ห้องแมวยิ้ม สัพเพ เหระ อะไรก็เอามาลงกระทู้นี้ได้ครับ

ในห้อง 'ภัยพิบัติและการเตรียมการ' ตั้งกระทู้โดย zalievan, 9 ธันวาคม 2018.

  1. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    เครื่องทำน้ำดิบจากอากาศ


    29 มี.ค. 2020


    เครื่องผลิตน้ำดื่มพลังงานแสงอาทิตย์ เปลี่ยนน้ำทะเลให้ดื่มได้


    8 เม.ย. 2018
    บริษัทสัญชาติฝรั่งเศสผลิต เครื่องผลิตน้ำดื่มพลังงานแสงอาทิตย์ เปลี่ยนน้ำทะเลให้ดื่มได้ (7 เม.ย. 61)

     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 มีนาคม 2021
  2. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    เกษตรแลกเปลี่ยน อาหารศูนย์บาท


    พี่บุษบา เกษตรแลกเปลี่ยน อาหารศูนย์บาท : มหาอำนาจบ้านนา
    (28 มี.ค. 64)

    "พี่บุษบา" เกษตรกรที่ใคร ๆ ก็ยกย่องว่าเป็นหญิงแกร่งแห่งหนองจอก ผู้ที่มีความคิดอยากทำให้พื้นที่ของตัวเอง กลายเป็นแหล่งเรียนรู้ด้านการเกษตรแบบศูนย์บาท โดยเธอตั้งใจไว้ว่าไม่ว่าจะเป็นใครมาจากไหน เมื่อเข้ามาที่แห่งนี้ จะไม่มีการเสียเงินแม้แต่น้อย จะมีแต่การแลกเปลี่ยนกัน อีกทั้งยังสามารถแลกของกลับไปบ้านของตัวเองได้แบบฟรี ๆ อีกด้วย
     
  3. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    การประกาศสงครามโลก อย่างเต็มรูปแบบ !!!

    51_n.jpg?_nc_cat=108&ccb=1-3&_nc_sid=8bfeb9&_nc_ohc=P86IKnyaTLgAX_EGvJX&_nc_ht=scontent.fbkk25-1.jpg

    จะไม่มีวันที่คนเมียนมาร์ จะเห็นประชาธิปไตย ในประเทศของตนเอง ไม่ว่าจะต้องฆ่าประชาชนของตนเอง ให้หมดประเทศไป ก็ต้องทำ เพื่อการคงไว้ซึ่งอำนาจของตนเอง "พล.อ. มิน อ่อง หล่าย "

    เมื่อมีรัสเซียและจีน หนุนหลังเต็มที่ ก็ไม่มีอะไรที่ต้องกังวลอีกแล้ว ในขณะที่ โจ ไบเดน ผู้นำสหรัฐอเมริกา กำลังคิดหนัก จากการที่ปูติน ผู้นำรัสเซีย สั่งเคลื่อนกำลังพล เข้าประชิดติดชายแดนตุรกี เพื่อล้างบางกลุ่มกบฏต่อรัฐบาลซีเรีย และเชื่อว่านี่คือ ขุมกำลังที่ถูกสนับสนุนจากสหรัฐอเมริกา แถมส่งผู้นำรัฐมนตรีทางทหารระดับสูง มาเข้าร่วมในงานพิธีวันชาติของเมียนมาร์

    เพื่อประกาศว่า รัสเซีย พร้อมรบกับทุกชาติที่อยู่ฝ่ายเสรีประชาธิปไตย และหนุนหลังจีนเต็มที่ในศึกสงครามทะเลจีนใต้ และกลุ่มประเทศที่ปกครองด้วยระบอบคอมมิวนิสต์ทั้งหมด หมากนี้เล่นเอา โจ ไบเดน ถึงกลับตาค้าง ในท่าทีของปูติน ที่แสดงออกมาอย่างเปิดเผย แถมส่งสัญญานไปที่ โจ ไบเดนอีกด้วยว่า "ระวังสุขภาพไว้ด้วย หรืออีกนัยก็สื่อไปถึงว่า ระวังตัวไว้ให้ดี"


    อะไรที่ทำให้โจ ไบเดนและ UN ยังนิ่งเฉยต่อการเมืองภายในประเทศของเมียนมาร์ ในขณะที่ภาพของทหารเมียนมาร์ กำลังเข่นฆ่าประชาชนของตนเองอย่างเมามันส์ ที่มีภาพของสื่อกระจายออกไปทั่วโลก
    โจ ไบเดน กำลังคิดอะไรอยู่?

    และแน่นอนว่า หมากเกมนี้สำคัญมาก ว่าสหรัฐอเมริกากับกลุ่มประเทศพันธมิตร จะได้ผลประโยชน์อะไรบ้างในเมียนมาร์ หากชิงลงมือในตอนนี้ และในที่สุด ก็มีคำสั่งอย่างเร่งด่วนออกมาว่า ให้ประชาชนชาวสหรัฐอเมริกา อังกฤษ และประชาชนในกลุ่มพันธมิตรทั้งหมด รีบกลับประเทศ ให้ออกจากเมียนมาร์ในทันที โดยรีบซื้อตั๋วเที่ยวบินกลับด้วยตนเอง ไม่ต้องไปสนใจเรื่องธุรกิจและเงินฝากอีกแล้ว

    และแน่นอนว่า นี่คือคำสั่ง ที่สหรัฐอเมริกา กับกลุ่มประเทศพันธมิตร เตรียมพร้อมที่จะเข้าถล่มประเทศเมียนมาร์ให้แหลกไปข้างหนึ่ง เมื่อมั่นใจแล้วว่า มิน อ่อง หล่าย ต้องการนำประเทศเมียนมาร์ ปกครองในระบอบเผด็จการเต็มรูปแบบ ที่มีรัสเซียกับจีนหนุนหลังอย่างเปิดเผย
    และเตรียมประเมินสถานการณ์ต่ออีกชั้น นั่นก็คือ แผนรับมือจีนกับรัสเซีย ที่จะต้องส่งกำลังเข้ามาช่วย มิน อ่อง หล่าย

    และสิ่งที่สหรัฐอเมริกากับกลุ่มประเทศพันธมิตรที่จะได้ก็คือ "การทดสอบอาวุธจริงในเมียนมาร์" โดยใช้ทหารเมียนมาร์เป็นเป้าอาวุธจริง ตายจริง เจ็บจริง ในขณะที่จีนกับรัสเซีย ก็จะใช้อาวุธจริง ในการทดสอบกับกองกำลังกู้ชาติ ที่หลบหนีตามแนวเทือกเขาสูง เพื่อทดสอบอาวุธที่จะใช้ปราบปราบพวกกบฏต่างๆ โดยเฉพาะจีน ที่ต้องการทดสอบอาวุธไว้จัดการกับทหารอินเดีย ในเขตเทือกเขาสูง

    ในขณะที่สหรัฐเอง หลังจากถอนกำ
    ลังออกจากสงครามเวียดนาม เมื่อหลายปีก่อน จากบทเรียนที่แสนเจ็บปวดก็คือ การที่มีอาวุธจำนวนมากกว่าเวียดกง ก็ไม่สามารถเอาชนะเวียดกงได้ เพราะมีที่หลบภัยอยู่มากมาย และพ่ายแพ้ยับเยินจากการสู้รบแบบกองโจร และบีบให้ทหารสหรัฐอเมริกา อดอาหารและป่วยหนักจากโรคต่างๆ และนี่จะเป็นการแก้มืออีกครั้ง โดยใช้กองกำลังของมิน อ่อง หล่าย มาทดสอบอาวุธในโลกยุคใหม่ของตนเอง

    การประเมินอาวุธของสองค่ายยักษ์ใหญ่ จะนำไปสู่แผนขั้นที่สาม นั่นคือการประกาศสงครามโลก อย่างเต็มรูปแบบ เมื่อมั่นใจและเห็นจุดอ่อนของฝ่ายตรงกันข้ามอย่างชัดเจน

    วิบากกรรมของ มิน อ่อง หล่าย กับประชาชนชาวเมียนมาร์ กำลังใกล้ถึงจุดเหมือนประเทศ ซีเรีย เลบานอน อิรัก อิหร่าน เข้าทุกขณะ เพราะที่นี่อีกไม่นาน จะกลายเป็นสมรภูมิใช้ทดสอบอาวุธของชาติมหาอำนาจ ในภูมิประเทศที่แตกต่างไปจากประเทศในอาหรับ ที่พังยับเยิน จากการทดสอบอาวุธของชาติมหาอำนาจทั้งสอง จนไม่มีวันที่จะกลับมาฟื้นฟูประเทศได้อีกแล้ว

