เพื่อการกุศล *★.• เปิดตำนาน มนต์เสน่ห์เขมรสูงโบราณ สายวิชา "กรูเปรี๊ยะออง" *♡ มนต์พญาลิ้นทอง ♡* อ.โอม •.★*

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย Amata_club, 4 สิงหาคม 2010.

  1. Amata_club เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    27,064
    ค่าพลัง:
    +52,162
  2. Amata_club เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    27,064
    ค่าพลัง:
    +52,162
    ทอดกฐินวัดโพธิ์ศรีธาตุ ต.เกาะแก้ว อ.สำโรงทาบ จ.สุรินทร์
    วันที่ 9 - 11 พฤษจิกายน 2555
    <!-- google_ad_section_end -->​

    กฐินปีนี้เพื่อสมทบทุนสร้างพระพุทธโพธิ์ศรีมหาเจดีย์ ที่วัดโพธิ์ศรีธาตุ จ.สุรินทร์ครับ..

    โดยได้จัดให้ร่วมเป็นเจ้าภาพกฐินขึ้นเป็นกอง กองละ 3,000 บาท สำหรับเจ้าร่วมจะได้รับ ตะกรุดอำนาจเสน่ห์มหาจินดามณีมนต์ 1 ชุด...

    วิชานี้เป็นวิชาทางเขมรครับ ท่านอาจารย์ฆราวาสชาวเขมรท่านหนึ่ง ท่านมอบวิชานี้ให้มาเพื่อร่วมบุญสร้างพระพุทธโพธิ์ศรีมหาเจดีย์ โดยเฉพาะเลยครับ
    ตะกรุดอำนาจเสน่ห์มนต์จินดามณี นี้ ประกอบด้วย ตะกรุดจินดามณี 5 ดอกและตะกรุดหนังเสือ 1 ดอก ครับ

    ท่านอาจารย์ชาวเขมร ท่านเล่าให้ฟังว่า ตะกรุดนี้มีความศักดิ์สิทธิ์มาก ดีทางโชคลาภเงินทอง แถมเรื่องเมตตามหาเสน่ห์มหานิยมก็เด็ดครับ...

    ท่าน อ.แทนก็เลยให้ผมเอาวิชานี้มามอบให้ อ.โอม เพื่อให้ทำตะกรุดเพื่อมอบให้กับผู้ที่ร่วมเป็นเจ้าภาพกฐินปีนี้ครับ

    และเพื่อให้พิเศษยิ่งขึ้น อ.โอม ได้บรรจุเหล็กไหลเพลิง และใส่น้ำมันเสน่ห์พญาเสือ ลงในหลอดตะกรุดหนังเสือทุกดอก เพื่อเพิ่มความขลังความแรง ให้สมกับชื่อว่า "อำนาจเสน่ห์" ครับ

    ตะกรุดอำนาจเสน่ห์มนต์จินดามณี นี้ อ.โอม จะปลุกเสกตลอดไตรมาส แล้วจึงจะนำไปเข้าพิธีปลุกเสกใหญ่ในวันงาน คือ วันเสาร์ที่10 พ.ย. แรม 11 ค่ำ เดือน 11 ซึ่งเป็นวันดี ตรงกับฤกษ์ทางโภคทรัพย์เงินทอง ซึ่งมีท่าน อ.แทน เป็นเจ้าพิธีและปลุกเสกร่วมกับท่านอาจารย์ฆราวาสชาวเขมร เจ้าของวิชาครับ

    เมื่อคราวงานทอดผ้าป่าเดือนเมษา วันนั้นได้มีโอกาสนั่งคุยกับท่านอาจารย์ชาวเขมร เจ้าของวิชา ตะกรุดอำนาจเสน่ห์มหามนต์จินดามณี ท่านก็เลยได้เล่าเกร็ดเกี่ยวกับตะกรุดชุดนี้ให้ผมฟังครับ...

    ท่านเล่าด้วยสำเนียงเขมรปนไทยว่า..."
    ตะกรุดดีนะ เป็นของสูง ดีทั้งทางเสน่ห์ ทางโชคลาภเงินทอง ช่วยเสริมดวงเราด้วย ภาษาเขมรเขาเรียกว่า เสาทองคำ 5 ต้น ที่คอยค้ำเรา ดวงชะตาเราเอาไว้..."

    แล้วท่าน อาจารย์ก็เขียนยันต์มหาจินดามณีมนต์ทั้ง 5 ดอกให้ดู พร้อมกับอธิบายตัวยันต์ต่างครับ...

    ท่านว่า... เสาทองคำทั้ง 5 ต้น ของยันต์ในตะกรุดทั้ง 5 ดอก นี้ก็คือ พระคุณอันประเสริฐทั้ง 5 ได้แก่
    ดอกแรก เป็นองค์แทนพระคุณของคุณพระพุทธ
    ดอกที่สอง เป็นองค์แทนพระคุณของคุณพระธรรม
    ดอกที่สาม เป็นองค์แทนพระคุณของคุณพระสงฆ์
    ดอกที่สี่ เป็นองค์แทนพระคุณของคุณพ่อแม่
    และดอกที่ห้า เป็นองค์แทนพระคุณของคุณครูบาอาจารย์...

    ท่านว่า..พระคุณทั้ง5 นี้ เปรียบได้กับเสาทองคำที่คอยค้ำดวงชะตาเรา ประดุจดั่งมหาจินดามณีอันวิเศษเลยทีเดียวครับ ทางสายวิชานี้ท่านนับถือกันมาก.....<!-- google_ad_section_end -->



    และจะจารึกชื่อผู้ที่ร่วมเป็นเจ้าภาพกฐินในปีนี้ ลงในแผ่นพระยันต์เสริมดวง ตามตำราพิชังสงคราม บรรจุไว้ในใจกลางสะดือโบสถ์พระธาตุด้วยครับ...

    เพื่อให้อำนาจแห่งพระยันต์นี้คอยคุ้มชะตา คุ้มดวงของผู้ที่เป็นเจ้าของชื่อนั้นครับ

    พระยันต์นี้ จัดเป็นยันต์ใหญ่ อยู่ในตำราพิชัยสงคราม ท่านพรรณนาไว้ว่ามีคุณครอบจักรวาล ใช้ได้ทุกอย่าง หากผู้ใดได้ลงชื่อไว้กลางยันต์ แล้วนำแผ่นยันต์นั้นไปบรรจุไว้ใต้ฐานพระก็ดี บรรจุไว้ในพระธาตุแลเจดีย์ใหญ่ก็ดีเพื่อถวายเป็นพุทธบูชา ผู้นั้นจักเจริญด้วยลาภยศ มากด้วยบารมี แลยิ่งด้วยทรัพย์สินแลเงินทอง แม้นตายไป ก็จักมีวิมานแก้วเวียงทองเป็นที่อาศัย...ยังมีอีกเยอะครับยาวมากกกกก...แต่โดยรวมแล้วดีสุดยอดครับ...

