เหรียญบิน หลวงพ่อทรง - แพโบสถ์น้ำ หลวงตา (เล็ก) น. ๑๒๖๕

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย พี เสาวภา, 7 เมษายน 2008.

  1. แสงแข เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,935
    ค่าพลัง:
    +44,410
    QUOTE=พี เสาวภา;7999646

    วัตถุมงคลหลวงพ่อทรง หลวงปู่บุญศรี

    --------------------------------------------------------------------------------

    สวัสดีครับพี่พี
    ผมขออนุญาตสอบถามหน่อยครับ เนื่องจากผมติดตามอ่านกระทู้มาได้สักระยะ แต่ยังไม่ครบทุกหน้านะครับ เพราะกระทู้บ้านเหรียญบินจำนวนหน้าเยอะมากๆ แถมอัดแน่นไปด้วยเรื่องราวมากมายซึ่งผมต้องยอมรับตรงๆ ว่ายังอ่านไม่หมด และหากสงสัยจุดไหนก็ใช้ search ในบอร์ดพลังจิตค้นหาเอาในเบื้องต้นครับ

    คำถามของผมวันนี้เกินกว่าที่จะใช้ search ในบอร์ดค้นหาครับ คือ ผมอยากทราบว่า ถ้าผมอยากจะเช่าหาบูชาหลวงพ่อทรงและหลวงปู่บุญศรี

    1. พี่พีแนะนำรุ่นไหนดีครับ ที่แท้และทันท่านแบบไม่มีข้อสงสัย
    (เน้นเมตตา มหาเสน่ห์ โภคทรัพย์ ร่ำรวย แคล้วคลาด)

    แนะนำ

    ของหลวงปู่บุญศรี ถ้าผ่านมือท่านดีทุกรุ่น ด้านเย็นๆ ร่มเย็นเป็นสุข ทำมาหากิน โชคลาภ ลาภลอยมา เน้น ด้านเมตตา เพราะฉนั้น จะตอบบอกดีทุกอย่าง ดีจริงๆ ดีกว่าทุกอย่างที่เคยใช้ติดตัวติดบ้านมา ไม่มีโทษ เทพยดา ตามมากันเพียบ

    แต่ถ้าถามเจาะ ๆ

    ๑) ต้อง สีผึ้งพระอินทร์ สุดยอดเครื่องราง

    ๒) เหรียญพญาเต่าเลือน เพราะผมชอบรูปแบบ เสี่ยเขาออกแบบดี ประสบการณ์ก็ดี วันหนึ่งจะหายากมาก

    จะเอาแท้ๆ ชัวร์ๆ เน้นๆ เงินทองได้ทำบุญด้วย ไปที่สำนักแม่ชี เงินทองไปสร้างวิหารทาน ไม่เข้ากระเป๋าหิวๆของพ่อค้าพระ

    แนะนำเหรียญ รุ่น ๒ พัดยศ เป็นรุ่น ๒ ของวัดจริงๆ ไม่ใช่พ่อค้าพระมาตั้งกันเอง รีบๆน่ะครับ เดี๋ยวหมดซ่ะก่อน

    แต่ถ้ามีกำลัง แนะ นำ เต่าเนื้อแร่ น่าจะยังพอมีเหลือ นอกนั้นดีหมดทุกอย่างครับ...ย้ำอีกครั้ง

    ส่วนหลวงพ่อทรง แนะนำ พระผงทุกรุ่นที่ทำที่วัด ผงรูปเหมือน แหวกม่าน นักธรรม สมเด็จพลิกแผ่นดิน พุทธซ้อน สิวลีแก้จน เอาชุดปั้มที่วัด พระทำกันเอง

    แต่ถ้าถามว่าชอบอะไรของท่าน

    ๑) เหรียญบิน เพราะรุ่นแรก มีหลวงพ่อมุ่ยมาเสกให้ ....เนื้อๆ เหรียญเดียวจบ

    ๒) เบี้ยแก้ สุดยอด เบี้ยที่เคยมีมา

    ๓) ตะโพน ตะกรุดมหาจักร ดีเยี่ยมยอด เกินคำบรรยาย มีแต่คนหา แต่ของไม่มีเพราะปริมาณจำกัด เจอก็เก็ไปเลย ส่นตะกรุด เอาชุด ตะกรุดเขียนที่วัด