    เราจะได้เห็นรอยยิ้มและอำนาจของมิน อ่อง หล่าย ในครั้งสุดท้ายในวันชาติของเมียนมาร์ และนับจากนี้ไป ที่นี่จะเต็มไปด้วยเสียงกรีดร้องโหยหวนของผู้คนทั้งประเทศ จากสารพัดอาวุธที่จะถูกส่งมาทดสอบ
    สำหรับประเทศไทยแล้ว ไม่มีอะไรในกอไผ่ ในการส่งตัวแทนไปร่วมพิธีวันชาติ ของ มิน อ่อง หล่าย เพราะตอนนี้ไทยไม่ได้มีความสำคัญหรือมีอิทธิพล ที่จะขึ้นมาเป็นพี่ใหญ่ของอาเซี่ยนอีกต่อไป

    เพราะกราดสายตามองประเทศอื่นๆ ที่ส่งตัวแทนไปร่วมพิธีวันชาติของเมียนมาร์ ก็ล้วนมีแต่ประเทศที่ปกครองด้วยระบอบคอมมิวนิสต์ในอาเซี่ยนกันทั้งนั้น เช่น เวียดนามและ ลาว กับบางประเทศในเอเซีย ส่วนอินเดีย ก็ส่งมาในฐานะที่มีข้อพิพาทกับจีน บริเวณพรมแดนติดเมียนมาร์เท่านั้น

    ปัจจุบัน ประเทศไทยจึงเป็นแค่เพียงไม้ประดับของกลุ่มอาเซี่ยนเท่านั้น ไม่ได้มีบทบาทอะไรอีกต่อไป ไม่เหมือน อินโดนีเซีย สิงคโปร์ และกลุ่มประเทศที่ไม่ยอมส่งตัวแทนมาที่พิธีวันชาติของเมียนมาร์ ซึ่งแสดงจุดยืนความชัดเจนออกมาให้ มิน อ่อง หล่าย ได้เห็น

    สิ่งที่ประเทศไทยควรรีบวางแผนในตอนนี้ ก็คือ เตรียมรับมือผู้อพยพ จำนวนมากจากประชาชนชาวเมียนมาร์ ต้องรีบเตรียมความพร้อมสร้างศูนย์อพยพขนาดใหญ่ ไว้ช่วยเหลือพวกเขา ไม่ใช่ใช้ทหารผลักดันผู้อพยพหนีกลับไปที่เมียนมาร์ เพราะเชื่อว่าอีกไม่นาน เมียนมาร์จะกลายเป็น โมเดลแบบ ประเทศ ซีเรีย อย่างแน่นอน .


    เดชา นฤนารท
    30/3/64 14.18 น.

    ที่มา https://www.facebook.com/dasanarunrats
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 31 มีนาคม 2021
  4. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    การยับยั้ง "สงครามนิวเคลียร์" ให้หยุดลงเพียงกลางคัน
    (ด้วยมหาภัยพิบัติครั้งยิ่งใหญ่)

    a-jpg.jpg

    ข้อความบางส่วนจากหนังสือชื่อ สาส์นถึงมนุษยชาติ (The Message to Mankind)โดย: BORUP'S SPIRITUAL SCHOOL (1-2) Chayutt สมาชิก (แปลและเรียบเรียง)


    นี่คือสาส์นแห่งความสุข คือการเกิดใหม่ทางจิตวิญญาณของมนุษย์ชาติ ซึ่งไม่ได้หมายถึงเฉพาะผู้คนจำนวนหมื่น หรือจำนวนแสน แต่มันหมายถึงผู้คนหลายล้านคน ที่จะถูกยกระดับขึ้นไปอยู่ในระดับที่สูงขั้นและมีวิถีชีวิตในรูปแบบใหม่ ที่แตกต่างไปจากวิถีชีวิตเดิมอย่างสิ้นเชิง วิถีชีวิตที่จะมีความสุขอย่างแท้จริง วิถีชีวิตที่มนุษย์จะรู้สึกสำนึกในบุญคุณของชีวิต มันคือสิ่งที่พวกท่านก็ทราบแล้วว่า มันไม่เหมือนกับที่เป็นอยู่ทุกวันนี้

    นับจากนั้นไป ทุกๆคนจะต้องรู้สึกสำนึกในบุญคุณของชีวิต ตระหนักรู้ว่าชีวิตคืออะไร ใครคือผู้ที่ประทานชีวิตนี้มาให้ และนั่นจะทำให้เกิดการปรับปรุงตัวเองโดยความสมัครใจและเชื่อฟัง ชาวโลกหลายคนได้เคยอ่านเรื่องราวของดาววีนัสมาแล้ว บนดาววีนัสมีจิตสำนึกอยู่ในระดับสูงกว่าดาวเคราะห์โลก และเมื่อเรากล่าวถึงจิตสำนึกของดาวเคราะห์โลกและดาววีนัส ก็ขอให้เข้าใจว่า หากพวกท่านนำเอาค่าเฉลี่ยของจิตสำนึกของมนุษย์โลกมา ก็จะได้จิตสำนึกของโลก

    จิตสำนึกของดาววีนัสอยู่ในระดับสูงกว่าของโลก หรืออาจจะกล่าวได้ว่า ผู้คนบนดาววีนัสมีความเข้าใจ และดำเนินชีวิตอยู่ภายใต้กฎของพระผู้เป็นเจ้า สภาวะนี้เป็นอีกรูปแบบหนึ่งของชีวิตที่แตกต่างไป ในท่ามกลางสิ่งเหล่านี้ ยังหมายถึง พวกเขาสามารถท่องอวกาศได้ พวกเขาได้รับอนุญาตให้ท่องไปในอวกาศ ในขณะที่มนุษย์โลกยังไม่ได้รับอนุญาต จึงไม่สามารถท่องไปในอวกาศได้ มนุษย์ได้รับอนุญาตให้เดินทางไปได้แค่รอบๆชั้นบรรยากาศของโลกเท่านั้น แต่จะไม่ได้รับอนุญาตให้ไปได้ไกลถึงในอวกาศ ในสภาวะทางจิตวิญญาณและศักยภาพเท่าที่เป็นอยู่ในปัจจุบันนี้

    ชาวดาววีนัสรู้ว่าจะปฏิบัติตนให้อยู่ภายใต้กฎแห่งพระผู้เป็นเจ้าอย่างไร แต่กฎเดียวกันนี้ก็ถูกเขียนขึ้นสำหรับมนุษย์โลก ด้วยเช่นเดียวกัน หากแม้นเพียงแต่มนุษย์โลกเคารพเชื่อฟังกฎดังกล่าวนี้ มนุษย์โลกก็จะสามารถเป็นได้เหมือนสังคมของชาวดาววีนัสโดยไม่ยากเลย แต่อย่างไรก็ตาม เพียงแค่อ่านในคัมภีร์ไบเบิ้ลของพวกท่าน เพราะมันได้เขียนเอาไว้หมดแล้วว่าควรดำเนินชีวิตอย่างไร มันอยู่ในนั้นหมดแล้ว

    สิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นก็คือ การทำให้กฎแห่งพระผู้เป็นเจ้าบรรลุเป้าหมาย เราได้เคยกล่าวไปแล้วก่อนหน้านี้ว่า มนุษย์โลกได้มาถึงจุดที่ไม่สามารถควบคุมความรู้ของตนเอง ด้วยสภาวะของระดับจิตวิญญาณที่มีอยู่ในขณะนี้ได้ มนุษย์ได้มาไกลเกินไปแล้ว เกินกว่าที่จะสามารถเดินต่อไปบนเส้นทางที่กำลังดำเนินอยู่นี้ได้อีก แบบที่มีชีวิตรอดอยู่ แต่มนุษย์ก็มีทางเลือกอิสระเป็นของตนเอง เพราะเหตุนี้มนุษย์จึงได้รับอนุญาตให้เดินมาไกลอย่างนี้ได้ และก็เพราะด้วยเหตุผลเดียวกันนี้ มนุษย์จะได้รับอนุญาตให้เดินต่อไปไกลที่สุด

    มนุษย์จะได้รับอนุญาตให้แสดงออกถึงทุกสิ่งทุกอย่าง ที่ตนเองสร้างขึ้นมาด้วยความเข้าใจผิดของมนุษย์เอง มนุษย์จะได้รับอนุญาตให้พุ่งความเกลียดชังมาสู่มนุษย์ด้วยกันเอง มนุษย์จะได้รับอนุญาตให้ต้องได้รับความเจ็บปวดเพราะความเกลียดชังที่ต่างฝ่ายต่างก็สร้างมันขึ้นมาเอง ซึ่งสิ่งนี้เอง จะนำไปสู่เหตุการณ์สยดสยอง ที่กำลังจะเกิดขึ้นกับมนุษย์ สิ่งนี้จะนำไปสู่ สงครามนิวเคลียร์ ซึ่งจะสร้างความเจ็บปวดและทุกข์ทรมานเพิ่มมากขึ้นไปอีก

