวงปู่ท่านเป็นพระเถระผู้เคร่งครัดในพระธรรมวินัย มีความเป็นระเบียบแบบแผนชัดเจน ครูบาอาจารย์ในยุคนี้ล้วนแต่เคารพในหลวงปู่ อาทิ หลวงพ่อมี วัดม่วงคัน หลวงพ่อทองหยิบ วัดบ้านกลาง หลวงพ่อ เกลื่อน วัดรางฉนวน หลวงพ่อเสียน วัดมะนาวหวาน ล้วนแต่เคารพนับถือหลวงปู่ ด้วยพรรษาที่อาวุโสมาก และจริยาวัตรที่งดงามของหลวงปู่ แม้กระทั่งวิทยาคม หลวงพ่อทุกรูปทราบดีด้วยเป็นผู้มีวิทยาคมเหมือนกัน ว่าหลวงปู่เล็กท่านเป็นอย่างไร หลวงปู่เล็ก จริงๆแล้วชื่อจริงๆของหลวงปู่ท่านชื่อ ดิเรก หรือในหมู่พระสงฆ์จะเรียกหลวงปู่ว่า พระครูดิเรก แต่ที่ปัจจุบันคนทั่วไปเรียกหลวงปู่ว่าเล็กนั้นมีเหตุที่ว่า สมัยที่หลวงพ่อหรุ่ม วัดบางจักรยังทรงสังขาร ชาวบ้านมักเรียกหลวงพ่อหรุ่มว่า หลวงพ่อใหญ่ เพราะหลวงพ่อหรุ่มท่านดำรงตำแหน่ง เจ้าคณะอำเภอวิเศษชัยชาญ หลวงปู่เล็กท่านเป็นรองเจ้าคณะอำเภอ คนจึงเรียก หลวงพ่อเล็ก และก็เรียกติดปากตลอดมา หลวงปู่เล็ก ท่านยังมีความสนิทสนมกับหลวงพ่อกร่าย วัดโพธิ์ศรีมาก เพราะเมื่อสมัยที่หลวงปู่เล็กท่านไปเรียนวิทยาคมกับหลวงพ่อเต่า วัดน้ำพุ วัดน้ำพุกับวัดโพธิ์ศรี ไม่ห่างกันมาก ท่านไปมาหาสู่กันเป็นประจำ และถือว่า หลวงปู่เล็กเป็นศิษย์น้อง ที่ได้รับคำแนะนำจากหลวงพ่อภักตร์ วัดโบสถ์ ซึ่งเป็นพระอุปัชฌาย์ของหลวงพ่อกร่ายท่านด้วย

    เรื่องการเสกพระของหลวงปู่ ถ้าใครที่เคยไปกราบท่าน ไปขอท่านเสกพระที่วัดทำนบสมัยท่านยังแข็งแรง คงทราบดีว่าหลวงปู่เสกพระโดยไม่เคยจับสายสิญ บางคนเอาพระมาเสก เข้ามากราบท่าน ท่านทราบเจตนาท่านก็เสกให้ตั้งแต่คลานเข่าเข้ามาแล้ว อันนี้เจอกันมาหลายราย ลองไปถามคนทำนบดูเอง บางครั้งเอาพระไปเสก ท่านขอดูเหรียญเดียว กล่องที่ใส่พระไม่ต้องเอาเข้ามาใกล้ๆท่าน ท่านเสกเหรียญเดียว และเอาเหรียญที่เสกไปไว้รวมกัน ท่านบอกใช้ได้เหมือนกันหมด ท่านสำเร็จวิชา นะปัดตลอด ครูบาอาจารย์ท่านเคยบอกว่า ที่ท่านเสกแบบนี้ เป็นความชำนาญเฉพาะของท่าน และท่านใช้นะปัดตลอดในการเสก บางท่านไม่เข้าใจ ก็ขอให้เข้าใจตามนี้ สำหรับคนที่เคยไปกราบหลวงปู่คงเข้าใจดีอยู่แล้ว คนบ้านทำนบ แม้รูปภาพหลวงปู่ที่ขอท่านถ่ายไว้ แต่ไม่กล้าเอาไปให้ท่านเสก ก็ยังเอามาห้อยคอกันโดยไม่เสียกำลังใจ และมีประสบการณ์มากด้านรถยนต์ประสบอุบัติเหตุไม่ได้รับอันตราย คนทำนบเองเชื่อถือและเคารพหลวงปู่อย่างมาก

    หลวงปู่เล็กท่านเป็นพระหมอ และมีวิชาปราบโรค วิชาเสกไพลรักษาโรค และท่านก็เป็นศิษย์สายในดง และเป็นสหธรรมมิกกับหลวงพ่อเดิม วัดหนองโพธิ์ และหลวงปู่เล็กท่านยังเป็นหลานแท้ๆของหลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว จ.นครปฐม พระปรามาจารย์ผู้สำเร็จวิชาปรุงยาวาสนาจินดามณี จึงกล่าวได้ว่า หลวงปู่เล็ก วัดทำนบ รูปนี้เป็นครูบาอาจารย์ผู้สืนสานตำนานวิชาโบราณของครูบาอาจารย์รุ่นเก่าเอาไว้อย่างเพียบพร้อมเลยทีเดียว ปัจจุบันท่านน่าจะอายุราวๆ 99 ปี ชราภาพมากๆแล้วครับ

    เกศาเยอะมากๆ
    แบ่งบูชา 400 บาท
    ส่งฟรีแบบลงทะเบียนครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

แชร์หน้านี้