มาใหม่หน้าท้าย!! กริ่งมปร ปี15,เหรียญหลวงปู่ทวดปี12,พุทโธหลวงปู่สังวาลย์

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย SPARTANS, 15 พฤษภาคม 2013.

  1. SPARTANS เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    3,380
    ค่าพลัง:
    +2,986
    พระกริ่งพุทโธจอมจักรพรรดิ บรรจุ เส้นเกศาแก้ว
    ของท่านเจ้าประคุณหลวงปู่สมเด็จพระมหาวีรวงศ์​


    สมเด็จพระราชาคณะที่พรรษากาลสูงที่สุด และ ศิลาน้ำเจ้าทรัพย์ ยอดของวิเศษของคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม คำพร ท่านเจ้าประคุณสมเด็จฯ หลวงปู่ สมเด็จฯ ท่านเป็นมหาเถระชั้นผู้ใหญ่ ที่มีเมตตา มากล้นพ้นประมาณ ไม่มีคราวใดเลยที่เห็นท่านเจ้าประคุณสมเด็จฯ ท่านโกรธ หรือ ดุว่าใครเลย กิริยาส่วนใหญ่ ที่ท่านทำคือ “อุเบกขาธรรม” ท่านเมตตาต่อทุกคน แม้เมื่อ พระเล็กเณร น้อย อยู่ที่ไหน ท่าน มีธุระ ท่านจะไม่ใช้อำนาจบาตรใหญ่ เรียกมาบอก เรียกมาสั่ง ก็หาไม่ ท่าน ไม่ให้ เดือด ร้อนรบกวน พระหนุ่มเณร น้อยนั้นเลย มิหนำซ้ำ ท่านจะเดินไปหา พระเด็ก เณรน้อย ถึงที่

    และกิริยาที่ท่านพูด คือ “ให้ช่วยท่านหน่อยนะ” สิ่งไดๆ ที่สมเด็จ ฯ ท่านพูดท่านจะพูดว่า “ดี” เสมอ ท่านมักกล่าวว่า “ดี จ๊ะ ” “ อือ ดี” “ จ๊ะ ดี” ท่านไม่เคย ว่าดุด่าว่ากล่าว หรือ กล่าว ร้ายกับใครเลย วัตรปฏิบัติท่านเรียบง่าย บริสุทธิ์ ใช้ผ้าสามผืน นอนบนผ้าเหลือง สมถะ ดุจ สมณพุทธบุตรผู้ทระนง ใครได้กราบได้ไหว้ ได้นมัสการ ดุจกราบ พระ สุปฏิปันโน ผู้บริสุทธิ์ มีเรื่องเล่าว่า “อือ...ดี” คำพรประกาศิต จากเซลแมนขายมอเตอร์ไซค์ เป็นเจ้าของธุรกิจ สิบล้าน ท่านเจ้าประคุณสมเด็จฯ ท่านไม่เคยกล่าวร้ายใคร ไม่เคยว่าใคร ไม่เคยโกรธ ไม่มีความโมโห ท่านมักเรียบง่ายและ ไม่ยินดียินร้ายกับคำสรรเสริญ นินทา

    มีครั้งหนึ่ง ตอน ท่านเจ้าประคุณสมเด็จ ฯ ดำรง สมณศักดิ์ ที่พระธรรมบัณฑิต เซลล์แมนขายมอเตอร์ไซค์ ที่เยาวราช มากราบ ท่าน เล่าเรื่อง จะไปเปิดกิจการ ของตนเองให้ ท่านฟัง ท่านนั่งฟังเฉยจนจบ และ พูดออกมาว่า “อือ อือ ดี ดี ” จากนั้นเซลล์แมน ท่านนั้นก็ไปเปิดกิจการ ตั้งแต่วันนั้นถึงวันนี้ เป็นเวลา 23 ปี เซลล์เเมนธรรมดา ได้ดีสำเร็จเป็นเจ้าของกิจการธุรกิจ เป็นสิบล้าน จะด้วยคำพรของสมเด็จ ฯ

    หรือ พระเครื่องที่สมเด็จฯ ท่านให้ติดตัวตั้งแต่วันนั้นก็สุดจะเดา พุทธลักษณ์ พระกริ่งใหญ่ราชวงศ์ถัง “หน้าเจ้าสัว แปะยิ้ม อิ่มบุญ อุ่นทรัพย์ เงินล้นคลัง” พระกริ่งสำคัญของท่านเจ้าประคุณ หลวงปู่สมเด็จ ได้นำพระกริ่ง สมัย ราชวงศ์ถัง กริ่งเก่าโบราณ อายุกว่า 1,000 ปี เป็นต้น

    แบบ พระกริ่งลักษณะนี้ ตำราจีน “ ลั๊ก จั๊บ กะ จื้อ ” ท่านว่าเป็นกริ่งที่เกี่ยวเนื่องกับเรื่องความเป็นโภคทรัพย์ ความเป็นมหาเศรษฐี การเงินการทอง การทำมาค้าขายร่ำรวย เพราะในสมัย ราชวงศ์ถัง กษัตริย์ “ ถังไท่จง ” ได้ ส่งราชทูต ไป เจรจาค้าขายเจริญ สัมพัธไมตรี จนทำให้ ราชวงศ์นี้ เจริญรุ่งเรือง การค้าการขาย งอกงาม

    บริหารประเทศอย่างแข็งขันทำให้ราชวงศ์ถังเจริญรุ่งเรืองอย่างไม่เคยมีมาก่อน มีคำกล่าวไว้ว่า “มี เงินล้นท้อง พระคลัง” พระกริ่งที่สร้างในสมัยราชวงศ์ถัง จึงนิยมบูชากันมาเพราะ เรียกว่า “พระกริ่งเจ้าทรัพย์ ” หรือ “พระกริ่งแห่งความเจริญรุ่งเรือง ใครได้ไว้บูชา ร่ำรวยขึ้นทันตา”

    ปัจจุบัน พระกริ่งราชวงศ์ถังแท้ๆ องค์ละเป็นล้าน และอยู่ในหมู่เศรษฐี หมดทุกองค์ หาชมยังยาก ครั้งนี้จึงเป็นครั้งประวัติศาสตร์ ที่ท่านเจ้าคุณโกมินทร์ ได้นำพระกริ่งราชวงศ์ถังแท้ๆ ที่เป็นของเจ้าสัวร้อยล้าน มาเป็นองค์ต้นแบบ สร้างพระกริ่ง ให้เจ้าประคุณฯ

    หลวงปู่เจ้าคุณสมเด็จ พระมหาวีรวงศ์ อธิฐาน จิต อธิฐานธรรม เกศา ใสเป็นแก้ว เกศา ท่านเจ้าประคุณสมเด็จฯ ที่ท่านเจ้าคุณโกมินทร์ เก็บไว้ ใส่ไว้ใน ผอบ เบญจรงค์ อย่างดี เมื่อนำออกมาดูปรากฏว่า เกศานั้น จับกันเป็นก้อน และ มีเม็ดของแข็งสีขาว เกิดขึ้นหนึ่งเม็ด แต่ที่สำคัญมากว่านั้น คือ เกศาที่ มีวรรณะสีขาว ได้ แสดงความใสสว่างให้เห็น อย่างชัดเจน ส่วน เกศาที่ อมดำ กลับ เป็นประกาย เงางาม เหมือน นิล นับเป็นเรื่องที่น่าคิดอยู่ไม่น้อย เกศา ที่ว่าทั้งหมด จะบรรจุอยู่ในองค์พระกริ่ง ฯ ทุกองค์

    เพื่อเผยแพร่ ของมงคลอันประเสริฐ ให้สาธุชนได้บูชา ตาม พุทธพจน์ที่ว่า “ปูชา จะ ปูชะนียานัง เอตัมมังคะละมุตตะมัง ฯ การบูชาชนที่ควรบูชาเป็นมงคลอันสูงสุด”