    แต่เพราะว่ากฎแห่งพระผู้เป็นเจ้า ไม่อนุญาตให้ผู้ใดรบกวนจักรวาลได้ พวกเราจึงจะไม่ไปรบกวน แต่ในทางตรงกันข้าม พวกเราจะมาช่วยเหลือมนุษย์ เพราะนอกจากเหตุผลอื่นๆแล้ว พวกเรายังมีเหตุผลที่ว่า มนุษย์เองได้ร้องขอให้พวกเราช่วยเหลือ เพราะว่ามีมนุษย์มากมายบนโลกที่ยินยอมให้พวกเรามาช่วย แต่การช่วยเหลือครั้งนี้ ก็จะเกิดขึ้นกับเฉพาะผู้ที่ยินยอมให้พวกเราช่วยเหลือด้วยความสมัครใจเท่านั้น เมื่อความสิ้นหวังมาถึงจุดสูงสุด พวกเราจะลงมาจากอวกาศ ในลักษณะที่จะทำให้มนุษย์สามารถเข้าใจได้ ชาวโลกจะเห็นพวกเรา ได้ยินเสียงพวกเรา และสัมผัสพวกเราได้

    พวกเราจะหยุดสงคราม (นิวเคลียร์) ที่กำลังเกิดขึ้นอยู่ เร็วดุจสายฟ้าฟาด มันจะเกิดขึ้นเร็วมากแค่วินาทีเดียว

    แล้วต่อจากนั้นพวกเราก็จะอพยพชาวโลก ที่เหลือรอดชีวิตอยู่บนโลกขึ้นไปอยู่ในยานอวกาศขนาดใหญ่ ที่ลอยประจำการอยู่ในภารกิจนี้จำนวนมากมาย ทุกสิ่งทุกอย่างในปฏิบัติการครั้งนี้ ได้ถูกคำนวณและถูกวางแผนมาอย่างถี่ถ้วนแล้ว หลังจากการอพยพ โลกก็จะเริ่มกลับหัวลง ตอนนั้นโลกก็จะเปลี่ยนแปลงไปอย่างสิ้นเชิง พืนผิวโลกก็จะเปลี่ยนแปลงไปอย่างสิ้นเชิงด้วย ชาวโลกจะจดจำสภาพของโลกของตนเองไม่ได้อีกต่อไป พวกเขาจะทำได้แค่ต้องสร้างโลกใหม่เท่านั้น การกลับหัวของโลก จะเสร็จสิ้นภายในวินาทีเดียว มันรวดเร็วอย่างนั้นเลยหละ ประดุจฟ้าแลบ

    เมื่อการกลับหัวของโลกเสร็จสิ้นลงแล้ว มันก็จะชำระสิ่งที่ไม่พึงปรารถนาทั้งหลาย ที่มนุษย์โลกเป็นผู้ยัดเยียดให้กับมันออกไปจนสะอาด เพื่อให้มีสภาวะที่เหมาะสมต่อการดำรงชีวิตของสิ่งมีชีวิตทั้งหลาย แล้วจากนั้นสิ่งมีชีวิตทั้งหลายก็จะถูกนำกลับลงมายังโลกใหม่อีกครั้ง พืชพันธุ์ต่างๆก็จะงอกในไม่ช้า สรรพสัตว์และนกต่างๆก็จะปรากฏขึ้นมาใหม่ และมนุษย์โลกก็จะได้รับความช่วยเหลือครั้งใหญ่อีกครั้งหนึ่ง ในการสร้างโลกขึ้นมาใหม่ ภายในระยะ 6 เดือน งานซ่อมแซมส่วนใหญ่จะเสร็จสิ้น จนเพียงพอและเหมาะสมที่จะใช้เป็นแหล่งที่อยู่อาศัยของมนุษย์โลกได้แล้ว ในวิถีใหม่ที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง

    ในขณะเดียวกันมนุษย์จะได้รับอนุญาต ให้ท่องอวกาศได้และจะได้เรียนรู้ในสิ่งที่ตนเองยังไม่รู้ในปัจจุบันนี้ และมนุษย์จะได้รับสิ่งของต่างๆจาก”ภายนอกโลก”ที่มนุษย์ทุกวันนี้ยากที่จะเชื่อว่ามีตัวตนอยู่จริง การกลับลงมาจากยานอวกาศของมนุษย์โลก มนุษย์จะเลือกตั้งถิ่นฐานในที่ๆตนเองพึงพอใจ ไม่ว่าจะเป็นที่ไหนๆในโลกก็ตาม ไม่ว่าในปัจจุบันนี้จะเคยอยู่ตรงจุดไหนบนโลกนี้ก็ตาม เมื่อถึงเวลานั้น ทุกอย่างมันจะเปลี่ยนแปลงจนแตกต่างจากเดิมไปหมด หรือไม่ว่าจะอ้างอิงด้วยเส้นรุ้งและเส้นแวงก็ตาม ในเวลานั้นมันก็จะไม่ได้มีความสำคัญอีกต่อไปแล้ว

    สิ่งที่สำคัญเหนือสิ่งอื่นใดคือจิตวิญญาณ ที่อยู่ในร่างกายของมนุษย์โลกแต่ละคนต่างหากดังนั้น พวกท่านจะได้เห็นว่า สถานที่บนโลกที่ท่านจะได้กลับลงมาอยู่ มันช่างมีความสำคัญน้อยนิดเหลือเกิน เพราะมันใหม่ไปซะทุกอย่าง

    ที่มา
    การเตรียมการอพยพมนุษย์โลก เพื่อช่วยเหลือระหว่างการชำระโลก ของมิตรจากต่างพิภพ และข้อมูลอื่นๆจากสาธารณรัฐเช็ก
     
  5. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    Rapture 2021


    22 เม.ย. 2018

    รายงานหมายเลข 225.: การอพยพครั้งยิ่งใหญ่ (Big Exodus)
    ผู้รับข้อความ: Carlos Almeida สถานที่: เมือง,ประเทศสาธารณรัฐเอควาดอร์


    เมื่อไหร่? เมื่อไหร่ที่จุดวิกฤติ ที่จะทำให้เกิดเหตุการณ์ต่างๆของโลกได้มาถึง เหตุการณ์เหล่านี้ จะเปลี่ยนรังสีออร่าและสนามแม่เหล็กของดาวเคราะห์โลก ซึ่งกำหนดเวลาที่จะเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวเหล่านั้น ถูกเชื่อมโยงอยู่กับ "กรรม" และ "ความไร้ศีลธรรม" ของผู้คนบนโลก ที่กำลังเพิ่มสูงขึ้นโดยตรง

    เมื่อถึงเวลานั้น จะมีการเปลี่ยนแปลงทางโครงสร้างของโลกหลายอย่าง ทั้งทางธรณีวิทยาและชีววิทยา จะถึงจุดที่จะต้องมีการช่วยชีวิตผู้คนบนโลก โดยการใช้แผนการอพยพที่วางเอาไว้แล้ว แผนการช่วยเหลือมนุษย์โลกในช่วงภาวะวิกฤตินี้ ได้ถูกขบคิด และวางแผนมาอย่างถูกต้องแม่นยำนานแล้ว แต่ก็จะมีชาวโลกเป็นจำนวนมาก ที่จะปฏิเสธความช่วยเหลือดังกล่าวนี้ เพราะคุณสมบัติของพวกเขาเอง

    ชาวโลกที่ยินยอมให้พวกเราช่วยเหลือ จะได้รับการดูแล ตามแต่สภาวะจิต วุฒิภาวะทางจิตวิญญาณ และอายุของพวกเขา ชาวโลกบางคน จะถูกทำให้หลับ เพื่อไม่ให้ได้รับบาดเจ็บ เมื่อพวกเขาตื่นขึ้นมา พวกเขาจะปลอดภัยอยู่ในยานอวกาศ ที่ดูเหมือนกับเมืองทั่วๆไป จนกว่าพวกเขาจะถูกส่งกลับลงมาบนโลกใหม่อีกครั้ง

    ชาวโลกบางส่วน จะถูกส่งไปเตรียมความพร้อมบนดาวดวงอื่นๆ เพื่อไปปรับตัว ให้ชินกับสภาพอากาศที่นั่น เพื่อไปวิวัฒนาการต่อที่นั่น แม้แต่พืชและสัตว์ต่างๆ ก็จะถูกนำขึ้นไปอยู่บนดวงดาวเหล่านั้นด้วย โดยไม่รบกวนวิวัฒนาการของพวกมันเลย จากนั้นพวกมันก็จะถูกส่งกลับลงมายังโลกใหม่อีกครั้ง

    เด็กๆจะถูกนำขึ้นไปขณะหลับ ไปยังห้องที่จัดเตรียมไว้เป็นพิเศษในยานอวกาศ ที่เต็มไปด้วยคลื่นความสั่นสะเทือนแห่งความรัก หลังจากนั้นไม่นาน บรรดาเด็กๆ ก็จะได้พบกับผู้ปกครองของตนเอง ในระหว่างที่เด็กๆอยู่บนยานอวกาศนั้น เด็กๆจะผ่านเข้าสู่วงจรแห่งการเปลี่ยนรูปอะไรบางอย่าง

