เออ!...ตามมาทำไม..ถ้าไม่รักยายผีป่า?!!

ในห้อง 'จักรวาลคู่ขนาน' ตั้งกระทู้โดย DevilBitch, 23 มีนาคม 2005.

  1. DevilBitch

    DevilBitch เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มกราคม 2005
    โพสต์:
    9,776
    ค่าพลัง:
    +36,838
    (sing) ขอบคุณ...หนุ่มสมาชิกชื่อใหม่...ประกาศิต...จากห้องเพลงนะคะ ที่มาจัดเพลงให้ตามคำขอของยายผีป่าค่ะ เกรงใจแย่เลย คือทอมเค้าไม่มาลอคอินตรงกะยาย เลยรบกวนพ่อดีเจประกาศิตไปแบบหน้าไม่อายนี่คงไม่ถือสากันนะคะ... ยายผีป่าไม่ถนัดเรื่องเทคกะติกเรื่องคอมนัก สมองมันเปื่อยแระ!

    คนห้องเพลงนี่ถ้าพ่อซิปเปอร์ไม่ชวนข้ามิติบอรด มาตามหาคุณยายที่รัก เนี่ยพวกเค้าก้อคงไม่สะดุดสักนิดเลยนะคะว่าคนชื่อ BITCH & DevilBitch ที่วิ่งไปแซวไปป่วนที่ห้องเพลงน่ะ คือยายผีป่าผีซ่าส์หลุดมิติ ที่ญาติตามหากันคลั่กบนบอรดง่ะ !!!

    ยายผีป่าตอนไม่คุยก้ออาศัยฟังเพลงไปอ่านธรรมะไป ทำงานไปน่ะ บางทีก้อแอบจับพลังพวกเค้า แอบตามว่ามีอดีตกับใครบ้าง

    ว้า!!! ไม่คุยต่อแระ... เอาเป็นว่าภพนี้ได้มาคุยกันผ่านพลังจิตดอทคอมก้อพอเพียงแก่ใจแร้วเน้อ อิอิ...
     
  2. DevilBitch

    DevilBitch เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มกราคม 2005
    โพสต์:
    9,776
    ค่าพลัง:
    +36,838
    ท่านั่งท่านอนของคนเปิดเผยย่ะ!!! มองแบบปลงสิคะ?... นี่ถ้านายท่านคนเก่ามองง่ะเห็นถึงเครื่องในแระ... นางแบบหน้าแก่งี้ใครจะจ้างฟ่ะ!!! พี่นาจก้อจ้างไปแบกแบบสร้างบ้านสิคะ... งั้นยายจะปล่อยให้โทรมกว่านี้นะคะ?... จะได้ไม่ค่อนขอดยายอีกง่ะ

    ขนาดแขกเยือน 00000 ยังมองออกเลยว่ายายแก่หง่อมจน00000 ต้องรี่มาติงง่ะ เพราะสมเพชสังขารยายผีป่าละมังคะ... ยายปลงแระ!!!

    (b-oneeye)
     
  3. DevilBitch

    DevilBitch เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มกราคม 2005
    โพสต์:
    9,776
    ค่าพลัง:
    +36,838
    (evil2) ตกลงไอ้ที่เปิดห้องปรึกษาเรื่องแอบรักสาวบนบอรดน่ะ!! สาวที่อ้างว่าชื่อ K น่ะคงเอามาอ้างลอยๆ แก้เขินล่ะสิท่า?!!..ที่แท้ก้อรักยายจนงอม...ลงแดงแน่ถ้ายายหายไปใช่ไหมคะมารฟ้าที่รัก?!!...อิอิ...
     
  4. DevilBitch

    DevilBitch เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มกราคม 2005
    โพสต์:
    9,776
    ค่าพลัง:
    +36,838
    (evil2) อยากดังจ้า...อยากดังม้าก...มาก...555!!!
     
  5. DevilBitch

    DevilBitch เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มกราคม 2005
    โพสต์:
    9,776
    ค่าพลัง:
    +36,838
    เออ...จะว่ากันไปนี่จ้าวอ้วนคำอ้นนี่หล่ ะที่ทำให้ข้าพเจ้าต้องเผยความเพี้ยนในนาม...ยายผีป่า...น่ะ ...คืออ่านๆไปเจอข้อที่จะติติงเจ้าเด็กทะเล้นคนนี้เสียที!.. เลยคุยกับเพื่อนผีว่าไอ้คำอ้นนี่ใครหนอ พอได้คำตอบก้อลุยเลย ขอแจมกะพวกบ้าง แหม...พวกดันมาจ๊ากส์...จนขวัญผีป่าแก่ๆ กระเจิงไปแทบตั้งหลักไม่ทัน... พอจับพลังมันลึกๆ เออ...อ้ายหมอนี่น้องเชื้อเองนี่หว่า (แต่อย่าเว่าดัง!..เดี่ยวอ้ายหมอนี่จะมาขอตังค่าเนตง่ะ)

    อิอิ... ตอนเขียนเมลล์ไปติงน่ะติงเพราะรัก ลับๆ แต่อ้ายนี่ดันเอามาเผยในที่แจ้ง!!! เลยต้องเปิดตัวให้ประชาชีเขม่น และตามหาทั้งที่รัก และไม่กล้ารักแหละ ก้อไปแอบจ้อกัอนี่เวปท่านไก่ ยาวเลยงานนี้!!! ตอนนั้นยังเว่าปะสาคนบ่ถนัดเนอะ?...