    ตำนาน “ศิลาน้ำ เจ้าทรัพย์ ” คุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม ของเก่าเก็บ กว่าครึ่งศตวรรษ ของวัดสัมพันธวงศาราม ย้อนไปเมื่อปี 2510 ท่านเจ้าประคุณ พระมหารัชชมังคลาจารย์ (เทศ นิทฺเทสโก) พระอุปัชฌาย์ ของท่านเจ้าประคุณ สมเด็จพระมหาวีรวงศ์ และ เป็นอาจารย์ใหญ่ของคุณแม่บุญเรือน คุณแม่บุญเรือน ท่านถวายนามเรียกว่า “ท่านเจ้าคุณใหญ่ ” มรณภาพ ตึกบำเพ็ญบุญ (ตึกเหลือง) ที่เป็นกฏิดังเดิม ของท่านเจ้าคุณใหญ่ ได้กลายเป็นที่พำนักต่อมา ของ ท่านพระครูวิมลญาณอุดม หรือ ที่รู้จักกันดีในนาม ท่านพระครูชินเทพ ชินเทโว ซึ่งมีศักดิ์เป็นหลาน ท่านเจ้าคุณใหญ่ สมบัติทั้งหมด ที่ท่านเจ้าคุณใหญ่ เก็บรักษาไว้ ได้ตกอยู่ในความดูแล ของพระครูชินเทพ จนหมดสิ้น

    พระสำคัญอย่างพระมงคลมหาลาภ พระพุทโธ หลวงปู่ทวด หลังยันต์ เฑาะ ยันต์เฑาะดอกบัว หลังพุทโธ พระนางพญา พระ เนื้อดิน หนังสือ สำคัญ เรื่องราวต่างๆ ได้เก็บอยู่ที่ตึกบำเพ็ญบุญแห่งนี้ รวมทั้ง พระพุทโธคลัง พระบูชาพิเศษ ศิลาน้ำจำนวนมาก ข้าวตอกพระร่วง ทรายเงินทรายทอง เบี้ยจั่น ถุงโภคทรัพย์ทุกสี หรือแม้กระทั้ง พระเก่าๆของวัดสัมพันธวงศ์ จำนวนมากจนพรรณนาไม่ได้

    เหตุที่ของเก่ามีค่าของคุณแม่ บุญเรือน ตกค้างอยู่ที่นี่มากมาย เพราะใครๆก็รู้ว่า คุณแม่ ท่านเคารพศรัทธา ในเจ้าคุณใหญ่ และ วัดสัมพันธฯ ก็เป็นวัดที่คุณแม่บำเพ็ญบารมีมาแต่เดิม ก่อนที่จะไปสร้างบ้าน สามัคคีวิสุทธิ และไปสร้างพระพุทธโธน้อยให้วัดอาวุธฯ เสียอีก ของเก่าตกค้างทั้งหมด จึงอยู่ที่วัดสัมพันธฯ นี้มากกว่าที่ไหนๆ กอปรกับท่านพระครูชินเทพฯ ท่านมีลักษณะที่เห็นความสำคัญกับของเก่าอย่างนี้มาก ของทั้งหมด จึงมีส่วนน้อยที่ กระเด็นไปที่อื่น ท่านไม่เอาออก และ ท่านยังเก็บรวบรวมของที่อยู่ที่อื่นกระจัดกระจายอยู่เข้าไว้ในกุฏิของท่านด้วย เมื่อคราวที่ ท่านพระครูชินเทพฯ มรณภาพลง มีการสำรวจ มงคลวัตถุต่างๆจึงมีของเก่า ปรากฏให้เราเห็นอย่างทุกวันนี้ คราวนั้นที่เปิดห้องสำรวจพบ “ศิลาน้ำ” ของเก่าที่คุณแม่บุญเรือนอธิฐานธรรมไว้ ก่อนปี 2499

    ซึ่งคาดว่า คุณแม่ได้นำเข้า พิธีพุทธาภิเษกครั้งแรก ที่วัดสัมพันธวงศ์ และ พิธี โสฬสมหาพรหม ที่วัดสารนาถธรรมาราม ระยอง ทำพิธีถึง 18 วัน 18 คืน ด้วยพระสายระยอง (มีหลวงพ่อโต วัดเขาบ่อทอง, หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ เป็นอาทิ) พร้อมสายกรรมฐาน ศิษย์พระอาจารย์มั่นอีก 100 กว่าองค์ นำทีมโดยพระอาจารย์สิงห์ ขันตยคโม,หลวงปู่ฝั้น อาจาโร, ท่านพ่อลี ธัมมธโร และ ยอดพระเกจิจากส่วนกลาง

    ที่เป็น "อริยะ" มีหลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี,หลวงพ่อสด วัดปากน้ำ, หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม เป็นต้น ตอนพบศิลาน้ำครั้งแรก ท่านใส่ไว้ในห่อผ้าขาว เนื้อเดียวกับ ผ้าที่ทำ “ถุงขาวเจ้าทรัพย์”แต่ด้วยการเวลาที่ยาวนาน ชั่วอายุคน ทำให้ ผ้าขาวนี้ผุขาดไป ท่านเจ้าคุณพระราชสารเวที(ท่านเจ้าคุณโกมินทร์) ยังนำผ้าขาวเจ้าทรัพย์นี้ มาผสมสร้างพระไพรีพินาศให้ท่านเจ้าประคุณสมเด็จฯแจกไปเมื่อปี 2540 ส่วนศิลาน้ำ ทั้งหมด

    ท่านเจ้าคุณโกมินทร์เก็บไว้ พร้อม มงคลวัตถุหลายอย่างของคุณแม่บุญเรือน แม้แต่ ลายเซ็นที่คุณแม่ท่านเขียนเอกสารถวาย ท่านเจ้าคุณใหญ่ ท่านเจ้าคุณโกมินทร์ก็เก็บไว้ ด้วย (มีเซียนท่าพระจันทร์ ขอบูชา ลายมือคุณแม่แผ่นละเรือนแสน แต่ท่านเจ้าคุณโกมินทร์ไม่ไห้ เพราะเป็นสมบัติเก่าของวัดฯ) ตอนแรก เจ้าคุณโกมินทร์ได้แจกศิลาน้ำ นี้ไปบ้างกับคนที่รู้ค่า เกิดปาฏิหาริย์มากมาย ทั้งการเงินการงาน เจริญก้าวหน้า สำเร็จทุกอย่าง อย่าได้อธิฐานอะไรเลย เป็นสำเร็จหมด ขนาดปัญหา แบบพลิกชีวิต สำคัญขนาดคอขาดบาดตาย อธิฐานต่อศิลาน้ำนี้ ก็สำเร็จ

    ผ่านมาได้ด้วยดี ยิ่ง เรื่องการเงินโชคลาภ ศิลาน้ำนี้ แสดงอานุภาพมานับไม่ถ้วน ท่านเจ้าคุณโกมินทร์ นำศิลาน้ำ นี้ บรรจุในล็อคเก็ต รุ่นแรกของ ท่านเจ้าประคุณสมเด็จฯ ฉลองอายุ ๙๒ ปี ส่วนหนึ่ง

    อีกส่วนหนึ่ง ท่านได้ นำมาบด บรรจุอยู่ในองค์ “พระกริ่งพุทโธจอมจักรพรรดิ” นี้แห่งเดียวเท่านั้น นี่แหละ ตำนาน “ตำนาน “ศิลาน้ำ เจ้าทรัพย์ ” คุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม ยอดของมงคลยิ่งสูงค่ายิ่งกว่าทองคำ สุกสว่างยิ่งกว่าเพชร เสียอีก

    การจัดสร้างพระกริ่งพุทโธนั้น ท่านกำหนดว่าให้สร้างตามนี้ ปรากฏว่าช่างหล่อเกิน เบ้าหลอมระเบิดเลย เป็นไปตามปากของสมเด็จท่าน หล่อได้ตามจำนวนที่ท่านสั่งเท่านั้น

    1.เนื้อเงิน ปิดฝากริ่ง ทองคำ สร้าง 593 องค์
    2.เนื้อเงิน ปิดฝากริ่ง เงิน สร้าง 993 องค์
    3.เนื้อนวะ ปิดฝากริ่ง นวะ สร้าง 2,993 องค์
    4.เนื้อฝาบาตร ปิดฝากริ่ง ฝาบาตร สร้าง 3,993 องค์