    แผ่นทองเหลืองทุกแผ่นได้นำเข้าพิธีบวงสรวง และสวดปัดอุบาทว์ เพื่อให้แผ่นทองเหลืองที่จะนำมาลงพระยันต์นี้มีความบริสุทธิ์ เกิดเป็นสิริมงคลแก่ผู้ที่ได้จารึกชื่อลงในพระยันต์ครับ..

    ในการลงพระยันต์เสริมดวงแต่ละแผ่นนั้นจะต้องดูฤกษ์ดูยามในการลงในแต่ละวันด้วยครับ ต้องเป็นฤกษ์ดีจริงๆเท่านั้นครับจึงจะลงยันต์นี้ได้ครับ เพื่อให้เกิดความเป็นสิริมงคลให้กับผู้ที่ลงชื่อไว้ในพระยันต์ครับ...


    อันนี้ทำตามคำสั่งครูบาอาจารย์ครับว่า "ให้ทำให้เค้าให้ดีที่สุด"...

    พีธีบรรจุยันต์ดวง และเครื่องมงคลต่างๆที่บริเวณสะดือพระพุทธโพธิ์ศรีมหาเจดีย์ในครั้งนี้ ท่าน อ.แทน จัดให้มีพิธีนี้ขึ้นมา ก็เพื่อให้ทุกๆท่านได้ร่วมสร้างบุญบารมีใหญ่ ฝากทรัพย์ไว้ในแผ่นดิน ถวายเพ็นพุทธบูชาครับ

    ท่านว่า ในชีวิตหนึ่งของคนเราจะมีโอกาสได้ทำอย่างนี้ซักกี่ครั้ง ฉนั้นหากมีโอกาสแล้ว ก็ไม่ควรปล่อยโอกาสให้ผ่านไปครับ เพื่อความเป็นมงคลของเราเองครับ



    (ตัวอย่างแผ่นยันต์เสริมดวงที่จะลงให้กับผู้ที่ร่วมเป็นเจ้าภาพกฐิน เพื่อนำไปบรรจุไว้ในสะดือพระธาตุ ในวันที่10 พฤษจิกายน นี้ครับ...
    ต้องขออภัยครับ...
    แผ่นยันต์นี้ยังไม่ได้ลงอักขระนะครับ เพื่อป้องกันผู้ที่รู้เท่าไม่ถึงการนำไปลอกเลียนแบบ เนื่องจากในการลงอักขระมีเคล็ดบางอย่างที่บังคับเอาไว้ หากกระทำไม่ถูกต้อง แทนที่จะเป็นคุณ กลับจะเป็นโทษแก่ผู้ที่กระทำโดยไม่รู้ได้ครับ... )

    ขออนุโมทนาบุญกับทุกๆ ท่านด้วยนะครับ...สาธุ...<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --> ​
    <!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
     
  3. Amata_club เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    27,064
    ค่าพลัง:
    +52,162
    พิเศษ!!! ปีนี้ อ.โอม ได้มอบ "ตะกรุดพ่อแม่" ให้กับทุกท่านที่ร่วมบุญกฐินครับ โดยจะแจกไปกับซองกฐินทุกซองครับ



    เกร็ดเล็กๆน้อยๆ...

    ตะกรุด ยันต์พ่อแม่ นี้ เป็นวิชาสายวัดอู่ทองปากคลองมะขามเฒ่า ขององค์หลวงปู่ศุข ครับ
    ตามตำรากล่าวว่าเป็นยอดแห่งวิชาเมตตาชั้นสูง เรียกว่า สูงกว่าวิชาเสน่ห์เสียอีกครับ ถือเป็นวิชาที่หวงแหน หาผู้ที่ได้รับถ่ายทอดโดยตรงจากองค์หลวงปู่ท่านได้น้อยมาก

    ตามประวัติ มีท่านหนึ่งที่ได้รับถ่ายทอดวิชา ยันต์พ่อแม่ นี้ จากท่านไปจนเป็นที่กล่าวขานเลื่องลือจนเป็นที่รู้จักกันในสมัยรัชกาลที่5 ท่านนั้นก็คือ ท่านลิเก ดอกดิน ครับ
    ท่านดอกดิน ท่านเป็นหัวหน้าคณะลิเก แต่ก่อนเวลาไปเล่นที่ไหน ก็มีคนดูบ้างไม่ดูบ้าง จนเมื่อท่านมาได้วิชายันต์พ่อแม่จากหลวงปู่ศุขไป หลังจากนั้น เวลาที่ท่านไปเล่นที่ไหนก็จะมีสาวรุ่นสาวแก่ รวมทั้งแม่ม่ายตามติดกันเป็นพรวน เรียกได้ว่า หากมีการประชันลิเกกัน คณะท่านชนะขาดครับ ตามดูกันไม่พอ แถมยังมีภรรยาเยอะอีกต่างหาก เค้าว่ากันว่า ท่านไปแสดงบ้านไหน เป็นได้เมียบ้านนั้น ไม่เว้นแม้แต่สนมนางในครับ...
    อันนี้เล่าตามประวัติที่เล่าสืบทอดกันมาของวิชานี้นะครับ เท็จจริงเป็นอย่างไรแล้วแต่จะพิจารณาขอรับ...

    ตามอุปเท่ห์ของวิชา ท่านกล่าวอุปมาอุปมัยไว้ว่า ความรักใดจะสู้ความรักจากความเมตตาของคุณพ่อคุณแม่ได้ ผู้ใดได้ที่เห็นหน้า จะบังเกิดความรักความเมตตาต่อเรา ประดุจพ่อแม่ที่มีความรักให้แก่ลูก ความรักแบบนี้จะไม่มีวันเสื่อมคลาย ตังนั้นผู้ที่เห็นหน้าเราก็จะรักเราโดยไม่เสื่อมคลายเช่นกันครับ...
    ตามตำราท่านว่าอย่างนั้น...