    แปลหลายตลบก้อยังงงยังเีวียนหัว จนอยากถีบหน้ายายผีป่าง่ะ ?!!

    ชื่อสมาชิกตอนนั้นคือ BITCH:boo:

    <TABLE class=tborder cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR vAlign=top><TD class=alt2 width=175>BITCH<SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_18241", true); </SCRIPT>
    Registered User

    [​IMG]

    Join Date: Nov 2004
    โพส: 205
    Rep Power: 24[​IMG]


    </TD><TD class=alt1><!-- message -->เด็กๆเอ๊ยขอคนแก่เม้าด้วยนะ คือเมื่อคืนยายนอนดึก คิดถึงบ้านกลางป่าที่จากไป เลยวาดจินตนาการอยากทำอะไรๆให้นักปฏิบัิติธรรมที่ชอบความวิเวกได้ไปปฏิบัิติธรรมกลาป่าใกล้บ้านยายบ้างคงเกิดกุศลดี แถวนั้นมีเขาหินที่ันักล่าทองชอบไปแอบขุดใกล้ๆนำ้ตก (ถำ้้ทะุลุ) พวกยายชอบแอบปีนผาไปอาเกือกนารี ตะก่อนชอบมีพระธุดงค์ไปจำป่าเสมอ ตอนนี้ร้างเพราะพระแก่องค์่ล่าสุดสติแตกเดินป่วนป่าไปแล้วน่ะ ยายเลยนึกออกแบบกุฏิเผื่อพระหรือปะขาวอยากไปปีกวิเวกบนเขาี้ี้นี้ อยากทำทางขึ้นทำที่ทางให้ลงตัวแต่ข้องจิตว่า เอ๊ะ แ้ล้วจะออกแบบไงดีหว่าเบื้องบนจึงจะยอมรับ ไม่ขัดผีป่าผีเขาเอาง่ะ นึกสักพักกะเลยตะแคงตัวจะนอน ตื่นมาค่อยคิดแบบ? ทีนี้พอหลับตาจิตดัน
    ผลอยว่าเจ้าป่าน่าจะมาช่วยคิดแบบนะ เท่านันล่ะดวงดาวสีทับทิมจ้าลอยมาจากไกลๆแว่บเดียวลอยโป๊ะที่หน้าผากยายเป็นดวงแก้วจ้ามากครอบกายยายแล้วตอนนั้นดวงแก้วค่อยๆลอยออกไปจิตยายกลายเป็นหนึ่งเดียวกับดวงเแก้วเบาหวิวมีควมสุขมาก เผลอปล่อยจิตลอยตามพลังแฝงนั้นพักเดียวกลัวตายเลยผึงลุกทันที พิจารณาแล้วมองเวลาก็ไม่นานไม่ใช่ฝันแน่ และไม่ใช่ไฟรอบๆที่ส่องมา ห้องมืดมากพอหลับตาอีกทีก็มาอีกเร็วมากปล่อยจิตตามเช่นเคยเห็นอะไรรางๆ เอ้ยกลัวตาย!ไกลบ้านคนเีดียวกลัวลมพัดลมเพนึกจะไปที่ดีอาจมีัผลอยลงนรก กลัวความจริงของมิติจิตก็เลยพุํทโธๆๆๆ ดวงแก้วเลยหาย!!!อย่างนี้ยายคงปกติใช่ไหม?


    ใครอยากไปเขานี้บอกยายนะ ยายเป็นผีป่าแถบนั้น Hi ๆๆๆ!!!
    <!-- / message --></TD></TR></TBODY></TABLE>
    <TABLE class=tborder cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR vAlign=top><TD class=alt2 width=175>KomAon11<SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_18766", true); </SCRIPT>
    สมาชิก

    [​IMG]

    Join Date: Oct 2004
    Location: อุดรฯ แต่ตอนนี้เรียน ขอนแก่น
    โพส: 671
    Rep Power: 73[​IMG]