    2. นอกจากในบอร์ดหน้าซื้อขายและตามเว็บประมูลต่างๆ พี่พีมีแนะนำให้ไปบูชาได้ที่วัดไหนนอกจากนี้ไหมครับ (แบบที่บริการส่งไปรษณีย์ด้วยจะสุดยอดมากครับ)

    ของหลวงปู่บุญศรี แนะนำไปที่สำนักเลยครับ ที่อยู่ เบอร์โทร อยู่หน้าหนึ่ง ห้องประมูลน่ะครับ

    ของหลวงพ่อทรง ที่วัดผมไม่ได้ไปนาน ซ้ำมีคนมาบอกมีเหรียญเสริม เศรษฐีใหม่ ตอนนี้ชื่อนี้แพร่หลาย ต้นตำหรับคือผู้เฒ่าวัดมอญ มีคนขายในเว็บหลายคน ที่เป็นสายตรงก็มี ซื้อกันเองน่ะครับ สงสัยมาแอบถามผมได้ ผมบอกตรงๆตามที่เป็น การที่ตรงไปตรงมา มีศัตรู อย่างช่วยไม่ได้ โดนมา ๕ ราย พวกขายพระทั้งนั้น กำลังจะขึ้นศาล หนึ่งราย เรื่องของ เสริม ของยัดวัดนี่แหละ ...เหอๆๆ พิสูจน์ไม่ยากเดี๋ยวได้เสีย

    แต่อย่าถามออกอากาศ ให้ PM มาหรือ ท่านทางบ้าน nemoh75@gmail.com หรือ โทร 083 428 2111 ผมจะแนะนำตรงๆ ไม่มีแอบแฝงมาขาย ไม่คิดเงิน ให้คำปรึกษาฟรีๆ ทำมา ๕ ปีกว่าแล้วครับ


    ค่านิยมถูกแพงว่ากันที่หลังครับ ผมกลัวของปลอม ของเก๊มากๆ ผมขอพุทธคุณเน้นๆ ครับ เหตุที่ต้อง PM มาถามก็เนื่องจากว่าผมตามอ่านแล้วสับสนมากครับ เพราะหลวงพ่อและหลวงปู่ท่านออกมามากมายหลายรุ่นจริงๆ ทั้งของวัด ทั้งของศูนย์ก็มากมาย โดยส่วนตัวผมอยากบูชารุ่นที่ออกจากวัดครับ (กลัวของศูนย์จะแท้แต่ท่านไม่ได้เสก บุญวาสนาผมมีแค่ตาเนื้อมองอย่างไรก็ไม่ออกครับ)


    ขอความกรุณาพี่พีช่วยชี้ทางให้ศิษย์ใหม่แบบผมด้วยนะครับ



    ของหลวงปู่บุญศรี มีไม่มากรุ่นหรอกครับ ยกเว้นรุ่นยัดวัด โดยเฉพาะเครื่องราง เพราะท่านไม่ดังอะไร จะรู้ในกลุ่มใหญ่ๆ ลูกศิษย์ท่านแม่ชี สายหลวงพ่อวัดท่าซุง ทำกันเอง แจกกันเอง ขายกันเอง แค่นี้ก็ไม่พอแล้ว

    ถ้ามาจากท่าน ท่านแจกฟรี ยกเว้นรูปหล่อ ฤาษีลิงเล็ก มีคนมาขอท่านนั่งขายให้ องค์ล่ะร้อย เพราะทุนมันกิน ผมเห็นใจท่านซื้อมาองค์ แต่ไม่แนะนำให้เล่น

    แนะนำอีกครั้งไปที่สำนัก ก่อนจะหายไปหมด เพราะพวกสิงคโปร์ มาเลย์ เข้ามา เดี๋ยวจะว่าไม่เตือน