    ซึ่งเมื่อจบสิ้นกระบวนการแล้ว เด็กๆจะฉลาดเฉลียวและมีวุฒิภาวะ
    หลังจากนั้นเด็กๆ ก็จะถูกส่งกลับลงมาที่โลก ที่ถูกชำระแล้วอีกครั้ง ในฐานะของผู้ที่จะสร้างโลก ไม่ต้องเป็นห่วงลูกๆของพวกท่าน เพราะว่าพวกเขา จะได้รับการดูแลเป็นอย่างดี เฉกเช่นเดียวกับตัวพวกท่านเอง


    ความรักเป็นพลังที่สำคัญมากที่สุดในชีวิตของพวกเรา และพวกเราไม่สามารถที่จะทำเรื่องที่เลวร้ายได้ เหมือนอย่างที่มนุษย์โลกอย่างพวกท่านที่ทำร้ายกันเอง โครงสร้างร่างกายของมนุษย์โลกในอนาคตจะเป็นแบบ “กึ่งกายทิพย์” มนุษย์ทุกๆคนบนโลกใหม่จะสามารถโทรจิตได้ รู้อนาคตได้ และหายตัวได้

    การช่วยชีวิตมนุษย์จากไฟนรก ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต อันเนื่องมาจากภัยธรรมชาติต่างๆนาๆ ก็คือการอพยพครั้งยิ่งใหญ่นี้ ไม่มีใครที่จะบังคับใครให้อพยพได้ เพราะทางเลือกอิสระคือสิ่งสำคัญ การอพยพจะสามารถรักษากายเนื้อของมนุษย์ไว้ได้ มนุษย์จะรอดชีวิตอยู่ในยานอวกาศ และเมื่อภัยพิบัติต่างๆเกิดขึ้นจนเสร็จสิ้นลงแล้ว มนุษย์ก็จะถูกนำกลับลงมาบนโลกใหม่ที่ถูกชำระจนสะอาดแล้วอีกครั้ง

    เหตุการณ์ทั้งหมด จะกินเวลาเพียงสั้นๆ เพราะว่าทุกๆอย่าง จะเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว มนุษย์โลกทุกๆคนจะสามารถสัมผัสได้ จงปรึกษาหารือกับคนในครอบครัวของพวกท่านให้ทันเวลา และแม้ว่าพวกเขาจะถูกนำขึ้นไปอยู่บนยานช่วยชีวิต จากสถานที่ที่อยู่ใกล้หรืออยู่ไกลจากที่ที่ญาติพี่น้องของพวกเขาอยู่ก็ตาม แต่เมื่อขึ้นยานไปแล้ว พวกเขาก็จะได้พบกับครอบครัว เพื่อนฝูง และลูกๆอีกครั้ง

    สิ่งสำคัญที่สุดที่จะช่วยให้การอพยพครั้งนี้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย ก็คือจิตใจที่บริสุทธิ์ไร้เดียงสา และความวางใจในอำนาจของสิ่งศักดิ์สิทธิ์เบื้องบน มนุษย์โลกคนใดที่ดำเนินชีวิตอยู่ในสภาวะที่คลื่นความคิด มีการสั่นสะเทือนในระดับที่หยาบ รู้จักใช้แต่สัญชาตญาณดิบ และประกอบแต่อกุศลกรรมต่างๆ อยู่เป็นนิจ จะไม่สามารถทนทานต่อ “พลังงานบริสุทธิ์แห่งการลอยในอากาศ” (The Pure Energy of Levitation,

    พลังงานนี้จะทำให้ความโน้มถ่วงของโลกไร้ผล สิ่งต่างๆจะลอยขึ้นไปสู่อวกาศ) และบรรยากาศแห่งความรัก ที่อยู่ภายในยานช่วยชีวิตได้เลย นี่จึงเป็นเหตุผลที่ว่า ทำไมพวกเราจึงต้องพร่ำบอกกับพวกท่านว่า “พวกท่านต้องพยายามทำให้การเจริญเติบโตทางจิตวิญญาณของพวกท่านสูงขึ้น!!!”

    “คิดให้ลึกๆเกี่ยวกับการมีอยู่ของพระผู้เป็นเจ้า และพระบุตรของพระองค์คือพระเยซูคริสต์” เพราะทุกๆพลังอำนาจมีต้นกำเนิดมาจากพระองค์ และพลังอำนาจนี้ก็ติดตามพวกท่านไปทุกหนทุกแห่ง ความศรัทธาและความรัก จะทำให้องค์ประกอบที่เป็นสสารของร่างกายเนื้อของพวกท่าน ยังคงดำรงอยู่ได้ง่ายดายขึ้น และมันจะทำให้พวกท่าน เข้าใกล้ความเป็นจิตวิญญาณมากขึ้น ซึ่งนั่นจะทำให้ท่านสามารถรอดชีวิตอยู่ได้ ในวันโลกาวินาศที่ใกล้จะมาถึงนี้

    ที่มา https://palungjit.org/threads/การเตรียมการอพยพมนุษย์โลก-เพื่อช่วยเหลือระหว่างการชำระโลก-ของมิตรจากต่างพิภพ-และข้อมูลอื่นๆจากสาธารณรัฐเช็ก.193101/page-11
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 เมษายน 2021
  6. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    Knowing



    Knowing (the ending of old and beginning of something new)
     
  7. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    การช่วยเหลือกันตามธรรมชาติ


    24 ก.ค. 2020​
     
  8. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
  9. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    คติธรรมสอนใจ จากหนัง วันเดอร์วูแมน 1984


    การดู 3,385,426 ครั้ง •17 ก.พ. 2021​

    ที่โดดเด่นที่สุดคือ หนังกำลังจะบอกเราว่า "จงอยู่กับความจริง เพราะไม่มีคำโกหก คำลวงใด ที่จะทำให้เรามีความสุขได้จริงๆ จากการที่เราไปถึงเส้ยชัย แต่มัวเมาหลอกตัวเอง" พูดง่ายๆก็คือ ในยุคที่ยากลำบาก และเต็มไปด้วยคำลวง การขายฝัน จงอย่างมงายกับ "ทางลัด" ที่จะพาเราไปถึงตรงนั้น เพราะราคาที่ต้องจ่ายหลังจากนั้น อาจแพงกว่าแค่ความสำเร็จชั่วพริบตาก็เป็นได้

    ดังนั้นไม่ว่าชีวิตเราจะสุข ทุกข์ สำเร็จ ล้มเหลว ทุกความไม่สมบูรณ์แบบ ล้วนเป็นปัญหาที่เราต่างต้องเผชิญเพียงลำพัง แต่การยอมรับความจริง อย่างน้อยเราจะได้มองเห็นความงดงามในชีวิตที่ไม่สมหวัง ไม่เป็นไปตามที่เราฝันไว้ แต่มันได้หล่อหลอมให้เราได้เติบโตและมีลมหายใจก้าวต่อไปตามครรลองที่ควรเป็น และการเติบโตจนบรรลุในจุดที่ต้องยอมปล่อยวาง การยึดติดบางสิ่งไปจากชีวิตเช่นนี้ มักใช้ทางลัดไม่ได้เลย

    แถมข้อสุดท้าย แด่วอนเดอร์วูแมน ถ้าดูเรื่องนี้ เราจะพบว่า "ไม่ว่าจะผ่านไปนานแค่ไหน คนสำคัญในใจก็ไม่มีวันตายไปจากเรา" เขาจะยังอยู่ในที่ที่ใจเราพร่ำร้องเสมอ ไปดูกันเถอะ หนังดีมากจริงๆ เป็นของขวัญคริสต์มาสที่ยอดเยี่ยมอีกชิ้น ที่จะทำให้พวกเรามีใจกลับมาสู้ชีวิตในโลกความจริงแสนโหดร้ายในปีหน้าได้ต่อ หนังมันทั้งเอนเตอร์เทน และเยียวยาจิตใจไปได้ในตัว


    p. ไม่เผยนาม 17 ธันวาคม 2563 เวลา 21:44 น.