    </TD><TD class=alt1><!-- message -->******** ที่เจ้าทำจิตแล้วแผ้วสัมผัสนางคนธรรฑ์นั้นนึกสุขตาม เพลงบรรเลงเช่นใดคะ นางแจ้งว่าตายดิบมิใช่หรือ นางล่องลอยตะหากละ กาลกะนี้จิตพึงตรึกก่อนลุ่มหลงนะเจ้า มิกระนั้นเจ้าเล่าตกซึ่งกลลวงภุติสางนางโขมดเสีย จงอุทิศผลบุญทีเจ้ามีบัดนั้นจักแลจริงผินางไฝ่ใด
    >>>>>>> *************************************
    คือยังงี้ครับ ... ผมได้ยินเสียง รู้ว่าเป็นเสียงผู้หญิงร้องเพลงเพราะดี .... แต่ผมไม่รู้ว่าร้องว่ายังไง ... แต่พี่ล๊อตเต้ที่ไปด้วยแกพอได้ยิน แกบอกว่ามีคำนึงว่า " วิมานร่มเย็น " อะไรซักอย่าง มีคำว่าวิมาน กะคำว่าเย็น ผมไม่ติดเสียงนั้นง่ายๆหรอกครับ(แต่ก็มีบ้าง) เพราะว่าผมนึกถึงพระท่านตลอด ผมภาวนาพุทโธ ใช้สติจับตลอด(แต่ว่าไม่ตลอดไป แต่ก็คิดได้ตอนไหนก็ทำ) ... ชาตินี้ขอมาทำหน้าที่ตามกรรมและเวร อะไรที่ไม่ดี ไม่เอา(แต่บางอย่างมันก็ยังพลาดๆอยู่ โดยเฉพาะ กามราคะ แต่ก็สงบได้บ้าง และถ้าขึ้นชื่อว่าผิดศีลหนักๆ อะไรก็ไม่ทำและไม่เอา ) ... เดี๋ยวคืนนี้จะตั้งจิตอุทิศบุญให้แกครับ(นะแม่ อิอิ)
    .. ความจริงผมยังอ่อนมากๆ .... ยายต่างหากที่สมควรเป็น อาจารย์ผม ...

    **********อันใดยายติเจ้าอย่าพึงฉิว อนึ่งปรามาศซึ่งท่านอาจารย์ไก่ในที่เปิดเผยว่าท่านก็ผิดเยอะนั้นหาชอบไม่ จงสมาท่านเสีย เพราะท่านคือผุ้สอนแนวทางผุ้ส่งทางให้เจ้าเดินไปพบทางที่เจ้าอยากพบมิใช่หรือ
    >>>>>>>>>>>>>>>>>> ***************
    ........ สำหรับ อ.ไก่ นั้น คือยังงี้ครับ ... ผมยังเคารพ อ.ไก่ เหมือนเดิม ไม่ได้ปรามาสว่าท่านไม่ดีแต่ประการใด ..เพียงแต่บอกเป็นนัยว่า อ.ไก่ นั้นก็มีเผลอได้ lส่วนตัวผมนั้นยังเชื่อใจไม่ได้หมดทุกอย่าง ควรไปถามพระเอาดีกว่า แต่ก็ยังไม่แน่อีก เพราะบางทีพระที่ผมเห็นอาจเป็นอุปาทาน แต่ก็ใช่ว่าจะเป็นอุปาทานเสียหมด ย่อมนึกถึงแต่กุศลที่เกิดจากการเห็นพระ ย่อมไม่ทำในสิ่งที่เกินวิสัยเกินไป ... ขนาดหลวงพ่อฤาษีลิงดำ ท่านยังเคยบอกว่าเจออุปาทานบ้างเหมือนกัน(ไม่รุ้ว่าจริงไหม เขาว่ามา) .... เมื่อไม่นานมานี้ ผมยังต้องโทรไปปรึกษา อ.ไก่ เรื่อง ปัญหาหัวใจเลยครับ อิอิ .. อ.ไก่ ก็แนะนำดีว่า อย่าใจร้อน ...
    ... แต่บางทีผมก็กลัวเหมือนกัน เอาเป็นว่าขอขมาโทษกับ อ.ไก่ มา ณ โอกาสนี้ แล้วกันครับ เดี๋ยวจะโทรไปถาม อ.ไก่อีกที ...