    วิชานี้ถือเป็นวิชาสุดห่วงของ อ.โอม ครับ เพราะท่านรับสัจจะมาตอนที่ได้รับสืบทอดวิชานี้มาว่า ห้ามนำไปใช้ในทางผิดศีลธรรม ห้ามถ่ายทอดให้แก่ใครยกเว้น... เพราะวิชานี้แต่เดิมท่านสาปแช่ไว้แรงนักหากผู้เรียนรักษาไม่ได้...

    ปีนี้ถือว่าเป็นโอกาสดีครับ ที่ อ.โอม ยอมลงตะกรุดยันต์พ่อแม่นี้ให้สำหรับผู้ที่ร่วมบุญกฐินของวัดโพธิ์ศรีธาตุในปีนี้ครับ...

    ตะกรุดนี้เป็นวิชาทางพุทธคุณครับ ฉนั้นจึงมีแต่คุณไม่มีโทษ ใช้ได้ทุกเพศทุกวัยไม่มีจำกัด มีข้อห้ามอย่างเดียวคือ ห้ามผิดลูกเมียเค้าครับ...
    อ.โอม มอบให้มาแจกพร้อมกับซองกฐินครับ ทำบุญตามศรัทธาครับ

    ขออนุโมทนาบุญด้วยครับ...สาธุ...
    ธนาคารกรุงไทย สาขาแม็คโคร จรัญสนิทวงศ์ บัญชีออมทรัพย์
    ชื่อบัญชี นายพลกฤษณ์ แข่งขัน
    เลขที่ 864-0-09569-8

    ปัจจัยทั้งหมดที่ได้จากกระทู้งานบุญนี้จะนำไปใช้ในการก่อสร้างพระพุทธโพธิ์ศรีมหาเจดีย์ โดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้นครับ

    หากต้องการใบอนุโมทนาบัตร เพื่อเป็นที่ระลึกในการทำบุญหรือเพื่อใช้ในการลดหย่อนภาษี ก็แจ้งมาได้นะครับ
    <!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
     
  4. Amata_club เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    27,064
    ค่าพลัง:
    +52,162




    เนื่องจากปีนี้ท่านอยากให้ทุกท่านได้มีส่วนร่วมเป็นเจ้าภาพกฐินกันทุกคน ท่านจึงฝากบอกบุญเพื่อหาปัจจัยในการจัดงาน และค่าใช้จ่ายต่างๆในงานกฐินมาครับ เช่น ค่าจัดเตรียมสถานที่ ค่าอาหารและเครื่องดื่มโรงทาน ค่าปัจจัยถวายพระภิกษุสงฆ์ ค่าน้ำ ค่าไฟ และค่าใช้จ่ายจิปาถะอื่นๆ

    สำหรับทุกๆท่านที่ร่วมบุญค่าใช้จ่าย 300 บาท จะได้รับสีผึ้งประสบเนตร 1 อัน จัดส่งฟรีครับ...

    วิชาประสบเนตร เป็นอีกหนึ่งวิชาเอกของ อ.โอม เลยครับ...

    สมัยก่อน จะมีคนมาขอลงทองมนต์ประสบเนตรกับ อ.โอม กันเยอะครับ โดยเฉพาะคนที่จะไปติดต่องาน หรือสมัครงาน และที่เยอะมากๆก็คือคนที่ทำงานกลางคืนครับ ทุกคนแทบจะพูดเหมือนกันว่าลงไปแล้วได้เงินดีเชียว คุยกับแขก เป็นได้ TIP คืนหนึ่งก็ได้หลายตังค์เลย...<!-- google_ad_section_end -->

    สี้ผึ้งนี้เป็นของ อ.โอม ครับ หุงจากสีผึ้งที่ใช้ปิดพระเนตร (ตา)พระพุทธรูปตอนจะทำพิธีเบิกเนตร..

    เมื่อปี46 คณะศิษย์จากกรุงเทพมีจิตศรัทธาได้นำพระประธานไปถวายที่วัดโพธิ์ศรีธาตุ ซึ่งงานนี้ผมก็แอบร่วมแจมไปด้วยเหมือนกันครับ

    วันที่ถวายก็ตรงกับงานกฐินของทางวัดพอดี ซึ่งมีเจ้าภาพมาจากชลบุรีได้นำกฐินมาทอด พวกผมก็เลยได้ร่วมถวายพระประธานเป็นบุญกฐินไปด้วยเลย

    หลังจากที่ถวายองค์พระแล้ว ท่าน อ.แทนท่านได้ทำพิธีเบิกพระเนตรองค์พระด้วย ซึ่งการเบิกพระเนตรนั้น ตอนแรกก็จะเอาขี้ผึ้งแท้มาแผ่เป็นแผ่นแล้วปิดไว้ที่พระเนตร (ตา)ทั้งสองข้างขององค์พระ (ข้างละแผ่น) และเมื่อถึงเวลาเบิกพระเนตร ก็จะใช้เข็มเย็บผ้า3เล่มมาทำพิธีแกะ (สะกิดๆ)แผ่นขี้ผึ้งให้หลุดออก...

    และแผ่นขี้ผึ้งนี้แหละครับ ที่อ.โอม นำมาใช้หุงเป็นสีผึ้งประสพเนตรตามวิชาของท่าน...<!-- google_ad_section_end -->

    สีผึ้งรุ่นนี้ทำออกมาน้อย เพราะใช้แค่สีผึ้งที่ได้จากพิธีเบิกเนตรมาทำเท่านั้นครับ อ.โอม หุงไว้ตั้งแต่ต้นๆปี 47 ครับ แล้วก็เสกมาเรื่อย ก็จะมีแบ่งให้ลูกศิษย์ไปลองใช้บ้างตามแต่ท่านเห็นสมควรครับ แต่น้อยมากกก... ส่วนใหญ่จะเป็นคนที่ท่านเห็นว่าจำเป็นต้องช่วย จึงจะให้ไปครับ...

    เรื่องวิธีใช่นี่ อ.โอม บอกว่าให้อธิษฐาน แล้วพกติดตัวไปเลยครับ ผู้คนที่เห็นหน้าเรา เค้าจะเมตตารักใคร่เราเอง ส่วนในประเภทกรณีพิเศษนี่ ท่านว่าก็ให้อธิษฐานเอาเหมือนกันครับ...แล้วก็ลุย....

    เรื่องคาถา อ.โอม บอกว่าไม่ต้องใช้ก็ได้ กว่าจะตั้งนะโม กว่าจะท่องคาถา พอดีไม่ทัน...