    ส่วนของหลวงพ่อทรง มีเยอะหน่อย เพราะมีศูนย์เป็นโต้โผ ตั้งแต่สมัยท่านยังอยู่ ทำออกมาปีล่ะหลายรุ่น ไม่มีโอกาศ ก็ออก บอก กฐิน ผ้าป่า วันเกิด แล้วแต่มุข ปีล่ะหลายรุ่น ทำมาน้อยๆก่อน ถ้าติดตลาด เสริมมาเรื่อยๆ ไม่มีหมด ต้องที่มาที่ไปดี หรือ รับกับมือ หรือ มีรอยจาร มีโค็ด ท ไม่มีหัว หรือ วศด ก็ โอเค
    [/QUOTE]


    ******************************************************​


    วัตถุมงคล หลวงตาเล็ก หลวงพ่อทรง ตามที่คุณพี เสาวภา ได้ให้คำตอบแก่สมาชิกท่านที่เขียนมาขอคำแนะนำ ขออนุญาตยกมาค่ะ
     
  2. Chang_oncb ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    12,276
    ค่าพลัง:
    +80,029

    แล้วจะถ่ายภาพมาให้ชม แนะนำนะครับ ท่านใดจะนำสิ่งของ พระหรือวัตถุมงคลมาร่วมเข้าพิธี เจ้าอาวาสไม่ได้ห้าม แล้วแต่้จะทำบุญ งานนี้เลยเข้าทาง
     
  3. mature_na เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 กรกฎาคม 2005
    โพสต์:
    4,557
    ค่าพลัง:
    +6,760



    กราบๆๆๆหลวงปู่เนียม วัดน้อยครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  4. Chang_oncb ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    12,276
    ค่าพลัง:
    +80,029


    มากราบหลวงตาเล็ก วัดใหม่ เอาโชค เอาลาภ กลับจาำกทำงาน
     
  5. rungaran เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    15,573
    ค่าพลัง:
    +57,321
    ***ขอเวลา รวบรวมมวลสาร สำคัญ อีกสักอย่างนะครับ อ.พี รอ อีกนิดนะครับ***
     
  6. Chang_oncb ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    12,276
    ค่าพลัง:
    +80,029
    พระภูมิเจ้าที่ : หลวงพ่อฤาษีลิงดำ ตอน 1

    ผีชุดไทยโผล่ช่วยผู้โดยสาร เหตุเครื่องบินไถลออกนอกรันเวย์

    พระภูมิเจ้าที่ : หลวงพ่อฤาษีลิงดำ ตอน 1
    สำหรับพระภูมิในปัจจุบัน ก็มีหลายท่านที่โจมตีพระภูมิ หาว่าการตั้งศาลพระภูมิไม่เป็นเรื่องเป็นราว แต่ก็มีอนุศาสนาจารย์ ของกองทัพบกท่านหนึ่ง ท่านเคยออกอากาศเมื่อสมัยเป็นร้อยตรี เคยโจมตีพระภูมิเหมือนกัน แล้วต่อมาเห็นค่าของศาลพระภูมิ เวลานี้เลยเป็นหมอตั้งศาลพระภูมิไป อันนี้ผลอย่างนี้จะปรากฏขึ้นเพียงใด ก็เป็นเรื่องของท่านผู้อ่าน หรือท่านผู้ฟัง ให้ค่อยๆพิจารณากันไปเอง

    สำหรับพระภูมินี้ อาตมาเองผู้พูด แรกเริ่มเดิมทีก็ไม่ค่อยจะเชื่อเหมือนกันแล้วก็เป็นเอามากๆด้วย ทีนี้พระภูมิก็มาประสบ เข้ากับตนเอง คือสมัยเมื่อปี พ.ศ. 2492 ปีนั้น ไปรับตำแหน่งเจ้าอาวาสบางนมโค อำเภอเสนา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

    ในตอนต้นที่อาตมาไปถึง กุฏิของหลวงพ่อปานไม่มีพระอยู่ ก็ไปเรียนถามว่า อาจารย์ฉัตร ในสมัยนั้นที่เป็นพระอาวุโส และทรงพระกรรมฐานอย่างเลิศ คำว่าเลิศนี่เลิศในคณะ ไม่ใช่เลิศสำหรับคนอื่น ในกลุ่มนั้นท่านเลิศ