    สมเด็จท่านบอกว่า พระกริ่งของอาตมานี้ จะสร้างเพียงครั้งเดียวในชีวิตนี้ ตั้งใจสร้างให้ผู้ที่ศรัทธานำไปเป็นสมบัติประจำตระกูล ตระกูลละ 1 องค์ ให้บูชาตามกำลังทรัพย์ เพราะทุกองค์นี้ล้วนมีเจ้าของแล้ว

    พระใหญ่มาในนิมิตรว่า
    ผู้ใด ตระกูลใดได้นำพระกริ่งพุทธธ จอมจักรพรรดิ์นี้ ไปบูชา จักไม่พบคำว่า อดอยาก ยากจน เข็ญใจ ไปทั้งตระกูล ตั้งจิต ตั้งใจอธิฐานพรต่อพระกริ่งองค์นี้แล้ว จะได้สำพรปรารถนาทุกประการ แต่ขอให้รักษาศีล ๕ ให้ได้ 3 วันหลังสมประสงค์

    นวะโลหะแก่เงินมากก้นนวะ สวยครับ

    ตอกโค๊ดและหมายเลข๒๕๑o พร้อมกล่องครับ


     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  2. SPARTANS เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    3,380
    ค่าพลัง:
    +2,986
    เหรียญพระธาตุเจดีย์ หลัง12นักษัตร ยันต์ชินบัญชรล้านนา ครูบาอิน
    ออกปี45 ผู้สร้าง คือคุณเนาว์ นรญาณ ได้สร้างเหรียญรุ่นนี้ขึ้นด้วยความเคารพศรัทธา ในพระคาถาชินบัญชร และรู้สึกประทับใจที่ "ล้านนา" มีกลวิธีการผูกพระคาถา (บทสุดท้าย) ไจยะเบงชร ได้อย่างแยบยล และไม่เคยปรากฎที่ไหนมาก่อน จึงได้นำมาเป็นยันต์หลังเหรียญ "หลวงปู่ครูบาอิน อินฺโท" รุ่นไจยะเบงชร และในวาระไล่เลี่ยกันนั้น จึงได้สร้างเหรียญพระมหาธาตุเจดีย์ 12 ราศีนี้ขึ้นมาอีกพิมพ์หนึ่ง โดยปรับปรุงด้านหลังเหรียญจากแบบเดิมที่ทำถวายหลวงปู่ครูบาอิน ด้วยเหตุนี้ หากจะพิจารณาถึงความเกี่ยวเนื่องแล้ว เหรียญพระมาหธาตุเจดีย์ 12 ราศีนี้ จึงน่ามีความเกี่ยวเนื่องกับหลวงปู่ครูบาอิน มากกว่าที่จะถูกนับเป็นเหรียญของหลวงปู่ครูบาบุญปั๋นและจากการพูดคุยกับคุณเนาว์ ผู้สร้างเหรียญ ก็ยืนยันว่า ตนเองเจตนาให้เหรียญนี้ เป็นการสร้างเพื่อบูชาคุณครูบาอินมากกว่า
    เหรียญรุ่นนี้พิธีใหญ่ผ่านการอธิษฐานจิตโดยครูบาอาจารย์สายเหนือชื่อดังมากมายอาทิ
    ครูบาอิน อินโท, ครูบาบุญปั๋น วัดร้องขุ้ม, ครูบาคำแห่งสุสานไตรลักษณ์, ครูบาเผือก วัดไชยสถาน ครูบาตั๋น ปัญโญ และเกจิภาคกลางเช่น หลวงพ่อทองดำ วัดท่าทอง, หลวงปู่ชื้น วัดญานเสน เป็นต้น
    มีอยู่ด้วยกัน 5 เนื้อ
    1.เนื้อทองคำสร้าง 2 เหรียญ
    2.เนื้อเงินสร้าง 50 เหรียญ
    3.เนื้อนวะสร้าง 50 เหรียญ
    4.เนื้อตะกั่วสร้าง 500 เหรียญ
    5.เนื้อทองแดงสร้าง 1,500 เหรียญ
    6.เนื้อทองฝาบาตรสร้าง 1,500 เหรียญ
    พุทธคุณ
    เน้นไปทางเมตตามหานิยม เสริมดวง เสริมราศี
    หนุนดวง แก้ดวงตก ช่วยพลักผันจากร้ายให้เป็นดี
    ส่งเสริมดวงชะตา หน้าที่การงาน
    ออกแบบและแกะบล็อคได้สวยงาม รวมถึงชนวนมวลสารเยอะมากในการสร้างพระรุ่นนี้
    เนื้อทองจังโก๋ สวยเดิม ไม่ผ่านการใช้ เหรียญจริงสวยกว่าในรูปครับ


    1,250พร้อมEMS
    ยังอยู่ครับ
     
  3. SPARTANS เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    3,380
    ค่าพลัง:
    +2,986
    พระกริ่งพุทโธจอมจักรพรรดิ บรรจุ เส้นเกศาแก้ว
    ของท่านเจ้าประคุณหลวงปู่สมเด็จพระมหาวีรวงศ์​


    สมเด็จพระราชาคณะที่พรรษากาลสูงที่สุด และ ศิลาน้ำเจ้าทรัพย์ ยอดของวิเศษของคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม คำพร ท่านเจ้าประคุณสมเด็จฯ หลวงปู่ สมเด็จฯ ท่านเป็นมหาเถระชั้นผู้ใหญ่ ที่มีเมตตา มากล้นพ้นประมาณ ไม่มีคราวใดเลยที่เห็นท่านเจ้าประคุณสมเด็จฯ ท่านโกรธ หรือ ดุว่าใครเลย กิริยาส่วนใหญ่ ที่ท่านทำคือ “อุเบกขาธรรม” ท่านเมตตาต่อทุกคน แม้เมื่อ พระเล็กเณร น้อย อยู่ที่ไหน ท่าน มีธุระ ท่านจะไม่ใช้อำนาจบาตรใหญ่ เรียกมาบอก เรียกมาสั่ง ก็หาไม่ ท่าน ไม่ให้ เดือด ร้อนรบกวน พระหนุ่มเณร น้อยนั้นเลย มิหนำซ้ำ ท่านจะเดินไปหา พระเด็ก เณรน้อย ถึงที่

    และกิริยาที่ท่านพูด คือ “ให้ช่วยท่านหน่อยนะ” สิ่งไดๆ ที่สมเด็จ ฯ ท่านพูดท่านจะพูดว่า “ดี” เสมอ ท่านมักกล่าวว่า “ดี จ๊ะ ” “ อือ ดี” “ จ๊ะ ดี” ท่านไม่เคย ว่าดุด่าว่ากล่าว หรือ กล่าว ร้ายกับใครเลย วัตรปฏิบัติท่านเรียบง่าย บริสุทธิ์ ใช้ผ้าสามผืน นอนบนผ้าเหลือง สมถะ ดุจ สมณพุทธบุตรผู้ทระนง ใครได้กราบได้ไหว้ ได้นมัสการ ดุจกราบ พระ สุปฏิปันโน ผู้บริสุทธิ์ มีเรื่องเล่าว่า “อือ...ดี” คำพรประกาศิต จากเซลแมนขายมอเตอร์ไซค์ เป็นเจ้าของธุรกิจ สิบล้าน ท่านเจ้าประคุณสมเด็จฯ ท่านไม่เคยกล่าวร้ายใคร ไม่เคยว่าใคร ไม่เคยโกรธ ไม่มีความโมโห ท่านมักเรียบง่ายและ ไม่ยินดียินร้ายกับคำสรรเสริญ นินทา

    มีครั้งหนึ่ง ตอน ท่านเจ้าประคุณสมเด็จ ฯ ดำรง สมณศักดิ์ ที่พระธรรมบัณฑิต เซลล์แมนขายมอเตอร์ไซค์ ที่เยาวราช มากราบ ท่าน เล่าเรื่อง จะไปเปิดกิจการ ของตนเองให้ ท่านฟัง ท่านนั่งฟังเฉยจนจบ และ พูดออกมาว่า “อือ อือ ดี ดี ” จากนั้นเซลล์แมน ท่านนั้นก็ไปเปิดกิจการ ตั้งแต่วันนั้นถึงวันนี้ เป็นเวลา 23 ปี เซลล์เเมนธรรมดา ได้ดีสำเร็จเป็นเจ้าของกิจการธุรกิจ เป็นสิบล้าน จะด้วยคำพรของสมเด็จ ฯ