    ท่านทำไว้ให้ดีแล้ว เหลือแต่เราที่จะใช้แค่นั้นครับ ตั้งใจให้ดีแล้วก็จะเห็นผลครับ...


    <!-- google_ad_section_end -->เรื่องเมตตานี่เห็นชัดครับ เอาว่าแค่พกติดตัวไปมีสาวเดินผ่านมาก็ยิ้มให้เฉยเลย ทั้งที่ไม่รู้จักกันเลยด้วยซ้ำ เรื่องพูดคุยก็เยี่ยมครับ...

    สมกับคำท่านว่าไว้...เห็นหน้าก็อ่อนใจ...พูดคุยก็หลงไหล...

    อันนี้ต้องลองต้องเจอกับตัวเองครับ..

    สนใจร่วมบุญโอนเข้าบัญชีกลางได้เลยครับ...
    ธนาคารกรุงไทย สาขาแม็คโคร จรัญสนิทวงศ์ บัญชีออมทรัพย์
    ชื่อบัญชี นายพลกฤษณ์ แข่งขัน
    เลขที่ 864-0-09569-8
    <!-- google_ad_section_end -->
     
  5. tuangthunya เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    1,483
    ค่าพลัง:
    +4,666
    -สวัสดีจ้า ท่าน Amata...

     
  6. tuangthunya เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    1,483
    ค่าพลัง:
    +4,666


    - หวัดดีจ้า

     
  7. Amata_club เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    27,064
    ค่าพลัง:
    +52,162
    - เลี่ยมพร้อมใช้ครับ และส่งได้เลยครับ
    - ชื่อเจ้าภาพกฐิน จะเขียนลงในแผ่นพระยันต์เสริมดวง ตามตำราพิชังสงคราม บรรจุไว้ในใจกลางสะดือโบสถ์พระธาตุ เพื่อให้อำนาจแห่งพระยันต์นี้คอยคุ้มชะตา คุ้มดวงของผู้ที่เป็นเจ้าของชื่อนั้นครับ พระยันต์นี้ จัดเป็นยันต์ใหญ่ อยู่ในตำราพิชัยสงคราม ท่านพรรณนาไว้ว่ามีคุณครอบจักรวาล ใช้ได้ทุกอย่าง หากผู้ใดได้ลงชื่อไว้กลางยันต์ แล้วนำแผ่นยันต์นั้นไปบรรจุไว้ใต้ฐานพระก็ดี บรรจุไว้ในพระธาตุแลเจดีย์ใหญ่ก็ดีเพื่อถวายเป็นพุทธบูชา ผู้นั้นจักเจริญด้วยลาภยศ มากด้วยบารมี แลยิ่งด้วยทรัพย์สินแลเงินทอง แม้นตายไป ก็จักมีวิมานแก้วเวียงทองเป็นที่อาศัยและยังมีอีกเยอะครับ แต่โดยรวมแล้วดีสุดยอดครับ แผ่นทองเหลืองทุกแผ่นได้นำเข้าพิธีบวงสรวง และสวดปัดอุบาทว์ เพื่อให้แผ่นทองเหลืองที่จะนำมาลงพระยันต์นี้มีความบริสุทธิ์ เกิดเป็นสิริมงคลแก่ผู้ที่ได้จารึกชื่อลงในพระยันต์ครับ และในการลงพระยันต์เสริมดวงแต่ละแผ่นนั้นจะต้องดูฤกษ์ดูยามในการลงในแต่ละวันว่าจะต้องเป็นฤกษ์ดีจริงๆ เท่านั้นจึงจะลงยันต์นี้ได้ เพื่อให้เกิดความเป็นสิริมงคลให้กับผู้ที่ลงชื่อไว้ในพระยันต์ครับ
    - ถึงแม้พี่ tuangthunya ป่วยกายแต่ใจยังเกาะติดบุญอยู่ตลอดเวลา ขอให้หายในเร็ววันนี้ครับ จะได้กลับมาเดิน และวิ่งปรู๊ดปร๊าดได้เหมือนเดิมครับ ส่วนเรื่องการส่งซองกฐิน ไม่ต้องเป็นกังวลครับ หากยังไม่หายดี หรือส่งล่าช้าก็ไม่เป็นไรครับ เพราะปัจจัยทั้งหมดที่ได้ร่วมทำบุญบ่งชี้ด้วยเจตนาอันดีแล้ว อันบริสุทธิ์แล้วครับ ขอให้สุขภาพร่างกายแข็งแรงก่อนครับ
    - ส่วนรายละเอียดสุขภาพของท่านอาจารย์แทน ต้องรอคุณ วิปัสสนู มาแจ้งรายละเอียดครับ
    - สิ่งใดที่พี่ tuangthunya ได้อวยพรมา ก็ขอให้กลับไปหาพี่ tuangthunya เป็นล้านๆ เท่า ทวีคูณยิ่งๆ ขึ้นไปนะครับ
     
  8. Amata_club เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    27,064
    ค่าพลัง:
    +52,162
    - โรงพยาบาลพระมงกุฏเกล้า ต้องบอกครับว่าผมได้เคยใช้บริการรักษาอาการเจ็บป่วยของที่นี่มาแล้ว ต้องบอกครับว่าแม้จะเป็นโรงพยาบาลรัฐ แต่เทคโนโลยี่หรือบุคลากรของที่นี่เปี่ยมได้ด้วยคุณภาพและบริการที่ดีมากแห่งหนึ่งก็ว่าได้ครับ
    - ตอนนี้ต้องรอ คุณ วิปัสสนู มาแจ้งรายละเอียดครับ ว่าแล้วก็คงต้องมีปรับกันบ้างครับ หายไปนานเหลือเกินตั้งแต่ได้ตะกรุดอำนาจเสน่ห์มนต์จินดามณี ชุด demo ไป
     
  9. freemind เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    501
    ค่าพลัง:
    +748
    ขอบคุณครับท่าน Amata_club เป็นพรที่ดีๆ ทั้งนั้นและอยากให้เป็นจริงโดยเร็ว ^^
     
  10. freemind เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    501
    ค่าพลัง:
    +748
    ขอให้หายไวๆ ร่างกายกลับมาแข็งแรงในเร็ววัน
    บุญรักษา พระคุ้มครองครับ
     