    ที่มา https://pantip.com/topic/40391938
     
  10. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    มนุษย์ต่างดาว เตือนจะเกิดภัยพิบัติ ในปี 2020 (ไวรัสโควิดระบาด)


    14 ส.ค. 2019

    มีการแชร์คลิปสถานที่แห่งหนึ่ง มีร่างทรงที่อ้างว่าเป็นมนุษย์ต่างดาว มาประทับร่างและพูดภาษาต่างดาว ในลักษณะเตือนภัยว่า ในปี 2020 จะเกิดภัยพิบัติ มีผู้เสียชีวิตจำนวนมาก ซึ่งกลายเป็นที่วิพากวิจารณ์ของสังคม โดยในคลิปเป็นชายคนหนึ่งนั่งลงที่เก้าอี้ และพูดไม่รู้เรื่องโดยอ้างว่านี่คือภาษามนุษย์ต่างดาว ผู้สื่อข่าวตรวจสอบพบว่า ที่เกิดเหตุในคลิปเป็นสถานปฏิบัติธรรมเขากะลา จ.นครสวรรค์

    ซึ่งเป็นกลุ่มที่นับถือมนุษย์ต่างดาว มายาวนานแล้ว นางสมจิตร ซึ่งเป็นหนึ่งในคณะอาจารย์ของสำนักปฏิบัติธรรมเขากะลาเล่าว่า เหตุการณ์ในคลิปวันนั้นเป็นเหตุการณ์จริง มนุษย์ต่างดาวที่มาประทับร่าง ก็เป็นมนุษย์ต่างดาวจริง แต่มาจากคนละดาวของกลุ่มที่นับถือ

    โดยกลุ่มเขากะลานับถือ มาจากดาววพูลโต แต่คนร่างนั้นไม่รู้มาจากดาวไหน ครั้งแรกก็แปลกใจที่เห็นสนทนาเป็นภาษาต่างดาว และมีผู้บรรยายมาแปล โดยมีใจความว่า ขอให้ทุกคนยึด 3 ข้อปฏิบัติ คือ รักให้ได้ อโหสิกรรม และ สวดมนต์
     
  11. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    เบื้องบนเตือนมา ให้รีบยกระดับจิต รักให้ได้ ให้ให้เป็น
    มีก็จงแบ่งปันกัน อโหสิกรรม อย่าอาฆาตแค้นกัน อย่าจองเวรกัน


    เพลงขาดทุนคือกำไร version ตลาดอาริยะ พ ศ ๒๕๕๕ วงฆราวาส
     
  12. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    angel-2974657_960_720.jpg

    การถอนกลับจิตญาณทั้งหมดบนโลก

    ^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^

    สื่อสาสน์บอกว่าถึงเวลาที่ บรรดาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ และองค์เทพ ทั้งหมดจะไม่ทำการค้ำหนุนช่วยมนุษย์บนโลกอีกต่อไปแล้ว เพราะ?

    ตอบ...สำราญสุข หมายถึง...เสพสุขเสวยสุขบนสุด
    .
    ซึ่งตามสาสน์ยังบอกว่าเมื่อ องค์เทพ และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ กลับคืนสู่เบื้องบน
    และจุดที่มาทั้งหมดแล้ว บรรดาพิธีกรรมและตำหนักทั้งหมดบนโลก ก็ต้องสิ้นสุดไปด้วย เพราะ?

    ตอบ..พักยาว หมายถึง..หยุดพักเอาสุขเอาพลัง
    .
    สื่อบอกว่าเพราะ องค์เทพและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหมด เอือมระอามนุษย์
    บนโลกสุดๆแล้ว ที่ชอบสร้างเงื่อนไข ท่านจึงพร้อมใจทั้งหมดที่จะไม่มายุ่ง และช่วยมนุษย์บนโลกอีกแล้ว

    และอีกจุดก็เพราะตอนนี้ เข้าสู่ระบบขั้นตอนสุดท้ายและรุนแรงของการ
    พิพากษาทวงคืนผืนธรรมหนัก ๒๘ เท่า ภาคมนุษย์แล้วบนโลก
    องค์เทพและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ จึงหมดวาระเวลาทั้งหมดแล้วจริงๆ ที่ไม่สามารถยุ่งและก้าวก่ายบนโลกได้อีกต่อไปแล้ว หมายถึง...?

    ตอบ..สุดแต่ใจจะลงมือ หมายถึง..ปล่อยวางห่างหาย จากสุข
    .
    สื่อบอกว่าถึงเวลาที่มนุษย์ต้องช่วยเหลือตัวเองกันเองแล้ว เพื่อจะได้รู้กันเสียที ว่าที่ผ่านมา ที่มนุษย์อยู่รอดมากได้เพราะอะไร

    แม้นแต่ตอนนี้ พระแม่ต่าง ๆ เช่น พระแม่ธรณี และ พระแม่คงคา แม่ย่าตะเคียน แม่ย่าตานี หรือ พระพ่อศิวะ หรือ พระแม่ต่างๆ หรือ ฯลฯก็ต้องกลับคืนสู่ จุดเดิม ทั้งหมดด้วยเหมือนกัน เพราะ?

    ตอบ..พิสูจน์ตนพิสูจน์คน หมายถึง..ต้องยืนด้วยวิถีทางของคนบนโลก
    คนบริสุทธิ์ คนมีบุญ คนมีกรรม นำตนเอง...
    .
    เมื่อ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ องค์เทพ และพระแม่ทั้งหมด ทำการปล่อยมือและปล่อยทั้งหมดกับ คนบนโลกทั้งโลก แล้ว นั้นหมายถึง?

    ตอบ..ต้องยืนบนหลักธรรมหลักการต้องวางลง เพราะหลักการของคนไม่เท่ากัน แต่หลักธรรม มีอันเดียวกัน
    .
    สิ่งนี้เรียกว่า.."หลากหลายรวมศูนย์" หมายถึง...ต่างชาติต่างพวกต่างเผ่า แต่ต้องอยู่ร่วมโลกเดียวกัน ต้องอาศัยธรรมนำพาให้ธรรมชาติเป็นสุข
    .
    ถาม.. เมื่อ คนบนโลก ไร้จิตไร้ญาณ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ปู่ฤาษี ปู่พญานาค องค์เทพ พระแม่ พญามาร พญาซาตาน และ ฯลฯ ช่วยเหลือแล้ว สิ่งที่ มนุษย์บนโลกคงเหลืออยู่คือ?

    ตอบ..บุญ กรรม นำพา หมายถึง...อยู่บนเส้นด้าย ต้องมีสติ มีสมาธิ มีบุญ
    มีกรรม ให้พอดี ไม่มากไม่น้อยไม่ขาดไม่เกิน
    .
    ถาม.. บรรดาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ องค์เทพ และ ฯลฯ ทั้งหมดจะเริ่มทำการถอนจิตญาณทั้งหมดไปจาก มนุษย์และโลกมนุษย์ เริ่มตั้งแต่เมื่อไร?

    ตอบ..ได้ตลอดเวลา
    .
    ตามสื่อบอกว่า จะเริ่มมีผลตั้งแต่ ๑๗.๐๐น. ของวันนี้ ๒๑.๑.๖๔ เป็นต้นไป...
    .
    ถาม.. หากมนุษย์และคนบนโลก ไร้ซึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น
    องค์เทพ พระแม่ ปู่ พญานาค พญาซาตาน พญามาร หรือ ฯลฯ คอยช่วย
    แล้ว ชีวิตจะเป็นอย่างไร เมื่อต้องเจอกับสถานการณ์การพิพากษาทวงคืน ผืนธรรมหนัก ๒๘ เท่าบนโลกในภาคมนุษย์ในครั้งนี้แล้ว?

    ตอบ..เป็นแบบนี้ มีแบบนั่น ไม่รู้จักพอ
    .
    ถาม หากมนุษย์และคนบนโลก ไร้ซึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นองค์เทพ พระแม่ ปู่ หรือ ฯลฯ คอยช่วยแล้ว ชีวิตจะเป็นอย่างไร เมื่อต้องเจอกับสถานการณ์ การพิพากษาทวงคืนผืนธรรมหนัก ๒๘ เท่าบนโลกในภาคมนุษย์ในครั้งนี้แล้ว?

    ตอบ...รู้ตัวตน รู้หน้าที่ ลงมือทำ ผ่านวิกฤติ
    .
    ถ้าหาก คนที่ไม่ตัวตนรู้หน้าที่และไม่ยอมทำอะไร จะเจอกับอะไรบ้าง?
    ตอบ..ทุกข์ใจ ทุกขจิต หมายถึง..จะรู้สึกอึดอัด กระวนกระวาย
    .
    ถาม.. ระบบต่อจากนี้สิ่งที่คนบนโลกต้องเจอแล้วจริงๆบนโลกภาคมนุษย์
    เรียกว่า?