    หรือ พระเครื่องที่สมเด็จฯ ท่านให้ติดตัวตั้งแต่วันนั้นก็สุดจะเดา พุทธลักษณ์ พระกริ่งใหญ่ราชวงศ์ถัง “หน้าเจ้าสัว แปะยิ้ม อิ่มบุญ อุ่นทรัพย์ เงินล้นคลัง” พระกริ่งสำคัญของท่านเจ้าประคุณ หลวงปู่สมเด็จ ได้นำพระกริ่ง สมัย ราชวงศ์ถัง กริ่งเก่าโบราณ อายุกว่า 1,000 ปี เป็นต้น

    แบบ พระกริ่งลักษณะนี้ ตำราจีน “ ลั๊ก จั๊บ กะ จื้อ ” ท่านว่าเป็นกริ่งที่เกี่ยวเนื่องกับเรื่องความเป็นโภคทรัพย์ ความเป็นมหาเศรษฐี การเงินการทอง การทำมาค้าขายร่ำรวย เพราะในสมัย ราชวงศ์ถัง กษัตริย์ “ ถังไท่จง ” ได้ ส่งราชทูต ไป เจรจาค้าขายเจริญ สัมพัธไมตรี จนทำให้ ราชวงศ์นี้ เจริญรุ่งเรือง การค้าการขาย งอกงาม

    บริหารประเทศอย่างแข็งขันทำให้ราชวงศ์ถังเจริญรุ่งเรืองอย่างไม่เคยมีมาก่อน มีคำกล่าวไว้ว่า “มี เงินล้นท้อง พระคลัง” พระกริ่งที่สร้างในสมัยราชวงศ์ถัง จึงนิยมบูชากันมาเพราะ เรียกว่า “พระกริ่งเจ้าทรัพย์ ” หรือ “พระกริ่งแห่งความเจริญรุ่งเรือง ใครได้ไว้บูชา ร่ำรวยขึ้นทันตา”

    ปัจจุบัน พระกริ่งราชวงศ์ถังแท้ๆ องค์ละเป็นล้าน และอยู่ในหมู่เศรษฐี หมดทุกองค์ หาชมยังยาก ครั้งนี้จึงเป็นครั้งประวัติศาสตร์ ที่ท่านเจ้าคุณโกมินทร์ ได้นำพระกริ่งราชวงศ์ถังแท้ๆ ที่เป็นของเจ้าสัวร้อยล้าน มาเป็นองค์ต้นแบบ สร้างพระกริ่ง ให้เจ้าประคุณฯ

    หลวงปู่เจ้าคุณสมเด็จ พระมหาวีรวงศ์ อธิฐาน จิต อธิฐานธรรม เกศา ใสเป็นแก้ว เกศา ท่านเจ้าประคุณสมเด็จฯ ที่ท่านเจ้าคุณโกมินทร์ เก็บไว้ ใส่ไว้ใน ผอบ เบญจรงค์ อย่างดี เมื่อนำออกมาดูปรากฏว่า เกศานั้น จับกันเป็นก้อน และ มีเม็ดของแข็งสีขาว เกิดขึ้นหนึ่งเม็ด แต่ที่สำคัญมากว่านั้น คือ เกศาที่ มีวรรณะสีขาว ได้ แสดงความใสสว่างให้เห็น อย่างชัดเจน ส่วน เกศาที่ อมดำ กลับ เป็นประกาย เงางาม เหมือน นิล นับเป็นเรื่องที่น่าคิดอยู่ไม่น้อย เกศา ที่ว่าทั้งหมด จะบรรจุอยู่ในองค์พระกริ่ง ฯ ทุกองค์

    เพื่อเผยแพร่ ของมงคลอันประเสริฐ ให้สาธุชนได้บูชา ตาม พุทธพจน์ที่ว่า “ปูชา จะ ปูชะนียานัง เอตัมมังคะละมุตตะมัง ฯ การบูชาชนที่ควรบูชาเป็นมงคลอันสูงสุด”

    ตำนาน “ศิลาน้ำ เจ้าทรัพย์ ” คุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม ของเก่าเก็บ กว่าครึ่งศตวรรษ ของวัดสัมพันธวงศาราม ย้อนไปเมื่อปี 2510 ท่านเจ้าประคุณ พระมหารัชชมังคลาจารย์ (เทศ นิทฺเทสโก) พระอุปัชฌาย์ ของท่านเจ้าประคุณ สมเด็จพระมหาวีรวงศ์ และ เป็นอาจารย์ใหญ่ของคุณแม่บุญเรือน คุณแม่บุญเรือน ท่านถวายนามเรียกว่า “ท่านเจ้าคุณใหญ่ ” มรณภาพ ตึกบำเพ็ญบุญ (ตึกเหลือง) ที่เป็นกฏิดังเดิม ของท่านเจ้าคุณใหญ่ ได้กลายเป็นที่พำนักต่อมา ของ ท่านพระครูวิมลญาณอุดม หรือ ที่รู้จักกันดีในนาม ท่านพระครูชินเทพ ชินเทโว ซึ่งมีศักดิ์เป็นหลาน ท่านเจ้าคุณใหญ่ สมบัติทั้งหมด ที่ท่านเจ้าคุณใหญ่ เก็บรักษาไว้ ได้ตกอยู่ในความดูแล ของพระครูชินเทพ จนหมดสิ้น

    พระสำคัญอย่างพระมงคลมหาลาภ พระพุทโธ หลวงปู่ทวด หลังยันต์ เฑาะ ยันต์เฑาะดอกบัว หลังพุทโธ พระนางพญา พระ เนื้อดิน หนังสือ สำคัญ เรื่องราวต่างๆ ได้เก็บอยู่ที่ตึกบำเพ็ญบุญแห่งนี้ รวมทั้ง พระพุทโธคลัง พระบูชาพิเศษ ศิลาน้ำจำนวนมาก ข้าวตอกพระร่วง ทรายเงินทรายทอง เบี้ยจั่น ถุงโภคทรัพย์ทุกสี หรือแม้กระทั้ง พระเก่าๆของวัดสัมพันธวงศ์ จำนวนมากจนพรรณนาไม่ได้

    เหตุที่ของเก่ามีค่าของคุณแม่ บุญเรือน ตกค้างอยู่ที่นี่มากมาย เพราะใครๆก็รู้ว่า คุณแม่ ท่านเคารพศรัทธา ในเจ้าคุณใหญ่ และ วัดสัมพันธฯ ก็เป็นวัดที่คุณแม่บำเพ็ญบารมีมาแต่เดิม ก่อนที่จะไปสร้างบ้าน สามัคคีวิสุทธิ และไปสร้างพระพุทธโธน้อยให้วัดอาวุธฯ เสียอีก ของเก่าตกค้างทั้งหมด จึงอยู่ที่วัดสัมพันธฯ นี้มากกว่าที่ไหนๆ กอปรกับท่านพระครูชินเทพฯ ท่านมีลักษณะที่เห็นความสำคัญกับของเก่าอย่างนี้มาก ของทั้งหมด จึงมีส่วนน้อยที่ กระเด็นไปที่อื่น ท่านไม่เอาออก และ ท่านยังเก็บรวบรวมของที่อยู่ที่อื่นกระจัดกระจายอยู่เข้าไว้ในกุฏิของท่านด้วย เมื่อคราวที่ ท่านพระครูชินเทพฯ มรณภาพลง มีการสำรวจ มงคลวัตถุต่างๆจึงมีของเก่า ปรากฏให้เราเห็นอย่างทุกวันนี้ คราวนั้นที่เปิดห้องสำรวจพบ “ศิลาน้ำ” ของเก่าที่คุณแม่บุญเรือนอธิฐานธรรมไว้ ก่อนปี 2499