    ถามว่า ไม่อยู่กุฏิหลวงพ่อปาน นิมนต์ท่านไปอยู่ ท่านบอกว่าท่านไม่รับรอง ท่านไม่ไปอยู่ ถ้าหากว่าท่านไปอยู่ ถ้ามีอะไรเกิดขึ้น ใครจะช่วยเหลือท่าน เมื่อหาพระไปอยู่ไม่ได้ อาตมาเคยเป็นลูกศิษย์มา ก็เลยบอกว่า ถ้ายังงั้น ถ้าไม่มีคนอยู่ผมจะอยู่เอง ตอนเย็นก็หอบเสื่อหอบหมอนเข้าไปไม่มีอะไรมาก แบบเจ๊กมาจากเมืองจีน มีหมอนลูก เสื่อผืน มุ้งหลัง
     
  7. Chang_oncb ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    12,276
    ค่าพลัง:
    +80,029
    พระภูมิเจ้าที่ : หลวงพ่อฤาษีลิงดำ ตอน 2

    พระภูมิเจ้าที่ : หลวงพ่อฤาษีลิงดำ ตอน 2

    พออีตอนที่จะเข้าไปหลวงพ่อเล็กเห็นเข้าบอกว่า ทำไมไม่บวงสรวง ขออนุญาตเสียก่อน ก็เลยบอกว่าสมัยก่อนผมนอน ผมไม่ได้บวงสรวงผมก็นอนได้ มาอีตอนนี้ ผมไปนอนอีกจะต้องบวงสรวง ก็เห็นจะไม่เป็นเรื่องละ ไม่ยอมบวงสรวง มันจะเป็นไร ก็อยากรู้กันสักที วัดนี้เขามีความสำคัญ มากแค่ไหน ผมไม่เคยรู้ รู้บ้างก็ไม่หนักนัก เป็นแต่เพียงผีหลอก ถือกันสมัยก่อนก็ไม่เห็น เป็นเรื่องหนัก

    หลวงพ่อเล็ก ท่านก็ไม่ว่าอะไร ก็ไอ้คนมันบ้าๆบอๆ เสียแล้วนี่ จะไปว่าอะไรกันได้ ท่านก็นิ่งเมื่อท่านนิ่งก็เลยเดินเข้าไปทำความสะอาดพอสมควร มันไม่สะอาดนักแหวกๆที่นอนเอา จัดที่นอนภายในห้องในกุฏินั้นเป็นกุฏิฝาเฟี้ยมปิดตลอดแต่มีกั้นอยู่ 1 ห้อง คือห้องที่หลวงพ่อปานเคยจำวัด เดินเข้าไปจัดสถานที่เรียบร้อยแล้ว ประมาณ 2 ทุ่มก็ออกมาบูชาพระที่หน้าพระ ก็อยู่ภายในประตูปิดเหมือนกัน

    ขณะที่บูชาพระตั้งนะโมปรากฏว่ากุฏิห้องที่นอนอยู่นั้นแหละทั้งๆที่ไม่มีใครก็มีลูกกรงเหล็ก เข้าไม่ได้เสียงประตูเปิดอ๊าดดังสนั่น แล้วก็มีคนเดินขย่มไม้หนามากนะ ความจริงคนเดินยังไม่ค่อยจะยุบตัวเลยคนเดินไม้ สะเทือนกุฏิหวั่น แสดงว่ามีน้ำหนักมาก ขณะนั้นกำลังตั้งใจบูชาพระหลับตาอยู่ เห็นนุ่งขาวห่มขาวมือสีแดง มือขวามีสีแดง จัด ยืนอยู่ข้างหน้า ก็ไม่ทราบว่าเป็นใคร ลืมตาขึ้นมา ทั้งๆที่เทียนจุดสว่างอยู่หลายเล่มก็เห็นเป็นคน หลับตาก็เห็น ก็นึกใน ใจว่าเอ๊ะ มันคนอะไรของมัน ไอ้คนตามธรรมดาลืมตาเห็นได้ หลับตาไม่เห็น แต่อีตาคนนี้ลืมตาก็เห็นหลับตาก็เห็น