    ตอบ...ความจริง ร่วมมือ ทำงาน เดินหน้า สร้างฝัน
    .
    รวมแล้วเรียกว่า.."ร่วมพลัง"
    .
    สรุปสิ่งเหล่านี้เรียกว่า.."พลังแห่งสุข" หมายถึง..เดินหน้าหาทางออกร่วมกัน ก่อพลังสุข.
    .
    ###ปล. การถอนจิตญาณและพลังทั้งหมดต่อจากนี้ รวมถึงไม่ว่าจะเป็น
    ฝ่ายมืด ฝ่ายสว่าง ฝ่ายกลาง ไม่ว่าจะเป็นองค์เทพ องค์ปู่สายไหนๆก็ตาม หรือ พระแม่ ฝ่ายเทพ ฝ่ายมาร ทุกประเทศ ที่นับถือและคอยช่วยเหลือ และแฝงใช้ร่างมนุษย์ทำหน้าที่และมาคอยใช้งานและมาคอยช่วยค้ำก็ตาม ก็จะทำการถอนจิตญาณ และกำลังพลังทั้งหมดกลับไปทั้งหมด
    .
    ที่ระบบต่อจากนี้ก็จะเสมอภาค ด้วยตัวตนมนุษย์บนโลกเองแบบเพียวๆ
    ที่ให้แสดงพลังความสามารถให้เต็มที่ ไม่มีใครได้เปรียบเสียเปรียบอีก
    ต่อไป ไม่ว่าจะอยู่บนหรืออยู่ล่าง..
    .
    การทำหน้าที่ในการเกิดเป็นมนุษย์บนโลกสำคัญที่สุด...
    .
    การทำพิธีคุณเวส คุณไสย์ หรือมนต์พิธีกรรมต่างๆไม่ว่าจะเป็นประเทศ
    ไทยหรือต่างประเทศ จะไม่มีผลใดๆอีกต่อไป
    .
    หากพิจารณา ท่านเทพโควิด(โรควิบัติ) มาหยุดให้มนุษย์และสิ่งต่างๆในภาครูปธรรม หยุดนิ่ง เช่น เครื่องบิน หรือฯลฯ การปิดล๊อคแต่ละประเทศ
    .
    แต่การพิพากษาทวงคืนผืนธรรมหนัก ๒๘ เท่าบนโลกครั้งนี้ จะเป็นการหยุดทั้งสิ่งที่มองเห็นและมองไม่เห็น ให้อยู่นิ่งและเฉยๆ..สนิท ที่เรียกว่า..
    .ตายสนิท....คร่าวๆ...
    .
    ๒๑.๑.๖๔ เวลา ๑๓.๔๑ น.

    ที่มา สงครามพลังจิตไปสู่โลกใบใหม่
     
  13. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    ภัยพิบัติในปี 2012 ถูกเลื่อนออกไป ชั่วคราวเท่านั้น !!!

    oIgruP.jpg


    วันนี้จะเล่านิทานเรื่อง เดอะบิรูนิ ให้ฟังครับ
    --------------------------------------------------------
    ..........สวัสดีพ่อแม่พี่น้องที่รักทั้งหลาย บัดนี้เราจะเห็นได้ว่ามีผู้มาเยือนจากฟากฟ้าที่แสนไกล มากันเป็นหมู่คณะ
    ..........ทั้งนั่งวิมานมา ทั้งนั่งยานบินมา มากันเป็นกองทัพใหญ่มีการควบคุมดวงดาวชุดที่มาด้วยกัน 7 ดวง อย่างเป็นระบบ
    ..........ปรากฏอยู่เหนือน่านฟ้า ของประเทศสุวรรณภูมิของเรา เป้าหมายก็คือมาช่วยปลดปล่อยพวกเราให้พ้นจากความเป็นทาส เราทั้งหลายถูกนำเข้าสู่ระบบทาสโดยไม่รู้ตัวมานานหลายร้อยปีแล้ว
    ..........ท่านทั้งหลายไม่ต้องหวาดวิตกกันจนเกินเหตุเกินผลอันจะนำไปสู่ความเป็นทาสอีกชั้น

    ..........เพราะความกลัวจะทำให้ท่านหมดอิสระภาพ ที่ผ่านมาได้มีการนำเสนอข้อมูลเพียงพอแล้วว่า
    .........."แขกของพวกเราได้เดินทางมาถึงวงโคจร ของระบบสุริยะของเราเรียบร้อยแล้ว ตามคำเรียกร้องของพวกเรานะแหละ"
    ..........ระบบบิรูนิ ที่เข้ามาเพื่อเปลี่ยนแปลงโลก ว่าตอนนี้ได้มาถึงที่หมายแล้ว คืออยู่ใกล้เรานี้แหละและก็เริ่มมีคนเห็นกันแล้ว
    ..........จากนี้ไปอะไรจะเกิดขึ้น ก็ไม่มีอะไรมาก ไม่มีอะไรน้อย แค่พลิกฟ้าพลิกแผ่นดิน พลิกจักรวาล เท่านั้นเองครับ

    ..........นานมาแล้วโลกของเรามีการเกิดขึ้น ตั้งอยู่ และดับไปของสรรพสิ่ง และก็มีการหมุนเวียนกันแบบนี้มาชั่วกัปชั่วกัลป์
    ..........ถอยหลังไปแค่สามหมื่นปีก็พอนะคะ มีสงครามเกิดขึ้น ซึ่งสงครามที่ว่านี้ก็กลายมาเป็นตำนาน เช่นมหาภารตะยุทธ์ และรามเกียรติ์
    ..........ตัวตนและจิตวิญญาณ ของผู้ที่มาอยู่ก่อนนั้น ก็ยังดำรงอยู่ในทุกๆ ครั้งที่จิตของเราส่งไปหา
    ..........แม้กระทั่งการดำรงอยู่ของบรรพบุรุษของเราทุกพระองค์ เราคิดถึงท่าน ท่านก็ปรากฏ ท่านมีอยู่หรือดำรงอยู่ก็เพราะจิตเราทำให้มี (เราไม่คิดท่านก็ไม่อยู่)

    ..........ในสงครามครั้งนั้น ได้มีการทิ้งบางสิ่งบางอย่างเอาไว้ นั่นคือสิ่งที่เรียกว่าพญามารหรือลูกหลานของอนูนากิ
    ..........เพื่อใช้เป็นบทเรียนให้เราสามารถพัฒนาจิต และทำให้พลังงานที่ห่อหุ้มจิตของเรา สามารถยกระดับการสั่นสะเทือนพลังงานให้ขึ้นสู่มิติที่สูงขึ้น
    ..........แต่ปรากฏว่าเราพ่ายแพ้ให้กับพลังงานด้านต่ำ มุ่งเข้าสู่วัตถุนิยม ที่เป็นของมารใช้มาล่อให้เราติดกับ
    ..........และการสั่นสะเทือนระดับพลังงานของพวกเราทุกคน จะมีค่าเฉลี่ยที่ต่ำลงตามความต้องการด้านวัตถุ

    ..........ผู้มาก่อน หรือบรรพบุรุษ หรือเทพเทวดา หรือชาวต่างดาว ก็เป็นห่วงมาก
    ได้คัดผู้อาสาให้มาช่วย
    ..........ในช่วงสองสามพันปีนี้ มีผู้อาสามาเกิด เพื่อช่วยยกพวกเราขึ้นในด้านจิตวิญญาณ สามท่าน
    ..........แต่เท่าที่ทราบ คือผลงานที่ได้น้อยมาก มีการเปลี่ยนแปลงคำสอนของท่าน และมีมารตั้งตัวเป็นศาสดาอีกมากมาย
    ..........ทำให้โลกเข้าสู่ความเสี่ยง ที่จะสูญเสียทุกสิ่งทุกอย่างไป พูดง่ายๆ ก็คือพังพินาศนั่นเอง

    ..........ที่พังก็เพราะจะมีระบบดาวบิรูนิ เคลื่อนเข้ามาใกล้ทุกๆ 3600 ปี ระบบนี้คือที่อยู่ของหัวหน้าสูงสุดพญามาร
    ..........ที่ถูกไล่ต้อนออกไปจากโลกเมื่อครั้งกระโน้นนะแหละ พวกเขาจะได้รับโอกาสวนกลับเข้ามาใกล้โลก และหาทางลงจอดด้วยยานขนาดเล็ก
    ..........พวกเขาได้ทิ้งลูกหลานของเขาไว้ที่นี่ ให้มาต่อกรกับพวกเรา และมีความหวังว่าจะช่วงชิงโลกกลับคืนไปเป็นของพวกเขาได้อีกครั้งหนึ่ง

    ..........ซึ่งพวกเขาก็กำลังควบคุมพวกเราไว้ได้หมด ในนามกลุ่มอิลูมินาติ และ ฯลฯอย่างที่รู้ๆกัน
    ..........แต่ทว่าในระดับการสั่นสะเทือนที่เป็นอยู่ โลกมีสิทธิถูกอุกาบาตชนเอาแน่ๆภายในปีนี้แหละ จึงเป็นที่มาของเรื่องราวที่จะบอกให้ท่านได้ทราบต่อไป
    ..........เนื่องจากการเกิดขึ้นของมนุษย์และสรรพชีวิตนี้ มีผู้มาทำให้เกิด มีการตัดแต่งพันธุ์และมีการขยายพันธุ์
    ..........เราจะเรียกว่าพระผู้สร้าง สิ่งที่พิสูจน์ ก็น่าจะเป็นดีเอ็นเอ ที่บรรจุข้อมูลไว้ในนั้นอีกมากมาย