    ซึ่งคาดว่า คุณแม่ได้นำเข้า พิธีพุทธาภิเษกครั้งแรก ที่วัดสัมพันธวงศ์ และ พิธี โสฬสมหาพรหม ที่วัดสารนาถธรรมาราม ระยอง ทำพิธีถึง 18 วัน 18 คืน ด้วยพระสายระยอง (มีหลวงพ่อโต วัดเขาบ่อทอง, หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ เป็นอาทิ) พร้อมสายกรรมฐาน ศิษย์พระอาจารย์มั่นอีก 100 กว่าองค์ นำทีมโดยพระอาจารย์สิงห์ ขันตยคโม,หลวงปู่ฝั้น อาจาโร, ท่านพ่อลี ธัมมธโร และ ยอดพระเกจิจากส่วนกลาง

    ที่เป็น "อริยะ" มีหลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี,หลวงพ่อสด วัดปากน้ำ, หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม เป็นต้น ตอนพบศิลาน้ำครั้งแรก ท่านใส่ไว้ในห่อผ้าขาว เนื้อเดียวกับ ผ้าที่ทำ “ถุงขาวเจ้าทรัพย์”แต่ด้วยการเวลาที่ยาวนาน ชั่วอายุคน ทำให้ ผ้าขาวนี้ผุขาดไป ท่านเจ้าคุณพระราชสารเวที(ท่านเจ้าคุณโกมินทร์) ยังนำผ้าขาวเจ้าทรัพย์นี้ มาผสมสร้างพระไพรีพินาศให้ท่านเจ้าประคุณสมเด็จฯแจกไปเมื่อปี 2540 ส่วนศิลาน้ำ ทั้งหมด

    ท่านเจ้าคุณโกมินทร์เก็บไว้ พร้อม มงคลวัตถุหลายอย่างของคุณแม่บุญเรือน แม้แต่ ลายเซ็นที่คุณแม่ท่านเขียนเอกสารถวาย ท่านเจ้าคุณใหญ่ ท่านเจ้าคุณโกมินทร์ก็เก็บไว้ ด้วย (มีเซียนท่าพระจันทร์ ขอบูชา ลายมือคุณแม่แผ่นละเรือนแสน แต่ท่านเจ้าคุณโกมินทร์ไม่ไห้ เพราะเป็นสมบัติเก่าของวัดฯ) ตอนแรก เจ้าคุณโกมินทร์ได้แจกศิลาน้ำ นี้ไปบ้างกับคนที่รู้ค่า เกิดปาฏิหาริย์มากมาย ทั้งการเงินการงาน เจริญก้าวหน้า สำเร็จทุกอย่าง อย่าได้อธิฐานอะไรเลย เป็นสำเร็จหมด ขนาดปัญหา แบบพลิกชีวิต สำคัญขนาดคอขาดบาดตาย อธิฐานต่อศิลาน้ำนี้ ก็สำเร็จ

    ผ่านมาได้ด้วยดี ยิ่ง เรื่องการเงินโชคลาภ ศิลาน้ำนี้ แสดงอานุภาพมานับไม่ถ้วน ท่านเจ้าคุณโกมินทร์ นำศิลาน้ำ นี้ บรรจุในล็อคเก็ต รุ่นแรกของ ท่านเจ้าประคุณสมเด็จฯ ฉลองอายุ ๙๒ ปี ส่วนหนึ่ง

    อีกส่วนหนึ่ง ท่านได้ นำมาบด บรรจุอยู่ในองค์ “พระกริ่งพุทโธจอมจักรพรรดิ” นี้แห่งเดียวเท่านั้น นี่แหละ ตำนาน “ตำนาน “ศิลาน้ำ เจ้าทรัพย์ ” คุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม ยอดของมงคลยิ่งสูงค่ายิ่งกว่าทองคำ สุกสว่างยิ่งกว่าเพชร เสียอีก

    การจัดสร้างพระกริ่งพุทโธนั้น ท่านกำหนดว่าให้สร้างตามนี้ ปรากฏว่าช่างหล่อเกิน เบ้าหลอมระเบิดเลย เป็นไปตามปากของสมเด็จท่าน หล่อได้ตามจำนวนที่ท่านสั่งเท่านั้น

    1.เนื้อเงิน ปิดฝากริ่ง ทองคำ สร้าง 593 องค์
    2.เนื้อเงิน ปิดฝากริ่ง เงิน สร้าง 993 องค์
    3.เนื้อนวะ ปิดฝากริ่ง นวะ สร้าง 2,993 องค์
    4.เนื้อฝาบาตร ปิดฝากริ่ง ฝาบาตร สร้าง 3,993 องค์

    สมเด็จท่านบอกว่า พระกริ่งของอาตมานี้ จะสร้างเพียงครั้งเดียวในชีวิตนี้ ตั้งใจสร้างให้ผู้ที่ศรัทธานำไปเป็นสมบัติประจำตระกูล ตระกูลละ 1 องค์ ให้บูชาตามกำลังทรัพย์ เพราะทุกองค์นี้ล้วนมีเจ้าของแล้ว

    พระใหญ่มาในนิมิตรว่า
    ผู้ใด ตระกูลใดได้นำพระกริ่งพุทธธ จอมจักรพรรดิ์นี้ ไปบูชา จักไม่พบคำว่า อดอยาก ยากจน เข็ญใจ ไปทั้งตระกูล ตั้งจิต ตั้งใจอธิฐานพรต่อพระกริ่งองค์นี้แล้ว จะได้สำพรปรารถนาทุกประการ แต่ขอให้รักษาศีล ๕ ให้ได้ 3 วันหลังสมประสงค์

    เนื้อทองทิพย์ สวยครับ

    ตอกโค๊ดและหมายเลขสวยๆ๓๗๗๗ พร้อมกล่องครับ

    ปิดครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  4. SPARTANS เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    3,380
    ค่าพลัง:
    +2,986
    เหรียญพระพุทธชินราช (ญสส.) หลังอกเลา ปี2543
    เหรียญพระพุทธชินราช ญสส. สมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปรินายก มีพระเมตตาคุณประทานพระอนุญาตให้จัดสร้าง สิ่งมงคลสักการะพระพุทธชินราช พระนามย่อ ญสส.
    เนื้ออัลปาก้า ตอกโค๊ด เหรียญงดงามมาก ด้านหน้าเป็นรูปพระพุทธชินราช นูนสูง มีเทวดาโปรยดอกมณฑาสวรรค์
    ด้านหลังเป็นยันต์อกเลาศักดิ์สิทธิ์ จารึกพระนามย่อ ญสส. และคาถาหัวใจอริยสัจสี่ ( ทุ - สะ - นิ - มะ )
    อันหมายถึง ทุกข์ สมุทัย นิโรธ มรรค ความจริงอันประเสริฐ 4 ประการ ที่องค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้าทรงตรัสรู้