    ก็เลยถามว่า แกเป็นใคร เขาก็รายงานบอกว่า ผมคือภูมิเทวดาหรือพระภูมิรักษาพื้นที่ของวัดนี้ ถามว่า มาทำไม แกก็บอกว่าจะมา เตือนท่านท่านเป็นเจ้าอาวาสทำไมจึงไม่ตั้งศาล ศาลพระภูมิ ก็เลยบอกแกว่าศาลหน้าวัดข้างศาลาน่ะเยอะแยะใครเขาเป็น เจ้าอาวาสคนนั้นเขาก็ตั้งศาลกัน ทีนี้วัดนี้โดยมากเจ้าอาวาสมีชีวิตไม่ยืนยาว หลายองค์มาแล้วเป็น 2-3 ปีก็ตายไม่ทราบว่าเป็นเพราะอะไร หลวงพ่อปานเองท่านไม่ได้เป็นเจ้าอาวาส ตอนหลังท่านรับตำแหน่งเจ้าอาวาส 2 ปีก็มรณภาพ ก็ถามว่าไม่ไปอยู่ล่ะ ศาลน่ะเยอะแยะไป เลือกเอาตามใจชอบ

     
  8. Chang_oncb ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    12,276
    ค่าพลัง:
    +80,029
    พระภูมิเจ้าที่ : หลวงพ่อฤาษีลิงดำ ตอน 3

    พระภูมิเจ้าที่ : หลวงพ่อฤาษีลิงดำ ตอน 3
    แกบอกว่าไม่ได้หรอก ท่านเป็นเจ้าอาวาสท่านต้องตั้งใหม่ ถามว่า ศาลเก่าน่ะอยู่ไม่ได้เรอะ แกก็เลยบอกว่า ไอ้เรื่องตั้งศาลนี่ไม่ใช่ให้เป็นที่อยู่นะ ภูมิเทวดาเขามีวิมานเป็นที่อยู่การตั้งศาลนี่ นะเป็นการแสดงว่า ยอมรับนับถือกันและกันเท่านั้นนะ หมายความว่า เป็นสักการะบูชา เมื่อแกบอกอย่างนั้นก็เลยนึกในใจ ว่าแปลก เลยบอกกับแกว่า เอาอย่างนี้ก็แล้วกัน ยังไม่ตั้งหรอก ถ้าไม่ตั้งศาลจะเกิดอะไรขึ้น แกบอกว่า หลวงพ่อปานน่ะเป็นอาจารย์ท่านนะยังเคารพในผม แล้วท่านทำไมไม่เคารพล่ะ เราเกรงใจกันนะ ผมไม่ใช่บังคับให้ท่านเคารพผมหรอก แต่ว่าเราเกรงใจกันอาศัยซึ่งกันและกัน


    ก็เลยบอกแกยัง ยังไม่เกรงใจหรอก เพราะว่ายังไม่เห็นฤทธิ์เห็นเดชนี่ ไม่เก่งจริงก็เกรง ใจกันไม่ได้ คนที่จะเกรงใจ ต้องเป็นคนเก่ง แสดงคุณค่าอย่างใดอย่างหนึ่ง ให้ปรากฏ แกก็เลยบอกได้ ถ้าต้องการอย่างนั้น ละก็ได้ เอาอย่างงี้ก็แล้วกันนะวันพรุ่งนี้เวลา 5 โมงเย็น หากว่าท่านไม่ตัดสินใจตั้งศาล จมูกข้างซ้ายจะหายใจไม่ออก วันมะ รืนนี้ 5 โมงเย็น ถ้าหากว่า ท่านยังไม่ตัดสินใจที่จะตั้งศาล จมูกข้างขวา จะหายใจไม่ออกอีกข้างหนึ่ง ต่อไปต้องหายใจทางปาก พอวันต่อไปวันมะเรื่อง ถ้าหากว่า ท่านยังไม่คิดตั้งศาล หลอดลมจะใช้ไม่ได้ ลมจะไม่มีออกได้เลย ก็เลยบอกว่า ตกลง ให้ความจริงปรากฏเสียก่อน ถ้ามีความจริงจะยกศาลเรื่องเล็ก แต่ว่าถ้ายังไม่จริง ไม่ทำ