    ************พระป่าท่านกิจเลิศทุกๆองค์และแจ้งแล้วว่าการสอนศิษย์ที่แนวใดจึ่งดีต่อศิษย์นั้นๆ คนชอบอยากเห็นอยากมีอภิญญา อยากอวดว่าตนเป็นเอกอุเช่นกัน ดั่งนั้นการที่จะนำคนตาบอดเห็นภาพในจินตนาการได้จำต้องแยกกุโศลบายแตกต่างกันตามเพลากรรมนั้นหากเป้าหมายถึงสถานเดียวกัน อนึ่งเหล่าคนตาบอดนั้นแม้มารวมกลุ่มกันฟังจากผุ้เล่านำทางคนเดียวกันก็หาใช่ว่าภาพจินตนาการที่แต่ละคนเห็นจะเหมือนกัน หากยังคงคล้ายเพราะเรื่องเดียวกันจริงไหม?!!
    >>>>>>>>>>>>>>>*****************************
    .. ส่วนเรื่องพระป่านั้น ที่ว่ากิจเลิศทุกองค์นั่นจริงอยู่ครับ แต่ว่านิสัยผมนั้น ผมชอบเรื่องอภิญญามากกว่า ..เพราะ ตอน ปิดเทอมที่ 2 ของ ม.2 นั้น ผมได้บวชให้กับในหลวงที่วัดป่าแห่งหนึ่ง ผมคิดเพียงอย่างเดียวว่าจะต้องหั่นกิเลสตัวร้ายกาจออกเสียได้ ต้องจัดการให้เด็ดขาด(ตอนนั้นยังไม่รู้ว่าตัวเองปรารถนาพุทธภูมิ) ... ตอนนั้นผมนั่งสมาธิได้ฌานขั้นต้นๆ ... และ กำหนดนึกวิปัสสนาไปตลอด ... ผมทำไปถึงจุดหนึ่ง ผมรู้ตัวว่าชาตินี้ผมยังไม่ต้องการบรรลุ ผมยังมีห่วง ผมต้องไปทำอะไรซักอย่าง ต้องเรียนให้จบก่อน ..และบางอย่างที่ผมยังไม่รู้ แต่รุ้ว่าผมต้องทำ จนปัจจุบันถึงเข้าใจว่า ตัวเองนั้นปรารถนาพุทธภูมิมาตั้งแต่เด็กๆแล้ว และคิดว่าตัวเองพร้อมตัดหัวเพื่อปรารถนาโพธิญาณ(อันนี้ไม่แน่ใจ ผมพูดเล่นแล้วกัน ถือว่าผมพูดเพื่อกระตุ้นนะ ผมไม่รับรอง)............
    ... ไม่ใช่ว่าผมไม่ชอบ พระป่า.... พระป่า บางท่าน ท่านก็ไม่มีอภิญญาจะมาสอนผม ... ผมจะไปหาท่าน ก็คงได้แต่เพียงทำบุญ และเน้นหนักไปทาง วิปัสสนา แต่คงไม่ถูกกะจริตนิสัยผมเต็มที่ ... ผมไม่ได้ว่าท่านไม่ดี .. แต่ผมคิดว่า ผมอยากทำในสิ่งที่ต้องการ .. ไม่ใช่จะปล่อยความฝันอะไรไปง่ายๆ โดยคิดว่าท่านดีเพียงถ่ายเดียว



    ***************ยายยินดีที่พวกเจ้ามุ่งพุทธภุมิ แต่อย่าเผลออยากมากปารมี จาคะได้วิมารเจ้าถึงสุดชั้นสุดแน่ ยายไ่ม่ใคร่เห็นอดีตหรืออนาคตภพภุมิที่มาหรือจะไป ยายกลัวหลงใหลคิดว่าตนดีแน่จนลืมภพปัจจุบัน หลายคนนี่บรรลุญาณเห็นทุกอย่างที่อยากเห็น ปลื้มจนต้องนำมาเกทับผุ้ไ่ม่อวด ห่วงเหลือเกินว่าจะตกสวรรค์เสียก่อน แล้ววิมารที่เคยไปนั่งนอนจะสลายดั่งภาพลวง ตา จะไปสวรรค์ภพหน้าจงอย่าทำภพนี้บาป บางคนดีกับคนอื่นๆ แต่ลืมทำความเข้าใจกับคนในหรือความจริงของภพนี้จึงทุกข์และตกสวรรค์ไปเลย แก้ปัญหาตนไ่ม่ไหวไม่ีเตือนสติไม่ีเตือนตนก็บาป
    สุขคือบุญ ทุกขังเป็นบาป
    >>>>>>>>>>>>>>>**************************
    ......ขอบคุณคุณยายที่แนะนำครับ ... ที่แนะว่าอย่าให้ไปหลงติดสิ่งที่คิดว่าวิเศษยอดเยี่ยม .....ผมก็กลัวอยู่เหมือนกัน ตอนจะตาย เกิดผมนึกแต่ว่าผมเก่ง ผมดีคนเดียว ทั้งที่จริงๆ มันไม่เอาไหนเลย ผมคงมีนรกเป็นบ้าน....
    เรื่องมโนฯนี้ ผมห่วยสุดๆ คนอื่นฝึกได้เป็นผลดีมาก แต่เขาก็ไม่ค่อยพูดกัน ผมต้องมาเอาความโง่ของผมที่มี มาอวดแท้ๆ ..... ก็ต้องคิดกันอย่างนี้หล่ะครับ ไม่งั้นตัวมานะก็มาหลอกหลอนใจไปวันๆ ติ๊งต๊องไปวันๆ .... ขอบคุณคุณยาย(แม่)ที่มาเตือนผม อยากให้ผมไม่ประมาท ...



    *************อย่าถือความยายนะ ไม่ต้องตอบยายหรอก คอมยายอ่านไทยไม่ได้คอมยายมีกรรม! ยายชอบสอดเตือนสติชาวบ้านเขาบางครากลัวเขาตกสวรรค์ไงคะ ตอนนี้ยายยินดีที่เกิดเป็นคนไทย ทำดีได้เท่าที่ทำได้ จิตดีก็ได้บุญล่ะมัง
    >>>>>>>>>>>>>>>>>>>>********************
    ..... คุณยายพูดน่าสนใจดีครับ ผมเลยถือวิสาสะ เอามาไว้ในกระทุ้นี้ซะเลย อิอิ จะได้รู้ว่า ยาย..พูดถูก อิอิ ... ส่งเมล์ตอบไม่ได้ ก็เล่นตอบที่กระทู้นี้แล้วกันนะครับ ... พอดีไม่ค่อยมีอะไรจะพิมพ์แล้ว ..............
    ผมอ่านแล้ว ผมยังฉุนๆหน่อยเลยนะเนี่ย ..(เพราะยายเล่นสำนวนจนผมแปลไม่ค่อยจะออก อิอิ แต่พอแปลเสร็จ อ้าว มีคนมาเตือนนี่เอง อิอิ)