    พิธีมหาพุทธาภิเษก-สมโภชน์ ครั้งยิ่งใหญ่ของเมืองพิษณุโลก ในรอบปี พ.ศ.2543
    ณ วิหารพระพุทธชินราช เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 พฤศจิกายน 2543 พระเกจิอาจารย์ผู้ทรงคุณวุฒิวิทยาคุณทั่วประเทศ
    นั่งบริกรรมปลุกเสก 4 ผลัดๆ ละ 21 รูป รวม 84 รูป นานถึง 12 ชั่วโมง พิธีกรรมเข้มขลังศักดิ์สิทธิ์ตามหลักโบราณจารย์
    หนึ่งในนั้นมีหลวงปู่หมุน จิตสีโลแห่งวัดบ้านจาน
    และเกจิดังมากมายร่วมพิธีปลุกเศกอย่างเข้มขลัง
    รายนามพระคณาจารย์ 84รูปที่ร่วมอธิษฐานจิต อาทิ
    1.หลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน
    2.หลวงพ่อพูล วัดไผ่ล้อม
    3.หลวงพ่ออุตตมะ วัดวังวิเวการาม
    4.หลวงปู่คำพันธ์ วัดธาตุมหาชัย
    5.หลวงพ่อไสว วัดปรีดาราม
    6.หลวงพ่อแย้ม วัดสามง่าม
    7.หลวงปู่เจือ วัดกลางบางแก้ว
    8.สมุห์อวยพร วัดดอนยายหอม
    9.หลวงปู่หลวง วัดป่าสำราญนิวาส
    10.หลวงพ่อสง่า วัดบ้านหม้อ
    11.หลวงปู่ฤทธิ์ วัดชลประทานราชดำริ
    12.หลวงปู่ท่อน วัดศรีอภัยวัน
    13.หลวงพ่อหวล วัดพุทไธสวรรค์
    14.หลวงพ่อเพิ่ม วัดป้อมแก้ว
    15.หลวงพ่อเก๋ วัดปากน้ำ
    16.หลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ
    17.หลวงพ่อกลั่น วัดเขาอ้อ
    18.หลวงพ่อเอียด วัดไผ่ล้อม
    19.หลวงปู่เหรียญ วัดอรัญบรรพตคีรี
    20.พระมหาโพธิ์ วัดคลองมอญ
    21.หลวงปู่ธีร์ วัดมิ่งเมือง
    22.หลวงพ่อสวัสดิ์ สำนักสงฆ์เม้าสุขา
    23.หลวงปู่ตี๋ วัดหลวงราชาวาส
    24.หลวงพ่อเขียว วัดระเว
    25.หลวงพ่อพรหม วัดบ้านสวน
    26.หลวงพ่อวิชัย วัดถ้ำผาจม
    27.เจ้าคุณจวบ วัดระฆังโฆสิตาราม
    28.หลวงพ่อลำใย วัดทุ่งลาดหญ้า
    29.เจ้าคุณธงชัย วัดไตรมิตร
    30.หลวงพ่อสมพงษื วัดใหม่ปิ่นเกลียว
    31.หลวงพ่อเฉิลม วัดพระญาติการาม
    32.หลวงพ่อพูลทรัพ์ วัดอ่างศิลา
    33.หลวงพ่อลมูล วัดเสด็จ
    34.หลวงพ่ออุ้น วัดตาลกง
    35.หลวงปู่รอด วัดสันติกาวาส
    39.ครูบาน้อย วัดศรีดอนมูล เป็นต้น

    พิธียิ่งใหญ่ครั้งประวัติศาสตร์ของพิษณุโลกเมื่อปี 2543ขนาดเหรียญสูง3cm กว้าง2.5cm
    รุ่นนี้ตามเก็บกันนะครับหายากแล้ว หลวงปู่หมุนร่วมอธิษฐานจิตด้วยครับ

    เหรียญจริงสวยกว่าที่เห็นนะครับ


    ปิดครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  5. SPARTANS เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    3,380
    ค่าพลัง:
    +2,986
    พระพุทธชินราช รุ่น ญสส เนื้อว่านหน้ากากเงิน พ.ศ.2543
    พิธีมหาพุทธาภิเษก-สมโภชน์ ครั้งยิ่งใหญ่ของเมืองพิษณุโลก ในรอบปี พ.ศ.2543
    ณ วิหารพระพุทธชินราช เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 พฤศจิกายน 2543 พระเกจิอาจารย์ผู้ทรงคุณวุฒิวิทยาคุณทั่วประเทศ
    นั่งบริกรรมปลุกเสก 4 ผลัดๆ ละ 21 รูป รวม 84 รูป นานถึง 12 ชั่วโมง พิธีกรรมเข้มขลังศักดิ์สิทธิ์ตามหลักโบราณจารย์
    หนึ่งในนั้นมีหลวงปู่หมุน จิตสีโลแห่งวัดบ้านจาน
    และเกจิดังมากมายร่วมพิธีปลุกเศกอย่างเข้มขลัง
    รายนามพระคณาจารย์ 84รูปที่ร่วมอธิษฐานจิต อาทิ
    1.หลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน
    2.หลวงพ่อพูล วัดไผ่ล้อม
    3.หลวงพ่ออุตตมะ วัดวังวิเวการาม
    4.หลวงปู่คำพันธ์ วัดธาตุมหาชัย
    5.หลวงพ่อไสว วัดปรีดาราม
    6.หลวงพ่อแย้ม วัดสามง่าม
    7.หลวงปู่เจือ วัดกลางบางแก้ว
    8.สมุห์อวยพร วัดดอนยายหอม
    9.หลวงปู่หลวง วัดป่าสำราญนิวาส
    10.หลวงพ่อสง่า วัดบ้านหม้อ
    11.หลวงปู่ฤทธิ์ วัดชลประทานราชดำริ
    12.หลวงปู่ท่อน วัดศรีอภัยวัน
    13.หลวงพ่อหวล วัดพุทไธสวรรค์
    14.หลวงพ่อเพิ่ม วัดป้อมแก้ว
    15.หลวงพ่อเก๋ วัดปากน้ำ
    16.หลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ
    17.หลวงพ่อกลั่น วัดเขาอ้อ
    18.หลวงพ่อเอียด วัดไผ่ล้อม
    19.หลวงปู่เหรียญ วัดอรัญบรรพตคีรี
    20.พระมหาโพธิ์ วัดคลองมอญ
    21.หลวงปู่ธีร์ วัดมิ่งเมือง
    22.หลวงพ่อสวัสดิ์ สำนักสงฆ์เม้าสุขา
    23.หลวงปู่ตี๋ วัดหลวงราชาวาส
    24.หลวงพ่อเขียว วัดระเว
    25.หลวงพ่อพรหม วัดบ้านสวน
    26.หลวงพ่อวิชัย วัดถ้ำผาจม
    27.เจ้าคุณจวบ วัดระฆังโฆสิตาราม
    28.หลวงพ่อลำใย วัดทุ่งลาดหญ้า
    29.เจ้าคุณธงชัย วัดไตรมิตร
    30.หลวงพ่อสมพงษื วัดใหม่ปิ่นเกลียว
    31.หลวงพ่อเฉิลม วัดพระญาติการาม
    32.หลวงพ่อพูลทรัพ์ วัดอ่างศิลา
    33.หลวงพ่อลมูล วัดเสด็จ
    34.หลวงพ่ออุ้น วัดตาลกง
    35.หลวงปู่รอด วัดสันติกาวาส
    39.ครูบาน้อย วัดศรีดอนมูล เป็นต้น
    พิธียิ่งใหญ่ครั้งประวัติศาสตร์ของพิษณุโลกเมื่อปี 2543
    รุ่นนี้ตามเก็บกันนะครับหายากแล้ว หลวงปู่หมุนร่วมอธิษฐานจิตด้วยครับ รุ่นนี้นิยมมากครับหายาก ไม่มีให้เห็นหมุนเวียนบ่อย​

    สวยแชมป์คากล่องครับ พุทธศิลป์งดงามมาก


    ปิดครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  6. powergen เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มกราคม 2012
    โพสต์:
    840
    ค่าพลัง:
    +5,007
    จองครับ
     
  7. เด็ก น้อย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    516
    ค่าพลัง:
    +3,045
    ได้รับพระแล้วครับพร้อมของแถมอีก2 องค์
    ขอบคุณครับ
     
  8. sumobaimon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 มีนาคม 2013
    โพสต์:
    1,260
    ค่าพลัง:
    +1,514
    ขอจองตามนี้ครับ
    1. เหรียญอิทธิมงคล 9 ครูบาชัยวงค์ 199- หน้า10(ยังมีอยู่ครับ)
    2. พระพุทโธรุ่นแรก หลวงปู่สังวาลย์ พิมพ์ใหญ่ฐาน ส 1,099- หน้า10
    3. พระสมเด็จขวานฟ้าโลกอุดร 499- หน้า13
    โอนเงินแล้วจะแจ้งให้ทราบพร้อมที่อยู่ทาง PM นะครับ
     
  9. thanayos77 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    158
    ค่าพลัง:
    +124
    โอนเงินให้แล้ว 12500 บาท วันนี้@09.22 น. รายละเอียดตามที่โทรคุยครับ
     
  10. ANUNN007 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2013
    โพสต์:
    106
    ค่าพลัง:
    +585
    จองครับ
     
  11. ANUNN007 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2013
    โพสต์:
    106
    ค่าพลัง:
    +585
    โอนเงินให้แล้วครับ ที่อยู่ทางpmครับ
     