    พอวันรุ่งขึ้นเวลาฉันเช้าหลวงพ่อเล็กถามว่า เมื่อคืนพระภูมิไปหาใช่ไหม แหมท่านรู้เสียด้วย แบบหลวงพ่อปาน ก็บอกว่าใช่ ตกลงกับเขาว่าอย่างไรก็เล่าให้ท่านฟัง ท่านบอกว่า เขาเอาจริงนะ หลวงพ่อปานก็เกรงใจเขา ฉันเองก็เกรงใจเขา เขามีอานุภาพมาก มือขวาเขาแดงจัด ก็เลยกราบเรียนถามว่า พระภูมิมีมือแดงทุกองค์ ท่านตอบว่ามี แต่ว่าองค์ไหนมีมือแดง จัดองค์นั้นมีอานุภาพมาก มีสีแดงน้อยมีอานุภาพน้อย ก็เลยบอกว่า ลองก่อน ผมอยากจะลองดีเขา ถ้าเขามีดีจริงก็เคารพ พอเวลา 5 โมงเย็นท่านผู้ฟัง หายใจไม่ออกจริงๆตามธรรมดาเป็นหวัด ถ้าเราปิดข้างหนึ่งดันลมอีกข้างหนึ่งมันออกง่ายแต่

    ตอนนี้ไม่ยอมออกทั้งหมดแน่นจริงๆพอรุ่งขึ้นวันที่ 2 ข้างขวาล่อเข้าอีก ตอนนี้เป็นยังไงกลายเป็นหนุมานไปเลยอ้าปากหวอ หายใจทางปากยอมแพ้ เลยใช้เด็กให้ไปบอกตาโต๊ะ เขาบอกแล้วนี่ว่าคนยกศาลต้องตาโต๊ะคนเดียว คนอื่นยกไม่ได้เขาไม่ ยอมรับนับถือ เพราะกินเหล้าเมายา ก็จดหมายไปบอกตาโต๊ะให้ยกศาล แต่พอเด็กไปเรียกตาโต๊ะ แกอยู่บ้านไกลประมาณสักกิโล

    ไปเรียกบอกว่า ท่านมหาให้เอาจดหมายมาให้ แกก็ร้องบอกมาไม่ต้องหรอกรู้แล้ว จะตั้งศาลรึรู้แล้วไปบอกท่านมหาเถอะว่า ศาลนี้กำลังทำ พรุ่งนี้จะเอาไป ให้ไปรับรองเขาเมื่อจะตั้งก็แล้วกัน เมื่อคืนนี้เขามาบอกแล้วว่า แพ้เขาน่ะ เป็นอันว่า รู้เรื่องกัน พอรุ่งขึ้นเช้าโยมโต๊ะก็มาตั้งศาลให้ตามพิธีกรรมที่หลวงพ่อปานสอน เรื่องก็เป็นอันว่าเสร็จกันไป




     
  9. Chang_oncb ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    12,276
    ค่าพลัง:
    +80,029
    การตั้งศาลพระภูมิ

    การตั้งศาลพระภูมิ

    ผู้ถาม: เรื่องตั้งศาลพระภูมิขอให้หลวงพ่อแนะนำหน่อยค่ะ

    หลวงพ่อฤาษี: พิธีกรรมฉันไม่มีกับเขาหรอก เพราะเรื่องนี้ฉันไม่ได้ศึกษากับใครเขา ถ้าเมื่อก่อนฉันตั้งให้ ฉันใช้เชิญท้าวมหาราช เพราะท้าวมหาราชท่านเป็นนายพระภูมิ เมื่อเชิญมาแล้ว ท่านก็สั่งให้ลูกศิษย์ท่านรักษา ดีกว่าเราขอร้อง ฉันทำแบบนี้
     
  10. พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    ไม่รีบครับ พึ่งคัดไม้ กำลังจะไปหาช่าง กลึงน้ำเต้าครับ