    ..........ท่านผู้นี้คือต้นกำเนิดของทุกสรรพชีวิตซึ่งในนิทานนี้ จะเรียกท่านว่าเดอะวันก็แล้วกัน จะได้ไม่ไปกระเทือนคนอื่นๆเขา
    ..........เดอะวันมาเริ่มสร้างชีวิตไว้กับพระแม่ธรณีไกอา ด้วยการมาเองหนึ่งดวงจิตและสร้างตัวตนอีกตัวหนึ่งเพิ่มขึ้นมา
    ..........จากสองดวงจิต ก็ได้ผลิตจิตวิญญาณรุ่นถัดมาอีก 12 แล้วคูณ 3 เข้าไปเป็นอีกสามรุ่น เพื่อให้มีต้นแบบอยู่ 36 กระจายอยู่ไปทั่วโลก ในช่วงเวลาต่างๆกัน

    ..........ในยุคที่พวกเราอยู่นี้ ก็ให้มีที่เป็นที่รู้จัก และสามารถสื่อสารถึงได้เช่น ทางเราก็อาจจะรู้จักในนามพระพรหม พระศิวะ พระนารายณ์ พระแม่อุมาเทวี พระพิฆเนศวร ฯลฯ
    ..........ส่วนทางโลกตะวันตก เขาก็มีชื่อเป็นฝรั่งเท่ห์หลายๆ ชื่ออยู่ เช่น ซุส โพไซดอน ฮาเดส และมหาเทพทั้งหลาย
    ..........จากนั้นก็ยังได้มีจิตวิญญาณ ที่อาสามาเกิดมาบำเพ็ญมาเรียนรู้จนสำเร็จสัมฤทธิ์ผลตั้งตนเป็นศาสดา ที่เป็นที่รู้จักและยอมรับอยู่สามท่านคือพระพุทธเจ้า พระเยซู และท่านมูหะหมัด

    ..........แต่ก็สู้กับกลุ่มมาร ที่ใช้วัตถุมาส่งเสริมกิเลสตัณหาของมนุษย์ไม่ไหว เราเองก็ต้องยอมรับว่า เราคือพวกที่ติดกับดักวัตถุนิยม และทำงานทุกวัน เพื่อให้ได้มาซึ่งกินกามและเกียรติ
    ..........ดังนั้นทุกอย่างดำเนินไปถึงจุดที่ไปต่อไม่ได้ ผลกระทบจากการบริโภคกำลังนำเราไปสู่จุดจบ

    ..........ทางเดอะวันและพระแม่ไกอา ก็ต้องร้อนใจที่ผลงานที่วางไว้กำลังพ่ายแพ้จนจะหมดรูปอยู่แล้ว
    ..........จิตวิญญาณต้นธาตุทั้งหลาย ก็เป็นห่วงเป็นใยผู้สืบเชื้อสายดีเอ็นเอของท่าน จึงได้เหาะลงมาควานหาลูกหลาน หรือผู้ที่ถือขวัญของท่านลงมาเกิด
    ..........มาชักนำให้เข้าสู่ทางธรรมด้วยการใช้วิธีแทรกพลังงานบ้าง ให้เป็นร่างทรงบ้าง แต่ท้ายสุดก็รู้ว่าจะแพ้พลังพญามารอยู่ดี
    ..........เพราะโดนกิเลสกินเรียบ สำคัญตนผิด กลายเป็นที่หากินของฝ่ายต่ำไปก็มี

    ..........ส่วนที่ไปได้ดีก็ไม่วายโดนโจมตี จากคนที่ไม่รู้จริงและชอบตำหนิในสิ่งที่ไม่ถูกใจตนเอง กล่าวหาต่างๆ นาๆ ทำให้เผยแพร่บุญกุศลได้ยาก
    ..........อย่างกลุ่มรับพระและอนุตตรธรรมนี้ ก็เป็นผลงานของเดอะวัน กับพระแม่ไกอา
    ซึ่งก็ได้ช่วยกลุ่มประเทศ ที่เขาต้องการผู้นำด้านจิตวิญญาณไปได้ในระดับหนึ่ง
    ..........และนำมาเผยแพร่ยังดินแดนชาวพุทธเช่นสยามประเทศ และก็มีการโจมตีกันไปมากับผู้ที่ไม่รู้จัก ไม่ทำความเข้าใจ ตำหนิติเตียนต่างๆนานาก็มี

    ..........จากนั้นก็มีการสื่อสัญญาณมายังโลก ให้ข้อมูลไปกระทบกับจิตของผู้ที่มีความสามารถพิเศษที่จะรับคลื่นนี้ได้
    ..........และให้ถอดความมาเป็นภาษาของคนในประเทศนั้นๆ เพื่อสื่อสารให้ชาวโลกได้ทราบ ว่าจะมีการช่วยเหลือจากเดอะวันและคณะ
    ..........ซึ่งก็ได้มีการนำเสนอในหลากหลายประเทศรวม ทั้งประเทศไทยด้วย ซึ่งผลก็เป็นอย่างที่เห็น คือได้ผลน้อยมากกับที่ควรจะได้

    ..........ในเมื่อมนุษย์ทั้งหลายต่างตกอยู่ในการครอบงำของกิเลสไปหมดแล้ว มีแต่เรื่องของผลประโยชน์ทางด้านวัตถุมาเกี่ยวข้อง
    ..........หากไม่ต้องการทางวัตถุก็ยังต้องการชื่อเสียงต้องการการยอมรับ อีกฝ่ายก็ต้องการไม่ให้ใครมาเหนือกว่า

    ..........พวกคนพุทธก็ว่าอย่าไปเชื่อเพราะไม่มีเขียนไว้ในพระไตรปิฎก พวกคนพุทธนี่แหละตัวดีนัก เรื่องตำหนิติเตียนผู้อื่น
    ..........โดยเฉพาะสายเทพโดนเยอะ ยกเว้นนะ ยกเว้นคือพระเกจิที่ดังและไม่ดัง
    ท่านพวกนี้สามารถพูดถึงเทพ ถึงองค์ได้ และไม่โดนโจมตี ก็แปลกไปอีกแบบ
    ..........สู้พวกอนูนากิไม่ได้ ติดตั้งยานบินไว้ในวัดๆ หนึ่งแล้วชวนคนมานับถือพุทธ ได้ผลแฮะ ทั้งเงินทั้งคนไหลมาเทมาอย่างที่เห็น และก็ยังไปได้สวยได้สาวกมากมาย แล้วยังไงต่อล่ะชักหนักใจแทนเดอะวันซะแล้วสิ

    .........."เดอะวัน"มีนิวาสถานอยู่ที่กลุ่มดาวลูกไก่ (ดาวเจ็ดพี่น้อง) หรือพลียะดีส
    รู้สึกเป็นห่วงพระแม่ไกอา (ซึ่งก็คือดาวดวงที่แปดในกลุ่มดาวเจ็ดพี่น้อง ที่อาสามาก่อกำเนิดมนุษยชาติกับร่วมกับเดอะวันในหลายล้านปีมาแล้ว)
    ..........ว่าจะถึงคราวพินาศเป็นแน่แท้ แล้วยังมีลูกหลานของท่านทั้งสองอีกเจ็ดพันล้านชีวิตที่จะพลอยสิ้นชีพไปตามๆกัน

    ..........จะเหลือเพียงวิญญาณลอยละล่องไปมา กระจองอแง โหยหวนเป็นเปรตเป็นผีวิ่งหาร่างตนเองและคนที่ตนรักและผูกพัน
    ..........ท่านคงนึกภาพซึนามิที่ภาคใต้ออกนะ นั่นแค่ห้าพันศพ วิญญาณยังวนเวียนอยู่ที่นั่นก็มีให้เห็นอยู่

    ..........ท่านจึงได้ประชุมร่วมกันกับหลากหลายชาวดาวว่า "ตูข้านี้หมดปัญญาแล้ว ไม่ว่าจะส่งผู้สั่งสอนไปกี่คนก็ตาม ไม่เห็นกลับมาหาตูได้เลย
    ..........ส่งไปเท่าไหร่ก็หายจ้อย เห็นทีจะพินาศครานี้แล แล้วหากโลกแหลกลานลงไป ก็หาได้หมดภาระดูแลไม่
    ..........เนื่องจากวิญญาณหรือดวงจิต มิได้สูญหายตามโลกไป จำเป็นต้องหาที่อยู่ใหม่ให้กับดวงจิตพวกนี้อยู่ดี แถมเป็นจิตที่ด้อยคุณภาพมาก
    ..........เพราะจะเป็นดวงจิตที่เต็มไปด้วยความทุกข์ พลังสั่นสะเทือนต่ำ จะยิ่งทำให้ดูแลสั่งสอนยากขึ้นไปอีกกว่าเดิม