  11. tuangthunya เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    1,483
    ค่าพลัง:
    +4,666
    -วุ๊ย! ตะกรุดฯที่ท่านAmata...เขียนไว้ตัวสีขาวอ่ะ รู้สึกชื่อคุ้นๆนะแล้วมีการเขียนชุด demo แปลว่าอะรายเนี่ย อยากเห็นจังแต่ไม่กล้าเขียนว่าอยากได้จังนะ555+++
    -เราเพิ่งมาแต่ก็อยากอวยพรให้ท่านfreemindด้วยนะขอให้ท่านประสบความสำเร็จสมปรารถนาในทุกๆด้านนะอย่าได้เจ็บอย่าได้จนอย่าได้ไข้หากยังไม่ถึงซึ่งพระนิพพานเพียงใดขออย่าได้มีคำว่า"ไม่มี"บังเกิดแก่ท่านและให้มีความคล่องตัวบังเกิดแก่ท่านตราบเท่าเข้าสู่พระนิพพานนั้นเทอญ
    -ขอบพระคุณค่ะ ขอให้ท่านfreemindมีสุขภาพร่างกายแข็งแรงด้วยเช่นกันค่ะ
     
  12. Amata_club เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    27,064
    ค่าพลัง:
    +52,162
    ตะกรุดอำนาจเสน่ห์มนต์จินดามณี ชุด Demo คือดอกในรูปนี้ครับ เป็นดอกที่เสกโดย อ.โอม และส่งมาเป็นตัวอย่าง คุณ วิปัสสนู เลยเอามาพกและเก็บไว้ใช้เองครับ ตะกรุดอำนาจเสน่ห์มนต์จินดามณีจะมอบให้เจ้าภาพกฐินเป็นที่ระลึกในการทำบุญกองละ 1 ชุด ตะกรุดอำนาจเสน่ห์มนต์จินดามณีชุดเต็มเสก 1 ไตรมาส ตะกรุดชุดนี้เน้นเรื่องเงินเรื่องทองเป็นหลักครับ

     
  13. misu เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    2,501
    ค่าพลัง:
    +3,172
    สายบุญคุณวราพร จ่างสกุล แจ้งโอนเงินเจ้าภาพกฐิน 3000 บาท
    และซองกฐิน 4000 บาท ราม 7000 บาทโอนเรียบร้อยแล้วครับ
    โมทนาสาธุด้วยครับ