    *********อยากไปป่าของยายก็ชวนเพื่อนๆไปสิ กระท่อมยายถ้าไม่รังเกียจก็พักได้หลายสิบคน ยายชอบผีบุญไปเยือนคะ
    >>>>>>>>>>>>>>>>>>>************
    .. อิอิ ผมจะไปขอส่วนบุญจากคุณยายต่างหาก อิอิ เตรียมบุญไว้เยอะๆนะ คุณยาย อิอิ บรื๋ออ ผีหลอกกก..
    </TD></TR></TBODY></TABLE>
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 มีนาคม 2005
  6. KomAon11

    KomAon11 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 ตุลาคม 2004
    โพสต์:
    4,803
    ค่าพลัง:
    +18,982
    โอ้ ยายเรียกผมเหรอ... ใครน้องเชื้อนี่ ... บอกมาดีๆ ไม่งั้นกัดคอ กักๆๆๆ ...
     
  7. KomAon11

    KomAon11 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 ตุลาคม 2004
    โพสต์:
    4,803
    ค่าพลัง:
    +18,982
    เน็ตที่บ้านผมค่อนข้างช้าอ่ะครับ ยาย.......... โย่ๆ เย่ๆ 56K เอง

    .. ตอนนี้ผมว่างนะ เดี๋ยวจะปั่นให้เข็ด
     
  8. DevilBitch

    DevilBitch เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มกราคม 2005
    โพสต์:
    9,776
    ค่าพลัง:
    +36,838
    เวงกำ!!!...มาถึงก้อจะงับ จะกัดเลยนะ...คิดถึงฟ่ะ...สอบผ่านไหมอ้น...เตรียมล้างพุงนะ บอกเต้ด้วยนะจะเลี้ยงถึงขอนแ่ก่นเลยนะ...

    ดีแล้วนะที่ขอขมาเรื่องแจกพระ ตามข้อแนะของพี่นาจน่ะ ฟังๆคนใหญ่บ้างนะ แจกพระนะดีแล้ว แต่จิตอย่าร้อนรนนะ จะผลอยบาปกว่าบุณนะ ยายแอบไปอนุโมทนาเรื่อยล่ะถ้าว่าง อะไรดีก้อบอกดีอะไรติติงกันตกสรรค์ ก้ออย่าขึ้นเสียงนะคะ ไฟอารมณ์โกรธนี่ร้อนพอๆกะไฟนรกนะคะ

    อ้นไปกราบพระไสที่ริมโขงหนองคายเพราะอะไรยายเคยเกริ่นไว้นานแล้วนี่คะ หาคำตอบสิคะ!!!:boo:
     
  9. KomAon11

    KomAon11 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 ตุลาคม 2004
    โพสต์:
    4,803
    ค่าพลัง:
    +18,982
    ........ สอบก็พอได้ลุ้นจ๊ะ ยาย ... เห็นในรูป ยายเปรี้ยวจัง กักๆๆๆๆๆ.... จีบยายดีไหม กักๆๆๆๆๆ ... ล้อเล่นนะตะเอง (b-ping) (555)


    ผมไม่รู้สิยาย .. รู้แต่ว่า เคยเป็นเจ้านายเก่าบริเวรนั้น ผมรู้แค่นี้เอง... พระใสอ่ะครับ .......... รู้สึกว่าคุ้นเคยบริเวณแถวนั้นมาก.... และชาตินี้มีหน้าที่เกี่ยวกับการพัฒนาแถวนั้นด้วย
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 มีนาคม 2005
  10. KomAon11

    KomAon11 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 ตุลาคม 2004
    โพสต์:
    4,803
    ค่าพลัง:
    +18,982
    ยาย กลับมาวันไหนนะ????

    ......... พวกเรา เย้ ยายจะเลี้ยงพวกเรา เอ้าเย้ๆๆๆๆ...
     