  12. SPARTANS เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    3,380
    ค่าพลัง:
    +2,986
    เหรียญหลวงพ่อโสธรหลังหลวงปู่ครูบาอิน อินโท วัดฟ้าหลั่ง ปี 2533
    เหรียญดีปีลึก ที่น่าบูชามากอีกหนึ่งรุ่น ปัจจุบัน หายากครับมาพร้อมเชือกห้อยคอกับตะกรุดโทน เป็นเหรียญที่มีประสบการณ์และนิยมในท้องถิ่นมานานแล้ว ยิ่งกว่าเหรียญไจยะเบงชรที่กำลังแรงเวลานี้
    -ประสบการณ์ชาวบ้านไปหาหมอแล้วเข็มฉีดยาแทงไม่เข้า
    -ปลอดภัยจากอุบัติเหตุ
    -วัยรุ่นแทงด้วยมีด แต่ไม่เข้า
    สภาพเดิมทุกอย่างครับ ไม่ผ่านการใช้กริ๊บๆ​



    ปิดครับ
     
  13. SPARTANS เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    3,380
    ค่าพลัง:
    +2,986
    เหรียญครูบาอิน อินโท วัดฟ้าหลั่ง จ.เชียงใหม่ รุ่นเจริญสุข ปี ๒๕๔๑
    มาพร้อมกับตะกรุดโทน สวยเดิม หายาก ไม่ผ่านการใช้ครับ


    ปิดครับ
     
  14. SPARTANS เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    3,380
    ค่าพลัง:
    +2,986
    เหรียญรูปหยดน้ำ รุ่นสุขใจ ปี๒๕๓๙​

    จัดสร้างปลายปี38พระอาจารย์สุเจริญ วัดมักกะสัน (ตอนนี้ท่านเป็นเจ้าอาวาสวัดวรโพธิ์ ที่อยุธยา)สร้างถวาย จำนวน 10,000 เหรียญ มีเฉพาะเนื้ออัลปาก้าเนื้อเดียวเท่านั้น ตอกโค๊ดที่สังฆาฏิ เหรียญรุ่นสุขใจ นับเป็นเหรียญรุ่นที่ 16 ของหลวงปู่ครูบาอินเหรียญนี้ที่วัดมีใว้แจกครับ ไม่ได้ออกจำหน่าย หลังจากสร้างและเสกเสร็จ พระอาจารย์สุเจริญขอแบ่งไปแจกลูกศิษย์ของท่านที่กรุงเทพ 2000 เหรียญ เหลือไว้ให้หลวงปู่แจก 8000 เหรียญ
    มาพร้อมสร้อยประคำเดิมๆจากวัด เหรียญจริงสวยเดิมหายากครับ​



    ปิดครับ
     
  15. SPARTANS เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    3,380
    ค่าพลัง:
    +2,986
    เหรียญฉลองวันเกิด ปี ๒๕๓๖
    เป็นเหรียญที่ครูบาอิน เสกนานหลายไตรมาส เป็นเหรียญรุ่น๖ของหลวงปู่ และเป็นเหรียญประสบการณ์ครับมีรถแหกโค้งตกสะพานไม่เป็นอันตรายครับ เหรียญเนื้ออัลปาก้ามาพร้อมสร้อยประคำห้อยคอสภาพสวยเดิมจากวัดครับหายาก​



    ปิดครับ
     
  16. SPARTANS เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    3,380
    ค่าพลัง:
    +2,986
    พระชัยวัฒน์ยอดแก้ว ปี 2545
    พระกริ่ง-พระชัยวัฒน์หลวงมหาไจยะเบงชร
    สุดยอดพระชัยที่ครูบาอิน วัดฟ้าหลั่งปลุกเสกอย่างทิ้งทวนและพิสดารที่สุด

    พระกริ่งและพระชัยวัฒน์ยอดแก้วเป็นพระรุ่นสำคัญสุดยอดอีกรุ่น นอกจากครูบาอิน จะเสกให้อย่างดีเยี่ยมและพิสดารสุดยอด (ทั้ง “โดยตรง”และ “โดยญาณ” ) แล้ว เนื้อหามวลสารก็ยัง “พิเศษสุด” อย่างไม่อาจจะหาใดมาเทียมทันอีกต่างหากด้วย.เพราะนอกจากจะมี “หัวชนวน”พระกริ่งไจยะเบงชร ร่วมเททองหล่อหลอมด้วยแล้ว ก็ยังได้ผสม “นวโลหะก้นเบ้า สมเด็จพระสังฆราชแพ”แท้ๆ น.น.กว่า 5.5 กิโลกรัม
    ผสมชนวนก้นเบ้าพระกริ่งรุ่นเก่าสมเด็จพระสังฆราชแพ และชนวนมวลสารอีกกว่า 1000ชนิดเรียกว่าเต็มสูตร ขนาดที่พระกริ่งรุ่นหลังๆของวัดสุทัศน์เอง ก็ยังไม่มีผสมได้เทียมเท่าเพราะชนวนก้นเบ้าที่ว่านี้ ได้รับมาจาก “พระราชวิสุทธาจารย์”หรือ “เจ้าคุณแป๊ะ” อดีตพระฐานานุกรมในสมเด็จพระสังฆราชแพ ผ่านท่านพระครูสุวัฒนประสิทธิ เจ้าคณะในวัดสุทัศน์ ซึ่งเป็นศิษย์เก่าของวัดเกาะแก้วอรุณคามมาแต่เดิมนั่นแล
    ทำพิธีเททองเป็นปฐมฤกษ์โดยสมเด็จพระพุทธโฆษาจารย์ (พุฒ) วัดสุวรรณาราม บางกอกน้อย กทม. ศิษย์สายตรงองค์สุดท้ายของสมเด็จพระสังฆราชแพ
    นอกจากพระกริ่งยอดแก้วนี้ จะได้ประกอบมหาพิธีพุทธาภิเษกครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดถึง 3 วัน 3 คืนแล้ว ยังได้ครูบาอิน ปลุกเสกเดี่ยวด้วยและได้ปรากฏแสงปาฏิหาริย์สีขาวพุ่งลงมาจากเบื้องบน จับภาพเห็นได้ถนัด
    สวยเดิม เนื้อทองฝาบาตร พร้อมกล่องเดิม หายากมากครับไม่พบเห็นหมุนเวียนนัก เก็บเงียบหมด อนาคตดีแน่พุทธคุณเหมือนกริ่งวัดสุทัศน์รุ่นเก่าทุกประการ นวะโลหะชั้นครู4พันแล้วนะครับ พระหายาก


    โปรดอ่านข้อมูลตามลิ๊งด้านล่างครับ
    ��С����ʹ��� - �ط�ǧ��
    ปิดครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  17. SPARTANS เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    3,380
    ค่าพลัง:
    +2,986
    พระกริ่งทรงเครื่องชนะสิบทิศ ครูบาบุญชุ่ม
    เป็นพระกริ่งรุ่นที่หายากมากครับ
    มีเฉพาะในลูกศิษย์สายตรงเท่านั้น รุ่นนี้จัดทำขึ้นแล้วให้ถวายให้ครูบาท่านอธิษฐานจิต เนื้อโลหะผสม มีส่วนผสมของเนื้อทองระฆังเก่าที่ครูบาท่านตั้งใจนำมาเป็นส่วนผสมขององค์พระลักษณะการหล่อแบบโบราณ เป็นกริ่งรุ่นสุดท้ายที่ท่านทำขึ้นก่อนที่จะเข้าถ้ำบำเพ็ญตบะ พุทธศิลป์แนวพม่าสวยงามมาก องค์พระสวยเดิมๆหายากไม่มีเห็นหมุนเวียน
    จำนวนการสร้างไม่ระบุจำนวน ข้อมูลจากสายตรงครับ​
    องค์พระขนาดประมาณ1"x1.5"



    ปิดครับ
     
  18. SPARTANS เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    3,380
    ค่าพลัง:
    +2,986
    พระพุทธวิโมกข์ หลวงปู่โง่น ปี 2528