    <TABLE style="WIDTH: 382pt; BORDER-COLLAPSE: collapse" border=0 cellSpacing=0 cellPadding=0 width=509><TBODY><TR style="HEIGHT: 23.25pt" height=31><TD style="WIDTH: 382pt; HEIGHT: 23.25pt" class=ecxxl77 height=31 width=509 colSpan=5>รายนามผู้ทำบุญทอดกฐิน(วัดโพธิ์ศรีธาตุ)</TD></TR><TR style="HEIGHT: 17.25pt" height=23><TD style="BORDER-BOTTOM: black 0.5pt solid; BORDER-TOP-STYLE: none; HEIGHT: 34.5pt" class=ecxxl78 height=46 rowSpan=2>ลำดับ</TD><TD style="BORDER-BOTTOM: black 0.5pt solid" class=ecxxl80 rowSpan=2 colSpan=3>ชื่อ-นามสกุล</TD><TD style="BORDER-BOTTOM: black 0.5pt solid; BORDER-TOP-STYLE: none" class=ecxxl82 rowSpan=2>จำนวนเงิน(บาท)</TD></TR><TR style="HEIGHT: 17.25pt" height=23></TR><TR style="HEIGHT: 17.25pt" height=23><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none; HEIGHT: 17.25pt" class=ecxxl64 height=23>1</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none; BORDER-LEFT-STYLE: none" class=ecxxl65 align=left>น.ส.</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none" class=ecxxl66 align=left>ปฐมา</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none" class=ecxxl67 align=left>จำนงค์พร</TD><TD style="BORDER-LEFT-STYLE: none" class=ecxxl63>100</TD></TR><TR style="HEIGHT: 17.25pt" height=23><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none; HEIGHT: 17.25pt" class=ecxxl64 height=23>2</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none; BORDER-LEFT-STYLE: none" class=ecxxl65 align=left>นาย</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none" class=ecxxl66 align=left>สำรวย-นางทองพูน</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none" class=ecxxl67 align=left>จำนงค์พร</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none; BORDER-LEFT-STYLE: none" class=ecxxl68>100</TD></TR><TR style="HEIGHT: 17.25pt" height=23><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none; HEIGHT: 17.25pt" class=ecxxl64 height=23>3</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none; BORDER-LEFT-STYLE: none" class=ecxxl65 align=left>นาย</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none" class=ecxxl66 align=left>ทวีศักดิ์-นางสุปรานี</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none" class=ecxxl67 align=left>จำนงค์พร และบุตร</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none; BORDER-LEFT-STYLE: none" class=ecxxl68>100</TD></TR><TR style="HEIGHT: 17.25pt" height=23><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none; HEIGHT: 17.25pt" class=ecxxl64 height=23>4</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none; BORDER-LEFT-STYLE: none" class=ecxxl65 align=left>นาง</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none" class=ecxxl66 align=left>อารีย์</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none" class=ecxxl67 align=left>คนซื่อ</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none; BORDER-LEFT-STYLE: none" class=ecxxl68>100</TD></TR><TR style="HEIGHT: 17.25pt" height=23><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none; HEIGHT: 17.25pt" class=ecxxl64 height=23>5</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none; BORDER-LEFT-STYLE: none" class=ecxxl65 align=left>น.ส.</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none" class=ecxxl66 align=left>เพชรพนา</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none" class=ecxxl67 align=left>พื้นนา</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none; BORDER-LEFT-STYLE: none" class=ecxxl68>100</TD></TR><TR style="HEIGHT: 17.25pt" height=23><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none; HEIGHT: 17.25pt" class=ecxxl64 height=23>6</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none; BORDER-LEFT-STYLE: none" class=ecxxl65 align=left>นาง</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none" class=ecxxl66 align=left>อรชร</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none" class=ecxxl67 align=left>เครือแตง</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none; BORDER-LEFT-STYLE: none" class=ecxxl68>100</TD></TR><TR style="HEIGHT: 17.25pt" height=23><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none; HEIGHT: 17.25pt" class=ecxxl64 height=23>7</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none; BORDER-LEFT-STYLE: none" class=ecxxl65 align=left>นาย</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none" class=ecxxl66 align=left>สุเทพ</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none" class=ecxxl67 align=left>ม่วงคำ</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none; BORDER-LEFT-STYLE: none" class=ecxxl68>100</TD></TR><TR style="HEIGHT: 17.25pt" height=23><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none; HEIGHT: 17.25pt" class=ecxxl64 height=23>8</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none; BORDER-LEFT-STYLE: none" class=ecxxl65 align=left>นาย</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none" class=ecxxl66 align=left>ยวน</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none" class=ecxxl67 align=left>ช้างใหญ่</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none; BORDER-LEFT-STYLE: none" class=ecxxl68>100</TD></TR><TR style="HEIGHT: 17.25pt" height=23><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none; HEIGHT: 17.25pt" class=ecxxl64 height=23>9</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none; BORDER-LEFT-STYLE: none" class=ecxxl65 align=left>นาย</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none" class=ecxxl66 align=left>ชัยชาญ</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none" class=ecxxl67 align=left>ใจเย็น</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none; BORDER-LEFT-STYLE: none" class=ecxxl68>100</TD></TR><TR style="HEIGHT: 17.25pt" height=23><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none; HEIGHT: 17.25pt" class=ecxxl64 height=23>10</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none; BORDER-LEFT-STYLE: none" class=ecxxl65 align=left>นาง</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none" class=ecxxl66 align=left>แก้วรฎา</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none" class=ecxxl67 align=left>ทรัพย์สุขเกษม</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none; BORDER-LEFT-STYLE: none" class=ecxxl68>20</TD></TR><TR style="HEIGHT: 17.25pt" height=23><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none; HEIGHT: 17.25pt" class=ecxxl64 height=23>11</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none; BORDER-LEFT-STYLE: none" class=ecxxl65 align=left>นาง</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none" class=ecxxl66 align=left>เพ็ญพรรณ์</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none" class=ecxxl67 align=left>แก้ววรรณาและนักเรียน</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none; BORDER-LEFT-STYLE: none" class=ecxxl68>120</TD></TR><TR style="HEIGHT: 17.25pt" height=23><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none; HEIGHT: 17.25pt" class=ecxxl64 height=23>12</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none; BORDER-LEFT-STYLE: none" class=ecxxl65 align=left>นาง</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none" class=ecxxl66 align=left>วิมล-นายสุรินทร์</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none" class=ecxxl67 align=left>หอมขจร และบุตร,หลาน</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none; BORDER-LEFT-STYLE: none" class=ecxxl68>100</TD></TR><TR style="HEIGHT: 17.25pt" height=23><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none; HEIGHT: 17.25pt" class=ecxxl64 height=23>13</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none; BORDER-LEFT-STYLE: none" class=ecxxl65 align=left>น.ส.</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none" class=ecxxl66 align=left>มยุรา</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none" class=ecxxl67 align=left>สิงห์สวัสดิ์</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none; BORDER-LEFT-STYLE: none" class=ecxxl68>54</TD></TR><TR style="HEIGHT: 17.25pt" height=23><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none; HEIGHT: 17.25pt" class=ecxxl64 height=23>14</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none; BORDER-LEFT-STYLE: none" class=ecxxl65 align=left>นาง</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none" class=ecxxl66 align=left>ศรีรัตน์</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none" class=ecxxl67 align=left>สมชนะ</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none; BORDER-LEFT-STYLE: none" class=ecxxl68>100</TD></TR><TR style="HEIGHT: 17.25pt" height=23><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none; HEIGHT: 17.25pt" class=ecxxl64 height=23>15</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none; BORDER-LEFT-STYLE: none" class=ecxxl65 align=left>นาย</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none" class=ecxxl66 align=left>สวัสดิ์</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none" class=ecxxl67 align=left>เพ็ชรท่าช้าง</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none; BORDER-LEFT-STYLE: none" class=ecxxl68>40</TD></TR><TR style="HEIGHT: 17.25pt" height=23><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none; HEIGHT: 17.25pt" class=ecxxl64 height=23>16</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none; BORDER-LEFT-STYLE: none" class=ecxxl65 align=left>นาย</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none" class=ecxxl66 align=left>สมเกียรติ-นางพรพนารัตน์</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none" class=ecxxl67 align=left>ชมภูนุช</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none; BORDER-LEFT-STYLE: none" class=ecxxl68>100</TD></TR><TR style="HEIGHT: 17.25pt" height=23><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none; HEIGHT: 17.25pt" class=ecxxl64 height=23>17</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none; BORDER-LEFT-STYLE: none" class=ecxxl65 align=left>นาย</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none" class=ecxxl66 align=left>มงคล</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none" class=ecxxl67 align=left>ดลประสิทธิ์ และครอบครัว</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none; BORDER-LEFT-STYLE: none" class=ecxxl68>40</TD></TR><TR style="HEIGHT: 17.25pt" height=23><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none; HEIGHT: 17.25pt" class=ecxxl64 height=23>18</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none; BORDER-LEFT-STYLE: none" class=ecxxl65 align=left>นาย</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none" class=ecxxl66 align=left>สถิต</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none" class=ecxxl67 align=left>เหมือนสังข์</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none; BORDER-LEFT-STYLE: none" class=ecxxl68>80</TD></TR><TR style="HEIGHT: 17.25pt" height=23><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none; HEIGHT: 17.25pt" class=ecxxl64 height=23>19</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none; BORDER-LEFT-STYLE: none" class=ecxxl65 align=left>นาย</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none" class=ecxxl66 align=left>บุญยัง</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none" class=ecxxl67 align=left>บำรุงพานิชย์</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none; BORDER-LEFT-STYLE: none" class=ecxxl68>50</TD></TR><TR style="HEIGHT: 17.25pt" height=23><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none; HEIGHT: 17.25pt" class=ecxxl64 height=23>20</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none; BORDER-LEFT-STYLE: none" class=ecxxl65 align=left>นาย</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none" class=ecxxl66 align=left>พนม-นางสุวรรณา</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none" class=ecxxl67 align=left>ปิ่นทองน้อย และบุตร</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none; BORDER-LEFT-STYLE: none" class=ecxxl68>50</TD></TR><TR style="HEIGHT: 17.25pt" height=23><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none; HEIGHT: 17.25pt" class=ecxxl64 height=23>21</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none; BORDER-LEFT-STYLE: none" class=ecxxl65 align=left>นาง</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none" class=ecxxl66 align=left>กัญธิมา</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none" class=ecxxl67 align=left>เปกาลี และครอบครัว</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none; BORDER-LEFT-STYLE: none" class=ecxxl68>100</TD></TR><TR style="HEIGHT: 