    ท่่าน mature_na ก็ช่วยขอผงหลวงพ่อ จิ๋วมาบ้างน่ะครับ เอามาทำเชื้อ

    ผมมีผงอยู่บ้างแล้ว ชันโรงมีแล้ว พร้อมจะอุดได้ครับ
     
  11. Chang_oncb ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    12,276
    ค่าพลัง:
    +80,029
    หลวงพ่อฤาษีลิงดำ : การตั้งศาลพระภูิมิบนดาดฟ้า

    ตั้งศาลบนดาดฟ้า

    ผู้ถาม: แล้วการตั้งนี่ ถ้าคนที่จะตั้งบนดาดฟ้านี่ สมควรไหมครับ ?

    หลวงพ่อฤาษี : คนตั้งไม่แน่ แต่พระตั้งได้ เพราะฉันเคยไปตั้ง ได้ไม่เป็นไรนะ ฉันเคยไปตั้งเมื่อก่อน ยังตั้งศาลอยู่ ก็ไปที่จังหวัดชัยนาท มันหาที่ไม่ได้ ที่ข้างๆที่ติดกับตึก ตึกเขาเป็นดาดฟ้านะ ไล่ไปไล่มาก็ถามเทวดา (ไปเชิญเทวดาชั้นจาตุฯเป็นศาล สี่เสา) หาที่ไม่เหมาะก็ถามท่านเวสสุวัณว่าเอาตรงไหนดี ท่านก็บอกว่า เอาบนหลังคาก็แล้วกัน ก็ให้เขาย้ายขึ้นหลังคาเป็น อันว่าพอเชิญท่านเสร็จ เขาหุ้นกับพวกตึกแถวนะ แถวเดียวกันนี่ เข้าหุ้นกันได้ ขณะอัญเชิญท่านมา ท่านก็บอกว่า ที่นี่จะมี ไฟนะ ไฟจะไหม้ บอกเจ้าของบ้านเขาด้วยนะ ประเดี๋ยวจะหาว่าผมไม่พูด ถ้าเป็นปกติแบบนี้ ก็ช่วยไม่ได้ ถามท่านอีกที วิธี ช่วยได้เป็นอย่างไร ต้องถามท่าน ท่านบอกให้เขาทำอีกครั้งหนึ่ง ศาลไม่ต้องทำใหม่แต่ของเชิญทำอีกครั้ง วันหลังก็ได้หมู ใช้สีแดงทา ไก่ก็เหมือนกัน แล้วใช้กระดาษแดงใส่ถาด รองหมูไก่ เขาก็ตามนั้น

    เมื่อเชิญท่านเสร็จ ท่านก็บอกว่า ไฟนี้ต้องไหม้นะ แล้วกัน ! ถามว่า ไหม้ที่ไหน .. ท่านบอก ไหม้ที่โรงแรม ถามว่า ไหม้มากไหม ไหม้ผ้าขี้ริ้ว แต่ไม่ติดฝา แต่ต้องไหม้ ไงๆ ก็ต้องไหม้ จะลดเลยไม่ได้ ทีแรกจะต้องไหม้ทั้งหมดเลยนะ ไหม้หมดแถว เขาก็ทำตามนั้น ฉันเลยให้เขาระวังกัน เป็นจริงตามนั้นไม่ถึง 10 วัน ชั้นสองของโรงแรมมีไฟขึ้นมา เขาวิ่งไปดูกันไหม้ผ้า ขี้ริ้วจริงๆ แบบขโมยเข้าบ้านแล้วต้องเอาหน่อยใช่ไหม .. ไม่งั้นเสียศักดิ์ศรีขโมย
     
  12. พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269

    ******************************************************​


    วัตถุมงคล หลวงตาเล็ก หลวงพ่อทรง ตามที่คุณพี เสาวภา ได้ให้คำตอบแก่สมาชิกท่านที่เขียนมาขอคำแนะนำ ขออนุญาตยกมาค่ะ[/QUOTE]