    หลวงปู่โง่นได้ดำริที่จะสร้างพระพุทธวิโมกข์ขนาดบูชาติดตัว เมื่อปี2528 เป็นครั้งแรก เพื่อแจกจ่ายให้แก่เหล่าทหารที่ประจำการอยู่ตามฐาน ห้วยโกร๋นหินร่องกล้า ดอนมะเกลือ เมืองน่าน ทุ่งช้าง ท่านจัดสร้างและอธิษฐานจิตเสร็จแล้วก็นำไปมอบให้กับเหล่าทหารดังกล่าวโดยไม่คิดมูลค่าแต่อย่างใด มวลสารที่ใช้สร้างพระกริ่งพุทธวิโมกข์ เป็นโลหะผสมสีออกเหลืองอมเขียวเล็กน้อย การปลุกเสกนั้น โดยหลวงปู่โง่น และหลวงปู่ดู่ วัดสะแก พุทธคุณที่ปรากฏแก่เหล่าผู้กล้ารั้วของชาตินั้น ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าดีทางแคล้วคลาดปกป้องอุบัติภัยได้อย่างรอบด้านเลยทีเ ดียวจัดเป็นของดีที่น่าบูชาติดตัวเพื่อหวังพึ่งพุทธคุณได้เป็นอย่างดีเนื่องจากผ่านการปลุกเสกและอธิษฐานจิต โดยหลวงปู่โง่นและหลวงปู่ดู่ ด้วยหลวงปู่ท่านเป็นเอกด้านปฏิมากรรม พระสวย มีประสบการณ์ ปัจจุบันพระพบเห็นได้น้อยมาก ขนาดองค์พระสูง 3.5 ซ.ม. ฐานกว้าง 2.3 ซ.ม
    หลวงปู่โง่น โสรโย นับได้ว่าเป็นพระที่ทรงอภิญญารูปหนึ่งและเป็นพระนักพัฒนาที่ทำคุณประโยชน์แก่พุทธศาสนามากมาย ท่านอยู่ที่วัดนี้ตราบจนกระทั่งมรณภาพ วันอาทิตย์ที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2542 สิริอายุรวม 95 ปี รวม 64 พรรษา สำหรับสหธรรมิกของหลวงปู่โง่น เท่าที่ทราบมีหลวงปู่ดู่ วัดสะแก หลวงปู่บุดดา วัดกลางชูศรี และหลวงพ่อคง วัดเขาสมโภชน์ เป็นต้น ส่วนศิษย์เอกหลวงปู่โง่นคือครูบาบุญชุ่ม วัดพระธาตุดอนเรือง


    นะโมเม พุทธะวีรัตตุ วิปปะมุตโตสิสัพพะธิ สัพพาธะปะฏิโนสะมิ ตัสสะเม สะระนังภะวะ
    ครูบาศรีวิชัยสอนหลวงปู่โง่น วัดเขารวก(ท่านบอกว่าใช้ได้ทุกอย่างในคราวมีทุกขฺภัย)​



    สวยแท้ผิวเดิมไม่ผ่านการใช้ หายากครับเริ่มตามเก็บกันแล้ว
    ปิดครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • jcy7t.jpg
      ขนาดไฟล์:
      72 KB
      เปิดดู:
      105
  19. SPARTANS เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    3,380
    ค่าพลัง:
    +2,986
    พระกริ่งเวฬุวัน หลวงพ่อดาบส 2539
    เนื้อนวะโลหะก้นเงิน ตอกโค๊ต เม็ดงา และ โค๊ต สด.ใหญ่ที่ก้น หายากครับแทบไม่เห็นหมุนเวียน สวยเดิมพร้อมกล่อง พบเห็นน้อยครับ เพราะจำนวนการสร้างน้อยมาก รุ่นแรกไปห้าพันแล้ว ใชัรุ่นสองแทนได้เหมือนกัน​
    พระหายากนะครับ หมุนเวียนน้อยมาก



    ปิดครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  20. SPARTANS เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    3,380
    ค่าพลัง:
    +2,986
    พระกริ่งขวานฟ้าโลกอุดร ครูบาชัยวงศ์ ปี 2538

    สร้างจากชนวนขวานฟ้าเนื้อโลหะ, แผ่นจาร(ที่ได้รับมอบมาสร้างพระ) ลงอักขระโดยหลวงปู่ครูบาชัยวงศาพัฒนา หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง หลวงปู่นิล จังหวัดนครราชสีมา หลวงปู่เครื่อง สุภัทโท และชนวนอื่นๆ(ที่ได้รับมอบสร้างพระ)อธิษฐานจิตโดยหลวงปู่ชอบ ฐานสโม หลวงปู่หลุย จันทสาโร พระอาจารย์จวน กุลเชฏโฐ พระอาจารย์วัน อุตตโม หลวงพ่อเกษม เขมโกเหรียญหลวงปู่เทพโลกอุดร วัดถ้ำวัวแดง จังหวัดชัยภูมิ ครูบาพรหมจักร วัดพระพุทธบาทตากผ้า หลวงปู่หล้า หลวงปู่ครูบาดวงดี สุภัทโท หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี แผ่นยันต์ชินบัญชร–แผ่นยันต์ 121 พระคาถาสมเด็จพระพุฒาจารย์โต แผ่นยันต์มหาลาภ หลวงพ่อโต วัดอินทรวิหาร ข้าวตอกร่วง เหล็กน้ำพี้ ขี้เหล็กไหล สังฆวานร จากวัดเจดีย์หลวง จังหวัดเชียงใหม่ เงินโบราณจากกรุสุพรรณบุรี
    *ก้นอุดด้วยผงพุทธคุณ ผงหลวงปู่เทพโลกอุดร เพชรน้ำค้างจากถ้ำศักดิ์สิทธิ์จังหวัดชัยภูมิ แร่วิเศษจากจังหวัดเลย แร่วิเศษจากภูเขาควายขี้เหล็กไหลจากถ้ำศักดิ์สิทธิ์ จังหวัดชัยภูมิ เพชรหน้าทั่ง ผงอิทธิเจ จากถ้ำพระอรหันต์ 8 ศอก หรือพระอรหันต์ 1,000 ปี จังหวัดชัยภูมิ
    *น้ำพุทธมนต์ที่แช่พระกริ่งได้ จากน้ำพุทธมนต์ที่ได้จากพิธีพุทธาภิเษกวัตถุมงคลครูบาศรีวิชัย วัดบ้านปาง อำเภอลี้ จังหวัดลำพูน และน้ำทิพย์จากบ่อน้ำทิพย์(บ่อน้ำศักดิ์ของวัดพระพุทธบาทห้วยต้ม)
    จำนวนการสร้างทั้งหมด 1,500 องค์​
    มีเนื้อโลหะแบบเดียวซึ่งมีด้วยกัน 3แบบ
    1.แช่ น้ำมนต์ อุดผงขวานฟ้า ผงหลวงปู่เทพโลกอุดร ผงพระธาตุ 500อรหันต์ พระธาตุพระสีวลี แช่นำมนต์ในพิธีพุทธาภิเษกวัตถุมงคลครูบาศรีวิชัย วัดบ้านปาง อ.ลี้ จ.ลำพูน และน้ำทิพย์จากบ่อน้ำทิพย์ศักดิ์สิทธิ์ที่วัดพระพุทธบาทห้วยต้ม.
    2.ไม่แช่น้ำมนต์ อุดผงขวานฟ้า หลวงปู่เทพโลกอุดร พระธาตุข้าว
    3.อุดกริ่ง
    อธิษฐานจิตโดย
    หลวงปู่ครูบาหน้อย วัดบ้านปง/เชียงใหม่, หลวงปู่ครูบาอิน วัดฟ้าหลั่ง/เชียงใหม่, หลวงปู่ครูบาดวงดี วัดท่าจำปี/เชียงใหม่ เมื่อ 11 มิ.ย.2538
    หลวงปู่ครูบาชัยยะวงศาพัฒนา วัดพระพุทธบาทห้วยต้ม(อธิษฐานจิตเดี่ยวโดยใช้คาถาชินบัญชรล้านนา) เมื่อ 11-15 มิ.ย.2538
    หลวงปู่ทองดำ วัดท่าทอง/อุตรดิตถ์ เมื่อ 1 ก.ค.2538
    หลวงปู่ดาบส อาศรมเวฬุวัน/เชียงราย เมื่อ 2 ก.ค.2538
    พระหายากครับ เพราะลูกศิษย์หลวงปู่ต่างเก็บใว้บูชากันครับ




    ปิดครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

แชร์หน้านี้