    ..........และถ้าโลกไม่แหลกเป็นจุล ยังพอใช้งานได้ ก็จะพลาดท่าเสียทีให้กับพวกอิลูมิเนติ ลูกหลานอนูนากิเป็นแน่แท้
    ..........ทีนี้ลูกหลานของพลียะเดี้ยน ต้องตกเป็นทาสอย่างไม่มีวันได้ผุดได้เกิดและคงจะลำบากกันมากๆก็หนีไม่พ้นต้องมาช่วยอีก
    ..........และหากจะต้องมาช่วงชิงเอาโลกคืน งานอาจจะหนักกว่าสงครามเทพอสูรครั้งที่ผ่านมา"

    ..........ความคิดเห็นในที่ประชุม สรุปออกมาได้ว่า ทางชาวดาวจากหลากหลายแกแลกซี่ ยินดีที่จะเข้าร่วมงานช่วยรักษาโลกใบนี้เอาไว้
    ..........และจะจัดการกับพวกอิลูมินาติอย่างเด็ดขาด โดยจะกระทำการอย่างสันติวิธีก่อน
    ..........นับตั้งแต่การปลดอาวุธนิวเคลียร์ ด้วยการส่งรหัสสัญญาณรบกวนการทำงานทำให้อาวุธเหล่านี้ใช้การไม่ได้
    ..........ทำการกวาดล้างพวกอสูร และซาตานที่แอบแฝงอยู่ในพื้นที่ใต้ดินของประเทศสหรัฐอเมริกา

    ..........ส่วนทีมงานของเดอะวัน จะเข้าทำการยึดระบบบิรูนิทั้งหมด และใช้ยานอวกาศขนาดใหญ่เข้าควบคุมดาวดวงใหญ่
    ..........ส่วนดาวดวงเล็กอีกหกดวงนั้น ก็จะใช้กองกำลังยานขนาดย่อมเข้าเกาะติดกับดาวเหล่านี้คุมการเคลื่อนที่ทุกขณะ
    ..........หลายท่านยังคงจำเรื่องเอลลินินได้ นั่นคือความขี้เล่นของเดอะวัน ที่ยึดดาวดวงเล็กได้แล้วก็เอามาโฉบไปมา
    ..........และแล้วการยึดระบบบิรูนิ ได้สำเร็จลงอย่างสมบูรณ์แบบเมื่อกลางปี 2012

    ..........นี่คือเหตุผลที่ภัยพิบัติที่คาดว่าจะเกิดขึ้น จากการเข้ามาทำการโคจรใกล้โลกของระบบบิรูนิมิได้เกิดขึ้น
    ..........ซึ่งทางเดอะวันมิได้ยกเลิกทั้งหมด ท่านเพียงแต่บอกว่าจะขอเลื่อนออกไปอีก 2-3 ปี เพื่อให้มีเวลาปรับแต่งพลังงานของโลกเสียใหม่
    ..........และยังมีงานปรับแต่งระบบสุริยะจักรวาลทั้งระบบ ที่มีทีมงานอีกหลายหน่วยงานเข้ามาจัดการ
    ..........กลายมาเป็นสงครามอวกาศ ที่ใช้เวลาร่วมสองปีในการเข้ายึด และจัดวางตำแหน่งดวงดาวใหม่หมดทั้งสี่ดวงคือ
    ..........ดาวเนปจูน ดาวยูเรนัส ดาวเสาร์ และล่าสุดคือดาวพฤหัสบดี จากนั้นก็ได้ทำการกวาดล้างพวกอสูรและซาตาน ที่หนีขึ้นไปซ่อนตัวอยู่ที่ดวงจันทร์

    ..........งานนี้เสร็จสิ้นเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปีที่ผ่านมานี้เอง จะเห็นว่าเดี๋ยวนี้ดวงจันทร์สวยสดงดงามกว่าเดิม
    ..........ทีนี้มาเข้าเรื่องสำคัญคือแล้ว อะไรจะเกิดขึ้นกับพวกเราชาวโลกนับแต่นี้ไปนั่นก็คือ "การช่วยเหลือมนุษย์โลก" นั่นเอง
    จบตอนแรกครับ


    ที่มา https://sites.google.com/site/jantimema/nithan-haeng-dwngdaw/txn-thi-1
     
  14. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    รู้จัก Plant-based Food ธุรกิจเนื้อไร้เนื้อที่มาแรงที่สุด



    มารู้จัก Plant-based Food ธุรกิจเนื้อไร้เนื้อที่มาแรงที่สุด
    #เนื้อจากพืช #เนื้อเทียม 22 ต.ค. 2019
     
  15. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    เนื้อสัตว์เทียม แห่งอนาคต รู้ก่อน รวยก่อน


    9 มี.ค. 2020

    รู้หรือไม่ ? อีกไม่กี่ปีข้างหน้าประชากรจะล้นโลก อาหารจะขาดแคลน ! เทร็นด์โลกให้ความสนใจ Plant-Based Meat เนื้อสัตว์จำแลง ! ที่ทำจากพืช 100 เปอร์เซ็นต์ และคนไทยก็ คิดค้น Plant-Based Meat สำเร็จแล้วเช่นกัน !!

    ก้องสตอรี่วันนี้เกาะกระแสเทร็นด์ Plant-Based Meat ที่ทั่วโลกกำลังให้ความสนใจ และมีหลายแบรนด์ใหญ่กระโดดจับเทร็นด์นี้ จนพัฒนาต่อยอดออกมาเป็นผลิตภัณฑ์ขายในท้องตลาดมากมาย ทำให้ตอนนี้มูลค่าการตลาด Plant-Based Meat มีแนวโน้มเติบโตต่อเนื่อง และอาจจะพุ่งสูงถึง 1 ล้านล้านบาท ! แต่ที่น่าภูมิใจ ก็คือ คนไทยเราเอง ก็สามารถคิดค้นและผลิตเนื้อจำแลงนี้ออกมาได้สำเร็จ

    และไม่แน่ว่า ประเทศไทยของเรา ซึ่งมีการปลูกพืชมากที่สุดที่หนึ่งของโลก อาจจะเป็นแหล่งผลิตอาหารแห่งอนาคตนี้ เพื่อป้อนสู่ตลาดโลกก็ได้นะครับ

     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 เมษายน 2021
  16. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    นาคี มีพิษเพี้ยง สุริโย...เลี้อยบ่ทำ เดโช แช่มช้า


    3 เม.ย. 2021
    ไขปมเจ้าตูบดมล้อรถ จู่ ๆ ชักดิ้นตาย เจ้าของเศร้าอุ้มซากฝังดิน



    2 เม.ย. 2021
    นายสัตวแพทย์ภัทรพล มณีอ่อน หัวหน้ากลุ่มงานสุขภาพสัตว์ป่า สำนักอนุรักษ์สัตว์ป่า กรมอุทยานแห่งชาติสัตว์ป่าและพันธุ์พืช หรือหมอล็อต กล่าวว่า มีความเป็นไปได้ที่สุนัขจะโดนงูกัด ซึ่งงูที่กัดน่าจะเป็นงูที่มีพิษต่อระบบประสาท และเป็นไปได้ว่างูอาจจะกัดบริเวณจมูก เป็นจุดรวมประสาทที่สำคัญของสุนัข จึงแสดงอาการออกมาอย่างรวดเร็ว
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 เมษายน 2021
  17. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    พิษน้อย หยิ่งโยโส แมงป่อง ชูแต่หางเองอ้า อวดอ้างฤทธี

    ป๊ะกันแล้ว! "หมอปลา vs กุศล ศรีอริยเมตไตรย" ต้นตำรับ โสสิ!!! l EP.916 l 2 เม.ย.64 l

    เผชิญหน้า 2 ศาสดา อ้างเป็นพระศรีอาริย์ ฉะอีกฝ่ายของเก๊ นักวิชาการซัด ลวงโลกทั้งคู่ |ทุบโต๊ะข่าว |13/03/64
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 เมษายน 2021
  18. กล่องไม้ขีดไฟ

    กล่องไม้ขีดไฟ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 พฤศจิกายน 2015
    โพสต์:
    2,859
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +1,815
    ยุคพระศรีฯ คนมีอายุแปดหมื่นปี

    ..
     
  19. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    แตกตื่น! พระพิฆเนศ 36 นิ้ว ติดเรืออวนกุ้ง


    1 เม.ย. 2021

    ที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ชาวบ้านแตกตื่น เมื่อเรืออวนกุ้งลากติดพระพิฆเนศองค์ใหญ่สูง 36 นิ้ว ติดขึ้นมาจากทะเล พากันกราบไหว้ขอโชคลาภ
     
  20. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    ไม่เชื่อ ไม่เห็น ก็ตามไม่ทัน


    19 ก.พ. 2021
     

แชร์หน้านี้

Loading...