    ที่ผมเขียนข้างบน ชัดเจนทุกตัวอักษรน่ะครับ

    พระเครื่องหลวงตาเล็ก แนะนำรับตรงที่สำนัก ท่านแม่ชี พระผงดำ ผงขาว ฝังแร่โคตรเศรษฐี แร่ของผู้สำเร็จดีมาแล้ว

    พระของหลวงพ่อทรง เอารุ่นพระผงที่ วัดทำเองที่วัด ยังมีมาก ราคาไม่แพง

    นอกนั้น ผมไม่ไ่ด้รู้จักทุกหลวงพ่อ เพราะไม่มีวาสนาได้ไปทั่ว แต่หลวงตาท่านสอนผมว่า

    ดูคน ดูนานๆ

    ผมใช่หลักนี้มาตลอดครับ และ จะรับอะไร ไปรับกับมือครับ

    ผมไม่เล่นพระกรุ เพราะเป็นพระขโมยขุดมาจาก ธรณีสงฆ์ ยกเว้นบางกรุที่ชัดเจน หลวงเปิด หรือ ฝังตามถ้ำ


    เครื่องรางของขลังทำไปเองหรือ หาวัสดุไปเองให้ท่านทำให้

    ชอบของฟรี รับกับมือ เก๊ไม่มี ขลังด้วยครับ ต้องไปเอง
     
  13. mature_na เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 กรกฎาคม 2005
    โพสต์:
    4,557
    ค่าพลัง:
    +6,760

    สวัสดีครับ

    ขอผงหลวงพ่อจิ๋วเรียบร้อยแล้วครับน่าจะได้วันจันทร์ที่16 และน่าจะส่งถึงลุงพีใน2-3วันหลังจากนั้นครับ
     
  14. พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    เป็นผงอะไร ชื่ออะไร สรรพคุณ อะไร บอกมาด้วยน่ะครับ เอาหน่อยเดียวก็พอ แค่มาอุด น้ำเต้าดูจากไม้ที่ผมมี น้ำเต้าคงมีแค่หลักร้อยใบครับ
     
  15. cc5922 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    4,193
    ค่าพลัง:
    +16,973
    กราบ กราบ กราบ หลวงปู่บุญศรี หลวงพ่อทรง ครับ
     
  16. พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    ไปที่ไหน ไปเจอเข้าแบบไปรุกล้ำที่ท่าน ได้เห็น ทั้งตาเนื้อ หรือ ตาใน หรือ ฝันไป ถ้ามือท่านแดง ให้ระวังน่ะครับ

    ถ้าแดงจัด ยิ่งต้องระวัง ขนาดหลวงพ่อวัดท่าซุงยังเจอมาน่ะครับ รีบ บอกกล่าว ขอขมา บายศรี เครื่องเซ่น หรือ ศาล ตามธรรมเนียมน่ะครับ คงมีตัวอย่างในที่นั้นมาก่อนน่ะครับ เราเข้าเมืองตาหลิ่ว อย่างไปขวาง

    ถึงตายได้ครับ
     
  17. แสงแข เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,935
    ค่าพลัง:
    +44,410
    07-03-2013, 12:17 PM

    ครูเพชรพญาธร คุณพี เสาวภา จัดสร้างไว้เป็นที่ระลึก เนื่องในโอกาส หนึ่งล้านหกแสนคลิก บ้านเหรียญบิน-แพโบสถ์น้ำ

    ขออนุญาตยกมาจากหน้าที่ ๒๓๘๗ ค่ะ
     
  18. พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269

    ******************************************************​


    วัตถุมงคล หลวงตาเล็ก หลวงพ่อทรง ตามที่คุณพี เสาวภา ได้ให้คำตอบแก่สมาชิกท่านที่เขียนมาขอคำแนะนำ ขออนุญาตยกมาค่ะ[/QUOTE]
     
  19. พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    ยังเหลืออยู่นิดหน่อย ...แหะๆ แจกฟรีตลอด
     
  20. แสงแข เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,935
    ค่าพลัง:
    +44,410


    กราบ กราบ กราบ หลวงตาเล็ก หลวงพ่อทรง หลวงพ่ออั๊บ ค่ะ
     

แชร์หน้านี้