  11. ศดานัน

    ศดานัน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 กันยายน 2004
    โพสต์:
    893
    ค่าพลัง:
    +650
    สวัสดีค่ะ ยายพี่เอื้อมขา แก้วเพิ่งบินกลับมาจากกุ้ยหลิน
    ขากลับเข้ากรุงเทพ ฝนตก อากาศแย่เลย เครื่องบัมพ์ค่อนข้างแรงทีเดียว...เมาเลย

    ก็นึกถึงคำยายในกระทู้ตามหายายอะเกนของคุณไม่มีวันตาย13 ที่แก้วอ่านแวบๆ แต่ยังไม่มีเวลาตอบ
    แก้วก็เพียงแต่หลับตาทำกสิณสีขาว(บนเครื่องบินน่ะแหละจ้ะ) ที่กำลังตั้งใจฝึกฝนตามครูบาอาจารย์
    ที่ท่านทุ่มเทเมตตาคอยเคี่ยวเข็ญศิษย์รักสบายคนนี้อยู่ทุกวี่วันเลย

    ภาวนาครั้งใด ก็จะไม่ลืมขอบารมีพระรัตนตรัยให้คุ้มครองรักษาทุกชีวิตให้แคล้วคลาดจากวินาศภัยทั้งปวง
    ถ้ายายป่วยใจ หรือใครป่วยกาย ก็จะตั้งจิต อธิษฐานเจาะจงชื่อเฉพาะตั้งใจแผ่ให้เป็นพิเศษ
    ทำเช่นนี้เวลาที่คิดถึงและเป็นห่วงยายมากๆด้วยจ้ะ

    แก้วรักยายเพราะยายเป็นคนมีน้ำใจ และ เปิดเผยมากๆ...ดูท่านั่งก็รู้
     
  12. DevilBitch

    DevilBitch เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มกราคม 2005
    โพสต์:
    9,776
    ค่าพลัง:
    +36,838
    (b-malang) เวลายายเล่าแทรกอะไรที่น่าจำ...ก้อไม่ใส่ใจเสียนี่...งั้นกลับไปคุ้ยหาเอานะอ้น...ถ้าตามพลังอดีตยังไม่คล่องง่ะ... ไปแระ...หิวแระ..ก้นชาแระ!
     
  13. KomAon11

    KomAon11 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 ตุลาคม 2004
    โพสต์:
    4,803
    ค่าพลัง:
    +18,982
    เย้ยยย

    ... ก็ไม่ได้เล่นร้านนี้ เน็ตอืดยังกะอะไรดี ........... แหม .... ยาย จ๊ะ ยาย จ๋า เดี๋ยวให้ฮอลล์ก้อนหนึ่ง บอกมาดีๆ ... ฮี่ๆๆๆ

    ..... ไม่รู้จริงๆ เน้อ ท่านยาย...
     
  14. ดาวหางสีเงิน

    ดาวหางสีเงิน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 มกราคม 2005
    โพสต์:
    726
    ค่าพลัง:
    +795
    อยู่นี่เอง!!!!!!!!!เจอแร้วววววววววว!!!!!!!!!
    เอาหมากมาฝากคร๊าบบบบบบบบบบบบบ!!!!!!!!!!
     
  15. 00000

    00000 บุคคลทั่วไป

    ค่าพลัง:
    +0
    จะให้ปรากฏตัวเหรอ...ปรากฏตัวมาก่อนสิ..
    DevilBitch..ทำเป็นรู้ดีนะ...
    ฉันคือใคร..คุณคือใคร..มีใครรู้???
    ฉันยังอยู่..เฝ้าถามไถ่..ใครบ้างหรือ???
    บอกตัวตน..ยังตามหา..บางอย่างฤา???
    ฉันนั้นคือ..เธอนั้นคือ..เอ๊ะใครกัน???
    อย่าสงสัย..ว่าทำไม..มีคำถาม???
    บอกไปตาม..ที่อยากรู้..ใครคือฉัน???
    ใครคือคุณ..ว่าตามหา..ทำไมกัน???
    จะได้ทัน...ฉันและเธอ..ใครคือใคร???
    *********ยินดีที่ได้รู้จักคุณ..DevilBitch..(ที่โหดนิด..หวานหน่อย..ร้อนพอควร..ชวนทะเลาะบางครั้ง..นั่งไม่ติดบางที..มีจิตใจดีงามอยู่..รู้ทันคนอื่นเรื่อย..เอื่ยๆบางวัน..และตอนนี้กำลังแก้ไขบางอย่างอยู่..และอะไรอีกหล่ะ..ไม่อยากสาธยายต่อ..ขอพอก่อน..มีโอกาส..อาจได้รู้จักกันได้มากกว่านี้...)**********
     
  16. DevilBitch

    DevilBitch เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มกราคม 2005
    โพสต์:
    9,776
    ค่าพลัง:
    +36,838
    เริ่มเช้าวันนี้...กับผีป่าแก่ๆ อีกเช่นเคยนะคะ กับบ้านpalungjit.org อันอบอวลด้วยมิตรภาพแห่งธรรม และกรรมที่เคยร่วมกันมา ถ้าจะนับย้อนคงไม่ไหว!