17.25pt" height=23><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none; HEIGHT: 17.25pt" class=ecxxl64 height=23>22</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none; BORDER-LEFT-STYLE: none" class=ecxxl65 align=left>นาย</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none" class=ecxxl66 align=left>สมพงษ์</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none" class=ecxxl67 align=left>เสือก้อน และครอบครัว</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none; BORDER-LEFT-STYLE: none" class=ecxxl68>100</TD></TR><TR style="HEIGHT: 17.25pt" height=23><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none; HEIGHT: 17.25pt" class=ecxxl64 height=23>23</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none; BORDER-LEFT-STYLE: none" class=ecxxl65 align=left>นาง</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none" class=ecxxl66 align=left>ศิริวิมล</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none" class=ecxxl67 align=left>หมวดกาน</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none; BORDER-LEFT-STYLE: none" class=ecxxl68>100</TD></TR><TR style="HEIGHT: 17.25pt" height=23><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none; HEIGHT: 17.25pt" class=ecxxl64 height=23>24</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none; BORDER-LEFT-STYLE: none" class=ecxxl65 align=left>นาย</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none" class=ecxxl66 align=left>บุญถิ่น</TD><TD class=ecxxl69 align=left>โพธิ์นา และครอบครัว</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none" class=ecxxl68>100</TD></TR><TR style="HEIGHT: 17.25pt" height=23><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none; HEIGHT: 17.25pt" class=ecxxl64 height=23>25</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none; BORDER-LEFT-STYLE: none" class=ecxxl65 align=left>นาง</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none" class=ecxxl66 align=left>นุชจิรา</TD><TD class=ecxxl67 align=left>สุขเพราะนา</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none; BORDER-LEFT-STYLE: none" class=ecxxl68>100</TD></TR><TR style="HEIGHT: 17.25pt" height=23><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none; HEIGHT: 17.25pt" class=ecxxl64 height=23>26</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none; BORDER-LEFT-STYLE: none" class=ecxxl65 align=left>นาย</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none" class=ecxxl66 align=left>พัฒนพงษ์</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none" class=ecxxl67 align=left>ผลพรต</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none; BORDER-LEFT-STYLE: none" class=ecxxl68>100</TD></TR><TR style="HEIGHT: 17.25pt" height=23><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none; HEIGHT: 17.25pt" class=ecxxl64 height=23>27</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none; BORDER-LEFT-STYLE: none" class=ecxxl65 align=left>นาย</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none" class=ecxxl66 align=left>นฤนาท-นางปนัดดา</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none" class=ecxxl67 align=left>ดาโสม</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none; BORDER-LEFT-STYLE: none" class=ecxxl68>100</TD></TR><TR style="HEIGHT: 17.25pt" height=23><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none; HEIGHT: 17.25pt" class=ecxxl64 height=23>28</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none; BORDER-LEFT-STYLE: none" class=ecxxl65 align=left>นาย</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none" class=ecxxl66 align=left>เยาวรัตน์</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none" class=ecxxl67 align=left>ช่างสลัก</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none; BORDER-LEFT-STYLE: none" class=ecxxl68>50</TD></TR><TR style="HEIGHT: 17.25pt" height=23><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none; HEIGHT: 17.25pt" class=ecxxl64 height=23>29</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none; BORDER-LEFT-STYLE: none" class=ecxxl65 align=left>น.ส.</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none" class=ecxxl66 align=left>ปัทมา</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none" class=ecxxl67 align=left>ใจภักดี</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none; BORDER-LEFT-STYLE: none" class=ecxxl68>50</TD></TR><TR style="HEIGHT: 17.25pt" height=23><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none; HEIGHT: 17.25pt" class=ecxxl64 height=23>30</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none; BORDER-LEFT-STYLE: none" class=ecxxl65 align=left>นาง</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none" class=ecxxl66 align=left>ชาลินี</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none" class=ecxxl67 align=left>เดชศิริ</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none; BORDER-LEFT-STYLE: none" class=ecxxl68>100</TD></TR><TR style="HEIGHT: 17.25pt" height=23><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none; HEIGHT: 17.25pt" class=ecxxl64 height=23>31</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none; BORDER-LEFT-STYLE: none" class=ecxxl65 align=left>นาง</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none" class=ecxxl66 align=left>เกศรินทร์</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none" class=ecxxl67 align=left>แขวนสันเทียะ และบุตร</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none; BORDER-LEFT-STYLE: none" class=ecxxl68>100</TD></TR><TR style="HEIGHT: 17.25pt" height=23><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none; HEIGHT: 17.25pt" class=ecxxl64 height=23>32</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none; BORDER-LEFT-STYLE: none" class=ecxxl65 align=left>ด.ช.</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none" class=ecxxl66 align=left>เฉลิมชาติ</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none" class=ecxxl67 align=left>คงไทย</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none; BORDER-LEFT-STYLE: none" class=ecxxl68>40</TD></TR><TR style="HEIGHT: 17.25pt" height=23><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none; HEIGHT: 17.25pt" class=ecxxl64 height=23>33</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none; BORDER-LEFT-STYLE: none" class=ecxxl65 align=left>น.ส.</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none" class=ecxxl66 align=left>กาญจนา</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none" class=ecxxl67 align=left>วิเวกหัสกัณฑ์</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none; BORDER-LEFT-STYLE: none" class=ecxxl68>40</TD></TR><TR style="HEIGHT: 17.25pt" height=23><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none; HEIGHT: 17.25pt" class=ecxxl64 height=23>34</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none; BORDER-LEFT-STYLE: none" class=ecxxl65 align=left>นาย</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none" class=ecxxl66 align=left>วิฑูร</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none" class=ecxxl67 align=left>ลำทองมา และครอบครัว</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none; BORDER-LEFT-STYLE: none" class=ecxxl68>100</TD></TR><TR style="HEIGHT: 17.25pt" height=23><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none; HEIGHT: 17.25pt" class=ecxxl64 height=23>35</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none; BORDER-LEFT-STYLE: none" class=ecxxl65 align=left>นาย</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none" class=ecxxl66 align=left>ชัยฤทธิ์-นางสำรวย</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none" class=ecxxl67 align=left>บุญพ่วง และ บุตร</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none; BORDER-LEFT-STYLE: none" class=ecxxl68>200</TD></TR><TR style="HEIGHT: 17.25pt" height=23><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none; HEIGHT: 17.25pt" class=ecxxl64 height=23>36</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none; BORDER-LEFT-STYLE: none" class=ecxxl65 align=left>น.ส.</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none" class=ecxxl66 align=left>จานิตา</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none" class=ecxxl67 align=left>แจ้งใจบุญ และเพื่อน</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none; BORDER-LEFT-STYLE: none" class=ecxxl68>51</TD></TR><TR style="HEIGHT: 17.25pt" height=23><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none; HEIGHT: 17.25pt" class=ecxxl64 height=23>37</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none; BORDER-LEFT-STYLE: none" class=ecxxl65 align=left>น.ส.</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none" class=ecxxl66 align=left>ทิพวรรณ</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none" class=ecxxl67 align=left>สายโย และครอบครัว,เพื่อน</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none; BORDER-LEFT-STYLE: none" class=ecxxl68>300</TD></TR><TR style="HEIGHT: 17.25pt" height=23><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none; HEIGHT: 17.25pt" class=ecxxl64 height=23>38</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none; BORDER-LEFT-STYLE: none" class=ecxxl65 align=left>นาย</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none" class=ecxxl66 align=left>ชุตินันท์</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none" class=ecxxl67 align=left>กองทอง และครอบครัว</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none; BORDER-LEFT-STYLE: none" class=ecxxl68>100</TD></TR><TR style="HEIGHT: 17.25pt" height=23><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none; HEIGHT: 17.25pt" class=ecxxl64 height=23>39</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none; BORDER-LEFT-STYLE: none" class=ecxxl65 align=left>ด.ช.</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none" class=ecxxl66 align=left>ธนภัทร -ด.ช.ธนภูมิ</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none" class=ecxxl67 align=left>แน่นอุดร</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none; BORDER-LEFT-STYLE: none" class=ecxxl68>50</TD></TR><TR style="HEIGHT: 17.25pt" height=23><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none; HEIGHT: 17.25pt" class=ecxxl64 height=23>40</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none; BORDER-LEFT-STYLE: none" class=ecxxl65 align=left>นาย</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none" class=ecxxl66 align=left>วิเชียร</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none" class=ecxxl67 align=left>ดาปาน</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none; BORDER-LEFT-STYLE: none" class=ecxxl68>100</TD></TR><TR style="HEIGHT: 17.25pt" height=23><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none; HEIGHT: 17.25pt" class=ecxxl64 height=23>41</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none; BORDER-LEFT-STYLE: none" class=ecxxl65 align=left>นาย</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none" class=ecxxl66 align=left>สุภิวัฒน์</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none" class=ecxxl67 align=left>บัวศรีแก้ว</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none; BORDER-LEFT-STYLE: none" class=ecxxl68>40</TD></TR><TR style="HEIGHT: 17.25pt" height=23><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none; HEIGHT: 17.25pt" class=ecxxl64 height=23>42</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none; BORDER-LEFT-STYLE: none" class=ecxxl65 align=left>ด.ช.</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none" class=ecxxl66 align=left>ชลธี - ด.ช. รชต</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none" class=ecxxl67 align=left>จ่างสกุล</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none; BORDER-LEFT-STYLE: none" class=ecxxl68>155</TD></TR><TR style="HEIGHT: 17.25pt" height=23><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none; HEIGHT: 17.25pt" class=ecxxl64 height=23>43</TD><TD style="BORDER-LEFT-STYLE: none; BORDER-RIGHT: black 0.5pt solid" class=ecxxl71 colSpan=3>ผู้ไม่ประสงค์ออกนาม รวม</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none; BORDER-LEFT-STYLE: none" class=ecxxl68>170</TD></TR><TR style="HEIGHT: 26.25pt" height=35><TD style="HEIGHT: 26.25pt; BORDER-RIGHT: black 0.5pt solid" class=ecxxl74 height=35 colSpan=4>รวมเป็นเงิน(สี่พันบาทถ้วน)</TD><TD style="BORDER-TOP-STYLE: none" class=ecxxl70>4000.00</TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  14. tuangthunya เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    1,483
    ค่าพลัง:
    +4,666
    -ขอบพระคุณนะค่ะที่อุตส่าห์เขียนมาตอบให้
    yimm:VO
     