    เอาเป็นว่าเปิดคอมมา ก้อมีแขกเยือนคนกันเอ้งกันเอง ที่มารอยายผีป่าแต่ไก่ขัน

    เอ้าเลยขอล้างหน้าไก่ที่แขกคนนี้เลยนะคะ...เพราะจะว่ากันไป แขกหน้าตาทะเล้นปนเหงาๆ ลึกๆ คนนี้ คือคนที่ยายตอนยังไม่สมัครสมาชิก และไม่สนใจเข้าบอรดบ้านนี้นัก ยายเข้าอ่านคลิกมั่วๆไป จ๊ะเอ๋! กันเข้า...แต่ยายไม่อ่านนะ คือกวาดสายตาทั่วๆ แล้วไปเวปอื่น ไปอ่านข่าวการเมืองส่วนมากง่ะ คือยายหัวรุนแรงเลยอ่านแนวนั้นงัยคะ

    แขกคนนี้ยายไม่เคยรังเกียจเค้าเลยนะ ยังเคยคุยตอนเปิดเวปเฉพาะกิจกับเหล่าญาติกา โดยเฉพาะน้องแก้วนะว่า ยายห่วงเค้านะ อยากให้เค้ามีความสุขยายคิดว่ายายเข้าใจเค้านะว่า เค้าเรียกร้องสิ่งใด เพราะยายเคยคล้ายๆ เค้าถ้าเค้าไ่ม่ทรนงเกินไปเค้าจะมีคนหยิบยื่นไมตรีให้อย่างไม่มีอะไรเคลือบแคลงเลย ยายอยากมองแววตาเค้าตอนยิ้มร่าสมวัยอยากให้พวกเราทั้งทายเค้าอย่างญาติกา เวลาพวกเรานัดพบกันเราก้อจะได้เรียกเค้าไปด้วยช่วยแจม อะไรที่เค้าไม่ชอบเราปล่อยเค้าไปอะไรที่รับกันได้ก้อรับไป หรือถ้าเค้าคิดว่าเค้ามีเพื่อนนอกบอรดพอแล้วก้อตามใจเค้า แต่ถ้าเค้าต้องการคนคุยคนปลอบคนสนับสนุน พวกเราพร้อมนะที่จะหยิบยื่นสิ่งดีๆให้

    อะไรๆที่ยกเลิกต่อกันและกันได้ มันดีกว่ามาเล่นบทเดิมๆให้เสียเวลาทำอะไรๆที่น่าจะได้ทำนะคะ

    เรื่องราวต่างๆที่ยายผีป่าได้รับการบอกเกริ่นจากแขกคนนี้นั้น มันคือการบอกเล่าทุกๆเรื่องราวทุกๆความเป็นไปของยายผีป่า จนเกลื่อนบอรดต่อหน้าประชาชีนั้นหล่ะค่ะ เพราะยายผีป่าเปิดเผยหมดถ้าจะถามเรื่องลับๆ ยายยังกล้าตอบเลยค่ะ ไม่ต้องเปลี่ยนความคิดเก่าติดตัวมาเหมือนพวกเราก้อได้นะคะ แต่ขอแค่มาบอกพวกเราว่า...ขอคุยด้วยอย่างมิตรนะ...ขัดแย้งกันบ้างก้อพอรับได้!...อย่างพี่อย่างน้องทะเลาะกันบ้าง แต่ก้อรักกันวันยังค่ำนี่คะ?...

    มองเวลา และทำเวลาที่เหลือให้มีค่านะคะ ยายผีป่ากลัวเสียชาติเกิดเลยรีบทำที่ๆคนเค้าว่าดีส่วนใหญ่ เพราะกลัวตายไปท่านมัจจุราชถามว่า...

    นังเอื้อมเดือน ยิ่งยง!... ตอนยังเป็นคน เจ้าทำความดีอะไรบ้างหือ?!!!
     
  17. MissyKelly

    MissyKelly เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กันยายน 2004
    โพสต์:
    446
    ค่าพลัง:
    +1,190
    คุณยายคะ ชอบอ่านจัง
    คุณยายมาทำให้พี่น้องในเว็บสนิทกันขึ้นทันทีเลย
    ชอบที่คุณยายเปิดเผยค่ะ ทำให้พวกเรากล้าที่จะออกมาเปิดใจคุยกัน

    ดีใจนะคะคุณยายยยย
     
  18. DevilBitch

    DevilBitch เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มกราคม 2005
    โพสต์:
    9,776
    ค่าพลัง:
    +36,838
    ก่อนที่ยายจะลอคเอ้าท์ไปแบกหน้ารับกรรมส่วนตัวรายวัน...ยายผีป่าขอจ้อสัมพันธภาพถึงสาวน้อยเสียงใสดุจกังสะดาน ตาหวานดั่งนางแมวป่าอารีย์ มิสแคลลี่ย์ที่น่ารักคนนี้ก่อนนะคะ

    เพราะเทอหนึ่งในทีมร่วมบารมีพ่อชัยเค้าน่ะค่ะ ยายเจอเทอหลายภาพอเวต้าร์และแอบติดตามอ่านที่เทอคุยไว้บนบอรดตอนยายไม่ลอคอินมาร่วมบ้านอย่างเปิดตัวแม้ยามเปิดตัวยายก้อไมค่อยคุยกะเทอ เพราะเทอเกรงยายสิงไปล้วงก้นบึ้งหัวใจใสๆของเทอมาแบะต่อหน้าประชาชีล่ะสิท่า

    เทอย่องเงียบติดตามผลงานเพี้ยนเปลี่ยนมิติของยายผีป่าเรื่อยๆ แต่ไม่ประติดประต่อ ชวนจ้อที่ห้อง ตามหาคุณยายที่รักคะ เทอก้อยังตั้งตัวไม่ติดขัดๆเขินๆจนยายหมั่นเขี้ยวอยากหยิกให้เขียว

    เอ... ถ้าจะคุยเป็นเรื่องของลาวๆนี่คงผ่านพีเอมหลังบ้านนะคะ กว่าจะดึงเทอมาผาดโผนเริงร่ากับพวกเพื่อนๆได้ด้วยแววตาที่สดใส ก้อใช้เวลาหลายอึดเหมือนกันจ้า

    มาไม่มาคนเดียวด้วยสิคะ เล่นพาแฟนคลับหน้าใหม่มาเกาะติดทุกข้อเขียนด้วยนี่สิ ! ยายเลยมีหลายสาวอาร์ตี้ กับพี่ทิดนักธรรมคนร่วมบารมีกันมาภพก่อนของเทอตามมาชื่นชม ชมรมคนรักยายผีป่า ง่ะ?... จะตั้ง...ชมรมคนเกลียจยาย...ก้อกะไรง่ะ!!!! ไม่รักคงไม่ตามหานี่คะจิงบ่พ่อคุณแม่คุณที่รักทั้งหลาย...

    ยายว่าแคลลี่กับอาร์ตี้มาช่วยเขียนควาสัมพัน heart to heart ที่มีกับยายผีให้ป่าให้ญาติกา และแขกที่แวะมาได้รับทราบบ้างดีไหมคะ ?...please...

    ยายผีป่าจ้อคนเดียวกลัวคนหาว่าโม้ง่ะ!!! อิอิ...(b-smile)
     
  19. MissyKelly

    MissyKelly เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กันยายน 2004
    โพสต์:
    446
    ค่าพลัง:
    +1,190
    ชมพูจริงๆเป็นคนเปิดเผยมากค่ะ ออกจะพูดแบบทื่อๆ คิอคิดอะไรก็พูดไปอ่ะค่ะ
    เพราะฉนั้น ความจริงใจที่ให้นี่เต็มร้อยค่ะ คิอว่า เขียนทุกครั้ง ก็เขียนด้วยใจ

    แต่ว่าชมพูไม่มีอะไรน่าสนใจอ่ะค่ะคุณยาย ไม่รู้จะพูดอะไรดี จะมีก็แต่กำลังใจให้พี่ๆน้องๆทุกคน
    ชมพูยังคิดเลย ว่าชมพูสนิทกับพี่ๆน้องๆในนี้ มากกว่าเพื่อนที่โรงเรียน ที่เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่ grade 8 อีกด้วยซ้ำค่ะ
    คือว่ามีความรู้สึก ผูกพันธ์ แล้วก็เห็นว่าเราพูดภาษาเดียวกัน

    เว็บนี้ดีมากค่ะ
    เวลาพูดกับใคร หรืออะไร ก็จะนำความรู้จากในเว็บไปเล่าสู่เค้า
    บางกระทู้ดี ก็จะพิมเก็บไว้ เผื่อว่าไปแนะนำคนอื่นได้ด้วยอ่ะค่ะ

    ชมพูถึงอยากเจอทุกคนมากๆ รู้สึกดีที่ได้อ่าน เวลาวันไหนเหงาๆ หรือว่า อยากพักผ่อน ก็จะเข้ามาที่นี่ค่ะ จะได้ความสบายใจออกไปทุกครั้ง

    ความรักที่มี ทำให้สุขใจค่ะคุณยาย
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 มีนาคม 2005
  20. artty

    artty เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 ตุลาคม 2004
    โพสต์:
    662
    ค่าพลัง:
    +2,386
    แอบปลื้มคุณยายค่ะ

    สำหรับอาร์ตแล้วนั้น ชอบเวลาคุณยายสอนค่ะ ก็ตอนที่อาร์ตมีปัญหาแล้วปรึกษาคุณยาย คุณยายสอนอาร์ตทีแบบตรงๆเข้าใจเลย ชอบๆค่ะ ยายทันสมัยใหม่ดีสอนแบบคนรุ่นใหม่ เลยทำให้รู้สึกเหมือนสนิทกันมานานค่ะ ดีจัยค่ะที่รู้จักยายค่ะ
    นี่ถ้าไม่ใช่ชมพูชวนอาร์ตมา join club หลงรักคุณยายนะคะ คงไม่มีโอกาสมาโพสท์กระทู้นี้ได้หรอกค่ะ เขิน นี่ขอเป็นหลานสาวอีกคนนะคะ
    (b-2love) (b-ping)

    ให้คุณยายจ้า
    อาร์ตขอส่งใจดวงน้อยๆตามอ่านกระทู้ของคุณยายทุกอันค่ะ ก็ยายยังส่งกำลังใจให้อาร์ตเลยเวลามีปัญหา อาร์ตเองก็ขอเป็นกำลังใจให้คุณยายด้วยนะคะ
     

แชร์หน้านี้

Loading...