  15. Amata_club เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    27,064
    ค่าพลัง:
    +52,162
    12. คุณ คุณวราพร จ่างสกุล และครอบครัวพร้อมด้วยบิดามา<WBR>รดา จำนวน 1 กอง และรับซองกฐิน 50 ซอง เพื่อเป็นสายบุญทาง ลพบุรี (โอนแล้ว)

    อนุโมทนาด้วยครับ _/\_
     
  16. Amata_club เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    27,064
    ค่าพลัง:
    +52,162

    เด่นเรื่องทำมาค้าขายหน้าที่การงานครับ และเป็นเมตตากับคนที่เราร่วมงานด้วย

    ส่วนพกไว้แล้วไม่ทำงานแล้วรอเงินจะงอกเงยไหลมาเทมานี้ คงจะไม่ใช่ ฮิๆๆๆ
     
  17. tuangthunya เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    1,483
    ค่าพลัง:
    +4,666
    -ขอบคุณจ้า
     
  18. freemind เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    501
    ค่าพลัง:
    +748
    สาธุ สาธุ สาธุ ขอให้คำอวยพรเป็นจริงโดยเร็วเทอญ จะได้มีเงินมาทำบุญเยอะๆ อิอิ ^^
     
  19. Amata_club เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    27,064
    ค่าพลัง:
    +52,162
    ยังสามารถส่งวัตถุมงคลมาร่วมบบรจุกรุได้ครับ
    วันที่ 22 ต.ค.พี่ tuangthunya คงจะวิ่งได้ปรู๊ดปร๊าดเหมือนนักวิ่งโอลิมปิกได้แล้วกระมัง ขอให้หายเร็วๆ นะครับ

    ส่งวัตถุมงคลเพื่อบรรจุกรุมาได้ที่
    คุณบวรลักษณ์ ประดิษฐวรานนท์
    บ้านเลขที่ 178/39 ซอยวัดดงมูลเหล็ก แขวงบ้านช่างหล่อ
    เขตบางกอกน้อย กรุงเทพฯ 10700
    หากส่งแล้วรบกวนแจ้งรหัส EMS ในการส่งในกระทู้
    หรือโทรแจ้ง 0870197533 หรือส่งข้อความเข้ามือถือ เพื่อให้ง่ายในการตรวจสอบด้วยนะครับ

     
  20. tuangthunya เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    1,483
    ค่าพลัง:
    +4,666
    -หวัดดีจ้า
     

แชร์หน้านี้